Lông mi rụng có mọc lại không? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

166
Lông mi rụng có mọc lại không? Là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hiện tượng lông mi rụng không chỉ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn cảnh báo các vấn đề về sức khỏe, do đó người dùng không được chủ quan. Cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục ở bài viết này nhé!

Hàng lông mi không những là rào chắn bảo vệ đôi mắt mà còn làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Nhiều chị em đang gặp tình trạng mi rụng nhiều và liên tục, sau một thời gian hàng lông mi cong vút trở nên thưa thớt dần. Điều này khiến chị em cảm thấy lo lắng và hoang mang vì khuôn mặt trở nên kém thẩm mỹ và có cảm giác tự tin. Vậy lông mi rụng có mọc lại không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Chiaki để biết được nguyên nhân và cách khắc phục bạn nhé!

1 Lông mi rụng có mọc lại không?

Lông mi rụng từ 1-5 sợi mỗi ngày là hiện tượng hết sức phổ biến và đa số mọi người đều gặp phải. Tuy nhiên bạn cũng đừng quá lo lắng vì các sợi lông mi mới sẽ mọc lại vị trí đó khi lông mi cũ đã rụng đi. Trong đó, chu trình tăng trưởng của lông mi sẽ trải qua 3 giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn tăng trưởng: Kéo dài trong khoảng 30-45 ngày, lúc này lông mi sẽ đang trong quá trình phát triển để dài ra. Nếu lông mi rụng trong giai đoạn này sẽ được mọc lại ngay lập tức. 
  • Giai đoạn chuyển tiếp: Kéo dài trong khoảng 14-21 ngày, khi các sợi mi đã đạt đến độ dài cần thiết, lúc này chúng sẽ ngừng phát triển và các nang lông sẽ bắt đầu co lại. Nếu lông mi rụng trong giai đoạn này sẽ được mọc lại ngay lập tức.
  • Giai đoạn nghỉ ngơi: Các sợi mi đã phát triển đạt đến mức độ nhất định và sẵn sàng cho quá trình thay thế. Lông mi mới sẽ mọc lại ở vị trí đó và lặp lại quy trình. Giai đoạn này sẽ kéo dài khoảng hơn 100 ngày, nếu lông mi rụng thì cần chờ từ 4-8 tuần để lông mi mới phát triển.

Như vậy chắc chắn bạn đọc đã có được lời giải đáp cho câu hỏi lông mi bị rụng có mọc lại được không. Câu trả lời là Có. Lông mi có thể mọc lại ngay lập tức nếu rụng ở giai đoạn tăng trưởng hoặc chuyển tiếp chứ không phải theo quá trình tự nhiên của cơ thể. Còn nếu rụng ở giai đoạn nghỉ ngơi thì thời gian mọc lại sẽ lâu hơn, mất khoảng 4-8 tuần.

lông mi rụng có mọc lại không

Lông mi bị rụng vẫn có thể mọc lại như bình thường

2 Nguyên nhân gây ra tình trạng rụng mi

Khi đã có được lời giải đáp cho câu hỏi lông mi rụng có mọc lại không, bạn đọc hãy cùng nhau tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Nếu chị em đang gặp tình trạng rụng mi thì có thể do rất nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phải kể đến một số lý do chính như:

Làm đẹp không đúng cách

Tình trạng rụng mi có thể xuất phát từ nguyên nhân làm đẹp không đúng cách, cũng là nguyên nhân phổ biến và thường gặp nhất. Có thể do chị em đang mắc phải một số sai lầm trong làm đẹp như:

  • Dùng mascara quá nhiều: Việc làm này sẽ khiến cho lông mi nhanh khô và gãy lông mi, ngoài ra mascara có thời hạn sử dụng ngắn nếu không bảo quản cẩn thận sẽ gây nhiễm khuẩn và làm hại mắt.
  • Sử dụng kẹp mi sai cách: Khi bạn sử dụng kẹp mi với lực kéo mạnh có thể làm gãy mi hoặc rụng mi. Ngoài ra dùng kẹp bị kém chất lượng cũng là nguyên nhân gây hại cho hàng mi.
  • Không tẩy trang đúng cách: Nếu mắt không được tẩy trang đúng cách sẽ khiến cho các sợi mi bị khô, tắc nghẽn nang lông và gây cản trở sự phát triển. Do đó, khi tẩy trang bạn nên nhẹ nhàng để tránh gây tổn thương mi.
  • Dị ứng với sản phẩm dành cho mặt: Có thể các sản phẩm bạn đang sử dụng để chăm sóc mắt có các thành phần dị ứng, gây ra tình trạng rụng mi quá nhiều. Vì vậy, bạn cần ngừng sử dụng các sản phẩm này để kiểm tra.

Lông mi bị rụng do làm đẹp không đúng cách

Do làm đẹp không đúng cách

Ăn uống không đủ chất

Nếu cơ thể thiếu hụt các dưỡng chất hoặc vitamin cần thiết sẽ dẫn đến tình trạng lông mi dễ gãy rụng và phát triển kém. Do đó để hàng lông mi có thể phát triển khỏe mạnh và nhanh dài thì bạn cần bổ sung cho cơ thể đầy đủ các dưỡng chất lành mạnh và phù hợp.

Lông mi rụng do ăn uống không đủ chất

Do ăn uống không đủ chất

Do gặp bệnh lý về mắt

Khi mắt của bạn đang viêm bờ mi, viêm mí mắt,... cũng là nguyên nhân gây ra tình trạng lông mi rụng. Ngoài ra, tác động của vi khuẩn hoặc sự tắc nghẽn tuyến dầu mí mắt có các biểu hiện như: ngứa, sưng, đỏ,... cũng khiến mọi người có thói quen dụi mắt. Điều này sẽ khiến cho tình trạng rụng lông mi trở nên nghiêm trọng hơn. Do đó, nếu đang gặp vấn đề về mắt thì bạn nên thăm khám bác sĩ để được hỗ trợ tốt nhất.

Lông mi rụng do thường xuyên dụi mắt

Do thường xuyên dụi mắt

Đang gặp vấn đề sức khỏe

Có thể lông mi rụng do bạn đang gặp một số vấn đề về sức khỏe như: rối loạn tuyến giáp, suy thận, cường giáp, đang điều trị rụng tóc hoặc lupus,... Nếu các vấn đề về sức khỏe được cải thiện sẽ khác phục được tình trạng này.

Lông mi rụng do gặp các vấn đề về sức khỏe

Do gặp các vấn đề về sức khỏe

3 Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng lông mi rụng

Lông mi bị rụng có mọc lại không sẽ tùy thuộc vào cách chăm sóc của bạn. Để ngăn tình trạng rụng lông mi bạn cần hạn chế dùng kẹp mị hoặc không uốn mi hay nối mi nhân tạo. Nếu có makeup mặt thì nên tẩy trang sạch sẽ lớp mascara đi, vì mascara có thể khiến lông mi yếu đi nếu không được loại bỏ đúng cách. Bên cạnh đó, nên sử dụng các sản phẩm tẩy trang nhẹ nhàng để tránh gây kích ứng cho vùng da mặt.

Bạn cũng nên ăn uống đủ chất mỗi ngày để kích thích lông mi mọc lại, cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Nên ăn các loại thực phẩm giàu vitamin B3, vitamin B6, khoáng chất (sắt, kẽm). Bổ sung thêm các loại trái cây trong thực đơn hằng ngày như: cam, quýt, bưởi,... có chứa vitamin C để ngăn gãy rụng lông mi hiệu quả.

Ngoài ra, nếu gặp tình trạng rụng lông mi quá nhiều, có thể cân nhắc sử dụng các sản phẩm dưỡng mi, để giúp tăng cường độ dày và dài. Một số dưỡng chất phổ biến thường được sử dụng trong dưỡng lông mi như:

  • Biotin: Dưỡng chất quan trọng cho sức khỏe của tóc và móng, hỗ trợ thúc đẩy quá trình mọc lông mi hiệu quả.
  • Peptide: Là hợp chất amino acid có khả năng kích thích sản xuất collagen và keratin, hỗ trợ mang đến hàng lông mi dày hơn.
  • Vitamin B5: Hỗ trợ dưỡng ẩm cho lông mi, duy trì độ ẩm và ngăn chặn lông mi trở nên khô xơ và dễ gãy rụng.
  • Hyaluronic Acid: Có khả năng giữ nước để lông mi luôn được mềm mại, tránh tình trạng khô xơ và thiếu sức sống.
  • Vitamin E: Chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ lông mi khỏi các tổn thương và giảm tình trạng rụng mi hiệu quả.

Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý hiệu quả của các sản phẩm dưỡng mi này sẽ khác nhau đối với từng người. Do đó, khi sử dụng cần kiểm tra kỹ thành phần để tránh gây dị ứng. Bạn cũng có thể nuôi dưỡng lông mi bằng các loại dầu thực vật như:

  • Dầu dừa: Có chứa nhiều vitamin và axit béo thiết yếu, giữ ẩm cho lông mi và thúc đẩy quá trình mọc lông mi.
  • Dầu thầu dầu: Có khả năng kích thích sự phát triển của lông mi nhờ có chứa thành phần Ricinoleic.

hướng dẫn cách xử lý khi lông mi rụng

Cách xử lý khi gặp tình trạng rụng mi

4 Gợi ý top 5 sản phẩm dưỡng mi nhanh dài tốt nhất hiện nay

1. Serum hỗ trợ dưỡng dài mi 0.03%

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi 0.03% là sản phẩm của thương hiệu Wakamoto, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Sản phẩm này sẽ hỗ trợ chị em sở hữu hàng lông mi dài và dày tự nhiên, ngăn tình trạng rụng mi để bạn không còn tự ti về hàng lông mi mỏng yếu của mình. Đặc biệt, loại serum này đã được FDA chứng nhận và cấp phép sử dụng nên người dùng có thể yên tâm.

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi 0.03% của Nhật

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi 0.03% của Nhật

Thành phần: Bimatoprost và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Kích thích lông mi mọc dài và dày tự nhiên, hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.
  • Hỗ trợ giảm tình trạng rụng mi và kích thích mi mọc nhanh dài và dày hơn.
  • Mang đến cho người dùng hàng lông mi cong tự nhiên nhìn rất cuốn hút.
  • Bảng thành phần an toàn và lành tính cho vùng mắt nên bạn có thể yên tâm.
  • Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp lông mi mềm mại và bóng khỏe.
  • Thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Giá thành serum dưỡng mi phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Nhược điểm

  • Đã có hàng giả, hàng nhái xuất hiện nên khi mua hàng sẽ gặp nhiều khó khăn.

Giá bán tham khảo: 279.000đ/lọ 2.5ml.

2. Serum hỗ trợ dưỡng dài mi Long 4 Lashes

Serum hỗ trợ dưỡng dài mi Long 4 Lashes là sản phẩm của thương hiệu Oceanic, có nguồn gốc từ Ba Lan. Sản phẩm này hỗ trợ lông mi mọc dài, dày và bóng khỏe hơn, giảm tình trạng gãy rụng hiệu quả. Đặc biệt, loại serum này được sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu và kiểm nghiệm về độ an toàn nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Serum kích thích mọc mi dài Long 4 Lashes

Serum kích thích mọc mi dài Long 4 Lashes

Thành phần: Penthasymin, Pro Vitamin B5, dầu hạnh nhân và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn nên có thể sử dụng được lâu dài, không chứa chất độc hại.
  • Cải thiện tình trạng lông mi, hỗ trợ lông mi mọc dài và dày hơn trông thấy.
  • Có thành phần dưỡng ẩm giúp lông mi khỏe mạnh, sáng bóng, ngăn kích ứng.
  • Phục hồi các tế bào tổn thương ở mí mắt do mỹ phẩm để lông mi phát triển.
  • Tăng cường số lượng mi để bạn đọc sở hữu hàng mi rậm rạp và cuốn hút.
  • Không chứa các thành phần gây hại cho mắt, không gây đỏ hoặc rát mắt.
  • Đa số người dùng có thể mua và sử dụng lâu dài nhờ giá thành phải chăng.

Nhược điểm

  • Trên thị trường đã có hàng giả nên người dùng cần cẩn thận khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 299.000đ/lọ 3ml.

3. Tinh chất Ecrinal hỗ trợ dưỡng mi dài và dày

Tinh chất dưỡng mi dài và dày Ecrinal là sản phẩm của thương hiệu Asepta, có nguồn gốc từ Pháp. Sản phẩm này hỗ trợ dưỡng mi dày, dài và khỏe mạnh hơn, thích hợp với những bạn nào có hàng lông mi ngắn, quá mỏng hoặc quá yếu. Nếu người dùng chưa lựa chọn được sản phẩm hỗ trợ kích thích mọc mi nhanh chóng thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

Tinh chất ngăn rụng mi Ecrinal

Tinh chất ngăn rụng mi Ecrinal

Thành phần: Chứa 3 hoạt chất ANP® 2+, Widelash™ và Provitamin B5 cùng với các loại dầu dưỡng và axit amin tơ tằm.

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn, không chất các chất gây kích ứng cho mắt người dùng.
  • Đầu cọ được thiết kế mỏng, tương tự mascara nên dễ dàng thao tác và sử dụng.
  • Không gây cay mắt hay khó chịu sau mỗi lần sử dụng nên bạn có thể yên tâm.
  • Hỗ trợ kích thích lông mi mọc dài và khỏe hơn sau thời gian ngắn sử dụng.
  • Mang đến hàng lông mi bóng đẹp và có độ cong mượt cực kỳ tự nhiên.
  • Bảo vệ lông mi khỏi gãy rụng do nối, uốn hoặc dùng mascara thường xuyên.
  • Mức giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của hầu hết người dùng Việt.

Nhược điểm

  • Hàng giả đã xuất hiện tràn lan nên người dùng cần cẩn thận khi mua hàng.

Giá bán tham khảo: 385.000đ/lọ 9ml.

4. Serum hỗ trợ dưỡng mi dài, dày FKN

Serum hỗ trợ dưỡng mi dài, dày FKN là sản phẩm của thương hiệu FKN, có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này cung cấp dưỡng chất gấp 4 lần so với các loại serum thông thường, hỗ trợ nuôi dưỡng và phục hồi hàng lông mi hiệu quả. Đặc biệt, loại serum này có khả năng thấm nhanh, không tạo cảm giác nặng mắt hay thâm mắt nên được nhiều chị em ưa chuộng.

Serum dưỡng mi, ngăn rụng FKN

Serum dưỡng mi, ngăn rụng FKN

Thành phần: Panthenol, biotin và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp nuôi dưỡng hàng lông mi chắc khỏe.
  • Bảo vệ mi trước tác hại của môi trường như: ánh nắng, ô nhiễm, hóa chất.
  • Có khả năng giữ nếp cho lông mi được cong vút tự nhiên vô cùng hiệu quả.
  • Chất serum thẩm thấu nhanh và không gây thâm mắt nên bạn có thể yên tâm.
  • Thiết kế đầu cọ thông minh, dễ dàng đưa dưỡng chất thẩm thấu vào sợi mi.
  • Bảng thành phần an toàn, đã được chứng nhận bởi FDA về mức độ an toàn.
  • Mức giá thành phải chăng, dùng được lâu dài nên rất tiết kiệm chi phí sử dụng.

Nhược điểm

  • Có loại ban đêm và ban ngày riêng biệt nên khi mua sẽ khá bất tiện và tốn kém.

Giá bán tham khảo: 145.000đ/lọ 5ml.

5. Serum dưỡng mi FEG ngày và đêm

Serum dưỡng mi Feg ngày & đêm là sản phẩm của thương hiệu Feg, có nguồn gốc từ Mỹ. Sản phẩm này gấp 5 lần dưỡng chất nên sẽ mang đến hiệu quả dưỡng mi tốt hơn, hỗ trợ lông mi chắc khỏe, kích thích mọc mi con nhanh vượt trội. Loại serum này được người dùng đánh giá cao và đã được FDA chứng nhận nên người dùng có thể yên tâm sử dụng.

Serum dưỡng mi chắc khỏe FEG

Serum dưỡng mi chắc khỏe FEG

Thành phần: Biotin, Panax Ginseng Extract, Calendula Officinalis Extract, Glycerin và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Không gây tình trạng thâm mắt, cay mắt hay đỏ mắt nên rất được ưa chuộng.
  • Hỗ trợ dưỡng lông mi nhanh dài và dày hơn, ngăn tình trạng gãy rụng hiệu quả.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo đi bất cứ đâu mà không sợ cồng kềnh.
  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Đầu chuốt được thiết kế chuyên biệt, dễ dàng chuốt dưỡng chất vào mi hơn.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, không gây nặng mi nên người dùng có thể yên tâm.

Nhược điểm

  • Không sử dụng được cho phụ nữ đang mang thai nên bạn đọc cần lưu ý.
  • Nếu sơ ý dính vào mắt sẽ gây cảm giác ngứa mắt nên sẽ hơi khó chịu.

Giá bán tham khảo: 225.000đ/lọ 6ml.

5 Một số câu hỏi thường gặp về lông mi rụng

Lông mi rụng bao lâu thì mọc lại?

Tùy thuộc vào từng giai đoạn rụng mi và thời gian mọc lại sẽ khác nhau. Nếu lông mi của bạn rụng trong giai đoạn tăng trưởng và chuyển tiếp thì lông mi sẽ mọc lại tức khắc. Còn nếu lông mi của bạn rụng trong giai đoạn nghỉ ngơi thì sẽ mất từ 4-8 tuần để lông mi có thể mọc lại.

Bị rụng lông mi phải làm sao?

Nếu bạn đang gặp tình trạng bị rung lông mi thì nên lưu ý các vấn đề như: không dụi mắt để ngăn lông mi rụng, hạn chế uốn hay nối mi nhân tạo, tẩy trang lớp mascara trước khi đi ngủ.

Rung mi khi nào nên đi khám bác sĩ?

Trong trường hợp rụng bị nhiều và liên tục, kèm theo các dấu hiệu ngứa da, mẩn đỏ và da đóng vảy thì bạn đọc nên đến bác sĩ để được kiểm tra và xử lý ngay lập tức. Không nên để tình trạng này diễn ra quá lâu có thể khiến rụng mi nghiêm trọng hơn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

6 Mua các sản phẩm dưỡng mi chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm dưỡng mi được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sản phẩm hỗ trợ mọc lông mi chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm dưỡng mi chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm hỗ trợ mọc lông mi tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy bài viết trên Chiaki đã giải đáp cho bạn đọc chi tiết về câu hỏi lông mi rụng có mọc lại không và gợi ý một số sản phẩm hỗ trợ mọc lông mi hiệu quả. Hy vọng qua đây bạn đọc sẽ có thêm được nhiều thông tin hữu ích và tìm được cách khắc phục hiệu quả. Đừng quên theo dõi các bài viết khác của Chiaki để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn