TOP 20 màu nhuộm tóc hồng đẹp cực tôn da, thịnh hành năm 2024

4044
Nhuộm tóc hồng đang là xu hướng trong năm 2024, được giới trẻ Châu Á cực kỳ ưa chuộng. Màu tóc này không chỉ giúp bạn trở nên xinh xắn, ngọt ngào mà còn giúp bạn trở nên ấn tượng và cá tính hơn. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu top 20 màu tóc nhuộm hồng trendy, cực kỳ tôn da mà không sến súa ở dưới đây nhé!

Màu tóc cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ bề ngoài và giúp chị em thể hiện được cá tính riêng. Trong năm 2024, nhuộm tóc hồng đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng giúp bạn thay đổi diện mạo trở nên mới lạ và hoàn toàn khác biệt. Tuy nhiên, tóc màu hồng có nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau, nhiều chị em không biết màu nhuộm nào phù hợp với làn da và phong cách của mình. Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy tham khảo top 20 màu nhuộm hồng dưới đây ngay nhé!

1 Những ưu điểm khi nhuộm tóc màu hồng

Các màu nhuộm cũng có xu hướng riêng, mỗi năm lại có một tone màu gây sốt trong ngành làm đẹp thế giới. Và màu hồng đang là một trong những màu nhuộm làm nên dấu ấn trong năm 2023. Sau đây là một số lý do khiến tóc hồng trở thành xu hướng và được giới trẻ ưa chuộng.

  • Nổi bật và cá tính: Tóc màu hồng là màu nhuộm sáng rực rỡ và nổi bật giúp bạn thể hiện được cá tính riêng. Bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh, giúp thay đổi hoàn toàn diện mạo của bản thân.
  • Làm tôn da: Hầu hết các màu tóc hồng sẽ giúp tôn da, làm nổi bật gương mặt của bạn. Đối với các bạn sở hữu da trắng sáng thì nên chọn các gam màu hồng sáng, còn các bạn da ngăm thì nên chọn sắc hồng trầm hơn.
  • Phù hợp với nhiều phong cách: Chắc hẳn nhiều bạn sẽ nghĩ màu hồng phù hợp với phong cách nữ tính ngọt ngào. Nhưng không, tóc màu hồng còn phù hợp với những bạn thích phong cách cá tính, mạnh mẽ.

tóc hồng đang là xu hướng 2023

2 Top 20 màu nhuộm tóc hồng đẹp, hot trend trong năm 2024

1. Nhuộm tóc màu hồng nâu khói

Màu nhuộm hồng nâu khói vẫn là một gam màu sáng với nền tóc nâu hồng và thêm một chút ánh khói. Màu tóc này sẽ không bị chói mắt, mang đến sự mềm mại và trẻ trung hứa hẹn sẽ giúp bạn “F5” bản thân toàn diện, thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Màu nhuộm này có sắc độ trầm và sáng hài hòa nên sẽ phù hợp với nhiều màu da và kiểu makeup khác nhau. Bạn cũng có thể uốn tóc gợn sóng, xoăn lơi hoặc hippie để tạo độ bồng bềnh và giúp mái tóc có chiều sâu hơn.

tóc hồng nâu khói

2. Nhuộm tóc hồng nâu đào

Màu nhuộm hồng nâu đào sẽ có màu sắc sáng hơn so với màu hồng nâu khói. Đây là một màu nhuộm rất tôn da cho các cô nàng đang sở hữu làn da trắng sáng. Được pha trộn giữa màu nâu tự nhiên và hồng san hô giúp tạo ra một màu nhuộm ngọt ngào và nữ tính. Với các cô nàng da trung bình và da ngăm thì màu tóc này sẽ hơi sáng, khiến làn da bạn bị xỉn màu, nên nhắc khi lựa chọn. 

tóc hồng nâu đào

3. Màu tóc hồng nâu mơ

Nếu bạn yêu thích màu hồng nhưng lại lo lắng màu tóc này quá sáng thì hãy chọn màu hồng nâu mơ. Màu tóc này là sự kết hợp giữa màu hồng và màu nâu mơ giúp trung hòa được màu nhuộm trở nên độ sắc độ trầm nhiều hơn. Màu tóc này đặc biệt phù hợp với làn da của các cô nàng Châu Á, giúp gương mặt trở nên nổi bật và không làm xỉn màu da. Với màu tóc này thì các cô nàng da ngăm, da trung bình đều phù hợp nên có thể thoải mái lựa chọn nhé!

tóc hồng nâu mơ

4. Tóc màu nâu hồng san hô

Màu nhuộm nâu hồng san hô là sự pha trộn giữa màu nâu và màu hồng san hô, giúp tạo ra một màu nhuộm có sắc trầm chiếm ưu thế hơn, nhưng vẫn có được độ tươi sáng. Do đó, màu nhuộm này vẫn giúp bạn trở nên nổi bật và thu hút được ánh nhìn từ mọi người. Phù hợp với những cô nàng muốn thay đổi bản thân nhưng không muốn quá nổi bật. Đặc biệt, màu tóc này còn phù hợp với nhiều làn da, kể cả da ngăm đen.

tóc hồng san hô

5. Nhuộm tóc màu nâu ánh hồng

Màu nhuộm nâu ánh hồng khi nhuộm lên tóc sẽ thêm nhiều về màu nâu và điểm thêm một chút ánh hồng. Do đó, màu nhuộm này sẽ có sắc trầm, phù hợp với mọi làn da và dễ dàng makeup với đa dạng phong cách khác nhau. Màu tóc nâu ánh hồng cũng được lăng xê bởi nhiều idol nổi tiếng của Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích sự nhẹ nhàng và không quá cầu kỳ thì đừng bỏ qua màu nhuộm này nhé!

tóc hồng màu trầm phù hợp với nhiều màu da

6. Màu tóc nâu hồng ánh be

Nâu hồng ánh be là một màu nhuộm sáng nhưng vẫn có sự kết hợp giữa sắc trầm nên thích hợp với nhiều loại da, kể cả làn da ngăm. Màu tóc này mang đến sự ngọt ngào và nữ tính, nhưng vẫn phù hợp với các cô nàng cá tính, dễ dàng biến hóa với mọi phong cách. Với màu nhuộm thời thượng này chắc chắn sẽ đốn tim được người nhìn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

tóc hồng ánh be

7. Tóc nhuộm hồng pastel

Màu nhuộm hồng pastel hay còn được gọi là màu hồng phấn, có sắc độ nhạt so với màu hồng thông thường, không bị chói mắt người nhìn. Do đó, màu tóc này trông rất nhẹ nhàng và tinh tế, nhưng vẫn rất nổi bật giữa đám đông. Khi nhuộm màu tóc này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung và rạng rỡ, đồng thời còn mang nét đẹp phương Tây thời thượng và sang chảnh.

tóc hồng màu pastel

8. Tóc nhuộm màu hồng

Màu nhuộm hồng tự nhiên là một gam màu rực rỡ và khá chói mắt nên sẽ thích hợp với những bạn nữ có phong cách cá tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, kiểu tóc này thuộc gam màu sáng nên sẽ kén da, không phù hợp với những bạn da ngăm. Nếu bạn thích màu nhuộm này nhưng không muốn quá nổi bật thì có thể kiểu highlight ở sau gáy, ẩn sau tai. Kiểu nhuộm này sẽ tạo ra cho được vẻ đẹp có chất riêng và cực kỳ độc đáo. 

tóc hồng cá tính, rực rỡ

9. Tóc màu hồng trà trầm

Kiểu tóc màu hồng trà trâm không quá nổi bật nhưng vẫn giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Màu tóc này sắc trầm sẽ chiếm ưu thế hơn so với sắc hồng nên sẽ phù hợp với mọi tông da, được gương mặt rạng rỡ và tươi sáng hơn. Khi nhuộm màu tóc này bạn sẽ trở thành một cô nàng trẻ trung, thanh lịch, không quá chói chang hay lòe loẹt nhưng vẫn giúp bạn “nổi bần bật”.

tóc hồng trà trầm

10. Nhuộm tóc hồng nâu caramel

Màu hồng khi kết hợp với nâu caramel sẽ tạo ra một màu nhuộm trendy được nhiều cô nàng yêu thích. Khi nhuộm màu hồng nâu caramel sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên có điểm nhấn hơn, mang vẻ đẹp hiện đại, giúp mang đến vẻ ngoài nổi bật, thoát khỏi sự nhàm chán của những màu nâu hoặc màu đen truyền thống. Đặc biệt của màu nhuộm này là sẽ không kén da, làn da ngăm cũng có thể thoải mái lựa chọn màu nhuộm này.

tóc hồng nâu caramel

11. Nhuộm tóc màu nâu hồng trà sữa

Tóc màu nâu hồng trà sữa là một màu nhuộm đang hot rần rần trong 1-2 năm trở lại đây và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Màu nhuộm này là sự kết hợp ăn ý giữa màu hồng và màu nâu trà sữa giúp tôn lên làn da để gương mặt bạn tươi sáng và rạng rỡ hơn. Kiểu tóc này sẽ thuộc tone hơi sáng, sẽ phù hợp với những bạn có làn da da lạnh hoặc da trung bình sáng, làn da ngăm khi nhuộm màu này sẽ bị xỉn da.

tóc hồng nâu trà sữa

12. Màu tóc hồng thạch anh

Màu nhuộm hồng thạch anh có độ đậm nhạt hài hòa giúp toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, vô cùng cuốn hút và thu hút được mọi ánh nhìn. Với màu tóc này bạn có thể kết hợp được với nhiều kiểu makeup và phong cách khác nhau. Tuy nhiên màu nhuộm hồng thạch anh thuộc tone sáng nên khá kén da, phù hợp với những bạn có làn da trắng sáng. 

tóc hồng thạch anh

13. Nhuộm tóc nâu hồng 

Tóc màu nâu hồng là sự kết hợp giữa tông hồng nhạt và tông nâu trầm ấm, mang đến một màu nhuộm có sắc độ sáng và trầm hoàn hảo. Màu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng đang muốn thay đổi diện ra trở nên khác biệt hoàn toàn nhưng không thích sự chói chang, lòe loẹt. Màu nâu hồng có sắc trầm cũng chiếm tỷ lệ khá cao nên phù hợp với nhiều làn da, kể cả làn da ngăm cũng có thể “bon chen” được.

tóc hồng nâu đơn giản, nhẹ nhàng

14. Màu tóc hồng nhạt bạch kim

Màu tóc nhuộm hồng bạch kim đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng trong năm 2023. Kiểu tóc nhuộm này phù hợp với đa dạng phong cách từ dịu dàng, năng động cho đến cá tính. Tuy nhiên, màu tóc hồng nhạt bạch kim sẽ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng sáng hoặc trung bình sáng, còn da ngăm thì nên cân nhắc trước khi nhuộm, bởi có thể khiến da bạn bị xỉn màu.

tóc hồng nhạt bạch kim

15. Nhuộm tóc màu hồng nhạt

Tóc nhuộm màu hồng nhạt thường sẽ có sắc độ khá nhạt và không bị chói như màu hồng thông thường. Nếu bạn đang muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc và thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh thì màu nhuộm này sinh ra để dành cho bạn.

Điểm ấn tượng của màu nhuộm hồng nhạt là có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau. Nếu bạn là một cô nàng nữ tính hay cá tính thì đều phù hợp. Tuy nhiên, màu tóc này sẽ hơi kén da, chỉ phù hợp với những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng hoặc da trung bình sáng.

tóc hồng nhạt

16. Tóc hồng đen đơn giản

Nhuộm tóc màu hồng đen sẽ phù hợp với những cô nàng không thích quá nổi bật. Màu tóc này thì sắc đen sẽ chiếm ưu thế hơn và điểm một chút ánh hồng, nên phù hợp với mọi làn da, kể cả da ngăm đen. Tuy nhiên, màu hồng đen sẽ không khiến bạn nổi bật vì màu nhuộm cũng khá tương đồng với màu đen. Nhưng nếu bạn nào có mái tóc khô xơ, muốn nhìn chắc khỏe hơn thì nhuộm màu hồng đen sẽ rất hợp lý.

tóc hồng đen đơn giản, nhẹ nhàng

17. Tóc màu hồng nâu xám khói

Sự kết hợp giữa màu hồng nâu và màu xám khói sẽ mang đến một màu nhuộm nhẹ nhàng nhưng vẫn rất nổi bật. Màu nhuộm này sẽ giúp bạn trông “Tây”, cực kỳ tôn da, phù hợp với mọi nước da và mọi gương mặt. Với màu tóc hồng nâu xám khói bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách, kiểu tóc và kiểu makeup khác nhau. 

tóc hồng nâu xám khói

18. Nhuộm tóc màu hồng đất

Màu nâu hồng đất là một màu nhuộm thiên về sắc trầm nhiều hơn, nên phù hợp với hầu hết mọi loại da. Với màu tóc này bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau từ ngọt ngào, nhẹ nhàng cho đến mạnh mẽ, cá tính. Để tăng thêm sự nổi bật, bạn có thể kết hợp với uốn sóng, uốn xoăn lơi hoặc uốn hippie.

tóc hồng đất nhẹ nhàng, nữ tính

19. Tóc vàng hồng ngọt ngào

Màu nhuộm vàng hồng sẽ biến hóa giúp bạn trở thành một người có diện mạo hoàn toàn khác biệt và nổi bật hơn. Với màu tóc vàng hồng rực rỡ, đi đến đâu bạn cũng sẽ thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Ưu điểm của màu tóc này là tôn da và giúp gương mặt trở nên tươi sáng hơn. Nhưng nhược điểm của tóc màu vàng hồng là khiến da ngăm trở nên xỉn màu và tối hơn.

tóc hồng vàng ngọt ngào

20. Tóc màu hồng pha tím

Sự kết hợp giữa sắc hồng và sắc tím sẽ tạo nên một màu nhuộm lạ mắt và cực kỳ ấn tượng. Nhuộm tóc màu hồng pha tím sẽ mang đến cho các cô nàng vẻ ngoài cuốn hút và nổi bật. Nếu chị em nào đang muốn thay đổi toàn diện vẻ bên ngoài của bản thân thì đây là một màu nhuộm không nên bỏ qua vừa trendy vừa giúp bạn trở thành một phiên bản hoàn toàn mới.

tóc hồng pha tím

3 Cách chăm sóc tóc nhuộm màu hồng tại nhà

Tóc nhuộm màu hồng thời trang không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp thể hiện được cá tính riêng của từng người. Tuy nhiên, khi nhuộm tóc sẽ khiến mái tóc bị hư tổn và khô xơ hơn. Do đó, bạn cần biết cách chăm sóc tóc sau nhuộm tại nhà và dưới đây là một số điểm cần lưu ý:

  • Sau 72 tiếng đồng hồ sau khi nhuộm thì bạn mới nên gội đầu, để màu nhuộm có thể thẩm thấu vào tóc giúp màu tóc bám lâu hơn.
  • Không nên gội đầu bằng nước nóng, bởi nước nóng sẽ làm giãn nở tóc, khiến màu nhuộm bị trôi và sẽ không được bền màu.
  • Khi gội đầu xong thì bạn nên để tóc khô tự nhiên, hong khô bằng quạt hoặc sấy tóc ở chế độ mát để tránh làm ảnh hưởng đến màu tóc.
  • Nên sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc và phục hồi tóc để chăm sóc mái tóc được chắc khỏe, một mái tóc khỏe mạnh sẽ bền màu hơn.
  • Không nên gội đầu mỗi ngày, việc làm này sẽ vô tình khiến cho tóc bạn trở nên khô xơ và màu nhuộm cũng nhanh phai hơn.

4 Một số câu hỏi thường gặp khi nhuộm tóc màu hồng

Nhuộm màu hồng có cần tẩy tóc không?

Những màu tóc hồng thuộc tông màu sáng nên khi nhuộm tóc luôn phải thực hiện công đoạn tẩy tóc trước mới có thể lên được màu chuẩn. Tuy nhiên, có một số gam màu trầm thì bạn không cần tẩy tóc như: hồng đất, hồng mơ, nâu hồng trà, hồng caramel,... Do đó, tùy thuộc vào màu tóc và độ sáng của tóc thì bạn cần tẩy hoặc không cần tẩy.

Tóc màu hồng phai ra màu gì?

Đối với những màu nhuộm sáng như hồng thì sau một thời gian mái tóc của bạn sẽ phai ra màu vàng trắng, vàng sáng hoặc màu nâu. Điều này tùy thuộc vào nền tóc, chất tóc và màu tóc mà bạn nhuộm.

Tóc nhuộm màu hồng sẽ giữ màu được bao lâu?

Tùy theo màu nhuộm và sắc độ mà tóc màu hồng có thể giữa được từ 2-5 tháng. Để màu tóc được trong khoảng thời gian lâu nhất thì bạn cần phải chăm sóc tóc giúp tóc chắc khỏe, để mái tóc được giữ màu tốt hơn.

>>Mời bạn đọc tham khảo một số dầu gội cho tóc nhuộm đang bán chạy tại Chiaki dưới đây:

Hy vọng với những màu tóc hồngChiaki đã gợi ý ở bài viết trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được màu nhuộm ưng ý nhất, phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Trên đây là những màu nhuộm đang hot trend trong năm 2023 nên bạn đọc đừng bỏ qua nếu muốn “F5” bản thân trở nên cá tính và nổi bật hơn. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo bạn nhé!

Xem thêm bài viết:

Tham khảo Top 40+ màu tóc hot trend năm nay mà các bạn nữ nên thử một lần

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn