Máy sấy quần áo mini loại nào tốt? Có nên mua máy sấy quần áo?

3216
Máy sấy quần áo mini sẽ thường có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển và sử dụng trong không gian mọi gia đình. Với nhiều mức giá từ vài trăm nghìn tới vài triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu thiết bị sấy quần áo nhanh chóng mùa mưa nồm.

Mấy nay thời tiết Bắc Bộ chỉ xoay quanh mưa phùn và sương mờ, nhiệt độ thì chỉ từ 17 - 19 độ C và không có nắng. Nhiều gia đình đã bắt đầu cảm thấy chán nản bởi quần áo phơi mãi không khô, mùi hôi. Đặc biệt kiểu thời tiết này càng khiến vi khuẩn dễ sinh sôi, nhất là đối với quần áo của trẻ em.

Có lẽ nhiều bạn đọc cũng giống tôi, khi đang phân vân có nên đầu tư một máy sấy quần áo mini tại nhà trong cái mùa mưa nồm của miền Bắc này không? Nhưng loại nào tốt và giá thành như thế nào?. Vậy thì hãy đọc tiếp cùng Chiaki để biết thêm thông tin nhé !

Giải đáp những loại máy sấy quần áo mini tốt đang được yêu thích hiện nay

Giải đáp những loại máy sấy quần áo mini tốt đang được yêu thích hiện nay

1 Máy sấy quần áo là gì?

Máy sấy quần áo được hiểu là một thiết bị có khả năng thổi luồng khí nóng vào trong 1 khoang chứa quần áo ẩm, từ đó nhờ vào khí nóng giúp quần áo khô nhanh chóng. Sản phẩm chỉ cần thực hiện trong vài phút và có thể sử dụng cho mọi loại vải. 

Hiện nay trên thị trường đang có 2 dòng máy sấy quần áo thông dụng, được sử dụng nhiều. Trong đó phải kể đến như:

Máy sấy quần áo công nghiệp

  • Đây là thiết bị được thiết kế gần giống với máy giặt, chúng có chức năng là làm khô khối lượng quần áo nhiều
  • Các tính năng đã được lập trình và mỗi chức năng sẽ phù hợp cho từng loại vải
  • Sản phẩm này thì sấy nhanh được quần áo nhiều nhưng giá thành cao từ 5 triệu trở lên

Tủ sấy quần áo gia đình

  • Đây là sản phẩm có thiết kế đơn giản, giống với tủ vải gia đình.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, dễ tháo lắp riêng biệt
  • Tùy theo số lượng quần áo mà cần sản phẩm to hay nhỏ
  • Sản phẩm làm khô nhanh, ổn định, giá thành rẻ chỉ từ 500 - 2 triệu. 

2 Có nên mua máy sấy quần áo mini tại nhà không?

Như bạn đã thấy thì máy sấy quần áo có nhiều loại và tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình sẽ có sự lựa chọn riêng. Vậy với gia đình khoảng 4 - 5 người, có trẻ em hoặc người già thì có nên mua có nên mua máy sấy quần áo không?. Dưới đây là câu trả lời:

Điểm cộng

  • Máy sấy quần áo mini sẽ thường có thiết kế nhỏ gọn và tháo rời được từng bộ phận. Do đó, sau khi sử dụng xong bạn có thể cất vào một góc nhà hoặc tháo rời đều rất tiện
  • Phân khung của máy sấy gia đình hầu hết sử dụng chất liệu nhôm hoặc inox, chất liệu này có tuổi thọ cao, dễ sử dụng và không gây độc hại khi sấy. 
  • Chính vì sử dụng chất liệu nhôm hoặc inox nên khối lượng của máy không nặng. Chỉ dao động trong khoảng 10 - 20kg, do đó dù bạn là phụ nữ hay người già cũng đều di chuyển được thiết bị.
  • Hệ thống sấy cơ bản, nhiệt luôn ở mức 60 - 70 độ C nên quần áo nhanh khô như được phơi ngoài nắng, tiêu diệt hết vi khuẩn và khiến quần áo thơm lâu hơn
  • Sản phẩm máy sấy quần áo mini được thiết kế dạng giá treo, quần áo muốn sấy khô phải treo trên các thanh nhôm, do đó mà thời gian sấy cũng như quần áo không bị nhăn hay vón cục đều được đảm bảo. 
  • So với máy sấy công nghiệp thì dòng máy sấy gia đình nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn, giá thành cũng rẻ nên mọi gia đình đều có thể đầu tư. 
  • Đặc biệt, khi gia đình có máy sấy đồ thì bạn sẽ chủ động hơn. Nhất là những lúc bạn muốn mặc luôn bộ đồ còn đang ẩm thì chỉ việc cho vào máy mấy phút là khô hoàn toàn. Vừa đảm bảo về trang phục, vừa giúp loại bỏ vi khuẩn gây hại cho da. 

Ưu - nhược điểm của máy sấy quần áo mini gia đình

Ưu - nhược điểm của máy sấy quần áo mini gia đình

Điểm trừ

Tuy nhiên không có thiết bị nào là hoàn hảo 100%, đối với máy sấy quần áo mini tại nhà thì chúng vẫn có một số điểm trừ cơ bản như:

  • Bởi sản phẩm sử dụng bằng điện nên chắc chắn là có tốn điện năng
  • Vì máy sấy quần áo mini có kích thước không được lớn nên khi phơi tất cả quần áo cùng một lúc sẽ lâu hơn, cũng như không đặt nhiệt độ theo từng loại vải được
  • Quần áo phơi bằng khí nóng chắc chắn sẽ không được mềm mại như cách bạn phơi bên ngoài tự nhiên. 

Bạn thấy đó, máy sấy đồ là thiết bị tiện lợi cho gia đình, có thể làm khô quần áo nhanh chóng khi bạn cần, tuy nhiên thì chúng vẫn không thể tránh được một vài điểm trừ. Nhất là không thể so sánh việc sấy đồ bằng máy so với phơi ngoài trời nắng, ánh nắng mặt trời vẫn luôn là điều tuyệt vời nhất. 

Nhưng nếu gia đình bạn có con nhỏ - người già, công việc bận rộn và thời tiết hay mưa phùn như này,  thì thay vì chờ đợi quần áo khô trong vài ngày tới thì tại sao không dùng máy sấy quần áo mini chỉ trong vài phút nhỉ !. Đây là giải pháp hữu hiệu đó chứ. 

3 Top 3 máy sấy quần áo mini tại nhà có giá phải chăng

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, hiện nay trên thị trường đã kinh doanh khá nhiều dòng máy sấy quần áo mini tại nhà, giúp hỗ trợ chị em nội trở được thư giãn và có thời gian chăm sóc gia đình hơn. Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất với giá thành phải chăng là:

Máy sấy quần áo Xiaomi Youpin Xiaol 14l Hd-Ywhl04 Khử Trùng

Có mức giá khoảng 3 - 4 triệu, thiết kế hình trụ tròn. Nếu không được giới thiệu thì nhiều người chắc chắn sẽ nghĩ đó là một chiếc thùng rác văn phòng. Trông chúng khá hiện đại đúng không?. Với vẻ ngoài khá tinh tế, quần áo được để vào trong thiết bị và sấy khô hoàn toàn. Tuy nhiên thiết bị máy sấy quần áo Xiaomi chỉ sấy được một số lượng quần áo gia đình từ 1 -2 quần áo ẩm. 

Máy sấy quần áo Xiaomi nhỏ gọn cho không gia đình chung cư, phòng riêng

Máy sấy quần áo Xiaomi nhỏ gọn cho không gia đình chung cư, phòng riêng

Tủ sấy quần áo Sowun SW803 công nghệ Hàn Quốc

Có hơi khác so với dòng tủ sấy quần áo Takin thì dòng Sowun sử dụng công nghệ Hàn với thiết kế dạng đứng hình trụ tròn, tiện lợi, sử dụng trong những gia đình có không gian nhỏ, hẹp hoặc cửa hàng. 

Thiết bị sấy chạy êm, sấy nhanh với nhiều chất liệu vải khác nhau, không làm nhăn quần áo. Sản phẩm có thể tháo rời và gấp lại gọn gàng, tiết kiệm diện tích không gian nhà. Với tốc độ quạt gió chạy êm, không tiếng ồn, thời gian sấy nóng trong khoảng 180 phút là đã khô hoàn toàn với nhiều chất liệu vải khác nhau, kể cả nhung hay lụa, ...

Máy sấy quần áo mini Sowun dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Máy sấy quần áo mini Sowun dễ dàng tháo lắp, di chuyển

Máy sấy quần áo Tiross TS880 dạng tủ tròn

Kết cấu giống với máy sấy quần áo mini Hàn Quốc, tuy nhiên dòng Tiross này có công suất ít hơn nhưng vẫn đảm bảo được khả năng sấy quần áo khá nhanh và hiệu quả. 

Khối lượng quần áo tối đa mà sản phẩm có thể sấy vào khoảng 10kg, bạn chỉ cần móc quần áo vào những thanh trong máy và bắt đầu bật chế độ sấy theo giờ. Thời gian hẹn giờ sấy từ 30 - 60 đến 120 - 180 phút tùy vào từng chất liệu. Đối với những trang phục xuân hè thì bạn có thể đặt hẹn giờ ít hơn so với trang phục thu đông. 

Máy sấy quần áo mini Tiross sấy quần áo lên tới 10kg

Máy sấy quần áo mini Tiross sấy quần áo lên tới 10kg

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số dòng máy sấy quần áo có dung tích lớn hơn. Cụ thể như: 

4 Mua máy sấy quần áo loại tốt tại Chiaki.vn

Trên đây là toàn bộ 9 loại máy sấy quần áo mini đang được yêu thích và tin dùng. Cũng giống như nhiều thiết bị gia dụng khác, bạn có thể mua tại nhiều đơn vị khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được loại tốt, giá thành phải chăng thì Chiaki tự hào là đơn vị cung cấp các dòng máy sấy, tủ sấy quần áo chất lượng, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đã mua trước. 

Bạn có thể tham khảo sản phẩm bằng cách nhấn luôn vào link sản phẩm bên dưới mỗi ảnh, hoặc truy cập trực tiếp website: Chiaki.vn để lựa chọn nhiều sản phẩm khác hơn. Chiaki chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc, khách hàng được phép kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. 

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn