TOP 30 màu nhuộm tóc đỏ đẹp, tôn da đang hot trend năm 2024

4761
Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với màu tóc hiện tại, muốn mình trở nên nổi bật và phá cách hơn thì nhuộm màu tóc sáng là một sự lựa chọn đúng đắn. Đặc biệt, trong năm 2024 màu tóc đỏ quay trở lại và trở thành xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Dưới đây là top 30+ màu nhuộm tóc đỏ đẹp, tôn da Chiaki đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo.
Nội dung chính
  1. Tóc màu đỏ hợp với làn da nào?
  2. Top 30 màu nhuộm tóc đỏ đẹp, tôn da không nên bỏ qua
  3. Hướng dẫn cách chăm sóc tóc đỏ tại nhà giúp bền màu hơn
  4. Một số câu hỏi thường gặp về nhuộm tóc đỏ

Những màu tóc đỏ lại tiếp tục quay trở lại và làm mưa làm gió và trở thành xu hướng thời trang tóc được giới trẻ ưa chuộng. Khi nhắc đến màu tóc đỏ, nhiều chị em sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Tuy nhiên, nếu biết cách chọn tông màu đỏ thì bạn vẫn giữ được nét nhẹ nhàng và quyến rũ. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi cho bạn đọc 30+ màu nhuộm tóc đỏ đẹp giúp nàng thay đổi diện mạo ấn tượng hơn. 

1 Tóc màu đỏ hợp với làn da nào?

Chắc chắn nhiều chị em vẫn đang còn thắc mắc không biết nhuộm tóc màu đỏ có phù hợp với tông da của mình hay không. Bởi tone màu này khá nổi bật, nên nhiều chị em sợ bị kén da, đặc biệt là những chị em sở hữu làn da ngăm đen. Sau đây là cách để bạn chọn tóc nhuộm màu đỏ phù hợp cho từng làn da.

Làn da trắng

Những cô nàng sở hữu làn da trắng sáng thường được lợi thế hơn khi lựa chọn đồ trang điểm, quần áo,... Kể cả những màu tóc nhuộm thì làn da này phù hợp với hầu hết mà không cần đắn đo suy nghĩ. Tuy nhiên, nếu nàng nào có làn da trắng nhưng hơi tái nhẹ thì nên chọn những màu tóc đỏ rực rỡ để giúp cân bằng độ ấm trên da, giúp nhìn bạn có sức sống và tươi tắn hơn.

Làn da trắng rất hợp để nhuộm tóc đỏ

Làn da trắng rất hợp để nhuộm tóc màu đỏ

Làn da trung tính

Màu da vàng rất phổ biến tại Việt Nam và đa số sẽ có màu vàng sáng nên không quá khó khăn trong việc lựa chọn màu tóc đỏ, bởi màu đỏ cũng giúp cân bằng làn da của bạn tốt hơn. Tuy nhiên, với các làn da trung tính nếu hơi sáng hoặc bị tái xanh thì nên chọn các màu nhuộm đỏ có độ tươi sáng để giúp làn da của bạn trở nên hồng hào hơn.

Làn da ngăm

Với những chị em có làn da nâu thường sẽ khó chọn màu tóc hơn so với các làn da còn lại. Tuy nhiên, làn da này rất hợp với màu đỏ, giúp gương mặt bạn trở nên sáng hơn. Nhưng để hài hòa với làn da thì bạn nên chọn tone nhẹ nhàng và tránh tương phản với màu da như: đỏ ánh xám, đỏ ánh vàng hoặc đỏ ánh bạch kim,...

2 Top 30 màu nhuộm tóc đỏ đẹp, tôn da không nên bỏ qua

1. Tóc màu đỏ rượu vang

Màu đỏ rượu vang hiện đang là màu nhuộm được giới trẻ ưa chuộng. Với độ sáng vừa phải không quá trầm, nếu bạn nào đang sợ màu đỏ quá rực rỡ thì màu nhuộm này hoàn toàn phù hợp với bạn. Đặc biệt, màu đỏ rượu vang có thể dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu makeup, trang phục và độ tuổi, tạo cho bạn sự nổi bật giữa đám đông, nhưng không quá màu mè.

tóc đỏ rượu vang

Tóc màu đỏ rượu vang

2. Tóc màu đỏ nâu

tóc đỏ nâu

Tóc màu đỏ nâu

Màu đỏ nâu là sự kết hợp giữ màu đỏ và màu nâu mang đến cho bạn mái tóc hiện đại pha chút cổ điển. Màu nhuộm này có sắc đỏ trầm, không quá sáng, nhưng vẫn đủ để thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Nhuộm màu đỏ nâu cũng giúp làn da của bạn trông tươi tắn và hồng hào hơn. Đặc biệt, màu nhuộm này không bao giờ bị lỗi mốt, phù hợp với những cô nàng cá tính và sành điệu. 

Màu tóc đỏ nâu

Tóc màu đỏ nâu cho da trắng bật tone

3. Nhuộm tóc đỏ cam tự nhiên

tóc đỏ cam tự nhiên

Tóc màu đỏ cam tự nhiên

Nhuộm tóc màu đỏ cam sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung và làn da sẽ sáng lên vài tone. Màu tóc này khá nổi bật, sẽ phù hợp với những cô nàng thích phong cách cá tính và quyến rũ đang muốn tạo sự khác biệt cho bản thân. Nếu muốn diện mạo trở nên nổi bật hơn với mái tóc đỏ cam, bạn có thể đánh một chút son màu cam hoăc hồng phấn, đảm bảo mọi ánh mắt sẽ hướng về bạn.

Tóc màu đỏ cam

Tóc màu đỏ cam nổi bật thu hút mọi ánh nhìn

4. Nhuộm tóc màu đỏ đất

Màu đỏ đất mang đến cho bạn phong cách Tây phóng khoáng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Nhuộm màu này sẽ không quá chói, giúp tôn lên vẻ đẹp mái tóc của bạn. Đặc biệt, tone màu này không kén da, dù bạn là da ngăm hay da sáng khi nhuộm sẽ giúp làn da trắng sáng hơn. Ngoài ra, tóc màu đỏ đất cũng phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ thanh lịch cho đến cá tính.

tóc đỏ đất

Tóc màu đỏ đất

5. Màu tóc đỏ hồng

Màu tóc đỏ hồng không quá chói, thiên về màu ngọt ngào giúp các cô nàng trở nên năng động và dịu dàng hơn. Màu tóc này cũng được nhiều idol Hàn Quốc yêu thích và lựa chọn. Nếu bạn đang muốn “F5” lại bản thân thì màu tóc này sẽ là một sự lựa chọn không nên bỏ qua.

tóc đỏ hồng

Tóc màu đỏ hồng

6. Tóc nhuộm đỏ san hô ánh đồng

Màu tóc đỏ san hô ánh đồng được pha trộn một cách khéo léo, tạo nên một màu nhuộm bắt mắt, đang được giới trẻ săn đón. Màu nhuộm này sẽ mang đến cho bạn sự mới mẻ, có thể nói là thay đổi hoàn toàn nếu bình thường bạn chỉ nhuộm các màu tóc tối hoặc trầm. Ngoài ra, tóc đỏ san hô ánh hồng phù hợp với nhiều làn da và phong cách thời trang khác nhau nên nàng nào cũng có thể lựa chọn.

tóc đỏ san hô ánh hồng

Tóc màu đỏ san hô ánh hồng

7. Màu tóc đỏ đồng

Nếu chị em nào đang sợ làn da của mình không phù hợp với tone màu đỏ nên chưa dám thử màu nhuộm này. Vậy thì gợi ý dành cho bạn đó chính là màu đỏ đồng, màu nhuộm này không kén da mà còn phù hợp với rất nhiều làn da khác nhau nên các nàng có thể vô tư lựa chọn. Màu nhuộm này là sự kết hợp giữa đỏ tươi và nâu đồng mang đến màu tóc độc đáo, không bị chói lóa, nhìn rất bắt mắt.

tóc đỏ đồng

Tóc màu đỏ đồng

8. Tóc nhuộm màu đỏ pha vàng

Với sự kết hợp giữ màu đỏ rực rỡ và vàng ấm áp đã tạo nên màu nhuộm đỏ vàng tươi sáng, rực rỡ, nhưng không quá chói đâu nhé! Màu nhuộm này phù hợp với nhiều màu da, đặc biệt là làn da ngăm, không khiến làn da của bạn bị xỉn màu mà còn giúp tôn da, giúp tổng thể gương mặt trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Ngoài ra, khi nhuộm màu đỏ pha vàng sẽ giúp bạn trở nên quý phái hơn, tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, không bị quá lòe loẹt.

tóc đỏ pha vàng

Tóc màu đỏ pha vàng

9. Màu nhuộm tóc đỏ ruby

Nhuộm màu tóc đỏ ruby sẽ tương tự như màu đỏ nhưng thiên về tone đậm và tươi sáng hơn. Tone màu này thường sẽ phù hợp với những người từ 25-35 tuổi thích phong cách năng động và trẻ trung. Màu tóc đỏ ruby sẽ giúp tôn lên làn da của bạn, giúp bạn trở nên nổi bật và dễ gây được ấn tượng với người xung quanh hơn.

tóc đỏ ruby

Tóc màu đỏ ruby

10. Màu tóc đỏ rượu vang ánh nâu

Tóc màu nâu rượu vang là màu nhuộm trầm, không quá nổi bật nên sẽ phù hợp với các cô nàng yêu thích những phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Màu tóc này phù hợp với nhiều làn da, kể cả làn da ngăm đen giúp gương mặt của bạn trở nên tươi sáng và nổi bật hơn so.

tóc đỏ rượu vang ánh nâu

Tóc màu đỏ rượu vang ánh nâu

11. Nhuộm tóc tóc màu đỏ lửa cực chất

Nhuộm màu tóc đỏ rực lửa sẽ giúp bạn có vẻ ngoài cá tính, nổi bật và trở nên thu hút mọi người xung quanh hơn. Màu tóc này là sự kết hợp giữa đỏ đậm và cam tươi giúp bạn trở nên quyến rũ và có gu nếu biết cách phối đồ. Tuy nhiên, màu tóc này khá sáng và chói nên sẽ phù hợp với những bạn có phong cách thời trang cá tính và năng động.

tóc đỏ lửa

Tóc màu đỏ lửa

12. Tóc nhuộm màu đỏ mận

Màu tóc đỏ mận là một trong những màu tóc đang được giới trẻ khá ưa chuộng, mặc dù đã được cho ra mắt từ rất lâu, nhưng màu tóc này chưa bao giờ hết hot. Màu tóc này cũng được rất nhiều người nổi tiếng yêu thích giúp làn nổi bật vẻ đẹp và tôn lên nước da trắng sáng.

tóc đỏ mận

Tóc màu đỏ mận

13. Tóc màu đỏ khói mới lạ

Tóc đỏ khói là sự kết hợp giữ màu đỏ đậm và màu xám đen mang đến màu nhuộm cá tính và năng động. Với màu nhuộm này bạn sẽ gây được ấn tượng ngay từ khi xuất hiện. Màu tóc này thường được lựa chọn bởi những cô nàng có phong cách thời trang cá tính và năng động.

tóc đỏ khói

Tóc màu đỏ khói

14. Màu tóc đỏ rượu vang ánh đồng

Nhuộm tóc màu đỏ rượu vang ánh đồng cũng là một sự lựa chọn an toàn cho các cô nàng không thích sự chói lóa và quá nổi bật. Tone màu này khá trầm do sự kết hợp của ánh đồng. Tuy nhiên, màu tóc này vẫn khá nổi bật giúp bạn thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Khi nhuộm màu tóc này sẽ giúp làn da của bạn trắng hơn và mang đến hiệu ứng lấp lánh khi đi ngoài nắng.

tóc đỏ rượu vang ánh đồng

Tóc màu đỏ rượu vang ánh đồng

15. Nhuộm tóc đỏ lửa Omber

Màu đỏ Omber chắc chắn là kiểu tóc mà những cô nàng yêu thích phong cách cá tính đã không còn quá xa lại. Kiểu tóc này rất nghệ thuật là sự kết hợp của nhiều tone màu đỏ hòa trộn với nhau theo xu hướng đậm hoặc nhạt dần. Màu nhuộm này rất mới lạ nên ngay từ khi mới được cho ra mắt đã chiếm được xu thế trong lòng giới trẻ. Và cho đến hiện tại, kiểu tóc này vẫn đang hot rần rần và rất được ưa chuộng.

tóc đỏ lửa omber

Tóc màu đỏ lửa Omber

16. Tóc nhuộm màu đỏ hạt dẻ

Kiểu tóc màu đỏ hạt dẻ gần giống với màu tự nhiên của tóc nên thích hợp dành cho những bạn nào có tính cách nhẹ nhàng hoặc đang làm việc trong môi trường công sở. Với tone màu nhẹ nhàng này bạn có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục nên bạn hoàn toàn có thể tự tin mà không sợ bị quá chói mắt với mọi người xung quanh.

tóc đỏ hạt dẻ

Tóc màu đỏ hạt dẻ

17. Tóc màu đỏ lạnh

Nhuộm tóc màu đỏ lạnh đang được rất nhiều cô nàng có phong cách nhẹ nhàng lựa chọn. Màu tóc này không quá rực rỡ như đỏ lửa và cũng không quá tối như màu đỏ mận nên sẽ giúp bạn nổi bật nhưng không quá chói lóa. Màu tóc này là sự kết hợp giữa sự cá tính và tinh tế, phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

tóc đỏ lạnh

Tóc màu đỏ lạnh 

18. Tóc nhuộm màu đỏ rượu ánh cam

Tóc đỏ rượu ánh cam thường được các cô nàng yêu thích phong cách cá tính lựa chọn. Bởi màu sắc này khá nổi bật, sức nóng đỏ rượu và ánh cam sẽ giúp tôn lên nét đẹp trên gương mặt và giúp bật tone da hiệu quả. Tuy nhiên, màu nhuộm này khá sáng, chỉ phù hợp với những cô nàng có làn da trắng, những cô nàng có làn da ngăm nhuộm màu này rất dễ bị xỉn màu da.

tóc đỏ rượu ánh cam

Tóc màu đỏ rượu ánh cam

19. Nhuộm tóc nữ màu đỏ đen

Màu tóc khá trầm, gần giống với màu tóc tự nhiên, sự kết hợp giữa đỏ và đen sẽ tạo nên được ấn tượng cho người nhuộm. Mặc dù không được nổi bật như các màu tóc đỏ khác, nhưng màu nhuộm này cũng giúp bạn trở nên cuốn hút hơn. Màu nhuộm này sẽ phù hợp với những cô nàng làm việc trong môi trường công sở hoặc những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng.

tóc đỏ đem huyền bí

Tóc màu đỏ đen

20. Màu tóc đỏ dâu ngọt ngào

Nhuộm tóc màu đỏ dâu sẽ giúp bạn trở nên rực rỡ hơn, tạo được vẻ ngoài cá tính và nổi bật, chắc chắn sẽ gây ấn tượng được với mọi người xung quanh. Nếu các nàng muốn trở thành tâm điểm ở bất cứ đâu thì đây sẽ là màu tóc không nên bỏ qua. Tuy nhiên, nhược điểm của màu tóc này là khá kén da, những bạn da ngăm đen nên cân nhắc trước khi lựa chọn.

tóc đỏ dâu

Tóc màu đỏ dâu

21. Tóc nhuộm màu đỏ cherry

Tóc nhuộm màu đỏ cherry được lấy cảm hứng từ quả anh đào cherry. Đây là một xu hướng tóc mới nổi trên thế giới, giúp tạo được điểm nhấn cho diện mạo của mình. Màu tóc này là sự kết hợp của màu đỏ tươi và màu hồng đào, nhưng màu đỏ cherry sẽ thiêm về sắc đỏ nhiều hơn. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình vào những ngày lễ đầu năm thì màu đỏ cherry sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. 

tóc đỏ cherry

Tóc màu đỏ cherry

22. Nhuộm tóc đỏ rượu vang highlight

Nếu như bạn muốn nhuộm màu đỏ nhưng lại sợ quá nổi bật thì gợi ý dành cho bạn chính là nhuộm highlight. Thông thường, đa số kiểu tóc móc highlight rượu vang sẽ được làm trên nền tóc đen. Và kiểu tóc này sẽ phù hợp với những cô nàng có phong cách thời trang cá tính và mạnh mẽ.

tóc đỏ rượu vang highlight

Tóc màu đỏ rượu vang highlight

23. Màu tóc đỏ thuần cuốn hút

Nhuộm tóc đỏ thuần sẽ có sắc đỏ tươi và vẻ rực rỡ và kiêu hãnh, phù hợp với những cô nàng muốn nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, màu tóc này khá nổi bật và kén da nên bạn cần tham khảo ý kiến chuyên gia tạo kiểu trước khi nhuộm tóc, để tránh tình trạng tóc nhuộm lên sẽ bị lạc quẻ với làn da.

Tóc đỏ thuần

Tóc màu đỏ thuần cuốn hút

24. Nhuộm tóc đỏ Neon

Tóc màu đỏ Neon là nhuộm màu đỏ và được phủ thêm một lớp neon phản quang có khả năng phát sáng trong bóng tối. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn vô cùng nổi bật và thu hút được ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên, màu đỏ neon sẽ khá chói, chỉ phù hợp với những bạn nào sở hữu làn da trắng sáng.

tóc đỏ neon

Tóc màu đỏ Neon

25. Tóc màu đỏ tím than

Kiểu tóc màu đỏ tím than sẽ không quá nổi bật, bởi màu tóc này có tone trầm và tương tự với màu tóc tự nhiên. Nếu các cô nàng không quá nổi bật thì màu tóc này sẽ là một sự lựa chọn hợp lý. Tuy màu tóc khá nhẹ nhàng, nhưng cũng tạo được màu sắc riêng biệt khiến mọi người phải chú ý đến bạn. Đặc biệt, khi gặp ánh nắng mặt trời, màu tóc này sẽ tạo hiệu ứng vô cùng đẹp mắt.

tóc đỏ tím than

Tóc màu đỏ tím than

26. Màu tóc rượu vang balayage

Nhuộm màu tóc rượu vang balayage được lấy cảm hứng từ nghệ thuật màu vẽ. Kiểu tóc này sẽ chia mái tóc thành nhiều lớp khác nhau và khéo léo kết hợp để tạo ra được độ loang tự nhiên cho tóc. Kiểu tóc này khá đặc biệt và hiện đang được giới trẻ ưa chuộng, bạn nên thử một lần nhé, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

tóc đỏ rượu vang balayage

Tóc màu đỏ rượu vang balayage

27. Nhuộm tóc màu đỏ đậm

Nếu bạn không thích màu đỏ rượu vang truyền thống thì có thể lựa chọn màu rượu vang đỏ đậm. Màu tóc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và gây được ấn tượng với mọi người xung quanh. Với màu tóc này thì những bạn sở hữu làn da trắng sẽ phù hợp nhất và giúp làn da của bạn trở nên bật tone hơn hẳn. Còn đối với những bạn da ngăm thì nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi lựa chọn, để đảm bảo màu tóc này phù hợp với bạn.

tóc đỏ đậm

Tóc màu đỏ đậm

28. Màu tóc đỏ nâu socola

Tóc màu đỏ nâu socola thuộc tone màu trung tính nên các bạn trẻ hay thế hệ trung niên đều có thể nhuộm màu này. Không chỉ giúp tôn da, màu tóc này còn phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Màu tóc này không quá nổi bật cũng không quá nhẹ nhàng nên được rất nhiều chị em ưa chuộng, giúp tạo được nét đẹp riêng cho bản thân.

tóc đỏ nâu socola

Tóc màu đỏ nâu socola

29. Tóc nhuộm màu đỏ tía trầm

Nhuộm màu tóc đỏ tía đang được giới trẻ ưa chuộng, màu sắc này phù hợp với những cô nàng có gu thời trang và phong cách ăn mặc cá tính. Màu tóc này thuộc tone trầm nên không rực rỡ như màu đỏ thuần, khi đi ngoài đường sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người, nhưng không nhìn bạn quá chói mà nổi bật với vẻ đẹp cuốn hút.

tóc đỏ tía trầm

Tóc màu đỏ tía trầm

30. Nhuộm tóc màu rượu vang ánh tím

Tóc màu tím rượi vang là sự kết hợp giữa màu đỏ, màu nâu và màu tím mang đến một màu nhuộm ấn tượng và thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quanh. Có ánh tím và ánh nâu nên em này sẽ hơi trầm, không quá sáng nên phù hợp với nhiều làn da và phong cách khác nhau. 

Tóc đỏ rượu vang ánh tím

Tóc màu đỏ rượu vang ánh tím

3 Hướng dẫn cách chăm sóc tóc đỏ tại nhà giúp bền màu hơn

Tóc nhuộm thời trang màu đỏ có tính thẩm mỹ cao, nhưng sau khi nhuộm nếu không đúng cách sẽ làm tóc dễ bị hư tổn, dẫn đến tình trạng khô xơ, thiếu sức sống. Bên cạnh đó, việc giữ cho tóc nhuộm không hề đơn giản, nhất là các màu nhuộm cho tóc sáng. Dưới đây là cách chăm sóc tóc nhuộm đỏ bền màu mà bạn có thể tham khảo:

  • Thông thường thuốc nhuộm đỏ thường mất 72 giờ để thấm vào tóc và giữ màu chuẩn nhất. Do đó, bạn không nên gội trong thời gian này, màu tóc của bạn sẽ bị phai đi.
  • Không nên lựa chọn các sản phẩm dầu gội có chất tẩy rửa mạnh sẽ làm gây hại cho mái tóc nhuộm của bạn. Tốt nhất nên chọn những loại dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm.
  • Nhiệt độ là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến độ bền màu của tóc. Do đó, nếu bạn muốn giữ màu tóc nhuộm thay vì dùng máy sấy nóng thì nên hong khô bằng quạt hoặc để khô tự nhiên.
  • Ánh mặt trời cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tóc dễ bị xuống màu. Do đó, bạn nên che chắn kỹ càng, đội nón và hạn chế cho tóc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
  • Sau khi nhuộm tóc của bạn sẽ khô hơn và nhanh phai nếu không được chăm sóc thường xuyên, bạn dưỡng tóc chắc khỏe, một mái tóc khỏe mạnh thì giữ màu được bền hơn.
  • Không nên gội đầu quá thường xuyên và không gội bằng nước nóng điều này sẽ khiến cho tóc của bạn mất độ tự nhiên dẫn đến khô xơ và màu nhuộm cũng nhanh phai hơn.

cách chăm sóc tóc đỏ tại nhà

Hướng dẫn chăm sóc tóc màu đỏ tại nhà

4 Một số câu hỏi thường gặp về nhuộm tóc đỏ

1. Nhuộm tóc màu đỏ có cần tẩy tóc không?

Điều này còn tùy thuộc vào tóc của bạn. Nếu bạn mới nhuộm lần đầu thì không cần phải tẩy tóc, bởi tóc của chúng ta có chứa nhiều sắc tố đỏ. Còn nếu bạn đã nhuộm tóc thì cần phải tẩy tóc để lên màu chuẩn hơn.

2. Nhuộm tóc đỏ xong có nhuộm lại được màu khác không?

Câu trả lời là Có. Tuy nhiên, để màu tóc mới lên màu chuẩn nhất thì bạn cần phải tẩy tóc. Điều này sẽ khiến cho tóc bạn bị khô xơ và yếu hơn, do đó bạn cần cân nhắc trước khi thực hiện.

3. Tóc đỏ sẽ phai ra màu gì?

Có rất nhiều biến thể khác nhau của sắc tố đỏ trong màu nhuộm, nên có thể tóc của bạn sẽ phai màu không giống nhau. Tuy nhiên, thông thường khi nhuộm màu đỏ sẽ phai ra màu vàng nhạt hoặc màu nâu vàng. 

Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm dầu gội cho tóc nhuộm dưới đây:

Hy vọng với top 30 màu nhuộm tóc đỏ đang hot trend trong năm 2024 mà Chiaki đã gợi ý trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được màu tóc phù hợp nhất với mình. Nếu bạn thấy bài viết của Chiaki hay và hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè và người thân cùng tham khảo ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Da đen nên nhuộm tóc màu gì? 25+ Màu tóc cho da ngăm cực đẹp, tôn da

Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn