Review nước hoa hồng Bioderma cho da dầu

5466
Nếu bạn đang sở hữu làn da dầu, nhất định nên sử dụng nước hoa hồng Bioderma để hỗ trợ cân bằng độ pH trên da sau khi rửa mặt. Điều này giúp da bạn tiết dầu ít hơn, mềm mịn và khô thoáng hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về nước hoa hồng Bioderma cho da dầu đang hot hit hiện nay thì hãy cùng Chiaki review nhanh dưới đây nhé.

Các chuyên gia luôn khuyến khích làn da dầu nên sử dụng thêm nước hoa hồng trong quy trình chăm sóc da của bạn mỗi ngày. Với lượt đánh giá cao và được sử dụng phổ biến, nước hoa hồng Bioderma cho da dầu đang dần trở thành sản phẩm hiệu quả mà làn da bạn cần. Hãy cùng Chiaki đánh giá sản phẩm nước hoa hồng Bioderma xanh một cách chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

1 Vài nét về thương hiệu Bioderma:

Được thành lập bởi ông Jean – Noel Thorel vào năm 1970. Đến nay, thương hiệu Bioderma đã trở thành một hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp và đã có mặt ở khoảng hơn 100 quốc gia, được 33 nghìn chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Khi mới được thành lập, Bioderma đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên là dầu gội Nodé không chất tẩy rửa. Và tính đến hiện nay, sau gần 50 năm phát triển thì hãng đã cung cấp cho thị trường hàng trăm sản phẩm với 4 dòng chính là:

  • Sản phẩm chăm sóc tóc
  • Sản phẩm chăm sóc da trẻ nhỏ
  • Sản phẩm chăm sóc cơ thể
  • Sản phẩm chăm sóc da

Tại thị trường nước ta, các sản phẩm Bioderma có mặt tại khá nhiều nơi như spa, shop online,… Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm Bioderma tại  các trung tâm thương mại là nhà phân phối chính thức của Bioderma. Và hiện nay nước hoa hồng Bioderma cho da dầu đã có mặt tại Chiaki

2 Thiết kế bên ngoài của nước hoa hồng Bioderma cho da dầu:

 

Review nước hoa hồng Bioderma cho da dầu

Nguồn Carousell

 

Sản phẩm toner Bioderma cho da dầu mụn không có quá nhiều khác biệt so với các dòng nước hoa khác. Nhưng Bioderma vẫn tạo cho sản phẩm của mình những điểm nhấn khác biệt. Với thiết kế vỏ chai màu xanh nước biển trong suốt kết hợp với dạng nắp bật nhỏ gọn đã giúp cho sản phẩm có sự nhẹ nhàng, mát mẻ và nữ tính, thu hút ánh nhìn của người sử dụng. Đồng thời với thiết kế nhỏ gọn, cầm chắc tay, khiến sản phẩm trở nên tiện dụng cho người dùng khi mang theo khi đi làm, đi học và đi du lịch,…

Bao bì, thông tin sản phẩm cũng được in ấn khá rõ ràng về nguồn gốc, thành phần sản phẩm và công dụng, giúp người dùng có thể tiếp cận một cách chính xác nhất thông tin về sản phẩm.

3 Thành phần chính của Toner Bioderma cho da dầu mụn

Aqua/Water, Glycerin, Xylitol, Polysorbate 20, Mannitol, Rhamnose, Fructooligosacchrides, Cucumis Sativus (Cucumber) Fruit Extract, PEG-40 Hydrogenated castor oil, Allantoin, Propylene Glycol, Disodium EDTA, Centrimonium Bromide, Sodium Hydroxide, Citric Acid, Niacinamide

  • Hoạt chất Glycerin: Là một hoạt chất cung cấp dưỡng ẩm phổ biến được khá nhiều người biết đến với công dụng dưỡng ẩm, dưỡng da, chăm sóc da từ sâu bên trong.
  • Xylitol: Đây là chất giúp cung cấp độ ẩm, làm tăng hàm lượng H.A và ceramid, giúp phục hồi lớp acid barrier cho da. Hoạt chất này kết hợp với Glycerin sẽ làm tăng khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da mềm mịn và căng bóng.
  • Rhamnose: Dưỡng chất Rhamnose là một hoạt chất có khả năng chống lão hóa nhờ tác dụng làm tăng collagen và Elastin.
  • Cucumber: Là chất rất tốt cho da khô, giúp hồi phục da bị tổn thương, làm cho da trở nên mềm mượt, hỗ trợ sự cân bằng pH cho da. Vì thế mà nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique rất thích hợp với làn da khô và da nhạy cảm.
  • Niacinamide: Đây là dẫn xuất của Vitamin B3 giúp cho làn da dịu nhẹ, tăng cường độ ẩm cho da, giúp da khỏe hơn, sáng hơn và se khít lỗ chân lông
  • Bên cạnh những thành phần tốt ở trên thì sản phẩm còn có những chất như
  • Polysorbate 20, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil: Đây là hai chất nhũ hóa mạnh. Với hai hoạt chất này nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique thì có khả năng làm sạch sâu và cấp ẩm cho làn da khá tốt.

4 Toner Bioderma dành cho da dầu có công dụng gì?

 

Review nước hoa hồng Bioderma cho da dầu

Nguồn : My Views and Reviews

 

  • Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique có khả năng làm sạch, làm dịu, căn bằng độ PH khá hiệu quả. Các thành phần được kết hợp với nhau một cách hoàn hảo khiến các hoạt chất phát huy tác dụng thẩm thấu sâu hơn. Nhờ vậy mà sau một thời gian sử dụng sản phẩm người dùng sẽ cảm thấy làn da trở nên mềm mại và mịn màng hơn rất nhiều.
  • Với thành phần đa số là dưỡng chất cấp ẩm nên nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique có khả năng cấp ẩm khá tuyệt vời. Người sử dụng có thể cảm nhận được sự căng mượt và bóng mịn ngay sau lần đầu sử dụng sản phẩm.
  • Nước hoa hồng Bioderma cho da dầu được thêm một lượng nhỏ eperuline có tác dụng sát khuẩn, giảm khả năng kích ứng, mẩn đỏ trên da, đặc biệt là với da dầu, da mụn dễ bị dị ứng.
  • Bên cạnh đó, nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique còn được bổ sung kỹ các dưỡng chất, phục hồi làn da hư tổn, bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường. Chính vì vậy mà nước hoa hồng có tác dụng mạnh và sâu với những làn da nhạy cảm.
  • Ngoài ra, với sự kết hợp khá hoàn hảo của các dưỡng chất, nước hoa hồng còn có công dụng chống oxy hóa da, giúp chống lão hóa, xóa mờ các nếp nhăn một cách hiệu quả.

5 Giá thành sản phẩm:

  • Sản phẩm nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique chỉ có một dung tích duy nhất là 250ml với giá thành dao động từ 400.000VND đến 500.000VND.

6 Ưu và nhược điểm của sản phẩm:

Ưu điểm nước hoa hồng Bioderma cho da dầu

  • Ưu điểm đầu tiên đó chính là thiết kế bên ngoài của sản phẩm. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho chị em mang đi học, đi làm hoặc đi du lịch và cũng có thể dễ dàng tìm được một góc nhỏ trong hộp trang điểm để có thể đựng sản phẩm khi cần thiết.
  • Nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique ngoài khả năng cấp ẩm một cách tối ưu thì còn có khả năng làm sạch da một cách hiệu quả. Tuy nhiên khả năng làm sạch của sản phẩm khá là đặc biệt so với các sản phẩm khác, người dùng sẽ cảm nhận được sự thông thoái của các lỗ chân lông sau khi được làm sạch nhưng lại không có sự khô rát mà như khi dùng các hoạt chất làm sạch sâu khác mang lại.
  • Nước hoa hồng Bioderma cho da dầu không màu, không mùi. Vì vậy mà sản phẩm được khá nhiều người ưa thích sử dụng, khi thoa toner lên mặt người dùng sẽ không cảm nhận được mùi nước hoa nồng nàng như các sản phẩm khác mà Bioderma mang lại cảm giác thoải mái, sảng khoái như đang rửa mặt bằng nước chứ không phải bằng nước hoa hồng. 
  • Với các hoạt chất lành tính nên nước hoa hồng Bioderma Hydrabio Tonique phù hợp với đa số các làn da của người sử dụng. Đặc biệt là đối với những làn da hay bị mẫn cảm, nhạy cảm.

Nhược điểm nước hoa hồng Bioderma cho da dầu

  • Nhược điểm đầu tiên của sản phẩm là nằm ở giá thành. Sản phẩm có giá thành hơi cao hơn so với các loại nước hoa khác. Nhưng với những công dụng ưu việt của sản phẩm thì với  mức giá này rất là hợp lý. Để tìm được một sản phẩm nước hoa hồng có công dụng tương tự với giá thành thấp hơn thì không phải là một chuyện đơn giản.
  • Một số người dùng đánh giá, vì sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm khá hiệu quả nên khi sử dụng lần đâu làn da sẽ cảm thấy hơi rít rít và ẩm ướt. Nhưng đừng lo lắng nhé! Sau khoảng 1-2 phút, dưỡng chất sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông, giúp da hết nhờn rít mà còn trở nên mềm mịn, căng bóng.
  • Nhược điểm cuối cùng của sản phẩm là nước hoa hồng Bioderma cho da dầu có chứa 2 chất Polysorbate 20, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil là 2 chất nhũ tương có tác động khá mạnh đến da. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tính toán một lượng nhỏ vừa đủ để làm sạch sâu cho làn da mà không gây ra những tác dụng khác.

7 Cách dùng nước hoa hồng Bioderma cho da dầu :

  • Bước 1: tẩy trang lớp trang điểm trên mặt
  • Bước 2: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt hằng ngày, sau đó dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau khô da
  • Bước 3: Dùng bông tẩy trang, khăn mềm hoặc bông y tế thấm khô nước trên da mặt sau khi rửa mặt sạch.
  • Bước 4: Sau đó đổ khoảng 5-6 giọt cho đến khi miếng bông thấm đẫm nước hoa hồng rồi lau khắp mặt theo chiều mũi tên đi lên ở trán và cổ, sang ngang ở 2 bên má, chú ý đặt biệt ở cùng chữ T (bao gồm trán, mũi và cằm).

Sau khi sử dụng nước hoa hồng Bioderma cho da dầu, người dùng còn có thể sử dụng các sản phẩm đi kèm của Bioderma để tăng khả năng chăm sóc và phục hồi làn da.

Tần suất: Nên dùng mỗi ngày, 2 buổi sáng và tối ngay say khi rửa mặt hoặc tẩy trang. Có thể dùng nhiều lần trong ngày.

>>Xem thêm: Top kem dưỡng da cho da dầu tốt nhất hiện nay

8 Mua nước hoa hồng Bioderma cho da dầu mụn chính hãng ở đâu?

Nước Hoa Hồng Bioderma cho da dầu được bán rộng rãi ở các trang mạng online cá nhân hoặc các cửa hàng mỹ phẩm. Để có cho mình sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tham khảo sản phẩm này tại Chiaki.vn - Trang mua sắm các sản phẩm chính hãng 100% tại Việt Nam.

Như vậy là chúng tôi đã review xong nước hoa hồng Bioderma cho da dầu mụn, hy vọng bạn đọc đã có được những thông tin hữu ích cũng như sự lựa chọn hợp lý của mình. 

Cuối cùng, mọi thông tin về sản phẩm cần được tư vấn chi tiết hơn, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ dưới đây nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn