Top 8 dầu tẩy trang Innisfree đáng tiền nhất 2024

1767
Ngay cả khi bạn trang điểm đơn giản thì bạn vẫn cần thực hiện bước tẩy trang đúng cách. Đó là lý do mà Chiaki mang tới cho bạn 8 dòng dầu tẩy trang Innisfree review đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay, giúp làn da luôn được khỏe mạnh và mịn màng.

Mất khoảng một giờ bay về phía nam từ Seoul - Hàn Quốc để tới được hòn đảo ngọc mang tên Jeju. Tại đây, thương hiệu Innisfree đang khai thác các thành phần có nguồn gốc từ tự nhiên như trà xanh, đậu xanh, lúa mạch, tro núi lửa, … để tạo nên các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu, đặc biệt là các dòng dầu tẩy trang Innisfree chất lượng. 

Chúng tôi biết ngay cả khi bạn theo “chủ nghĩa tối giản” về trang điểm thì bạn vẫn muốn thứ gì đó thực sự phù hợp với loại da của mình một cách hiệu quả. Đó là lý do mà Chiaki mang tới cho bạn 8 dòng dầu tẩy trang Innisfree review đáng đồng tiền bát gạo nhất hiện nay. Hãy khám phá sản phẩm ngay dưới đây nhé. 

Top 8 dầu tẩy trang Innisfree đáng tiền nhất

Top 8 dầu tẩy trang Innisfree đáng tiền nhất 2024

1 Đôi nét về thương hiệu Innisfree Hàn Quốc

Trong gần 20 năm trở lại đây, người dân trên toàn thế giới nói chung và người dân Hàn Quốc nói riêng đang dần ưa chuộng các sản phẩm mỹ phẩm Organic, sản phẩm thân thiện với môi trường. Một trong số các sản phẩm được yêu thích hơn cả, chiếm được thị yếu người dùng là Innisfree.

Các sản phẩm skincare và trang điểm của Innisfree chủ yếu được khai thác chính từ đảo Jeju như đậu nành, hoa trà, trà xanh, lúa mạch xanh và tro núi lửa. Ngoài ra, các dòng cam quýt chứa nhiều vitamin C cũng được thương hiệu khai thác nhằm tạo nên các sản phẩm chăm sóc da đa dạng, dầu tẩy trang hay mặt nạ ngủ làm sáng và se khít lỗ chân lông. 

Giá thành của thương hiệu Innisfree Hàn Quốc thuộc tầm trung, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền. Thương hiệu này thực sự thành công từ năm 2017 với kế hoạch mở cửa hàng đầu tiên tại New York, đồng thời cho ra mắt trang web chính thức đầu tiên trên thị trường Mỹ. 

2 Dầu tẩy trang là gì? Ưu nhược điểm khi sử dụng dầu tẩy trang

Dầu tẩy trang là gì?

Đây là sản phẩm tẩy trang gốc dầu, thành phần có chứa dầu khoáng - dầu thực vật hoặc dầu tổng hợp. Tẩy trang dạng dầu hay dầu tẩy trang được hoạt động theo nguyên lý phá vỡ lớp trang điểm, hút bã nhờn trên da của bạn. Từ đó giúp loại bỏ các tạp chất, đồng thời cho phép bạn lau sạch chúng một cách dễ dàng hơn. 

Dầu tẩy trang giúp phá vỡ lớp trang điểm, hút bã nhờn trên da

Dầu tẩy trang giúp phá vỡ lớp trang điểm, hút bã nhờn trên da

Ưu nhược điểm khi sử dụng dầu tẩy trang

Ưu điểm của dầu tẩy trang

Nhược điểm của dầu tẩy trang

Các sản phẩm dầu tẩy trang Innisfree nhìn chung rất tốt, phù hợp với xu hướng trang điểm đậm, lớp nền dày hoặc dành cho da nhạy cảm. 

Dầu tẩy trang rất tốt trong việc làm hòa tan các lớp trang điểm, mang lại làn da sạch sẽ tốt nhất cho toàn da mặt.

Đồng thời, dầu tẩy trang khi sử dụng trên da rất ít để lại kích ứng, tạo nên lớp dầu tự nhiên trên da, kể cả da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Dầu tẩy trang khiến bạn thao tác tẩy trang nhẹ nhàng và nhanh gọn.

Dầu tẩy trang có thể gây nên một số khó khăn cho người sử dụng lần đầu, chúng khiến bạn khó làm quen trong việc loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm hay bã nhờn trên da. 

Nếu quá trình nhũ hóa không kỹ lưỡng, chất cặn bã có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn và gây nên mụn. 

Do đó trước tiên bạn cần bắt đầu với một khuôn mặt khô và bàn tay sạch. Sau đó từ từ xoa sản phẩm lên da từng chút để quá trình nhũ hóa diễn ra tốt nhất. Cuối cùng là lấy bông tẩy trang để thấm và lau sạch chúng. 

 

Tổng kết:

Theo các bác sĩ da liễu thì những người có làn da khô và nhạy cảm cần tìm kiếm các loại tẩy trang gốc dầu, chúng giúp loại bỏ dầu thừa tự nhiên trên da. Ngược lại, nếu bạn có da dầu hoặc da bị mụn thì nên lựa chọn tẩy trang dạng nước để làm sạch sâu và kiểm soát dầu thừa.

Bạn có thể đọc thêm về các sản phẩm nước tẩy trang tại đây:

3 Top 8 dầu tẩy trang Innisfree đáng tiền nhất hiện nay

Nếu bạn là người thích trang điểm đậm, thường xuyên dùng BB Cream, son lì, kem nền có độ che phủ dầy, masacara không thấm nước, … Tất cả điều đó khiến bạn cần tới 1 trong 8 loại dầu tẩy trang Innisfree đáng đồng tiền bát gạo dưới đây.

1. Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Hydrating Amino Acid Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Hydrating là sản phẩm tẩy trang có khả năng làm sạch hoàn hảo trên da nhờ vào thành phần được chiết xuất từ trà xanh, các axit amin dưỡng da. Dầu tẩy trang giúp làm sạch da sâu, loại bỏ các lớp trang điểm dù cứng đầu cùng với bụi bẩn và dầu thừa trên da được tốt nhất.

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Hydrating Amino Acid Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Hydrating Amino Acid Cleansing Oil

Ưu điểm

  • Sản phẩm Innisfree dầu tẩy trang không chứa dầu khoáng, các chất độc hại khác, từ đó có thể giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da an toàn, cân bằng độ ẩm và giúp da luôn tươi trẻ nhất.
  • Các thành phần chính trong sản phẩm bao gồm trà xanh, axit amin, dầu olit, tinh dầu cam, tinh dầu hạt lựu và vitamin E. Đây đều là các thành phần có khả năng dưỡng da, chống lão hóa, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ hơn. 
  • Sản phẩm dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Hydrating sử dụng phù hợp với mọi loại da, đặc biệt ưu tiên da nhạy cảm, da khô. 
  • Bạn có thể sử dụng thường xuyên mà không ảnh hưởng tới làn da của mình. 
  • Dầu tẩy trang Innisfree trà xanh hỗ trợ hòa tan các lớp trang điểm, cuốn sạch các cặn bẩn và tạp chất bên trong, khiến lỗ chân lông được thông thoáng, dễ chịu
  • Thiết kế sản phẩm ở dạng vài bơm tiện lợi
  • Có thể giữ được độ ẩm cho da, tránh được khả năng gây khô, mất nước
  • Sản phẩm không chứa nguyên liệu động vật, dầu silicone, chất tạo màu.
  • Sử dụng được cho mọi loại da

Nhược điểm

  • Hiện giá đang cao

Giá bán hiện tại: 380.000đ/ sản phẩm

2. Dầu tẩy trang da dầu Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Trái táo là một trong những thành phần có khả năng chống oxy hóa và trẻ hóa làn da cao được nhiều người biết đến. Với thành phần từ các hạt táo xanh nguyên chất, được thương hiệu Innisfree nuôi trồng theo hệ thống Ecosystem, mang tới cho người dùng một sản phẩm tẩy trang an toàn, chất lượng.

Dầu tẩy trang da dầu Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Dầu tẩy trang da dầu Innisfree Apple Seed Cleansing Oil

Ưu điểm:

  • Dầu tẩy trang Innisfree review với khả năng làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ được lớp trang điểm cứng đầu, bã nhờn, bụi bẩn mà không làm kích ứng da.
  • Với hương thơm của trái táo ép khiến người dùng cảm thấy thoải mái khi sử dụng, cung cấp lượng dầu tự nhiên cho da, khiến da không khó chịu.
  • Sản phẩm dầu tẩy trang Innisfree cho da dầu Apple Seed Cleansing Oil với nguồn gốc thực vật, không chứa dầu khoáng, màu tổng hợp, an toàn và lành tính với mọi làn da. Đặc biệt là da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm dầu dầu tẩy trang Innisfree táo sử dụng tinh chất hạt táo xanh phù hợp với làn da dầu, dễ bị mẫn cảm, không để lại nhờn trên mặt sau khi sử dụng.
  • Dầu tẩy trang Innisfree Apple Seed Cleansing Oil thích hợp ngay cả cho bạn da dầu, da hỗn hợp . Không gây cảm giác khó chịu hay nhờn rít
  • Hiện sản phẩm đã được chứng nhận 4 free system: không chứa dầu khoáng, các thành phần có nguồn gốc từ động vật, màu tổng hợp, imidazolidinyl ure
  • Thiết kế dạng chai có đầu vòi nhấn tiện lợi sử dụng, mang theo và lấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Nhược điểm

  • Sản phẩm có hương thơm
  • Hiện sản phẩm đang bị làm giả khá nhiều cần lựa chọn đơn vị uy tín để mua sắm

Giá bán tham khảo: 370.000đ/ chai

Một số dòng sản phẩm khác từ thương hiệu Innisfree mà bạn có thể tham khảo thêm dưới đây:

3. Dầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil 

Bạn đã nghe tới công dụng của dầu Olive, đây là một loại quả quá quen thuộc rồi phải không. Chính vì sự phổ biến và công dụng tuyệt vời của Olive mà Innisfree đã ứng dụng thành phần này trong sản phẩm dầu tẩy trang của họ.

Dầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil 

Dầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil 

Ưu điểm

  • Dầu tẩy trang Innisfree Olive Real Cleansing Oil có tác dụng nổi bật trong việc loại bỏ lớp makeup đậm chống nước, lớp bụi bẩn, dầu thừa. 
  • Với tác động từ lực của bàn tay, khiến lớp dầu được len lỏi vào tận sâu lỗ chân lông, lấy đi hết lớp cặn bã hiệu quả. 
  • Khả năng dưỡng ẩm của loại quả này khá vượt trội, chúng có thể khiến da bạn được cấp ẩm một cách tự nhiên nhất ngay sau khi sử dụng xong. 
  • Đồng thời cải thiện tình trạng lão hóa, không gây cay mắt hay kích ứng. 
  • Sản phẩm có kết cấu mỏng nhẹ, dễ dàng thoa lên da và tăng khả năng làm sạch, loại bỏ tạp chất khác

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương

Giá bán tham khảo: 379.000đ/ sản phẩm

4. Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil

Với thành phần chính là trà xanh 100%, dầu tẩy trang Innisfree trà xanh được nghiên cứu tới 2041 lần trong vòng hơn 10 năm, tạo ra một sản phẩm có khả năng làm sạch da một cách an toàn. 

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil trà xanh

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil trà xanh

Ưu điểm

  • Thành phần của dầu tẩy trang trà xanh có chứa tới 16 loại axit amin cao cấp, gấp 3.5 lần so với các loại trà xanh thông thường. 
  • Đồng thời chứa các thành phần như vitamin E, Linoleic Acid,  Catechin,... nhằm phục hồi lại làn da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. 
  • Dầu tẩy trang Innisfree khi được apply lên da sẽ len lỏi vào sâu bên trong lỗ chân lông, lấy đi lớp bụi bẩn và lớp trang điểm trên da.
  •  Vì là sản phẩm có chứa gốc dầu nên sau khi dùng bạn vẫn thấy da được cấp ẩm ngay cả khi nguyên liệu đến từ trà xanh. 
  • Sản phẩm dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Oil 150ml có thiết kế đơn giản, bắt mắt, có vòi pump chắc chắn, ngăn ngừa tình trạng dầu chảy ra ngoài, thuận tiện để mang du lịch
  • Thiết kế chai trong suốt, thân chai ghi rõ thông tin sản phẩm, sử dụng cả bằng tiếng Anh và tiếng Hàn

Nhược điểm

  • Sản phẩm đang có khá nhiều hàng giả, cần tham khảo và lựa chọn địa chỉ mua uy tín

Giá bán tham khảo: 385.000đ/ sản phẩm

5. Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Trà xanh vẫn luôn là thành phần tiêu biểu được Innisfree khai thác triệt để trong hầu hết các sản phẩm của mình. Thêm một phiên phẩn dầu tẩy trang Innisfree trà xanh nữa, nhưng trong sản phẩm này thì thành phần được lấy là từ lá trà xanh được trồng tại đảo Jeju. 

Được ra mắt lần đầu vào năm 2018, sản phẩm có chứa tới hơn 16 loại axit amin, có chứa thêm thành phần Saponin - một trong những chất tẩy rửa thiên nhiên lành tính, với khả năng làm sạch da hiệu quả cao mà không gây kích ứng.

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil

Ưu điểm

  • Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, loại bỏ được lớp trang điểm cứng đầu cùng với lớp dầu sâu bên trong lỗ chân lông. 
  • Hiện dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Balancing Cleansing Oil có thể sử dụng cho mọi loại da từ da khô đến da nhạy cảm. 
  • Sản phẩm làm sạch da dịu nhẹ, mang lại cảm giác thoải mái sau khi sử dụng
  • Hỗ trợ bảo vệ da trước các tác hại từ môi trường bên ngoài
  • Có chiết xuất từ 100% từ trà xanh, hỗ trợ phục hồi sự đàn hồi và tươi trẻ của làn da
  • Hỗ trợ làm sạch, tái tạo da và hạn chế mụn trong tương lai
  • Sản phẩm vẫn lối thiết kế đơn giản, đầu nhấn dễ lấy

Nhược điểm

  • Sản phẩm có mùi hương trà xanh khá rõ

Giá bán tham khảo: 350.000đ/ sản phẩm

6. Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil

Hầu hết các dòng dầu tẩy trang “nhà” Innisfree có chung một thiết kế là thân chai thon dài, có kèm theo đầu pump lấy sản phẩm khá tiện. Sự khác biệt là thành phần của lớp dầu bên trong. 

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil

Ưu điểm

  • Vẫn là thành phần từ trà xanh nhưng dòng dầu tẩy trang Innisfree Green Tea Fresh Cleansing Oil này không chứa Mineral Oil - một trong những chất mang tới tác dụng gây bít tắc lỗ chân lông. 
  • Để cải tiến và khác biệt so với các dòng dầu tẩy trang của các thương hiệu thông thường, dầu tẩy trang Innisfree sử dụng thành phần Ethylhexanoate và Triethylhexanoin - đóng vai trò như một loại axit béo giúp loại bỏ được lớp makeup đậm. 
  • Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn không gây nên tình trạng bít tắc lỗ chân lông và giảm đáng kể tình trạng mụn trên da. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có thiết kế hơi giống nhau nên khó phân biệt cho người dùng

Giá bán tham khảo: 345.000đ/ sản phẩm

7. Dầu Tẩy Trang Super Volcanic Pore Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Innisfree có thành phần chính từ đá tro núi lửa Jeju - một trong những nguyên liệu hiếm được thương hiệu khai thác và áp dụng vào mỹ phẩm.  Super Volcanic Pore Cleansing Oil giúp loại bỏ các lớp trang điểm cứng đầu, bụi bẩn và tạp chất từ sâu trong lỗ chân lông, hỗ trợ làm sạch bã nhờn cùng mụn đầu đen. Từ đó giúp da luôn sạch thoáng.

Dầu Tẩy Trang Super Volcanic Pore Cleansing Oil từ tro núi lửa

Dầu Tẩy Trang Super Volcanic Pore Cleansing Oil từ tro núi lửa

Ưu điểm

  • Thật bất ngờ là thành phần đá tro núi lửa có thể làm sạch dầu thừa lên tới 7 lần. Khi được apply lên da có khả năng hấp thụ bã nhờn một cách mạnh mẽ, nhờ vào công nghệ Volcanic Cluster, dầu tẩy trang có thể kiểm soát tốt lượng dầu nhờn.
  • Bên cạnh đó, tinh dầu Jojoba có trong sản phẩm còn giúp kiểm soát nhờn mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông.
  • Dầu tẩy trang sẽ giúp dưỡng da mịn màng với 3 thành phần như: AHA, PHA, BHA. Sản phẩm hiện phù hợp với da dầu và da hỗn hợp. 

Nhược điểm

  • Sản phẩm có thể làm hơi khô da, thích hợp cho da dầu hơn là da khô
  • Giá thành hơi cao

Giá bán tham khảo: 423.000đ / sản phẩm

Một số sản phẩm có chứa thành phần AHA, BHA mà bạn có thể tham khảo thêm dưới đây:

8. Dầu tẩy trang mắt môi innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover

Cuối cùng trong list dầu tẩy trang Innisfree bán chạy nhất hiện nay là một “em” tẩy trang dành riêng cho mắt và môi có chiết xuất chính từ táo. Sản phẩm sẽ nhẹ nhàng làm sạch bụi bẩn và cặn trang điểm lâu trôi trên mí mắt một cách dễ dàng hơn. 

Một quy tắc khá thú vị là bạn nên sử dụng tẩy trang riêng cho mắt - môi và khuôn mặt, bởi việc miết trên da do thói quen đối với các khu vực như mắt hay môi sẽ khiến chúng dễ tạo nên lớp nhăn. Điều này gia tăng quá trình lão hóa và vô tình tạo nếp nhăn sớm hơn dự kiến. 

Dầu tẩy trang mắt và môi innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover

Dầu tẩy trang mắt và môi innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover

Ưu điểm

  • Dầu tẩy trang mắt và môi innisfree Apple Seed Lip & Eye Makeup Remover có chiết xuất từ táo xanh với giàu vitamin và acid hữu cơ giúp loại bỏ các tế bào chết và làm sạch tạp chất bên trong lỗ chân lông.
  • Sản phẩm dầu tẩy trang có thể vừa làm sạch da mặt vừa dưỡng ẩm sau khi dùng.
  • Điều đặc biệt hơn nữa là sản phẩm lành tính với 5 không: Không chứa dầu khoáng, không màu tổng hợp, không chế phẩm từ động vật, không chất hoạt động bề mặt có gốc sunfat và không chất tạo mùi hương.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có đầu nhấn nên việc lấy dung dịch bên trong hơi khó, ra không đồng đều

Giá bán hiện tại: 170.000đ trở lên. 

>>> Gợi ý một số sản phẩm tẩy trang đang được yêu thích tại Chiaki.vn

4 Cách dùng dầu tẩy trang Innisfree hiệu quả

Bạn sử dụng nước tẩy trang có lẽ quen thuộc hơn là các sản phẩm tẩy trang gốc dầu phải không? Để tránh tối ưu việc để lại vết bẩn cũng như gây mụn sau khi sử dụng dầu tẩy trang sai cách, dưới đây sẽ là một tips sử dụng nhanh chóng và hiệu quả mà bạn nên “bỏ túi”.

  • Bạn cần để da mặt khô, bàn tay được rửa sạch và thấm hết nước. 
  • Dùng tay lấy sản phẩm và massage nhẹ nhàng bằng đầu ngón tay lên da mặt nhằm làm tan lớp trang điểm.
  • Dùng bông tẩy trang thấm và lâu hết bụi bẩn còn sót lại trên da
  • Xả mặt lại với nước ấm và làm sạch kép toàn diện với sữa rửa mặt dưỡng ẩm. 

5 Một số lưu ý khi sử dụng dầu tẩy trang của Innisfree tại nhà

Khi sử dụng dầu tẩy trang của Innisfree tại nhà bạn cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây để phát huy tác dụng của sản phẩm tốt nhất:

  • Sử dụng với một lượng sản phẩm phù hợp, vừa đủ, không nên lấy quá nhiều có thể gây bít tắc lỗ chân lông
  • Làm ướt da trước khi áp dụng sẽ giúp sản phẩm lan tỏa trên da tốt hơn
  • Thoa nhẹ nhàng trên da, khuôn mặt và massage nhẹ nhàng để lấy đi lớp trang điểm, bã nhờn, bụi bẩn tích tụ
  • Tránh sử dụng ở vùng mắt, nên sử dụng dòng tẩy trang chuyên dụng
  • Nên rửa sạch kỹ với nước ấm sau khi sử dụng
  • Thực hiện bước làm sạch lần 2 với sữa rửa mặt để khiến da được sạch sâu và loại bỏ dầu thừa
  • Lau khô nhẹ nhàng với khăn mềm, sạch để tránh làm tổn thương da
  • Cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để có cách sử dụng chính xác nhất
  • Luôn để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào
  • Bạn có thể thực hiện thử nghiệm trên vùng da nhỏ để test sự kích ứng không mong muốn. 

6 Mua dầu tẩy trang Innisfree chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm dầu tẩy trang Innisfree được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán mỹ phẩm chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua dầu tẩy trang tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là toàn bộ 8 gợi ý thú vị về dầu tẩy trang Innisfree đang được yêu thích nhất hiện nay. Để biết thêm mẹo và thủ thuật chăm sóc da, hãy cùng đón đọc các bài viết tiếp theo trên Chiaki.vn nhé. Ngoài ra, các sản phẩm làm đẹp của chúng tôi đang được bán khá đa dạng với nhiều mức giá ưu đãi. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn