Top 7 nước tẩy trang Innisfree bán chạy nhất 2024

1461
Từ nguyên liệu thiên nhiên lành tính, nước tẩy trang Innisfree đang bán rất chạy trên thị trường Việt. Hãy cùng Chiaki khám phá đó là những sản phẩm gì nhé!

Không chỉ có thiết kế bắt mắt, quảng cáo vô cùng mãn nhãn, chất lượng mỹ phẩm của Hàn Quốc được thế giới đón nhận một cách khá ưu ái. Một trong những “ông trùm” trong ngành mỹ phẩm nổi tiếng từ những ngày đầu du nhập tới thị trường Việt chính là Innisfree. 

Nguyên dòng nước tẩy trang Innisfree đã có tới hàng trăm sản phẩm cung cấp cho mọi loại da từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên khác nhau. Trong bài viết lần này, chúng tôi mới chỉ mang tới cho bạn những sản phẩm tẩy trang innisfree bán chạy nhất, nếu bạn đang cần chúng thì hãy dành thời gian đọc hết bài viết để có lựa chọn tốt nhất nhé. 

1 Đôi nét về thương hiệu Innisfree

Là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng về các sản phẩm chăm sóc da, sản xuất mỹ phẩm Hàn Quốc - Innisfree hiện đang trực thuộc quản lý của tập đoàn AmorePaciffic. Đây cũng là tập đoàn sở hữu các thương hiệu lớn khác trong lĩnh vực làm đẹp nổi tiếng như: Laneige, Etude House, Sulwhasoo ..

Trải qua hơn hai thập kỷ, thương hiệu Innisfree hiện đã có chỗ đứng tốt trên hơn 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới với các dòng sản phẩm đặc trưng như son, kem dưỡng da, tẩy trang hay sữa rửa mặt. 

Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm Innisfree đã có mặt tại Việt Nam với khá nhiều cửa hàng chính hãng của thương hiệu này, cung cấp tới người tiêu dùng Việt các sản phẩm uy tín, mới nhất và chất lượng nhất. 

Thương hiệu Innisfree nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc

Thương hiệu Innisfree nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm Hàn Quốc

2 Top 7 nước tẩy trang Innisfree được yêu thích nhất hiện nay

Một trong số những ưu điểm mà dòng tẩy trang Innisfree mang tới cho người dùng là nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên khá phong phú, chủ yếu khai thác từ đảo Jeju. Điều này làm nên sự an toàn và lành tính cho làn da khi sử dụng, chúng giúp phát huy công dụng tốt hơn trên da. 

Không để các bạn chờ đợi lâu, dưới đây sẽ là 7 dòng nước tẩy trang Innisfree mà bạn nên tham khảo:

1. Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water

Là sản phẩm nước tẩy trang có nguồn gốc từ trà xanh với thành phần axit nhẹ, giàu độ ẩm. Khi được apply lên da khiến lớp trang điểm được loại bỏ, cân bằng tối đa độ pH, từ đó giúp da trở nên khỏe mạnh hơn. 

Điểm cộng:

  • Nước tẩy trang Innisfree trà xanh mẫu mới khá yên tâm khi sử dụng nước tẩy trang Innisfree là thành phần tăng cường 3.5 lần dưỡng chất, có hơn 16 loại Amino Acids cùng hoạt chất Saponin. 
  • Chúng hoạt động như một chất làm sạch tự nhiên. Cộng với chiết xuất từ rễ cây trà xanh, điều này khiến da của bạn được dưỡng ẩm ngay sau khi rửa mặt mà không bị khô.
  • Bởi thành phần Axit yếu kết hợp công nghệ Micellar, các phân tử Micellar sẽ hoạt động giống như thanh nam châm - chúng hút các bụi bẩn và làm sạch lớp trang điểm nhanh chóng. 
  • Khiến da trở nên ổn định và khỏe mạnh hơn. 

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water chiết xuất từ trà xanh

Nước tẩy trang Innisfree Green Tea Cleansing Water chiết xuất từ trà xanh

Điểm trừ:

  • Với thành phần chính là từ trà xanh, do đó sản phẩm khó tránh được mùi hương, bạn vẫn sẽ ngửi thấy mùi trà xanh thoang thoảng khi sử dụng. 
  • Điều này khá bất tiện nếu bạn người không thích mùi này. 
  • Là sản phẩm nước tẩy trang trà xanh Innisfree có tính axit nhẹ, do đó khá hợp lý với các bạn trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng hằng ngày. Đối với những lớp makeup quá dày, bạn cần lượng tẩy trang nhiều hơn để làm sạch.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, kể cả da nhạy cảm

Giá bán tham khảo: 233.000đ/ sản phẩm

2. Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

Đây là dòng sản phẩm khá thú vị kết hợp giữa dầu tẩy trang và nước tẩy trang, sử dụng công nghệ Micellar trong quá trình làm sạch. Từ đó tạo nên một Innisfree nước tẩy trang hoạt động hiệu quả hơn.

Điểm cộng:

  • Vì sản phẩm có sử dụng thành phần dầu, điều này khiến lớp makeup được “phá tan” nhanh chóng hơn với một vài thao tác nhẹ nhàng.
  • Tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water được nhà sản xuất khuyến khích sử dụng vào quy trình chăm sóc ban đêm để loại bỏ hết bụi bẩn, bã nhờn nằm sâu bên trong da. 
  • Giúp bạn có một làn da sạch hoàn toàn trước khi nghỉ ngơi.

Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water

Điểm trừ:

  • Vì là sản phẩm kết hợp giữa nước và dầu, do đó mà tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser Micellar Oil Water sẽ bị tách lớp. Lượng dầu sẽ xuất hiện trên bề mặt của sản phẩm, khi sử dụng bạn cần lắc đều chúng. 
  • Chính bởi lớp dầu được kết hợp có thể là yêu thích của người này, nhưng lại là điểm trừ cho da mặt người khác. Vì thế, sản phẩm có thể sẽ để lại sự nhờn dính sau khi dùng, bạn cần rửa mặt lại. Ngoài ra nước tẩy trang Innisfree kèm dầu cũng không thực sự lý tưởng cho các bạn có làn da hỗn hợp thiên dầu, da dầu nhé. 

Loại da phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Giá bán tham khảo: 210.000đ/ sản phẩm

3. Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover

Thuộc sản phẩm dành riêng cho tẩy trang mắt và môi, nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover được yêu thích và bán chạy nhất đến thời điểm hiện tại. 

Điểm cộng:

  • Chỉ cần đọc qua tên sản phẩm, có lẽ bạn cũng đoán được phần nào về thành phần của sản phẩm. Với chiết xuất chính từ quả táo tươi, tạo nên một mùi hương dịu nhẹ, mang tới cho người dùng một cảm giác khá sảng khoái sau khi dùng.
  • Dầu tẩy trang Innisfree cũng giống như sản phẩm phía trên, cũng là sự kết hợp tuyệt vời của dầu và nước. 
  • Nhưng dầu trong sản phẩm này đến từ dầu dừa và dầu hạt táo. Chúng sẽ làm sạch da nhẹ nhàng hơn, cung cấp độ ẩm và vitamin cho da hiệu quả. 
  • Ngoài ra, sản phẩm còn áp dụng công thức 5 không bao gồm: Không Dầu Khoáng, Không Chất Tạo Màu, Không Hương Hoa, Không Thành Phần Động Vật, Không Chất Hoạt Động Bề Mặt. Sử dụng an toàn cho mọi loại da. 

Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover

Nước tẩy trang Innisfree Apple Seed Lip & Eyes Remover

Điểm trừ

  • Bạn thấy đấy vì thành phần được chiết xuất từ táo nên bạn sẽ ngửi thấy mùi này khi sử dụng. Điều này khó tránh khỏi, nhưng chúng cũng nhanh biến mất thôi. 
  • Sản phẩm có chứa dầu nên sẽ thấy hơi khó chịu về sự bết dính sau khi dùng, bạn cần rửa lại da mặt bằng sữa rửa mặt để loại bỏ chúng. 
  • Giá thành hiện tại vẫn còn cao và không phù hợp với làn da dầu.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, ưu tiên da khô, da thường, hạn chế da dầu

Giá bán tham khảo: 171.000đ

Có thể tham khảo thêm một số dòng tẩy trang khác tại đây:

4. Tẩy trang innisfree Blueberry Rebalancing Cleansing Water

Nằm trong dòng các sản phẩm cân bằng da Rebalancing của Innisfree. Ngay từ tên gọi bạn cũng biết về thành phần chính của sản phẩm này. Với thiết kế trong suốt, giúp bạn có một trải nghiệm khá thú vị.

Điểm cộng:

  • Thành phần chính của sản phẩm tẩy trang Innisfree chủ yếu từ Việt Quất và rau má, diếp cá, …kết hợp với công nghệ làm sạch Micellar water. 
  • Công nghệ này chứa các hạt mixen nhỏ li ti có trong chất nước. Điều này giúp da của bạn được làm sạch hơn mà không cần tới xà phòng hay rửa lại sau khi sử dụng. 
  • Bên cạnh thành phần tự nhiên từ Việt Quất và rau má thì tẩy trang innisfree Blueberry Blueberry Rebalancing Cleansing Water còn có nồng độ pH 5.5 an toàn, giúp da được làm dịu, cấp ẩm cao. 
  • Sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Tẩy trang innisfree Blueberry Rebalancing Cleansing Water

Tẩy trang innisfree Blueberry Rebalancing Cleansing Water

Điểm trừ:

  • Sản phẩm vẫn thiên về dưỡng da mặt hơn, do đó một vài trường hợp trang điểm đậm hoặc sử dụng các sản phẩm chống nước thì bạn cần dùng lượng tẩy trang nhiều hơn. 

Loại da phù hợp: Sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. 

Giá bán tham khảo: 250.000đ/ sản phẩm

5. Nước tẩy trang Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water

Là dòng Innisfree tẩy trang chú trọng hơn đến từng loại da riêng biệt, sản phẩm chia thành 2 phiên bản là Fresh - Dành cho da dầu, da hỗn hợp và dòng Moist dành cho da khô, da nhạy cảm. Giúp người dùng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Điểm cộng:

  • Cả hai phiên bản này đều có sử dụng công nghệ Micellar water kết hợp với việc bổ sung Hyaluronic Acid. Điều này giúp việc tẩy trang được diễn ra tốt hơn, cung cấp một lượng độ ẩm nhất định cho da. Từ đó khiến da được giữ ẩm và không gây kích ứng sau thời gian sử dụng. 
  • Với trọng lượng phân tử axit thấp, kích thước nhỏ nên khi apply lên da sẽ thẩm thấu và đi sâu vào da nhanh chóng. Làm cân bằng độ pH trên da, tẩy tế bào chết, hút bã nhờn, kháng viêm, làm dịu và làm sạch da. 
  • Nước tẩy trang Innisfree cho da khô và da dầu có thiết kế khá bắt mắt, cung cấp thông tin đầy đủ - dễ nhận biết tới người dùng. 

Nước tẩy trang Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water

Nước tẩy trang Innisfree Derma Formula Micellar Cleansing Water

Điểm trừ:

  • Sản phẩm được đánh giá tốt trong phân khúc nhưng đối với lớp makeup đậm thì bạn cần sử dụng sản phẩm chuyên dụng hơn hoặc dùng lượng tẩy trang nhiều hơn thông thường. 
  • Theo nhà sản xuất có quảng cáo là sản phẩm không cần rửa lại với nước, tuy nhiên thì cá nhân mình thấy bạn vẫn nên rửa lại da bằng sữa rửa mặt, nước sạch để ra được refresh sảng khoái hơn, cũng như phát huy hiệu quả trong các bước skincare tiếp theo. 

Loại da phù hợp: Mọi loại da, ưu tiên da dầu và da khô

Giá bán tham khảo: 311.000đ/ sản phẩm

6. Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser

Thêm một sản phẩm nữa về sự kết hợp giữa nước và dầu tạo nên một tẩy trang Innisfree có khả năng làm sạch mạnh mẽ. Đặc biệt loại bỏ được nhiều lớp makeup, kem chống nắng, bụi bẩn, tạp chất, mascara,...

Điểm cộng:

  • Thành phần chính của nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser hầu hết từ lô hội, trà xanh, hoa diên vĩ, … Có khả năng làm sạch da khá tốt, ẩm mịn cho da và khiến da trở nên khỏe mạnh hơn. 
  • Đặc biệt, sản phẩm không gây kích ứng cho da, tẩy trang có kết cấu lỏng và trong suốt, không làm cay mắt. Điều này có thể hiểu là sản phẩm dùng được cho cả mắt và môi. 
  • Thiết kế khá nhỏ gọn, đơn giản, bắt mắt và thiện cảm cho người tiêu dùng. Với tổng thể gọn nên việc mang theo du lịch hay bảo quản, sử dụng cũng đơn giản hơn.

Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser

Nước tẩy trang Innisfree My Makeup Cleanser

Điểm trừ:

  • Tuy nhà sản xuất có khuyến cáo sử dụng cho mọi loại da, nhưng cá nhân tôi thấy nếu bạn thuộc da mụn hay da dầu thì vẫn nên cân nhắc sản phẩm này. Bởi thành phần dầu của sản phẩm có thể cản trợ các bước skincare tiếp theo diễn ra trên da dầu. 

Loại da phù hợp : Mọi loại da, hạn chế da mụn và da dầu

Giá bán tham khảo: 311.000đ/ sản phẩm

Một số dòng dầu tẩy trang mà bạn có thể tham khảo thêm dưới đây:

7. Nước tẩy trang muối biển Innisfree Sea Salt

Bạn đã nghe tới việc tẩy trang từ muối biển chưa? Có lẽ đây là một sản phẩm khá thú vị mà bạn nên thử ở Innisfree nước tẩy trang. Với tính sát khuẩn cao của mình, muối biển được thương hiệu nghiên cứu và sử dụng cho da mặt an toàn, lành tính và hiệu quả. 

Điểm cộng:

  • Nhìn tổng thể bên ngoài thiết kế sản phẩm trong suốt, trông bắt mắt và dễ sử dụng. Màu trắng trong làm chủ đạo, điều này khiến bạn cảm giác về sự tinh khiết và sạch sẽ của sản phẩm. 
  • Nước tẩy trang muối biển Innisfree Sea Salt có sử dụng thành phần chính từ muối khoáng biển dung nham, đây là một trong những thành phần được Innisfree khai thác từ đảo núi lửa Jeju. Muối biển tại núi này có chứa nhiều chất khoáng có ích như canxi, kẽm, clo, magie, vitamin D, C. 
  • Nước tẩy trang khi được apply lên da có thể giúp kháng khuẩn, sát trùng, tẩy sạch tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông. Sản phẩm có thể loại bỏ được lớp trang điểm như son môi, kem nền, dầu thừa, bụi bẩn. 
  • Sử dụng lâu dài sản phẩm bạn sẽ thấy được hiệu quả khá cao, giúp da được mềm mịn và tươi sáng hơn. 
  • Một điều đặc biệt là nước tẩy trang muối biển Innisfree Sea Salt rất tốt cho làn da mụn, bởi khả năng làm sạch, kháng khuẩn, làm dịu đi các nốt mụn trứng cá, kiểm soát bã nhờn và se lỗ chân lông. 

Nước tẩy trang muối biển Innisfree Sea Salt

Nước tẩy trang muối biển Innisfree Sea Salt

Điểm trừ:

  • Một điểm trừ duy nhất của sản phẩm là không có vòi, bạn phải nghiêng sản phẩm hoặc trút ngược để lấy nước tẩy trang. 

Loại da phù hợp : Mọi loại da, đặc biệt là da mụn

Giá bán tham khảo: 380.000đ/ sản phẩm

3 Một số câu hỏi thắc mắc tẩy trang Innisfree

1. Nước tẩy trang Innisfree dành cho da gì?

Nước tẩy trang Innisfree có thể làm sạch những lớp trang điểm, bụi bẩn, dầu nhờn, thích hợp sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da mụn. 

2. Nước tẩy trang Innisfree bảo quản như thế nào?

Nước tẩy trang nói chung và các dòng tẩy trang Innisfree nói riêng thì việc bảo quản khá đơn giản. Về cơ bản thì các sản phẩm này có thể để được ở môi trường bên ngoài, những nơi thoáng mát và không quá nóng. 

Ngoài ra, nếu bạn chăm chút hơn thì có thể bảo quản trong tủ mát dành riêng cho chăm sóc da mặt cũng rất tốt. 

3. Các bước tẩy trang đúng cách

Để tẩy trang đúng cách, cũng như giúp da trở nên khỏe mạnh hơn thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết chi tiết dưới đây:

4. Dùng nước tẩy trang Innisfree có cần rửa lại mặt không?

Do thành phần lành tính, dịu nhẹ của sản phẩm mà nhiều dòng nước tẩy trang Innisfree không cần rửa lại mặt. Tuy nhiên, cá nhân mình thấy việc làm sạch mặt thêm một lần nữa bằng sữa rửa mặt sẽ làm tăng hiệu quả sử dụng. 

5. Nước tẩy trang Innisfree cho da dầu mụn nào tốt nhất?

Nếu bạn đang có làn da dầu mụn, hãy lựa chọn nước tẩy trang Innisfree có chứa các thành phần chính là tinh chất trà xanh, tràm trà, bạc hà, hoa cúc, lá lô hội, salicylic acid,... Đây là những thành phần giúp làm sạch sâu, hỗ trợ điều trị mụn, se khít lỗ chân lông, làm dịu da hiệu quả. 

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Innisfree Green Tea Hydrating Cleansing Oil,  Innisfree Jeju Volcanic Pore Cleansing Foam, Innisfree Blueberry Rebalancing Cleansing Oil. 

6. Nước tẩy trang Innisfree giá bao nhiêu?

Giá của nước tẩy trang Innisfree hiện nay trên thị trường  khác nhau tùy vào sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, thông thường giá của một chai nước tẩy trang Innisfree dao động từ khoảng 150.000 đồng đến 400.000 đồng tại các cửa hàng bán lẻ hoặc trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, các sản phẩm cao cấp hơn có thể có giá cao hơn. 

4 Mua tẩy trang Innisfree chính hãng, giá tốt ở đâu?

Hiện nay tại thị trường Việt Nam thì người tiêu dùng không khó để mua các sản phẩm từ thương hiệu Innisfree. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể mua hàng ngay tại bài viết này hoặc truy cập vào Chiaki.vn - mua sắm trực tuyến để lựa chọn sản phẩm làm đẹp uy tín, chính hãng với giá ưu đãi và giao hàng tận nơi. 

Hiện nay, các chai xịt thơm Bath & Body Works chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm tẩy trang tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy là tôi đã giới thiệu tới bạn đọc 7 sản phẩm nước tẩy trang Innisfree đang bán chạy nhất hiện nay rồi, hy vọng với những thông tin chi tiết trên thì bạn đọc đã lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn