Top 2 kem chống nắng Sakura chống nắng, bảo vệ da tốt nhất

334
Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đã không còn xa lạ với các tín đồ skincare, nhất là những người yêu thích dòng mỹ phẩm Nhật Bản. Nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc da an toàn, dịu nhẹ, đảm bảo hiệu quả bảo vệ da tốt. Kem chống nắng Sakura là dòng sản phẩm được các beauty blogger review nhiều nhất. Ngay sau đây, cùng Chiaki tham khảo 2 dòng kem chống nắng này nhé!
Nội dung chính
  1. Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Sakura
  2. Kem chống nắng Sakura có tốt không?
  3. Tiêu chí chọn kem chống nắng Sakura
  4. Review Top 2 kem chống nắng Sakura bảo vệ da hiệu quả
  5. Cách dùng kem chống nắng Sakura
  6. Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Sakura
  7. Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng Sakura
  8. Địa chỉ chọn mua kem chống nắng Sakura chính hãng, giá tốt

Trong quá trình chăm sóc da hàng ngày, dù là mùa đông hay mùa hè, ngoài các bước làm sạch da, bạn vẫn không thể quên bước bảo vệ da. Kem chống nắng cao cấp chính là dòng sản phẩm cần thiết giúp bảo vệ da bạn tốt nhất. 

Gần đây, giới làm đẹp đang “săn lùng” dòng kem chống nắng của thương hiệu Sakura với chỉ số chống nắng cao, bảo vệ da hiệu quả, thành phần an toàn và lành tính cho da, dưỡng da sáng khỏe. Bạn yêu thích dòng kem chống nắng của thương hiệu này, Chiaki sẽ gợi ý ngay cho bạn 2 dòng kem chống nắng Sakura tốt nhất hiện nay.

1 Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Sakura

Sakura là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản, được thành lập vào năm 2012. Các sản phẩm làm đẹp của thương hiệu được tạo thành từ tinh hoa thiên nhiên Nhật Bản. Với sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng các thành phần thiên nhiên lành tính, các sản phẩm của thương hiệu luôn nổi tiếng với khả năng chăm sóc da chuyên sâu, hiệu quả, an toàn với làn da.

Thương hiệu Sakura nổi tiếng với các dòng sản phẩm làm đẹp như tẩy trang, kem dưỡng ẩm, serum, toner, tẩy da chết, kem chống nắng, thực phẩm chức năng. Trong đó, dòng kem chống nắng Sakura là sản phẩm bán chạy và được giới làm đẹp đánh giá cao nhất của hãng.

Kem chống nắng Sakura của Nhật Bản cùng các sản phẩm của thương hiệu đều hướng đến sự an toàn, chuẩn y khoa, được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng. 

Đôi nét về thương hiệu kem chống nắng Sakura

Các sản phẩm của thương hiệu Sakura

2 Kem chống nắng Sakura có tốt không?

Về thành phần

Kem chống nắng Sakura có 3 loại khác nhau, cũng có các thành phần khác nhau. Nhưng trong đó cũng chứa một số thành phần chung của tự nhiên như:

  • Chiết xuất hoa/lá anh đào: Có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và làm dịu da, làm sáng da, cải thiện thâm nám, ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa trên da.
  • Chiết xuất trà xanh: Có tác dụng chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da, kháng viêm và tẩy da chết nhẹ dịu đem lại làn da sáng khỏe.
  • Chiết xuất rau má: Là thành phần quen thuộc trong các sản phẩm chăm sóc và nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Rau má có tác dụng hỗ trợ thúc đẩy sản sinh các tế bào mới, làm lành nhanh chóng những tổn thương trên da. Củng cố cấu trúc da sâu bên trong, mang đến làn da căng mịn và đàn hồi.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: Có tác dụng dưỡng trắng da tự nhiên, cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào da mới, làm se khít lỗ chân lông, mang đến làn da căng bóng, láng mịn.

Về công dụng của kem chống nắng Sakura

  • Bảo vệ làn da hiệu quả khỏi tác hại của tia UV, hiệu quả chống nắng quang phổ rộng, tạo thành lớp màng bảo vệ hiệu quả lên đến 98%.
  • Kết hợp hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp trung hòa các gốc tự do, ngăn chặn sự hình thành nám, tàn nhang, giúp bảo vệ làn da trẻ trung rạng rỡ.
  • Thành phần kem chống nắng an toàn, lành tính với chiết xuất từ thiên nhiên, dịu nhẹ cho da. 
  • Phù hợp với cả những làn da nhạy cảm, mỏng manh hay dễ mẫn cảm nhất.
  • Sản phẩm vừa chống nắng, vừa dưỡng da, cấp ẩm, chống lão hóa, ngăn ngừa sạm nám và tàn nhang, nuôi dưỡng và phục hồi da hiệu quả.

Kem chống nắng Sakura có tốt không?

Kem chống nắng Sakura bảo vệ da hiệu quả

Về ưu điểm

  • Thiết kế bao bì đơn giản, sang trọng.
  • Kết cấu dạng nhũ tương, kem và dạng gel.
  • Phù hợp cho mọi loại da, ngay cả da nhạy cảm, mỏng yếu.
  • Dung tích nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi du lịch.
  • Độ thẩm thấu trên da nhanh chóng, không gây nhờn rít khi thoa lên da.
  • Không để lại vệt trắng, da mịn, khô thoáng không bị thô ráp.
  • Không tạo cảm giác bức bí, bóng dầu.
  • Chỉ số chống nắng cao SPF50+ PA++++ giúp chống nắng hiệu quả.
  • Thành phần an toàn với da, dưỡng ẩm cao.

Về nhược điểm

  • Mức giá hơi cao.

Cảm nhận khi sử dụng trên da

Làn da của mình là da dầu mụn nên mình chọn em kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense. Cảm nhận đầu tiên của mình về em này là bao bì đơn giản nhưng khá sang, dung tích nhỏ gọn dễ mang theo. Em này có kết cấu dạng nhũ tương nên thẩm thấu khá nhanh trên da.

Khi mình thoa một lớp kem mỏng lên mặt, nhũ tương chống nắng sẽ để lại trên da một lớp nền trắng mỏng giúp nâng tone da, phù hợp làm lớp lót trước các bước makeup. Dạng nhũ tương thấm nhanh vào da nhưng vẫn giữ được độ ẩm mềm mướt cho da, không để lại vệt trắng, không làm mốc da. Khả năng chống nắng cao, dễ dàng bảo vệ da suốt 24 giờ.

3 Tiêu chí chọn kem chống nắng Sakura

Chọn theo chỉ số chống nắng (SPF)

Trước khi chọn kem chống nắng bảo vệ da, bạn cần chọn theo chỉ số chống nắng. SPF sẽ cho biết mức độ bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB. Nên chọn sản phẩm có chỉ sống chống nắng từ SPF 30 trở lên  và PA+++ để đảm bảo bảo vệ da hiệu quả. Không nên chọn chỉ số thấp dưới 30 vì sẽ không có tác dụng bảo vệ da. Chọn chỉ số chống nắng quá cao cũng không tốt cho da. Chỉ số chống nắng nên chọn từ 30 - 50 là vừa đủ, sẽ giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của tia UV.

Chọn thành phần chống nắng bảo vệ da

Ngoài chỉ số chống nắng SPF, bạn cũng cần chú ý đến khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia UVA. Chọn sản phẩm chống nắng chứa các thành phần như avobenzone, zinc oxide, titanium dioxide có thể cung cấp bảo vệ tốt hơn cho da.

Chọn kem chống nắng cho từng loại da khác nhau

Mỗi loại da sẽ có nhược điểm riêng, do đó bạn cần chọn kem chống nắng sao cho phù hợp với loại da của mình để tránh kích ứng da.

  • Da nhạy cảm: Không chọn kem chống nắng hóa học, nên chọn kem chống nắng vật lý sẽ an toàn hơn cho da. 
  • Da dầu: Nên chọn các sản phẩm No Sebum hoặc Oil Free hoặc các loại kem chống nắng dạng gel, dạng xịt để tránh gây bí da, khả năng thẩm thấu vào da nhanh hơn.
  • Da khô: Chọn kem chống nắng có chứa chất dưỡng ẩm, trước khi thoa kem chống nắng bạn nên bôi một lớp kem dưỡng trước khi đến bước chống nắng để bảo vệ da tuyệt đối.
  • Da mụn: Nên chọn kem chống nắng non-Comedogenic, không gây bít tắc lỗ chân lông. Da dầu mụn nên chọn kem chống nắng vật lý sẽ an toàn cho da.
  • Da hỗn hợp: Chọn các dòng kem chống nắng không chứa dầu. Làn da hỗn hợp ít dầu và có nhiều vùng da khô nên ưu tiên chọn kem chống nắng giàu chất dưỡng ẩm.

Chọn thành phần kem chống nắng không gây kích ứng

Khi chọn kem chống nắng bạn nên tránh các thành phần như cồn, hương liệu và các chất gây kích ứng khác nếu bạn có làn da nhạy cảm, da dầu mụn. Đây là những thành phần sẽ khiến cho da bạn kích ứng, nổi mụn.

Chọn kem chống nắng chống nước và mồ hôi

Nếu bạn thường xuyên hoạt động ngoài trời hoặc tiếp xúc với nước, nên chọn kem chống nắng có khả năng chống trôi nước và mồ hôi để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da. 

Chọn kem chống nắng theo kết cấu

Kem chống nắng với đa dạng kết cấu như dạng kem, gel, sữa, nhũ tương, dạng xịt. Bạn nên biết loại da của mình để chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da.

Tiêu chí chọn kem chống nắng Sakura

Chọn kem chống nắng Sakura phù hợp với da

4 Review Top 2 kem chống nắng Sakura bảo vệ da hiệu quả

1. Review kem chống nắng Sakura Physical Daily Defense

Thương hiệu: Sakura

Xuất xứ: Nhật Bản 

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA ++++

Kết cấu: Dạng nhũ tương

Mùi hương: Thơm nhẹ

Loại da: Mọi loại da

Dung tích: 30g, 60g

Giá bán: 955.000đ - 1.099.000đ/tuýp

Sản phẩm kem chống nắng Sakura Physical Daily Defense thuộc dạng kem chống nắng vật lý với chỉ số chống nắng cao, hỗ trợ dưỡng da cùng các chiết xuất thiên nhiên. Sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm, được “săn đón” ngay từ khi mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam. 

Sản phẩm với khả năng chống nắng lên đến 500 phút, giúp ngăn chặn khoảng 98% các tác hại của tia UVB và khoảng 95% tác hại của tia UVA. Sản phẩm được hầu hết giới trẻ Việt Nam yêu thích và sử dụng. Công thức chống nắng vật lý phù hợp với làn da nhạy cảm, hỗ trợ bảo vệ da khỏi tác động của các tia gây hại.

Kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense

Kem chống nắng vật lý Sakura Physical Daily Defense

Thành phần chính

  • Zinc Oxide (kẽm oxit): Có tác dụng bảo vệ da, giảm thiểu tác hại của tia UV, hạn chế sự tiết dầu nhờn quá mức trên da.
  • Titanium Dioxide: Có tác dụng chống nắng với khả năng phản xạ tia UV, cân bằng lượng dầu nhờn trên da. 
  • Chiết xuất rau má: Hỗ trợ thúc đẩy sản sinh tế bào mới, làm lành nhanh những tổn thương. Củng cố cấu trúc làn da từ bên trong, mang đến làn da căng mịn, đàn hồi.
  • Chiết xuất rễ cam thảo: Là thành phần kháng viêm và dưỡng trắng da rất hiệu quả từ thiên nhiên. Giúp làm dịu kích ứng, hạn chế sự phát triển của hắc tố melanin và dưỡng trắng da.
  • Tinh chất trà xanh: Bảo vệ da trước mọi tác động của môi trường xung quanh.
  • Chiết xuất cúc La Mã: Hỗ trợ kháng viêm, làm dịu da, chống oxy hóa, làm se da, giảm mụn, hỗ trợ phục hồi da tổn thương và làm mờ các dấu hiệu lão hóa trên da.

Công dụng chính

  • Kem chống nắng vật lý Sakura hỗ trợ bảo vệ da khỏi ánh nắng và tia cực tím.
  • Hỗ trợ cải thiện làn da mỏng yếu, hạn chế tổn thương do tia UV gây ra.
  • Hạn chế đốm nâu, sạm trên da.
  • Bảo vệ da mỏng, yếu sau quá trình sử dụng laser hay công nghệ làm đẹp khác.

Ưu điểm

  • Có tác dụng chống nắng tốt, bảo vệ da hiệu quả.
  • Làm dịu da, phục hồi làn da bị tổn thương.
  • Kháng viêm, chống dị ứng, tăng cường khả năng đề kháng của da.
  • Làm se da.
  • Chống oxy hóa, ngăn ngừa làm chậm lão hóa da.
  • Kết cấu nhũ tương mỏng nhẹ, thấm nhanh, không để lại vệt trắng, không gây bít tắc da. 
  • Chứa nhiều chiết xuất thiên nhiên dịu nhẹ, lành tính.
  • Không chứa silicon, cồn và dầu khoáng.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Dễ bị trôi bởi nước và mồ hôi.
  • Cần thoa lại sau 2-3 tiếng

2. Kem chống nắng Sakura Nhật Bản CC Cream SPF50+ PA++++

Thương hiệu: Sakura

Xuất xứ: Nhật Bản 

Chỉ số chống nắng: SPF 50+ PA ++++

Kết cấu: Dạng cream lỏng

Mùi hương: Thơm nhẹ

Loại da: Mọi loại da

Dung tích: 40ml

Giá bán: 900.000đ/tuýp

Thuộc top sản phẩm best seller tại Việt Nam, Sakura CC Cream Flawless Control Base là dòng kem chống nắng trang điểm đã nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các diễn đàn làm đẹp. 

Không chỉ có khả năng chống nắng hiệu quả, còn là một dạng kem lót, kem che khuyết điểm, kem nền khi tạo được một lớp phủ mỏng nhẹ trên da, giúp che mờ đi các khuyết điểm và nâng tone da tức thì. Với khả năng chống nắng và bảo vệ da vượt trội, bạn nên sử dụng hàng ngày.

Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream SPF50+ PA++++

Kem chống nắng trang điểm Sakura CC Cream SPF50+ PA++++

Thành phần chính

  • Zinc Oxide và Titanium Dioxide: Giúp chống nắng, có tác dụng ngăn chặn tia UV, làm dịu da, giảm đau rát, chữa lành tổn thương trên da, hỗ trợ và kiểm soát lượng dầu thừa trên da, giúp làm sáng da tự nhiên.
  • Chiết xuất cam thảo: Kháng viêm, kháng khuẩn, chống dị ứng, làm sáng da, ngăn chặn dấu hiệu lão hóa như nám hay tàn nhang.
  • Chiết xuất tinh chất lá anh đào: Bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn ngừa nám, dưỡng da trắng sáng, tăng cường sản xuất collagen giúp da tươi trẻ, mang đến làn da săn chắc và đàn hồi.
  • Chiết xuất tảo biển: Chống oxy hóa, dưỡng ẩm, giải độc cho da, kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc và đàn hồi hơn.
  • Tinh dầu hạt nho đen: Hoạt chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, liền vết thương.
  • Chiết xuất cây nho bạc: Làm sáng da, mờ vết thâm, cải thiện làn da thô ráp, sần sùi.

Công dụng chính

  • Kem chống nắng Sakura CC Cream giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông.
  • Chống nhăn hiệu quả.
  • Giúp phục hồi làn da hư tổn, hỗ trợ làm mờ nám.
  • Bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.
  • Điều chỉnh tông màu da.
  • Che khuyết điểm hiệu quả.

Ưu điểm

  • Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UVA/UVB.
  • Tạo lớp màng che phủ mỏng nhẹ, che mờ các khuyết điểm giúp da mịn màng, rạng rỡ nhanh chóng.
  • Có khả năng làm lớp nền, lớp lót khi trang điểm.
  • Cải thiện tone màu da, giúp da sáng mịn, đều màu.
  • Cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe mạnh, đầy sức sống.
  • Giữ ẩm tự nhiên, ngăn ngừa da khô.
  • Kết cấu lỏng, mịn, không thấm nước và không gây nhờn dính.
  • Độ bám và độ kiểm soát dầu khá tốt.
  • Thiết kế dạng tuýp có vòi bơm, tiện lợi, dễ bảo quản.
  • Nhỏ gọn, dễ mang theo bên người.

Nhược điểm

  • Giá thành cao.
  • Chỉ có 1 tone màu, không phù hợp với làn da tối màu.
  • Khả năng che khuyết điểm ở mức trung bình nên với các khuyết điểm lớn cần sản phẩm chuyên nghiệp hỗ trợ.

5 Cách dùng kem chống nắng Sakura

Hướng dẫn sử dụng kem chống nắng Sakura đúng cách

  • Bước 1: Làm sạch da mặt trước khi sử dụng kem chống nắng

Làm sạch da bằng nước tẩy trang/ dầu tẩy trangsữa rửa mặt trước khi sử dụng kem chống nắng, giúp da thông thoáng, loại bỏ được chất bẩn, bã nhờn trên da.

  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng cân bằng độ pH trên da

Nước hoa hồng giúp cân bằng độ pH trên da, giúp làm sạch da tối đa. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy không cần thiết bạn có thể bỏ qua bước này. 

  • Bước 3: Dùng kem dưỡng ẩm

Trước khi chống nắng bạn nên sử dụng kem dưỡng ẩm, trong kem dưỡng ẩm có chứa các chất dưỡng ẩm cho da, giúp dưỡng ẩm cho da hiệu quả. Bạn có thể lựa chọn dòng kem chống nắng dưỡng ẩm vừa giúp chống nắng hiệu quả, vừa giúp cấp ẩm, giúp tiết kiệm thời gian.

  • Bước 4: Thoa kem chống nắng lên da

Khi thoa kem chống nắng cho da mặt bạn nên lấy lượng kem chống nắng khoảng 1 đồng xu. Nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài 15 phút. 

  • Bước 5: Thoa lại kem chống nắng cho da

Kem chống nắng chỉ có tác dụng bảo vệ da trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn hoạt động trong nước hoặc da đổ nhiều mồ hôi, bạn nên thoa lại kem chống nắng để da được bảo vệ tốt nhất.

  • Bước 6: Tẩy trang sau khi sử dụng kem chống nắng

Cuối ngày, bạn nên tẩy trang thật sạch để loại bỏ hết bụi bẩn và kem chống nắng còn tồn đọng trong da. Giúp da khỏe mạnh, thông thoáng, giúp các dưỡng chất hấp thụ vào da tốt hơn.

Quy trình bôi kem chống nắng Sakura khi trang điểm

  • Thứ tự các bước sử dụng kem chống nắng khi trang điểm: Làm sạch da - Dưỡng ẩm - Kem chống nắng - Trang điểm.
  • Sau khi bôi kem chống nắng bạn nên đợi 3-5 phút để lớp chống nắng khô mới thực hiện các bước trang điểm.
  • Khi hết tác dụng chống nắng, bạn có thể bôi lại lên lớp trang điểm.

Cách dùng kem chống nắng Sakura

Các bước thoa kem chống nắng bảo vệ da hiệu quả

6 Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Sakura

  • Sử dụng kem chống nắng trong bước cuối cùng khi chăm sóc da buổi sáng và trước bước trang điểm.
  • Hãy dặm lại kem chống nắng sau khoảng 2 tiếng sử dụng.
  • Không sử dụng chung kem chống nắng cho mặt và toàn thân.
  • Nên làm sạch da trước khi thoa kem chống nắng.
  • Bôi kem chống nắng đúng thời điểm và đúng liều lượng.

7 Một số câu hỏi khi sử dụng kem chống nắng Sakura

Kem chống nắng Sakura giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, kem chống nắng Sakura có giá khá đắt, giá dao động từ 900.000đ - 2.000.000đ/tuýp. Mức giá sẽ tùy thuộc vào dung tích, nơi bán. 

Dùng kem chống nắng Sakura có bắt nắng không?

Kem chống nắng Sakura của Nhật có chỉ số chống nắng là SPF 50+ sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời lên đến 500 phút và chặn được khoảng 98% các tác hại từ tia UVB. Kem chống nắng không bắt nắng, có chỉ số chống nắng tốt.

Kem chống nắng Sakura có chống nước không?

Kem chống nắng Sakura với 2 thành phần chính là Zinc Oxide và Titanium Dioxide với khả năng chống nắng vượt trội hiệu quả với tia UVA và UVB, đồng nghĩa với việc hoạt động tốt trong ngăn ngừa da sạm nám và lão hóa. Khả năng chống thấm nước hiệu quả.

Nên dùng kem chống nắng Sakura bao nhiêu lần/ngày?

Sử dụng kem chống nắng Sakura vào mỗi buổi sáng 30 phút trước khi ra nắng. Sản phẩm này có thể sử dụng đơn lẻ hoặc dùng chung với serum và kem dưỡng khác cho các khu vực da cần được bảo vệ như vùng mặt, cổ và ngực cũng như bàn tay để ngăn ngừa sạm da và các đốm đồi mồi do nắng.

Kem chống nắng Sakura có trắng da không?

Công dụng của kem chống nắng Sakura giúp làm trắng da, se khít lỗ chân lông, ngừa thâm sạm, nám hiệu quả.

1 lọ kem chống nắng Sakura dùng được trong bao lâu?

Theo các chuyên gia, 1 lọ kem chống nắng có dung tích 40ml sẽ dùng được 3-4 tháng khi bạn dùng không quá nhiều. Còn nếu bạn dùng nhiều thì sẽ dùng được khoảng 2-3 tháng.

Cách dùng kem chống nắng Sakura không bị mụn

Dùng kem chống nắng để da không lên mụn bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với da. Dùng kem dưỡng ẩm trước khi thoa kem chống nắng. Lượng kem chống nắng nên bôi vừa phải. Cần làm sạch da thật kỹ trước và sau khi sử dụng kem chống nắng.

Cách bảo quản kem chống nắng Sakura

Kem chống nắng được bảo quản đúng cách để không ảnh hưởng đến chất lượng. Bạn nên để sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ẩm mốc, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào. 

8 Địa chỉ chọn mua kem chống nắng Sakura chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm kem chống nắng Sakura đến từ Nhật Bản được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán kem chống nắng Sakura chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm kem chống nắng chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây, Chiaki đã gợi ý cho bạn TOP kem chống nắng Sakura giúp bảo vệ da hiệu quả với chỉ số chống nắng cao nhất. Nếu bạn đang tìm một dòng kem chống nắng có chỉ số chống nắng sao thì đừng bỏ qua em kem chống nắng này nhé. Chúc bạn chọn được dòng kem chống nắng phù hợp với da của mình.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người. Đừng quên theo dõi Chiaki.vn để cập nhật những tin tức làm đẹp và sức khỏe mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn