Review nước tẩy trang Maycreate có tốt không? Dùng cho da gì? Giá bao nhiêu?

10887
Tẩy trang giá rẻ có tốt không? Hãy cùng review nước tẩy trang Maycreate cùng Chiaki ngay trong bài viết này nhé!

Trước đây khi Maycreate cho ra mắt dòng sản phẩm kem chống nắng làm trắng da dạng xịt đã khiến giới trẻ Việt vô cùng yêu thích. Sản phẩm nhanh chóng trở thành hot trend một thời khi biến làn da tối màu trở nên trắng hồng một cách hoàn hảo.

Không gì là không thể, mới đây thương hiệu nội địa Trung này ra mắt tiếp sản phẩm nước tẩy trang Maycreate. Hứa hẹn tạo nên một làn sóng mới trong ngành mỹ phẩm, mang tới cho người dùng một dòng “tẩy trang bổ - rẻ”. Hãy cùng review nhanh sản phẩm với Chiaki trong bài viết dưới đây nhé!.

1 Giới thiệu về thương hiệu Maycreate

Thuộc thương hiệu nội địa Trung Quốc, Maycreate là một brand mới với các sản phẩm chủ yếu hướng tới giới trẻ như học sinh - sinh viên. Giá thành của dòng sản phẩm Maycreate chủ yếu có giá thành mềm nhưng mang lại chất lượng khá tốt ngay trong lần đầu sử dụng. 

Từ năm 2015 - 2016 đến nay, thương hiệu Maycreate không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc mà còn đang có xu hướng lan rộng sang thị trường Châu Á, cụ thể là tại Việt Nam. 

Với mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp của giới trẻ, thương hiệu Maycreate cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm từ makeup tới skincare đa dạng như kẻ mắt, phấn nước, son dưỡng, kem dưỡng thể, kem dưỡng da tay, kem chống nắng, tẩy trang, son thỏi, son kem lì, mặt nạ dưỡng,... 

Nước tẩy trang Maycreate có giá thành rẻ, chất lượng tốt

Nước tẩy trang Maycreate có giá thành rẻ, chất lượng tốt

2 Review nước tẩy trang Maycreate chi tiết

Thương hiệu Maycreate nhận được khá nhiều lời khen từ người tiêu dùng Việt về chất lượng “ngon - bổ - rẻ” trong các sản phẩm trước đó. Vậy lần này sẽ như thế nào? Hãy cùng Chiaki tìm hiểu chi tiết về nước tẩy trang Maycreate mới ra mắt nhé. 

1. Về thiết kế tẩy trang maycreate

Tẩy trang Maycreate có tên đầy đủ là Maycreate Solution Micellaire Demaquillnte Face được thiết kế đựng trong chai nhựa có nắp bật. Đây là một trong những mẫu bao bì khá truyền thống của hầu hết các dòng tẩy trang trên thị trường hiện nay. 

Phần thân của sản phẩm thiết kế trong suốt, điều này có thể khiến người dùng dễ dàng nhìn thấy được rõ sản phẩm bên trong khi sử dụng. Nhìn chung thiết của Maycreate tẩy trang không có gì khác biệt cả, dễ dùng - dễ mang theo khi đi du lịch. 

Tẩy trang maycreate có thiết kế cơ bản

Tẩy trang maycreate có thiết kế cơ bản

2. Về thành phần tẩy trang maycreate

Có lẽ một phần về giá thành rẻ, hướng tới đối tượng học sinh - sinh viên. Do đó mà bảng thành phần không quá đặc sắc, sản phẩm chỏ đơn thuần bao gồm: nước, một số vitamin cơ bản, tinh dầu và các acid  thiết yếu khi kết hợp với nhau tạo nên một dung dịch có thể làm sạch da. 

Cái đáng giá của sản phẩm có lẽ là công nghệ Micellar - một trong những công nghệ mới đang được áp dụng trong các sản phẩm tẩy trang tên tuổi lớn như Bioderma, Ganier, Byphasse, …

Công nghệ này chủ yếu dựa vào nguyên lý hòa tan dầu, khi được tiếp xúc với da sẽ hút các bụi bẩn, cặn bã, lớp trang điểm ở sâu trong lỗ chân lông. Từ đó giúp làm sạch da một cách hiệu quả. 

Các vitamin và acid được sử dụng trong nước tẩy trang Maycreate hầu hết là các thành phần cấp ẩm, dưỡng da, khiến da bạn sử dụng xong thấy mềm mại và đàn hồi hơn. 

Nước tẩy trang maycreate có thành phần lành tính

Nước tẩy trang maycreate có thành phần lành tính

Một số dòng tẩy trang khác mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

3. Nước tẩy trang Maycreate dùng cho da gì?

Trong các bài giới thiệu review nước tẩy trang Maycreate mới nhất từ nhà sản xuất thì sản phẩm hiện đã được cho ra mắt thị trường với 5 dòng khác nhau. Mỗi loại sẽ có công dụng và loại da khác nhau, cụ thể như:

Maycreate Cleansing Water

Thiết kế nắp trắng, thân chai xanh phân biệt. 

Sản phẩm không chứa cồn, không có tác dụng phụ, không gây kích ứng da.

Có thể sử dụng cho tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

Maycreate Gather Beauty

thiết kế nắp hồng, thân hồng. 

Là sản phẩm có khả năng loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn. Có thể đánh bại được lớp trang điểm cứng đầu, khả năng làm sạch sâu tốt. 

Sản phẩm sử dụng cho da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm.

Nước tẩy trang Maycreate màu xanh

Là dòng sản phẩm tẩy trang phiên bản mini với dung tích 50ml. Sử dụng phù hợp cho đi du lịch hoặc sử dụng test thử trong vài ngày.

Sản phẩm phù hợp với da thường và da hỗn hợp. 

Với khả năng làm sạch da nhanh chóng, thành phần lành tính có thể làm sạch da một cách hiệu quả. 

Nước tẩy trang MayCreate Pureyes

Sản phẩm sử dụng nồng độ pH 5.5, an toàn và sử dụng cho mọi loại da, kể cả da siêu nhạy cảm. 

Chiết xuất của dòng này chủ yếu từ thiên nhiên như nha đam, hoa cúc, các loại hạt. Khi apply lên da sẽ giúp làm sạch da nhanh chóng, loại bỏ cặn bã, lỗ chân lông to với các hạt phấn mịn. 

Có khả năng ngăn ngừa được mụn hiệu quả. 

Sản phẩm này có thể làm sạch cho vùng mắt, môi mà không gây kích ứng.

Nước tẩy trang Maycreate Makeup Remover

Sản phẩm có chiết xuất với kết cấu sản phẩm khá cơ bản, không cồn, không kích ứng.

Sử dụng công nghệ Micellar, loại bỏ cặn bã và lớp makeup dày. 

Sản phẩm không làm da bị khô hay tổn thương, có thể sử dụng cho da thường, da nhạy cảm, da hỗn hợp, da khô. 

4. Về khả năng làm sạch trên da của nước tẩy trang Maycreate

Công nghệ Micellar làm sạch trong sản phẩm nước tẩy trang Maycreate được sử dụng chủ yếu. Có thể loại bỏ tối đa các loại cặn bã, chất nhờn trên da, thậm chí nước tẩy trang có thể lấy đi được lớp trang điểm dày tại mắt, môi mà không làm căng rát da. 

5. Nước tẩy trang Maycreate có cấp ẩm cho da?

Nhà sản xuất có công khai một số dòng vitamin và acid cần thiết có trong sản phẩm mang tới tác dụng cấp ẩm cho da. Tuy nhiên theo Chiaki nhận thấy thì công dụng này vẫn chưa thực sự làm hài lòng người tiêu dùng. 

Thành phần chủ yếu của sản phẩm vẫn là nước khoáng, khả năng cấp ẩm chỉ kéo dài trong một thời gian nhất định. Để da được cấp ẩm lâu hơn và có hiệu quả rõ rệt hơn thì cá nhân tôi thấy bạn nên kết hợp sử dụng kem dưỡng ẩm trong các bước skincare tiếp sau đó. 

Nước tẩy trang Maycreate có khả năng cấp ẩm cho da

Nước tẩy trang Maycreate có khả năng cấp ẩm cho da

6. Khả năng lành tính của tẩy trang Maycreate

Sản phẩm không có cồn, không chứa paraben và hương liệu. Có thể thấy nước tẩy trang Maycreate dùng được trên mọi loại da, tuy nhiên chúng tôi vẫn khuyên bạn nên thử trên một vùng da nhỏ tại cổ tay để test sản phẩm trước khi dùng cho toàn bộ da mặt. Đặc biệt đối với người có làn da nhạy cảm hoặc hay kích ứng với sản phẩm mới. 

3 Nước tẩy trang Maycreate có tốt không?

Ưu điểm

  • Về cơ bản sản phẩm tẩy trang Maycreate đã làm tốt được khả năng làm sạch da, loại bỏ được lớp kem chống nắng - bụi bẩn - bã nhờn hoặc lớp makeup. 
  • Bảng thành phần cơ bản, thân thiện với mọi loại da
  • Với dung tích đạt 300ml, có thể sử dụng trong một thời gian kéo dài 2 tháng
  • Giá thành của sản phẩm đang ở mức rẻ, có thể đánh giá là khá phù hợp với túi tiền của học sinh - sinh viên

Nhược điểm

Vẫn có một số nhược điểm khiến cá nhân tôi chưa thực sự hài lòng với sản phẩm như:

  • Sản phẩm nước tẩy trang Maycreate có mùi hương nhẹ, bạn có thể ngửi thấy khi sử dụng. Đây là mùi hương nhân tạo, không phải mùi hương xuất phát từ tự nhiên
  • Thiết kế chưa thực sự đặc sắc như nhà sản xuất quảng cáo. Tôi mong đợi cao hơn từ sản phẩm nhiều hơn thế. 

Cảm nhận hiệu quả sử dụng sản phẩm

Về cơ bản sản phẩm đã làm tốt khả năng làm sạch da, cá nhân tôi không trang điểm quá cầu kỳ nên việc tẩy trang được diễn ra khá nhanh gọn và đạt hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu các bạn makeup đậm hơn thì sẽ cần tới một lượng tẩy trang nhiều hơn để để sạch hoàn toàn. 

Mùi hương khi apply lên da sẽ thoang thoảng và lưu lại trong vòng 1- 2 phút, sau đó sẽ biến mất và không để lại hiện tượng gì trên da. Sản phẩm sẽ hơi châm chích trong lần sử dụng đầu, do đó cần test sản phẩm trước khi dùng. 

Nước tẩy trang Maycreate có khả năng làm sạch tốt

Nước tẩy trang Maycreate có khả năng làm sạch tốt

4 Nước tẩy trang Maycreate giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện tại trên thị trường đang bán sản phẩm nước tẩy trang Maycreate với giá thành dao động khoảng 60.000 - 100.000đ/ sản phẩm. Bạn có thể dễ dàng mua sắm trên một số sàn thương mại điện tử. 

Bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết khác về nước tẩy trang dưới đây:

Như vậy là tôi đã giúp bạn đánh giá xong sản phẩm nước tẩy trang Maycreate nội địa Trung. Nhìn chung sản phẩm rẻ và có chất lượng tốt, thích hợp trong việc làm sạch da mỗi ngày. Hy vọng qua bài viết này bạn đã có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. 

Bên cạnh sản phẩm từ thương hiệu Maycreate, Chiaki.vn chúng tôi còn kinh doanh nhiều sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp, nước tẩy trang đa dạng khác, bạn có thể tham khảo thêm nhé. 

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn