Review serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% có tốt không, địa chỉ bán uy tín

30090
Khám phá review serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% - gương mặt vàng trong “làng” serum “nhà” The Ordinary đang khiến không ít tín đồ làm đẹp Việt phải “đứng ngồi không yên”.

Gương mặt vàng trong “làng” serum The Ordinary, serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% với hiệu quả loại bỏ tế bào chết nhẹ nhàng, dưỡng da sáng, đều màu và căng mịn hơn đang khiến không tín đồ làm đẹp Việt phải “đứng ngồi không yên”. Ngay từ khi chính thức ra mắt thị trường, serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% đã nhận được không ít “cơn mưa” lời tặng về khả năng loại bỏ tế bào chết, dưỡng trắng da “thần sầu” của mình.

Tuy nhiên với những chị em vẫn còn đang băn khoăn có nên sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% thì hiệu quả của em nó có lẽ vẫn còn là câu hỏi đáng quan tâm. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời “mục sở thị” cách dùng và hiệu quả của The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%, để xem em nó có thực sự tốt như lời đồn không nhé!

1 Giới thiệu về serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% là sản phẩm serum chăm sóc da được nghiên cứu và phát triển bởi thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary. Với 2 thành phần chính là Lactic Acid 10% và HA 2%, serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% được đánh giá cao với hiệu quả loại bỏ tế bào trên da, giúp làm mịn bề mặt da, làm giảm các vết thâm trên da, dưỡng da sáng, đều màu và căng mịn hơn. 

Sản phẩm vừa tẩy da chết vừa dưỡng ẩm chuyên sâu cho da, có thể sử dụng cho mọi làn da, đặc biệt là làn da xỉn màu, dễ lên mụn đỏ.

serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

2 Review serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% có tốt không

Về thương hiệu The Ordinary

The Ordinary là thương hiệu mỹ phẩm Canada được thành lập bởi Brandon Truaxe, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da với hiệu quả vượt trội cùng mức giá phải chăng.

Thay vì đầu tư quá nhiều cho các thiết kế bao bì, chi phí marketing, điều mà The Ordinary tập trung nhất vẫn là việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm của mình sao cho chúng chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất cho người sử dụng. Nói không với các thành phần hóa chất gây hại cho làn da cũng như sức khỏe người sử dụng, không dầu khoáng, dầu paraben. Đây cũng là lý do tại sao các sản phẩm The Ordinary luôn sở hữu một vẻ ngoài đơn giản, một mức giá cực kỳ phải chăng nhưng chất lượng, hiệu quả mà chúng mang đến cho làn da người sử dụng lại không thể phủ nhận được.

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2013, mặc dù tuổi đời còn khá non trẻ so với nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác nhưng The Ordinary cũng đã nhanh chóng chứng tỏ được sức hút của mình với các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và lành tính. Không chỉ trở thành thương hiệu quen thuộc tại thị trường Canada, mà còn được phân phối và ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Về thiết kế, bao bì

Tương tự như hầu hết các sản phẩm serum của nhà The Ordinary, The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% sở hữu cho mình một thiết kế bao bì khá đơn giản. 

Dung dịch serum được đựng trong lọ thủy mờ dung tích 30ml, dễ dàng quan sát được kết cấu sản phẩm bên trong. Phần nắp vặn được thiết kế kèm theo vòi bơm nhỏ giọt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được lượng tinh chất sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.

Thiết kế bao bì của serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Thiết kế bao bì của serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Trên thân chai là giấy dán in tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần nổi bật. Bên ngoài chai chứa tinh chất là hộp giấy bảo quản có in các thông tin chi tiết về sản phẩm như tên thương hiệu, tên sản phẩm, thành phần, công dụng,...

Nhìn chung, thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng. Đối với một người không đặt nặng thiết kế bên ngoài như mình thì thiết kế bao bì của The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% hoàn toàn không có điểm gì để chê cả.

Về kết cấu

The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% sở hữu kết cấu hơi sệt một chút, màu ngả hồng nhưng khá nhạt. Khi thoa lên da cho khả năng thẩm thấu cực nhanh, lúc đầu bạn sẽ thấy hơi rít nhẹ một chút nhưng ngay sau khoảng 5s thì serum đã nhanh chóng thẩm thấu vào bên trong da, cho cảm giác khô ráo, căng mịn rất dễ chịu.

Kết cấu serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Kết cấu serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Về mùi hương

Serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% có mùi hơi nồng một chút, mùi hơi chua chua tựa như rượu lên men vậy. Bạn nào nhạy cảm với mùi hương thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

Về thành phần

Muốn biết một sản phẩm có hiệu quả như thế nào, có an toàn với làn da hay không thì bảng thành phần của nó chắc chắn là điều mà bạn không thể bỏ qua. Cùng mình xem bảng thành phần của The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% có những gì nhé!

Theo công bố từ phía nhà sản xuất, các thành phần có trong The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% gồm có:

Aqua (Water), Lactic Acid, Glycerin, Pentylene Glycol, Propanediol, Sodium Hydroxide, Sodium Hyaluronate Crosspolymer, Tasmannia Lanceolata Fruit/Leaf Extract, Acacia Senegal Gum, Xanthan Gum, Isoceteth-20, Trisodium Ethylenediamine Disuccinate, Ethylhexylglycerin, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol.

Từ bảng thành phần có thể thấy, The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% khá lành tính với làn da, không chứa các chất gây kích ứng hay tiềm ẩn nguy cơ gây mụn trên da, có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

Những thành phần nổi bật góp phần làm nên hiệu quả của The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% phải kể đến như:

  • Lactic Acid 10% (một loại AHA có nguồn gốc từ sữa): là acid gốc nước, hoạt động trên bề mặt da, giúp làm bong tróc lớp da chết trên cùng, để lộ lớp da bên dưới mịn hơn, đều màu hơn. Ngoài ra, chúng cũng được biết đến với tác dụng thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, ngăn ngừa và cải thiện tình trạng lão hóa da.
  • Hyaluronic Acid 2%: thành phần cấp ẩm, cấp nước tuyệt vời cho làn da, có khả năng hút nước gấp 1000 lần trọng lượng thông thường của nó, giữ cho luôn căng mọng và ẩm mịn, hạn chế tối đa tình trạng da khô, mất nước. Đặc biệt, trong serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% còn sử dụng HA thế hệ mới có tên là Sodium Hyaluronate Crosspolymer, có khả năng giữ nước gấp 50 lần so với bình thường.
  • Glycerin và Pentylene Glycol: 2 thành phần đứng hàng đầu trong bảng thành phần của serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%, thuộc nhóm cấp ẩm. Khi kết hợp HA có thể giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm cho lớp biểu gì, giữ nước ở các mô, từ đó giúp củng cố sự săn chắc và căng mịn cho làn da.
  • Chiết xuất Tasmania từ cây đàn: giúp làm dịu làn da, giảm tình trạng kích ứng trên da, tăng cường nét khỏe mạnh cho làn da.

Về công dụng:

Với một bảng thành phần giàu dưỡng chất tốt cho da như vậy, serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% được đánh giá có thể mang đến nhiều công dụng nổi bật cho làn da như:

  • Loại bỏ tế bào chết trên da
  • Giúp làm mịn bề mặt da, giảm thâm trên da, dưỡng da sáng, đều màu và căng mịn hơn.
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu cho làn da, giúp da căng mịn, ẩm mượt hơn.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và cải thiện lão hóa da.
  • Ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da, đặc biệt là mụn đầu đen.

Công dụng của serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Công dụng của serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Cảm nhận sau khi sử dụng:

Ban đầu mình cũng không kỳ vọng quá nhiều vào lọ serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% này vì thực sự trong thời gian đầu sử dụng, mình chưa cảm nhận được hiệu quả rõ rệt mà em ấy mang đến. Có chăng là không gây cảm giác khô da sau khi loại bỏ da chết như một số sản phẩm tẩy da chết chuyên dùng mà mình từng dùng trước đó.

Cảm nhận sau khi sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Cảm nhận sau khi sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Sau 1 - 2 tuần sử dụng mình đã có ý định dừng lại vì không thấy hiệu quả gì nhưng rồi lại nghĩ tiếc tiền mua nên thôi đành dùng hết xem sao. Cũng không uổng công mình kiên trì, sau khoảng 1 tháng sử dụng thì mình bắt đầu thấy được những hiệu quả rõ rệt mà em ấy mang đến cho làn da của mình. 

Da sáng hơn, không phải là bật tone da hẳn lên nhưng da sáng và đều màu hơn so với trước đây. Phần mụn đầu đen ở 2 bên cánh mũi gần như được làm sạch và không bị nên mụn mới nhiều như trước nữa. Mình cũng cảm thấy da mịn và đàn hồi hơn trước nữa.

Nhìn chung sau 1 tháng sử dụng thì hiệu quả mà em nó mang đến dù chậm nhưng khá ổn. Điểm cộng là texture của em nó thẩm thấu khá nhanh, không gây cảm giác khó chịu cho da, mình cũng không phải đợi quá lâu để có thể apply các bước dưỡng da tiếp theo.

Tuy nhiên có một điểm trừ cực nặng cho The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% đó chính là mùi lên men như rượu khá đậm đặc, thoa lên da mà sau 15 phút mới bay hết mùi. Mình không quá nhạy cảm với mùi hương nên vẫn chấp nhận được nhưng những bạn đặc biệt không thích mùi mỹ phẩm thì nên cân nhắc trước khi sử dụng nhé.

3 Review The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% từ người sử dụng

Review serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% có tốt không, địa chỉ bán uy tín

Đánh giá serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% từ người sử dụng

Đánh giá serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% từ người sử dụng trên trang Amazon.com ( 4.6/5 sao)

Review serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% by Bronwyn Papineau

4 Hướng dẫn cách dùng The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Các bước sử dụng:

  • Bước 1: Làm sạch da với sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Thoa toner/nước hoa hồng để cân bằng da.
  • Bước 3: Thoa một lượng vừa đủ dung dịch The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% lên da. Massage nhẹ nhàng, để một vài phút cho serum thẩm thấu hết vào bên trong da.
  • Bước 4: Thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo. Kết thúc quy trình chăm sóc da, chú ý thoa kem dưỡng ẩm để củng cố hiệu quả dưỡng ẩm da đồng thời giúp khóa ẩm, ngăn ngừa tình trạng bay hơi dưỡng chất.

cách dùng The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Cách dùng The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Một số lưu ý khi sử dụng:

  • Đối với những bạn lần đầu tiên sử dụng AHA, có thể bắt đầu ở nồng độ thấp hơn (2 - 5%), cho đến khi làn da quen dần với việc sử dụng AHA, mới bắt đầu tăng dần lên nồng độ cao hơn (5 - 10%).
  • Trong lần đầu tiên sử dụng The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%, các bạn có thể thử sử dụng sản phẩm trên một vùng da nhỏ để kiểm tra khả năng kích ứng. Quan sát nếu không xuất hiện bất cứ biểu hiệu kích ứng hay dấu hiệu bất thường nào khác thì có thể sử dụng sản phẩm cho toàn bộ vùng da cần chăm sóc.
  • Sản phẩm cũng có thể được pha loãng để giảm độ mạnh của nó.
  • Không sử dụng sản phẩm trên vùng da bong tróc, hoặc đang bị tổn thương. 
  • AHA có thể làm tăng độ nhạy cảm của da dưới ánh nắng mặt trời nên trong quá trình sử dụng sản phẩm, các bạn chú ý sử dụng kem chống nắng, che chắn kỹ làn da trước khi ra bên ngoài.
  • Ngưng sử dụng và tham khảo tư vấn của chuyên gia nếu xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào trong quá trình sử dụng sản phẩm.
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, để xa tầm tay trẻ em.

5 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%

Độ pH của The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% là bao nhiêu?

Độ pH của serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% là khoảng 3.8. 

Làm cách nào để bổ sung The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% vào quy trình chăm sóc da của tôi?

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, chỉ thoa serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% lên vùng da đã làm sạch trước các loại dầu, kem dưỡng và kem dưỡng ẩm vào ban đêm. Để một vài phút cho nó hấp thụ trước khi thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% phù hợp với làn da nào?

The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% được đánh giá phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm. Tuy nhiên nếu bạn mới bắt đầu sử dụng AHA thì nên bắt đầu với The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2%, The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% sẽ phù hợp với làn da đã quen với việc sử dụng axit.

Tôi có thể sử dụng The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% bao lâu một lần?

Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, bạn có thể sử dụng serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% đều đặn mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất. Tuy nhiên nếu làn da của bạn nhạy cảm hoặc chưa quen với axit, các bạn có thể bắt đầu với sản phẩm có nồng độ AHA thấp hơn như The Ordinary Lactic Acid 5% + HA 2% hoặc sử dụng sản phẩm một lần một tuần và dần dần tăng lên hàng ngày.

Tôi đang mang thai thì có thể sử dụng The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% được không?

Acid Lactic được đánh giá là an toàn để sử dụng khi mang thai hoặc cho con bú. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn vẫn nên tham khảo tư vấn của chuyên gia trước khi sử dụng The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% trong thời gian mang thai, cho con bú.

The Ordinary Lactic acid 10 + HA kết hợp với niacinamide được không?

Serum The Ordinary Lactic acid 10 + HA có độ pH là khoảng 3.8, trong khi niacinamide có độ pH trong khoảng 5-7. Khi kết hợp với nhau cùng lúc, niacinamide có thể làm tăng độ pH của axit.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit có độ pH càng cao thì khả năng hấp thụ vào da càng thấp. Điều này cũng có nghĩa là nếu bạn kết hợp The Ordinary Lactic acid 10 + HA và niacinamide cùng lúc thì niacinamide có thể làm giảm hiệu quả hoạt động của niacinamide.

Ngoài ra, kết hợp axit và niacinamide cùng lúc cũng có thể làm tăng nguy cơ gây kích ứng, mẩn đỏ và đỏ bừng da. Nguyên nhân là do axit làm giảm độ pH của niacinamide, kích hoạt niacinamide thành niacin (một dạng khác của vitamin B3) có khả năng gây kích ứng cao hơn.

Mặc dù vậy, điều này cũng không có nghĩa là bạn không thể sử dụng cả serum The Ordinary Lactic acid 10 + HA và niacinamide trong quy trình skincare của mình. Tuy nhiên, thay vì sử dụng cùng lúc bạn có thể sử dụng chúng vào các thời điểm khác nhau trong ngày, xen kẽ cách ngày hoặc thoa cách nhau khoảng 30 phút (thoa axit trước sau đó đợi 30 phút rồi thoa niacinamide) giúp chăm sóc da hiệu quả đồng thời hạn chế nguy cơ kích ứng da.

The Ordinary Lactic acid 10 + HA có đẩy mụn không?

Có. Trường hợp bạn có mụn ẩn thì khi sử dụng The Ordinary Lactic acid 10 + HA có thể gây ra tình trạng đẩy mụn. Đẩy mụn khi dùng AHA thường nhẹ và nhanh hết hơn so với BHA do BHA tác động sâu vào da còn AHA chỉ tác động trên bề mặt da.

Serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lọ The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% mình dùng là sản phẩm mua tại Chiaki.vn với giá ưu đãi 245.000 VND/chai 30ml (giá thị trường: 320.000 VNĐ).

Review serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% có tốt không, địa chỉ bán uy tín

Mua serum The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% tại Chiaki

Chiaki.vn là trang mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mẹ và bé,... chính hãng, chất lượng với mức giá ưu đãi nhất, cam kết hoàn tiền 150% nếu khách hàng phát hiện hàng giả. Nếu các bạn chưa tìm được địa chỉ đặt mua The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2% thì có thể tham khảo tại Chiaki.vn nhé. 

Ngoài việc đặt mua sản phẩm online, các bạn cũng có thể ghé thăm Showroom của Chiaki.vn để xem và mua sản phẩm.

  • Địa chỉ: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • SĐT tư vấn: Quý khách vui lòng đặt hàng Online hoặc qua số điện thoại

6 Tổng kết review The Ordinary Lactic Acid 10% + HA 2%:

Điểm cộng:

  • Thiết kế đơn giản, tiện dụng.
  • Khả năng thẩm thấu nhanh chóng, không gây cảm giác bết tính, khó chịu cho da.
  • Khả năng loại bỏ tế bào chết tốt, dưỡng da sáng, đều màu hơn, giúp da căng mịn sau một thời gian sử dụng.
  • Khả năng dưỡng ẩm da hiệu quả.
  • Có thể hỗ trợ điều trị mụn trên da, đặc biệt là mụn đầu đen.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Cần kiên trì sử dụng để có hiệu quả rõ rệt.
  • Mùi rượu hơi nặng, có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn