Top 15 serum se khít lỗ chân lông tốt nhất, chị em tin dùng

25904
Serum se khít lỗ chân lông tốt nhất hiện nay là loại nào? Được chị em tin dùng vì hiệu quả và an toàn của nó đến vậy? Hãy cùng chiaki tìm hiểu qua bài viết top 15 serum se khít lỗ chân lông dưới đây được tham vấn từ các chuyên gia da liễu nhé!
Nội dung chính
  1. Lỗ chân lông là gì?
  2. Các yếu tố ảnh hưởng khiến lỗ chân lông to
  3. Serum se khít lỗ chân lông là gì?
  4. Cách chọn serum se khít lỗ chân lông to phù hợp
  5. TOP 15 serum se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất
  6. Cách sử dụng serum se khít lỗ chân lông
  7. Một số lưu ý khi sử dụng serum thu nhỏ lỗ chân lông
  8. Một số câu hỏi liên quan khi sử dụng serum se khít lỗ chân lông
  9. Mua serum se khít lỗ chân lông chính hãng ở đâu?

Lỗ chân lông to có lẽ là một trong những “ác mộng” làn da của không ít chị em, không chỉ khiến làn da của chị em “kém xinh” mà còn làm tăng nguy cơ tích tụ bã nhờn trong lỗ chân lông, gây mụn trên da. Sử dụng serum thu nhỏ lỗ chân lông đang là giải pháp được nhiều chị em áp dụng nhằm khắc phục, thu nhỏ lỗ chân lông trên da. 

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn loại serum nào se khít lỗ chân lông tốt nhất, phù hợp nhất với làn da, tình trạng da của bạn thì dưới đây là các loại serum se khít lỗ chân lông được nhiều chuyên gia khuyên dùng hiện nay. Cùng tham khảo để có thêm lựa chọn lý tưởng cho làn da của mình, bạn nhé!

1 Lỗ chân lông là gì?

Lỗ chân lông là những lỗ nhỏ trên bề mặt da, chứa nang lông và dầu tự nhiên giúp cân bằng da. Lỗ chân lông có thể có kích thước to hay nhỏ tùy theo di truyền, đặc điểm và tình trạng da của mỗi người.

Lỗ chân lông to là tình trạng lỗ chân lông mở rộng trên bề mặt ra và có thể quan sát rõ ràng bằng mắt thường. Khi lỗ chân lông mở rộ, dầu và bụi bẩn có thể bám vào và tạo điều kiện thuận lợi cho việc hình thành mụn, tăng tiết dầu, khiến da sần sùi, thô ráp hơn.

Lỗ chân lông

Lỗ chân lông trên da

2 Các yếu tố ảnh hưởng khiến lỗ chân lông to

Ba yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kích thước lỗ chân lông bao gồm:

Di truyền học: Nếu bố mẹ của bạn có lỗ chân lông to, bạ sẽ có nguy cơ bị lỗ chân lông to cao hơn bình thường. Di truyền đóng một phần xác định kích thước cơ bản của lỗ chân lông.

Sản xuất bã nhờn (dầu): Hãy tưởng tượng lỗ chân lông của chúng ta giống như những quả bóng bay nhỏ và không khí bên trong nó là chất nhờn mà da của chúng ta tạo ra. Da của chúng ta càng tiết ra nhiều dầu, lỗ chân lông càng giãn ra, dẫn đến lỗ chân lông “to hơn” hoặc lộ rõ ​​hơn. 

Độ đàn hồi của da: Khi chúng ta già đi, chúng ta mất độ đàn hồi trên da, dẫn đến các lỗ chân lông có vẻ lớn hơn so với ban đầu.

Ngoài ra, tình trạng lỗ chân lông to cũng được cho là do tác hại của ánh nắng mặt trời hoặc do dị ứng từ mỹ phẩm chăm sóc da, trang điểm.

3 Serum se khít lỗ chân lông là gì?

Serum se khít lỗ chân lông (hay còn gọi là tinh chất se khít lỗ chân lông) là một loại serum dưỡng da có chứa các thành phần hoạt tính giúp làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da, se khít lỗ chân lông.

Serum se khít lỗ chân lông

Serum se khít lỗ chân lông

4 Cách chọn serum se khít lỗ chân lông to phù hợp

Một số gợi ý giúp bạn dễ dàng chọn được serum se khít lỗ chân lông phù hợp:

Chọn serum se khít lỗ chân lông phù hợp với đặc điểm làn da

Không chỉ riêng serum mà khi chọn bất kỳ mỹ phẩm làm đẹp nào, bạn cũng phải chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình để phát huy hiệu quả tốt nhất cũng như đảm bảo tín an toàn, không gây kích ứng da. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại serum thu khít lỗ chân lông phù hợp với mọi loại da nhưng cũng có những sản phẩm được thiết kế dành riêng cho một loại da như: serum se khít lỗ chân lông cho da dầu, serum se khít lỗ chân lông cho da khô, serum se khít lỗ chân lông cho da nhạy cảm,…Vì vậy, bạn cần xác định làn da của mình là da dầu, da khô hay da hỗn hợp,….để chọn đúng loại sản phẩm.

Chọn serum che khít lỗ chân lông có thành phần phù hợp

  • Đất sét: một cách nhanh chóng để thu nhỏ kích thước lỗ chân lông là loại bỏ bã nhờn dư thừa. Đất sét giúp hấp thụ bất kỳ chất nhờn dư thừa nào tích tụ trong và trên lỗ chân lông của bạn, và làm cho nó trông nhỏ hơn. 
  • Niacinamide: niacinamide còn được gọi là vitamin B3, là một thành phần đã được chứng minh là giúp kiểm soát sản xuất bã nhờn, từ đó giúp giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da, giúp nó trông nhỏ hơn.
  • AHA và BHA: Alpha Hydroxy Acid (AHA), như glycolic acid, và Beta Hydroxy Acid (BHA), chẳng hạn như salicylic acid, là các thành phần tẩy tế bào chết hóa học có khả năng thâm nhập và "làm sạch" lỗ chân lông của bạn. Trong khi cả hai loại axit này đều tẩy tế bào chết ở cấp độ tế bào, thì AHA hoạt động trên lớp bề mặt của da bạn để làm sáng và mịn (làm cho chúng dễ chịu hơn đối với da khô và nhạy cảm). Còn BHA thâm nhập sâu hơn để loại bỏ các tế bào da chết bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông, điều này làm cho chúng trở nên lý tưởng cho da dầu hoặc dễ nổi mụn. 
  • Retinol: không chỉ làm mờ nếp nhăn và làm mờ vết thâm mà còn có tác dụng ngăn ngừa mụn và thu nhỏ lỗ chân lông. 
  • Dầu cây trà (Tea tree oil): Dầu cây trà có đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc làm sạch lỗ chân lông, tiêu diệt vi khuẩn để giảm sưng và viêm, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông.

Bên cạnh việc lựa chọn serum se khít lỗ chân lông có thành phần phù hợp. Bạn cũng đừng quên tránh các sản phẩm có chứa thành gây kích ứng da, không chỉ làm tăng nguy cơ gây hại cho da mà còn khiến lỗ chân lông trên da của bạn trông to và rõ ràng hơn.

Chọn serum se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu uy tín

Khi chọn mua serum se khít lỗ chân lông, các bạn nên mua của các thương hiệu uy tín, được đánh giá cao trên thị trường. Đặc biệt, nên mua serum se khít lỗ chân lông của Nhật Bản, serum se khít lỗ chân lông của Hàn Quốc,... Tuyệt đối nói không với các sản phẩm serum không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

Chọn serum se lỗ chân lông có mức giá phù hợp

Hãy nhớ serum đắt nhất không có nghĩa là tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa một sản phẩm serum se khít lỗ chân lông tốt với mức giá phù hợp với khả năng chi tiêu của bản thân.

5 TOP 15 serum se khít lỗ chân lông hiệu quả nhất

1. Serum se khít lỗ chân lông cho da nhạy cảm The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1%

  • Thương hiệu: The Ordinary
  • Xuất xứ thương hiệu: Canada
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 20ml
  • Giá bán: 210.000đ

Serum The Ordinary Niacinamide 10% + Zinc 1% là serum se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu mỹ phẩm The Ordinary của Canada. Công thức chứa 10% Niacinamide kết hợp với muối kẽm 1% Zinc giúp cân bằng sự hoạt động của tuyến dầu, giảm dầu thừa, ngăn tắc nghẽn lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông trông nhỏ hơn đồng thời giúp giảm và ngăn ngừa mụn trên da.

Serum se khít lỗ chân lông The Ordinary

Serum The Ordinary se khít lỗ chân lông cho da nhạy cảm

Thành phần chính:

  • Niacinamide: có khả năng kích thích quá trình tổng hợp ceramide cho da “ngậm nước”, tăng cường dưỡng ẩm da, từ đó giúp giảm tiết dầu thừa trên da, làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, củng cố độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng da trắng sáng, đều màu từ sâu bên trong, làm mờ thâm nám, tàn nhang, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Zinc PCA: kháng viêm, thúc đẩy quá trình tái tạo da, giảm tiết dầu trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển trên da.
  • Pentylene Glycol, Tamarindus Indica Seed Gum (chiết xuất từ me): dưỡng ẩm và làm mịn da; ngoài ra một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng chúng có khả năng hỗ trợ bảo vệ da trước tác hại của tia UV.
  • Ethoxydiglycol: hỗ trợ kiềm dầu nhờn trên da.

Công dụng:

  • Làm dịu da, làm dịu các nốt mụn sưng, mụn viêm trên da và ngăn ngừa mụn trứng cá phát triển trên da.
  • Điều tiết bã nhờn và dầu thừa trên da.
  • Làm giảm tắc nghẽn lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông.
  • Chống oxy hóa, chống lão hóa da.
  • Làm sáng da, đều màu da.
  • Thúc đẩy quá trình sản xuất collagen, giúp da căng mịn, đàn hồi tốt hơn và giảm các nếp nhăn trên da.
  • Khắc phục các nhược điểm thường gặp trên da như mụn thâm, đốm nâu, tàn nhang.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh mờ, dễ dàng quan sát được kết cấu và lượng seurm bên trong. Ống nhỏ giọt tiện lợi dễ sử dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng.
  • Kết cấu khá đặc và dính nhưng cho khả năng thẩm thấu nhanh, dễ dàng apply lên da mặt.
  • Bảng thành phần lành tính, hông cồn, không dầu, không silicon, không gluten, không cồn, không hương liệu, không paraben hay các chất độc hại khác, sản phẩm thuần chay.
  • Độ pH 5 - 6.5 phù hợp với da.
  • Có khả năng giúp làm giảm thâm nám trên da, giúp da sáng và đều hơn.
  • Làm giảm tình trạng mụn sưng, điều tiết bã nhờn trên da, từ đó giúp ngăn ngừa mụn trên da.
  • Có khả năng chống lão hóa da.
  • Làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da, giúp lỗ chân lông nhỏ hơn trông thấy.

Nhược điểm:

  • Mùi hơi nồng đặc trứng có thể trở thành điểm trừ với những bạn không thích mùi mỹ phẩm.
  • Cảm giác da hơi khô căng sau khi sử dụng.
  • Không có tác dụng điều trị mụn.
  • Hiệu quả chống lão hóa, giảm nếp nhăn chưa thực sự rõ ràng.

Loại da phù hợp: Phù hợp với mọi làn da, bao gồm cả da nhạy cảm, kích ứng. 

Review serum se khít lỗ chân lông The Ordinary từ người sử dụng

Review serum se khít lỗ chân lông The Ordinary từ người sử dụng

2. Serum thu nhỏ lỗ chân lông Paula's Choice Niacinamide 20% Treatment

  • Thương hiệu: Paula's Choice
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 20ml
  • Giá bán: 1.145.000đ

Paula's Choice Niacinamide 20% Treatment là serum se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu mỹ phẩm Paula's Choice của Mỹ. Công thức chứa nồng độ 20% niacinamide (vitamin B3) đậm đặc có tác dụng cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, khắc phục tình trạng bề mặt da mềm mịn do tuổi tác hoặc do ánh nắng mặt trời gây ra. 

Serum se khít lỗ chân lông Paula's Choice

Serum giúp se khít lỗ chân lông Paula's Choice

Thành phần chính:

  • 20% Nacinamide (Vitamin B3): có khả năng kích thích quá trình tổng hợp ceramide cho da “ngậm nước”, tăng cường dưỡng ẩm da, từ đó giúp giảm tiết dầu thừa trên da, làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, củng cố độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng da trắng sáng, đều màu từ sâu bên trong, làm mờ thâm nám, tàn nhang, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Chiết xuất rau sam: sở hữu khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp chống lại các tác nhân làm tổn thương da đến từ môi trường, làm dịu và phục hồi tổn thương trên da, tăng cường sức khỏe làn da.

Công dụng:

  • Se khít lỗ chân lông, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to.
  • Kiểm soát hoạt động của tuyến bã nhờn, làm giảm tình trạng da bóng dầu, tiết nhiều dầu thừa.
  • Cải thiện tình trạng da sần vỏ cam, dưỡng da sáng và đều màu hơn, cho bề mặt da săn chắc và sáng khỏe hơn.
  • Làm mờ vết thâm sau mụn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa hình trụ cứng cáp, dung tích 20ml nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Ống nhỏ giọt tiện lợi, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng. Nắp vặn chắc chắn, giúp bảo quản sản phẩm, không bị oxy hóa.
  • Kết cấu dạng liquid-gel, màu vàng trong suốt, mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da. 
  • Có khả năng cải thiện lỗ chân lông to, thu nhỏ lỗ chân lông trên da.
  • Kiểm soát dầu nhờn tốt, làm giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Cho da săn chắc, đều màu và mịn màng hơn.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chứa nồng độ Niacinamide tương đối cao, có thể gây cảm giác hơi nóng mặt khi mới bắt đầu sử dụng. Tuy nhiên đây là phản ứng hoàn toàn bình thường, sẽ hết sau khoảng vài phút.
  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da. Đặc biệt phù hợp với làn da sần vỏ cam, lỗ chân lông to, da không đều màu, da mụn, da có tuyến dầu hoạt động quá độ.

Review serum thu nhỏ lỗ chân lông Paula's Choice từ người sử dụng

>>Xem thêm: Top kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm tốt nhất được tin dùng

3. Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn SVR Sebiaclear Serum

  • Thương hiệu: SVR
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 355.000đ

SVR Sebiaclear Serum là sản phẩm serum giúp se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu SVR của Pháp. Công thức chứa Gluconolactone 14% + Niacinamide 4% giúp làm dịu nhanh các đốm mụn sưng viêm trên da, loại bỏ mụn đầu đen, thu nhỏ lỗ chân lông và giảm vết thâm trên da, đồng thời giữ ẩm và làm mịn da.

Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn SVR

Serum SVR thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu mụn

Thành phần chính: 

  • Gluconolactone (14%): Là một loại AHA (Alpha Hydroxy Acid) tự nhiên, gluconolactone giúp tinh chế kết cấu da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự hình thành các khuyết điểm trên da như đốm mụn, mụn đầu đen, đốm nâu sậm màu. Đồng thời giúp cải thiện tông màu da.
  • Niacinamide (4%): Có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và hạn chế sự tăng sinh vi khuẩn trên da, giảm mụn. Đồng thời giúp sáng da và mờ thâm mụn, kiểm soát bã nhờn và làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da. 
  • Retinoid-like + Hyaluronic Acid: Hợp chất có độ dung nạp cao, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da bằng cách giữ ẩm, làm đầy đặn và làm mịn da. Retinoid-like có tác dụng tương tự như retinoid mà không gây kích ứng như retinoid.
  • Anti-oxidant vegetal + Anti-pollution sugar: Cung cấp khả năng bảo vệ chống lại tác động của oxy hóa và ô nhiễm từ môi trường bên ngoài, giúp ngăn chặn stress oxy hóa và bảo vệ da khỏi những yếu tố gây hại.

Công dụng: 

  • Làm dịu da, giảm kích ứng.
  • Cải thiện tình trạng mụn sưng đỏ, mụn đầu đen,... trên da.
  • Làm mờ các đốm nâu, thâm mụn, dưỡng sáng và làm đều màu da.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Dưỡng ẩm và kiểm soát dầu nhờn, giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Tinh chỉnh kết cấu da mịn màng hơn, làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn trên da.
  • Tăng cường bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai màu xanh lá đặc trưng của dòng Sebiaclear của “nhà” SVR. Chai thủy tinh thon thả, cầm chắc tay. Đầu pump tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng. Nắp đậy chắc chắn đảm bảo vệ sinh giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Kết cấu dạng sữa lỏng, màu trắng đục, mỏng nhẹ, tươi mát, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da.
  • Sản phẩm đã được chứng nhận da liễu, không cồn, không paraben, không gây dị ứng, không gây mụn.
  • Điều trị mụn từ nhẹ đến trung bình. Hỗ trợ tốt đối với tình trạng mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn cám, lỗ chân lông to.
  • Hỗ trợ tẩy tế bào chết cho da, làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông gây mụn trên da. Từ đó giúp làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Kháng khuẩn, làm dịu da, làm dịu các vết mụn sưng tấy, ửng đỏ trên da.
  • Cấp ẩm và làm mềm da, hạn chế tình trạng da khô, bong tróc.
  • Ngăn ngừa và làm mờ các vết thâm do mụn để lại.
  • Công thức “chống ô nhiễm” và “chống oxy hóa” cung cấp khả năng bảo vệ da lâu dài trước gốc tự do cũng như các tác nhân gây hại khác bên ngoài môi trường. Góp phần làm chậm quá trình lão hóa da.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Đối với tình trạng mụn nặng cần sử dụng lâu dài để có hiệu quả tốt nhất.
  • Serum trị mụn SVR có mùi không dễ chịu bằng gel rửa mặt SVR nhưng không phải là vấn đề lớn, bay nhanh sau khi thoa lên da.

Loại da phù hợp: Da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu. Hỗ trợ tốt với làn da dễ bị mụn trứng cá, da thâm sạm, thâm mụn, sần sùi, thiếu độ mịn màng, lỗ chân lông to.

Review serum thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu mụn SVR

Review serum thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu mụn SVR từ người sử dụng

4. Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn The INKEY List Niacinamide

  • Thương hiệu: The Inkey List
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 235.000đ

Một gương mặt serum giúp se khít lỗ chân lông khác đang được nhiều tín đồ làm đẹp recommend hiện nay. Serum The Inkey List Niacinamide với công thức Niacinamide 10% kết hợp cùng acid citric giúp tăng cường hiệu quả làm thông thoáng lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị và dưỡng sáng da. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được bổ sung thêm các thành phần dưỡng ẩm và phục hồi da, mang đến một làn da ẩm mịn và khỏe mạnh hơn qua từng lần sử dụng.

Serum giúp se khít lỗ chân lông The INKEY

Serum giúp se khít lỗ chân lông The INKEY

Thành phần: 

  • 10% Niacinamide: có khả năng kích thích quá trình tổng hợp ceramide cho da “ngậm nước”, tăng cường dưỡng ẩm da, từ đó giúp giảm tiết dầu thừa trên da, làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, củng cố độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng da trắng sáng, đều màu từ sâu bên trong, làm mờ thâm nám, tàn nhang, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Hyaluronic Acid: hút ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da luôn ẩm mịn tự nhiên.
  • Glycine Soja Seed: chống oxy hóa, chống viêm, làm mịn da. Ngoài ra, Glycine Soja Seed còn được biết đến với khả năng làm chậm tiến trình mọc lông trên mặt.
  • Panthenol (Pro Vitamin B5): phục hồi da sau tổn thương, thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương trên da. Ngoài ra, Panthenol còn được biết đến với tác dụng làm dịu da, giảm ứng đỏ, hạn chế tình trạng da mất nước, đổ dầu thừa.
  • Citric Acid: làm đều màu da, làm thông lỗ chân lông, hỗ trợ điều trị mụn.

Công dụng:

  • Làm dịu da, làm dịu các vết nốt mụn viêm sưng đỏ, cải thiện tình trạng mụn nhẹ trên da.
  • Điều tiết dầu nhờn, giảm dầu thừa trên da.
  • Làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Chống lão hóa, chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Cấp ẩm và giữ ẩm cho da, duy trì độ ẩm mịn cho da trong suốt cả ngày dài.
  • Tăng cường sức khỏe làn da, củng cố hàng rào bảo vệ da, phục hồi các tổn thương trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa cứng cáp, dễ bảo quản, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu khá đặc (đặc gần bằng các loại kem dưỡng ẩm) cũng vì vậy mà khả năng thẩm thấu sẽ không thể bằng cách sản phẩm serum dạng lỏng. Tuy nhiên serum The Inkey List Niacinamide vẫn được đánh giá có khả năng thẩm thấu khá tốt, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu cho da. Sau khi thẩm thấu vào da sẽ để lại một lớp màng ẩm không quá dính hay nặng mặt.
  • Khả năng hỗ trợ điều trị mụn tốt, làm mờ thâm mụn rõ rệt sau một thời gian sử dụng.
  • Kiểm soát dầu nhờn, làm giảm lượng dầu trên da.
  • Da khỏe mạnh và căng bóng hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Giúp lỗ chân lông nhỏ hơn trông thấy.
  • Giá cả phải chăng, dễ sử dụng.

Nhược điểm:

  • Phần lấy sản phẩm khá lỏng lẻo, mỗi lần lấy dễ bị dây ra ngoài, vừa lãng phí vừa kém vệ sinh.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, đặc biệt là da dầu, lỗ chân lông to.

Review serum giúp se khít lỗ chân lông The INKEY từ người sử dụng

Review serum giúp se khít lỗ chân lông The INKEY từ người sử dụng

5. Serum se khít lỗ chân lông cho giá sinh viên Balance Active Formula Niacinamide Blemish Recovery

  • Thương hiệu: Balance
  • Xuất xứ thương hiệu: Anh
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 120.000đ

Chứa 15% Niacinamide kết hợp cùng các hoạt chất có khả năng dưỡng ẩm và phục hồi da cao, serum Balance Niacinamide sẽ là một gợi ý thích hợp nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum giúp se khít lỗ chân lông, làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da, làm mờ vết thâm, cải thiện kết cấu da và sắc tố da, cho làn da sáng mịn rạng rỡ hơn qua từng ngày sử dụng.

Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu Balance

Serum thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu giá sinh viên Balance

Thành phần:

  • 15% Niacinamide: có khả năng kích thích quá trình tổng hợp ceramide cho da “ngậm nước”, tăng cường dưỡng ẩm da, từ đó giúp giảm tiết dầu thừa trên da, làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da, thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, củng cố độ đàn hồi cho da, nuôi dưỡng da trắng sáng, đều màu từ sâu bên trong, làm mờ thâm nám, tàn nhang, cho làn da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Panthenol (Pro Vitamin B5): phục hồi da sau tổn thương, thúc đẩy quá trình làm lành các vết thương trên da. Ngoài ra, Panthenol còn được biết đến với tác dụng làm dịu da, giảm ứng đỏ, hạn chế tình trạng da mất nước, đổ dầu thừa.
  • Propylene Glycol, Butylene Glycol: hút ẩm và giữ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mịn.
  • Betaine: làm dịu các tổn thương và kích ứng trên da.

Công dụng:

  • Củng cố và tái tạo lớp bảo vệ da, góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Kiểm soát dầu nhờn, giảm dầu thừa trên da, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Làm giảm các nhược điểm trên da, làm mờ thâm, cải thiện kết cấu da.
  • Làm dịu da, kháng viêm, hỗ trợ điều trị mụn trên da. 
  • Dưỡng ẩm và phục hồi da.
  • Chống lão hóa, làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa trên da.
  • Dưỡng sáng da, làm mờ vết thâm, giúp da đều màu hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa đơn giản, màu vàng nâu trong suốt dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng serum còn lại bên trong.
  • Bảng thành phần lành tính, không chứa chất bảo quản, không phẩm màu, không hương liệu, không cồn, đảm bảo an toàn với mọi làn da, bao gồm cả làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.
  • Kết cấu serum dạng lỏng nhẹ, khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.
  • Khả năng dưỡng ẩm, làm dịu da tốt.
  • Kiểm soát dầu nhờn, giảm dầu thừa trên da, giúp da thông thoáng hơn, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da, giúp lỗ chân lông trông nhỏ hơn trông thấy.
  • Hỗ trợ điều trị mụn trên da, làm dịu nhanh tình trạng da mụn sưng viêm.
  • Da khỏe mạnh và căng bóng hơn sau một thời gian sử dụng.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Khả năng làm sáng da, giảm thâm nám, tàn nhang chưa thực sự rõ rệt. 

Loại da phù hợp: Da dầu mụn, da có tuyến bã nhờn hoạt động quá độ, lỗ chân lông to.

Review se khít lỗ chân lông cho da dầu Balance từ người sử dụng

Review se khít lỗ chân lông cho da dầu Balance từ người sử dụng

6. Tinh chất se khít lỗ chân lông Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle

  • Thương hiệu: Some By Mi
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 50ml
  • Giá bán: 245.000đ

Serum Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle là serum se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu mỹ phẩm Some By Mi của Hàn Quốc. Công thức chứa bộ 3 thành phần tẩy tế bào chết AHA, BHA và PHA giúp loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, se khít lỗ chân lông đồng thời giúp loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen và mụn bọc trên da.

Serum se khít lỗ chân lông Some By Mi

Tinh chất se khít lỗ chân lông Some By Mi

Thành phần chính: 

  • AHA - BHA - PHA: tẩy tế bào chết, làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da.
  • Chiết xuất tràm trà: kháng khuẩn, chống viêm, làm sạch da, ngăn ngừa và giảm mụn trên da.
  • Tinh chất rau má: làm dịu da, kháng viêm, tăng cường khả năng bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Chiết xuất trà xanh: kháng viêm, giảm mụn, làm sạch bã nhờn và kiểm soát lượng dầu thừa tiết ra trên da mặt.

Công dụng:

  • Tẩy tế bào chết, làm sạch bã nhờn, bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông, ngăn ngừa tình trạng bít tắc lỗ chân lông.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Kháng viêm, giảm mụn, làm sạch những nốt mụn cứng đầu từ sưng viêm đến mụn ẩn.
  • Hỗ trợ làm chậm quá trình lão hóa da, phục hồi làn da đang bị tổn thương.
  • Tăng cường sức khỏe làn da, góp phần bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại của môi trường.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhựa hình trụ màu xanh lá cây. Phần nắp đen được thiết đế đơn giản với một ống nhỏ giọt, tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh sử dụng lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Bảng thành phần có chứa nhiều hoạt chất tẩy tế bào chết giúp làm sạch da, làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da, từ đó giúp lỗ chân lông nhỏ hơn trông thấy.
  • Có khả năng giữ ẩm da.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị mụn trên da hiệu quả.
  • Serum trị mụn se khít lỗ chân lông Some By Mi có giá thành phải chăng.

Nhược điểm:

  • Kết cấu serum khá lỏng, màu hơi ngả vàng xanh, thấm không quá nhanh vào da. Khi tệp vào da sẽ để lại một lớp bề mặt hơi dính một chút. Lớp dính này cũng không biến mất ngay mà ngược lại sẽ duy trì trên da hơi lâu một chút.

Loại da phù hợp: mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da có lỗ chân lông to, mụn viêm, mụn đầu đen/đầu trắng, da nhiều tế bào chết, tiết nhiều dầu.

Review serum se khít lỗ chân lông Some By Mi từ người sử dụng

Review serum se khít lỗ chân lông Some By Mi từ người sử dụng

7. Serum trắng da se khít lỗ chân lông Boom De Ah Dah Niacinamide+ Arburtin

  • Thương hiệu: Boom De Ah Dah
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 50ml
  • Giá bán: 355.000đ

Boom De Ah Dah Niacinamide + Arburtin là sản phẩm serum se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu mỹ phẩm Boom De Ah Dah Hàn Quốc. Công thức chứa Niacinamide 10%,  Arbutin 2%, 2% nước gạo lên men, 2% Tripeptide-29 và  73% men Saccharomyces, giúp kiểm soát dầu thừa, thu nhỏ lỗ chân lông đồng thời giúp cải thiện tình trạng da không đều màu, dưỡng trắng và giữ ẩm da, giảm thiểu nếp nhăn, dưỡng da căng bóng và mềm mịn hơn.

Serum trắng da se khít lỗ chân lông Boom De Ah Dah

Serum Boom De Ah Dah trắng da se khít lỗ chân lông

Thành phần chính: 

  • 10% Niacinamide: Có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và hạn chế sự tăng sinh vi khuẩn trên da, giảm mụn. Đồng thời giúp sáng da và mờ thâm mụn, kiểm soát bã nhờn và làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da. 
  • 2% Arbutin: dưỡng sáng và làm đều màu da, giảm vết thâm, nám và tàn nhang trên da.
  • 2% chiết xuất nước gạo lên men: dưỡng sáng, chống oxy hóa, giữ ẩm cho da, hạn chế tình trạng thâm nám, tàn nhang trên da.
  • 2% Tripeptide-29 20.000ppm: dưỡng da căng mọng, giảm thiểu nếp nhăn trên da.
  • 73% Saccharomyces Ferment Filtrate: làm dịu, nuôi dưỡng da sáng khỏe, giảm sưng viêm, kích ứng da.

Công dụng:

  • Kiểm soát dầu thừa, làm dịu và giảm sưng viêm, ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da.
  • Hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Dưỡng trắng, chống oxy hóa, giảm thiểu nếp nhăn, căng bóng da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí. Tiện dụng và đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây cảm giác nhờn rít hay khó chịu trên da.
  • Bảng thành phần lành tính, đã được kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm.
  • Kiểm soát dầu nhờn nhưng đảm bảo da vẫn đủ ẩm, không khô căng hay bóng nhờn.
  • Làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Da sáng và đều màu hơn.
  • Sản phẩm đã được nghiên cứu, kiểm nghiệm về chất lượng, độ an toàn lành tính bởi trung tâm thử nghiệm lâm sàng Hàn Quốc.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm. Hỗ trợ tốt cho làn da mụn, thâm mụn, lỗ chân lông to, thâm nám, tàn nhang, không đều màu, xỉn màu.

8. Serum cho da dầu lỗ chân lông to La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentrated

  • Thương hiệu: La Roche Posay
  • Xuất xứ thương hiệu: Pháp
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 985.000đ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum dưỡng da kết hợp 3 tác động: giảm mụn, ngừa mụn và thu nhỏ lỗ chân lông trong cùng một sản phẩm thì serum La Roche-Posay Effaclar Ultra Concentrate đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm La Roche-Posay của Pháp chắc chắn là một gợi ý mà bạn không nên bỏ qua. Công thức chứa hứa tổ hợp 3 loại acid: Salicylic Acid (BHA), LHA, Glycolic Acid (AHA) giúp loại bỏ tế bào chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, thúc đẩy quá trình tái tạo da, làm mờ các vết thâm do mụn gây ra.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa Niacinamide và nước khoáng La Roche-Posay giúp làm dịu, giảm sưng viêm và không gây khô da. 

Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn La Roche-Posay

Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn La Roche-Posay

Thành phần chính:

  • 3,5% Glycolic acid: Loại bỏ lớp tế bào chết ngoài cùng, kích thích tái tạo tế bào, mang lại làn da tươi mới, sáng hơn và mịn màng hơn.
  • 0,45% LHA: Có tác dụng tẩy tế bào chết vi mô, làm mới bề mặt da và loại bỏ tế bào chết giúp giảm kích thước lỗ chân lông.
  • 2% Niacinamide: làm tăng tổng hợp ceramide và có đặc tính chống viêm, giúp dưỡng ẩm cho da tốt hơn và hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh hơn đồng thời giúp hạn chế sự sinh sôi của vi khuẩn, làm giảm sự khó chịu và kích ứng của làn da bị mụn.
  • 1,5% Salicylic Acid: Có đặc tính chống viêm và cũng có tác dụng tiêu sừng. Salicylic Acid có khả năng thâm nhập vào các lỗ chân lông và tẩy tế bào chết trên da. Nó kích thích đổi mới tế bào, giúp điều tiết bã nhờn, loại bỏ tạp chất và cũng làm giảm mụn đầu đen và trắng, mang lại làn da đều màu và mịn màng hơn.
  • La Roche Posay Thermal Water: Với đặc tính chống oxy hóa và prebiotic, giúp tái cân bằng hệ vi sinh vật và giảm kích ứng, làm dịu da.

Công dụng: 

  • Tẩy tế bào chết, làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn từ bề mặt da cho đến tận sâu bên trong.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo da, cho da căng mịn, đàn hồi, săn chắc và khỏe mạnh hơn.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, kháng khuẩn, làm giảm sưng viêm và kích ứng da.
  • Cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm giảm các khuyết điểm trên da như thâm sạm, không đều màu, lão hóa.
  • Làm mờ các vết thâm mụn trên da.
  • Điều tiết dầu nhờn, giảm tình trạng tiết dầu quá mức trên da, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.
  • Se khít lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh cứng cáp, màu xanh ngọc bích, dễ dàng quan sát được kết cấu cũng như lượng serum còn lại bên trong. Ống drop tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu hơi đặc nhưng thẩm thấu tốt trên da, không gây cảm giác nhờn rít. Có thể gây cảm giác châm chích nhẹ ở những chỗ có vết thương hở hay những nốt mụn đang bị sưng viêm nhưng cảm giác kéo dài không quá lâu, dịu nhanh và đề lại bề mặt trông mịn màng hơn hẳn.
  • Mang đến 3 tác động: giảm mụn, giảm thâm và se khít lỗ chân lông.
  • Giúp giảm nhanh tình trạng mụn ẩn, mụn viêm vừa và nhỏ.
  • Hiệu quả kiểm nghiệm lâm sàng: Sau 1 đêm sử dụng serum La Roche-Posay, 83% người dùng cảm thấy làn da được cải thiện. Sau 28 ngày dùng: giảm 20% mụn không sưng viêm, giảm 49% thâm mụn, giảm 45% mụn sưng viêm.
  • Cải thiện lỗ chân lông, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da, giúp da trông mịn hơn.
  • Không gây khô da hay bong tróc da dù chứa nhiều thành phần axit.
  • Kết hợp trị mụn và tẩy tế bào chết hiệu quả cho da.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chứa cồn khô, hương liệu. Các bạn da nhạy cảm nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.
  • Giá thành khá cao.
  • Hiệu quả giảm thâm mụn chậm, cần sử dụng đều đặn trong một khoảng thời gian để có hiệu quả tốt nhất.

Loại da phù hợp: Da thường, da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn. Hỗ trợ tốt với tình trạng mụn ẩn, mụn sưng viêm, lỗ chân lông to.

Review serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn La Roche-Posay từ người sử dụng

Review serum cho da dầu lỗ chân lông to La Roche-Posay từ người sử dụng

9. Serum kiềm dầu se khít lỗ chân lông Compliment 2% BHA (Salicylic Acid)

  • Thương hiệu: Compliment
  • Xuất xứ thương hiệu: Nga
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 27ml
  • Giá bán: 89.000đ

Serum Complement 2% BHA (Salicylic Acid) là sản phẩm serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn đến từ thương hiệu Complement  của Nga. Công thức chứa 2% BHA giúp làm sạch sâu, kiềm dầu và giảm mụn trên da. Đồng thời giúp se khít lỗ chân lông, giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.

Serum kiềm dầu se khít lỗ chân lông Compliment 2% BHA

Serum Compliment 2% BHA kiềm dầu se khít lỗ chân lông

Thành phần chính:

  • Axit salicylic (BHA): Axit salicylic là một loại axit beta hydroxy (BHA) được sử dụng trong sản phẩm chăm sóc da. Nó có khả năng thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và giúp làm sạch da, loại bỏ tế bào chết và tạp chất. Axit salicylic cũng có tính kháng vi khuẩn và chống viêm, giúp làm giảm mụn và kiểm soát dầu trên da. Nó cũng có khả năng làm giảm vết thâm và làm sáng da.
  • Propylene Glycol: Propylene Glycol là một chất làm ẩm và dưỡng ẩm, thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da để giữ cho da mềm mịn và ngậm nước. Nó có khả năng hút ẩm từ không khí và giữ nước trong da, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và giảm tình trạng da khô.
  • Potassium Hydroxide: Potassium Hydroxide, còn được gọi là kali hidroxit, là một chất kiềm có tác dụng điều chỉnh pH. Trong serum chứa axit salicylic, Potassium Hydroxide được sử dụng để điều chỉnh độ pH của sản phẩm, đảm bảo nó phù hợp với da và tối ưu hiệu quả của axit salicylic.

Công dụng:

  • Hỗ trợ làm sạch sâu và là thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn trên da.
  • Loại bỏ dầu thừa, giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Phục hồi tế bào da, dưỡng da mịn màng, không bong tróc, sần sùi.
  • Làm mờ vết thâm, ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Ống bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Kiềm dầu tốt, giảm tình trạng da bóng dầu, giữ cho da thoáng mịn trong suốt cả ngày dài.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, thu nhỏ và làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Ngăn ngừa và cải thiện mụn hiệu quả.
  • Không đẩy mụn ồ ạt.
  • Làm mềm mịn và sáng da.
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm:

  • Vẫn cần thời gian sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.
  • Sản phẩm chưa được phân phối rộng rãi tại thị trường Việt.

Loại da phù hợp: Da dầu mụn, hỗn hợp thiên dầu.

10. Serum mờ thâm se khít lỗ chân lông DrCeutics Niacinamide 12% + NAG 5%

  • Thương hiệu: DrCeutics
  • Xuất xứ thương hiệu: Việt Nam
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 192.000đ

Serum DrCeutics Niacinamide 12% + NAG 5% là sản phẩm serum se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu DrCeutics. Công thức sản phẩm kết hợp Niacinamide 12% với NAG 5% cùng các chiết xuất thiên nhiên giúp cân bằng dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, cải thiện tình trạng da thâm sạm, xỉn màu. Đồng thời góp phần củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ da mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Serum mờ thâm se khít lỗ chân lông DrCeutics

Serum DrCeutics làm mờ thâm se khít lỗ chân lông 

Thành phần chính:

  • Niacinamide (4%): Có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và hạn chế sự tăng sinh vi khuẩn trên da, giảm mụn. Đồng thời giúp sáng da và mờ thâm mụn, kiểm soát bã nhờn và làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da. 
  • N-Acetyl Glucosamine (NAG): Hỗ trợ giảm sự tăng sắc tố và có thể kết hợp tốt với Niacinamide. Tăng sản xuất axit hyaluronic, hỗ trợ sửa chữa tác hại của ánh nắng mặt trời và tăng cường dưỡng ẩm cho da.
  • Rễ dâu tằm: Ức chế hình thành melanin, làm sáng các đốm sắc tố và cải thiện làn da không đều màu. Chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa lão hóa da.
  • Bưởi đắng: Chứa lycopene, giảm viêm và ngăn ngừa tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời là nguồn cung cấp axit salicylic tự nhiên, giúp vô hiệu hóa vi khuẩn và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Cúc trường sinh: Giúp làm dịu da, phục hồi và dưỡng da mềm mại. Đồng thời giúp làm giảm nếp nhăn, dưỡng da mịn màng và rạng rỡ hơn.
  • Cà rốt: Giàu chất chống oxy hóa, tăng cường bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, củng cố hàng rào bảo vệ da.

Công dụng:

  • Chống oxy hóa, làm mờ nếp nhăn, dưỡng da tươi trẻ và mịn màng hơn.
  • Làm mờ vết thâm, dưỡng da trắng sáng và đều màu.
  • Hỗ trợ làm giảm mụn trên da, ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Kiểm soát dầu nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường bảo vệ da trước các tác nhân gây hại.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh, ống bơm tiện dụng, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng. Sản phẩm được thiết kế với 2 dạng dung tích 30ml và 100ml, đa dạng sự lựa chọn cho người dùng.
  • Kết cấu serum lỏng thân nước, thẩm thấu nhanh chóng vào da, tạo cảm giác ẩm nhẹ trên da, không gây bết dính hay khó chịu trên da.
  • Hỗ trợ làm sáng da, cải thiện tình trạng da xỉn màu, thâm sạm.
  • Cân bằng dầu nhờn, duy trì làn da ẩm mịn, không bóng nhờn trong suốt cả ngày dài.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Dưỡng da khỏe mạnh và mịn màng hơn.
  • Bảng thành phần lành tính, không cồn, không hương liệu, không chất tạo màu và không paraben.
  • Giá cả phải chăng.

Nhược điểm: 

  • Cần sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất. 

11. Serum kiềm dầu se khít lỗ chân lông Histolab 72% Azulene Complex

  • Thương hiệu: Histolab
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 50ml
  • Giá bán: 615.000đ

Histolab 72% Azulene Complex là sản phẩm serum se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu mỹ phẩm Histolab của Hàn Quốc. Công thức chứa 72% phức hợp Azulene cùng Dimethyl Sulfone và các chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên,... giúp kiểm soát và điều tiết bã nhờn, điều trị và ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông, nuôi dưỡng và phục hồi da sáng khỏe, tươi trẻ hơn.

Serum kiềm dầu se khít lỗ chân lông Histolab

Serum Histolab giúp kiềm dầu se khít lỗ chân lông

Thành phần chính:

  • 72% phức hợp Azulene: Là một hợp chất được chiết xuất từ tinh dầu hoa Cúc La Mã (Chamomile), có tính chất chống viêm và làm dịu da.
  • BHA thực vật: có khả năng loại bỏ tế bào chết, làm sạch lỗ chân lông và giúp da sáng hơn.
  • Dimethyl Sulfone: Đây là một chất có thể được biết đến dưới tên gọi MSM (Methylsulfonylmethane), thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da để cung cấp độ ẩm và làm dịu da.
  • Chiết xuất từ lá trà xanh: giàu chất chống oxy hóa và chất chống vi khuẩn tự nhiên, có thể giúp làm dịu và cân bằng da.

Công dụng:

  • Làm sạch và làm thông thoáng lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Kiểm soát dầu nhờn, giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu da, giảm kích ứng da.
  • Ngăn ngừa và cải thiện mụn trên da.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, tăng cường sức khỏe làn da.
  • Chống oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa da.
  • Bổ sung dưỡng chất, phục hồi da hư tổn, dưỡng da sáng hồng và khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm bết dính hay khó chịu trên da.
  • Làm sạch và giữ thông thoáng lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm và độ pH tự nhiên của da, ngăn ngừa tình trạng da bí tắc gây mụn và viêm nang lông. Từ đó giúp thu nhỏ lỗ chân lông, làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Kiểm soát dầu nhờn, làm giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Làm dịu tình trạng mụn sưng viêm trên da, hỗ trợ điều trị mụn hiện có, ngăn ngừa mụn tái phát.
  • Dưỡng da sáng khỏe, hồng hào và mịn màng hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da mụn, lỗ chân lông to.

12. Serum trị mụn se khít lỗ chân lông Lagivado Dr. ATreat Serum 

  • Thương hiệu: Lagivado
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 30ml
  • Giá bán: 242.000đ

Lagivado Dr. ATreat Serum là sản phẩm serum se khít lỗ chân lông cho da mụn đến từ thương hiệu mỹ phẩm Lagivado của Hàn Quốc. Công thức chứa chiết xuất tinh dầu mù u, chiết xuất lên men cây tuyết tùng và lá sen giúp ức chế vi khuẩn gây mụn, ngăn ngừa và cải thiện mụn hiện có trên da, đồng thời góp phần điều trị thâm, sẹo do mụn để lại trên da, se khít lỗ chân lông, cho làn da sạch mụn, mềm mại và mịn màng hơn.

Serum trị mụn se khít lỗ chân lông Lagivado

Serum Lagivado giúp trị mụn se khít lỗ chân lông

Thành phần chính: 

  • Tinh dầu mù u: Tinh dầu mù u được chiết xuất từ hạt mù u và là một nguồn giàu dưỡng chất cho da. Nó chứa nhiều vitamin E, A, D và các chất chống oxy hóa, giúp làm dịu và làm mờ các dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn và vết chân chim. Tinh dầu mù u cũng có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.
  • Chiết xuất lên men cây tuyết tùng: Chiết xuất lên men cây tuyết tùng có nguồn gốc từ cây tuyết tùng, có tên khoa học là Taxus baccata. Chiết xuất này thường được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc da nhờ khả năng làm dịu da và làm giảm tình trạng viêm nhiễm. Nó cũng có thể giúp cung cấp dưỡng chất và chống oxy hóa cho da.
  • Chiết xuất lá sen: Chiết xuất lá sen là một thành phần chăm sóc da tự nhiên có nguồn gốc từ cây sen, có tên khoa học là Nelumbo nucifera. Lá sen chứa nhiều chất chống oxy hóa và tinh chất dưỡng da, giúp làm sạch da, làm mờ các vết thâm và tăng cường độ đàn hồi của da.
  • Rau má: Hỗ trợ ngăn ngừa thâm mụn, làm sáng da và thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Derma AC3: Hỗ trợ giảm tiết bã nhờn, giúp giảm sưng nốt mụn. Đồng thời giúp củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, sáng da và mờ thâm.

Công dụng:

  • Làm dịu, giảm thâm đỏ, sưng viêm mụn.
  • Ức chế tuyến bã nhờn, giảm tình trạng da bóng dầu.
  • Ức chế vi khuẩn gây mụn, hạn chế mụn mới phát triển và các tổn thương do mụn gây ra.
  • Se khít lỗ chân lông.
  • Dưỡng da mềm mại, mịn màng hơn.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Giảm sưng viêm mụn đến 91%
  • Giảm thâm đỏ do mụn sau 7-14 ngày.
  • Giảm dầu, bã nhờn đến 26%
  • Làm dịu, giảm sưng đỏ chỉ sau 1 ngày nặn mụn.
  • Làm giảm độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da.

Nhược điểm:

  • Hiệu quả có thể thay đổi tùy theo tình trạng mỗi người, sử dụng đều đặn để có hiệu quả tốt nhất.
  • Loại da phù hợp: Da mụn trứng cá, mụn ẩn, thâm đỏ do mụn, da ngay sau nặn mụn, da không đều màu, lỗ chân lông to.

13. Serum làm se khít lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner

  • Thương hiệu: Zo Skin Health
  • Xuất xứ thương hiệu: Mỹ
  • Quy cách đóng gói: Dạng tuýp 29g
  • Giá bán: 1.470.000đ

Zo Skin Health Instant Pore Refiner là seurm se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu Zo Skin Health của Mỹ. Công thức chứa nhiều thành phần hoạt tính nổi bật giúp khít lỗ chân lông, điều chỉnh kích thước lỗ chân lông, giảm thiểu lượng dầu trên da, cho làn da mịn màng, nhẹ nhàng và khỏe khoắn hơn chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Serum se khít lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Serum làm se khít lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Thành phần chính: 

  • Rosa Canina Fruit Extract: kiểm soát dầu nhờn, giảm thiểu dầu trên bề mặt da
  • Salicyloyl Phytosphingosine: tẩy tế bào da chết, làm thông thoáng lỗ chân lông, ngăn ngừa tắc nghẽn lỗ chân lông, từ đó giúp giảm sự xuất hiện của kích thước lỗ chân lông và độ sâu lỗ chân lông
  • ZO-RSS2 ™ và ZOX12 ™: chống viêm và chống oxy hóa, góp phần bảo vệ da trước các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường.
  • Carthamus Tinctorius (Safflower) Seed Oil ( Chiết xuất dầu hoa Rum): loại bỏ và hòa tan các chất bẩn, tế bào chết dưới da gây tắc nghẽn lỗ chân lông, nguyên nhân gây mụn trứng cá.
  • Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil ( Chiết xuất dầu Jojoba): dưỡng ẩm, cân bằng lượng dầu trên da, làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa, điều tiết bã nhờn, ngăn sự hình thành của tế bào chết.
  • Aleurites Moluccanus (Kukui ) seed oil: Dầu hạt kukui nguồn gốc từ quần đảo Hawaii, cung cấp dưỡng chất cho da, giúp dưỡng ẩm, làm mềm mại da, kích thích tái tạo da.
  • Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil (Chiếc xuất dầu hoa Hướng Dương), Rosmarinus officinalis (rosemary) leaf extract (Chiết xuất lá Hương Thảo): hỗ trợ trị mụn, chống viêm và kích ứng da, làm mềm và giữ độ ẩm. Ngăn ngừa tổn thương tế bào bởi tia cực tím và chống lão hóa làn da.
  • Glycerin: cấp ẩm, làm mềm da, ngăn chặn sự tích tụ bã nhờn ở lỗ chân lông.

Công dụng:

  • Se khít lỗ chân lông, điều chỉnh kích thướt lỗ chân lông, làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông trên da.
  • Làm giảm lượng dầu thừa trên da, ngăn ngừa tắc nghẽn các cặn nhờn gây mụn trứng cá.
  • Dưỡng ẩm, làm mềm mịn da, tăng cường sức khỏe làn da, cho làn da mềm mại, mịn màng và khỏe khoắn.
  • Tẩy tế bào da chết xung quanh lỗ chân lông, ngăn ngừa bít tắc lỗ chân lông.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng tuýp nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bền người. Vòi bơm tiện dụng, đảm bảo vệ sinh, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng, tránh tình trạng lãng phí. Nắp đậy chắc chắn giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, nhanh chóng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Khả năng cấp ẩm, điều tiết dầu nhờn tốt, giảm tình trạng da bóng dầu, duy trì làn da mềm mịn, khỏe mạnh.
  • Cải thiện tình trạng lỗ chân lông to, làm giảm sự xuất hiện của lỗ chân lông trên da.
  • Sản phẩm được nhiều chuyên gia da liễu khuyên dùng.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, lỗ chân lông to.

review Serum se khít lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner

Review serum se khít lỗ chân lông Zo Skin Health Instant Pore Refiner

14. Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn MartiDerm Acniover Serum

  • Thương hiệu: Martiderm
  • Xuất xứ thương hiệu: Tây Ban Nha
  • Quy cách đóng gói: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 595.000đ

MartiDerm Acniover Serum là sản phẩm serum giúp se khít lỗ chân lông đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Martiderm của Tây Ban Nha. Công thức sản phẩm chứa Niacinamide, Prebiotics & Probiotics và các chiết xuất thực vật giúp cân bằng lại làn da, điều tiết lượng bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm tấy đỏ và ngăn ngừa sự bùng phát mụn trứng cá cũng như mụn đầu đen trên da.

Serum se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn MartiDerm

Serum MartiDerm giúp se khít lỗ chân lông cho da dầu mụn

Thành phần: 

  • 2% Niacinamide: Có tác dụng kháng viêm, làm dịu da và hạn chế sự tăng sinh vi khuẩn trên da, giảm mụn. Đồng thời giúp sáng da và mờ thâm mụn, kiểm soát bã nhờn và làm giảm độ rõ ràng của lỗ chân lông trên da. 
  • Prebiotics và Probiotics: Hỗ trợ cân bằng lại hệ vi sinh vật trên da, giảm hoạt động của vi khuẩn gây mụn. Prebiotics cung cấp thức ăn cho lợi khuẩn, thúc đẩy sự đa dạng và số lượng của lợi khuẩn trên da. Probiotics giúp duy trì tỉ lệ vi khuẩn tốt - vi khuẩn xấu, cân bằng da và tăng cường hàng rào bảo vệ của da.
  • Chiết xuất hoa sen: Điều tiết bã nhờn, giữ da mềm mịn và thoáng nhẹ suốt cả ngày. Hỗ trợ kiểm soát lượng dầu dư thừa, ngăn chặn tình trạng da tiết quá nhiều dầu thừa.
  • Chiết xuất tảo Chlorella: Giảm mẩn đỏ da, làm dịu kích ứng và đỏ từ mụn. Đồng thời ung cấp dưỡng chất giúp tái tạo da.

Công dụng: 

  • Giảm mụn và ngăn ngừa mụn bùng phát.
  • Hỗ trợ kiểm soát lượng dầu dư thừa.
  • Hỗ trợ se khít lỗ chân lông.
  • Làm sáng da và mờ thâm mụn.
  • Cân bằng lại hệ vi sinh vật trên da, duy trì trạng thái ổn định và khỏe mạnh của làn da.
  • Làm dịu kích ứng và đỏ từ mụn.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai thủy tinh đơn giản, màu xanh lá tươi mát, nhẹ nhàng, Vòi nhấn, tiện lợi, dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng. Nắp đậy kín đảm bảo vệ sinh, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn.
  • Kết cấu lotion lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh chóng vào da, mang đến cảm giác dễ chịu, không bết dính.
  • Kiểm soát dầu nhờn, hạn chế tình trạng da bóng dầu.
  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông không gây mụn trên da, làm giảm sự rõ rệt của lỗ chân lông trên da.
  • Làm giảm mụn, giảm viêm da, sưng tấy và kích ứng da, ngăn ngừa sự bùng phát của mụn trứng cá và mụn đầu đen trên da.
  • Phù hợp với tình trạng da mụn trứng cá từ nhẹ đến vừa.
  • Cân bằng da, làm dịu da, làm giảm các vết thâm do mụn để lại.
  • Hiệu quả của sản phẩm đã được hãng thử nghiệm cho thấy: 70% người dùng thấy có hiệu quả cải thiện mẩn đỏ, 70% người dùng cảm thấy da thoáng mịn và giảm nhờn nhưng không khô căng.
  • Sản phẩm không chứa cồn, paraben.

Nhược điểm: 

  • Không thích hợp với tình trạng mụn viêm nặng.
  • Serum trị mụn cho da dầu Martiderm có mùi hơi hắc nhưng bay nhanh sau khi thoa lên da.
  • Giá thành khá cao.

Loại da phù hợp: Da dầu, hỗn hợp thiên dầu, da có mụn trứng cá từ mức độ từ nhẹ đến vừa, da nhiều dầu, lỗ chân lông to/bít tắc lỗ chân lông.

15. Serum thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer Serum

  • Thương hiệu: Eucerin
  • Xuất xứ thương hiệu: Đức
  • Quy cách đóng góI: Dạng chai 30ml
  • Giá bán: 499.000đ

Eucerin Poreless Solution Pore Minimizer là sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm Eucerin Đức, được phát triển với công thức chứa Lactic Acid và Glycolic Acid giúp nhẹ nhàng loại bỏ lớp tế bào chết trên da đồng thời góp phần điều trị và ngăn ngừa mụn quay trở lại, thu nhỏ và cải thiện độ rõ rệt của lỗ chân lông trên da. Cho làn da sáng mịn và sạch mụn.

Serum thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu Eucerin

Serum thu nhỏ lỗ chân lông cho da dầu Eucerin

Thành phần:

  • Lactic Acid và Glycolic Acid: 2 loại AHA phổ biến hiện nay, hoạt động 2x cải tiến giúp nhẹ nhàng tẩy da chết, dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông. Đồng thời giúp khôi phục sự cân bằng da, cho làn da sáng mịn và sạch mụn.
  • Hyaluronic Acid: hút ẩm và giữ ẩm trên da, ngăn ngừa tình trạng khô da do sử dụng AHA.

Công dụng:

  • Thu nhỏ, cải thiện tình trạng lỗ chân lông to
  • Giảm bóng dầu, ngăn ngừa lỗ chân lông bít tắc
  • Giảm mụn, cải thiện bề mặt da.
  • Loại bỏ tế bào chết trên bề mặt da.
  • Làm mờ vết thâm và cải thiện tình trạng da không đều màu, cho làn da sáng mịn hơn trông thấy.
  • Làm giảm bít tắc lỗ chân lông, hỗ trợ se khít lỗ chân lông và giảm mụn trên da.
  • Khôi phục sự cân bằng ổn định của da, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì dạng chai hình trụ nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Vòi bơm tiện dụng giúp bạn có thể dễ dàng lấy và điều chỉnh lượng serum sử dụng.
  • Kết cấu serum mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, không gây cảm giác bết dính hay khó chịu trên da.
  • Đã qua thử nghiệm da liễu, không gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Giảm mụn sau 1 tuần sử dụng.
  • Hỗ trợ thu nhỏ và cải thiện lỗ chân lông đáng kể.
  • Giảm dầu nhờn, cải thiện tình trạng da bóng dầu.
  • Ngăn ngừa mụn quay trở lại khi sử dụng thường xuyên.
  • Cho sáng khỏe và mịn màng hơn.

Nhược điểm:

  • Giá thành khá cao.
  • Cần sử dụng đều đặn, thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.
  • Không thích hợp với da khô.

Loại da phù hợp: Da dầu, da mụn, da nhạy cảm. Đặc biệt phù hợp với làn da dễ bị mụn, lỗ chân lông to, có tuyến dầu hoạt động quá mức.

6 Cách sử dụng serum se khít lỗ chân lông

  • Bước 1: Tẩy trang và làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang và sữa rửa mặt phù hợp.
  • Bước 2: Thoa toner nước/nước hoa hồng.
  • Bước 3: Nhỏ một vài giọt serum (lượng vừa đủ theo hướng dẫn của sản phẩm) ra tay hoặc thoa trực tiếp lên mặt. Massage nhẹ nhàng để serum nhanh chóng thẩm thấu vào da.
  • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng ẩm để dưỡng ẩm và khóa ẩm da, đảm bảo hiệu quả của serum, tránh tình trạng “bay hơi” tinh chất.
  • Bước 5: Sử dụng thêm kem chống nắng trong quy trình chăm sóc da ban ngày để bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Đừng quên ánh nắng cũng là một tác nhân làm tăng nguy cơ lỗ chân lông to trên da.

Cách sử dụng serum se khít lỗ chân lông

Cách sử dụng serum se khít lỗ chân lông

7 Một số lưu ý khi sử dụng serum thu nhỏ lỗ chân lông

Khi sử dụng serum se khít lỗ chân lông, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để đảm bảo an toàn, hiệu quả.

Làm sạch da trước khi thoa serum

Nếu da không sạch thì mỹ phẩm kết hợp cùng với tinh chất serum càng khiến lỗ chân lông bít tắc nặng hơn. Vì thế, trước khi sử dụng serum se khít lỗ chân lông, bạn hãy làm sạch da mặt với nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Điều này, vừa giúp da mặt được sạch sẽ hơn vừa tạo điều kiện cho tinh chất serum thẩm thấu vào sâu bên trong, phát huy tác dụng của mỹ phẩm.

Kết hợp với các động tác massage da nhẹ nhàng

Thực hiện các động tác massage da nhẹ nhàng sẽ giúp các tinh chất có trong serum se khít lỗ chân lông thẩm thấu vào da nhanh hơn, tốt hơn. Đồng thời, khiến các mạch máu dưới da tuần hoàn tốt hơn. Từ đó, tăng cường độ đàn hồi cho da, giảm chảy xệ, lão hóa sớm.

Dùng serum ngay sau khi mở nắp

Bạn nên sử dụng serum se khít lỗ chân lông ngay sau khi mở nắp. Bởi serum rất dễ bay hơi, có thể bị giảm chất lượng nếu để ngoài không khí lâu quá.

Khi sử dụng serum se khít lỗ chân lông, bạn cũng nên để ý đến thời gian sử dụng và cách bảo quản chúng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Không nên lạm dụng serum se khít lỗ chân lông quá nhiều

Serum là tinh chất đặc, hàm lượng dưỡng chất rất cao. Sử dụng serum quá nhiều sẽ tạo gánh nặng cho da, làm tăng kích thước lỗ chân lông. Vì thế, bạn chỉ nên sử dụng với liều lượng hợp lý, tránh lạm dụng quá nhiều.

8 Một số câu hỏi liên quan khi sử dụng serum se khít lỗ chân lông

Nên sử dụng serum se khít lỗ chân lông vào thời gian nào để đạt hiệu quả cao?

Đối với làn da có lỗ chân lông to thì bạn nên sử dụng serum se khít lỗ chân lông vào ban đêm, trước khi đi ngủ để tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng Mặt Trời và đảm bảo da được hấp thu các dưỡng chất một cách tốt nhất.

Những đối tượng nào không nên sử dụng serum se khít lỗ chân lông?

Những người làn da yếu, nhạy cảm, dễ bị kích ứng hoặc đã từng sử dụng qua các sản phẩm có tính bào mòn cao và đang được chữa trị thì không nên sử dụng serum se khít lỗ chân lông nhé.

Sử dụng serum se khít lỗ chân lông có cảm giác châm chích không?

Những sản phẩm có công dụng đặc trị thường gây ra hiện tượng châm chích nhẹ trên da mặt khi mới lần đầu sử dụng nhưng càng về sau vấn đề này càng thuyên giảm hoặc biến mất. Tuy nhiên, nếu sau một khoảng thời gian sử dụng mà bạn vẫn cảm thấy da không được cải thiện, ngứa rát thì nên dừng sử dụng sản phẩm lại ngay và tốt hơn hết nên thăm hỏi ý kiến của các chuyên gia da liễu.

Serum se khít lỗ chân lông có giúp da trắng hồng lên không?

Đây là một công dụng hỗ trợ làm đẹp khác của các loại serum se khít lỗ chân lông. Ngoài khả năng cải thiện màu sắc của làn da, serum se khít lỗ chân lông còn ngăn ngừa tình trạng chảy xệ, chống lão hóa da hiệu quả. 

9 Mua serum se khít lỗ chân lông chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm serum thu nhỏ lỗ chân lông đang được phân phối khá rộng rãi trên thị trường, không khó để tìm mua. Tuy nhiên để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, tốt nhất bạn nên chọn mua serum thu nhỏ lỗ chân lông tại các đơn vị cung cấp có uy tín, được cam kết về chất lượng sản phẩm.

Chiaki là website mua sắm trực tuyến chuyên cung cấp các sản phẩm serum giúp se khít lỗ chân lông chất lượng được đánh giá cao trên thị trường.

Hiện nay, serum giúp se khít lỗ chân lông đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua serum thu nhỏ lỗ chân lông tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quả và nhiều ưu đãu hấp dẫn khác.

Mong rằng với TOP 15 serum se khít lỗ chân lông tốt nhất trong bài viết hôm nay, các bạn đã có thêm lựa chọn serum se khít lỗ chân lông phù hợp. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn