TOP 11 thỏi son màu đỏ lạnh nổi bật cho nàng thêm thu hút

1764
Đỏ lạnh, sắc son hoàn hảo cho một màu lễ hội giúp nàng thêm phần nổi bật và thu hút hơn mỗi khi xuất hiện. Nếu nàng vẫn chưa chọn được sắc son đỏ lạnh phù hợp cho mùa lễ hội năm nay thì hãy để Chiaki giúp nàng với 11 thỏi son màu đỏ lạnh được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Son đỏ lạnh, một trong những sắc son đỏ thời thượng đang được nhiều tín đồ son môi yêu thích hiện nay, giúp các nàng thêm phần thu hút, quyến rũ và gợi cảm hơn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng mình dành chút thời gian khám phá 11 thỏi son màu đỏ lạnh đang được săn lùng nhất để có thêm lựa chọn sắc son đỏ lạnh cho đôi môi của mình, bạn nhé!

1 Son đỏ lạnh là màu gì?

Son màu đỏ lạnh là một tông màu son đậm hơn so với màu đỏ thuần, pha một chút màu đỏ rượu vàng. Đây là một màu son hoàn hảo để tôn lên làn da và hàm răng thêm trắng sáng hơn, tăng vẻ khỏe khoắn và quyến rũ làn da ngăm. Có thể nói là son đỏ lạnh là một tông màu son hoàn hảo cho mọi tông màu da, bất cứ ai cũng có thể tô điểm đôi môi của mình bằng sắc son đỏ lạnh, thêm phần thu hút và gợi cảm hơn cho đôi môi và gương mặt.

Son đỏ lạnh là màu gì

Son màu đỏ lạnh 

2 Son đỏ lạnh hợp với da nào?

Đỏ lạnh là một sắc son thuộc tông trầm ấm nên có thể dễ dàng “bắt nhịp” với với mọi tông màu da, từ da trắng đến da ngăm và kể cả làn da tối. Đặc biệt là các nàng da ngăm hoặc tối nếu vẫn còn e ngại trong việc sử dụng son đỏ thì đỏ lạnh chắc chắn là sẽ sắc son đỏ phá tan mọi e ngại của các nàng về son đỏ. Vừa giúp làm bật tông da cho hàm răng trắng sáng vừa tăng phần quyến rũ và gợi cảm cho đôi môi và gương mặt.

Còn với các nàng da trắng thì không còn gì phải băn khoăn cả, đỏ lạnh chắc chắn là một sắc son tuyệt đẹp cho đôi môi mà các nàng không nên bỏ qua.

3 TOP 11 thỏi son màu đỏ lạnh đẹp nhất cho nàng lựa chọn

1. Son 3CE đỏ lạnh

3CE Velvet Lip Tint Private là thỏi son màu đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son 3CE Velvet Lip Tint đến từ thương hiệu mỹ phẩm 3CE Hàn Quốc. Thỏi son sở hữu tông màu đỏ lạnh rực rỡ, sang chảnh, bí ẩn nhưng cũng không kém phần ngọt ngào đầy quyến rũ. 

Son 3CE đỏ lạnh

Son 3CE đỏ lạnh

Với sắc son này, các bạn có thể tùy chọn cách thoa theo dáng môi của mình. Chẳng hạn với những nàng có bờ môi dày, căng mọng, có thể lựa chọn thoa full môi làm nổi bật sắc son, thêm phần quyến rũ và thu hút cho đôi môi. Còn với những nàng có dáng môi mỏng thì cách thoa lòng môi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để tô điểm đôi môi với sắc son đỏ lạnh.

Không chỉ gây ấn tượng với sắc son đỏ lạnh quyến rũ và thu hút, 3CE Private còn được yêu thích bởi chất son lì siêu bám môi, giữ màu lâu trên môi, cho đôi môi mềm mại, không bị bột đồng thời cũng không dễ bị lem màu khi ăn uống như một số dòng son kem khác. 

Giá bán: 265.000đ/thỏi.

2. Son Romand đỏ lạnh

Son Romand New Zero Matte Lipstick 13 Red Carpet là thỏi son đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son Romand New Zero Matte Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm Romand Hàn Quốc. Romand 13 Red Carpet là một sắc son đỏ thuộc tone lạnh, có ánh tím rất nhẹ và chỉ có thể nhìn rõ khi thoa full môi. Các nàng cũng không phải lo lắng ánh tìm trong màu son có thể khiến tổng thể khuôn mặt bị dừ và tái đi, bởi nó chỉ vừa đủ để khiến sắc đỏ trở nên lạnh và kiêu kỳ hơn mà thôi. Một sắc son không kén tông da và có thể kết hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son Romand đỏ lạnh

Son Romand đỏ lạnh

Romand 13 Red Carpet sở hữu chất son lì siêu nhẹ môi, thoa lên môi cho cảm giác mềm mại, mịn màng, lướt nhẹ, thoải mái, không gây cảm giác bột hay bết dính trên môi. Lớp finish mịn lì, tiệp vào môi. Khả năng bám màu son khoảng 4-6 tiếng, ít bị dây ra thành cốc.

Giá bán: 199.000đ/thỏi.

3. Son kem KYS màu đỏ lạnh

Son KYS Chocolate Matte Liquid Lipstick Sensual là thỏi son màu đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son KYS Chocolate Matte Liquid Lipstick đến từ thương hiệu KYS. KSC02- Sensual sở hữu sắc son đỏ lạnh pha chút ánh hồng mang đến một vẻ ngoài quyến rũ, nổi bật và cũng không kém phần tươi sáng cho đôi môi và gương mặt của các nàng, giúp nàng thêm phần rạng rỡ trong suốt cả ngày dài.

Son kem KYS màu đỏ lạnh

Son kem KYS màu đỏ lạnh

KSC02- Sensual sở hữu chất son mịn màng, khả năng che phủ cực tốt, không làm lộ vân môi hay rãnh môi cùng khả năng bền màu lên đến 6-8 tiếng đồng hồ. Khả năng lên màu cực chuẩn ngay từ lần hòa đầu tiên cùng hương thơm chocolate đặc trưng chắc chắn sẽ chinh phục mọi cô nàng yêu son.

Giá bán: 220.000đ/thỏi.

4. Son Bbia đỏ lạnh

Son Bbia Last Velvet Lip Tint 15 Edge Boss là thỏi son đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son Bbia Last Velvet Lip Tint Version 3 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Bbia Hàn Quốc. Bbia 15 Edge Boss sở hữu sắc son đỏ lạnh pha thêm hồng với độ ẩm vừa phải, mang đến một vẻ ngoài quyền lực, sành điệu và cũng không kém phần quyến rũ, đầy cá tính. Sắc son hoàn hảo cho mọi bờ môi và nước da.

Son Bbia đỏ lạnh

Son Bbia đỏ lạnh

Ngoài sắc son đẹp ấn tượng, Bbia 15 Edge Boss còn gây ấn tượng với chất son kem lì mịn, thoa lên môi cho cảm giác nhẹ tựa cánh hoa hồng, lớp lì finish matte, mềm mại và dễ chịu. Son cho khả năng lên màu chuẩn nét ngay từ lần thoa đầu tiên, tiệp hoàn toàn vào môi, che phủ mọi nếp nhăn trên môi. Bên cạnh đó là khả năng giữ màu cực đỉnh, cho đôi môi tươi tắn trong suốt cả ngày dài, dù ăn uống vẫn giữ được màu đẹp trên môi.

Giá bán: 199.000đ/thỏi.

5. Son Shu màu đỏ lạnh

Shu RD 141 Amplified Flame là thỏi son màu đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son Shu Rouge Unlimited Amplified Flame đến từ thương hiệu mỹ phẩm Shu Nhật Bản. Shu RD 141 Amplified Flame sở hữu sắc son đỏ lạnh làm bừng sáng mọi tông màu da, thu hút mọi ánh nhìn. Với sự trợ giúp của Shu RD 141 Amplified Flame, bạn có thể dễ dàng biến hóa theo nhiều phong cách trang điểm khác nhau và thậm chí ngay cả khi không makeup, tone đỏ lạnh của Shu RD 141 Amplified Flame cũng dễ dàng khiến gương mặt của bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn bao giờ hết.

Son Shu màu đỏ lạnh

Son Shu màu đỏ lạnh

Shu RD 141 Amplified Flame sở hữu chất son lì nhiều dưỡng, khi thoa lên môi cho cảm giác mềm mượt, không gây môi môi, lướt nhẹ trên môi. Dù nhiều dưỡng nhưng Shu RD 141 Amplified Flame vẫn cho khả năng bám màu cực tốt trên môi, màu son có thể bền đẹp cả ngày trên môi trong điều kiện không ăn uống dầu mỡ nhiều. Và cả ngay khi bạn ăn uống thoải mái thì son vẫn giữ được lớp base tươi tắn trên môi, không gây tình trạng nhợt nhạt hay trắng bệch trên môi.

Giá bán: 649.000đ/thỏi.

6. Son Black Rouge màu đỏ lạnh

Black Rouge Air Fit Velvet Tint A17 Bolivian Pomegranate là thỏi son đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 3 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Black Rouge Hàn Quốc. Black Rouge A17 Bolivian Pomegranate sở hữu sắc son đỏ lạnh tone nâu thời thượng, dễ dàng “bắt nhịp” với mọi tone màu da, dù da ngăm hay da sáng thì đều trở nên quyến rũ và cá tính hơn với Black Rouge A17. 

Son Black Rouge màu đỏ lạnh

Son Black Rouge màu đỏ lạnh

Bên cạnh sắc son đỏ lạnh tuyệt đẹp, Black Rouge A17 còn được yêu thích bởi sự kết hợp ăn ý giữa chất son kem velvet và chất son tint, mang đến độ che phủ hoàn hảo, mịn đẹp, mềm mượt, dưỡng ẩm tốt cho môi, không gây khô hay làm lộ vân môi.

Khi mới thoa son, bạn sẽ thấy có một chút bóng nhẹ nhưng càng thoa lại càng lên màu lì hơn. Son lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên nhưng tùy sắc môi từng người mà son lên môi có thể cho sắc thái đậm nhạt khác nhau.

Giá bán: 238.000đ/thỏi.

7. Son Ink đỏ lạnh

Peripera Ink Velvet Tint 03 Red Only là thỏi son màu đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son Peripera Ink Velvet Tint đến từ thương hiệu mỹ phẩm Peripera của Hàn Quốc. Peripera 03 Red Only sở hữu sắc son đỏ lạnh pha thêm chút hồng mang đến một vẻ ngoài quyến rũ và thu hút nhưng cũng không kém phần ngọt ngào cho đôi môi và gương mặt của các nàng.

Son Ink đỏ lạnh

Son Ink đỏ lạnh

Chất son của Peripera 03 Red Only là một chất son kem lì mướt mịn và siêu nhẹ, lên màu cực chuẩn chỉ sao 1 lớp son. Công thức bổ sung nhiều thành phần dưỡng ẩm nên dù là chất son lì nhưng không gây cảm giác khô căng trên môi. Mềm mịn tự như như nhung, thoa tựa không thoa, nhẹ tênh trên môi. Đảm bảo sẽ khiến các nàng thích mê ngay từ lần thoa đầu tiên.

Giá bán: 135.000đ/thỏi.

8. Son Gucci Rouge à Lèvres Matte màu 509 đỏ lạnh

Gucci Rouge à Lèvres Matte 509 Janie Scarlet là thỏi son màu đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son Gucci Rouge à Lèvres Matte Lipstick đến từ thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Gucci. Gucci 509 Janie Scarlet sở hữu sắc đỏ lạnh thời thượng, mang đậm nét trưởng thành, nữ tính và đầy quyến rũ, cho nhan sắc phái đẹp thêm nở rộ. Dù nàng da trắng, trung bình hay hơi ngăm một chút thì đều có thể thỏa sức tô điểm đôi môi của mình với Gucci 509 Janie Scarlet. Đặc biệt, nếu nàng muốn tạo hiệu ứng môi cong đầy đặn, siêu quyến rũ thì hãy nhớ thoa Gucci 509 Janie Scarlet từ đến 3 lớp nhé.

Son Gucci màu đỏ lạnh

Son Gucci màu đỏ lạnh

Gucci 509 Janie Scarlet còn sở hữu chất son lì mịn, lướt nhẹ trên môi, cho cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bờ môi, không làm lộ vân môi hay gây bong tróc môi. Khả năng giữ màu lên đến 6 tiếng đồng hồ trong điều kiện nàng không ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ. Và ngay cả khi ăn uống thả ga thì son vẫn giữ được độ tươi tắn trên môi, không gây tình trạng môi trắng bệch hay nhợt nhạt. 

Giá bán: 990.000đ/thỏi.

9. Son MAC Aute Culture Red Chile màu đỏ lạnh

MAC Aute Culture Red Chile là thỏi son màu đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son MAC Aute Culture đến từ thương hiệu mỹ phẩm MAC. MAC Aute Culture Red Chile sở hữu tông màu đỏ lạnh tự tin có thể làm say mê mọi cô nàng ngay từ lần đầu tiên trong tây. Tông màu đỏ lạnh đầy kiêu kỳ, dễ dàng tăng điểm nổi bật và thu hút cho đôi môi cũng như gương mặt của các nàng. Dù là dùng để tô điểm đôi môi hàng ngày hay nhấn nhá trong những dịp tiệc tùng thì MAC Aute Culture Red Chile đều có thể trở thành thỏi son nên có trong túi trang điểm của các nàng.

Son MAC màu đỏ lạnh

Son MAC màu đỏ lạnh

Hơn thế nữa, MAC Aute Culture Red Chil sở hữu kết cấu satin mềm mượt, khi thoa lên môi cho độ bóng mọng, ngọt ngào, đầy quyến rũ. Cho các nàng một đôi mịn đẹp, màu son chuẩn cùng khả năng che phủ khuyết điểm trên môi hoàn hảo. Son giàu thành phần dưỡng nên các nàng cũng không cần lo lắng tình trạng khô môi hay khó chịu trên môi.

Giá bán: 549.000đ/thỏi.

10. Son Dior Velvet 860 Rouge Tokyo màu đỏ lạnh

Dior Velvet 860 Rouge Tokyo là thỏi son màu đỏ lạnh nằm trong bộ sưu tập son Rouge Dior mới nhất của thương hiệu Dior. Dior Velvet 860 Rouge Tokyo sở hữu tông màu son đỏ lạnh pha ánh hồng nhẹ, đầy cá tính và thu hút. Màu son lên môi không quá trầm, phù hợp với nhiều phong cách makeup khác nhau, dù là phong cách bụi bặm, chất lừ hanh đơn giản, thanh lịch và nữ tính, Dior Velvet 860 Rouge Tokyo đều có thể “mix & match” một cách dễ dàng”. 

Son Dior đỏ lạnh

Son Dior đỏ lạnh

Thỏi son sở hữu chất độ lì chuẩn velvet, không một chút bóng, lướt nhẹ như nhung trên môi, thoa son mà cảm giác như không, không một chút bết dính hay nặng môi. Kết cấu mịn đẹp mang đến khả năng che phủ hoàn hảo cho môi. Đặc biệt, Dior Velvet 860 Rouge Tokyo sở hữu khả năng giữ màu bền bỉ lên đến 16 tiếng đồng hồ, cho đôi môi đẹp trong suốt cả ngày dài.

Giá bán: 950.000đ/thỏi.

11. Son Lancome 89 đỏ lạnh

Son Lancome 89 được mệnh danh là đại diện cho một “thế hệ” L’Absolu Rouge Drama Matte mới ra đời của thương hiệu Lancome. Thỏi son sở hữu màu đỏ lạnh sắc nét, lên màu chuẩn ngay từ lần thoa đầu tiên, dễ dàng “bắt nhịp” với nhiều tông màu da cũng như phong cách makeup khác nhau.

Son Lancome đỏ lạnh

Son Lancome đỏ lạnh

Kết cấu son Lancome 89 vẫn là lì nhưng có độ mọng, khi thoa lên môi cho cảm giác khá mượt và dễ chịu, không khiến môi bị lợn cợn hay bị bột. Son không gây cảm giác khô căng khó chịu, bổ sung sắc tố có độ tinh khiết, tạo hiệu ứng nét căng xinh xắn trên môi. Son cũng cho khả năng giữ màu lâu, đảm bảo cho bạn một đôi môi xinh trong suốt cả ngày dài.

Giá bán: 899.000đ/thỏi.

4 Cách thoa son đỏ lạnh

Cánh đánh son lòng môi:

  • Bước 1: Làm sạch môi, thoa một lớp son dưỡng lên môi và thấm bớt bằng giấy ăn.
  • Bước 2: Thoa son vào giữ lòng môi.
  • Bước 3: Bặm môi, dùng tăm bông hoặc ngón tay để tán đều son khắp môi.

Cách đánh son full môi:

  • Bước 1: Làm sạch môi, thoa một lớp son dưỡng lên môi và thấm bớt bằng giấy ăn.
  • Bước 2: Thoa son vào lòng môi và lan ra khóe môi.
  • Bước 3: Lặp lại bước 2 cho môi trên.
  • Bước 4: Dùng đầu vát chéo của son để kẻ viền môi thật sắc nét.

5 Mua son màu đỏ lạnh chính hãng ở đâu?

Tìm kiếm địa chỉ đặt mua son môi chính hãng nói chung và son màu đỏ san hô chính hãng nói riêng cũng là điều người quan tâm hiện nay. Nếu các nàng vẫn còn băn khoăn trong việc lựa chọn đơn vị đặt mua sản phẩm son môi chính hãng, giá tốt thì Chiaki.vn chắc chắn là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua. 

Là một trong những kênh mua sắm online uy tín trên thị trường hiện nay, với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp các sản phẩm thời trang làm đẹp, Chiaki.vn cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm son màu đỏ lạnh chính hãng với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hiện nay, các sản phẩm son màu đỏ lạnh chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua son màu đỏ lạnh tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Hy vọng qua TOP 11 son màu đỏ lạnh trong bài viết, các nàng đã có thêm những lựa chọn để tô điểm đôi môi của mình, tăng điểm thu hút cho gương mặt. Và đừng quên đặt mua son môi chính hãng tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, nàng nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn