Top 14 sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay

Để trẻ phát triển chiều cao vượt trội thì việc bổ sung dưỡng chất ngay từ những năm tháng đầu đời là điều quan trọng. Vì vậy rất nhiều ba mẹ đang quan tâm đến các loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi. Vậy sữa tăng chiều cao cho bé trên 1 tuổi loại nào tốt nhất.
Nội dung chính
  1. Những giai đoạn vàng giúp trẻ phát triển chiều cao tốt nhất
  2. Yếu tố nào ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ?
  3. Uống sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi có hiệu quả không?
  4. Cách chọn sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi 
  5. Top 14 sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay
  6. Mua sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi chính hãng ở đâu?

Ngoài yếu tố di truyền thì chiều cao của trẻ hoàn toàn có thể cải thiện bằng một chế độ dinh dưỡng đầy đủ, tăng cường các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao như canxi, vitamin D, photpho,...Bởi vậy, để tránh nguy cơ thấp lùn thì hiện nay rất nhiều ba mẹ đang muốn tìm một loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi, thúc đẩy sự tăng trưởng chiều cao cho bé ngay từ những năm tháng đầu đời. 

Tuy nhiên thị trường có rất nhiều các loại sữa khác nhau không khỏi khiến nhiều phụ huynh khó đưa ra quyết định. Hiểu được tâm lý này nên trong bài viết hôm nay, Chiaki.vn sẽ gợi ý 14 loại sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất được tham vấn bởi bác sĩ Phan Thanh Dần - cố vấn sức khỏe tại Chiaki.vn. 

1 Những giai đoạn vàng giúp trẻ phát triển chiều cao tốt nhất

Giai đoạn mang thai

Mang thai là “thời điểm vàng” để đánh dấu quá trình phát triển chiều cao của trẻ. Nếu mẹ cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng thì thai nhi sinh ra có thể dài trên 50cm. Kể từ tháng thứ 4 của thai kỳ mẹ cần bổ sung 1200-1500 mg canxi mỗi ngày để thai nhi có thể phát triển hệ xương và răng tốt nhất.

Nếu không cung cấp đủ lượng canxi, thai nhi sẽ lấy canxi trực tiếp từ cơ thể mẹ dẫn đến mẹ và thai nhi đều thiếu canxi. Chính điều này khiến mẹ bầu xuất hiện tình trạng đau lưng, vai, tê bì chân tay. Còn thai nhi sẽ kém phát triển chiều cao và ảnh hưởng đến sức khỏe sau khi chào đời.

giai đoạn vàng giúp trẻ phát triển chiều cao là lúc mang thai

Mang thai là thời điểm vàng để phát triển chiều cao

Giai đoạn từ 0-3 tuổi

Tiếp đến là giai đoạn từ 0-3 tuổi, ở thời điểm này trẻ phát triển chiều cao rất nhanh, có thể dài thêm được 25cm trong năm đầu tiên và 20cm trong 2 năm sau đó. Sau giai đoạn này tốc độ phát triển chiều cao của trẻ sẽ chậm hơn, cao thêm khoảng 5-6cm mỗi năm cho đến khi dậy thì.

Đến lúc trưởng thành chiếc cao của trẻ sẽ gấp đôi so với chiều cao lúc 2 tuổi. Vì vậy, nếu muốn trẻ cao lớn và khỏe mạnh thì giai đoạn từ 0-3 tuổi mẹ cần tập trung nhiều vào chế độ dinh dưỡng của trẻ, để hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu.

giai đoạn vàng giúp trẻ phát triển chiều cao là từ 0-3 tuổi

Trẻ từ 0-3 tuổi là thời điểm vàng để phát triển chiều cao

Giai đoạn dậy thì

Dậy thì là thời điểm trẻ sẽ tăng trưởng chiều cao vượt bậc và cũng là giai đoạn tăng chiều cao cuối cùng trước khi trẻ trưởng thành. Vì vậy, các ba mẹ nên quan tâm và chăm sóc chế độ dinh dưỡng cho trẻ để tạo đòn bẩy cho con phát triển chiều cao tối ưu.

Nếu trẻ được chăm sóc tốt về mọi mặt sẽ ở giai đoạn dậy thì sẽ tăng thêm được từ 10-12cm trong năm đầu tiên. Đối với bé trai giai đoạn dậy thì thường nằm trong độ tuổi 12-19 tuổi, còn bé gái sẽ nằm trong độ tuổi từ 10-16 tuổi.

giai đoạn vàng giúp trẻ phát triển chiều cao là trong độ tuổi dậy thì

Trẻ dậy thì là thời điểm vàng để phát triển chiều cao

2 Yếu tố nào ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ?

Chiều cao của trẻ bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố. Do đó ba mẹ cần nắm bắt được các yếu tố ảnh hưởng để có biên phát tác động đến chiều cao của trẻ, giúp bé tăng trưởng nhanh về chiều cao.

  • Yếu tố di truyền: nh hưởng khoảng 23% đến chiều cao của trẻ, tùy vào đứa trẻ nhận gen lặn hay gen trội từ gia đình mà vẫn có những trường hợp bố mẹ cao nhưng con lại thấp hoặc ngược lại. 
  • Yếu tố dinh dưỡng: Đây là yêu tố quan trọng nhất, tác động đến 32% chiều cao của trẻ. 
  • Yếu tố vận động: Tập luyện thể dục thể thao phù hợp, thường xuyên sẽ giúp cơ thể sản sinh ra lượng hormone tăng trưởng tự nhiên, tăng chiều dài xương.   
  • Yếu tố giấc ngủ: Ngủ đủ giấc, ngủ đúng giờ sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh hormone tăng trưởng, hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao vượt trội. 
  • Các yếu tố khác: Môi trường sống, cân nặng của trẻ và tình trạng dậy thì sớm cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao. 

Yếu tố nào ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

Có rất nhiều yếu tốt ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ

3 Uống sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi có hiệu quả không?

Trong các dòng sữa tăng chiều cao cho trẻ 1 tuổi có chứa yếu tố tăng trưởng giống insulin, kích thích cơ thể sản sinh ra nhiều protein hơn. Từ đó kích hoạt sự tăng trưởng toàn diện ở tất cả các tế bào trong cơ thể, đặc biệt là ở xương, mô.  

Bên cạnh đó, sữa bột tăng chiều cao cho bé 1 tuổi còn chứa hàm lượng canxi dồi dào, cùng với vitamin A, vitamin D, photpho, magie, iot,...đều là những vitamin và khoáng chất cần thiết tham gia trực tiếp vào quá trình cấu tạo xương, duy trì sự chắc khỏe của xương. Do đó, uống sữa sẽ giúp trẻ tăng trưởng chiều cao hiệu quả. 

Mặc dù vậy, không vì thế mà ba mẹ phụ thuộc hoàn toàn vào các loại sữa dinh dưỡng mà vẫn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng hàng ngày, cho trẻ vận động thường xuyên, đảm bảo chất lượng giấc ngủ để tạo tiền đề cho sự phát triển toàn diện. 

Uống sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi có hiệu quả không

Các bé nên bổ sung sữa tăng chiều cao ở giai đoạn đầu đời

4 Cách chọn sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi 

Mỗi độ tuổi sẽ cần bổ sung các nhóm chất dinh dưỡng khác nhau để hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất. Đối với các bé 1 tuổi thì ba mẹ cần lưu ý một số vấn đề sau đây khi chọn sữa tăng chiều cao cho bé:

  • Chọn sữa phù hợp với lứa tuổi: Trẻ 1 tuổi nên sử dụng sữa phát triển chiều cao cho bé trên 1 tuổi, không nên sử dụng sữa cho bé ở độ tuổi nhỏ hơn (không đáp ứng đủ dinh dưỡng) hay lớn hơn (thừa chất, quá tải cho hệ tiêu hóa, nguy cơ táo bón, tiêu chảy) đều ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. 
  • Chọn sữa phù hợp với thể trạng: Nếu bé đã đủ cân nặng nhưng chậm phát triển chiều cao thì ba mẹ có thể chọn loại sữa chỉ tập trung vào tăng chiều cao. Còn nếu bé nhẹ cân, thấp còi thì mẹ nên chọn sữa tăng cân và chiều cao cho bé 1 tuổi:
  • Thành phần sữa tăng chiều cao: Lựa chọn các loại sữa có chứa các thành phần hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả như canxi, vitamin A, vitamin D, protein, photpho, magie, kẽm,... để hỗ trợ xương khớp phát triển hoàn thiện. 
  • Thương hiệu uy tín: Chọn sữa bột cho bé từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên thị trường, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Những loại sữa này đã được kiểm chứng bởi các tổ chức uy tín trên thế giới nên đảm bảo về chất lượng và độ an toàn.
  • Giá thành phù hợp: Sữa hộp tăng chiều cao cho bé 1 tuổi có nhiều phân khúc khác nhau, tùy vào điều kiện kinh tế của gia đình mà chọn loại sữa phù hợp. Không nhất thiết cứ phải chọn sữa đắt tiền mới là tốt.

5 Top 14 sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi tốt nhất hiện nay

1. Sữa hộp cho bé 1 tuổi tăng chiều cao Aptamil bạc số 3

Sữa Aptamil bạc số 3 là một sản phẩm của thương hiệu Aptamil, có xuất xứ từ Úc. Sản phẩm này được nghiên cứu dành cho bé từ 1-3 tuổi, cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết giúp trẻ phát triển về chiều cao, cân nặng, thị giác. Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa men vi sinh Probiotic, hỗ trợ tăng cường lợi khuẩn, bảo vệ hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón hiệu quả. 

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Aptamil bạc số 3

Sữa phát triển chiều cao cho bé 3 tuổi Aptamil bạc số 3

Thành phần

  • Sữa non GMO hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi các dưỡng chất, giúp trẻ phát triển toàn diện.
  • Thành phần DHA được chiết xuất từ dầu cá tốt cho sự phát triển trí não và thị giác của trẻ nhỏ.
  • Cung cấp sắt, iốt, kẽm giúp tăng cường hệ tiêu hóa và khả năng nhận thức, hỗ trợ chuyển hóa năng lượng.
  • Thành phần Metabolism hỗ trợ quá trình trao đổi chất để bé tăng cân tự nhiên, đều đặn và an toàn.

Ưu điểm

  • Sữa có hương vị gần giống với sữa mẹ, thơm nhạt và dễ uống, khẩu vị phù hợp nên trẻ dễ làm quen.
  • Thành phần an toàn, không chứa các chất dễ gây dị ứng hay khó hấp thụ nên các mẹ có thể yên tâm.
  • Có khả năng hòa tan dễ dàng, được đánh giá là dòng sữa mát, dễ hấp thụ và không gây táo bón hay tiêu chảy.

Nhược điểm

  • So với các loại sữa khác, sản phẩm này có giá thành cao, không phù hợp với một số gia đình.
  • Thiết kế hộp dung tích 900g khá lớn, nếu muốn mang theo khi di chuyển sẽ hơi bất tiện.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1-3 tuổi.

Giá bán tham khảo: 780.000đ/hộp 900g

2. Sữa cho bé trên 1 tuổi tăng chiều cao Kid Power A+

Kid Power A+ là dòng sữa phát triển chiều cao cho bé 1 tuổi nội địa Hàn Quốc nhưng từ khi có mặt tại thị trường nước ta đã được rất nhiều mẹ Việt đón nhận nhiệt tình. Sữa Kid Power A+ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, kết hợp đầy đủ vitamin và khoáng chất cho giai đoạn vàng phát triển này của bén.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Kid Power A+

Sữa bột phát triển chiều cao Kid Power A+

Thành phần

Canxi, kẽm, magie, photpho, vitamin A, vitamin D và các chất dinh dưỡng khác. 

Ưu điểm

  • Hỗ trợ sự phát triển chiều cao nhanh chóng và vượt trội nhờ cung cấp hàm lượng lớn canxi, dễ dàng hấp thu nhanh mà không lo lắng đóng khiến bé bị nóng trong, khó tiêu hóa
  • Bù đắp khoảng trống dinh dưỡng bị thiếu hụt từ chế độ ăn uống hàng ngày, cân bằng năng lượng cho bé yêu phát triển toàn diện
  • Tăng sức đề kháng, chống lại những tác nhân gây hại từ bên ngoài, bảo vệ cơ thể khỏe mạnh

Nhược điểm

  • Cách pha sữa hơi phức tạp so với các dòng sữa bột thông thường khác. 

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 - 10 tuổi

Giá bán tham khảo: Từ 495.000 - 550.000đ/hộp 760g 

3. Sữa tăng chiều cao cho trẻ dậy thì Hikid cô đặc dạng viên

Nếu bé lười uống sữa thì một lựa chọn khác tiện lợi cho mẹ, dễ dàng cho bé đó chính là sữa Hikid cô đặc dạng viên. Chỉ với 1 viên uống đã tương đương với 90ml sữa bột pha, vẫn đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng, hàm lượng canxi và khoáng chất hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ. 

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Hikid cô đặc dạng viên

Sữa tăng chiều cao cho trẻ 11 tuổi Hikid dạng viên cô đặc

Thành phần

Tương tự như sữa tăng chiều cho cho bé 1 tuổi Hikid, chỉ khác về dạng điều chế 

Ưu điểm

  • Cung cấp canxi hàm lượng cao, cùng với vitamin D hỗ trợ hấp thu canxi tối ưu, tăng chiều dài xương và chất lượng xương chắc khỏe.
  • Công thức sữa chứa lượng đạm sữa non cao gấp 5 lần so với sữa thường, mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho bé thoải mái vui chơi suốt cả ngày.
  • Tổ hợp 7 lợi khuẩn tốt cho đường ruột và hệ tiêu hóa, giúp bé hấp thu dinh dưỡng hiệu quả.

Nhược điểm 

  • Với bé 1 tuổi chưa thể tự ăn và nhai nuốt cả viên sữa thì cần bẻ đôi hoặc nghiền nhỏ khi cho bé uống.

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 - 12 tuổi 

Giá bán hiện nay: Từ 395.000 -  450.000đ/hộp 60 viên 

4. Sữa phát triển chiều cao cho bé 1 tuổi Kid Essentials Nestle

Sữa Kid Essentials Nestle không đơn thuần là sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi mà còn mang đến đa tác dụng, cải thiện biếng ăn, hỗ trợ tiêu hóa, giúp trẻ tăng cân và phát triển khỏe mạnh. 

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Kid Essentials Nestle

Sữa giúp bé tăng chiều cao Essentinal Nestle

Thành phần

Đạm whey, chất xơ, lợi khuẩn, kẽm, sắt, mangan, canxi, vitamin A, vitamin nhóm B (B1, B2, B6), taurine, axit folic,...

Ưu điểm

  • Trong sữa Kid Essentials Nestle chứa tới 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu, là nguồn dinh dưỡng đầy đủ có thể thay thế bữa ăn bổ sung hàng ngày cho trẻ 
  • Cải thiện tình trạng biếng ăn, bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe nhanh chóng
  • Hàm lượng canxi và các khoáng chất có lợi cho hệ xương thúc đẩy sự tăng trưởng chiều cao ở trẻ 
  • Bổ sung men tiêu hóa có lợi cho đường ruột, hạn chế tình trạng táo bón, nóng trong 

Khuyết điểm 

  • Sữa Kid Essentials Nestle là dòng sữa năng lượng cao nên cần kiểm soát liều lượng sử dụng phù hợp cho trẻ, tránh thừa chất, béo phì. 

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 - 10 tuổi

Giá bán tham khảo: Từ 569.000 - 680.000đ/hộp 850g 

5. Sữa tăng chiều cao cho trẻ 1 tuổi Hikid Premium tách béo

Sữa Hikid Premium là sản phẩm của thương hiệu Hikid, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm này sử dụng sữa bò nguyên chất đã được tách béo nên không gây tăng cân cho trẻ mà tập trung vào phát triển chiều cao hiệu quả. Do đó, nếu các mẹ bỉm chưa tìm được loại sữa tăng chiều cao phù hợp thì đây là một gợi ý không nên bỏ qua.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Hikid Premium tách béo

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Hikid Premium

Thành phần

  • Có chứa thành phần canxi với hàm lượng 600mg trong 100g sữa  giúp trẻ phát triển chiều cao hiệu quả.
  • Sữa non có chứa kháng thể giúp nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ trước tác động có hại từ môi trường.
  • Bổ sung DHA, Lecithin, Taurine, Phosphatidylcholine giúp củng cố hệ thần kinh, phát triển não bộ cho trẻ.
  • Cung cấp hệ men Bifidus Lactobacillus, FOS và chất xơ giúp đẩy mạnh hoạt động tiêu hóa tốt nhất.

Ưu điểm

  • Được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Hàn Quốc nghiên cứu nên các mẹ có thể yên tâm.
  • Được chiết xuất 100% từ sữa bò nguyên chất, không tạp chất, không chất bảo quản, không chất độc hại.
  • Sữa có tính mát khi uống không sợ bị táo bón, phù hợp với cả những trẻ nhỏ có cơ địa nóng.
  • Có hương vị ngọt mát, mùi thơm thoang thoảng, khi uống không có cảm giác bị ngán nên trẻ rất yêu thích.

Nhược điểm

  • Hiện đã xuất hiện các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường nên các mẹ cần cẩn thận khi mua hàng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1-9 tuổi.

Giá bán tham khảo: 485.000đ/hộp 600g

6. Sữa dành cho bé 1 tuổi tăng cheieuf cao ILDong Foodis Choyumeal Plus số 2

Son non ILDong Foodis Choyumeal Plus số 2 là sản phẩm của thương hiệu ILDong Foodis, có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Sản phẩm này là sự kết hợp của bộ 3 canxi, vitamin D3 và photpho, không thể thiếu trong quá trình phát triển chiều cao của trẻ nhỏ trong những năm đầu đời. Hiện tại, dòng sữa này được rất nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho các bé nhà mình.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi ILDong Foodis Choyumeal Plus số 2

Sữa tăng chiều cao ILDong Foodis Choyumeal Plus số 2

Thành phần

  • Chứa Lactoferrin hợp lý giúp ngăn ngừa sự phát triển của virus gây bệnh, tăng cường sức đề kháng cho bé.
  • Bổ sung kháng thể IgG giúp tăng cường hệ miễn dịch, để trẻ ít ốm vặt, ăn ngon và ngủ sâu giấc hơn.
  • Chất xơ hòa tan FOS và Prebiotic GOS, giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột để trẻ tiêu hóa dễ dàng hơn.
  • Cung cấp DHA, Choline, vitamin A giúp trẻ phát triển cấu trúc não bộ và tư duy nhanh nhẹn hơn.

Ưu điểm

  • Hương vị của sữa gần giống với sữa mẹ nên các bé có thể nhanh chóng làm quen và dễ uống.
  • Thiết kế dạng gói nhỏ gọn, các mẹ có thể dễ dàng mang theo khi cần di chuyển đi chơi hoặc du lịch.
  • Được sản xuất trên công nghệ hiện đại, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường.
  • Mức giá thành hợp lý, đa số các gia đình có thể mua cho bé nhà mình sử dụng mà không sợ tốn kém.

Nhược điểm

  • Sản phẩm này đã xuất hiện hàng giả trên thị trường, các mẹ sẽ gặp khó khăn khi mua hàng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1-9 tuổi.

Giá bán tham khảo: 260.000đ/hộp 100 gói * 1g

7. Sữa công thức cho bé 1 tuổi Ki Plus Premium

Sữa tăng chiều cao  là sản phẩm của thương hiệu Namyang, có xuất xứ từ Hàn Quốc. Sữa Ki Plus Premium có chứa canxi thủy phân từ tảo Chlorella, có nguồn dưỡng chất và khoáng chất dồi dào. Hỗ trợ bé hấp thu canxi gấp 20 lần so với canxi có trong các loại sữa khác và nhanh gấp 7 lần so với canxi trong sữa bò. 

sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Ki Plus Premium

Sữa tăng chiều cao Ki Plus Premium

Thành phần

  • Growth Protein - Colostrum: Là nguồn protein gốc sữa non.
  • Canxi thủy phân chiết xuất từ tảo rong biển.
  • Các loại vitamin A, C, D3.
  • Các khoáng chất: kẽm, selen.
  • Và một số thành phần khác.

Ưu điểm

  • Thành phần đã được cấp bằng sáng chế và nghiên cứu bởi Viện nghiên cứu thực phẩm Hàn Quốc.
  • Sữa có hương vị thơm ngon, tươi mát từ rau củ và thảo dược nên rất dễ uống và dễ hấp thụ.
  • Có khả năng tiêu hóa tốt, không gây tình trạng nóng trong hay táo bón như sữa thông thường.
  • Hỗ trợ tăng cường chiều cao cho bé vượt trội và hỗ trợ phát triển trí não tốt nhất.
  • Cung cấp 200calo gấp 1-2 lần so với các loại sữa khác, cung cấp cho bé đủ dinh dưỡng cho ngày dài.

Nhược điểm

  • Mức giá thành tương đối cao, không phù hợp với túi tiền của một số người dùng Việt.

Đối tượng sử dụng: Dành cho trẻ em từ 1-15 tuổi.

Giá bán tham khảo: 595.000đ/hộp 750g.

8. Sữa uống tăng chiều cao cho bé 1 tuổi PediaSure Úc

Sữa bột PediaSure là sản phẩm của thương hiệu Abbott, có xuất xứ từ Úc. Sản phẩm này sử dụng công thức Triple Sure, các dưỡng chất canxi, photpho, vitamin D được tận dụng tối đa, hỗ trợ tăng chiều cao tốt nhất. Nếu bé nhà bạn đang thấp còi, chậm lớn thì hãy tham khảo sản phẩm này. 

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi PediaSure Úc

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi PediaSure Úc

Thành phần

  • Bổ sung thành phần Choline, Taurine, Omega 6, 3, AA, DHA,... giúp trẻ nhỏ phát triển trí não vượt bậc.
  • Thành phần Arginine giúp phát triển độ dày của địa sũn ở khu vực xương chày giúp xương nhanh dài ra.
  • Cung cấp vitamin K tự nhiên hỗ trợ canxi và protein chuyển hóa và hấp thu vào hệ xương giúp xương chắc khỏe.
  • Có chứa các axit béo hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho trẻ nhỏ.

Ưu điểm

  • Đang có 2 dung tích 400g và 850g để các mẹ có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Chất béo được điều chế từ nguyên liệu thiên nhiên giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, an toàn với sức khỏe.
  • Có hương vị vani thơm ngon với vị ngọt vừa phải, phù hợp với khẩu vị của đa số trẻ em.

Nhược điểm

  • Giá thành của sản phẩm này khá cao, một số gia đình Việt không đủ điều kiện để mua và sử dụng lâu dài.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1-10 tuổi.

Giá bán tham khảo: 655.000đ/hộp 850g

9. Sữa cho trẻ trên 1 tuổi tăng chiều cao Hikid Gold

Trường hợp bé bị dị ứng đạm sữa bò thì ba mẹ nên chọn sữa bột cho bé có nguồn gốc từ sữa dê. Nổi bật sữa dê Hikid Gold với hàm lượng các nguyên tố vi lượng dồi dào sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng khả năng hấp thu cho bé phát triển chiều cao lý tưởng. 

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Hikid Gold

Sữa tăng chiều cao cho bed Hikid Gold

Thành phần

Canxi, magie, kali, vitamin A, vitamin C, sắt, protein sữa,...

Ưu điểm

  • Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Hikid Gold chứa lượng canxi cao, thúc đẩy sự phát triển về chiều cao hiệu quả.
  • Bổ sung chất xơ tự nhiên hỗ trợ hệ tiêu hóa của bé không bị quá tải, cải thiện tình trạng đầy bụng và táo bón
  • Hương vị thơm ngon tự nhiên, dễ uống, không hề bị ngấy nên được nhiều trẻ yêu thích.
  • Sữa được sản xuất với quy trình đảm bảo vệ sinh, an toàn, không gây phản ứng phụ khi sử dụng. 

Khuyết điểm

  • Giá thành cao

Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 1 - 9 tuổi

Giá bán tham khảo: Từ 579.000 - 660.000đ/hộp 700g

10. Sữa tăng trưởng chiều cao cho bé 1 tuổi Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3

Sữa Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3 là sản phẩm của thương hiệu . Sản phẩm này được sản xuất từ 100% sữa bò nguyên thủy, được lấy từ các trang trại sạch đã được chứng nhận ở New Zealand nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt với công thức chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân, phát triển trí não và chiều cao hiệu quả, được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3

Sữa tăng chiều cao cho bé 3 tuổi Aptamil Essensis Organic A2 Protein Milk số 3

Thành phần

  • Cung cấp HMO hỗ trợ phát triển hệ miễn dịch, ngăn chặn các vi khuẩn và nhiễm trùng ở trẻ.
  • Chứa lợi khuẩn Bifidobacterium Breve M-16V hỗ trợ chăm sóc đường ruột cho các bé yêu.
  • Hàm lượng DHA, canxi, vitamin và khoáng chất giúp trẻ phát triển về trí não và chiều cao.

Ưu điểm

  • Thành phần an toàn, không chứa phụ gia, chất bảo quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Hương vị thơm ngon, dễ uống, có độ ngọt vừa phải phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ.
  • Sữa không gây tình trạng đầy bụng hay khó tiêu ở trẻ nhỏ nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Nhược điểm

  • So với các loại sữa khác, sản phẩm này có giá thành cao, không phù hợp với một số người dùng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ trên 1 tuổi

Giá bán tham khảo: 1.150.000đ/hộp 900g

11. Sữa tăng chiều cao cho trẻ trên 1 tuổi Bledilait số 3

Sữa bột Bledilait số 3 là sản phẩm của thương hiệu Bledina, có xuất xứ từ Pháp. Sản phẩm này đã được chứng nhận không chứa chất bảo quản, không gluten, không cholesterol, đảm bảo an toàn và thân thiện với tiêu hóa của trẻ nhỏ. Nếu các mẹ nào đang muốn trẻ phát triển toàn diện về cả não bộ, chiều cao, thể chất thì đây là một sản phẩm không nên bỏ qua.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Bledilait số 3

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Bledilait số 3

Thành phần

  • Hàm lượng sắt và canxi có trong sữa sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.
  • Thành phần DHA góp phần quan trọng vào sự phát triển của não bộ để trẻ thông minh hơn.
  • Cung cấp thành phần FOS/GOS giúp kích thích tăng trưởng lợi khuẩn đường ruột để hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Bổ sung các vitamin A, C và D giúp tăng cường hệ miễn dịch để trẻ phát triển khỏe mạnh hơn.

Ưu điểm

  • Đang có 2 dung tích 400g và 900g để các mẹ có thể lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Nguồn nguyên liệu được chiết xuất từ tự nhiên, đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng.
  • Mùi vị ngọt dịu không quá béo ngậy nên phù hợp với khẩu vị của đa số trẻ nhỏ giúp trẻ uống ngon miệng hơn.
  • Sữa không gây tình trạng táo bón nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng.
  • Mức giá thành phải chăng, đa số người dùng có thể mua và sử dụng lâu dài cho các bé nhà mình.

Nhược điểm

  • Đã xuất hiện hàng kém chất lượng trên thị trường, nên các mẹ sẽ gặp khó khăn khi mua hàng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1-3 tuổi.

Giá bán tham khảo: 377.000đ/hộp 900g

12. Sữa tăng cân tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Morinaga số 9

Sữa Morinaga số 9 là một sản phẩm của thương hiệu Morinaga, có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người dùng, rất nổi tiếng tại Nhật Bản và ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Với công thức chứa nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng. 

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Morinaga số 9

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Morinaga số 9

Thành phần

  • Có chứa thành phần Lactoferrin và Nucleotides giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn.
  • Thành phần DHA, Taurine, Choline giúp kích thích não bộ, tăng cường khả năng tư duy và phát triển hệ thần kinh.
  • Bổ sung vitamin A, D, K, C, B6 giúp phát triển thị giác, tăng khả năng chống nhiễm khuẩn cho trẻ.
  • Cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp hệ xương chắc khỏe và phát triển trí não thông minh.

Ưu điểm

  • Được sản xuất trên quy trình khép kín, nguồn nguyên liệu an toàn nên các mẹ có thể yên tâm.
  • Sữa được nghiên cứu phù hợp với cơ địa của trẻ em Châu Á nên giúp trẻ phát triển tốt nhất.
  • Hương vị vani nhẹ nhàng, vị thanh ngọt vừa phải mà không bị ngọt gắt nên được nhiều bé yêu thích.
  • Hỗ trợ phát triển đồng đều giữa chiều cao và cân nặng, không gây tăng cân quá mức làm ảnh hưởng sức khỏe.
  • Giá thành phải chăng, phù hợp với mức chi tiêu và ngân sách của hầu hết các gia đình Việt.

Nhược điểm

  • Thiết kế dung tích dạng hộp khá lớn, nếu muốn mang theo khi di chuyển sẽ hơi cồng kềnh.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1-3 tuổi.

Giá bán tham khảo: 350.000đ/hộp 800g

13. Sữa cho bé 1 tuổi tăng cân tăng chiều cao Metax Maltocal 19

Sữa Metax Maltocal 19 là sản phẩm của thương hiệu Metax, có nguồn gốc từ Đức. Sản phẩm này phù hợp với những trẻ biếng ăn, chậm lớn, thấp còi cần bổ nhiều dưỡng chất cần thiết. Loại sữa này đã đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Đức và hiện đang được nhiều mẹ bỉm tin tưởng lựa chọn cho các bé nhà mình. 

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Metax Maltocal 19

Sữa dành cho trẻ 1 tuổi tăng chiều cao Metax Maltocal 19

Thành phần

  • Có thành phần Maltodextrin được chiết xuất từ tinh bột ngô giúp dễ dàng hấp thụ, hỗ trợ hệ tiêu hóa và cung cấp năng lượng cho trẻ nhỏ.

Ưu điểm

  • Nguồn nguyên liệu được sản xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không chất độc hại với sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Hương vị tự nhiên, ít ngọt, phù hợp với những trẻ không thích sữa công thức có vị ngọt gắt.
  • Dễ dàng hòa tan trong đồ uống, bánh, súp, cháo hoặc các món ăn xay nhuyễn để bé thưởng thức.
  • Mức giá thành hợp lý, đa số người dùng có thể mua cho bé sử dụng lâu dài mà không sợ tốn kém.

Nhược điểm

  • Trên thị trường đã xuất hiện hàng kém chất lượng nên các mẹ sẽ gặp khó khăn khi mua hàng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Giá bán tham khảo: 339.000đ/hộp 1000g

14. Sữa tăng chiều cao bé 1 tuổi Pediasure Organic Úc

Sữa Pediasure Organic là sản phẩm của thương hiệu Abbott, có xuất xứ từ Úc. Sản phẩm này được cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết, phù hợp với trẻ biếng ăn hoặc đang cần bổ sung dưỡng chất. Được chế biến từ nguồn nguyên liệu sữa bò sạch và chăn nuôi theo phương pháp hữu cơ, do đó các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Pediasure Organic Úc

Sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi Pediasure Organic Úc

Thành phần

  • Có hệ khuẩn Prebiotic và Probiotic giúp tăng cường khả năng hấp thu và củng cố sức khỏe toàn diện cho hệ miễn dịch.
  • Bộ đôi vitamin và canxi hỗ trợ trẻ phát triển chiều cao tốt nhất trong giai đoạn đầu đời.
  • Bổ sung thành phần sắt và kẽm giúp trẻ ăn uống ngon miệng hơn và cải thiện về vấn đề cân nặng.
  • Cung cấp 27 vitamin và khoáng chất cần thiết trong giai đoạn đầu đời giúp trẻ phát triển tốt nhất.

Ưu điểm

  • Sữa có hương vị thơm ngon à không quá béo ngậy, cực kỳ dễ uống, thơm mùi vani nên bé nào cũng kích.
  • Đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn hữu cơ Úc, đảm bảo an toàn về chất lượng nên các mẹ có thể yên tâm.
  • Công thức giàu dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện về não bộ, thị lực và thể chất trong giai đoạn đầu đời.
  • Đã được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, an toàn với trẻ nhỏ.
  • Sữa đã có các lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế được tình trạng táo bón khi sử dụng.

Nhược điểm

  • Mức giá thành của sản phẩm này khá cao, không phù hợp với chi tiêu của một số người dùng.

Đối tượng sử dụng: Phù hợp với trẻ từ 1-10 tuổi.

Giá bán tham khảo: 956.000đ/hộp 800g

6 Mua sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm sữa tăng chiều cao cho trẻ 1 tuổi được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa tăng chiều cao cho bé chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hiện nay, các sản phẩm sữa tăng chiều cho trẻ 1 tuổi chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm sữa tăng chiều cao cho bé tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Bài viết trên Chiaki đã gợi ý cho các bạn đọc top 14 sữa tăng chiều cao cho bé 1 tuổi đang được nhiều bậc phụ huynh tin tưởng lựa chọn. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp ba mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho các bé. Nếu thấy bài viết hữu ích, bạn hãy chia sẻ đến bạn bè và người thân để mọi người cũng lựa chọn được loại sữa tăng chiều cao phù hợp cho các bé nhà mình nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn