Review 2 viên nghệ sữa ong chúa được yêu thích nhất hiện nay

2310
Viên nghệ sữa ong chúa là sản phẩm dinh dưỡng có thành phần chính là sữa ong chúa và chiết xuất tinh khiết từ củ nghệ được nhiều chị em yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy viên tinh nghệ sữa ong chúa có tác dụng gì? Cách sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa như thế nào? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây của Chiaki cùng 2 loại viên nghệ sữa ong chúa được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!
Nội dung chính
  1. Viên nghệ sữa ong chúa mật ong Tabaha
  2. Viên tinh nghệ sữa ong chúa Quê Việt
  3. Viên tinh nghệ sữa ong chúa có tác dụng gì?
  4. Cách sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa
  5. Lưu ý khi sử dụng viên bột nghệ sữa ong chúa
  6. Câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa ong chúa với bột nghệ
  7. Địa chỉ mua viên nghệ sữa ong chúa chính hãng

Trong thời gian gần đây, viên nghệ sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm chức năng được nhiều chị em quan tâm, yêu thích. Vậy thực hư tác dụng của viên nghệ sữa ong chúa có thần kỳ như được quảng cáo hay không? Cách sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe và sắc đẹp? Hãy để Chiaki cùng bạn đi tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới đây cùng 2 loại viên tinh bột nghệ sữa ong chúa mật ong được yêu thích nhất hiện nay nhé!

1 Viên nghệ sữa ong chúa mật ong Tabaha

Viên nghệ sữa ong chúa mật ong Tabaha là sản phẩm được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi thành phần chiết xuất 100% từ tự nhiên, không những cải thiện sức khỏe tổng thể mà còn có tác dụng làm đẹp da, làm chậm quá trình lão hóa. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá từ 145.000 đồng/ hộp 500g

Bao bì sản phẩm tinh nghệ sữa ong chúa Tabaha:

  • Viên nghệ sữa ong chúa mật ong Tabaha được đóng hộp nhựa trong cứng cáp giúp bạn có thể nhìn rõ chất lượng viên tinh nghệ sữa ong chúa phía trong. Mỗi hộp có trọng lượng 500g rất đầy đặn, có thể sử dụng trong thời gian dài
  • Hộp nắp vặn, phía trong có lớp giấy bạc niêm phong nắp, giúp đảm bảo chất lượng viên uống và tránh tình trạng bị làm giả làm nhái. Ngoài ra, trong mỗi hộp viên nghệ sữa ong chúa 500g cũng có một túi hút ẩm nhỏ, tránh tính trạng ẩm mốc, giúp giữ được chất lượng sản phẩm đảm bảo sau thời gian dài mở nắp.
  • Trên bao bì sản phẩm có dán nhãn mác màu vàng nhạt. Mặt trước có in hình ảnh thành phần sản phẩm là sữa ong chúa, mật ong và củ nghệ vàng, logo, tên nhà sản xuất, tên sản phẩm và trọng lượng của hộp.
  • Mặt sau sản phẩm cung cấp đầy đủ thông tin thành phần, tác dụng của viên tinh nghệ sữa ong chúa, cách sử dụng viên nghệ sữa ong chúa, cách bảo quản và những lưu ý khi dùng.
  • Phần thông tin dưới cùng trên nhãn mác sản phẩm là thông tin của nhà sản xuất cùng ngày sản xuất, hạn sử dụng và mã vạch, mã QR code giúp bạn thuận tiện kiểm tra, tránh mua phải viên nghệ sữa ong chúa hàng giả.

Tinh nghệ sữa ong chúa Tabaha chắc chắn, dễ theo dõi chất lượng sản phẩm bên trong

Tinh nghệ sữa ong chúa Tabaha chắc chắn, dễ theo dõi chất lượng sản phẩm bên trong

Kích thước và mùi vị viên bột nghệ sữa ong chúa

  • Viên uống sữa ong chúa được bào chế dưới dạng viên hoàn được dùng phổ biến trong Đông y và các loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ dược liệu.
  • Kích thước của viên tinh nghệ sữa ong chúa khá nhỏ. Với một đứa vốn sợ sử dụng các loại thuốc dạng viên, đặc biệt là viên nén như mình vì dễ bị mắc ở cổ gây nôn thì viên sữa ong chúa này rất dễ nuốt, có thể yên tâm dùng được cho cả người bị chứng khó nuốt.
  • Viên hoàn có màu vàng nhạt của các thành phần trong sản phẩm. Mùi thơm của nghệ và có vị ngọt dịu của sữa ong chúa và mật ong chứ không hề bị gắt. Vì vậy, bạn có thể sử dụng bằng cách nuốt cả viên hoặc ngậm để viên tinh bột nghệ sữa ong chúa tan dần trong miệng cũng không gây đắng hay khó chịu như những loại thuốc khác. Đây cũng là một điểm cộng cho sản phẩm với người sợ đắng.

Viên nghệ sữa ong chúa có kích thước nhỏ, dễ uống

Viên nghệ sữa ong chúa có kích thước nhỏ, dễ uống

Thành phần viên tinh nghệ mật ong sữa ong chúa

Ngay trong tên sản phẩm đã cung cấp đầy đủ thông tin thành phần có trong sản phẩm. Bao gồm tinh bột nghệ nguyên chất, mật ong và sữa ong chúa. Mình đánh giá khá cao sản phẩm bởi 100% từ thiên nhiên, được tuyển chọn kỹ lưỡng nên rất an toàn và lành tính, hạn chế tối đa được tác dụng không mong muốn cho người dùng nếu sử dụng trong thời gian lâu dài.

Công dụng của viên nghệ sữa ong chúa

  • Viên uống sữa ong chúa tinh bột nghệ Tabaha chứa các thành phần tốt cho sức khỏe, nâng cao sức khỏe tổng quát bằng cách cải thiện khả năng đề kháng của cơ thể.
  • Hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện các chứng viêm loét, đau dạ dày,...
  • Thúc đẩy quá trình làm lành vết thương và phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy, sau phẫu thuật,...
  • Kiểm soát nồng độ Cholesterol trong máu, ổn định chỉ số mỡ máu
  • Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
  • An thần, nâng cao chất lượng giấc ngủ
  • Hỗ trợ kiểm soát cân nặng, duy trì vóc dáng cân đối
  • Thanh lọc cơ thể, hỗ trợ chức năng gan, thận
  • Có tác dụng làm đẹp, làm chậm quá trình lão hóa cho cả cơ thể, đặc biệt là làn da.

Tinh nghệ sữa ong chúa cải thiện làn da mụn và thâm mụn

Tinh nghệ sữa ong chúa cải thiện làn da mụn và thâm mụn

Đối tượng sử dụng viên bột nghệ sữa ong chúa

Viên tinh bột nghệ sữa ong chúa chứa thành phần tự nhiên, rất an toàn nên có thể sử dụng cho:

  • Người muốn cải thiện khả năng đề kháng, hỗ trợ cơ thể khỏe mạnh
  • Người bị đau dạ dày
  • Bệnh nhân ung thư
  • Người có mỡ máu cao, huyết áp, tim mạch
  • Người có làn da thiếu sức sống, nhiều mụn, sẹo mụn, nám và tàn nhang
  • Người muốn làm chậm quá trình lão hóa,....

Cách sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa

  • Sản phẩm được sử dụng cho người trên 16 tuổi
  • Liều dùng 5 viên mỗi lần, 2 lần mỗi ngày. Mình thấy số lượng này khá nhiều nếu so sánh với các loại thuốc Tây, nhưng vì là viên Đông y nên có thể chấp nhận được
  • Để đạt kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng trước khi ăn hoặc sau ăn khoảng 15 phút với nước ấm nhé!
  • Viên tinh bột nghệ sữa ong chúa còn được sử dụng để đắp mặt giúp dưỡng da trắng hồng, mờ thâm mụn và nám nữa. Bạn chỉ cần hòa tan với nước để tạo thành dung dịch sệt rồi đắp lên mặt 15- 20 phút. Sau đó rửa mặt với nước ấm. Áp dụng cách này 2- 3 lần/ tuần sẽ giúp bạn có làn da ưng ý.

Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt

Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt

Đánh giá viên nghệ sữa ong chúa

Nếu bạn đã từng sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc từ thảo dược sẽ hiểu được viên tinh nghệ sữa ong chúa mật ong không giống như những loại thuốc Tây cho tác dụng nhanh chóng. Vì vậy, bạn cần kiên nhẫn sử dụng đều đặn sản phẩm mỗi ngày trong thời gian dài. Tác dụng của viên tinh bột sữa ong chúa sẽ phát huy dần dần. 

Sau khoảng 2 tuần sử dụng, những vết thâm do mụn trên da mình đã được cải thiện rõ rệt. Làn da trở nên mềm mại và hồng hào hơn. Còn mẹ mình, uống để cải thiện bệnh đau dạ dày thì sẽ cần thời gian lâu hơn, sau tầm 3- 4 tuần thì những cơn đau rát dạ dày, ợ nóng cũng được cải thiện phần nào.

Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của sản phẩm mà mình nhận ra sau khi dùng viên bột nghệ sữa ong chúa Tabaha có thể gây nóng. Đây là nhược điểm chung của các sản phẩm chứa nghệ và mật ong. Để hạn chế tình trạng này, khi bắt đầu sử dụng bạn có thể dùng mỗi ngày 4-6 viên để làm quen, rồi nâng dần lên 5 viên 1 lần, ngày 2 lần nhé!Đánh giá từ người dùng viên nghệ sữa ong chúa Tabaha 500g

Đánh giá từ người dùng viên nghệ sữa ong chúa Tabaha 500g

2 Viên tinh nghệ sữa ong chúa Quê Việt

Khi nhắc đến những loại viên nghệ sữa ong chúa tốt nhất trên thị trường hiện nay, bạn sẽ không thể bỏ qua viên tinh nghệ sữa ong chúa Quê Việt. Được sản xuất từ 100% nguyên liệu hữu cơ tốt cho sức khỏe, viên nghệ được cơ thể hấp thu dễ dàng, tăng khả năng kháng viêm, nâng cao sức khỏe, làm đẹp da và duy trì vóc dáng cân đối. Hiện nay, viên tinh nghệ sữa ong chúa Quê Việt được bán với mức giá từ 255.000 đồng/ hộp 350g.

Bao bì nghệ viên sữa ong chúa Quê Việt

  • Sản phẩm sẽ có 1 lớp bao bì. Phía ngoài là hộp giấy, thiết kế đẹp mắt. Phía trong đựng viên nghệ sữa ong chúa Quê Việt là hộp nhựa có nắp thiếc nhìn rất sang trọng và chắc chắn. Hộp nhựa trong suốt nên bạn có thể nhìn rõ được viên nghệ phía trong
  • Mỗi hộp viên tinh nghệ Quê Việt có chứa 350g sản phẩm, khối lượng vừa phải, thích hợp để mang theo và sử dụng.
  • Sau khi mở nắp thiếc, sẽ đến lớp giấy bạc niêm phong và trong mỗi hộp sẽ có để túi hút ẩm nhỏ, hạn chế tình trạng viên hoàn bị hút ẩm từ môi trường, ngăn ngừa biến chất sản phẩm và ẩm mốc
  • Trên hộp giấy có in tên và logo thương hiệu, tên sản phẩm, hình ảnh thành phần chính của sản phẩm. Phía bên thân hộp sẽ có thông tin thành phần, cách dùng, cách bảo quản, thông tin nhà sản xuất. Bên thân hộp còn lại sẽ là công dụng của sản phẩm, mã vạch, chứng nhận an toàn thực phẩm được cấp phép từ cơ quan chức năng, đạt tiêu chuẩn FDA Hoa Kỳ.. bằng tiếng Việt và tiếng Anh
  • Thông tin phía trên hộp nhựa tương tự như trên bao bì bằng giấy giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và tìm hiểu về sản phẩm chi tiết nhất.

Bao bì viên tinh nghệ sữa ong chúa Quê Việt

Bao bì viên tinh nghệ sữa ong chúa Quê Việt

Mùi vị của viên nghệ sữa ong chúa

  • Viên bột nghệ sữa ong chúa Quê Việt được bào chế dưới dạng viên hoàn, có khả năng tan tốt khi gặp nước nên bạn có thể ngậm cho tan rồi uống với nước
  • Kích thước của viên uống cũng khá nhỏ, có thể dễ dàng nuốt trôi mà không lo bị nghẹn
  • Vì chứa thành phần là tinh chất từ củ nghệ tươi nên sản phẩm sẽ có màu vàng nhẹ và mùi thơm dễ chịu từ nghệ với vị ngọt dịu từ mật ong và sữa ong chúa.

Thành phần trong viên bột nghệ sữa ong chúa

Thành phần được sử dụng trong viên nghệ sữa ong chúa Quê Việt được tuyển chọn khá kỹ lưỡng. Với 100% thành phần hữu cơ, không chứa thành phần GMO,giúp tăng khả năng hấp thu và chuyển hóa của cơ thể nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt Nam và xuất khẩu sang những nước có tiêu chuẩn về TPCN cao như Âu, Mỹ, Úc,.... Thành phần trong sản phẩm gồm:

  • Tinh chất từ củ nghệ đỏ nguyên chất
  • Mật ong rừng
  • Sữa ong chúa

Viên tinh bột nghệ sữa ong chúa mật ong Quê Việt chứa 100% thành phần tự nhiên

Viên tinh bột nghệ sữa ong chúa mật ong Quê Việt chứa 100% thành phần tự nhiên

Tác dụng của viên nghệ sữa ong chúa

Viên tinh bột nghệ sữa ong chúa Quê Việt có tác dụng:

  • Nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể, cải thiện sức khỏe, giảm tình trạng ốm vặt, cảm cúm
  • Hỗ trợ tim mạch, huyết áp, cân bằng chỉ số mỡ máu
  • Phòng ngừa suy nhược cơ thể, hồi phục sức khỏe sau khi ốm dậy
  • Bồi bổ cơ thể, làm giảm các bệnh đường ruột, đặc biệt là dạ dày
  • Kích thích vị giác, giúp ăn ngon miệng, hấp thu dinh dưỡng tốt hơn
  • Hỗ trợ sinh lý cho cả nam và nữ giới.
  • Đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, làm đẹp da, tóc

Viên tinh nghệ sữa ong chúa cải thiện viêm loét dạ dày

Viên tinh nghệ sữa ong chúa cải thiện viêm loét dạ dày

Đối tượng sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa

Sản phẩm của Quê Việt thích hợp sử dụng cho:

  • Những người bị bệnh về dạ dày, tá tràng, đau dạ dày, ợ chua, ợ nóng, viêm loét dạ dày,...
  • Những người có làn da thiếu sức sống, bị mụn, thâm mụn nhiều
  • Người mới ốm dậy, cơ thể suy nhược, thường xuyên ốm vặt, mệt mỏi
  • Người muốn nâng cao sức khỏe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
  • Người muốn cải thiện sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tim mạch, huyết áp
  • Dùng được cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên bị biếng ăn, hấp thu kém

Cách sử dụng sữa ong chúa với bột nghệ

  • Đối với trẻ em trên 2 tuổi, nên dùng mỗi lần 3- 4 viên, mỗi ngày dùng 2 lần
  • Với người lớn, uống ngày 2 lần, mỗi lần 8- 10 viên
  • Có thể uống trước hoặc sau ăn 30 phút. Với những trường hợp muốn giảm cân thì nên uống trước ăn
  • Với những người muốn cải thiện làn da, dùng viên bột nghệ mật ong Quê Việt để đắp mặt, bạn hãy dùng 8- 10 viên hòa tan sệt với nước rồi đắp lên da 15- 20 phút. Sau đó rửa lại cùng nước ấm. Áp dụng 2-3 lần mỗi tuần

Đánh giá của người dùng

Ngay khi mở nắp hộp nghệ sữa ong chúa Quê Việt mình đã ngửi thấy mùi thơm dịu, hơi hắc của nghệ. Khi ngậm trong miệng, có vị ngọt dịu rất dễ chịu, viên ngậm tan từ từ trong miệng. Sau đó mình dùng nước ấm để uống, hậu vị vẫn giữ được vị ngọt và mùi thơm trong khoang miệng.

Vì sử dụng để làm đẹp da và cải thiện sức khỏe nên ngoài uống, mình còn dùng viên mật ong nghệ kết hợp với sữa chua không đường để đắp mặt mỗi tuần 2 lần. Nếu không sử dụng sữa chua thì bạn cũng có thể dùng nước lọc. Pha 3- 4 muỗng nước với 6-7 viên sữa ong chúa nghệ đến khi sệt thì thoa đều lên da. Cảm giác rất dễ chịu, sau khi rửa mặt mà mùi thơm của nghệ vẫn còn trên da, chạm lên da rất mềm mại, mịn màng.Review viên nghệ sữa ong chúa Quê Việt từ người dùng

Review viên nghệ sữa ong chúa Quê Việt từ người dùng

3 Viên tinh nghệ sữa ong chúa có tác dụng gì?

Thành phần trong viên tinh nghệ sữa ong chúa đều là những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, được sử dụng làm dược liệu trong các bài thuốc Đông y tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. 

Tinh bột nghệ có khả năng kháng viêm thần kỳ, giúp cải thiện tình trạng viêm khớp, đau nhức xương, cải thiện bệnh đường tiêu hóa như dạ dày, chướng bụng, cân bằng hệ thần kinh, phòng ngừa và hỗ trợ tiểu đường, cải thiện bệnh tim mạch, huyết áp, an thần, hỗ trợ giấc ngủ. Đặc biệt, nghệ còn được sử dụng để đẩy lùi dấu hiệu lão hóa, làm đẹp da, có tác dụng tích cực trong việc giảm cân và duy trì cân nặng

Trong khi đó, sữa ong chúa được lấy từ dịch tiết của những con ong thợ dùng để nuôi ong chúa, rất giàu protein, acid amin, Vitamin và khoáng chất. Khi 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ đem đến tác dụng:

  • Đối với bệnh dạ dày: Sử dụng viên tinh bột nghệ sữa ong chúa hỗ trợ phòng ngừa và điều trị bệnh dạ dày, tá tràng và các bệnh đường ruột. 
  • Hỗ trợ điều trị bệnh viêm khớp:Thành phần Curcumin và Curcuminoids được chứng minh có tác dụng thần kỳ trong việc điều trị các chứng rối loạn về viêm và đau khớp như viêm khớp mãn tính, thấp khớp, đau nhức xương khớp, viêm gân,...
  • Hỗ trợ tim mạch: Làm giảm hàm lượng Cholesterol trong máu, ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch
  • Nâng cao sức đề kháng: Nhờ thành phần chống oxy hóa cao, kết hợp cùng Vitamin và khoáng chất đa dạng, viên nghệ sữa ong chúa giúp cải thiện sức khỏe, nâng cao hoạt động của hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật
  • Ức chế tế bào ung thư: Dùng để phòng ngừa và hỗ trợ bệnh nhân ung thư nhờ và tác dụng ức chế viêm, hạn chế hoạt động và di căn của tế bào ung thư trong cơ thể
  • Kích thích tiêu hóa: Bằng cách cải thiện vị giác, giảm tình trạng chán ăn, hỗ trợ quá trình chuyển hóa năng lượng, đặc biệt là ở trẻ nhỏ
  • Làm đẹp da: Các thành phần có trong sản phẩm đều có tác dụng tích cực với làn da. Chiết xuất từ củ nghệ giúp giảm tình trạng mụn viêm và làm mờ thâm mụn, tàn nhang. Sữa ong chúa dưỡng ẩm, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện các khuyết điểm trên da
  • Duy trì vóc dáng cân đối: Với những người muốn giảm cân, nên dùng viên uống tinh bột nghệ sữa ong chúa trước khi ăn 30 phút
  • Hỗ trợ tăng cân: Sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa tốt, cải thiện tình trạng ăn không tiêu, ăn kém. Để tăng cân, bạn nên uống sau khi ăn khoảng 30 phút.

>>> Xem thêm: Uống sữa ong chúa có tác dụng gì? 9 tác dụng của sữa ong chúa

Viên tinh bột nghệ sữa ong chúa đẩy lùi tế bào ung thư

Viên tinh bột nghệ sữa ong chúa đẩy lùi tế bào ung thư

4 Cách sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn để có cách sử dụng viên tinh bột sữa ong chúa mật ong khác nhau. Bạn có thể tham khảo theo 3 cách sau nhé!

Pha viên sữa ong chúa và tinh bột nghệ

Để sử dụng cho trẻ nhỏ hoặc những người bị khó nuốt, bạn có thể pha viên bột nghệ sữa ong chúa với nước để uống. Cách pha cũng rất đơn giản:

  • Lấy số lượng viên tinh bột nghệ sữa ong chúa pha cùng 100- 200ml nước ấm ở 35- 40 độ
  • Hòa tan hoàn toàn viên bột nghệ sữa ong chúa với nước rồi uống
  • Mỗi ngày uống 2 lần trước hoặc sau khi ăn khoảng 30 phút để đạt hiệu quả cao

3 cách dùng viên tinh nghệ sữa ong chúa

3 cách dùng viên tinh nghệ sữa ong chúa

Uống viên nghệ mật ong sữa ong chúa

Đây là cách sử dụng thuận tiện và được áp dụng nhiều nhất. Bạn chỉ cần lấy số lượng viên bột nghệ sữa ong chúa và uống với nước ấm theo liều lượng được khuyến cáo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia nhỏ và ngậm viên bột nghệ sữa ong chúa để tan dần trong miệng và uống nước. Cả 2 cách uống này đều không gây ảnh hưởng đến tác dụng của sản phẩm.

Đắp mặt viên tinh bột nghệ sữa ong chúa

Bên cạnh cách uống viên tinh nghệ sữa ong chúa, bạn có thể sử dụng để đắp mặt mỗi tuần 2- 3 lần giúp cải thiện vết thâm, giảm mụn, làm mờ nám và tàn nhang, dưỡng da hồng hào, chống lão hóa. Cách thực hiện cũng rất đơn giản:

  • Lấy 4- 5 viên bột nghệ sữa ong chúa
  • Nước lọc hoặc sữa chua không đường
  • Hòa tan các nguyên liệu với nhau rồi đắp lên da
  • Đợi 15- 20 phút rồi rửa lại mặt với nước ấm
  • Thấm khô da bằng khăn mềm
  • Thực hiện các bước skincare như bình thường

>>> Xem thêm: Cách sử dụng sữa ong chúa dạng tươi và dạng viên nang đúng chuẩn

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ sữa ong chúa

Đắp mặt nạ tinh bột nghệ sữa ong chúa

5 Lưu ý khi sử dụng viên bột nghệ sữa ong chúa

Để sử dụng viên tinh bột nghệ an toàn và đạt hiệu quả cao, bạn nên lưu ý một số điểm sau đây:

  • Uống viên tinh bột nghệ sữa ong chúa với nước ấm để tăng cường hiệu quả của sản phẩm
  • Sử dụng cho người đau dạ dày, nên dùng sau bữa ăn khoảng 1h để cải thiện tình trạng viêm loét
  • Không nên dùng viên bột nghệ sữa ong chúa khi bụng đói vì tinh chất nghệ sẽ bị phân hủy nhanh chóng trong dịch ruột non, khiến cho sản phẩm giảm tác dụng đáng kể
  • Cần sử dụng kiên trì trong thời gian dài, đúng liều lượng và liệu trình để đạt kết quả tốt
  • Áp dụng chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý để tăng thêm hiệu quả, nâng cao sức khỏe của cơ thể
  • Tham khảo ý kiến từ bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng trước khi dùng

Không sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa khi bụng đói

Không sử dụng viên tinh nghệ sữa ong chúa khi bụng đói

6 Câu hỏi thường gặp khi sử dụng sữa ong chúa với bột nghệ

Chiaki đã tổng hợp lại một số câu hỏi phổ biến mà người dùng thường gặp trong quá trình sử dụng viên tinh bột nghệ sữa ong chúa, mật ong dưới đây:

1. Viên nghệ sữa ong chúa có tác dụng gì?

Sữa ong chúa với tinh bột nghệ có tác dụng tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của người dùng như cải thiện chứng đau dạ dày, viêm khớp, hỗ trợ tim mạch, cải thiện tình trạng lão hóa da, làm mờ thâm và giảm mụn,...

Duy trì vóc dáng cân đối, khỏe mạnh

Duy trì vóc dáng cân đối, khỏe mạnh

2. Viên nghệ sữa ong chúa giá bao nhiêu?

Giá viên nghệ sữa ong chúa tùy thuộc vào thương hiệu, hàm lượng từng thành phần có trong sản phẩm, số lượng sản phẩm và nhà phân phối quy định. Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm viên bột nghệ sữa ong chúa sẽ có mức giá giao động trong khoảng từ 150.000 đồng- 500.000 đồng/hộp

3.Viên nghệ sữa ong chúa có tăng cân không?

Viên nghệ sữa ong chúa có tăng cân không là băn khoăn của rất nhiều chị em khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này. Trong thành phần mật ong và sữa ong chúa có chứa khá nhiều đường và dưỡng chất cao, nên khi uống, bạn cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng và thời điểm sử dụng. 

  • Đối với những người muốn tăng cân: Tăng cường chế độ dinh dưỡng đa dạng. Uống viên mật ong sữa ong chúa sau ăn 30 phút
  • Với người muốn giảm cân: Cân bằng dinh dưỡng, giảm lượng calo nạp vào cơ thể. uống viên mật ong sữa ong chúa trước ăn 30 phút

Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học để không bị tăng cân

Kết hợp chế độ dinh dưỡng khoa học để không bị tăng cân

4. Viên nghệ sữa ong chúa có tăng vòng 1 không?

Sử dụng viên nghệ sữa ong chúa có tác dụng nở ngực. Các thành phần có trong sản phẩm đều đem đến tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, giúp tăng hàm lượng Estrogen và Progestin tự nhiên, từ đó giúp cải thiện số đo vòng 1 của chị em.

5. Viên nghệ sữa ong chúa ăn nhiều có tốt không?

Cũng như bất cứ sản phẩm hỗ trợ sức khỏe nào khác, sử dụng viên nghệ sữa ong chúa quá nhiều sẽ gây ra tác dụng phụ cho cơ thể. Cụ thể là:

  • Nôn mửa: Tác dụng phụ phổ biến khi sử dụng bột nghệ sữa ong chúa, mật ong quá liều kéo dài sẽ dẫn đến kích thích dạ dày. Đặc biệt với trẻ em dưới 5 tuổi có hệ tiêu hóa non nớt
  • Gây nóng trong: Các thành phần trong sản phẩm giàu dưỡng chất có thể gây nóng trong, dẫn đến táo bón, mụn nhọt nếu sử dụng quá liều trong thời gian dài
  • Kích thích tử cung phụ nữ: Sản phẩm giúp cải thiện tình trạng bế kinh, nhưng nếu dùng cho phụ nữ có thai, phụ nữ sau sinh, phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt sẽ tăng khả năng chảy máu nhiều, sảy thai, băng huyết, máu chảy khó đông,....
  • Làm giảm khả năng kháng viêm tự nhiên của cơ thể: Nếu sử dụng viên tinh bột nghệ sữa ong chúa quá liều quá lâu sẽ kích thích tuyến thượng thận sản sinh Cortisol gây giảm khả năng kháng viêm tự nhiên

Sử dụng quá liều gây kích thích dạ dày và buồn nôn

Sử dụng quá liều gây kích thích dạ dày và buồn nôn

6. Viên tinh nghệ sữa ong chúa uống lúc nào?

Sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn để lựa chọn thời điểm dùng viên tinh nghệ sữa ong chúa. Nếu là đắp mặt, bạn có thể sử dụng vào bất cứ thời điểm nào trong ngày. Để tăng cân, nên uống sau ăn 30 phút, giảm cân sẽ uống trước ăn 30 phút. Tuyệt đối không uống khi bụng quá đói nhé!

7. Viên nghệ sữa ong chúa có giảm cân không?

CÓ. Khi kết hợp uống viên nghệ sữa ong chúa trước khi ăn cùng chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thể chất thích hợp sẽ giúp bạn cải thiện cân nặng nhanh chóng và an toàn.

8. Cách làm viên nghệ sữa ong chúa

Cách làm viên nghệ mật ong tại nhà cũng khá đơn giản:

Nguyên liệu:

  • Tinh bột nghệ nguyên chất
  • Mật ong rừng
  • Sữa ong chúa
  • Lọ thủy tinh
  • Cối và chày

Cách làm viên nghệ sữa ong chúa tại nhà rất đơn giản

Cách làm viên nghệ sữa ong chúa tại nhà rất đơn giản

Thực hiện:

  • Bước 1: Trộn đều tất cả các nguyên liệu tinh bột nghệ, sữa ong chúa và mật ong để tạo thành hỗn hợp có độ sệt thích hợp
  • Bước 2: Vo viên hỗn hợp thành những viên nhỏ có kích thước đều nhau. Áng chừng bằng đầu ngón tay út là hợp lý
  • Bước 3: Để sản phẩm vào khay và mang sấy khô
  • Bước 4: Khi sản phẩm đạt độ khô như mong muốn, cất vào lọ thủy tinh và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh để giữ sản phẩm được lâu hơn

9. Có viên nghệ sữa ong chúa hàng giả không?

CÓ. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại viên nghệ sữa ong chúa bị làm giả, làm nhái với chất lượng kém. Để bảo vệ sức khỏe và quyền lợi của bản thân, bạn hãy lựa chọn thương hiệu và nhà phân phối uy tín.

10. Những ai không nên dùng viên bột nghệ sữa ong chúa?

Một số đối tượng không nên sử dụng viên nghệ sữa ong chúa là:

  • Phụ nữ có thai và người đang cho con bú
  • Người bị thiếu máu cấp và mãn tính
  • Bệnh nhân bị tiểu đường được bác sĩ chống chỉ định với mật ong và sữa ong chúa
  • Người bị trào ngược dạ dày
  • Bệnh nhân bị sỏi thận, suy gan nặng
  • Những người chuẩn bị phẫu thuật

Phụ nữ có thai không sử dụng tinh bột nghệ sữa ong chúa

Phụ nữ có thai không sử dụng tinh bột nghệ sữa ong chúa

7 Địa chỉ mua viên nghệ sữa ong chúa chính hãng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ để bạn có thể mua viên nghệ sữa ong chúa. Tuy nhiên, để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hãy lựa chọn cho mình một nhà phân phối uy tín. Chiaki là sàn thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó có viên tinh bột nghệ sữa ong chúa chất lượng với mức giá ưu đãi.

Các sản phẩm chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm viên nghệ sữa ong chúa tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là thông tin review viên nghệ sữa ong chúa được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng rằng bài viết của Chiaki đã giúp bạn hiểu rõ viên nghệ sữa ong chúa có tác dụng gì và cách dùng viên nghệ sữa ong chúa an toàn và hiệu quả nhất. Hãy theo dõi Chiaki ngay hôm nay để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích và chương trình ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Việt Anh

    Tôi là Việt Anh - Tác giả của các bài viết tin tức review về thời trang, mỹ phẩm trên trang Chiaki.vn. Là một người đam mê trải nghiệm thực tế, review các sản phẩm, tôi mong muốn được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn