TOP 5 thức ăn cho mèo trưởng thành tốt nhất? Review chi tiết từ A-Z

3835
Thức ăn cho mèo trưởng thành loại nào tốt, cách chọn thức ăn cho mèo lớn như thế nào là phù hợp? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có chọn được loại thức ăn phù hợp với bé mèo thân yêu của mình, bạn nhé!

Có thể bạn chưa biết, mèo bắt đầu chạm ngưỡng trưởng thành từ khi được 12 tháng tuổi. So với giai đoạn sơ sinh, một chú mèo trưởng thành thường cần lượng thức ăn nhiều và chất lượng hơn để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng tăng cao của cơ thể, cân bằng sinh hoạt hàng ngày.

Tuy nhiên, những loại thức ăn nấu chín thông thường không hoặc khó mang đến nguồn dinh dưỡng đầy đủ cho mèo. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của mèo thông qua thức ăn nấu chín hàng ngày đòi hỏi bạn phải nấu nhiều hơn và mèo cũng phải ăn nhiều hơn. Điều này thực sự không dễ dàng, đặc biệt là khi bạn bận rộn không có nhiều thời gian chuẩn bị thức ăn cho mèo hay để chú mèo của bạn lại mắc chứng kén ăn, biếng ăn.

thức ăn cho mèo trưởng thành

Lúc này, thức ăn khô cho mèo sẽ là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Thức ăn khô cho mèo có thể hiểu đơn giản là hỗn hợp các thành phần như ngũ cốc, thịt và các sản phẩm phụ của thịt, chất béo, vitamin và khoáng chất,..., được cân đối đầy đủ dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu của mèo trong từng giai đoạn phát triển. Với thức ăn khô, mèo không cần ăn nhiều nhưng vẫn có đảm bảo đủ dưỡng chất cho cơ thể để tăng cường sức khỏe và duy trì các hoạt động hàng ngày.

Vậy giữa một thị trường “bạt ngàn” các sản phẩm thức ăn cho mèo như hiện nay đau mới là sản phẩm thức ăn cho mèo trưởng thành tốt, phù hợp với bé mèo của bạn? Cùng tham khảo những thông tin dưới đây để có lời giải đáp chính xác nhất nhé!

1 Lợi ích khi sử dụng thức ăn cho mèo trưởng thành

Thức ăn cho mèo trưởng thành sẽ chứa các loại hạt. Thức ăn hạt được thiết kế để cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho mèo. Thức ăn ngoài hỗ trợ cung cấp dinh dưỡng còn mang đến nhiều lợi ích về sức khỏe.

  • Cân đối lượng dinh dưỡng: Thức ăn hạt chứa protein, chất béo, carbohydrate, khoáng chất, vitamin. Các chất dinh dưỡng giúp cân đối hỗ trợ tối đa cho sự phát triển của mèo.
  • Hỗ trợ sức khỏe và tim mạch: Thức ăn hạt chứa hàm lượng chất béo tốt và axit béo omega 3 giúp hỗ trợ sức khỏe tim mạch của mèo. Các axit omega 3 có tác dụng làm giảm viêm nhiễm và hỗ trợ chức năng tim.
  • Tạo và duy trì sức khỏe của lông và da: Các axit omega 3 và omega 6, vitamin và khoáng chất cần thiết để duy trì sức khỏe da và lông của mèo. Thức ăn hạt giúp da mèo khỏe mạnh, giảm ngứa và bong tróc, giúp lông mềm mượt, óng ả.
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch: Thức ăn hạt thường chứa các chất oxy hóa, vitamin, khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch của mèo. Hệ miễn dịch mạnh mẽ giúp mèo chống lại các bệnh nhiễm trùng và bệnh tật.
  • Hỗ trợ sức khỏe răng miệng: Khi mèo nhai thức ăn hạt, thức ăn giúp làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề về răng miệng như viêm nướu và hình thành mảng bám.

2 Mèo cần ăn bao nhiêu thức ăn một ngày?

Tùy vào độ tuổi, kích thước và trọng lượng của mỗi con mèo mà lượng thức ăn cung cấp cho chúng sẽ khác nhau. Vì vậy, bạn đừng nên lấy chế độ ăn của mèo này để áp dụng cho mèo khác vì điều này sẽ khiến mèo của bạn dễ bị béo và làm giảm tuổi thọ của mèo. Nên cho mèo uống sạch mọi lúc.

Top 9 sản phẩm thức ăn cho mèo bán chạy nhất hiện nay

3 Thức ăn cho mèo trưởng thành loại nào tốt?

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O Cat Tuna

Me-O Cat Tuna là thức ăn cho mèo trưởng thành trên 12 tháng tuổi sở hữu hương vị cá ngừ hấp dẫn, dễ dàng kích thích vị giác của chú mèo nhà bạn, tăng cảm giác ngon miệng và sự thích thú khi thưởng thức các các sản phẩm thức ăn chế biến sẵn.

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O Cat Tuna

Me-O Cat Tuna được chế biến từ những thành phần tươi ngon, giàu protein, các vitamin, khoáng chất thiết yếu và nói không với chất bảo quản hay các chất phụ gia gây hại, sẽ giúp cân bằng dinh dưỡng hàng ngày cho bé yêu thân yêu của bạn. Trong đó nổi bật là các chất taurine và vitamin A giúp mèo có đôi mắt sáng khỏe, dự phòng các vấn đề về mắt có thể xảy ra. Hàm lượng vitamin C dồi dào giúp củng cố hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng. Các chất omega 3 và omega 6 giúp mèo có làn da khỏe mạnh, bộ lông mượt mà và mềm mại hơn. 

Ngoài ra, thức ăn cho mèo lớn Me-O Cat Tuna còn sở hữu đầy đủ các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe xương, răng của mèo như canxi, vitamin D, phốt pho, cho bé mèo yêu của bạn một hàm răng chắc khỏe hơn, khung xương dẻo dai hơn. Được chế biến với công thức tối ưu, hạn chế tối đa lượng natri sử dụng, Me-O Cat Tuna cũng được đánh giá cao với khả năng hạn chế nguy cơ huyết áp cao, rối loạn tiêu hóa và một số vấn đề sức khỏe của mèo.

Thành phần

  • Ngô xay, thịt gà bằng bột sản phẩm, bột đậu nành, bột ngô, bột cá ngừ, men khô, muối iốt, tiêu hóa cá, taurine, vitamin và khoáng chất và màu thực phẩm.

Ưu điểm

  • Thành phần có chứa các chất taurine và vitamin A giúp mèo có đôi mắt sáng khỏe.
  • Giàu vitamin C củng cố hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho mèo.
  • Công thức chế biến ít natri giúp hạn chế các tình trạng huyết áp cao, tiêu hóa ở mèo.
  • Các chất omega 3 và omega 6 có trong thức căn hạt Me-O giúp mèo có làn da khỏe mạnh, bộ lông mượt, mềm hơn.
  • Chứa đầy đủ vitamin D, photpho, canxi giúp làm chắc răng, khung xương dẻo dai hơn.
  • Bảo quản dễ, sử dụng cho mèo ăn ngay tiện lợi, tiết kiệm thời gian.
  • Thành phần không chất phụ gia gây hại, không ảnh hưởng đến sức khỏe của bé mèo.

Giá sản phẩm: 110.000đ/túi 1.2kg - 41.000đ/túi 350g - 595.000đ/túi 7kg

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O Cat Seafood

Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Me-O, Me-O Cat Seafood là thức ăn cho mèo lớn trên 12 tháng tuổi. Được nghiên cứu và sản xuất với dây chuyền tiên tiến theo công nghệ Thái Lan, các hạt thức ăn Me-O Cat Seafood không chỉ cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết mỗi ngày cho mèo trưởng thành mà còn sở hữu hương vị hải sản thơm ngon, kích thích vị giác, giúp chú mèo nhà bạn ăn uống ngon miệng hơn, ăn được nhiều hơn.

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O Cat Seafood

Ngoài những dưỡng chất đáp ứng nhu cầu cơ thể hàng ngày của cơ thể, Me-O Cat Seafood còn cung cấp nhiều canxi, phốt pho và vitamin D theo tỷ lệ được nghiên cứu kỹ càng giúp tăng cường răng và xương cho mèo, cho bé mèo nhà bạn một hệ răng chắc khỏe, hệ xương dẻo dai hơn. Hàm lượng chất béo tốt dồi dào giúp kích thích sự ăn uống ngon miệng, các axit béo giúp duy trì làn da và bộ lông khỏe mạnh, mượt mà cho mèo.

Me-O Cat Seafood cũng được bổ sung hàm lượng tinh bột tốt giúp tăng cường sức khỏe tiêu hóa và hạn chế nguy cơ táo bón ở mèo. Đặc biệt, sử dụng Me-O Cat Seafood đều đặn cũng giúp giảm sự tích tụ cao răng và giảm mùi hôi khó chịu ở chất thải của mèo.

Thành phần

  • Tinh bột, khoáng chất, chất béo, vitamin, hải sản, canxi…

Ưu điểm

  • Là thức ăn khô cho mèo trưởng thành vị hải sản cung cấp đầy đủ các loại dinh dưỡng giúp thú cưng luôn khỏe mạnh.
  • Sản phẩm được bổ sung thêm tinh bột, giúp ngừa tình trạng táo bón của mèo.
  • Chất béo trong thức ăn giúp kích thích sự ăn uống ngon miệng, cung cấp axit béo cần thiết giúp duy trì làn da và bộ lông khỏe mạnh, mượt mà.
  • Bổ sung canxi và photpho giúp mèo tiêu hóa tốt, duy trì và cân bằng chất lỏng, ổn định sự co thắt của cơ bắp.
  • Sản phẩm còn giúp giảm sự tích tụ cao răng, làm hư răng và giảm những mùi hôi khó chịu ở chất thải của mèo.

Giá sản phẩm: 115.000đ/1.2kg - 30.000đ/350g - 580.000đ/7kg

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O Cat Mackerel

Me-O Cat Food Mackerel là thức ăn cho mèo trưởng thành từ 12 tháng tuổi sở hữu hương vị cá Thu thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của mèo, kích thích sự ăn uống, giúp mèo ăn ngon và tốt hơn.

Thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O Cat Mackerel

Me-O Cat Food Mackerel được nghiên cứu phát triển kỹ lưỡng về thành phần, dinh dưỡng và công nghệ sản xuất, đảm bảo nguồn dinh dưỡng cân bằng cho các hoạt động của một chú mèo trưởng thành, giúp củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật cho chú mèo của bạn.

Hàm lượng vitamin A và taurine dồi dào có trong Me-O Cat Food Mackerel sẽ là trợ thủ đắc lực giúp tăng cường thị lực cho mèo, giúp mèo có đôi mắt sáng khỏe và tinh anh hơn. Hàm lượng canxi, phốt pho, vitamin D giúp xương và răng chắc khỏe, giúp mèo di chuyển và hoạt động nhanh nhạy hơn. 

Bên cạnh đó, hàm lượng Omega 3 và Omega 6 sẽ là thành phần dưỡng chất hoàn hảo giúp duy trì làn da khỏe mạnh, cho mèo một bộ lông mềm mại và bóng mượt hơn. Với công thức chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, ít natri, không chất bảo quản, không chất hóa học, bạn có thể thoải mái cho mèo ăn Me-O Cat Food Mackerel mà không phải lo lắng nguy cơ gây hại cho hệ tiêu hóa, thận, đường tiết niệu hay huyết áp của mèo.

Thành phần

  • Ngô xay, thịt gà bằng bột sản phẩm, bột đậu nành, bột ngô, bột cá thu, bột gà, men khô, muối iốt, tiêu hóa cá, taurine, vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa và màu thực phẩm.

Ưu điểm

  • Giàu omega 3 và omega 6 giúp mèo duy trì làn da khỏe mạnh, bộ lông mượt mềm hơn. 
  • Bổ sung vitamin D, photpho, canxi giúp xương và răng chắc khỏe, giúp mèo di chuyển hoạt động nhanh nhạy hơn.
  • Thành phần có chứa các chất taurine và vitamin A giúp mèo có đôi mắt sáng khỏe.
  • Hỗ trợ cân bằng hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho mèo.
  • Công thức chế biến ít natri không gây hại cho thận, đường tiết niệu và huyết áp của mèo.
  • Được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch, tươi ngon, không chất bảo quản, không chất hóa học nên không gây hại cho hệ tiêu hóa của mèo.
  • Bảo quản dễ sử dụng, cho mèo ăn ngay, tiết kiệm thời gian.
  • Giúp chủ động được nguồn thức ăn cho mèo và giúp đáp ứng được nhu cầu muốn ăn ngon ở mèo trưởng thành.

Giá sản phẩm: 30.000đ/350g - 115.000đ/1.2kg - 580.000đ/7kg

Thức ăn cho mèo trưởng thành Whiskas

Thức ăn cho mèo trưởng thành Whiskas là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho đặc thù dinh dưỡng của mèo lớn với các hạt giàu dinh dưỡng từ thịt và hải sản giúp cung cấp đầy đủ nhu cầu dưỡng chất của mèo trong giai đoạn trưởng thành. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi Whiskas, thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thức ăn cho mèo nổi tiếng của Mỹ và được ưa chuộng trên toàn thế giới. 

Thức ăn cho mèo trưởng thành Whiskas

Thức ăn cho mèo lớn Whiskas chứa hàm lượng cao chất xơ, chất béo, đạm, vitamin, khoáng chất,... đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của mèo, đảm bảo các hoạt động trong cơ thể mèo diễn ra bình thường, giúp mèo phát triển một cách khỏe mạnh, củng cố hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng và hạn chế nguy cơ mắc bệnh tật ở mèo.

Hàm lượng taurine dồi dào có trong thức ăn khô Whiskas cũng giúp tăng cường thị lực cho mèo, giúp đôi mắt của mèo luôn sáng tinh anh và khỏe mạnh. Hàm lượng Omega 3&6, axit béo và kẽm thì giúp mèo có bộ lông khỏe, mềm mại và bóng mượt hơn.

Không chỉ sở hữu hàm lượng dinh dưỡng cao, thức ăn cho mèo lớn Whiskas sở hữu hương vị cá thu và cá mòi thơm ngon, phù hợp với khẩu vị của các chú mèo, giúp các chú mèo thích thú hơn, ăn được nhiều hơn. Sản phẩm cũng nói không với các chất bảo quản, phụ gây hại, đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa của mèo.

Thành phần

  • Cá thu, Cá mòi, dầu thực vật, Vitamin và khoáng chất…

Ưu điểm

  • Sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng như chất xơ, chất béo, đạm, vitamin,... cung cấp chất cho sự phát triển của mèo.
  • Không chứa các chất bảo quản, phụ gia gây hại, không ảnh hưởng chất xấu cho hệ tiêu hóa.
  • Thức ăn khô cho mèo chứa omega 3, cùng các vitamin và khoáng chất đem lại một giá trị dinh dưỡng lớn cung cấp cho các hoạt động của cơ thể mèo, giúp mèo phát triển khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch.
  • Giúp đôi mắt của mèo luôn sáng tinh anh và khỏe mạnh.
  • Giàu omega 3 6, axit béo và kẽm giúp mèo có bộ lông khỏe, mềm mại và bóng mượt.
  • Sản phẩm được làm từ nguyên liệu cá tươi hảo hạng và đóng gói trong lon nhôm nên giữ
  • được hương vị và chất lượng cho bữa ăn hàng ngày của mèo.
  • Với hương vị cá thu và cá mòi thơm ngon, sẽ khiến các chú mèo thích thú, ăn được nhiều hơn.

Giá sản phẩm: 48.000đ/400g

Thức ăn cho mèo trưởng thành Royal Canin Fit 32

Sản phẩm cuối cùng trong TOP 5 thức ăn cho mèo trưởng thành trong bài viết hôm nay, Royal Canin Fit 32 là thức ăn cho mèo từ 1-10 tuổi chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng chất cần thiết để đáp ứng nhu cầu hàng ngày của các chú mèo. 

Thức ăn cho mèo trưởng thành Royal Canin Fit 32

Royal Canin Fit 32 cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân đối, giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh và giúp mèo cưng phát triển toàn diện hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hàm lượng calo được điều chỉnh nhằm giúp duy trì trọng lượng lý tưởng cho các chú mèo. Đảm bảo nguồn dưỡng chất tối ưu cho các hoạt động của mèo cưng nhưng không gây tình trạng tăng cân mất kiểm soát, hỗ trợ duy trì mức cân khỏe mạnh.

Nhờ sự kết hợp của các chất xơ lên men và không lên men, việc sử dụng Royal Canin Fit 32 đều đặn cũng mang đến hiệu quả kích thích chuyển động ruột, tăng cường sức khỏe tiêu hóa và hạn chế nguy cơ táo bón ở mèo. Ngoài ra, Royal Canin Fit 32 cũng sở hữu các chất dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe xương khớp, giúp mèo dễ dàng di chuyển, hoạt động linh hoạt hơn.

Thành phần chính

  • Protein gia cầm, gạo, lúa mì, bắp, chất béo động vật, protein thịt heo*, xơ thực vật, bột lúa mì, protein động vật, gluten bắp, men, củ cải đường, dầu đậu nành, dầu cá, khoáng chất, psyllium, men thủy phân (nguồn manno-oligo-sacarit), chiết xuất cúc vạn thọ (nguồn lutein).

Ưu điểm

  • Thức ăn của mèo được chế biến có hương vị thơm ngon giúp kích thích vị giác của mèo.
  • Giúp cung cấp hàm lượng dinh dưỡng cân đối, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp mèo phát triển toàn diện.
  • Sản phẩm chứa hàm lượng calo được điều chỉnh để giúp duy trì trọng lượng lý tưởng của những chú mèo vận động một cách vừa phải.
  • Giúp kích thích chuyển động ruột và loại bỏ các sợi lông mèo nuốt vào bụng nhờ sự kết hợp của các chất xơ lên men và không lên men.

Giá sản phẩm: 130.000đ/400g - 510.000đ/2kg - 2.000.000đ/10kg

4 Một số lưu ý khi mua thức ăn cho mèo trưởng thành

Khi chọn mua bất cứ loại thức ăn cho mèo trưởng thành nào thì điều đầu tiên bạn cần chú ý vẫn là các thành phần có trong sản phẩm. Tùy theo cơ địa của từng chú mèo, chúng có thể bị dị ứng với một vài thành phần khác nhau. Vậy nên trước tiên bạn cần biết được mèo nhà mình có bị dị ứng với những thành phần nào không. Sau đó xem xét bảng thành phần của sản phẩm mà định mua có thành phần đó hay không rồi mới đưa ra quyết định lựa chọn.

chú ý khi mua thức ăn cho mèo trưởng thành

Vấn đề giá cả cũng là một điều đáng quan tâm khi chọn mua thức ăn cho mèo trưởng thành. Không phải cứ sản phẩm giá thành cao là tốt cũng như sản phẩm giá thành thấp là kém chất lượng. Nếu biết cách cân đối, bạn vẫn có thể lựa chọn được những sản phẩm thức ăn cho mèo chất lượng với mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

Cuối cùng là chất lượng sản phẩm. Để đảm bảo hiệu quả dinh dưỡng khi sử dụng cũng như khả năng an toàn khi sử dụng, các bạn nên chọn mua các sản phẩm thức ăn cho mèo chính hãng từ các đơn vị cung cấp có uy tín. Tuyệt đối không ham rẻ mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không được đảm bảo về chất lượng.

5 Địa chỉ chọn mua thức ăn cho mèo chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm thức ăn cho mèo đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán thức ăn cho mèochính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm thức ăn cho mèo tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là review chi tiết về các loại thức ăn cho mèo trưởng thành đang được đánh giá cao trên thị trường hiện nay và một số lưu ý khi chọn mua thức ăn cho mèo. Dễ dàng nhận thấy, Me-O, Whiskas, Royal Canin là 3 thương hiệu sở hữu các sản phẩm thức ăn cho mèo trưởng thành đang đánh giá cao hiện nay. Trong đó, các sản phẩm của Royal Canin thường có mức giá cao hơn so với Me-O và Whiskas. Nếu điều kiện kinh tế dư dả thì Royal Canin vẫn là lựa chọn hoàn hảo nhất. Còn nếu điều kiện kinh tế không quá tốt thì thức ăn cho mèo trưởng thành Me-O và Whiskas sẽ là lựa chọn tối ưu hơn cả với mức giá phải chăng cùng chất lượng ổn định.

Mong rằng với những chia sẻ ngắn trong bài viết hôm nay, các bạn sẽ có thể tìm kiếm được sản phẩm thức ăn chất lượng, phù hợp với mèo cưng của mình. Và đừng quên trung cập vào đường link mua hàng để đặt mua các sản phẩm đồ cho mèo với mức giá ưu đãi nhất, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn