Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? 9 Cách vượt qua khủng hoảng mãn kinh hiệu quả

Bạn đang bước dần vào độ tuổi tiền mãn kinh và cơ thể luôn trong trạng thái khó chịu, bốc hỏa. Bạn cần làm gì để vượt qua giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Hãy cùng Chiaki trả lời bên dưới.

Thời kỳ tiền mãn kinh là giai đoạn cơ thể chính thức thông báo “ngầm” về sự kết thúc quá trình sinh sản của nữ giới sắp diễn ra. Mặc dù giai đoạn này đều sẽ diễn ra ở hầu hết phụ nữ, nhưng thực tế có những triệu chứng khác nhau ở cơ địa mỗi người. 

Lúc này, bạn sẽ cảm thấy cơ thể rất khó chịu và dễ bốc hỏa dưỡng như mỗi ngày. Vậy tiền mãn kinh có triệu chứng gì và bạn sẽ phải làm gì để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này?. Hãy để Chiaki cùng đồng hành với bạn nhé!

Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? 9 Cách vượt qua khủng hoảng mãn kinh hiệu quả

Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? 9 Cách vượt qua khủng hoảng mãn kinh hiệu quả

1 Tiền mãn kinh là gì?

Tiền mãn kinh chính là giai đoạn xảy ra trước thời kỳ mãn kinh, theo y khoa gọi đây là giai đoạn chuyển tiếp mãn kinh. Tùy theo từng cơ địa của mỗi người, mà giai đoạn này có thể diễn ra vào các lứa tuổi khác nhau và cũng xuất hiện các triệu chứng không hoàn toàn giống nhau. 

Trong thời kỳ đầu của tiền mãn kinh, bạn vẫn có kinh đều hoặc không đều nhưng chúng ra với số lượng ít hơn bình thường. Một số thay đổi nội tiết tố lúc này có thể bắt đầu xảy ra ở cơ thể, tuy nhiên không có sự thay đổi đáng chú ý nào ở cơ thể bạn diễn ra nghiêm trọng cả. 

Mặt khác lúc này, bạn tự hỏi tiền mãn kinh có triệu chứng gì?. Cơ thể bạn sẽ bắt đầu các triệu chứng cơ bản nhất như thay đổi chu kỳ kinh nguyệt, rất hay nóng bừng trong người, chúng khiến bạn rối loạn giấc ngủ và tâm trạng. 

2 Giai đoạn tiền mãn kinh bắt đầu từ bao giờ?

Theo các chuyên gia cho biết, phụ nữ bước vào giai đoạn tiền mãn kinh ở độ tuổi 37 - 45, sau đó từ 45 - 55 tuổi sẽ chính thức bước vào giai đoạn mãn kinh và chấm dứt chu kỳ kinh nguyệt.

Giai đoạn tiền mãn kinh được đánh dấu bằng sự sụt giảm estrogen, mức độ của estrogen cũng lên xuống một cách thất thường. Điều này có thể gây ra hiện tượng là “kỳ đèn đỏ” không đều cùng các triệu chứng khác. 

Sau đó, vào giai đoạn cuối của tiền mãn kinh cơ thể bạn sẽ sản xuất ngày càng ít estrogen hơn, hàm lượng estrogen giảm mạnh cho đến khi kỳ kinh của bạn chính thức “rời xa”. 

Tiền mãn kinh xuất hiện các triệu chứng bắt đầu từ sau 35 tuổi

Tiền mãn kinh xuất hiện các triệu chứng bắt đầu từ sau 35 tuổi

3 Tiền mãn kinh có triệu chứng gì?

Khi nói đến thời kỳ tiền mãn kinh, hầu hết mọi người sẽ nghĩ ngay tới các triệu chứng hơn bất cứ điều gì khác. Những thay đổi này có thể bao gồm các cơn bốc hỏa mà bạn có thể không lường trước, cùng nhiều các thay đổi khác mà bạn gặp phải trong quá trình chuyển đổi này. 

Vậy tiền mãn kinh có những triệu chứng gì?. Hãy đọc tiếp để có câu trả lời nhé.

1. Rối loạn kinh nguyệt

Một trong các triệu chứng của tiền mãn kinh đầu tiên mà phải tới ¼ phụ nữ Việt Nam phải đối mặt, chính là rối loạn kinh nguyệt. Trong giai đoạn này, bạn sẽ thấy kỳ kinh của mình khá bất thường, có tháng đến sớm nhưng có tháng lại đến rất muộn và thậm chí đôi khi 2 - 3 tháng mới tới 1 lần. 

Đó có thể là do buồng trứng bắt đầu sản xuất ít estrogen khiến lượng trứng không được phóng thích ra nhiều như trước. Tuy nhiên, trường hợp rối loạn kinh nguyệt bất thường từ 3 tháng trở lên thì bạn cần đi khám phụ khoa sớm nhé. 

Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? Trước tiên sẽ là rối loạn kinh nguyệt

Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? Trước tiên sẽ là rối loạn kinh nguyệt

2. Khả năng khó thụ thai

Khi hàm lượng estrogen trong cơ thể giảm, buồng trứng của bạn dường như phóng thích trứng ít hơn bình thường và điều này tất nhiên ảnh hưởng tới khả năng thụ thai tự nhiên ở phụ nữ tuổi trung niên. Nếu trong độ tuổi tiền mãn kinh này mà bạn muốn sinh con, nhất định cần phải nhờ tới sự can thiệp của y học. 

3. Những cơn bốc hỏa vô cớ

Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? Triệu chứng chắc chắn khiến bạn và người thân trở nên quan ngại chính là những cơn bốc hỏa vô cớ. Bạn bắt đầu cảm giác được sự nóng bừng ở ngực tới vai, cổ, mặt.

Chúng kéo dài khoảng 2 - 3 phút hoặc lâu hơn và những cơn bốc hỏa này thường diễn ra trong thời kỳ tiền mãn kinh. Chúng có thể ghé qua bạn thường xuyên, đặc biệt là trong lúc ngủ. 

Những cơn bốc hỏa sẽ diễn ra thường xuyên hơn ở tuổi trung niên

Những cơn bốc hỏa sẽ diễn ra thường xuyên hơn ở tuổi trung niên

4. Thay đổi tính tình bất thường

Khi các cơn bốc hỏa bắt đầu “ghé thăm”, đó là lúc bạn thay đổi tính tình của mình. Bạn hay người thân sẽ thấy được tính cách thay đổi và rất dễ nóng giận của bạn. Bạn nhạy cảm quá mức, rất hay lo nghĩ, phiền muộn và buồn phiền. Triệu chứng này nếu không được giải tỏa hoặc chia sẻ, rất dễ gây nên vấn đề trầm cảm. 

5. Cơ thể bạn dễ tăng cân

Tiền mãn kinh có những triệu chứng gì? Một triệu chứng nữa mà bạn có thể nhận thấy rõ ràng khi bước sang giai đoạn tiền mãn kinh chính là khả năng tăng cân khó kiểm soát.

Khi tuổi càng cao thì quá trình trao đổi chất trong cơ thể diễn ra càng chậm lại, kết hợp với các triệu chứng như căng thẳng - lo lắng - mất ngủ kéo dài tạo nên điều kiện các tế bào mỡ trắng tích tụ. 

Cuối cùng là kết quả tăng cân, lúc này vóc dáng của bạn dần không cân đối, tập trung nhiều ở eo, bụng, đùi hoặc bắp tay.  

Cơ thể tăng cân là dấu hiệu của tiền mãn kinh

Cơ thể tăng cân là dấu hiệu của tiền mãn kinh 

6. Bạn hay bị đau nhức

Giai đoạn tiền mãn kinh sẽ làm thay đổi hormone trong phụ nữ, lúc này khiến tình trạng viêm xương khớp hay tức ngực diễn ra nhiều hơn. Bạn cũng thấy hay đau nhức khắp mình mẩy. 

7. Thay đổi mức cholesterol trong cơ thể

Sự thay đổi Cholesterol trong cơ thể ở phụ nữ tiền mãn kinh bắt nguồn từ hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng suy giảm, dẫn tới sụt giảm nội tiết tố. Lúc này cholesterol xấu sẽ tăng và cholesterol tốt giảm, tình trạng này cũng là nguy cơ gây tăng các triệu chứng về bệnh tim ở phụ nữ. 

8. Cảm thấy khó chịu khi quan hệ

Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? Các chị em dẫn mất đi cảm giác hưng phấn, khả năng tiết dịch ít, độ đàn hồi kém, đau rát khi quan hệ. Dường như lúc này chị em không còn hứng thú với chuyện chăn gối nữa, chính vì vậy mà ở độ tuổi tiền mãn kinh nhiều chị em tìm tới các sản phẩm cân bằng nội tiết, giúp cải thiện chuyện “chăn gối” , giữ lửa gia đình. 

Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? Bạn có thể thấy thường xuyên khó chịu khi quan hệ

Tiền mãn kinh có triệu chứng gì? Bạn có thể thấy thường xuyên khó chịu khi quan hệ

9. Hàm lượng canxi giảm

Hàm lượng estrogen sụt giảm trầm trọng dẫn tới nguy cơ hao hụt về hàm lượng canxi trong xương. Lúc này, chị em phụ nữ sẽ dễ mắc phải các triệu chứng như xương bị xốp, yếu, giòn, dễ gãy,... Một trong những nguyên nhân gây nên bệnh loãng xương, thoái hóa nếu kết hợp với công việc nặng nhọc. 

Để khắc phục tình trạng này, phụ nữ tiền mãn kinh nên bổ sung gì? nhiều chị em phụ nữ quan tâm hơn tới cơ thể mình bằng cách bổ sung canxi và vitamin D trong chế độ ăn, cùng với chế độ luyện tập mỗi ngày. 

10. Giấc ngủ bị rối loạn

Những thay đổi nội tiết trong giai đoạn tiền mãn kinh kéo theo nhiều hệ lụy. Thực sự trong thời gian này bạn sẽ gặp phải tình trạng khó ngủ, khó vào giấc, ngủ không được ngon và sâu như trước. 

Để cải thiện hơn thì chị em phụ nữ cần thiết lập thói quen ngủ đúng giờ, trước 23h mỗi ngày và không nên ngủ trưa quá nhiều. Đặc biệt không sử dụng thiết bị điện tử trước khi ngủ 2 giờ. 

Tiền mãn kinh thường khiến phụ nữ bị mất ngủ, rối loạn giấc ngủ

Tiền mãn kinh thường khiến phụ nữ bị mất ngủ, rối loạn giấc ngủ

11. Kỳ đèn đỏ ra nhiều nhưng ngắn ngày

Bên cạnh việc rối loạn chu kỳ kinh thì khi chị em bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, kỳ đèn đỏ của bạn có thể ra nhiều hơn so với những kỳ kinh trước. Đôi khi chúng lại chỉ kéo dài 1 -2 ngày là kết thúc.

Đó có thể là do sự sụt giảm Hormone Progesterone, nếu trường hợp này diễn ra thường xuyên thì bạn cần đi thăm khám sức khỏe chuyên khoa nhé. 

12. Trí nhớ suy giảm

Cuối cùng, khi được hỏi về tiền mãn kinh có triệu chứng gì? Thì các chuyên gia nhận định, chị em sẽ phải đối mặt với tình trạng suy giảm trí nhớ. Những thay đổi trong nội tiết tố cùng với các triệu chứng tiền mãn kinh khác sẽ tác động tới trí nhớ của bạn. 

Tuy nhiên, trí nhớ chỉ suy giảm tạm thời và tùy theo cơ địa chúng sẽ xuất hiện sớm hay muộn. Tuy nhiên một điều may mắn rằng, triệu chứng này sẽ dần được khắc phục khi bạn chính thức bước sang độ tuổi mãn kinh. 

Trí nhớ suy giảm ở giai đoạn tiền mãn kinh và được khắc phụ ở giai đoạn mãn kinh

Trí nhớ suy giảm ở giai đoạn tiền mãn kinh và được khắc phụ ở giai đoạn mãn kinh

4 Nguyên nhân dẫn tới tiền mãn kinh sớm hơn bình thường

Tiền mãn kinh và mãn kinh là hai giai đoạn mà bạn sẽ phải gặp trong cuộc đời của người phụ nữ. Những triệu chứng mà giai đoạn này gây ra tuy khó chịu nhưng các chuyên gia lại coi đó là một điều hoàn toàn bình thường của cơ thể, thậm chí bạn không cần sự can thiệp của bác sĩ hay quá nhiều thuốc men. 

Tuy nhiên, không ít người bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh sớm hơn bình thường như trước 35 tuổi hoặc muộn hơn bình thường: sau 50 tuổi. Nguyên nhân là do:

  • Gen di truyền như mẹ bạn hoặc chị của bạn có mãn kinh sớm trước đây
  • Yếu tố lối sống như hút thuốc, ăn chay, không tập thể dục, thiếu tiếp xúc với ánh nắng
  • Khiếm khuyết về nhiễm sắc thể
  • Bệnh tự miễn
  • Bạn đang điều trị bệnh ung thư 

Khi cơ thể bạn diễn ra tiền mãn kinh  - mãn kinh sớm, để cải thiện vấn đề này cần thực hiện các biện pháp khoa học như có cuộc sống không chất kích thích, tập thể dục, tắm nắng, nạp nhiều chất xơ và ăn uống đủ chất. Nếu tình trạng trở nên nghiêm trọng bạn cần nhờ tới các liệu pháp từ các chuyên gia, bác sĩ. 

5 9 Cách giúp phụ nữ tiền mãn kinh vượt qua mệt mỏi tuổi trung niên

Có một vài người nói rằng họ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh khá nhẹ nhàng, không quá nhiều áp lực. Tuy nhiên, nhiều người lại nói ngược lại rằng họ không thể chịu đựng được các triệu chứng ở giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh. 

Nhiều người đặt câu hỏi cho Chiaki rằng tiền mãn kinh nên uống thuốc gì? Thực chất tùy theo từng trường hợp mà cơ thể bạn cần sử dụng theo thuốc của bác sĩ chỉ định, hay có thể khắc phục chỉ với vài cách đơn giản tại nhà. Dưới đây là 9 cách khắc phục, có thể bạn sẽ cần tham khảo lúc này:

1. Có một chế độ ăn uống cân bằng hơn

Để dần cải thiện các triệu chứng ở giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh sau này, bạn cần có cho mình một chế độ ăn uống cân bằng. Hãy luôn uống đủ nước, tăng cường vận động thể chất, ăn ngủ đúng giờ và không làm việc quá sức. 

Cần thiết lập một chế độ ăn uống cân bằng

Cần thiết lập một chế độ ăn uống cân bằng

2. Bổ sung thêm chất đạm

Để hạn chế phải đưa ra câu hỏi tiền mãn kinh có triệu chứng gì, trong giai đoạn này bạn cần bổ sung thêm chất đạm. Đó là bởi khối lượng cơ lúc này đang dần sụt giảm, do đó cần bổ sung thêm protein trong khẩu phần ăn để duy trì cơ. 

Ngoài ra, protein cũng giúp điều chỉnh cảm giác thèm ăn, lượng đường trong máu, cân bằng hormone trong cơ thể. Các chất đạm sẽ thường xuất hiện trong các thực phẩm như thịt nạc, thịt gia cầm, cá, trứng, các loại đậu ,...

3. Bổ sung axit béo omega - 3

Thành phần Omega - 3 góp phần liên quan tới quá trình giảm viêm, cải thiện tâm trạng và ngăn ngừa được chứng trầm cảm trong các triệu chứng tiền mãn kinh xuất hiện.

Chiaki khuyên bạn nên bổ sung các loại cá béo như cá ngừ, cá trích, cá thu trong chế độ ăn của mình. 

4. Thêm chất xơ trong khẩu phần ăn

Phụ nữ tiền mãn kinh nên bổ sung gì? chất xơ có trong các loại rau củ quả, ngũ cốc nguyên hạt hay các loại đậu là điều cần thiết trong giai đoạn này. Chúng không chỉ giúp bạn no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn tăng cân. Và đặc biệt chất xơ còn giúp bạn giảm nguy cơ gặp phải các vấn đề lão hóa, các bệnh về tim - đột quỵ hoặc ung thư thường xảy ra trong độ tuổi này. 

Để hạn chế tiền mãn kinh có triệu chứng gì thì bạn nên bổ sung thêm chất xơ trong khẩu phần ăn

Để hạn chế tiền mãn kinh có triệu chứng gì thì bạn nên bổ sung thêm chất xơ trong khẩu phần ăn

5. Thêm canxi cho cơ thể bạn

Như đã nói ở trong phần tiền mãn kinh có triệu chứng gì, bạn đã biết khi phụ nữ bắt đầu bước vào độ tuổi tiền mãn kinh - mãn kinh sẽ phải đối mặt với nguy cơ loãng xương tăng cơ hơn rất nhiều so với những lứa tuổi khác. 

Hàm lượng canxi cần nạp lúc này là 1200mg/ ngày, đồng thời kết hợp thêm vitamin D quan trọng trong việc hấp thụ canxi được hiệu quả và thuận lợi hơn. Lúc này bạn có thể sử dụng các sản phẩm bổ sung hoặc uống sữa không đường tách béo, các loại đậu, động vật có vỏ, trứng,....

Tuy nhiên, ở giai đoạn này cũng nên hạn chế hoặc tốt hơn hết là kiêng tuyệt đối các thực phẩm như:

  • Thực phẩm giàu chất béo như mỡ động vật, bơ, phomai
  • Thực phẩm tinh chế cao: bánh mỳ, mỳ, bánh ngọt, kem, kẹo, …
  • Thực phẩm chứa cafein: cafe, socola, ....

6. Tập trung hơn về chế độ sinh hoạt lành mạnh

Khi bước vào độ tuổi từ sau 35 tuổi, hãy dành cho mình ít nhất 15 - 30 phút/ ngày để tập thể dục thường xuyên. Bạn có thể tham gia các lớp học yoga, gym, bơi lội,... tất cả đều giúp cải thiện tâm trạng của bạn, hạn chế tăng cân và giảm đáng kể các cơn bốc hỏa của bạn nữa đó.

Hãy lên kế hoạch và đưa ra các hình thức hoạt động thể chất, bạn có thể tham gia cùng chồng - con của mình hay bạn bè. Chỉ cần không tập thể dục trước khi đi ngủ là được. 

Cần thường xuyên tập thể dục khi bước sang tuổi trung niên

Cần thường xuyên tập thể dục khi bước sang tuổi trung niên

7. Có thể sử dụng sản phẩm hỗ trợ 

Trong trường hợp bạn muốn hạn chế hoặc cải thiện triệu chứng tiền mãn kinh của mình, giảm bớt các cơn bốc hỏa hay cải thiện tâm lý khó chịu trong chuyện vợ chồng. Bạn có thể sử tới các sản phẩm hỗ trợ nhằm bổ sung thêm hàm lượng estrogen, progesterone. 

Đồng thời có thể cải thiện nội tiết tố bằng các sản phẩm từ mầm đậu nành nguyên chất, giúp giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh trôi qua nhẹ nhàng thì hiện nay các brand nổi tiếng cũng đã sản xuất nhiều sản phẩm hỗ trợ nhu cầu đó của bạn. 

Các thương hiệu nổi tiếng như Puritan's Pride (Mỹ), Healthy Care (Úc), St. Paul Brands (Mỹ), Kobayashi (Nhật Bản), …

Các công dụng chính của sản phẩm này đa phần sẽ là:

  • Cải thiện các dấu hiệu suy giảm về sức khỏe, tăng cường sinh lý nữ giới
  • Thành phần tự nhiên có lợi cho sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh - mãn kinh
  • Giúp làm đẹp da, giảm nám, giảm da khô
  • Cải thiện sự thiếu hụt nội tiết, cải thiện sinh hoạt vợ chồng, xuống sắc, bốc hỏa, mất ngủ
  • Bên cạnh đó các vấn đề liên quan tới sắc đẹp cũng được hầu hết các sản phẩm này cải thiện như nám, tàn nhang, giúp da căng và hồng hào hơn.

Các sản phẩm tiêu biểu mà bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn được Chiaki show bên dưới, bạn có thể click để tham khảo rõ hơn nhé:

8. Hãy viết nhật ký để thư giãn hơn

Bạn biết đấy, bên cạnh việc tìm hiểu về tiền mãn kinh có triệu chứng gì thì các giải pháp nhằm giải tỏa và thư giãn cũng nên được áp dụng trong giai đoạn này. Trường hợp bạn không thể giải tỏa với ai về những cơn bốc hỏa, mệt mỏi của mình, cách tốt nhất hãy viết nhật ký.

Bạn có thể tâm sự, vạch ra các mục tiêu bạn cần thực hiện và tất cả mọi điều mà bạn cần trong lúc này. Có thể những dòng viết tay sẽ giúp bạn thư giãn và nhẹ nhõm hơn khá nhiều. 

9. Hãy tâm sự với người thân của bạn nhiều hơn mỗi ngày

Có người tâm sự hay bầu bạn sẽ là một giải pháp tuyệt vời trong giai đoạn khủng hoảng tuổi trung niên. Hãy thường xuyên tâm sự cùng chồng, cùng con cái của mình để thành viên trong gia đình hiểu hơn về giai đoạn nhạy cảm này mà hầu hết phụ nữ sẽ phải trải qua. 

Điều này có thể giúp các thành viên gắn kết nhau hơn, mọi người cũng hiểu cho bạn hơn khi thấy những cơn bốc hỏa của bạn mỗi ngày. Và hơn hết, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và trải qua giai đoạn tiền mãn kinh nhẹ nhàng hơn. 

Tâm sự với người thân của bạn để hiểu hơn về tiền mãn kinh có triệu chứng gì

Tâm sự với người thân của bạn để hiểu hơn về tiền mãn kinh có triệu chứng gì?

Như vậy đấy, giai đoạn tiền mãn kinh - mãn kinh luôn là giai đoạn mà mỗi chị em phụ nữ khi tới tuổi trung niên đều phải trải qua. chúng sẽ là những giai đoạn chuyển tiếp, chính thức kết thúc những năm sinh sản của bạn. 

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã hiểu tiền mãn kinh có triệu chứng gì và Chiaki tin rằng không phải tất cả các triệu chứng đều tiêu cực. Với các phương pháp điều trị có sẵn, Chiaki tin bạn có thể vượt qua một cách thoải mái hơn.

Cuối cùng, với những sản phẩm hỗ trợ về sức khỏe cũng như cải thiện nội tiết tố trong giai đoạn này, Chiaki.vn luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng, giá tốt tới khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn, hãy liên hệ với chúng mình nhé!

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Website: https://chiaki.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn