[MẸO] 11+ Cách Trị Rụng Tóc Tại Nhà Từ Thiên Nhiên Đơn Giản Và Hiệu quả

Nha đam, tỏi, mật ong, trứng, vỏ bưởi,...là những "dược liệu quý" tự nhiên giúp giảm rụng tóc, làm dày tóc, kích thích mọc tóc hiệu quả, an toàn với mọi chất tóc, dùng được cho cả tóc xơ yếu của người bệnh hậu Covid 19.

Di truyền, điều trị xạ trị, rối loạn nội tiết tố, tâm lý lo âu, căng thẳng kéo dài,...là một trong những tác nhân điển hình gây rụng tóc, hói đầu nghiêm trọng ở cả nam giới và nữ giới.

Trải qua đại dịch Covid 19 toàn cầu, rụng tóc cũng đang là một trong những biến chứng nặng nề mà người bệnh hậu Covid phải đối mặt.

Cùng chiaki.vn tìm hiểu top 11 cách trị rụng tóc tại nhà từ thiên nhiên đơn giản và hiệu quả mới nhất. Bài viết được tham vấn bởi chuyên gia, bác sĩ Phan Thanh Dần - Cố vấn sức khoẻ tại chiaki.

1 Rụng tóc có phải là bệnh?

Rụng tóc có phải là bệnh?

Theo các nghiên cứu khoa học của Viện da liễu Mỹ AAD, mỗi ngày người bình thường sẽ rụng từ 50 - 100 sợi tóc. Với khoảng 100.000 sợi tóc có trên đầu của bạn thì việc rụng như vậy là điều hoàn toàn bình thường,chúng có thể rụng dần dần theo năm tháng hoặc sẽ rụng một cách đột ngột

Thông thường, tóc rụng đi sẽ được mọc lại. Tuy nhiên, rụng tóc đối với nhiều người có thể là tạm thời, nhưng với một số người khác thì chúng có thể là vĩnh viễn tùy vào từng nguyên nhân, nhưng phổ biến nhất vẫn là quy trình chăm sóc tóc sai cách.

Nếu bạn chỉ rụng tóc với số lượng ít mỗi ngày, đó là một điều bình thường và không phải bệnh nào hết, có thể rụng tóc thiếu chất gì đó trong cơ thể bạn. Tuy nhiên, nếu bạn nhận thấy mình rụng nhiều tóc hơn mức bình thường thì bạn cần tới bác sĩ để được tư vấn kỹ hơn nhé. 

>>> Xem thêm các sản phẩm lược masage da đầu, chống xơ rối và tạo gàu mở bán trên chiaki.vn:

2 Nguyên nhân gây rụng tóc ở nam giới và nữ giới

Hiện tượng rụng tóc nhiều ở cả nam giới và nữ giới thường do một hoặc nhiều các yếu tố sau đây:

  • Do di truyền: Đây là yếu tố gây rụng tóc, hói đầu khá sớm ở nam giới, một số trường hợp gặp ở cả nữ giới. Rung tóc di truyền thường xảy ra song song với quá trình lão hoá với các dấu hiệu như tóc mỏng dần, xuất hiện các đốm hói.
  • Do thay đổi nội tiết tố: Rối loạn hormone có thể gây rụng tóc tạm thời hoặc vĩnh viễn. Nội tiết tố thay đổi có thể do mãn kinh, đang trong thời gian thai kỳ, sinh nở, người mắc bệnh tuyến giáp.
  • Do bệnh lý: Một số bệnh lý như nhiễm trùng da đầu, bệnh rung tóc từng vùng (Alopecia Areata), hội chứng nghiện giật tóc (Trichotillomania).
  • Do thuốc: Rụng tóc có thể do tác  dụng phụ của một số loại thuốc như: Thuốc trị ung thư, thuốc trầm cảm, thuốc trị gout, thuốc viêm khớp,...
  • Do xạ trị lên phần đầu: Xạ trị khiến tóc có nguy cơ không thể mọc lại
  • Do tâm lý: Căng thẳng, áp lực, stress, trải qua cú sốc về tinh thần khiến tóc rụng nhiều. Tuy nhiên tình trạng này chỉ xảy ra tạm thời, trong một khoảng thời gian nhất định.
  • Do tạo hình tóc: Xu hướng tạo kiểu tóc với nhiệt lượng cao, tẩy tóc, nhuộm tóc liên tục trong thời gian dài khiến tóc yếu, giòn và rụng tơi tả.
  • Do phương pháp điều trị: Một số phương pháp như dùng dầu nóng để điều trị tóc có thể làm tăng nguy cơ bị viêm nang lông, dẫn đến rụng tóc.

3 Cách trị rụng tóc tại nhà hiệu quả

1. Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa

Dầu dừa được chứng minh rất giàu Vitamin E và chất chống oxy hóa giúp ngăn rụng tóc, giảm tình trạng tóc chẻ ngọn, gãy rụng, khô xơ, giúp tóc mềm mượt, duy trì độ ẩm lý tưởng.

Trị rụng tóc bằng dầu dừa được xem là cách ngăn rụng tóc và làm dày tóc từ thiên nhiên hiệu quả. 

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa

Cách thực hiện: Làm ẩm tóc, sau đó thoa một lượng dầu dừa vừa đủ lên da đầu, massage nhẹ nhàng từ 15 - 20 phút, sau đó xả với nước và gội sạch lại với dầu gội.

Lưu ý: Nên thực hiện 1 - 3 lần/tuần để thấy rõ hiệu quả trong việc giảm và chống rụng tóc.

2. Cách trị rụng tóc với trứng, mật ong và dầu ô liu

Trứng là thực phẩm giàu dinh dưỡng, có chứa nhiều Protein, Kẽm, Photpho, Lưu huỳnh giúp kích thích tóc mọc nhanh và dày, giảm tình trạng tóc xơ yếu, gãy rụng.

Cách trị rụng tóc với trứng, mật ong và dầu ô liu

Cách thực hiện: Tách lòng trắng trứng riêng, sau đó thêm mật ong và dầu oliu với một lượng vừa thoa lên mặt. Đánh tan hỗn hợp và thoa đều từ gốc đến ngọn tóc. Ủ tóc trong 15 - 20 phút và gội sạch lại tóc với dầu gội.

Lưu ý: Mùi trứng khá tanh, do đó nên chú ý gội thật sạch tóc với dầu gội.

3. Cách trị rụng tóc tại nhà với nước ép hành tây

Hành tây là một trong những "dược liệu" dễ kiếm giúp ngăn rụng tóc và làm dày tóc tại nhà hiệu quả, phù hợp dùng cho cả nam giới và nữ giới.

Trong hành tây có chứa lưu huỳnh giúp kích thích tóc mọc dài và nhanh, kết hợp đặc tính kháng khuẩn giúp trị nhiễm trùng da đầu, bảo vệ tóc và da đầu hiệu quả.

Cách trị rụng tóc tại nhà với nước ép hành tây

Cách thực hiện: Hành tây ép thành nước và xay nhuyễn để lấy phần cốt. Sau đó, dùng bông thấm nước cốt, sau đó thoa nhẹ nhàng lên da đầu. Thư giãn trong 20 - 30 phút, sau đó gội thật sạch lại với dầu gội

Lưu ý: Chỉ nên thoa nước ép hành tây như một cách chữa rụng tóc với tần suất 1 lần/tuần.

>>Xem thêm

3. Cách trị rụng tóc bằng lá ổi

Trị rụng tóc bằng lá ổi là một trong những mẹo dân gian giúp giảm rụng tại nhà được ưa chuộng từ lâu đời. Hoạt chất trong lá ổi giúp kháng khuẩn, chống viêm, giảm đau, chống oxy hóa, tăng cường sức khỏe da đầu và dưỡng tóc  không bị rụng hiệu quả.

Đặc biệt, trong lá ổi có chứa Lycopene - Hoạt chất giúp bảo vệ da đầu và tóc khỏi khói bụi, tia cực tím một cách ấn tượng.

Cách trị rụng tóc bằng lá ổi

Cách thực hiện:

  • Uống trà lá ổi: Đem lá ổi rửa sạch, để ráo cắt nhỏ, sau đó đem phơi khô. Có thể pha chung với trà xanh để dễ uống.
  • Gội đầu với lá ổi: Cho một nắm lá ổi đun sôi với khoảng 1 lít nước, sau đó để gội. Nên duy trì gội khoảng 3 - 4 lần/tuần.
  • Ủ tóc bằng lá ổi: Xay nhuyễn lá ổi tươi, lọc lấy nước cốt, sau đó thoa lên tóc và massage trong 20 phút, cuối cùng gội sạch lại với nước.

4. Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

Vỏ bưởi được coi là nguyên liệu chăm sóc tóc rụng tại nhà hiệu quả. Trong vỏ bưởi có chứa nhiều chất xơ, Vitamin C và các dưỡng chất từ thực vật giúp chống oxy hóa, "tạo hàng rào" bảo vệ tóc và da đầu khỏi các yếu tố từ môi trường bên ngoài, giúp tóc mọc dày và khoẻ hơn.

Trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

Cách thực hiện: 

  • Gội đầu với vỏ bưởi tươi: Lấy 300g vỏ bưởi tươi đem rửa sạch, cho vào nồi đun sôi trong 5 phút, để nguội. Gội bình thường với dầu gội, để tóc ráo nước, sau đó gội lại với vỏ bưởi, mà không cần xả lại
  • Gội đầu với vỏ bưởi và sả: Lấy sả đập dập và cho vào nấu chung với vỏ bưởi, để nguội và thao tác tương tự như gội với vỏ bưởi tươi.

5. Cách trị rụng tóc tại nhà bằng nha đam

Một trong những cách dưỡng tóc không rụng, giảm gãy rụng tại nhà được ưa chuộng đó là dùng nha đam. Trong nha đam có chứa Choline salicylate - Chất chống viêm, giảm kích ứng. 

Đặc biệt, hoạt chất Chondroitin sulfate trong nha đam giúp giảm gãy rụng, chữa lành các tổn thương trên da, giúp tóc chắc khỏe tự nhiên.

Cách trị rụng tóc tại nhà bằng nha đam

Cách thực hiện:

  • Ủ tóc với nha đam tươi: Rửa sạch nha đam, lấy dao tách phần gel nha đam và rửa sạch, sau đó dùng dao miết vào phần gel để chất gel rời ra, sau đó thoa lên tóc và thư giãn trong 30 phút đến khi gel khô thì gội sạch lại với nước.
  • Ủ tóc với nha đam và mật ong: Xay nhuyễn gel nha đam, sau đó trộn đều với mật ong, massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên tóc, thư giãn trong 30 phút, sau đó gội lại thật sạch với nước ấm.
  • Ủ tóc với nha đam và muối ăn: Trộn gel nha đam với muối ăn (nên chọn loại muối trắng tinh, hạt nhỏ), sau đó thoa đều lên tóc, thư giãn trong 30 phút, sau đó gội sạch lại với nước.

6. Cách giảm rụng tóc tại nhà với tỏi

Tỏi có đặc tính kháng khuẩn và giàu Vitamin C giúp bảo vệ tóc, tiêu diệt các vi khuẩn tấn công da đầu, đồng thời kích thích sản sinh Collagen nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ tận chân tóc.

Ngoài ra, hàm lượng Selen trong tỏi còn giúp loại bỏ tế bào chết trên da đầu, tăng cường lưu thông máu, hạn chế sự xuất hiện gàu gây ngứa hiệu quả.

Cách giảm rụng tóc tại nhà với tỏi

Cách thực hiện:

  • Trị rụng tóc bằng tỏi xay: Lấy 1 củ tỏi bóc vỏ, đem xay nhuyễn đến khi được hỗn hợp đặc sệt, sau đó đắp hỗn hợp lên vùng da bị rụng tóc nhiều, thư giãn khoảng 1 tiếng, sau đó gội sạch lại với nước.
  • Trị tóc rụng với tỏi, trứng gà, kết hợp dầu ô liu: Xay nhuyễn khoảng 1 củ tỏi, trộn đều với lòng đỏ trứng gà và khoảng 1 muỗng canh dầu ô liu, sau đó thoa hỗn hợp lên tóc, thư giãn trong khoảng 30 phút rồi gội lại với nước.

7. Cách trị rụng tóc tại nhà bằng cam thảo

Sử dụng cam thảo là một trong những cách trị rụng tóc từ thiên nhiên hiệu quả được dân gian lưu truyền. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, cam thảo giúp làm giảm tình trạng đóng vảy gây ngứa trên da đầu, làm giãn nở nang lông tóc, hỗ trợ đưa dưỡng chất tiếp cận tới từng nang tóc, giúp giảm tình trạng gãy rụng, xơ yếu tóc.

Cách trị rụng tóc tại nhà bằng cam thảo

Cách thực hiện: Nên pha dưới dạng trà. Lấy khoảng 2 rễ cam thảo khô bỏ vào ấm cùng với nước sôi, ủ khoảng 15 phút là có thể thưởng thức.

Lưu ý: Nên uống 3 tách trà/ngày.

8. Cách giảm rụng tóc bằng nhọ nồi

Nhọ nồi là một trong những dược liệu tự nhiên chữa rụng tóc tại nhà hiệu quả. Trong nhọ nồi có chứa tinh dầu, Tanin, Alcaloid (hay Ecliptin) giúp nuôi dưỡng tóc, ngăn rụng tóc, bạc tóc sớm hiệu quả.

Cách giảm rụng tóc bằng nhọ nồi

Cách thực hiện: Rửa sạch nhọ nồi, gừng tươi, lá trắc bá điệp (khoảng 100g mỗi loại), giã nát hoặc xay, ép lấy nước cốt, sau đó hoà lẫn với mật ong. Thoa hỗn hợp lên tóc, massage nhẹ nhàng và thư giãn khoảng 10 - 15 phút và gội sạch lại với dầu gội.

Lưu ý: Nên thực hiện 3 lần/ngày, duy trì liên tục trong 10 ngày để có kết quả tốt nhất

9. Cách trị rụng tóc với bồ kết

Saponaretin và Flavonozit là 2 hợp chất được tìm thấy trong bồ kết giúp làm sạch da đầu, trị giàu, ngừa rụng tóc, nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh hiệu quả.

Cách trị rụng tóc với bồ kết

Cách thực hiện: Lấy khoảng 3 - 5 quả bồ kết đem nướng, sau đó đun bồ kết nướng với nước, đến khi nước đổi sang màu cánh gián thì tắt bếp để nguội, sau đó dùng nước bồ kết xả thẳng lên đầu như dầu gội.

Lưu ý: Nên thực hiện 2 - 3 lần/tuần, có thể thay thế dầu gội thông thường, đặc biệt là với người không hợp dùng dầu gội có hoá chất.

10. Cách chữa rụng tóc tại nhà với trà xanh

Trà xanh có chứa Tanin giúp kháng khuẩn, kháng viêm, chống oxy hoá tốt, trong khi đó thành phần cafein và khoáng vi lượng trong trà xanh giúp chăm sóc, phục hồi tóc, giảm tình trạng tóc bóng dầu hiệu quả.

Cách chữa rụng tóc tại nhà với trà xanh

Cách thực hiện: Rửa sạch khoảng 1 nắm lá trà xanh, đun sôi cùng với 1 lít nước và để nguội. Tiến hành gội sạch đầu với dầu gội bình thường, dùng nước trà xanh để nguội xả trực tiếp lên tóc thay cho dầu xả. 

Lưu ý: Nên thực hiện đều đặn 2 - 3 lần/tuần, duy trì tối thiểu trong 2 - 3 tháng để thấy được hiệu quả cải thiện.

11. Cách trị rụng tóc tại nhà với bia

Bia được coi là nguyên liệu "xịn sò" để ngăn rụng tóc triệt để tại nhà, với một mức phí cực rẻ.

Được lên men từ lúa mạch và hoa bia, do đó bia rất giàu Vitamin và khoáng chất (Vitamin B1, B12, Magie, Kali,...) giúp dưỡng ẩm da đầu, kích thích các nang tóc phát triển, ngừa rụng tóc hiệu quả.

Cách trị rụng tóc tại nhà với bia

Cách thực hiện: Mở nắp bia, để từ 8 - 10 giờ để cồn trong bia bốc hơi hoàn toàn. Sau khi gội đầu sạch, đợi tóc ráo nước thì lấy khoảng 1 ly bia ủ lên tóc, massage nhẹ nhàng, thư giãn trong 15 - 20 phút, sau đó gội đầu sạch với nước.

Lưu ý: Nên thực hiện 2 - 3 lần/tuần.

>>> Xem thêm bài viết liên quan:

Điểm Danh 6 Loại Dầu Gội Kích Thích Tóc Nhanh Dài, Mọc Dày

Điểm Danh 10 Dầu Gội Cho Tóc Dầu Và Mỏng Tốt Nhất Mà Bạn Nên Dùng

4 Cách trị rụng tóc sau khi bị Covid

1. Nguyên nhân rụng tóc sau khi bị Covid 19

Theo khảo sát, khoảng 25% bệnh nhân Covid 19 bị rụng tóc sau 3 - 6 tháng âm tính. Nguyên nhân được xác định có thể do hormon nội tiết, do thuốc điều trị Covid (thuốc chống đông Enoxaparin) hoặc do duy trì trạng thái căng thẳng, lo âu kéo dài.

Không chỉ gây suy giảm hệ hô hấp, suy yếu phổi, dương tính với Covid khiến người bệnh rơi vào trạng thái căng thẳng, lo âu tột độ, lúc này hormone nội tiết tố được tiết ra nhiều hơn để cân bằng và chống lại trạng thái căng thẳng, cơ chế phản ứng này thực tế lại gây hại cho tóc do mạch ngoài da co lại, lượng máu lưu thông đến chân tóc bị thiếu hụt, tổn thương đến nang tóc.

Không chỉ vậy, căng thẳng kéo dài khiến hormone Cortisol tăng lên, gây tổn hại tới nang tóc bằng cách ảnh hưởng tới tốc độ phân huỷ chất đạm, khiến nang tóc bị thiếu dinh dưỡng và không thể phát triển bình thường được.

Đặc biệt, khi mắc Covid, chỉ có 5 - 10% nang tóc trong giai đoạn tăng trưởng, còn 90 - 95% tóc chuyển về trạng thái nghỉ ngơi. Đây là cơ chế chuyển ngược của cơ thể dưới tác động của dịch bệnh và virus khiến tóc rụng nhưng không được tái tạo, nuôi dưỡng.

Rụng tóc có thể gặp sau khi nhiễm Covid 19 hoặc sau tiêm Covid.

2. Cách trị rụng tóc sau khi bị Covid

Cách trị rụng tóc sau khi bị Covid

  • Thay đổi lối sống sau bình thường mới: Nên duy trì tập thể dục đều đặn và nhịp nhàng, giúp tăng cường lưu thông máu, giãn lỗ chân lông, cơ thể toát mồ hôi, hỗ trợ nuôi dưỡng nang tóc.
  • Tắm và gội đầu khoa học: Hậu covid, nên tắm với nước ấm khoảng 30 - 35 độ C. Nên tắm và gội nhanh trong khoảng 10 phút, sấy khô tóc bằng hơi nóng ở khoảng cách đủ ấm.
  • Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý: Ưu tiên các loại thực phẩm bổ sung sắt, Protein, Vitamin E, D, C, B12, B1, Acid Folic giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho cơ thể và nuôi dưỡng nang tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Lựa chọn loại dầu gội phù hợp: Nên chú ý tới độ pH của mỗi loại dầu gội, tránh loại có tính chất ty rửa, vệ sinh da đầu quá sạch.
  • Nên hạn chế tạo kiểu, làm tóc hậu Covid: Nếu tóc bị rụng nhiều hậu Covid, nên hạn chế tẩy tóc, nhuộm tóc, uốn, hấp, sấy,...khiến tóc yếu và rụng nhiều hơn.

Ngoài ra, bệnh nhân hậu Covid nên giảm căng thẳng và sự lo âu về biến chứng, kết hợp khám phá các bài tập tăng sức khỏe tinh thần như Yoga, thiền, khí công,...giúp tâm sinh lý được cân bằng.

5 Lưu ý khi trị rụng tóc tại nhà từ thiên nhiên

Khi áp dụng các cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc từ thiên nhiên, bạn nên chú ý và tuân thủ các nguyên tắc sau để bảo vệ và nuôi dưỡng một mái tóc khoẻ, mềm mượt và không gãy rụng:

  • Hạn chế thức khuya
  • Hạn chế uống rượu bia và hút thuốc lá
  • Bảo vệ tóc mỗi khi đi ra ngoài, kể cả khi trời tối
  • Chế độ ăn uống mất cân bằng có thể là nguyên nhân khiến tóc móc chậm, yếu và dễ gãy rụng
  • Nên uống nhiều nước, hạn chế tình trạng cơ thể mất nước, tóc xơ yếu. Có thể kết hợp uống nước lọc và nước ép trái cây ở các khung giờ khác nhau trong ngày.
  • Tránh gội đầu bằng nước nóng: Gội đầu với nước quá nóng có thể làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên da đầu khiến tóc giòn, khô và dễ gãy rụng.
  • Hạn chế chải tóc khi còn ướt: Nang tóc thường nở ra khi tóc ướt, do đó tóc thường yếu và dễ hư tổn trước mọi tác động. Do đó, nên hạn chế chải tóc khi tóc còn ướt.
  • Nên gội đầu tối đa 3 lần/tuần với dầu gội dành riêng cho cơ địa tóc, đúng mùa (mùa khô dùng dầu dưỡng, mùa hè dùng dầu trị gàu),...

>>> Xem thêm sản phẩm và bộ dầu gội hỗ trợ phục hồi tóc, kích thích mọc tóc trên chiaki.vn:

6 Mua sản phẩm chăm sóc và ngăn rụng tóc giá tốt ở đâu?

Tại chiaki.vn - Kênh mua sắm trực tuyến giá tốt, chúng tôi có đa dạng các loại sản phẩm chăm sóc và ngăn rụng tóc chính hãng, giá tốt bao gồm: Sản phẩm dưỡng tóc, bộ dầu gội & dầu xả, kem ủ tóc - dầu ủ hấp tóc, phụ kiện chăm sóc tóc,...đến từ các thương hiệu mỹ phẩm đình đám của Nhật, Hàn Quốc, Đức, phù hợp với mọi loại da, kể cả da khô, da dầu, da nhạy cảm.

Ngoài ra, đối với toàn bộ sản phẩm, chúng tôi cam kết chỉ bán hàng chính hãng, nói KHÔNG với hàng giả, hàng kém chất lượng. 

Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, chiaki chúng tôi sẽ bù 150% giá trị sản phẩm.

Mọi thông tin mua hàng xin vui lòng liên hệ:

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn