TOP 30 kiểu tóc layer ngang vai trẻ trung “hack” tuổi, hợp với mọi khuôn mặt

9272
Tóc layer ngang vai dẫn đầu xu hướng làm đẹp tóc với sự trẻ trung, xinh xắn và phù hợp với mọi gương mặt. Cùng Chiaki “ngắm nghía” 30 mẫu tóc ngang vai layer đẹp nổi bật đang rất được lòng chị em phái đẹp.
Nội dung chính
  1. Tóc layer ngang vai là gì?
  2. Ưu điểm và nhược điểm của kiểu tóc layer ngang vai 
  3. Top 30 kiểu tóc layer ngang vai trẻ trung, xinh xắn
  4. Tại sao nên chọn tóc layer ngang vai?
  5. Cách chăm sóc tóc layer ngang vai tại nhà 
  6. Một số câu hỏi về tóc layer ngang vai 

Tóc layer ngang vai đã xuất hiện từ lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, trái lại còn luôn thu hút được đông đảo chị em bởi vẻ đẹp trẻ trung, năng động cực “hack tuổi”. Chỉ cần một chút biến tấu cũng có thể tạo nhiều kiểu layer ngang vai đa dạng, phù hợp với mọi gương mặt. Nếu bạn cũng đang muốn làm mới diện mạo của bản thân với kiểu tóc ngang vai layer thì bài viết này chính là dành cho bạn. 

1 Tóc layer ngang vai là gì?

Layer ngang vai là một trong những kiểu tóc layer nữ được cắt tỉa nhiều lớp đan xen, có sự phân tầng đặc trưng với độ dài đến ngang vai. Phần đuôi tóc được tỉa gọn hơn, tổng thể tạo nên những lọn tóc mềm mại và có độ phồng tự nhiên, giúp gương mặt cân đối, che giấu đi khuyết điểm. Tóc ngang vai tỉa layer có thể kết hợp cùng nhiều kiểu tóc mái mưa, mái bay,..càng tăng thêm sự xinh xắn và dễ thương cho các cô nàng. 

layer ngang vai, toc sole tang ngang vai

Tóc layer cắt tỉa đan xen nhiều lớp, dài đến ngang vai

2 Ưu điểm và nhược điểm của kiểu tóc layer ngang vai 

Ưu điểm

  • Dễ sáng tạo và biến tấu theo nhiều kiểu, giúp bạn trẻ hơn vài tuổi
  • Vừa có vẻ đẹp tươi trẻ, năng động, vừa giữ được nét nữ tính, dịu dàng 
  • Phù hợp với mọi khuôn mặt, che khuyết điểm góc cạnh, giúp tỉ lệ gương mặt cân đối, hài hòa 
  • Tóc layer nữ ngang vai sẵn sàng “cân” nhiều phong cách thời trang khác nhau  
  • Với độ dài ngang vai, các nàng có thể thoải mái xõa, kẹp tóc hay tạo kiểu dễ dàng 

Tóc layer nữ ngang vai dễ biến tấu nhiều kiểu, phù hợp với mọi gương mặt

Tóc layer nữ ngang vai dễ biến tấu nhiều kiểu, phù hợp với mọi gương mặt

Nhược điểm 

  • Phần đuôi tóc dễ bị xơ, chẻ ngọn và khô hơn
  • Cần chú ý chăm sóc để tóc không bị vểnh ra ngoài

3 Top 30 kiểu tóc layer ngang vai trẻ trung, xinh xắn

1. Tóc layer ngang vai có mái 

Kiểu tóc layer ngang vai có mái 

Kiểu tóc layer ngang vai có mái 

Kiểu tóc layer nữ ngang vai có mái đem đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Kết hợp với tóc mái cắt tỉa layer sẽ giúp gương mặt hài hòa và cân đối, tôn lên vẻ đẹp xinh xắn, thanh lịch. Ngoài ra, mẫu tóc này cũng không tốn nhiều thời gian chăm sóc nên rất được các cô nàng ưa chuộng.

Tóc layer ngang vai có mái 

Cắt tóc layer ngang vai có mái giúp gương mặt cân đối

2. Tóc layer ngang vai mái bay 

Kiểu tóc layer ngang vai mái bay

Kiểu tóc layer ngang vai mái bay

Tóc layer ngắn ngang vai mái bay luôn có sức hút với nhiều chị em phụ nữ, dù ở lứa tuổi nào. Kiểu tóc này sẽ khiến diện mạo của bạn trong nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người. Quan trong là tóc ngang vai tỉa layer mái bay phù hợp với mọi khuôn mặt.

Tóc layer ngang vai mái bay 

Tỉa layer cho tóc ngang vai có mái giúp gương mặt cân đối

3. Tóc uốn layer ngang vai 

Nếu bạn lo lắng tóc layer để tự nhiên quá nhạt nhòa thì có thể thử sang mẫu tóc uốn layer ngang vai. Kiểu tóc này nổi bật với sự mềm mại, tôn lên nét đẹp dịu dàng, xinh xắn và cũng thời thương hơn nhiều. Bạn có thể kết hợp với màu tóc nhuộm yêu thích để tạo thêm điểm nhấn cho mái tóc của mình.

Tóc uốn layer ngang vai 

Uốn layer ngang vai là kiểu tóc thời thượng

4. Tóc tỉa layer ngang vai duỗi cúp 

Một trong những kiểu tóc layer nữ dẫn đầu xu hướng là tóc layer ngang vai duỗi cúp. Sự hòa quyện giữa phần tóc thẳng mượt bồng bềnh và phần đuôi duỗi cúp ôm lấy khuôn mặt tạo sự hài hòa và cân đối. Tuy nhiên để giữ được mái tóc suôn mượt thì bạn cần dành thời gian chăm sóc tóc mỗi ngày, sử dụng dầu xả, kem ủ tóc để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc khỏe đẹp.

Tóc tỉa layer ngang vai duỗi cúp 

Cắt tóc tỉa layer ngang vai duỗi cúp

5. Tóc thẳng ngang vai tỉa layer 

Nếu bạn là người thích phong cách tự nhiên, nhẹ nhàng và không muốn tác động nhiều đến tóc thì tóc thẳng ngang vai tỉa layer là lựa chọn phù hợp nhất. Kiểu tóc phù hợp với mọi độ tuổi và mọi phong cách trang điểm. Đừng vội nghĩ tóc thẳng là đơn điệu, phần đuôi tỉa layer so le sẽ mang đến vẻ đẹp trẻ trung và tươi mới. 

Tóc thẳng ngang vai tỉa layer 

Tóc tỉa layer ngang vai thẳng

6. Tóc layer ngang vai không mái 

Kiểu tóc layer nữ ngắn ngang vai không mái toát lên vẻ đẹp trẻ trung, phóng khoáng và cá tính. Các lớp tóc được cắt tỉa gọn ôm lấy khuôn mặt, che đi khuyết điểm góc cạnh hoặc bầu bĩnh, tạo cảm giác mặt thon gọn và đáng yêu. Không để tóc mái cũng là cách để giúp khuôn mặt trở nên thanh thoát.

Tóc layer ngang vai không mái 

Tóc ngang vai tỉa layer không mái che đi khuyết điểm gương mặt

7. Cắt layer ngang vai sóng lơi 

Đừng ngại thay đổi diện mạo mái tóc với kiểu ngang vai sóng lơi tỉa layer. Mẫu tóc này không phải mới xuất hiện gần đây nhưng chưa bao giờ lỗi thời mà ngày càng được nhiều chị em yêu thích. Tóc tỉa ngang vai sóng lơi thể hiện vẻ đẹp bồng bềnh của mái tóc tự nhiên, tạo sự mềm mại và nhã nhặn.

Cắt layer ngang vai sóng lơi 

Tỉa layer cho tóc ngang vai kiểu sóng lơi

8. Tóc bob tỉa layer ngang vai 

Tóc bob tỉa layer ngang vai có đặc điểm là phần đuôi tóc tỉa nhẹ ôm gọn vào gáy, vừa trẻ trung, vừa giúp các nàng “hack” tuổi. Kiểu tóc này rất được giới trẻ Hàn Quốc ưa chuộng, mang đến cho bạn nữ vẻ ngoài trẻ trung và tràn đầy sức sống.

Tóc bob tỉa layer ngang vai 

Tóc bob tỉa layer ngang vai đẹp trẻ trung và nổi bật

9. Tóc layer ngang vai mái thưa 

Cắt tóc layer ngang vai mái thưa khá thịnh hành, vừa là mẫu tóc đẹp nổi bật, vừa không cần dành nhiều thời gian để chăm sóc. Kiểu tóc này chỉ cần để tự nhiên cũng dễ dàng vào nếp, mềm mượt và nữ tính, giúp các chị em có gương mặt thon gọn hơn.

Tóc layer ngang vai mái thưa 

Kiểu tóc tỉa layer ngang vai mái thưa

>>>Tham khảo thêm: Khám phá 22+ Kiểu tóc mái thưa chuẩn Hàn Quốc "Cắt Là Xinh" cho nàng

10. Tóc layer ngang vai xoăn xù 

Mái tóc xoăn xù đáng yêu và cá tính là kiểu tóc thích hợp cho những cô gái dưới tuổi 25. Tóc xoăn xù layer không hề bị “dừ” như nhiều bạn nghĩ mà còn mang lại vẻ đẹp cá tính, quyến rũ và không kém phần hiện đại.

Tóc layer ngang vai xoăn xù 

Phá cách với tóc ngang vai layer xoăn xù

11. Tóc layer gợn sóng ngang vai 

Tóc ngắn ngang vai tỉa layer gợn sóng có độ xoăn sóng tự nhiên, không hề khiến bạn cảm thấy nặng nề hay bí bách. Khi để xóa tóc sẽ có độ bồng bềnh đầy sức sống. Với kiểu tóc này bạn cũng không tốn công nhiều công sức chăm sóc vì tóc vào nếp rất gọn gàng.

Tóc layer gợn sóng ngang vai 

Tóc layer nữ gợn sóng ngang vai dễ chăm sóc

12. Tóc layer ngang vai mái dài 

Cắt tóc tỉa layer ngang vai mái dài được nhiều cô nàng lựa chọn khi muốn “F5” bản thân với diện mạo xinh đẹp, cá tính và đầy sức hút. Phần mái được tỉa tỉ mỉ cùng lớp tóc layer phân tầng tự nhiên sẽ tạo độ phồng cho tóc. Nếu muốn tăng thêm vẻ đẹp cho tóc thì bạn có thể nhuộm màu nâu trà sữa hoặc nâu chocolate đều phù hợp.

Tóc layer ngang vai mái dài 

Tóc layer ngang vai mái dài tạo độ phồng tự nhiên cho tóc 

13. Tóc layer ngắn ngang vai Hàn Quốc 

Nổi đình đám từ các bộ phim Hàn Quốc, tóc layer ngắn ngang vai gây ấn tượng với các cô nàng bởi vẻ đẹp hiện đại, trẻ trung và cực kỳ thu hút. Không chỉ nhiều nữ idol sở hữu kiểu tóc này mà đây cũng là xu hướng tóc được chị em lựa chọn ngày nay.

Tóc layer ngắn ngang vai Hàn Quốc 

Kiểu tóc layer ngang vai Hàn Quốc 

14. Tóc layer ngang vai cho mặt tròn

Những cô nàng có gương mặt bầu bĩnh luôn muốn tìm kiểu tóc che bớt khuyết điểm này. Vậy thì cắt tóc layer nữ ngang vai chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Các tầng tóc được cắt đuổi theo kiểu bậc thang sẽ tạo hiệu ứng kéo dài và thon gọn khuôn mặt. Với kiểu tóc này bạn có thể chọn để mái hoặc không, tùy vào sở thích của mỗi người.

Tóc layer ngang vai cho mặt tròn

Tóc layer che khuyết điểm bầu bĩnh của mặt tròn 

15. Tóc layer nữ ngang vai cho mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường khá kén kiểu tóc nhưng tóc ngang vai layer lại là “ứng cử viên sáng giá”. Kiểu tóc này giúp che đi những góc cạnh thô trên khuôn mặt, tạo đường nét mềm mại và nữ tính. Không chỉ che khuyết điểm hoàn hảo mà còn thăng hạng nhan sắc cho các nàng.

Tóc layer nữ ngang vai cho mặt vuông

Tóc layer cắt tỉa ngang vai tạo đường nét mềm mại cho khuôn mặt

16. Tóc layer ngang vai cho mặt dài 

Tóc layer nữ ngang vai được xem là kiểu tóc lý tưởng nhất cho bạn gái có khuôn mặt dài. Các lớp tóc được cắt tỉa đan xen và chồng lên nhau sẽ tạo hiệu ứng khuôn mặt trông bầu bĩnh hơn, tạo vẻ đẹp nữ tính và thanh thoát. Bạn có thể kết hợp thêm với kiểu mái bằng, mái mưa để che đi độ dài gương mặt.

Tóc layer ngang vai cho mặt dài 

Kiểu tóc ngang vai layer cho mặt dài

17. Tóc layer ngang vai cho mặt trái xoan 

Không thể phủ nhận rằng mặt trái xoan là thế mạnh của phái đẹp. Vì vậy dù có để kiểu tóc nào cũng sẽ tạo được sự cân đối và thu hút, giúp khuôn mặt sáng bừng. Tất nhiên là không ngoại trừ với kiểu tóc layer ngắn ngang vai, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung và cuốn hút.

Tóc layer ngang vai cho mặt trái xoan 

Tóc layer nữ ngang vai cho mặt trái xoan

18. Cắt layer ngang vai tomboy cá tính 

Bạn là một cô nàng cá tính và có phong cách nổi loạn? Vậy thì cắt tóc layer ngang vai kiểu tomboy mạnh mẽ là một lựa chọn thú vị. Điểm nổi bật bật của kiểu tóc này là sự tinh nghịch, trẻ trung, giúp bạn phô diễn chất riêng. Đặc biệt là với kiểu tóc này không cần tốn nhiều thời gian cho việc tạo kiểu và chăm sóc.

Cắt layer ngang vai tomboy cá tính 

Tóc tỉa layer ngắn ngang vai cá tính

19. Tóc layer ngang vai highlight 

Dẫn đầu xu hướng thời trang tóc là kiểu tỉa layer ngang vai nhuộm highlight nổi bật và cá tính. Bạn sẽ rất thoải mái trong việc chọn bất kỳ màu nào để tạo điểm nhấn cho mái tóc. Tuy nhiên vẫn nên dựa vào tone da để quyết định màu nhuộm highlight cho phù hợp, tránh tình trạng làn da bị xỉn màu.

Tóc layer ngang vai highlight 

Tóc layer ngang vai nhuộm highlight tạo điểm nhấn cho mái tóc 

20. Tóc layer A - Line ngang vai 

Layer A - Line ngang vai là kiểu tóc thịnh hành tạo được sự hài hòa và cân đối cho khuôn mặt với tỷ lệ chia ngôi tóc 7 - 3. Phần tóc layer được cắt tỉa mềm mại và nhẹ nhàng càng tạo nét thu hút và xinh xắn cho mọi cô nàng.

Tóc layer A - Line ngang vai 

Tóc layer A - Line ngang vai giúp khuôn mặt hài hòa

21. Tóc layer ngang vai Suzy 

Kiểu tóc tỉa layer ngắn ngang vai của nữ ca sĩ, diễn viên Suzy Hàn Quốc có thể nói đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng làm đẹp, rất nhiều chị em đã lựa chọn kiểu tóc này. Với phần tóc ôm vào khuôn mặt sẽ giúp che đi những khuyết điểm góc cạnh, tạo đường nét mềm mại và tôn lên vẻ đẹp dịu dàng.

Tóc layer ngang vai Suzy 

Tóc layer ngang vai mang phong cách của idol Suzy

22. Kiểu tóc layer nữ ngang vai xoăn lơi 

Tóc uốn layer ngang vai xoăn lơi được nhiều cô nàng yêu thích bởi nét đẹp sang chảnh, thanh lịch và nhẹ nhàng, Những lọn tóc xoăn mỏng cắt tỉa phân tầng sẽ giúp gương mặt thanh thoát hơn, tạo vẻ ngoài trưởng thành mà vẫn trẻ trung, đặc biệt phù hợp với những chị em làm việc văn phòng.

Kiểu tóc layer nữ ngang vai xoăn lơi 

Tóc ngang vai layer xoăn lơi hợp với các chị em văn phòng

23. Tóc layer ngang vai mái bằng

Tóc ngang vai tỉa layer ngang vai mái bằng toát lên vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính. Tóc mái bằng tạo điểm nhấn cho đôi mắt và che khuyết điểm trán “sân bay” cân đối lại tỉ lệ khuôn mặt hài hòa hơn. Kiểu tóc này cực trẻ trung giúp bạn ăn gian vài tuổi, lại phù hợp trong nhiều dịp đi chơi, đi tiệc hay hẹn hò.

Tóc layer ngang vai mái bằng

Tóc layer ngang vai mái bằng hack tuổi 

24. Tóc layer mullet ngang vai 

Kiểu tóc layer ngang vai mullet hợp với những bạn gái có phong cách cá tính và sang chảnh, kiêu kỳ. Chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng giữa đám đông với ấn tượng riêng biệt. Hơn nữa, kiểu tóc này còn phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau, giúp bạn dễ dàng mix & match những bộ trang phục đẹp nhất.

Tóc layer mullet ngang vai 

Tóc layer mullet ngang vai được nhiều cô nàng yêu thích

>>>Xem thêm: Tổng hợp 31 kiểu tóc mullet nữ đẹp đầy cá tính và thu hút cho nàng

25. Tóc layer ngang vai không uốn

Mẫu tóc ngang vai layer không uốn đáp ứng đủ 2 tiêu chí mà nhiều cô nàng đặt ra, vừa giúp bạn có kiểu tóc đẹp, vừa hạn chế tác động đến chất lượng tóc tối đa. Kiểu tóc layer không uốn với độ dài lý tưởng mang lại sự trẻ trung, năng động, phù hợp với mọi lứa tuổi. Và vì không tạo kiểu nên việc chăm sóc tóc cũng rất đơn giản và tiết kiệm thời gian.

Tóc layer ngang vai không uốn

Tóc layer ngang vai không uốn hợp với mọi lứa tuổi

26. Tóc layer nữ ngang vai Wendy 

Bạn đang muốn thay đổi diện mạo với mái tóc đẹp thu hút mà chưa biết chọn kiểu tóc nào phù hợp, hãy thử ngay tóc so le ngang vai Wendy. Đây là kiểu tóc đã và đang tạo nên cơn sốt trong giới trẻ, được nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Không chỉ giúp che giấu khuyết điểm hiệu quả mà còn tốn ít thời gian chăm sóc.

Tóc layer nữ ngang vai Wendy 

Tóc ngang vai tỉa layer Wendy dẫn đầu xu hướng

27. Tóc tỉa layer ngang vai duỗi thẳng 

Cắt tóc tỉa layer ngang vai thẳng là lựa chọn của những cô nàng đam mê trải nghiệm phong cách mới, tận dụng kiểu tóc đơn giản tự nhiên để linh hoạt phối đồ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Kiểu tóc này đảm bảo thăng hạng nhan sắc cho bạn, giúp diện mạo của bạn trở nên thu hút hơn.

Tóc tỉa layer ngang vai duỗi thẳng 

Tóc thẳng ngang vai tỉa layer dễ kết hợp với nhiều trang phục

28. Tóc layer nữ ngang vai Ombre

Tóc tỉa layer ngang vai càng thêm cuốn hút và quyến rũ với kiểu nhuộm ombre, hiệu ứng màu tóc chuyển từ đậm đến nhạt dần về phần đuôi. Kiểu tóc này cực trendy, được nhiều sao nữ Hàn Quốc và Nhật Bản yêu thích. Phần đuôi tóc được tỉa layer đan xen cùng màu nhuộm cá tính sẽ khiến diện mạo trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc layer nữ ngang vai Ombre

Tóc layer ngang vai nhuộm Ombre cực trendy

29. Tóc layer ngang vai dạng tầng 

Kiểu tóc được tỉa layer xếp tầng lên nhau tạo cho mái tóc vẻ bồng bềnh tự nhiên, trẻ trung và xinh xắn. Bạn có thể kết hợp thêm màu nhuộm nâu tây, nâu trà sữa để tăng tính thẩm mỹ cho mái tóc. Với kiểu tóc layer dạng tầng này cũng không tốn nhiều thời gian và công sức để chăm sóc tóc.

Tóc layer ngang vai dạng tầng 

Tóc tỉa layer ngang vai dạng tầng

30. Tóc layer ngang vai đuôi cụp 

Ngoài những kiểu tóc trên thì tóc layer nữ ngang vai sẽ ấn tượng hơn khi được uốn cụp vào trong, ôm sát gương mặt và che đi những góc cạnh thô, khiến bạn trở nên thu hút với vẻ đẹp ngọt ngào. Kiểu tóc này rất phù hợp với những chiếc đầm dài và kiểu váy tiểu thư đài các, nhất là vào những dịp quan trọng sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn trong mắt mọi người. 

Tóc layer ngang vai đuôi cụp 

Kiểu tóc layer ngang vai đuôi cụp

4 Tại sao nên chọn tóc layer ngang vai?

Tóc layer ngang vai dễ chăm sóc 

Với mái tóc layer ngắn ngang vai thì việc gội đầu, sấy tóc và dưỡng tóc cũng trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều. Bạn sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức chăm sóc tóc, mái tóc sẽ giữ được sự mềm mại và dễ dàng vào nếp. Đây là điểm cộng cực lớn với những cô nàng bận rộn. 

Mẫu tóc cho mọi gương mặt

Tóc ngang vai layer nữ phù hợp với mọi gương mặt từ mặt vuông, mặt dài, mặt tròn hay mặt trái xoan. Chính điều này khiến tóc layer ngang vai trở thành lựa chọn lý tưởng cho bất cứ ai muốn tạo nên diện mạo mới mẻ và thu hút.

Không bao giờ lỗi thời 

So với những kiểu tóc khác thì tóc layer ngang vai được đánh giá cao bởi tính thời thượng, linh hoạt, phù hợp cho nhiều phong cách, nhiều hoàn cảnh khác nhau mà không bao giờ lỗi thời. Vì vậy mà dù đã xuất hiện qua nhiều năm thì cắt tóc ngang vai layer vẫn được ưa chuộng và dẫn đầu xu hướng làm đẹp. 

Tóc layer ngang vai đẹp thời thượng và không bao giờ lỗi mốt

Tóc layer ngang vai đẹp thời thượng và không bao giờ lỗi mốt

5 Cách chăm sóc tóc layer ngang vai tại nhà 

Cách chăm sóc tóc tỉa layer ngắn ngang vai rất đơn giản. Chỉ cần một chút thời gian sau mỗi lần gội đầu đã giúp bạn sở hữu mái tóc mềm mượt, bồng bềnh và đầy sức sống. 

  • Sau khi gội đầu nên sử dụng thêm dầu xả hoặc kem ủ tóc sẽ nuôi dưỡng mái tóc suôn mượt óng ả 
  • Không sấy tóc ngay sau khi gội, hạn chế dùng máy sấy, nếu có thời gian bạn nên để tóc khô tự nhiên là tốt nhất 
  • Chỉ sấy tóc khô 40 - 60%, không sấy khô hoàn toàn vì nhiệt độ cao dễ khiến tóc bị khô xơ, chẻ ngọn 
  • Ưu tiên chọn các sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất tẩy rửa mạnh hay các thành phần độc hại

Gợi ý một số sản phẩm dưỡng tóc, ủ tóc chất lượng, an toàn bạn có thể tham khảo: 

6 Một số câu hỏi về tóc layer ngang vai 

Cắt tóc layer nữ ngang vai bao nhiêu tiền?

Cắt tóc layer nữ ngắn ngang vai không quá mắc, mức giá trên thị trường dao động từ 150.000 - 350.000 VNĐ. Bảng giá cụ thể còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như thợ tóc lành nghề, nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, độ uy tín của salon.

Tóc ngang vai layer phù hợp nhất với khuôn mặt nào?

Như đã nói, tóc layer ngang vai phù hợp với hầu hết khuôn mặt nhưng đặc biệt hợp hơn với dáng mặt gầy, mặt dài hay trán cao. Kiểu tóc layer có sự mềm mại và thanh thoát sẽ giúp gương mặt trở nên hài hòa và xinh xắn hơn. 

Tóc layer ngang vai nhuộm màu gì đẹp?

Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn tăng thêm vẻ đẹp cho mái tóc thì có thể nhuộm những tone màu thời thượng và cá tính như màu đỏ tím, vàng trắng, xám khói, ombre,...Còn nếu bạn là cô gái yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và nữ tính thì hãy chọn những game màu trầm như màu nâu hạt dẻ, nâu trà sữa, nâu chocolate,...

Tóc mỏng có nên cắt layer ngang vai không?

Kiểu tóc layer ngang vai làm cho mái tóc của bạn trông dày hơn và bồng bềnh hơn, được xem là cứu cánh cho những cô nàng tóc mỏng. Vì vậy bạn còn ngại gì mà không thử ngay kiểu tóc này nhỉ, chắc chắn sẽ khiến diện mạo của bạn trở nên mới mẻ và thu hút. 

Như vậy, bài viết trên Chiaki đã gợi ý cho bạn 30 kiểu tóc layer ngang vai đẹp thời thượng hợp với mọi khuôn mặt. Hy vọng sẽ giúp nàng chọn được kiểu tóc phù hợp giúp thăng hạng nhan sắc. Đừng quên Like, Share và tiếp tục theo dõi Chiaki để cập nhật những thông tin làm đẹp mới nhất nhé!

Nội dung chính
    Ngô Thị Hương

    Tôi là Ngô Hương - Tác giả của các bài viết chia sẻ kiến thức về sức khỏe trên Chiaki.vn. Là một cô gái yêu thích viết lách và đam mê tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, tôi muốn đem đến những thông tin thiết thực, hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn