31 kiểu tóc mullet nữ đẹp đầy cá tính và thu hút cho nàng

5969
Bạn đang muốn làm mới diện mạo bản thân thêm cá tính và thu hút hơn nhưng chưa biết nên chọn kiểu tóc nào? Vậy thì đừng bỏ qua 31 kiểu tóc mullet nữ đẹp đầy cá tính dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp nhé!
Nội dung chính
  1. Kiểu tóc mullet nữ là gì?
  2. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc mullet nữ
  3. Kiểu tóc mullet nữ hợp với khuôn mặt nào?
  4. Những kiểu tóc mullet nữ đẹp nhất cho nàng
  5. Hướng dẫn cắt tóc mullet nữ tại nhà
  6. Cách sấy tóc mullet nữ
  7. Cách chăm sóc tóc nữ mullet 
  8. Giá cắt tóc mullet nữ là bao nhiêu?
  9. Mua sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng ở đâu?

Tóc mullet nữ cá tính và phóng khoáng, kiểu tóc hot trend đang được không ít nàng lựa chọn để thay đổi diện mạo của bản thân. Nếu bạn cũng đang muốn thay đổi diện mạo của bản thân với kiểu tóc này thì đừng ngần ngại dành chút thời gian cùng mình khám phá những kiểu tóc mullet nữ đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

1 Kiểu tóc mullet nữ là gì?

Tóc mullet nữ là một kiểu tóc phổ biến được phát triển từ thập kỷ 1980. Đặc điểm chính của kiểu tóc mullet là phần tóc trước thường được cắt ngắn, trong khi phía sau gáy và đuôi tóc thường được để dài và có thể tạo kiểu thành nhiều dạng khác nhau.

Kiểu tóc mullet nữ là gì

Tóc mullet nữ cá tính khiến bao nàng thích mê hiện nay

Tóc mullet nữ không giới hạn theo một kiểu cụ thể, mà có sự đa dạng trong việc cắt tỉa, tạo ra nhiều phiên bản khác nhau, phù hợp với phong cách và cá tính của mỗi người. Một số phiên bản phổ biến của tóc mullet nữ bao gồm tóc mullet ngắn, tóc mullet dài, tóc mullet layer, tóc mullet xoăn,... 

2 Ưu và nhược điểm của kiểu tóc mullet nữ

Ưu điểm:

  • Tóc mullet nữ có thể làm cho nhiều khuôn mặt. Đặc biệt có thể giúp che bớt nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt.
  • Kiểu tóc mullet nữ thường tạo nên một sự cá tính và nổi bật, giúp bạn thêm nổi bật và thu hút trong đám đông.
  • Việc tạo kiểu và duy trì tóc mullet thường không quá phức tạp, đặc biệt là với các phiên bản ngắn hơn.

Nhược điểm:

  • Với tóc mullet, đặc biệt là phần đuôi tóc dài, có thể dễ bị khô xơ và chẻ ngọn nếu không được chăm sóc đúng cách.
  • Một số người có thể gặp vấn đề về việc tóc phía sau đuôi bị vểnh hoặc xù ra ngoài, làm mất đi sự gọn gàng của kiểu tóc.
  • Kiểu tóc mullet có thể không phù hợp một số môi trường làm việc, vì nó có sự nổi bật và độc đáo.

3 Kiểu tóc mullet nữ hợp với khuôn mặt nào?

Đúng, kiểu tóc mullet thực sự không kén chọn khuôn mặt và có thể phù hợp với nhiều loại gương mặt khác nhau. Dưới đây là một số điểm mà bạn có thể xem xét:

  • Khuôn mặt vuông: Kiểu tóc mullet có thể giúp làm dịu góc cạnh của khuôn mặt vuông, tạo ra một diện mạo cá tính và đầy thú vị.
  • Khuôn mặt tròn: Tóc mullet cắt lớp với đuôi tóc dài có thể làm cho khuôn mặt tròn trông thon gọn và kéo dài hơn.
  • Khuôn mặt oval: Gương mặt hình oval thường dễ phù hợp với nhiều kiểu tóc, và tóc mullet cũng không là ngoại lệ.
  • Khuôn mặt hình tim: Kiểu tóc mullet có thể tạo sự cân đối cho khuôn mặt hình tim, đặc biệt là với phần mái và đuôi tóc.
  • Khuôn mặt hình tam giác: Nếu bạn có khuôn mặt hình tam giác với trán rộng và cằm nhọn, tóc mullet có thể giúp cân đối gương mặt.

4 Những kiểu tóc mullet nữ đẹp nhất cho nàng

1. Tóc mullet nữ dài

Tóc mullet nữ dài là một phiên bản pha trộn giữa kiểu tóc mullet truyền thống và kiểu tóc dài. Đặc trưng của kiểu tóc mullet là phần trước ngắn hơn phần sau nên với kiểu tóc mullet dài, phần tóc sau sẽ được tạo kiểu dài hơn, có thể kéo dài đến độ dài vai hoặc dưới vai. Sau đó sẽ được cắt lớp để tạo độ phồng và sự chuyển động cho mái tóc.

Tóc mullet nữ dài

Tóc nữ mullet dài ấn tượng cho các nàng

Tóc nữ mullet dài ấn tượng cho các nàng

2. Kiểu tóc mullet nữ ngắn

Tóc nữ mullet ngắn là một phiên bản ngắn hơn và năng động của kiểu tóc mullet. Đặc trưng với phần tóc phía trước cắt ngắn, thường nằm ở mức cổ hoặc ngắn hơn, phần tóc sau vẫn được để dài hơn phần trước, nhưng cắt ngắn hơn so với tóc mullet dài, thường kéo dài đến độ dài cổ hoặc vai. Đây là một kiểu tóc nữ đẹp và cá tính, đặc biệt phù hợp với các nàng đang theo đuổi phong cách tomboy, năng động.

Kiểu tóc mullet nữ ngắn

Cắt tóc mullet nữ ngắn cho nàng thêm năng động và cá tính

Cắt tóc mullet nữ ngắn cho nàng thêm năng động và cá tính

3. Tóc mullet nữ ngang vai

Kiểu tóc mullet ngắn ngang vai là một sự lựa chọn linh hoạt cho những người không muốn tóc quá ngắn hoặc quá dài. Mang đến một kiểu tóc vừa năng động và nữ tính, cho phép bạn tự do kết hợp với các phong cách khác nhau. 

Tóc mullet nữ ngắn ngang vai có độ dài vừa phải, giúp bạn dễ dàng tạo kiểu và biến hóa tóc theo ý muốn. Bạn có thể thử nhiều kiểu tóc khác nhau để phù hợp với ngày đi làm hoặc ngày đi học.

Tóc mullet nữ ngang vai

Kiểu tóc nữ mullet ngang vai năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính

4. Tóc mullet xoăn nữ

Tóc mullet xoăn nữ là một kiểu tóc nữ mullet được tạo ra với sự kết hợp giữa kiểu tóc mullet và tóc xoăn. Tóc mullet nữ xoăn vẫn giữ nét đặc trưng của kiểu tóc mullet với phần trước ngắn và phần sau dài hơn. Phần trước thường được cắt ngắn đến cổ hoặc ngắn hơn, trong khi phần sau có thể kéo dài đến độ dài vai hoặc hơn.

Sau đó toàn bộ mái tóc sẽ được uốn xoăn hoặc gợn sóng, tạo hiệu ứng chuyển động và cảm giác bồng bềnh cho mái tóc.

Tóc mullet xoăn nữ

Tóc mullet uốn xoăn nữ sành điệu và thời thượng

5. Kiểu tóc mullet layer nữ ngắn

Đúng như tên gọi của nó, kiểu tóc mullet layer là sự kết hợp giữa kiểu tóc mullet và kiểu tóc layer hot trend hiện nay. Giống như kiểu tóc mullet truyền thống, tóc mullet layer nữ ngắn vẫn có phần trước được cắt ngắn hơn so với phần sau. Điểm nổi bật của tóc mullet layer nữ là mái tóc được cắt thành nhiều tầng (layer), tạo độ bồng bềnh cho mái tóc, giúp mái tóc trông dày dặn và đẹp mắt hơn.

Kiểu tóc mullet layer nữ ngắn

Kiểu tóc nữ mullet layer ngắn hot trend đang được nhiều nàng yêu thích hiện nay

6. Kiểu tóc mullet layer nữ dài

Một một phiên bản dài hơn và nữ tính hơn của kiểu tóc mullet layer với phần tóc sau kéo dài xuống đến vai hoặc thậm chí dưới vai.

Kiểu tóc mullet layer nữ dài

Biến thể tóc nữ mullet layer dài nữ tính hơn cho nàng

7. Tóc layer mullet nữ ngang vai

Một biến thể khác của kiểu tóc mullet layer, tóc layer mullet nữ ngang vai với đặc trưng là phần sau được cắt tỉa với độ dài ngang vai. Tạo hiệu ứng tinh tế và nữ tính cho kiểu tóc.

Tóc layer mullet nữ ngang vai

Biến thể tóc mullet layer nữ nang vai cũng được yêu thích không kém

8. Tóc mullet layer nữ có mái

Vẫn là kiểu tóc mullet layer nữ được kết hợp từ kiểu tóc mullet và kiểu tóc layer, đặc trưng với phần tóc trước ngắn hơn phần tóc tóc, các lớp tóc được cắt tỉa layer tạo độ bồng bềnh. Kết hợp với phần mái được cắt ngắn hoặc dài tùy theo sở thích của mỗi nàng.

Tóc mullet layer nữ có mái

Kiểu tóc mullet nữ có mái chinh phục mọi cô nàng

9. Tóc tomboy mullet middle part nữ

Tóc tomboy mullet middle part nữ hay mullet 5/5 là một kiểu tóc pha trộn giữa kiểu tomboy và kiểu mullet. Tóc mullet middle part nữ vẫn giữ lại đặc trưng của kiểu mullet với phần trước được cắt ngắn hơn so với phần sau. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là phần mái hoặc phần trước được chia đôi 5/5 (middle part), tạo cảm giác đối xứng và cân đối cho kiểu tóc.

Tóc tomboy mullet middle part nữ

Kiểu tóc mullet middle part nữ cho nàng thêm cá tính và thu hút hơn

9. Tóc nữ mullet 7/3

Tóc mullet 7/3 nữ là một biến thể của kiểu tóc mullet nữ có mái với phần mái được chia theo tỷ lệ 7/3, tạo sự cân đối và độc đáo cho mái tóc. Kiểu tóc mullet thường có phần sau được cắt thành nhiều tầng (layer), tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc.

Tóc nữ mullet 7/3

Tóc mullet 7/3 nữ cho nàng một diện mạo mới mẻ hơn

11. Kiểu tóc nữ mullet 6/4

Nếu phần mái chia theo tỷ lệ 7/3 chưa phải là gu của nàng thì hãy thử sang kiểu tóc mullet 6/4 với phần mái được chia theo tỷ lệ 6/4 nhé.

Kiểu tóc nữ mullet 6/4

Tóc mullet 6/4 nữ mới mẻ cho nàng thêm nổi bật hơn

12. Tóc mullet layer nữ mái bay

Tóc mullet layer nữ mái bay là một kiểu tóc độc đáo và sáng tạo, kết hợp giữa kiểu tóc mullet layer và phần mái bay. Giống như các biến thể khác của mullet layer, kiểu tóc này có phần tóc sau để dài hơn so với phần trước, tóc được cắt tỉa nhiều tầng (layer) tạo độ bồng bềnh tự nhiên cho mái tóc. Kết hợp cùng phần mái bay như một điểm nhấn nhẹ nhàng cho một kiểu tóc đầy cá tính và phong cách.

Tóc mullet layer nữ mái bay

Tóc mullet layer nữ ngắn mái bay và tóc mullet layer nữ dài mái bay cho nàng thêm xinh

13. Tóc mullet layer nữ mái thưa

Thay cho mái bay, mái thưa cũng có thể là một lựa chọn thú vị để kết hợp cùng kiểu tóc mullet layer giúp nàng làm mới diện mạo bản thân hiệu quả.

Tóc mullet layer nữ mái thưa

Tóc mullet nữ mái thưa giúp nàng thay đổi diện mạo trong tích tắc

14. Tóc mullet nữ mái bằng

Một kiểu mái khác mà nàng có thể kết hợp cùng kiểu tóc mullet chính là mái bằng. Một kiểu tóc hoàn hảo kết hợp giữa nét nữ tính của mái bằng và nét phóng khoáng của kiểu tóc mullet.

Tóc mullet nữ mái bằng

Kiểu tóc nữ mullet mái bằng phóng khoáng nhưng không phần nữ tính

15. Tóc mullet wolf haircut nữ

Tóc mullet "wolf haircut" nữ là một phiên bản thú vị của kiểu tóc mullet, được lấy cảm hứng từ  kiểu tóc Wolf Cut - tóc "đuôi sói". Kiểu tóc mang cảm giác hơi lộn xộn một chút nhưng vẫn trông rất thú vị và đầy cá tính, rất thích hợp với các nàng muốn làm mới diện mạo của bản thân theo một cách ấn tượng hơn.

Tóc mullet wolf haircut nữ

Kiểu tóc mullet wolf haircut nữ mới mẻ thu hút nhiều sự quan tâm từ chị em hiện nay

16. Tóc bob mullet nữ

Tóc bob mullet nữ là một biến thể độc đáo của kiểu tóc mullet nữ, được tạo nên từ sự kết hợp giữa kiểu tóc bob và mullet. Một kiểu tóc nữ xu hướng hiện nay mới mẻ và thời thượng cho các cô nàng cá tính.

Tóc bob mullet có phần mái và sau gáy được cắt tỉa gọn gàng với độ dài trên vai. Phần tóc phía trước cắt bob ôm vào mặt tạo cảm giác khuôn mặt trông nhỏ gọn hơn.

Tóc bob mullet nữ

Tóc nữ bob mullet cho nàng cá tính và thời thượng hơn

17. Kiểu tóc mullet Hồng Kông nữ

Tóc mullet Hồng Kông nữ là một kiểu tóc phổ biến trong thế giới thời trang và đặc biệt phổ biến ở Hồng Kông. Đặc biệt phù hợp với các nàng muốn làm mới diện mạo bản thân cá tính và thu hút hơn.

Kiểu tóc mullet Hồng Kông nữ

Kiểu tóc mullet Hồng Kông nữ độc đáo cho nàng thêm cá tính hơn

18. Tóc mullet nữ uốn chữ C

Tóc mullet uốn chữ C là một biến thể của kiểu tóc mullet truyền thống, trong đó phần tóc sau được uốn thành các sóng chữ "C". Mang đến một vẻ ngoài nữ tính nhưng cũng không kém phần phong cách cho các nàng.

Tóc mullet nữ uốn chữ C

Tóc nữ mullet uốn chữ C nữ tính

19. Kiểu tóc mullet nữ uốn chữ S

Thay cho kiểu tóc nữ mullet uốn chữ C thì kiểu tóc mullet uốn chữ S cũng là một biến thể nữ tính hơn của kiểu tóc mullet nữ cá tính, đảm bảo sẽ mang đến cho nàng một diện mạo mới vẻ và thu hút hơn.

Kiểu tóc mullet nữ uốn chữ S

Kiểu tóc nữ mullet uốn chữ S cũng được yêu thích không kém

20. Tóc nữ mullet uốn cụp đuôi

Tóc nữ mullet uốn cụp đuôi mới mẻ và đầy phóng khoáng với phần tóc sau được uốn cụp đuôi, mang đến cho các nàng một vẻ ngoài thu hút và nổi bật hơn.

Tóc nữ mullet uốn cụp đuôi

Tóc mullet uốn cụp đuôi đơn giản mà cá tính

21. Tóc mullet nữ tỉa đuôi tôm 

Vẫn là vẻ ngoài của kiểu tóc mullet truyền thống với phần tóc sau dài hơn phần tóc trước nhưng mới mẻ hơn với phần tóc sau được tỉa tỉ mỉ để tạo ra hình dáng giống như đuôi tôm, tạo điểm nhấn và tăng vẻ độc đáo cho mái tóc. 

Tóc mullet nữ tỉa đuôi tôm 

Tóc mullet tỉa đuôi tôm tạo điểm nhấn, tăng vẻ mới mẻ cho diện mạo

22. Tóc nữ mullet uốn phồng mái 

Nếu mái thưa, mái bằng hay mái mưa khiến nàng cảm thấy quá nhàm chán thì hãy thử một biến thể khác của kiểu tóc mullet là mullet uốn phồng mái nhé. Đảm bảo sẽ khiến nàng phải mê mệt vì vẻ ngoài thời thượng của nó.

Tóc nữ mullet uốn phồng mái 

Tóc mullet uốn phồng mái khiến nàng thu hút hơn

23. Tóc mullet nữ uốn xoăn lơi

Tóc mullet nữ uốn xoăn lơi vẫn giữ nguyên “linh hồn” của kiểu tóc mullet là phần tóc trước ngắn hơn phần tóc sau. Đồng thời tạo điểm nhấn với các lớp tóc xoăn lơi mang đến một vẻ ngoài sành điệu hơn cho các nàng.

Tóc mullet nữ uốn xoăn lơi

Tóc mullet uốn xoăn lơi hiện đại và sành điệu

24. Tóc mullet nữ không mái

Nếu chán để mái rồi thì nàng hãy thử tóc mullet nữ không mái nhé. Đơn giản mà không mất đi nét cá tính và phóng khoáng.

Tóc mullet nữ không mái

Tóc mullet không mái cho nàng thêm phần phóng khoáng hơn

25. Tóc nữ mullet sóng nước

Tóc mullet nữ sóng nước ghi điểm với mái tóc được tạo kiểu thành các lớp sóng nước, mang đến một vẻ ngoài sành điệu và phóng khoáng hơn cho các nàng. Với kiểu tóc này, các nàng có thể kết hợp với các tông màu nhuộm như nâu, xám, đỏ,.. tùy theo sở thích để thêm phần nổi bật cho mái tóc nhé.

Tóc nữ mullet sóng nước

Tóc mullet nữ sóng nước sàng điệu

26. Tóc nữ mullet highlight

Tóc mullet highlight được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc mullet và kiểu nhuộm tóc highlight hot trend hiện nay. Kiểu tóc mullet với chùm tóc highlight ẩn sau gáy chắc chắn sẽ khiến nàng trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ hết. 

Tóc nữ mullet highlight

Tóc mullet highlight nổi bật và cá tính

27. Tóc mullet nữ mái dài

Tóc nữ mullet với mái dài là một biến thể độc đáo của kiểu tóc mullet, với phần mái tóc phía trước được để dài hơn so với các biến thể khác của mullet. Mang đến một sự kết hợp giữa sự năng động của kiểu mullet và vẻ nữ tính của phần mái dài, giúp nàng thêm phần thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Tóc mullet nữ mái dài

Tóc mullet mái dài năng động mà không kém phần nữ tính

28. Kiểu tóc nữ mullet nhuộm màu

Một cách đơn giản nhưng hiệu quả cao để mái tóc mullet nữ thêm phần nổi bật và thu hút hơn chính là nhuộm màu cho mái tóc. Tùy theo sở thích và phong cách của bản thân mà nàng có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một màu tóc nhuộm phù hợp. Với các tông màu tóc sáng cần đến quá trình tẩy tóc thì nàng cũng cần chú ý dưỡng tóc, tránh tóc khô xơ, hư tổn nhé.

Kiểu tóc nữ mullet nhuộm màu

Tóc mullet nhuộm màu cá tính

29. Kiểu tóc mullet nữ anime

Kiểu tóc Mullet Anime, còn được gọi là "Anime Mullet" hoặc "Jay Jo Mullet," là một kiểu tóc được lấy cảm hứng từ nhân vật Jay Jo trong bộ phim hoạt hình Wind Breaker của Hàn Quốc. Kiểu tóc thu hút cả sự quan tâm của nhiều người hâm mộ Anime và người yêu thời trang.

Kiểu tóc mullet nữ anime

Kiểu tóc mullet anime lấy cảm hứng từ nhân vật Jay Jo

30. Tóc mullet nữ cột

Tóc mullet nữ cột là một biến thể của kiểu tóc mullet nữ truyền thống, trong đó tóc phía sau được cột lại thành một bím tóc hoặc buộc lại thành một dạng búi tóc. Mang đến sự thay đổi và tạo điểm nhấn cho kiểu tóc mullet truyền thống, giúp nó trở nên độc đáo và phù hợp cho những người muốn thể hiện phong cách riêng.

Tóc mullet nữ cột

Tóc mullet cột - một chút mởi mẻ cho kiểu tóc mullet truyền thống

31. Tóc mullet cho học sinh nữ

Tóc mullet nữ có thể là một lựa chọn thú vị cho các bạn học sinh muốn thể hiện phong cách riêng của bản thân. Tuy nhiên, để phù hợp với môi trường học đường, các bạn lưu ý nên chọn kiểu tóc mullet nữ có độ dài vừa phải để phù hợp với môi trường học đường. : Để làm cho kiểu tóc mullet nữ trở nên nữ tính hơn, bạn có thể kết hợp với mái bay hoặc mái thưa. Mái bay mang nét tươi trẻ và năng động, trong khi mái thưa có thể tạo sự nhẹ nhàng và quyến rũ.

Tóc mullet cho học sinh nữ

Kiểu tóc mullet đẹp cho học sính nữ

5 Hướng dẫn cắt tóc mullet nữ tại nhà

Chuẩn bị dụng cụ cắt tóc

  • Kéo cắt tóc: Đây là công cụ chính để cắt tóc.
  • Kéo tỉa tóc: Để tỉa bớt và tạo kiểu cho tóc sau khi cắt.
  • Kẹp chia tóc: Giúp bạn chia tóc thành từng phần để cắt dễ dàng hơn.
  • Lược chải: Sử dụng để chải tóc và làm cho tóc dễ cắt hơn.

Các bước cắt tóc kiểu mullet

  • Chuẩn bị tóc: Làm sạch và làm khô tóc của bạn trước khi bắt đầu quá trình cắt. Tóc nên ẩm ướt để dễ cắt hơn.
  • Chia tóc: Bắt đầu bằng việc chia tóc thành nhiều phần. Sử dụng kẹp chia tóc để chia phần đỉnh tóc thành ba phần.
  • Cắt tóc sau: Tạo kiểu mullet bằng cách cắt phần sau của tóc dài hơn phần trước, khoảng 10cm. Chọn một bên để bắt đầu cắt. Chải tóc về phía trước và cắt tóc theo góc hướng lên trên. Bắt đầu cắt từ đỉnh và thuôn xuống, để phần tóc dài nhất ở đỉnh và ngắn dần khi gần tai. Tiến hành cắt hai bên của phần sau này.
  • Cắt tóc mái: Cắt tóc mái theo độ dài và kiểu bạn mong muốn. Có thể cắt mái ngắn hoặc dài tùy theo sở thích cá nhân. Chải tóc qua trán và cắt theo độ dài mong muốn.
  • Tỉa tóc: Tỉa tóc để làm cho tóc đối xứng và đẹp hơn. Sử dụng kéo tỉa tóc để tỉa bớt và tạo kiểu theo mong muốn.

Hướng dẫn cắt tóc mullet nữ tại nhà

Cắt tóc kiểu mullet nữ tại nhà chỉ với vài thao tác đơn giản

6 Cách sấy tóc mullet nữ

Bước 1: Làm sạch tóc: Trước tiên, bạn cần gội đầu bằng dầu gội và dầu xả tại nhà để làm sạch tóc và loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa.

Bước 2: Làm khô tóc bằng khăn: Sau khi gội đầu, bạn nên làm khô tóc bằng khăn mềm để loại bỏ nước thừa. Tóc nên còn ẩm, không quá khô khi bạn bắt đầu sấy.

Bước 3: Sử dụng dầu dưỡng tóc: Thoa một lượng dầu dưỡng tóc lên tóc để giữ cho tóc mềm mượt và ngăn tóc bị hư tổn khi sấy.

Bước 4: Sấy tóc: Trong quá trình sấy tóc mullet nữ, hãy làm theo các bước sau:

  • Cúi cổ xuống và đưa máy sấy lên cao.
  • Sấy thẳng vào phần sau của tóc ở gáy. Đồng thời, dùng tay nhẹ để nhấc phần tóc ở đỉnh lên và sấy từ dưới lên (thẳng vào chân tóc).
  • Với phần tóc mái: Dùng máy sấy sấy vào giữa trán để chia tóc thành hai phần. Khi sấy, hãy dùng tay để vuốt hai mái tóc ra sau để tạo độ phồng tự nhiên cho tóc.
  • Với phần mái 2 bên: Dùng tay để vuốt tóc sát vào đầu và sấy theo chiều từ trước ra sau.

Bước 5: Sau khi tóc đã khô, bạn có thể sử dụng lược để làm cho tóc mượt mà hơn. Nếu cần, bạn có thể sử dụng một ít dầu hoặc sản phẩm tạo kiểu để định hình tóc và giữ kiểu lâu hơn.

7 Cách chăm sóc tóc nữ mullet 

  • Hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao: Tránh sử dụng máy tạo kiểu nhiệt quá cao và quá thường xuyên. Nhiệt độ cao có thể làm tóc bị hỏng và khô xơ. Khi cần sử dụng máy sấy tóc, hãy chọn chế độ ấm hoặc mát.
  • Sử dụng sản phẩm bảo vệ nhiệt: Trước khi sử dụng bất kỳ máy tạo kiểu nhiệt nào, hãy sử dụng sản phẩm bảo vệ nhiệt để bảo vệ tóc khỏi hỏng do nhiệt độ.
  • Dưỡng tóc: Để tóc mullet luôn mềm mượt, hãy sử dụng dầu dưỡng tóc hoặc tinh dầu serum để cung cấp độ ẩm cho tóc. 
  • Không nên gội đầu quá thường xuyên: Gội đầu hàng ngày có thể làm mất độ dầu tự nhiên của tóc, gây khô xơ. Hãy gội đầu một hoặc hai lần mỗi tuần và sử dụng dầu xả dưỡng ẩm.
  • Sử dụng sản phẩm tạo kiểu: Để duy trì kiểu tóc mullet, bạn có thể sử dụng sản phẩm tạo kiểu như sáp hoặc gel để giữ cho tóc vào nếp và tạo kiểu theo ý muốn.
  • Chăm sóc đầu: Đảm bảo rằng da đầu của bạn luôn sạch sẽ và không bị viêm nhiễm. Sử dụng dầu dưỡng da đầu nếu cần thiết và massage nhẹ để kích thích tuần hoàn máu.
  • Kiểm tra độ dài: Theo dõi độ dài của tóc và tỉa tóc định kỳ để duy trì kiểu mullet mong muốn.

8 Giá cắt tóc mullet nữ là bao nhiêu?

Trung bình, giá cắt tóc nữ mullet có thể dao động từ 200.000 đến 1.000.000 đồng. Mức giá cụ thể tùy theo từng salon tóc, kiểu tóc mullet nữ mà bạn lựa chọn, dịch vụ làm tóc kèm theo (uốn, nhuộm,...).

9 Mua sản phẩm chăm sóc tóc chính hãng ở đâu?

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc tóc đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây là 31 kiểu tóc mullet nữ đẹp được nhiều chị em lựa chọn nhất hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm những gợi ý để làm mới kiểu tóc cũng như diện mạo của bản thân, thêm phần nổi bật và thu hút hơn.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bản thân, bạn nhé!

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn