Review top 5 dòng Kem chống nắng the saem có thật sự tốt không?

1772
Bạn từng tò mò về lý do tại sao kem chống nắng The Saem lại được người dùng vô cùng yêu thích và trở thành trào lưu trong cộng đồng làm đẹp suốt những năm qua? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau để hiểu hơn về sản phẩm.

Có rất nhiều ý kiến trái chiều về kem chống nắng The Saem trong cộng đồng làm đẹp, mình cũng đã từng có những câu hỏi tương tự và đã dành thời gian để tìm hiểu và thử nghiệm sản phẩm này. Hôm nay, mình muốn chia sẻ với các bạn những đánh giá chi tiết của mình về sản phẩm này qua bài viết này. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm và chọn được dòng kem chống nắng phù hợp.

1 Giới thiệu đôi nét về thương hiệu The Saem

Hãng The Saem là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc, được rất nhiều người biết đến và yêu mến. Với triết lý "Nature's Gift" (Quà tặng từ thiên nhiên), The Saem tập trung vào việc sử dụng các thành phần tự nhiên và chiết xuất từ thiên nhiên để mang lại những sản phẩm chăm sóc da an toàn và hiệu quả.

The Saem nổi tiếng với việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da đặc biệt, dựa trên công thức tiên tiến và thành phần độc đáo. Họ luôn áp dụng công nghệ hàng đầu và quy trình sản xuất nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng cao nhất cho từng sản phẩm.

Mỹ phẩm The Saem

Mỹ phẩm The Saem

Điều đặc biệt về mỹ phẩm The Saem không chỉ là những sản phẩm chăm sóc da thông thường, mà còn là dòng kem chống nắng được đánh giá cao. Kem chống nắng của The Saem không chỉ bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da của bạn.

Sự kết hợp giữa hiệu quả và thiên nhiên là điểm đặc trưng của The Saem, và chính vì vậy, họ đã thu hút được sự quan tâm và lòng tin của rất nhiều người dùng trên khắp thế giới. Thương hiệu này không chỉ tập trung vào việc làm đẹp mà còn đóng góp tích cực cho môi trường thông qua các hoạt động bền vững và sử dụng bao bì thân thiện với môi trường.

2 Kem chống nắng The Saem có tốt không?

Kem chống nắng The Saem nhận được nhiều đánh giá tích cực và được sử dụng khá phổ biến bởi giá thành phải chăng. Tuy nhiên, hiệu quả và sự phù hợp của sản phẩm có thể khác nhau đối với từng loại da của mỗi người và yêu cầu khác nhau. Dưới đây là những lí do vì sao sản phẩm chống nắng của thương hiệu này được nhiều người lựa chọn:

  • Bảo vệ da chống lại tác động của tia UV: Kem chống nắng The Saem được thiết kế để cung cấp một lớp màng bảo vệ mạnh mẽ trên da, giúp chắn chắn tia UV gây hại từ ánh nắng mặt trời. Điều này giúp ngăn ngừa tác động tiêu cực của tia UV như cháy nám, tàn nhang và lão hóa da.
  • Công thức dịu nhẹ và không gây kích ứng: Kem chống nắng The Saem thường được phát triển với các thành phần tự nhiên và không gây kích ứng cho da. Điều này làm cho sản phẩm phù hợp cho cả da nhạy cảm và dễ tổn thương.
  • Hiệu quả bảo vệ lâu dài: Kem chống nắng The Saem có khả năng duy trì hiệu quả bảo vệ da trong thời gian dài. Với công nghệ tiên tiến, sản phẩm thường được thiết kế để không bị phai nhạt hoặc bị loang trong quá trình tiếp xúc với ánh nắng.
  • Kết cấu nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng: Kem chống nắng The Saem thường có kết cấu nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Điều này giúp bạn dễ dàng sử dụng sản phẩm hàng ngày và có thể áp dụng trang điểm sau đó mà không gây trở ngại.
  • Bảo vệ da khỏi lão hóa sớm: Sự bảo vệ chống tia UV của kem chống nắng The Saem giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da do ánh nắng mặt trời gây ra. Điều này giúp duy trì làn da trẻ trung và săn chắc trong thời gian dài.

3 Review top 5 dòng kem chống nắng The Saem phổ biến hiện nay

1. Kem Chống Nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ màu hồng

Đứng đầu top kem chống nắng bán chạy nhất của hãng The Saem đó chính là kem chống nắng The SAEM Earth Power SPF 50+, là sản phẩm chống nắng mà bạn không thể bỏ qua trong ngăn đồ dưỡng da của mình. Với chỉ số chống nắng SPF 50+, nó đảm bảo bảo vệ da của bạn khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Kem chống nắng The SAEM Earth Power cũng chứa các thành phần chống tia UVA, bảo vệ da khỏi những tác động sâu hơn của tia UV, giúp da luôn tràn đầy sức sống và ngăn ngừa quá trình lão hóa da do ánh nắng gây ra.

Không chỉ bảo vệ da, sản phẩm này còn có khả năng kiểm soát dầu tự nhiên trên da, giúp bạn luôn giữ được làn da mềm mịn mà không bị bóng nhờn. Với kết cấu nhẹ nhàng, kem dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nặng nề hay nhờn rít.

Kem Chống Nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ màu hồng

Kem Chống Nắng The SAEM Earth Power SPF 50+ màu hồng

Thành phần chính:

  • Titanium Dioxide
  • Ethylhexyl Methoxycinnamate (Octinoxate)
  • Zinc Oxide

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tác động có hại của tia UVB, gây cháy nám và tàn nhang.
  • Kem cũng giúp ngăn chặn tác động gây lão hóa sớm do tia UVA gây ra, giúp da luôn khỏe mạnh và trẻ trung.
  • Cung cấp độ ẩm, giúp da không bị khô và mất nước sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Ưu điểm:

  • Với chỉ số SPF 50+, kem chống nắng này cung cấp một lớp bảo vệ cao khỏi tia UVB và UVA.
  • Sản phẩm này phù hợp cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và dễ tổn thương.
  • Kem có kết cấu nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít.
  • Với thành phần tự nhiên, kem chống nắng này thường không gây kích ứng cho da.

Nhược điểm:

Có thể để lại một lớp trắng nhẹ trên da sau khi thoa.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

  • Sau khi sử dụng kem chống nắng The SAEM Earth Power SPF 50+, mình nhận thấy da của mình được bảo vệ tốt khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Kem có kết cấu nhẹ nhàng và dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây cảm giác nhờn rít.
  • Tuy nhiên, hạn chế mình thấy đó là có vệt kem trắng nhẹ sau khi thoa, nhưng nhanh chóng hết đi sau 20 - 30 phút.

Giá tham khảo: 135.000đ/tuyp 50g

[products slugs="kem-chong-nang-the-saem-chi-so-chong-nang-50+"/]

2. Kem Nền Chống Nắng The Saem Airy Cotton Foundation SPF30/PA++

Tiếp theo là một sản phẩm chống nắng 2 trong 1, kem Nền Chống Nắng The Saem Airy Cotton Foundation SPF30/PA++ là một sản phẩm tuyệt vời giúp bạn có một lớp nền hoàn hảo trong cả ngày dài mà vẫn bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Kem nền này cũng có khả năng che phủ tốt, giúp làm mờ các khuyết điểm như vết thâm, nám, mụn và lỗ chân lông to. Bạn sẽ có làn da mịn màng, đều màu và tự nhiên hơn.

Một trong những điểm nổi bật của kem nền này là công thức "airy cotton", giúp tạo ra một lớp nền nhẹ nhàng như bông cotton, không gây cảm giác nặng nề hay bết dính. Kem thẩm thấu nhanh vào da, tạo cảm giác thoáng mát và dễ chịu. 

Với chỉ số SPF30/PA++, kem nền này đáng tin cậy trong việc bảo vệ da khỏi tác động của tia UVB và UVA, giúp ngăn ngừa tác động có hại từ ánh nắng mặt trời. Bạn có thể yên tâm sử dụng kem nền này mà không lo bị cháy nám, tàn nhang hay lão hóa da do tác động của tia UV.

Kem Nền Chống Nắng The Saem Airy Cotton Foundation SPF30/PA++

Kem Nền Chống Nắng The Saem Airy Cotton Foundation SPF30/PA++

Thành phần chính: Kem nền chống nắng chứa các thành phần như chất chống nắng hóa học (như avobenzone, oxybenzone) hoặc chất chống nắng vật lý (như oxit kẽm, dioxit titan) để bảo vệ da khỏi tia tử ngoại.

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA và UVB.
  • Tạo lớp nền trang điểm tự nhiên, che phủ nhẹ nhàng các khuyết điểm trên da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và không bị khô.

Ưu điểm:

  • Chứa chất chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại.
  • Cung cấp lớp nền trang điểm tự nhiên, không gây cảm giác nặng nề trên da.
  • Độ che phủ nhẹ nhàng, giúp che đi một số khuyết điểm nhỏ trên da.
  • Có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn và không bị khô.

Nhược điểm:

  • Chỉ số chống nắng SPF30/PA++ chỉ phù hợp sử dụng khi hoạt động hằng ngày và không thường xuyên ở ngoài trời.
  • Còn nếu bạn sử dụng để đi biển hoặc thời gian ở ngoài trời lâu thì nên chọn kem chống nắng có chỉ số SPF cao hơn.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

  • Một trong những điều mình rất thích của kem nền này là khả năng bảo vệ da khỏi tác động của tia tử ngoại UVA và UVB. Với chỉ số SPF30/PA++, em nó đáp ứng được nhu cầu chống nắng cơ bản trong cuộc sống hàng ngày. 
  • Kem chống nắng này còn tạo lớp nền trang điểm tự nhiên và che phủ nhẹ nhàng các khuyết điểm trên da. Mình thích cảm giác nhẹ nhàng và không bị nặng da, lớp kem cũng rất tự nhiên và làm cho làn da của mình trông mịn màng và tươi tắn hơn.

Giá tham khảo: 190.000đ

3. Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream

Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream là một sản phẩm chống nắng hiệu quả và được đánh giá cao trong thị trường chăm sóc da hiện nay, kem chống nắng này mang lại nhiều lợi ích giúp bảo vệ toàn diện cho làn da của bạn.

Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream

 

Kem Chống Nắng The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream

Thành phần chính:

  • Chiết xuất từ cây lá sen và cây bạch đàn
  • Tinh chất trà xanh

Công dụng:

  • Kem chống nắng này có chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++, mang lại khả năng bảo vệ tối ưu khỏi tác động của tia UVB và UVA.
  • Sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tổn thương da do tác động của tác nhân môi trường như ô nhiễm, tia cực tím và bức xạ điện từ.

Ưu điểm:

  • Kem chống nắng The Saem Eco Earth Power Light Sun Cream có kết cấu nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính.
  • Sản phẩm cũng có khả năng kiềm dầu, giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da và hạn chế sự xuất hiện của bóng nhờn.
  • Với công thức không gây kích ứng, kem chống nắng này phù hợp cho cả da nhạy cảm và da dầu mụn.

Nhược điểm:

Một nhược điểm nhỏ của sản phẩm là hương thơm của kem có thể không phù hợp với mọi người. Một số người có thể cảm thấy mùi hương của sản phẩm hơi mạnh hoặc không thích.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

  • Đầu tiên, mình rất hài lòng với kết cấu nhẹ nhàng và thẩm thấu vào da một cách dễ dàng mà không gây cảm giác nhờn rít hay bết dính.
  • Mình cũng thích khả năng kiềm dầu của sản phẩm, giúp kiểm soát lượng dầu thừa trên da một cách hiệu quả. Sau khi thoa kem mình không cảm thấy da mình quá bóng nhờn sau một thời gian dùng kem và không cần phải sử dụng giấy thấm dầu thường xuyên.

Giá tham khảo: 135.000đ

4. Kem Chống Nắng Nâng Tone The Saem Eco Earth Mild Sun Cream

Kem chống nắng nâng tone The Saem Eco Earth Mild Sun Cream là một sản phẩm chống nắng phổ rộng được đánh giá tích cực trong lĩnh vực chăm sóc da. Với thành phần chính là các chiết xuất từ thiên nhiên, kem chống nắng này mang lại nhiều lợi ích cho da của bạn.

Review top 5 dòng Kem chống nắng the saem có thật sự tốt không?

 

Kem Chống Nắng Nâng Tone The Saem Eco Earth Mild Sun Cream

Thành phần chính:

  • Dầu hướng dương
  • Tinh chất trà xanh
  • Tảo biển và nước biển.
  • Và một số thành phần chống nắng khác…

Công dụng:

  • Bảo vệ da khỏi tia UVA và UVB, giúp ngăn chặn tác động có hại từ ánh nắng mặt trời, giúp tránh cháy nám, tàn nhang và bảo vệ da khỏi tổn thương.
  • Sản phẩm giúp kiểm soát lượng dầu tự nhiên trên da, giúp da không nhờn dính và giảm mụn trứng cá.

Ưu điểm:

  • Kem có kết cấu nhẹ nhàng, không gây cảm giác nhờn rít và bết dính.
  • Kem dễ dàng thẩm thấu vào da, không để lại vệt trắng.
  • Thành phần tự nhiên không gây kích ứng da.

Nhược điểm:

  • Không được phù hợp cho da khô: Kem này có thành phần kiềm dầu nên không phù hợp cho da khô và cần sử dụng kem dưỡng ẩm thêm.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

  • Sau khi sử dụng sản phẩm chống nắng The Saem Eco Earth Mild Sun Cream, da mình cảm thấy mềm mịn và không bị nhờn dính.
  • Kem thẩm thấu nhanh vào da và không để lại vệt trắng, tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái. Mình cũng thích mùi hương nhẹ nhàng của kem này.

Giá tham khảo: 350.000đ

5. Kem chống nắng The Saem Power Perfection Waterproof Sun Block

Kem chống nắng The Saem Power Perfection Waterproof Sun Block là một sản phẩm chăm sóc da hàng ngày mạnh mẽ và hiệu quả. Với công thức chống nước độc đáo, kem chống nắng này giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Một trong những điểm nổi bật của Kem chống nắng The Saem Power Perfection Waterproof Sun Block là khả năng chống nước vượt trội, giúp duy trì hiệu quả bảo vệ da trong suốt thời gian dài, ngay cả khi bạn tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi. Điều này rất hữu ích khi bạn tham gia hoạt động ngoài trời hoặc khi đi bơi.

Kem chống nắng The Saem Power Perfection Waterproof Sun Block

Kem chống nắng The Saem Power Perfection Waterproof Sun Block

Thành phần chính:

  • Tinh chất hoa hướng dương
  • Tinh chất nha đam
  • Tinh chất hoa cúc La Mã
  • Sản phẩm có chứa các thành phần chống nắng như oxybenzone, avobenzone, hoặc octinoxate.
  • Các thành phần bảo vệ da: tocopherol (vitamin E) hoặc panthenol (vitamin B5) để bảo vệ và dưỡng da.

Công dụng:

  • Kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF 50+/PA+++ giúp ngăn chặn tác động có hại từ ánh nắng mặt trời, bảo vệ da khỏi cháy nám, tàn nhang và tổn thương.
  • Sản phẩm có khả năng chống nước, giúp kem không bị trôi đi khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi.

Ưu điểm:

  • Chống nước hiệu quả
  • Bảo vệ da mạnh mẽ, giúp ngăn chặn các vấn đề da liên quan đến tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Kem có kết cấu nhẹ, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít.

Cảm nhận sau khi sử dụng:

  • Mình rất ấn tượng với khả năng chống nước của kem chống nắng này. Ngay cả khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi, kem vẫn giữ được hiệu quả bảo vệ da mà không bị trôi hay lem đi. Điều này rất thuận lợi đối với những hoạt động ngoài trời hoặc đi biển, đi bơi.
  • Kem cũng không gây cảm giác nặng nề hay bí bách trên da. Kết cấu nhẹ nhàng giúp kem dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác nhờn rít. Điều này làm cho việc sử dụng kem chống nắng trở nên thoải mái và dễ dàng hơn.
  • Tuy nhiên, cần lưu ý rằng sản phẩm này có thể không phù hợp cho da nhạy cảm. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, tốt nhất nên thử nghiệm trước trên một vùng nhỏ của da để đảm bảo không gây kích ứng hoặc tổn thương cho da.

Giá tham khảo: 360.000đ

4 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng The Saem

Kem chống nắng The Saem có thể sử dụng làm kem lót trang điểm không?

Có, bạn có thể sử dụng kem chống nắng The Saem dưới lớp trang điểm. Hãy đợi vài phút để kem chống nắng thẩm thấu vào da trước khi áp dụng lớp trang điểm. Điều này giúp bảo vệ da khỏi tác động của tia UV và duy trì hiệu quả chống nắng.

Làm thế nào để sử dụng kem chống nắng The Saem đúng cách?

Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng da đã được làm sạch và khô. Sau đó, lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên da, đặc biệt là các vùng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng như mặt, cổ và tay.

Hãy thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà ít nhất 15-30 phút và thoa lại sau mỗi 2-3 giờ hoặc sau khi tiếp xúc với nước.

Kem chống nắng The Saem có thể dùng cho trẻ em không?

Kem chống nắng The Saem thường được thiết kế cho người lớn và không đặc biệt dành cho trẻ em. Trẻ em có da nhạy cảm hơn và có nhu cầu bảo vệ da khác nhau, do đó, việc sử dụng một sản phẩm chống nắng được thiết kế đặc biệt cho trẻ em là lựa chọn tốt hơn.

Kem chống nắng The Saem có thể dùng cho bà bầu không?

The Saem có nhiều loại kem chống nắng khác nhau, vì vậy thành phần và hướng dẫn sử dụng có thể khác nhau. Một số thành phần có thể có trong kem chống nắng có thể không được khuyến nghị sử dụng trong thời kỳ mang bầu, vì chúng có thể gây kích ứng hoặc không an toàn cho thai nhi.

Do đó, để đảm bảo an toàn cho bà bầu, nên tham khảo ý kiến từ bác sĩ trước khi sử dụng kem chống nắng The Saem hoặc bất kỳ sản phẩm chống nắng nào khác. Bác sĩ sẽ có kiến thức chuyên môn và có thể đưa ra lời khuyên phù hợp dựa trên tình trạng sức khỏe cá nhân và các yếu tố riêng của bạn.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng The Saem

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng kem chống nắng The Saem

5 Nơi mua kem chống nắng The Saem chính hãng, uy tín

Bạn có thể mua kem chống nắng The Saem chính hãng tại website chiaki.vn. Chiaki.vn là một địa chỉ đáng tin cậy và phân phối các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao, bao gồm cả kem chống nắng The Saem.

Tại chiaki.vn, bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm chống nắng của The Saem với đa dạng các dòng sản phẩm và mức độ chống nắng khác nhau. Tất cả các sản phẩm được cung cấp trên chiaki.vn đều là hàng chính hãng, đảm bảo về chất lượng và hiệu quả.

Đặt mua kem chống nắng trên chiaki.vn rất dễ dàng. Bạn chỉ cần truy cập vào trang web, tìm kiếm sản phẩm chống nắng The Saem mà bạn quan tâm, chọn lựa phiên bản và kích thước phù hợp, sau đó thêm vào giỏ hàng và tiến hành thanh toán.

Ngoài ra, chiaki.vn cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tin cậy, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng The Saem một cách tiện lợi và an toàn tại địa chỉ của bạn.

Trên đây là toàn bộ bài viết review top 5 dòng kem chống nắng The Saem tốt nhất, và giải đáp một số thắc mắc khi sử dụng kem chống nắng. Mong rằng những thông tin mà mình trải nghiệm và tổng hợp được sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm chống nắng phù hợp với làn da và ngân sách của của bản thân, cảm ơn các bạn đã đọc.

-------------------------------------

MUA SẮM GIÁ TỐT TẠI SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn