TOP 21 thương hiệu nước hoa Mỹ bán chạy nhất mọi thời đại

4046
Nước hoa không chỉ đơn giản là mùi hương mà còn giúp thể hiện cá tính của người dùng. Bên cạnh nước hoa Pháp, các thương hiệu nước hoa Mỹ lại mang đến làn gió mới trẻ trung, năng động trong từng nốt hương. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu ngay TOP 21 thương hiệu nước hoa Mỹ bán chạy nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Bên cạnh “ cái nôi” của ngành công nghiệp nước hoa là Pháp thì các thương hiệu nước hoa Mỹ lại đem đến làn gió mới đầy lôi cuốn, trẻ trung và phóng khoáng, đậm chất hiện đại cho người dùng.

Nước hoa của Mỹ rất đa dạng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả nam và nữ. Để giúp bạn lựa chọn cho mình một “ phong cách” nước hoa phù hợp nhất, trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ review ngay TOP 21 thương hiệu nước hoa của Mỹ được yêu thích nhất. Hãy cùng khám phá ngay nhé!

1 TOP 21 thương hiệu nước hoa Mỹ bán chạy nhất

Những thương hiệu nước hoa Mỹ bán chạy nhất mọi thời đại gọi tên: Gucci, Calvin Klein (CK), Victoria's Secret, Dior, Carolina Herrera, Versace, Elizabeth Arden, Narciso Rodriguez,... với các dòng nước hoa chính hãng đa dạng mùi hương, dùng được cho cả nam và nữ, đốn gục “khứu giác”. 

1. Thương hiệu nước hoa Mỹ Calvin Klein (CK)

Thương hiệu nước hoa Mỹ Calvin Klein (CK)

Thương hiệu nước hoa Mỹ Calvin Klein (CK)

Calvin Klein (CK) là thương hiệu thời trang đình đám tại Mỹ do nhà thiết kế Calvin Klein sáng lập năm 1968 với các sản phẩm mang đậm phong cách phóng khoáng và trẻ trung. 

Đối với các dòng nước hoa CK, hãng Calvin Klein tập trung làm nổi bật sự khác biệt, thay vì dựa vào những thành công trước đó. Phiên bản nước hoa đầu tiên của hãng được tung ra thị trường năm 1981 và gặt hái được nhiều thành công.

Nhắc đến nước hoa nam Mỹ CK, người ta thích thú bởi sự đơn giản, tinh tế, mùi hương lôi cuốn và quyến rũ, trong đó dòng nước hoa nổi bật nhất là những dòng Unisex (cả nam và nữ đều dùng được) - Là một trong những thương hiệu đi đầu xu hướng này.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Calvin Klein bán chạy nhất:

2. Hãng nước hoa của Mỹ dành cho nữ Victoria’s Secret

Hãng nước hoa Mỹ Victoria's Secret

Hãng nước hoa Mỹ Victoria's Secret

Victoria's Secret là thương hiệu bán lẻ nội y lớn nhất ở Mỹ, được sáng lập năm 1977 bởi Roy Raymond. Đây là thương hiệu sở hữu những “thiên thần” nội y nổi tiếng và sexy nhất thế giới.

Bên cạnh dòng sản phẩm chủ lực là nội y, đồ lót, hãng nước hoa Victoria's Secret phát triển thêm các dòng sản phẩm phụ bao gồm: Phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, đặc biệt là nước hoa.

Sau thời điểm ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên năm 1779 tại Hoa Kỳ, đến nay, thương hiệu nước hoa Mỹ Victoria's Secret  đã phát triển hơn 200 phiên bản nước hoa khác nhau, dành cho cả nam và nữ.

Tất cả các dòng dầu thơm Mỹ của hãng Victoria's Secret đều được điều chế tại Công ty Giavaudan - “Phù thuỷ” tạo ra những mùi hương khó cưỡng và được chuộng nhất hành tinh hiện nay.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Victoria's Secret bán chạy nhất:

3.  Thương hiệu nước hoa Mỹ Le Labo

Thương hiệu nước hoa Mỹ Le Labo

Thương hiệu nước hoa Mỹ Le Labo

Le Labo được biết tới là thương hiệu nước hoa non trẻ, ra đời năm 2006 tại Pháp, bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot. Trải qua 14 năm nghiên cứu và phát triển, ngay từ chính cái tên Le Labo (Có nghĩa là phòng thí nghiệm), thương hiệu này đã thể hiện rất rõ phong cách riêng và những chuẩn mực trong làm đẹp mà thương hiệu này muốn hướng tới.

Mỗi cửa hàng, điểm bán chính thức, hãng nước hoa Mỹ Le Labo đều bài trí như một phòng Lab - Nơi người dùng có thể “tận mục sở thị” chiêm ngưỡng quy trình sản xuất và pha chế nước hoa tại chỗ một cách chân thực và sống động, điều này đã tạo nên nét độc đáo và sức hút riêng cho thương hiệu nước hoa Le Labo.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Le Labo bán chạy nhất:

4.  Thương hiệu nước hoa Mỹ chính hãng Dior

Thương hiệu nước hoa Mỹ Chính Hãng Dior

Thương hiệu nước hoa Mỹ Chính Hãng Dior

Dior là một trong số ít thương hiệu nước hoa Mỹ cao cấp được người dùng săn đón và khao khát sở hữu nhất hiện nay. Các phiên bản nước hoa của hãng Dior đều được chú trọng về thiết kế, làm toát lên sự tối giản, sang trọng và gọn dàng.

Nhắc tới nước hoa Dior, người ta nhớ tới mùi hương dịu nhẹ, cổ điển kiểu châu Âu cổ xưa, phù hợp dùng cho cả nam lẫn nữ.

Đối với phái đẹp, nước hoa Dior là biểu tượng của sự nữ tính, sang trọng và hoàn hảo, điều đó giải thích lí do tại sao vỏ chai nước hoa hai quai của hãng ra đời.

Mới đây, thương hiệu nước hoa Dior đã lưu giữ lại một phần lịch sử của mình bằng cách cho bảo tàng nước hoa cơ hội để sở hữu mùi hương duy nhất của hãng.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Dior bán chạy nhất:

5.  Thương hiệu nước hoa của Mỹ Tom Ford

Thương hiệu nước hoa Mỹ Tom Ford

Thương hiệu nước hoa Mỹ Tom Ford

Tom Ford là thương hiệu nước hoa Mỹ chính hãng và là thương hiệu con của Estee Lauder, được sáng lập năm 2005. Các phiên bản nước hoa của hãng Tom Ford được bình chọn nằm trong Top 50 hãng nước hoa ăn khách nhất thế giới.

Năm 2006, hãng nước hoa Mỹ Tom Ford cho ra mắt dòng nước hoa đầu tiên mang tên Orchid và gây được tiếng vang, sau đó hãng tiếp tục cho ra đời các bộ sưu tập với nhiều dòng dành cho cả nam và nữ.

Hiện nay, thương hiệu nước hoa Tom Ford của Mỹ sở hữu hơn 53 loại nước hoa chất lượng sau khi bắt tay hợp tác với các chuyên gia nước hoa hàng đầu thế giới như: Calice Becker, David Apel, Harry Fremont, Tom Ford, Firmenich, Olivier Gillotin,... Là một trong những thương hiệu hay có các chương trình nước hoa sale ở Mỹ được nhiều người lựa chọn.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Tom Ford bán chạy nhất:

6.  Thương hiệu nước hoa Mỹ Marc Jacobs

Thương hiệu nước hoa Mỹ Marc Jacobs

Thương hiệu nước hoa Mỹ Marc Jacobs

Marc Jacobs là thương hiệu nước hoa Mỹ được sáng lập bởi nhà thiết kế đồng tên gọi. Hãng nước hoa Mỹ này bắt đầu cung cấp nước hoa vào năm 2001 với mùi hương đầu tiên dành cho nam giới.

Không chỉ giúp tô điểm vẻ đẹp, nước hoa Marc Jacobs giúp truyền cảm hứng và năng lượng tích cực cho người sử dụng, 

Thương hiệu nước hoa Marc Jacobs bắt đầu cung cấp các dòng nước hoa Unisex với dung tích lớn, chỉ tập trung mùi hương vị duy nhất như hương quả sung, dưa chuột,...

Mùi hương Daisy được “trình làng” năm 2007 và truyền cảm hứng rất lớn cho nhiều phiên bản nước hoa ra đời sau này. Ngoài ra, mùi hương Lola ra mắt năm 2009 của hãng cũng nằm trong top sản phẩm bán chạy, với thiết kế của chai thuộc phiên bản giới hạn.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Marc Jacobs bán chạy nhất:

7. Hãng nước hoa Mỹ Versace

Hãng nước hoa Mỹ Versace

Hãng nước hoa Mỹ Versace chính hãng

Versace là hãng nước hoa Mỹ giúp tôn vinh sự quyến rũ “khó cưỡng” của những người phụ nữ hiện đại với những chai nước hoa được thiết kế kỳ công cùng mùi hương quyến rũ.  Hãng Versace hiện diện như ánh hào quang lấp lánh, tạo nên một đẳng cấp thực thụ, khác biệt.

Nhắc đến thành công của thương hiệu Versace, không thể không kể đến các phiên bản nước hoa đình đám được ưa chuộng. Nước hoa Mỹ Versace khoác lên cơ thể bộ hương đa sắc, phù hợp trong mọi bối cảnh thời gian, không gian và cá tính của mỗi người.

Lọ nước hoa Versace được “trình làng” lần đầu tiên vào năm 1981. Đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập nước hoa của hãng đã có hơn 50 chai, trong đó Versace Eros và Versace Bright Crystal là 2 trong số những dòng nước hoa bán chạy số 1 của thương hiệu Versace.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Versace bán chạy nhất:

8. Hãng nước hoa Mỹ Carolina Herrera

Hãng nước hoa Mỹ Carolina Herrera

Hãng nước hoa Mỹ Carolina Herrera

Nhắc đến Carolina Herrera, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu nước hoa của Mỹ với mùi hương quyến rũ mê đắm, mang đến sự u mê, khoái lạc, được pha trộn hài hoà từ hương hoa huệ và hương hoa nhài, gợi nhớ đến sự bình yên của những đêm hè ấm áp dưới bầu trời Caracas đầy sao.

Trải qua hàng thập kỷ, nước hoa Carolina Herrera của Mỹ vẫn làm sống dậy những ký ức về một đêm mùa hè nóng bỏng.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Carolina Herrera bán chạy nhất:

9. Hãng nước hoa chính hãng Mỹ Gucci

Hãng nước hoa Mỹ Chính Hãng Gucci

Hãng nước hoa Mỹ Chính Hãng Gucci

Thương hiệu nước hoa Mỹ Gucci được sáng lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci, là một trong nước hoa cao cấp của Ý. Năm 1974, hãng Gucci cho ra mắt dòng nước hoa cao cấp đầu tiên dành cho nữ lấy tên là do Gucci No.1 - Được sáng tạo bởi bậc thầy nước hoa người pháp Guy Robert.

Hiện nay, hãng nước hoa Gucci có khoảng 50 loại mùi hương khác nhau và được sáng tạo và phát triển các hương thơm mang tính di sản.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Gucci bán chạy nhất:

10. Hãng nước hoa Mỹ Narciso Rodriguez

Hãng nước hoa Mỹ Narciso Rodriguez

Hãng nước hoa Mỹ Narciso Rodriguez

Hãng nước hoa của Mỹ Narciso Rodriguez do Narciso Rodriguez III sáng lập - Một nhà thiết kế thời trang tài ba và nhạy bén.

Thương hiệu nước hoa Mỹ Narciso Rodriguez đã hợp tác cùng thương hiệu làm đẹp Beaute Prestige International - Thuộc Tập đoàn Shiseido nhằm cho ra đời phiên bản nước hoa nữ đầu tiên, mang tên For Her vào năm 2003. Tiếp đến năm 2007, nước hoa dành cho nam For Him ra đời.

Đến thời điểm hiện tại, hãng đã sở hữu tất cả hơn 27 loại nước hoa dành cho cả nam và nữ với hương thơm quyến rũ, mê hoặc. Thiết kế đơn giản cùng màu sắc bắt mắt của chai nước hoa Narciso Rodriguez khiến bất cứ ai cũng tò mò và khao khát được sở hữu.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Narciso Rodriguez bán chạy nhất:

11. Hãng nước hoa Mỹ Elizabeth Arden

Hãng nước hoa Mỹ Elizabeth Arden

Hãng nước hoa Mỹ Elizabeth Arden

Elizabeth Arden là thương hiệu nước hoa của Mỹ với lịch sử phát triển gần 100 năm chuyên cung cấp các dòng nước hoa với mùi hương quyến rũ. 

Ra đời từ năm 1910, trải qua hơn 100 năm qua, hãng nước hoa Elizabeth Arden của Mỹ luôn trung thành và xuyên suốt với tôn chỉ từ nhà sáng lập, từ đó đem đến cho thế giới những dòng nước hoa chất lượng, đẹp mắt và sang trọng.

>>> Tham khảo ngay các chai nước hoa của Mỹ Elizabeth Arden bán chạy nhất:

12. Thương hiệu nước hoa DKNY của Mỹ

Nước hoa DKNY- Thương hiệu đến từ New York Mỹ

Nước hoa DKNY- Thương hiệu đến từ New York Mỹ

DKNY là thương hiệu thời trang của Mỹ ra đời từ năm 1984 bởi Donna Karan tại thành phố New York. Và tên thương hiệu chính là chữ viết tắt tên người sáng lập và thành phố của những giấc mơ. 

Thương hiệu DKNY ban đầu đi nghiên cứu và cho ra đời những dòng mẫu mã sản phẩm dành cho phái đẹp và trẻ em, sau đó mở rộng sang thị trường cho phái mạnh. Cũng như những sản phẩm của thương hiệu, nước hoa DKNY cũng mang nét trẻ trung, hiện đại, năng động và gần gũi, có tính ứng dụng cao.

Thương hiệu nước hoa nam xách tay từ Mỹ DKNY cho ra đời dòng nước hoa đầu tiên vào năm 1992, là sản phẩm dành cho nữ giới mang tên người phụ nữ sáng lập Donna Karan. Sau đó, DKNY đã hợp tác với thương hiệu Estee Lauder để cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm nước hoa dành cho cả nam và nữ suốt thập kỷ 90. Trong đó, nước hoa Mỹ cho nữ Donna Karan Eau de Parfum vào năm 1992, nước hoa DKNY Cashmere Mist vào năm 1994. Nổi bật là DKNY Stories là câu chuyện về nữ quyền với những nét dịu dàng hòa quyện cùng năng lượng trẻ trung, nhộn nhịp của thành phố New York với hương thơm nhẹ nhàng từ Big Apple tạo nên dòng DKNY be Delicious. Với những đột phá:

  • Be elDKNDY Delicious Skin
  • DKNY Golden Delicious
  • Be Delicious Red
  • Be Delicious By Night
  • Pop Art 
  • DKNY Be Delicious Fresh Blossom

13. Thương hiệu nước hoa của Mỹ Michael Kors

Nước hoa đầu tiên của Michael Kors ra đời vào năm 2001

Nước hoa đầu tiên của Michael Kors ra đời vào năm 2001

Một trong những hãng nước hoa của Mỹ được yêu thích mà bạn không thể bỏ qua, đấy là Michael Kors. Thương hiệu ra đời vào năm 1981 từ nhà sáng lập  Michael David Kors. Đây là một trong những thương hiệu con thuộc về đế chế Estee Lauder. Sản phẩm nước hoa đầu tiên của Michael Kors ra đời vào năm 2001, là mùi hương dành cho nữ giới với tên gọi Michael For Women được hợp tác cùng Estee Lauder với những nhà pha chế nổi tiếng như: Harry Fremont, Aurelien Guichard, Loc Dong, Honorine Blanc, Christophe Raynaud, Bruno Jovanovic, Steve Demercado, Laurent Le Guernec, Jean-Marc Chaillan, Olivier Gillotin,.... Hiện nay, các sản phẩm nước hoa của Michael Kors được phụ trách sản xuất và phân phối bởi  Euroitalia SRL-  Tổ chức chuyên về nước hoa và mỹ phẩm phân phối cho các nhà mốt danh tiếng khác.

14. Thương hiệu nước hoa Mỹ cho nam Ralph Lauren

Nước hoa Polo Ralph Lauren

Nước hoa Polo Ralph Lauren

Ralph Lauren là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng bậc nhất của Mỹ. Các sản phẩm từ thương hiệu này luôn mang nét đẹp thanh lịch, khỏe khoắn và không lo lỗi mốt. Tiếng vang đầu tiên mà thương hiệu này tạo ra đó là bộ sưu tập cravat vào năm 1967.

Sau đó, vào năm 1978, Ralph Lauren hợp tác cùng L'Oreal cho ra đời 2 loại nước hoa đầu tiên của thương hiệu ra đời dành cho nam và nữ. Dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu được lấy cảm hứng từ chiếc áo Polo của Ralph Lauren và trở thành đại diện cho cả thương hiệu.

Trong đó, dòng nước hoa Polo cho nam và Lauren dành cho nữ đã trở thành huyền thoại của thương hiệu và làng nước hoa. Đến nay, bộ sưu tập nước hoa của thương hiệu đã được bổ sung thêm rất nhiều mùi hương, thể hiện cá tính và phong cách khác biệt.

15. Thương hiệu nước hoa Estee Lauder

Thương hiệu Estee Lauder ra đời vào năm 1946

Thương hiệu Estee Lauder ra đời vào năm 1946

Estee Lauder là thương hiệu sở hữu của quá nhiều dòng mỹ phẩm nổi tiếng, trong đó có các thương hiệu con như DKNY, MAC, Tom Ford hay Michael Kors,... mà quên mất, chính thương hiệu Estee Lauder cũng sở hữu cho mình hàng loạt những mùi hương đình đám.

Thương hiệu Estee Lauder ra đời vào năm 1946 bởi vợ chồng  Joseph H. Lauder và  Estée Lauder. Thương hiệu nước hoa Mỹ Estée Lauder nằm trong nhánh nhỏ trong số những brands nổi tiếng thuộc về Estée Lauder Companies Inc quản lý.

Đến nay, với lịch sử gần 80 năm vàng son, Estee Lauder đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm số 1 của Mỹ và được yêu thích trên toàn Thế giới với những dòng sản phẩm cao cấp, khẳng định rằng mọi người phụ nữ sinh ra để đẹp.

16. Thương hiệu nước hoa Mỹ Tommy Hilfiger

Chai nước hoa đầu tiên của Tommy Hilfiger ra mắt vào năm 1995

Chai nước hoa đầu tiên của Tommy Hilfiger ra mắt vào năm 1995

Tommy Hilfiger là một trong những thương hiệu nước hoa Mỹ được đánh giá cao bởi mang đậm phong cách Mỹ, trẻ trung và phóng khoáng. Những chai nước hoa đầu tiên của Tommy Hilfiger ra mắt vào năm 1995, là dòng nước hoa dành cho những người trẻ tuổi, năng động. Số lượng mùi hương ngày càng đa dạng, đáp ứng cho mọi giới tính, lứa tuổi và gu thời trang khác nhau.

Một số dòng nước hoa bán chạy thuộc thương hiệu Tommy Hilfiger:

  • Tommy Girl
  • Tommy Now Girl
  • Tommy Now Them Unisex Spray
  • Tommy Now For Men
  • Tommy Fragrance,...

17. Thương hiệu nước hoa Mỹ Anna Sui

Anna Sui trẻ trung, ngọt ngào

Anna Sui trẻ trung, ngọt ngào

Anna Sui gây ấn tượng bởi mùi hương dịu dàng, nữ tính với thiết kế cầu kỳ, cuốn hút đầy ma mị, dịu dàng. Những nốt hương của các dòng nước hoa nhà Anna Sui mang lại cảm giác ngọt ngào và lãng mạn, đưa người dùng đến từng cung bậc từ kẹo ngọt, hoa cỏ, trái cây. Chính vì thế, đây là thương hiệu nước hoa Mỹ dành cho những cô nàng trẻ trung, theo đuổi phong cách kẹo ngọt, lãng mạn.

18. Thương hiệu nước hoa của Mỹ Juicy Couture

Nước hoa Juicy Couture

Nước hoa Juicy Couture

Juicy Couture là một trong những thương hiệu nước hoa cao cấp với những nốt hương đậm phong cách và cá tính. Mỗi dòng nước hoa sẽ có thiết kế vô cùng bắt mắt và gây ấn tượng mạnh cho người dùng và cả người đối diện.

Nước hoa Juicy Couture mang hơi hướng cổ điển nhưng cũng không thiếu đi phần năng động, cá tính cho quý cô. Một trong những dòng nước hoa tạo nên dấu ấn cho thương hiệu, đó là Juicy Couture Viva La Juicy La Fleur, ra mắt vào năm 2008 mang phong cách vừa cá tính nhưng lại vừa dễ thương, thích hợp cho những cô nàng cá tính, kiêu kỳ.

19. Thương hiệu nổi tiếng Guess

Nước hoa Guess phóng khoáng và mạnh mẽ

Nước hoa Guess phóng khoáng và mạnh mẽ

Guess là thương hiệu thời trang của Mỹ, ra đời vào năm 1981 bởi 4 anh em  Georges, Armand, Paul và Maurice Marciano với nhiều dòng sản phẩm như thời trang, phụ kiện, nước hoa. Đây là 1 trong TOP 10 những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất.

Dòng nước hoa để lại dấu ấn cho Guess phải kể đến là Guess Femme EDP. Mùi hương được kết hợp giữa táo xanh và hương cam quýt, thêm chút hương tinh tế của dâu tây dại. Mùi hương vừa ngọt ngào, nhẹ nhàng, đem đến vẻ tinh khiết và tươi mát nhưng không kém phần hoang dại, nồng cháy của nữ giới.

Ở nốt hương thứ 2, bạn sẽ cảm nhận được lớp hương của hoa mộc lan, mẫu đơn, lan Nam Phi, ngọc lan tây và hoa huệ thung lũng vừa tinh tế, vừa lôi cuốn. Ở nốt hương cuối sẽ là tinh chất xạ hương, hổ phách, rêu sồi và gỗ tuyết tùng, vừa ấm áp, vừa mê hoặc.

20. Thương hiệu nước hoa Mỹ Davidoff

Davidoff là dòng sản phẩm dành cho giới thượng lưu

Davidoff là dòng sản phẩm dành cho giới thượng lưu

Davidoff là thương hiệu được biết đến bởi những người thật sự sành sỏi và yêu thích nước hoa. Những sản phẩm của thương hiệu này hướng tới những người giàu có, trong tầng lớp quý tộc bởi phong cách và thanh lịch. Người sáng lập thương hiệu chính là Zino Davidoff. Chai nước hoa đầu tiên của thương hiệu ra đời là hương vị hoàn hảo của sự sang trọng và quý phái nhưng vẫn mang những nét rất riêng, bụi bặm, phóng khoáng của phong cách Mỹ.

Ngày nay, các dòng nước hoa Davidoff đã đáp ứng được nhu cầu “ chơi hương” của những người phụ nữ tinh tế, trẻ trung cũng như những người đàn ông mạnh mẽ, giàu năng lượng

Một số dòng nước hoa phải kể đến:

  • Davidoff Cool Water Woman Sea Rose
  • Davidoff Cool Water For Men
  • Davidoff Cool Water Intense
  • Davidoff Cool Water For Woman
  • Davidoff Cool Water Happy Summer Woman
  • Davidoff Cool Water Night Dive
  • Davidoff Horizon Extreme

21. Thương hiệu nước hoa Mỹ Coach

Nước hoa Coach độc đáo

Nước hoa Coach độc đáo

Các sản phẩm nổi tiếng nhất của Coach phải kể để đó là phụ kiện bằng da cao cấp. Thương hiệu thành lập từ những năm 1941, bởi 6 người thợ thủ công nổi tiếng, với mục đích đem những chiếc túi chất lượng và hiện đại ra Thế giới. Điểm mạnh của Coach là tính tiện dụng, cập nhật xu hướng hiện đại với mức giá hợp lý.

Dòng nước hoa đầu tiên của thương hiệu ra mắt và năm 2007, khá muộn nhưng đã tạo nên tiếng vang lớn. Dòng nước hoa được kết hợp cùng nhà sáng chế của Estee Lauder. Hiện nay, Coach đã có bộ sưu tập nước hoa đa dạng, độc đáo, đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả nam và nữ.

Hầu hết các sản phẩm của Coach đều mang hơi hướng hiện đại và phong cách thoải mái của New York. Trong hơn 30 dòng nước hoa của Coach, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm dành riêng cho cá tính và phong cách của mình. Một số sản phẩm tiêu biểu như:

  • Coach Wild Rose Eau de Parfum
  • Coach Blue
  • Coach Coach for Men 
  • Coach Coach Signature
  • Coach Poppy 
  • Coach Poppy Blossom 
  • Coach Coach Green 
  • Coach Dreams Sunset

2 Mua nước hoa Mỹ chính hãng, giá tốt ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm nước hoa đến từ Mỹ được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán nước hoa chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm nước hoa Mỹ chính hãng tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là những thương hiệu nước hoa Mỹ chính hãng, ăn khách nhất hiện nay được chúng tôi tổng hợp mới nhất năm 2024. Hy vọng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích đến bạn!

Nội dung chính
    Mơ Bùi

    Tôi là Mơ Bùi -  Là tác giả của các bài viết tin tức chuyên sâu trên chiaki.vn. Tôi đam mê trải nghiệm thực tế, review sản phẩm, chia sẻ kiến thức với mong muốn giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn