Son màu nâu đất hợp với da nào? 10 thỏi son nâu đất đẹp giá tốt

1398
Màu sắc son màu nâu đất thường được ưa chuộng bởi các chị em bởi nó tạo ra sự tinh tế và sang trọng. Son môi màu nâu đất có thể là một lựa chọn hoàn hảo cho những buổi dạo phố hoặc các sự kiện quan trọng, giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mặt và làm nổi bật đôi môi của bạn. Vậy bạn đã thử sử dụng son môi màu nâu đất để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho mình chưa?.

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp làm đẹp, màu son là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên một phong cách thời trang hoàn hảo. Trong số đó, son màu nâu đất đang trở thành xu hướng được yêu thích nhất trong năm 2023.

Với sự đa dạng về sắc thái và phong cách, các thỏi son màu nâu đất sẽ là sự lựa chọn tối giản và đẳng cấp cho các cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch, tinh tế. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 sắc son màu nâu đất đang lên ngôi trong làng làm đẹp hiện nay.

1 Tại sao son màu nâu đất lại được ưa chuộng?

Son màu nâu đất rất được ưa chuộng bởi người Châu Á, nhờ có màu sắc tự nhiên phù hợp với màu da vàng của nhiều người Việt. Màu nâu đất còn tạo sự trẻ trung và tạo ra được một vẻ ngoài ấn tượng, nổi bật hơn ở mọi lúc mọi nơi. Các lý do chính khiến chị em yêu thích dòng son màu nâu đất này bao gồm:

  • Tôn lên đường nét khuôn mặt: Điều đặc biệt là son màu nâu đất cũng rất tôn lên đường nét khuôn mặt của chị em người Việt tạo nên một sự cân đối và đầy đặn hơn cho khuôn mặt. Điều này là rất cần thiết để tạo điểm nhấn cho những chị em có khuôn mặt đường nét không rõ ràng.
  • Dễ dàng kết hợp với tông trang điểm và trang phục: Khi sử dụng son môi màu nâu đất cũng rất dễ dàng để kết hợp với các loại mỹ phẩm trang điểm khác, như các dòng phấn nền, mascara hay eyeliner. Vì thế, bạn có thể dễ dàng thay đổi nhiều kiểu trang điểm từ nhẹ nhàng, cá tính hay đang theo đuổi phong cách Châu Âu thì son màu nâu đất hoàn toàn có thể giúp bạn làm điều này, và tạo nên được phong cách của riêng mình.
  • Sự lựa chọn thương hiệu đa dạng: Với sự đa dạng của các sản phẩm son màu nâu đất trên thị trường, người dùng có thể tùy chọn sản phẩm phù hợp với màu da và phong cách trang điểm của mình. Điều này làm cho sản phẩm son màu nâu đất trở thành một lựa chọn phổ biến và được yêu thích trong làn da châu Á.

2 Son màu nâu đất phù hợp với làn da nào?

Son môi màu nâu nâu đất thực sự không quá kén màu da như nhiều người vẫn đang suy nghĩ. Nhưng tùy với tone màu da chúng ta có thể linh hoạt để chọn son môi phù hợp. Vậy để giúp các bạn chọn được loại màu son màu nâu đất phù hợp với tone da, mình có một số gợi ý sau:

Son màu nâu đất với da trắng

Nếu bạn sở hữu một làn da màu trắng thì quá đơn giản để chọn son môi. Bạn có thể chọn tông màu nâu đất nhạt, cũng như các tông màu hồng nhạt, cam đất hoặc màu nude đều được. Những tông màu này sẽ tạo ra sự tương phản đẹp mắt và giúp làn da của bạn trông rạng rỡ hơn. Nếu bạn muốn tạo nên vẻ đẹp huyền bí, bạn có thể lựa chọn son môi màu nâu đất tối, nhưng hãy chắc chắn rằng màu sắc này phù hợp với phong cách của bạn.

Son môi màu nấu đất tạo sự tương phản cho da trắng

Son môi màu nấu đất tạo sự tương phản đẹp mắt cho da trắng

Son màu nâu đất với da vàng

Với những chị em có làn da vàng Châu Á cũng không quá khó để chọn tông màu son màu nâu đất. Bạn có thể chọn màu sắc để làm nổi bật tông da như màu cam đất, nâu đất ấm, hồng nâu hoặc màu nâu đất nude…Những màu son này mà kết hợp với kiểu trang điểm và trang phục phù hợp sẽ giúp bạn tôn lên vẻ ngoài tươi tắn  hơn bap giờ hết.

Sắc son màu tông đất sáng giúp nổi bật tông da vàng

Sắc son màu tông đất sáng giúp nổi bật tông da vàng

Son màu nâu đất với da ngăm đen

Da ngăm đen khi sử dụng màu nâu đất thì lại cực kỳ đậm chất theo phong cách Châu Âu. Những tông son đất màu nổi như màu đỏ đất, nâu cam hay nâu nude sẽ khiến cho đôi môi của bạn trở nên bắt mắt và cực kỳ quyến rũ luôn đấy.

Son màu nâu đất giúp da ngăm đen phong cách hơn

Son màu nâu đất giúp da ngăm đen phong cách hơn

Lời khuyên nhỏ dành cho bạn:

Màu nâu đất là một trong những sắc thái son phổ biến và rất được yêu thích trong làng làm đẹp. Nhưng, nếu không được kết hợp cùng một bộ trang điểm phù hợp, màu sắc này có thể khiến bạn trông kém sắc và thiếu sự tươi tắn.

Vì vậy, nếu bạn muốn sử dụng màu son nâu đất, hãy cân nhắc kỹ và đầu tư thêm thời gian vào việc trang điểm để tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo và tinh tế. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi với sự kết hợp phù hợp, màu son nâu đất vẫn có thể là một lựa chọn thú vị và đáng để thử cho phong cách trang điểm của bạn.

3 Top 10 son màu đất đang Hot trở lại làm khuynh đảo phái đẹp hiện nay

1. Son nâu đất Mac Màu sắc Đỏ Russian Red

Son Mac màu đỏ đất - Russian Red là một sắc đỏ cổ điển, lấy cảm hứng từ những bữa tiệc sang trọng và những bữa tối đầy màu sắc, là điểm nhấn cho những buổi tiệc hoặc buổi tối hẹn hò. Khi sử dụng Son Mac Russian Red, bạn sẽ cảm nhận được sự tự tin và hút mắt từ đối phương với màu đỏ đất quyến rũ, huyền bí này.

Không chỉ để làm đẹp thôi đâu, thỏi son của Mac còn có khả năng giữ màu siêu bền, mà không hề bị khô môi. Với chất son mềm mịn và dễ dàng tán đều, son Mac Russian Red sẽ làm cho môi bạn trở nên mềm mại, mịn màng và đầy sức sống.

Với thiết kế sang trọng và quyến rũ, dòng son lì cao cấp Mac Russian Red sẽ là món quà tuyệt vời cho những người phụ nữ yêu thích màu đỏ. Hãy dùng son Mac Russian Red để tô điểm cho đôi môi của bạn thêm phần nổi bật và quyến rũ này nhé.

Son nâu đất Mac Màu sắc Đỏ Russian Red

Son nâu đất Mac Màu sắc Đỏ Russian Red

Màu sắc:

Màu sắc của son Mac là sự kết hợp tinh tế giữa son màu nâu đất và đỏ tươi, tạo nên một tông màu độc đáo và đầy quyến rũ. Màu sắc này phù hợp với nhiều loại da và sẽ làm cho đôi môi của bạn trông tươi tắn, quyến rũ và đầy sức sống.

Chất son:

Chất son rất mềm mại và dễ dàng thoa lên môi mà không gây ra cảm giác khô hay nặng môi. Với thành phần chất lượng cao, son Mac sẽ giúp bảo vệ môi của bạn khỏi tác động của môi trường bên ngoài, đồng thời cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho đôi môi của bạn.

Độ bền màu:

Độ bền màu cực kỳ tốt, bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này trong nhiều giờ liền mà không cần phải lo lắng về việc son bị lem hay phai màu. Thậm chí, khi ăn uống hoặc uống nước, son vẫn giữ được độ bền màu đáng kinh ngạc của mình.

Giá bán tham khảo: 429.000đ

2. Son Kem MAC Powder Kiss Liquid 989 Mull It Over Cam Hồng Đất

Son Kem MAC Powder Kiss Liquid 989 Mull It Over là sản phẩm son kem lì đang rất hot hiện nay. Với màu sắc cam hồng đất đặc trưng, em ấy có thể phù hợp với nhiều loại trang phục và phong cách khác nhau.

Khi sử dụng Son Kem MAC 989, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mượt và nhẹ nhàng của em ấy trên môi. Không như những loại son lì khác, Son không gây khô môi hay bết dính. Thậm chí, em ấy còn giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi, mang lại cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài.

Son màu nâu đất hợp với da nào? 10 thỏi son nâu đất đẹp giá tốt

Son Kem MAC Powder Kiss Liquid 989 Mull It Over Cam Hồng Đất

Màu sắc:

Màu sắc của sản phẩm là cam hồng pha chút nâu đất, đây là màu sắc đặc trưng của Son Kem 989 Mull It Over.

Chất son:

Chất son của sản phẩm là kem lì, khi lên môi sẽ tạo ra lớp son mỏng nhẹ, không gây cảm giác nặng môi hay khô môi.

Độ bền màu:

Với son kem của Mac thì độ bền màu phải nói là siêu đỉnh, có thể giữ màu nguyên bản lâu đến hơn 8h nếu không ăn uống nhẹ. Kể cả khi bạn đã sử dụng đồ ăn uống thì son vẫn để lại trên môi một lớp hồng đỏ nhẹ nhàng và không bị lem.

Giá bán tham khảo: 595.000đ

3. Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Dior Màu Đỏ Đất ( Unbox )

Để làn môi của mình luôn căng mọng và quyến rũ thì Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Dior 8 là lựa chọn tuyệt vời nhất. Được sản xuất từ thương hiệu Dior nổi tiếng, sản phẩm này không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm cho đôi môi mà còn mang lại sắc đỏ đất đầy quyến rũ. Khi sử dụng Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow, màu sắc tự nhiên của môi sẽ được làm nổi bật hơn, trông thật đầy sức sống.

Điều đặc biệt ở sản phẩm này đó là nó có thể phù hợp với nhiều loại da khác nhau, không chỉ làn da trắng hay da sáng. Ngoài ra, khi mở hộp sản phẩm, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác hào hứng và phấn khích khi nhìn thấy chiếc son được bọc trong vỏ hộp sang trọng, đẳng cấp của Dior. Điều này chứng tỏ rằng Dior luôn chú trọng đến từng chi tiết nhỏ nhất để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Dior 08 Màu Đỏ Đất ( Unbox )

Son Dưỡng Dior Addict Lip Glow Dior 08 Màu Đỏ Đất ( Unbox )

Màu sắc:

Sắc son của Dior  là màu đỏ đất quyến rũ, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm và làm nổi bật đôi môi của bạn.

Chất son:

Thực sự ai mà đã từng sử dụng son của Dior rồi thì sẽ biết được chất kem của hãng mịn như thế nào. Son cũng dễ tán và có chút dưỡng, nên không lo bị khô môi và có rãnh môi đâu nhé.

Độ bền màu:

Độ bền màu của son dưỡng Dior không quá cao, nhưng đủ để giữ màu lâu hơn so với các dòng son dưỡng thông thường. Sau khi ăn uống, bạn có thể cần phải tô lại để giữ được màu sắc tươi tắn.

Giá bán tham khảo: 700.000đ

4. Son Màu Nâu Đất Black Rouge Velvet Tint Ver6 A32

Có một thỏi son son tông nâu đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay, đó là thỏi Son Black Rouge Velvet Tint Ver6 A32. Với thiết kế đơn giản và màu sắc trầm ấm, sản phẩm này sẽ làm cho bất cứ ai cảm thấy tự tin và quyến rũ khi sử dụng.

Khi thoa son bạn sẽ thấy môi mịn màng, dễ tán đều trên môi, tạo cảm giác như không hề có son trên môi. Đặc biệt, son nâu đất lên màu rất chuẩn, đây cũng là màu son đầy cuốn hút và rất phù hợp cho mọi dịp. Ngoài ra, son còn có khả năng giữ màu lâu và không bị lem.

Bạn cũng đừng quá lo lắng nếu sợ bị kích ứng, vì chất son của hãng Black Rouge cũng được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, nên sẽ không gây hại cho sức khỏe và cũng không gây khô môi và nứt nẻ sau khi sử dụng lâu dài.

Son Màu Nâu Đất Black Rouge Velvet Tint Ver6 A32

Son Màu Nâu Đất Black Rouge Velvet Tint Ver6 A32

Màu sắc:

Màu sắc của sản phẩm là màu nâu đất, mang đến cảm giác trầm ấm và cuốn hút.

Chất son:

Chất son của Black Rouge A32 là mịn màng và dễ tán đều trên môi, tạo cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái.

Độ bền màu:

Sản phẩm có độ bền màu tốt 3-4h, giữ màu trên môi trong nhiều giờ

Giá bán tham khảo: 140.000đ

5. Son Gucci Màu 208 They Met In Argentina Hồng Đất

Son Gucci Màu 208 They Met In Argentina, sản phẩm đầy tinh tế và quyến rũ. Màu sắc của em nó là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu hồng và đất, mang đến cho bạn một vẻ đẹp trầm mặc nhưng không kém phần sang trọng.

Khi nắm lấy thỏi son, bạn sẽ cảm nhận được sự mượt mà và êm ái của chất son. Đặc biệt, đầu cọ được thiết kế để giúp bạn dễ dàng tô son lên môi mà không sợ trôi hay bị lem.

Một điểm đặc biệt khác của Son Gucci Màu 208 They Met In Argentina chính là hương thơm quyến rũ của thỏi son mang lại, điều này sẽ giúp bạn tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh. Sản phẩm này thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời để tô điểm cho vẻ đẹp của bạn.

Son Gucci Màu 208 They Met In Argentina Hồng Đất

Màu sắc:

Màu sắc của hãng son siêu xịn sò Son Gucci Màu 208 là sự kết hợp giữa màu hồng và đất, tạo nên một gam màu trầm mặc nhưng cũng rất quyến rũ.

Chất son:

Chất son của sản phẩm này rất mượt mà và êm ái, khiến cho việc tô son lên môi trở nên dễ dàng hơn. Đầu cọ được thiết kế để giúp bạn tô son một cách chính xác và tiện lợi.

Độ bám màu:

Độ bền màu được đánh giá cao. Sau khi tô lên môi, màu sắc của sản phẩm vẫn giữ được trong thời gian dài mà không bị phai màu hay lem

Giá bán tham khảo: 829.000đ

6. Son Kem Lì Gucci Rouge Liquid Matte 505 Janet Rust Màu Đỏ Đất

Son Kem Lì Gucci Rouge Liquid Matte 505 Janet Rust sản phẩm son đang được rất nhiều tín đồ làm đẹp săn đón trong thời gian gần đây. Với màu sắc đỏ đất quyến rũ, đầy cá tính và phong cách, son kem lì này sẽ làm nổi bật đôi môi của bạn một cách tuyệt vời.

Điều đặc biệt của sản phẩm này là chất son kem lì được cải tiến bởi thương hiệu Gucci, mang lại cho bạn cảm giác mềm mại và mượt mà trên đôi môi của mình. Với độ bám màu lâu trôi, son kem lì Gucci Rouge Liquid Matte 505 Janet Rust giúp bạn tự tin diện đôi môi đẹp hoàn hảo suốt cả ngày dài mà không cần phải lo lắng về việc trang điểm lại.

Nếu bạn là một tín đồ của son môi hàng hiệu, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua sản phẩm này. Hãy thử sử dụng Son Kem Lì Gucci Rouge Liquid Matte 505 Janet Rust Màu Đỏ Đất để cảm nhận sự khác biệt và sự tinh tế trong mỗi chi tiết mà thương hiệu Gucci mang đến.

Son Kem Lì Gucci Rouge Liquid Matte 505 Janet Rust Màu Đỏ Đất

Son Kem Lì Gucci Rouge Liquid Matte 505 Janet Rust Màu Đỏ Đất

Màu sắc:

Màu sắc của Son Gucci Rouge Liquid Matte 505 J có màu đỏ đất quyến rũ và phong cách mang lại sự quyến rũ và cá tính cho đôi môi của bạn.

Chất son:

Về chất son của sản phẩm này thì mình cũng không còn gì để bình phẩm, khá là lỳ luôn, khi thoa son bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và tăng thêm đội dày cho đôi môi, nhờ vậy tạo lớp son mịn màng như ý. Sử dụng bao nhiêu cũng không lo thâm môi, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Độ bám màu:

Độ bám màu bền, lâu trôi, giúp giữ màu son đều và sáng bóng suốt cả ngày dài, không gây trôi hay lem khi ăn uống hay hoạt động năng động.

Giá bán tham khảo: 899.000đ

7. Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified 598 Cam Đất

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified 598 là một trong những dòng son mới nhất của hãng mỹ phẩm Shu Uemura. Với màu cam đất nhẹ nhàng, son không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của môi mà còn tạo cảm giác gần gũi, thân thiện với người dùng.

Khác với nhiều dòng son hiện nay, son Shu Uemura 598 được thiết kế để tăng cường độ bền màu, giữ màu son trên môi trong thời gian dài mà không bị lem, phai màu. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người bận rộn và không có thời gian để tô son thường xuyên.

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified 598 Cam Đất

Son Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified 598 Cam Đất

Màu sắc:

Màu cam đất nhẹ nhàng, tự nhiên và dễ phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Chất son:

Chất son của sản phẩm là mịn màng và dễ thoa, không gây khô môi, đồng thời bổ sung độ ẩm giúp môi luôn mềm mại, mịn màng.

Độ bám màu:

Độ bám màu của son Shu Uemura 598 có khả năng giữ màu tốt khoảng 6-8 giờ, tùy thuộc vào cách sử dụng sản phẩm cuả từng người.

Giá bán: 549.000đ

8. Son Thỏi 3CE Stylenanda Matte Lip Color New Version Tone Đất

Son Thỏi 3CE Stylenanda Matte Lip Color New Version là một trong những dòng son mới của thương hiệu 3CE có màu sắc phù hợp với nhiều tông màu khác nhau. Trong đó, dòng son màu tone đất của 3CE được nhiều người yêu thích vì có sự pha trộn giữa màu nâu, cam và hồng tạo ra tông màu ấm áp, sang trọng và dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son Thỏi 3CE Stylenanda Matte Lip Color New Version Tone Đất

Son Thỏi 3CE Stylenanda Matte Lip Color New Version Tone Đất

Màu sắc:

3CE có nhiều màu tone đất, điểm nhấn của dòng màu này là sự pha trộn giữa các tông màu, tạo ra sự khác biệt và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Chất son:

Son thỏi 3CE có chất son lì và mịn, giúp tạo ra lớp son mỏng nhẹ trên môi, không gây khô hay bong tróc. Ngoài ra, sản phẩm còn có chứa dưỡng chất giúp dưỡng môi mềm mượt và chống oxy hóa cho môi.

Độ bám màu:

Độ bám màu tốt, có thể giữ màu trên môi từ 5 đến 6 tiếng với ăn uống và uống nước bình thường. Tuy nhiên, nếu ăn uống một số thực phẩm có chứa dầu mỡ hoặc uống nước trái cây, son sẽ bị trôi một chút.

Giá bán tham khảo: 360.000đ

9. Son Kem 3CE Blur Water Tint Sepia Màu Đỏ Gạch Đậm Ánh Nâu

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son mang đến sự gần gũi, bay bổng và đầy màu sắc, thì Son Kem 3CE Blur Water Tint Sepia chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Son Kem 3CE Blur Water Tint Sepia được thiết kế với chất son mịn màng, không gây khô môi và bền màu suốt cả ngày. Màu đỏ gạch đậm ánh nâu của sản phẩm này đem lại vẻ đẹp quyến rũ và phóng khoáng, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau.

Son Kem 3CE Blur Water Tint Sepia Màu Đỏ Gạch Đậm Ánh Nâu

 

Son Kem 3CE Blur Water Tint Sepia Màu Đỏ Gạch Đậm Ánh Nâu

Màu sắc:

Màu sắc của Son Kem 3CE là đỏ gạch đậm ánh nâu, mang đến vẻ đẹp quyến rũ và phóng khoáng.

Chất son:

Chất son dạng kem của sản phẩm này rất mịn màng và dễ tán đều trên môi, không gây khô môi và giúp đôi môi luôn mềm mại.

Độ bám màu:

Thời gian giữ màu của Son Kem 3CE là khá tốt và có thể giữ màu trên môi suốt khoảng 4-6 giờ, tuy nhiên độ bền màu còn phụ thuộc vào cách sử dụng và chăm sóc môi của từng người.

Giá bán tham khảo: 360.000đ

10. Son Kiko Powder Power Lipstick 13 Vermillion Đỏ Ánh Nâu

Tiếp theo, cũng là sản phẩm cuối cùng mình muốn giới thiệu với các bạn trong danh sách này, đó chính là một sản phẩm son môi đầy màu sắc và ấn tượng - Son Kiko Powder Power Lipstick 13 Vermillion. Khi bạn thoa son sẽ mang đến cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, mịn màng và bền màu. Với chất son được bổ sung bột phấn, giúp son có khả năng giữ màu lâu và tạo cảm giác mềm mại, không gây rãnh môi.

Với tone màu đỏ ánh nâu tươi sáng, Son Kiko Powder Power Lipstick 13 sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những buổi tiệc tối hay hẹn hò sang trọng. Không chỉ mang lại vẻ đẹp cuốn hút cho đôi môi, son còn được thiết kế với thiết kế sang trọng, quý phái, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin và thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Son Kiko Powder Power Lipstick 13 Vermillion Đỏ Ánh Nâu

Son Kiko Powder Power Lipstick 13 Vermillion Đỏ Ánh Nâu

Màu sắc:

Màu sắc của Son Kiko Powder Power Lipstick 13 là màu đỏ ánh nâu tươi sáng.

Chất son:

Chất son của sản phẩm được bổ sung bột phấn, giúp tạo cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và không gây khô môi.

Độ bám màu:

Độ bám màu của Son Kiko Powder Power 13 có thể kéo dài lên đến 6 - 7 giờ với điều kiện không ăn uống hay lau môi nhiều lần trong khoảng thời gian này.

Giá bán tham khảo: 239.000đ

4 Hướng dẫn cách thoa son đẹp, lên màu chuẩn

Thoa son đẹp và lên màu chuẩn là một trong những bước quan trọng trong việc trang điểm. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các nàng cách thoa son màu siêu ưng và chuẩn luôn nhé:

Bước 1: Tẩy da chết cho môi

  • Nhiều người thường không có thói quen tẩy da chết môi, thế nhưng đây mới là yếu tố quan trọng giúp cho môi của bạn luôn căng mọng và không bị thâm.
  • Bạn có thể sử dụng loại tẩy tế bào chết cho môi nhẹ nhàng từ các thương hiệu sẵn có hiện nay. Nếu không có, hay trộn một ít đường + mật ong hoặc đường + dầu dừa để thực hiện bước này nhé.

Bước 2: Thoa một lớp son dưỡng môi

  • Sau khi tẩy tế bào chết, hãy thoa một lớp son dưỡng môi để làm mềm và dưỡng ẩm cho môi.
  • Điều này giúp giữ cho môi luôn mềm mại và tránh khô nứt.

Bước 3: Dặm kem nền hoặc kem lót trước khi thoa son

  • Bước này sẽ giúp khi bạn bôi son màu sẽ lên chuẩn hơn và nhìn tươi tắn
  • Tuy nhiên chỉ nên dặm kem nền hoặc kem lót một lượng nhỏ vừa phải để tránh môi bị bết khi thoa son.

Bước 4: Sử dụng bút viết môi

  • Bước tiếp theo là sử dụng bút viết môi để vẽ viền môi. Bạn nên bắt đầu từ giữa môi và sau đó vẽ các đường viền đến hai mép của môi. Đảm bảo rằng đường viền không quá dày và không mất dấu vết.
  • Nếu bạn chỉ muốn thoa son lòng trong cho tự nhiên thì chỉ cần kẻ viền son trong môi để khi thoa son chúng ta tán da, mà không cần kẻ viền môi nhé.
  • Sau khi vẽ viền môi, bạn có thể bắt đầu thoa son lên môi. Bạn nên bắt đầu từ giữa môi và sau đó lan tỏa son ra các góc của môi. Đảm bảo rằng bạn thoa đều son trên cả hai môi.

Bước 5: Dùng giấy thấm dầu/ dặm phấn

  • Nếu màu son của bạn quá đậm hoặc quá sáng, bạn có thể dùng giấy thấm dầu để loại bỏ một phần màu son. Sau đó, hãy thoa lại son nếu cần.
  • Hoặc bạn có thể dặm nhẹ phấn lên môi để màu sắc không bị đậm quá

Bước 6: Sử dụng son khóa màu ( nếu có)

  • Cuối cùng, bạn có thể sử dụng phấn môi hoặc son khóa màu môi để giữ cho son lâu trôi hơn để tạo ra một lớp màng bảo vệ cho son.

Lưu ý: Nhớ rằng để thoa son đẹp và lên màu chuẩn, bạn cần chọn loại son phù hợp với màu da và sử dụng các sản phẩm chăm sóc môi chất lượng tốt.

5 Nơi mua son màu nâu đất chính hãng, giá tốt

Nếu bạn đang quan tâm tới địa chỉ mua son chính hãng và giá tốt thì có thể tham khảo sản phẩm tại trang web của Chiaki.vn. Trang web này là một trong những nơi bán mỹ phẩm, đặc biệt là son môi, uy tín và chất lượng tại Việt Nam.

Để tìm kiếm sản phẩm mà bạn cần, bạn có thể truy cập trang web của Chiaki.vn và tìm kiếm trong mục "Son môi" hoặc "Mỹ phẩm". Sau đó, sử dụng bộ lọc để lọc sản phẩm theo màu sắc, giá cả và nhãn hiệu. Nếu bạn cần hỗ trợ trong việc chọn sản phẩm, bạn có thể sử dụng tính năng chat trực tuyến để liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Chiaki.vn.

Trên đây là toàn bộ thông tin bài viết về “Top 10 Son Màu Nâu Đất Được Yêu Thích Nhất Hiện Nay”. Bài viết đã cung cấp những hãng son có màu nâu đất và hướng dẫn các thoa son lên màu chuẩn. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được son son phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn