Top 13 lăn khử mùi dành cho bà bầu an toàn nhất

Bạn đang mang thai và bạn lo lắng rằng sản phẩm khử mùi của mình chưa an toàn cho cả mẹ và bé. Vậy thì hãy tham khảo ngay 13 loại lăn khử mùi cho bà bầu an toàn, hiệu quả dưới đây nhé!

Khi mang thai, cơ thể thay đổi nội tiết tố khiến bà bầu thường xuyên gặp tình trạng đổ mồ hôi nhiều. Chính vì vậy, việc tìm ra một sản phẩm lăn khử mùi dành cho bà bầu an toàn là điều cần thiết. Trong bài viết dưới đây hãy cùng Chiaki tìm hiểu 13 loại lăn khử mùi cho bà bầu tốt nhất, loại bỏ mùi hôi khó chịu đồng thời đảm bảo an toàn cho mẹ và thai nhi. 

Top 13 lăn khử mùi dành cho bà bầu an toàn nhất

Các sản phẩm lăn khử mùi dành cho bà bầu an toàn nhất

1 Nguyên nhân gây mùi hôi ở bà bầu 

Nhiều chị em phụ nữ không có mùi cơ thể nhưng lại gặp tình trạng này khi mang thai do các nguyên nhân sau:

  • Thay đổi nội tiết: khiến cho tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, cơ thể bà bầu nóng lên và đổ mồ hôi khá nhiều, đặc biệt là vào ban đêm. 
  • Rối loạn lo âu: thời kỳ mang thai mẹ bầu rất dễ bị căng thẳng, stress, lo âu. Đây cũng là nguyên nhân khiến tuyến mồ hôi tiết nhiều acid béo hơn, là “thủ phạm” gây nên mùi cơ thể.
  • Tăng lưu lượng máu: khiến cho nhiệt độ cơ thể tăng cao, vậy nên việc tiết nhiều mồ hôi cũng là một cách để làm dịu cơ thể. 
  • Hoạt động mạnh: tập thể dục hay thực hiện các thao tác nặng cũng khiến bà bầu đổ mồ hôi nhiều, gây nên mùi khó chịu.
  • Sử dụng thực phẩm có mùi: những loại thực phẩm đưa vào cơ thể cũng tác động đến việc tạo mùi. Cộng thêm các yếu tố thay đổi nội tiết càng tăng khả năng gây mùi khó chịu. 

2 Bà bầu dùng lăn nách được không?

Mùi cơ thể luôn là nỗi ám ảnh với mẹ bầu, đặc biệt là trong giai đoạn mang thai khi tâm trạng nhạy cảm thì mùi hôi càng dễ làm thai phụ căng thẳng, ảnh hưởng đến tâm lý khi mang bầu. Hơn nữa, tình trạng tăng tiết mồ hôi kèm theo tác động của vi khuẩn có thể làm tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm da, viêm lỗ chân lông. 

Đó là lý do mà ngay cả khi bạn đang mang bầu cũng nên sử dụng lăn khử mùi. Đây là một trong những giải pháp tối ưu nhất để loại bỏ mùi khó chịu, mang lại mùi thơm và sự khô thoáng, giúp mẹ bầu tự tin trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày. 

Tuy nhiên, các bác sĩ khuyên các mẹ cần thay thế sang các dòng lăn khử mùi dành cho bà bầu chuyên dụng, chứa các thành phần lành tính hơn để giúp thai nhi của bạn được an toàn. Tránh chọn các sản phẩm lăn khử mùi thông thường vì lo ngại hóa chất có thể tác động đến bé yêu.

Bà bầu dùng lăn nách được không

Bà bầu nên dùng lăn khử mùi chuyên dụng để đảm bảo an toàn

3 Cách chọn lăn khử mùi cho bà bầu an toàn

Trong quá trình lựa chọn các loại lăn khử mùi cho bà bầu, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không chứa Paraben: Paraben có xu hướng bắt chước estrogen và việc sử dụng lăn khử mùi có chứa paraben có thể ảnh hưởng đến thai nhi. Paraben cũng làm tăng mối quan tâm về hormone và nên tránh. Chúng thường có mặt trong các sản phẩm mỹ phẩm, lăn khử mùi dưới dạng: Methylparaben, Propylparaben, Butylparaben, Benzylparaben, Isobutylparaben, Metyl 4-hydroxybenzoat, Propyl 4-hydroxylbenzoat. Bất kỳ chất nào trong số này đều được hấp thụ qua da và có thể bắt chước estrogen. Nghiên cứu cho thấy Paraben cũng có liên quan đến sự phát triển của một số loại tế bào ung thư vú. Do đó, hãy tránh những sản phẩm có chứa paraben khi bạn đang mang thai.
  • Không có nhôm: Thường đóng vai trò là thành phần tích cực trong chất chống mồ hôi, nhôm có thể gây bất lợi cho thai kỳ. Nó có thể phá vỡ hàng rào của nhau thai và gây hại cho thai nhi ngay cả khi phơi nhiễm ở mức độ thấp. Mặc dù các nghiên cứu vẫn chưa chứng minh được lượng nhôm có trong lăn khử mùi có đủ để gây hại cho thai nhi hay không. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, trong giai đoạn mồ hôi, mẹ bầu vẫn nên tránh sử dụng các sản phẩm lăn khử mùi có chứa nhôm hay hợp chất của nhôm.
  • Không chứa Phthalates: Phthalates được biết đến là một chất gây rối loạn hormone, đã được chứng minh là có tác động đến sự phát triển của thai nhi. 
  • Không chứa cồn: Mặc dù cồn có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mùi nhưng nó cũng làm khô da và gây kích ứng. Do đó, tốt nhất là chọn một loại lăn khử mùi không chứa cồn.
  • Chứa thành phần thiên nhiên với hương thơm dễ chịu, tươi mát như hương chanh, bạc hà, hương quế: không chỉ giúp khử mùi hôi nách hiệu quả mà còn tạo ra cảm giác thư thái, thoải mái cho mẹ bầu.
  • Không chứa Triclosan: Triclosan là một hóa chất kháng khuẩn phổ biến. Nó được sử dụng rộng rãi trong xà phòng rửa tay cho đến khi FDA cấm vào năm 2017. FDA phát hiện ra rằng triclosan không an toàn và hiệu quả. Có những lo ngại rằng nó có thể làm thay đổi nội tiết tố. 
  • Dạng lăn khử mùi: Lăn khử mùi có thể được thành nhiều dạng khác nhau, bao gồm dạng lăn, dạng xịt và dạng sáp. Khi bạn mang thai, hãy nhớ rằng mọi hóa chất bạn hít vào cũng là do con bạn hít phải. Do đó, khi mang thai, bạn nên ưu tiên chọn lăn khử mùi dạng lăn hoặc dạng sáp là an toàn và tốt nhất.

4 Top 13 lăn khử mùi cho bà bầu tốt nhất hiện nay

1. Lăn khử mùi Vichy cho bà bầu

Lăn khử mùi Vichy là sản phẩm lăn khử mùi cho bà bầu đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy của Pháp. Công thức không chứa nhôm nhưng hấp thụ mùi hiệu quả trong 24 giờ, phù hợp để sử dụng cho bà bầu hay các trường hợp da nhạy cảm, dễ kích ứng. Công thức khoáng chất tiên tiến có chứa kẽm gluconat và đá perlite, giúp trung hòa mùi và hút ẩm, mang lại cảm giác khô thoáng vô hình và không để lại cặn sau khi khô trên da. Không gây vệt ố vàng trên áo.

Lăn hỗ trợ khử mùi Vichy ngăn mùi khó chịu tạo cảm giac thoải mái, thông thoáng mẫu mới

Lăn khử mùi Vichy cho bà bầu 

Thành phần:

  • Zinc gluconat và đá perlite giúp trung hòa mùi và hấp thụ độ ẩm.
  • Vichy Volcanic Water: nước khoáng độc quyền của nhà Vichy chứa 15 khoáng chất thiết yếu được chứng minh lâm sàng để tăng cường hàng rào bảo vệ da và bảo vệ da khỏi các yếu tố lộ liễu như ô nhiễm.
  • Không chứa nhôm, paraben, đã được kiểm nghiệm 

Công dụng: Giúp kiểm soát và giảm mùi hôi cơ thể kéo dài 24 giờ, giúp giảm mồ hôi, mang lại mang lại cảm giác tươi mát, mềm mại và mịn màng cho vùng da dưới nách.

Mùi hương: Nhẹ nhàng, không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Độ khử mùi: 24 giờ

Điểm trừ: 

  • Giá thành khá cao
  • Không chứa thành phần dưỡng trắng vùng da dưới cánh tay.

Giá bán: 450.000đ/chai 50ml.

2. Lăn khử mùi cho mẹ bầu Deonatulle Deodorant Soft Stone

Một sản phẩm lăn khử mùi nội địa Nhật không chứa nhôm khác mà bà bầu không nên bỏ qua. Lăn khử mùi Deonatulle Deodorant Soft Stone hay còn được biết đến với cái tên lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone với 2 phiên bản cho chị em lựa chọn bao gồm: phiên bản màu trắng cơ bản với tác dụng khử mùi hôi cho vùng da dưới cánh tay và phiên bản màu xanh được bổ sung thêm khả năng dưỡng trắng da.

Thiết kế bao bì dạng chai nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Dạng sáp mềm màu trắng (đối với phiên bản màu trắng) và màu xanh matcha nhẹ nhàng (đối với phiên bản màu xanh). Dễ dàng thẩm thấu vào da, không cần đợi khô như những dòng khử mùi dạng nước thông thường. Sản phẩm không mùi, không để lại vết bám vàng trên quần áo.

Lăn khử mùi cho bà bầu Deonatulle

Lăn khử mùi cho bà bầu của Nhật Soft Stone

Thành phần:

  • Lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone màu trắng:
  • Đá khoáng Alum: Giảm tiết mồ hôi và dầu nhờn, ngăn mùi cho vùng da dưới cánh tay.
  • Chiết xuất trà xanh và O-Cymen-5-Ol: Hạn chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây mùi, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Vitamin E: Dưỡng da ẩm mượt, mịn màng.
  • Không chứa paraben, cồn, màu tổng hợp.
  • Lăn khử mùi đá khoáng Soft Stone màu xanh:
  • Đá khoáng Alum: Giảm tiết mồ hôi và dầu nhờn, ngăn mùi cho vùng da dưới cánh tay.
  • Chiết xuất trà xanh và O-Cymen-5-Ol: Hạn chế sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn gây mùi, hỗ trợ thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Bột ngọc trai: Dưỡng trắng da dịu nhẹ, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa lão hóa.
  • Vitamin E: Dưỡng da ẩm mượt, mịn màng.
  • Không chứa paraben, cồn.

Công dụng: Ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi ở vùng da dưới nách mà không hạn chế việc bài tiết mồ hôi, các lỗ chân lông vẫn bài tiết bình thường, thông thoáng nhưng lại không gây mùi hôi. Mang lại cảm giác tươi mát và mềm mại cho da sau khi sử dụng

Mùi hương: Không mùi.

Độ khử mùi: 24 giờ

Điểm trừ: Phần nắp khó vặn chặt, dễ bị kênh.

Giá bán: 250.000đ/chai 20g.

3. Lăn khử mùi cho bà bầu Perspirex

Lăn khử mùi Perspirex là dòng lăn khử mùi cao cấp có xuất xứ từ thương hiệu Perspirex của Đan Mạch. Sản phẩm được đánh giá cao về khả năng ngăn mùi hôi khó chịu từ cấp độ nhẹ đến nặng, hiệu quả đến 5 ngày chỉ với 1 lần bôi, không phải thoa lại nhiều lần. Lăn khử mùi Perspirex với dạng dưỡng không màu, không mùi, lành tính với cả làn da nhạy cảm nên mẹ bầu hoàn toàn yên tâm. 

Sản phẩm hiện có 3 loại phù hợp riêng cho từng loại da:

  • Perspirex Comfort màu xanh lá: dành cho da nhạy cảm, hiệu quả từ 2 - 3 ngày 
  • Perspirex Original xanh dương nhạt dành cho da thường, hiệu quả từ 3 - 5 ngày
  • Perspirex Strong xanh dương đậm: dành cho trường hợp nặng hiệu quả từ 5 - 7 ngày

Lăn khử mùi cho bà bầu Perspirex

Lăn khử mùi dành cho bà bầu Perspirex

Thành phần:

  • Muối nhôm: hạn chế tiết mồ hôi ở vùng da dưới cánh tay, ngăn ngừa mùi khó chịu, giữ cho làn da khô thoáng 
  • Lactate: tạo cảm giác khô thoáng, giảm bết dính khó chịu, mang lại sự tự tin cho bạn trong giao tiếp và sinh hoạt hàng ngày 
  • Sản phẩm không chứa chất tạo màu, chất tạo mùi hay bất cứ thành phần độc hại nào

Công dụng: Khử mùi hôi khó chịu bằng cách giảm lượng mồ hôi tiết ra và ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn, giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô thoáng và dễ chịu.

Mùi hương: Không mùi

Độ khử mùi: 2 - 7 ngày 

Điểm trừ: Tùy dòng sản phẩm mà hiệu quả khử mùi có thể từ tối đa 2 ngày đến 5 ngày. 

Giá bán: 189.000vnđ/chai 20ml 

4. Lăn khử mùi an toàn cho bà bầu Amway 

Nếu bạn chưa biết chọn lăn khử mùi cho bà bầu loại nào tốt nhất, an toàn cho mẹ và thai nhi thì hãy tham khảo lăn khử mùi Amway G&H của Mỹ. Lăn khử mùi Amway với công thức cải tiến chứa các chiết xuất từ thiên nhiên. Không chỉ khử mùi hôi hiệu quả mà còn hỗ trợ chăm sóc da. Đặc biệt là khi sử dụng không để lại vệt ố vàng trên áo như các sản phẩm lăn khử mùi thông thường. 

Lăn khử mùi Amway ngăn mồ hôi, khử mùi hiệu quả

Lăn nách dùng cho bà bầu Amway 

Thành phần:

  • Công thức độc quyền Lichen Plus Complex: giảm mùi cơ thể, hạn chế tiết mồ hôi, giúp sản phẩm khô nhanh ngay sau khi sử dụng, không để lại vệt trên da hoặc quần áo
  • Tinh chất địa y: khử mùi hôi, mang lại hương thơm tự nhiên, dễ chịu đồng thời bổ sung dưỡng chất chăm sóc và bảo vệ vùng da dưới cánh tay, hạn chế để lại thâm sạm

Công dụng: Ngăn mùi hiệu quả, giảm tiết mồ hôi, mang lại cảm giác khô thoáng và hương thơm dịu nhẹ tự nhiên giúp bạn tự tin và thoải mái suốt ngày dài.

Mùi hương: Nhẹ nhàng, dễ chịu.

Độ khử mùi: 48h 

Điểm trừ: Có thể một số bạn không thích mùi hương của sản phẩm

Giá bán: 190.000vnđ/chai 100ml 

5. Lăn nách cho mẹ bầu Kobayashi

Lăn khử mùi Kobayashi là sản phẩm lăn khử mùi nội địa Nhật với công thức không chứa nhôm, giàu chiết xuất tự nhiên có thể sử dụng cho mọi đối tượng, bao gồm cả phụ nữ mang thai, người có vùng da dưới nách quá mẫn cảm, dễ kích ứng. 

Đặc biệt, khác với các sản phẩm lăn khử mùi thông thường, lăn khử mùi Kobayashi có kết cấu dạng gel trong suốt, nhanh chóng thẩm thấu vào da, khô thoáng, ráo mồ hôi mà không gây cảm giác bí bách hay bết dính cho vùng da dưới cánh tay. Đồng thời không gây ố vàng hay ám mùi lên quần áo.

Lăn khử mùi cho bà bầu Kobayashi

Lăn khử mùi cho bà bầu Kobayashi

Thành phần:

  • Tinh chất khử mùi benzethonium chloride: có tính kháng khuẩn cao giúp ngăn ngừa vi khuẩn gây mùi sinh sôi và phát triển. Bên cạnh đó, benzethonium chloride còn được biết đến với khả năng làm săn chắc các tuyến mồ hôi ức chế sự tiết mồ hôi, từ đó làm giảm tình trạng mồ hôi ra quá nhiều gây mùi.
  • Các thành phần thiên nhiên như trà xanh chưng cất, dầu thầu dầu, tinh dầu bạc hà,... giúp kháng khuẩn, kiểm soát mùi đồng thời giúp chống viêm, giảm tình trạng sưng viêm nang lông do cạo/nhổ lông nách.
  • BG: Chiết xuất từ tinh chất đông trùng hạ thảo được biết đến với tác dụng dưỡng trắng da, điều trị viêm nhiễm đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo vùng da dưới cánh tay.
  • Không chứa nhôm, paraben.

Công dụng: Giúp kiểm soát và giảm mùi hôi cơ thể kéo dài từ 3-5 ngày, giúp giảm mồ hôi, mang lại mang lại cảm giác sảng khoái đồng thời góp phần dưỡng trắng vùng da dưới nách.

Mùi hương: Hương thơm dễ chịu, không có mùi hóa chất, biết mất sau khoảng 1 tiếng đồng hồ sử dụng.

Độ khử mùi: 3-5 ngày.

Điểm trừ: Hiệu quả thực tế chỉ kéo dài khoảng 24-48 tiếng đồng hồ.

Giá bán: 189.000đ/tuýp 50g

6. Lăn khử mùi dành cho bà bầu Etiaxil

Đây là sản phẩm lăn khử mùi khá nổi tiếng được sản xuất bởi công ty Etiaxil của Pháp - một trong những đơn vị chuyên nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm chuyên về khử mùi cơ thể. 

Lăn khử mùi Etiaxil có dùng được cho bà bầu? Với công thức độc đáo, lăn khử mùi Etiaxil hỗ trợ cải thiện mùi hôi ở vùng da dưới cánh tay, sản phẩm cũng được các chuyên gia da liễu tại Pháp khuyên dùng với khả năng ngăn mùi lên tới 2 - 3 ngày. 

Đặc biệt thành phần của sản phẩm khá an toàn, phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là đối với da nhạy cảm hay phụ nữ đang mang thai, cho con bú cũng hoàn toàn có thể sử dụng được sản phẩm này. 

Hiện sản phẩm đang có 3 dòng đặc trưng: Etiaxil hồng (da siêu nhạy cảm), Etiaxil xanh (da nhạy cảm), Etiaxil đỏ (da thường, đổ dầu).

Lăn khử mùi dành cho bà bầu Etiaxil

Lăn khử mùi Etiaxil cho bà bầu

7. Lăn khử mùi cho bà bầu Scion của Mỹ

Là thương hiệu được khởi nghiệp từ những năm 1984, trải qua hơn 37 năm hình thành và phát triển, sản phẩm lăn khử mùi Scion của thương hiệu Nuskin đã trở thành một trong những thương hiệu chống lão hóa cao cấp trên thị trường kinh doanh. 

Với phương châm mang tới các sản phẩm tốt, chất lượng, sản phẩm lăn khử mùi dành cho bà bầu Scion có khả năng diệt khuẩn ở vùng da dưới cánh tay, giảm tối đa khả năng tiết mồ hôi vùng nách. 

Đồng thời, giúp bà bầu có vùng da mịn hơn, thơm suốt 24h. Lăn khử mùi scion có dùng được cho bà bầu? Câu trả lời là : Có, bởi thành phần từ thiên nhiên an toàn và lành tính. Trong đó phải kể đến như chiết xuất từ lá cỏ nhiệt đới, cam thảo, lá dâu gấu, thảo dược, …

Sản phẩm lăn khử mùi Scion không cồn, không gây khô da, không ngứa, không làm ố màu áo, không chứa parabens. 

Lăn khử mùi Scion của Mỹ

Lăn nách cho bà bầu Scion của Mỹ

8. Lăn khử mùi cho bà bầu Aquaselin Intensive Women 

Aquaselin Intensive Women là sản phẩm lăn khử mùi được nghiên cứu dành riêng cho nữ giới, phù hợp với mọi loại da. Ngoài khả năng ngăn mùi hiệu quả còn giúp bảo vệ sâu bên trong da, ngăn chặn tác nhân gây mùi hôi khó chịu.

Lăn hỗ trợ khử mùi Aquaselin Intensive women cho nữ

Lăn khử mùi dành cho bà bầu Aquaselin Intensive Women 

Lăn khử mùi Aquaselin Intensive Women giảm tiết mồ hôi cho vùng da dưới nách, giữ cho vùng nách sạch sẽ, khô thoáng, hạn chế tiết mồ hôi gây bết dính, tránh vi khuẩn xâm nhập và phát triển. Đồng thời cân bằng độ pH tự nhiên cho da, hỗ trợ cải thiện làn da đều màu, tránh tình trạng thâm xỉn da gây mất thẩm mỹ. 

Sản phẩm có khả năng ngăn mùi cơ thể lên đến 24 - 72h. Đặc biệt phù hợp cho những người bị đổ mồ hôi nhiều, có mùi nặng ở vùng dưới cánh tay. Chỉ cần sử dụng tối thiểu 2 lần/tuần sẽ giúp ngăn mùi vượt trội. 

Bên cạnh đó, lăn nách cho bà bầu Aquaselin Intensive Women còn được các chuyên gia khuyên dùng và đánh giá cao về độ lành tính, an toàn, không chứa cồn, không hương liệu hay phẩm màu. Sản phẩm có mùi hương cực nhẹ, gần như không mùi nên những mẹ bầu đang trong giai đoạn ốm nghén sợ mùi hương cũng sử dụng được, giúp giữ cho cơ thể sạch sẽ và tự tin hơn.

9. Lăn khử mùi dùng cho bà bầu Kwangdong không màu

Dành cho những mẹ bầu lo ngại tình trạng ố vàng quần áo khi sử dụng lăn khử mùi thì lăn khử mùi không màu sẽ là lựa chọn lý tưởng. Lăn khử mùi Kwangdong mang đến sự khô thoáng và thoải mái, giúp giảm tiết mồ hôi dưới cánh tay, hạn chế nguyên nhân gây mùi. Một “điểm cộng” to lớn khác là sản phẩm còn hỗ trợ dưỡng da sáng mịn, mờ thâm sạm hiệu quả. 

Lăn khử mùi Kwangdong không màu, không ố vàng áo

Lăn nách cho bà bầu Kwangdong không màu

Về độ an toàn, lăn khử mùi Kwangdong được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên lành tính, dịu nhẹ, an toàn cho mọi loại da, không gây kích ứng. Sản phẩm giúp làm dịu mát da ngay khi thoa, hạ nhiệt cơ thể và đem đến cảm giác dễ chịu. 

Sử dụng một thời gian bạn còn nhận thấy tình trạng thâm sạm được cải thiện rõ rệt, vùng da dưới cánh tay sáng mịn dần lên giúp bạn tự tin hơn khi diện trang phục yêu thích. 

10. Lăn khử mùi cho bà bầu Stiefel 

Lăn khử mùi Stiefel có xuất xứ từ Hàn Quốc là sản phẩm khử mùi cơ thể được nhiều mẹ bầu yêu thích và lựa chọn hiện nay. Sản phẩm chứa các thành phần hữu cơ tự nhiên, vừa ngăn mùi khó chịu, giữ cho vùng nách khô thoáng suốt nhiều giờ, vừa tạo hương thơm dịu nhẹ thư giãn. 

Lăn khử mùi hỗ trợ cải thiện hôi nách Stiefel (mẫu mới)

Lăn khử mùi cho mẹ bầu Stiefel 

Với các hoạt chất hạn chế tiết mồ hôi, lăn khử mùi Stiefel có khả năng kiểm soát lượng mồ hôi tiết ra nhưng không gây khó chịu. Sản phẩm giữ cho vùng nách khô thoáng, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện vùng da dưới cánh tay mịn màng và sáng màu, làm mờ vết thâm. 

Hương thơm tự nhiên từ các thành phần hữu cơ phù hợp cho mọi làn da, giúp giảm đến 96% vi khuẩn gây mùi. Sản phẩm phù hợp cho nhiều đối tượng, đặc biệt là những ai bị mùi hôi cơ thể. 

11. Lăn khử mùi Biotrade Odorex Deo Antiperspirant Roll-on

Biotrade Odorex Deo Antiperspirant Roll-on là dòng lăn khử mùi cao cấp có khả năng chặn mùi hôi, khử mùi đến 10 ngày. Sản phẩm được xem là giải pháp khử mùi hôi hiệu quả, an toàn tuyệt đối cho bà bầu đang được nhiều tin dùng hiện nay. 

Lăn khử mùi Biotrade Odorex Deo Antiperspirant Roll-on

Lăn nách cho bà bầu Biotrade Odorex Deo Antiperspirant Roll-on

Bằng cách ngăn tiết mồ hôi ở vùng nách, sản phẩm sẽ loại bỏ mùi hôi khó chịu và bảo vệ da khỏi sự tấn công của vi khuẩn. Giữ cho vùng da dưới cánh tay luôn khô ráo và có mùi hương dễ chịu, giải quyết vấn đề tâm lý cho mẹ bầu. 

Lăn khử mùi Biotrade Odorex Deo Antiperspirant Roll-on được đánh giá có hiệu quả ngay sau 1 lần sử dụng và hiệu quả đã được kiểm chứng kéo dài trong 10 ngày. Sản phẩm an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi loại da, không kích ứng, không ngứa rát và không để lại vệt ố vàng trên áo. 

12. Lăn khử mùi Garnier Mineral Ultra Dry

Lăn khử mùi Garnier Mineral Ultra Dry

Lăn khử mùi cho bà bầu Garnier Mineral Ultra Dry

Lăn khử mùi siêu khô thoáng Garnier Mineral Ultra Dry được nhiều mẹ bầu lựa chọn sử dụng hiện nay. Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu về hiệu quả, an toàn, không chứa paraben, không kích ứng. 

Với công nghệ diệt khuẩn mới, lăn khử mùi Garnier Mineral Ultra Dry giúp ngăn mùi cơ thể và giữ cho vùng da dưới cánh tay khô thoáng, hiệu quả kéo dài lên đến 48h đồng hồ. Bên cạnh đó còn cung cấp dưỡng chất cải thiện làn da đều màu, giảm thâm xỉn vùng da nách. Cùng với mùi hương thơm dịu từ sản phẩm có khả năng lưu giữ rất lâu, mang đến cho chị em sự tự tin, thoải mái. 

13. Lăn khử mùi cho bà bầu Perspi-Guard

Lăn khử mùi dành cho bà bầu Perspi-Guard từ lô hội

Lăn khử mùi dành cho bà bầu Perspi-Guard từ lô hội

Ngay khi đọc tên sản phẩm là bạn đã biết được thành phần chính của sản phẩm rồi phải không?!. Đây là sản phẩm lăn khử mùi có chiết xuất từ lô hội và muối Alcloxa, chúng có khả năng ngăn tiết mồ hôi và khử mùi hôi dưới cánh tay dễ dàng, mang tới mùi hương thơm và sự dễ chịu.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng khử mùi, kháng khuẩn, hạn chế tình trạng tiết mồ hôi. Lăn khử mùi không màu, hương thơm dịu nhẹ như thiên nhiên, đặc biệt là không làm thâm nách hay ố vàng áo. 

5 Cách trị hôi nách cho bà bầu tại nhà

Bên cạnh việc sử dụng các dòng lăn khử mùi dành cho bà bầu, thì các mẹ cũng có thể áp dụng một số mẹo nhỏ dưới đây để cải thiện mùi cơ thể được tốt hơn khi mang thai. Trong đó phải kể đến như: 

  • Sử dụng dầu dừa: Vệ sinh vùng nách sạch và lau khô, sau đó massage dầu dừa khoảng 30 phút và rửa lại bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện để giảm mùi hôi
  • Sử dụng ngải cứu và phèn chua: Rang ngải cứu với phèn chua rồi cho vào 2 túi vải nhỏ, kẹp vào 2 bên nách và giữ nguyên khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Sử dụng thường xuyên để thấy hiệu quả
  • Lá trầu và chanh: Chà xát ½ quả chanh lên vùng da dưới cánh tay, xay nhỏ lá trầu và vắt lấy nước. Sau đó thoa lên vùng nách và để nguyên 30 phút rồi vệ sinh bằng nước sạch.
  • Vỏ cam: Vỏ cam phơi khô nghiền thành bột, trộn với sữa chua và thao đều lên vùng nách. Giữ nguyên trong khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước, thực hiện đều đặn.
  • Gừng tươi: Ép gừng lấy nước cốt rồi xoa lên 2 vùng nách, massage nhẹ nhàng 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Thực hiện mỗi ngày
  • Luôn vệ sinh cơ thể sạch sẽ, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay 
  • Khử mùi hôi ở quần áo để hạn chế vi khuẩn tích tụ
  • Có chế độ ăn hợp lý, tránh ăn tỏi - hành - ớt hay các đồ dầu mỡ, chứa cồn.
  • Uống nhiều nước lọc để thanh lọc cơ thể, đào thải mùi khó chịu
  • Sử dụng lăn khử mùi thường xuyên và đúng cách. Lăn nách sau khi tắm xong, da đã được lau khô và sạch sẽ. 

Ngoài ra, để cải thiện mùi hôi của vùng da dưới cánh tay. Các mẹ bầu cũng như các bạn đọc khác có thể tham khảo thêm các mẹo dưới đây:

>>>Xem thêm:

6 Cách sử dụng lăn khử mùi cho bà bầu

Lăn khử mùi hoạt động bằng cách tiêu diệt vi khuẩn gây mùi hôi trên da và ngăn mùi cơ thể. Dưới đây là cách tận dụng tối đa khả năng ngăn mùi của lăn khử mùi và đánh bay nỗi lo về mùi hôi nách của bạn:

1. Làm sạch da: tắm sạch sẽ để loại bỏ mồ hôi một cách hiệu quả, tập trung vào nách và bất kỳ nơi nào khác mà bạn có xu hướng đổ mồ hôi.

2. Lau khô vùng da dưới cánh tay: lăn khử mùi nên được áp dụng cho da khô hoàn toàn vì nước có thể làm giảm hiệu quả của lăn khử mùi, thậm chí một số loại lăn khử mùi khi tiếp xúc với nước trên da có thể gây cảm giác châm chích, khó chịu.

3. Thoa đều lăn khử mùi lên vùng da dưới cánh tay: thoa lăn khử mùi vào nách của bạn bằng cách lăn 2-3 lần lên và xuống. Cách này giúp đảm bảo rằng bạn đang che tất cả các tuyến mồ hôi của mình. Nếu có lông ở nách, bạn có thể cần ấn mạnh hơn khi dùng lăn khử mùi.

4. Đợi dung dịch khử mùi khô: đợi dung dịch khử mùi khô trong vài phút trước khi mặc quần áo. Điều này sẽ giúp lăn khử mùi phát huy tác dụng tốt nhất đồng thời tránh tình trạng dung dịch khử mùi dính vào quần áo, gây vết ố vàng trên áo.

5. Mang theo lăn khửi mùi bên mình: bạn có thể sử dụng lại lăn khử mùi trong suốt cả ngày nếu cần thiết. Để có hiệu quả tốt nhất, lau khô nách bằng một chiếc khăn bông sạch trước khi thoa lại lăn khử mùi.

7 Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng lăn nách cho bà bầu

Bà bầu dùng lăn khử mùi có an toàn không?

Có, sử dụng lăn khử mùi khi mang thai là an toàn, nhưng bạn nên tránh những chất độc hại. Bạn cần đảm bảo rằng các thành phần được sử dụng trong lăn khử mùi của bạn là an toàn. Nếu bạn không chắc chắn về một sản phẩm lăn khử mùi cụ thể, bạn có thể hỏi ý kiến ​​bác sĩ để có lời khuyên phù hợp.

Lăn nách glutathione có dùng được cho bà bầu?

Glutathione là một thành phần dưỡng trắng da hiệu quả. Tuy nhiên nó được khuyến cáo không nên sử dụng trong thời gian mang thai để đảm bảo an toàn cho thai nhi.

8 Mua lăn khử mùi cho bà bầu ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm lăn khử mùi được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán lăn khử mùi cho bà bầu chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua lăn khử mùi cho bà bầu và các sản phẩm khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là 13 loại lăn khử mùi cho bà bầu tốt nhất hiện nay, đảm bảo hiệu quả loại bỏ mùi hôi khó chịu mà vẫn dịu nhẹ, lành tính với làn da. Và đặc biệt không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu và thai nhi. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và đừng quên liên hệ Chiaki để mua lăn khử mùi chính hãng với giá tốt nhé!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn