Ăn chuối có giảm cân không? 5 Cách ăn chuối để giảm cân siêu nhanh

970
Chuối có nhiều chất xơ và ít chất béo, lý tưởng cho việc cân bằng dinh dưỡng cơ thể. Vậy ăn chuối có giảm cân không? Hãy cùng đọc tiếp cùng Chiaki trong bài viết dưới đây nhé!

Chuối là một loại trái cây đa năng bởi chúng có thể ăn riêng hoặc thêm vào ngũ cốc hay nướng cùng bánh mì đều được. Chuối cực kỳ bổ dưỡng nhờ vào thành phần giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu, chúng cũng có nhiều chất xơ và ít chất béo, lý tưởng cho việc cân bằng dinh dưỡng cơ thể. Vậy ăn chuối có giảm cân không? Chuối có thực sự có lợi đối với người đang cố gắng giảm cân không?!

1 Ăn chuối có giảm cân không?

Để biết chính xác giảm cân ăn chuối có thực sự hiệu quả hay không, trước hết hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu những thông tin về dinh dưỡng được tham vấn bởi các dược sĩ và nghiên cứu trên thế giới nhé. 

Về thành phần dinh dưỡng

Theo các nghiên cứu về thực phẩm, chuối là trái cây chứa nhiều dinh dưỡng và mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Đặc biệt chúng có chứa nhiều chất xơ, carbs và một số loại vitamin, khoáng chất thiết yếu. Người ta tìm thấy dinh dưỡng trung bình trong một trái chuối sẽ bao gồm:

Chuối có thành phần dinh dưỡng cao

Chuối có thành phần dinh dưỡng cao

  • 12% Kali
  • 20% Vitamin B6
  • 17% Vitamin C
  • 8% Magie
  • 5% Đồng
  • 15% Manga
  • 3.1 gam chất xơ
  • 105 kcal, 90% trong đó đến từ carbohydrate.

Ngoài ra, một quả chuối chín chứa ít chất béo và protein, là một hợp chất thực vật có lợi, chống oxy hóa cho cơ thể bạn. 

Về lợi ích đối với sức khỏe

1. Chuối chứa lượng calo vừa phải

Ăn chuối có giảm cân không? Đây là một loại trái cây có chứa lượng calo vừa phải, là lựa chọn tốt trong bất kỳ kế hoạch ăn kiêng hay giảm cân nào mà bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. 

Theo báo cáo của Trung tâm kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC), thì ăn chuối giảm cân đúng cách cần phải biết được cơ thể của bạn tiêu thụ bao nhiêu calo, nếu không tính được cụ thể, hãy theo dõi tổng hàm lượng calo dung nạp vào từ đồ ăn và thức uống trong ngày. Cách tốt nhất để giảm cân và duy trì một cân nặng khỏe mạnh trong tương lai thì bạn sẽ cần giảm từ 0,45 - 0.9kg / tuần. Do đó, hãy đảm bảo lượng calo nạp vào từ 500 - 1000 calo/ ngày và bạn có thể thêm chuối vào thực đơn giảm cân của mình.

Chuối chứa lượng calo vừa phải

Chuối chứa lượng calo vừa phải

Một quả chuối lớn có kích thước khoảng 20cm sẽ chứa khoảng 121 calo, tuy nhiên bạn nên lựa chọn những quả chuối nhỏ hơn chỉ khoảng 15cm. Điều này giúp bạn giảm được ¼ lượng calo nạp vào cơ thể.

Chuối cung cấp lượng calo đủ, tương đương với một bữa ăn nhẹ trong ngày, do đó nếu đã đạt lượng calo nạp vào trong ngày rồi thì bạn không thêm loại quả này vào thực đơn nữa để tránh giảm tác dụng giảm cân. 

2. Chuối nhiều chất xơ và tinh bột kháng

Giảm cân bằng chuối cũng được nhiều các huấn luyện viên lựa chọn bởi chúng có chứa nhiều tinh bột kháng và chất xơ. Đây là thành phần không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hóa của bạn. Một quả chuối lớn sẽ chứa tới 4g chất xơ, đây là con số phù hợp với lượng khuyến nghị do Viện Y học Mỹ thiết lập, cụ thể phụ nữ cần 25g chất xơ mỗi ngày và nam giới là 38g chất xơ. 

Chuối nhiều chất xơ và tinh bột kháng

Chuối nhiều chất xơ và tinh bột kháng

Trong những bài giảm cân trước đó, Chiaki đã nói khá nhiều về chất xơ quan trọng trong quá trình giảm cân của bạn. Đúng như vậy, chất xơ giúp quá trình tiêu hóa được làm việc chậm hơn, khiến bạn no lâu và giữ lượng đường trong máu ở mức cân bằng. Theo một bài tạp chí Dinh dưỡng Mỹ có viết, hãy tránh tăng lượng đường bất thường trong máu, điều này sẽ giúp cơ thể bạn dễ dàng đốt cháy chất béo và tiêu hao năng lượng. Như vậy bạn sẽ giảm được cân nặng hiệu quả. 

Hầu hết trong thực phẩm có chứa tinh bột - một loại carbohydrate phức tạp cung cấp glucose để tạo năng lượng, nhưng trong chuối lại chứa tinh bột kháng. Là một loại tinh bột không được tiêu hóa hoàn toàn, thay vào đó chúng được lên men trong ruột kết. Tinh bột kháng sẽ tạo ra ít calo hơn, kích thích sự phân hủy chất béo lưu trữ, hỗ trợ quá trình giảm cân an toàn. 

3. Ăn chuối giúp đốt cháy chất béo

Nhiều thông tin trước đây đánh giá, giảm cân với chuối chín là không tốt vì chúng có nhiều carbohydrate (carb) hơn so với các loại trái cây khác. Thực tế, hầu hết các loại trái cây nói chung đều chứa ít carb, trong chuối lượng carb cũng dao động từ 23g (đối với chuối nhỏ) đến 31g (đối với quả chuối lớn). 

Ăn chuối giúp đốt cháy chất béo

Ăn chuối giúp đốt cháy chất béo

Vậy ăn chuối có giảm cân không? Như đề cập ở trên thì trong chuối có tinh bột kháng mà nhiều loại trái cây khác không có. Và thành phần này tác động tới lượng đường trong máu, chúng giúp việc đốt cháy chất béo và tiêu hao năng lượng được hiệu quả hơn. 

4. Ăn chuối giúp giảm cảm giác đói, thèm ăn

Theo thông tin từ CDC Mỹ, mật độ năng lượng được sử dụng để mô tả số lượng calo trên mỗi gam thực phẩm. Trong đó thực phẩm có mật độ năng lượng thấp cung cấp ít calo hơn, bởi do chúng có thêm lượng nước và chất xơ. 

Chuối là một loại trái cây có mật độ năng lượng thấp, do đó bạn có thể ăn nhiều thức ăn hơn trong khi cơ thể vẫn giảm được lượng calo dung nạp, giúp hỗ trợ quá trình giảm cân được hiệu quả.

Điều này có nghĩa, bạn bổ sung thực đơn giảm cân với chuối sẽ không thấy đói khi đang ăn kiêng. Hàm lượng chất xơ nhiều trong chuối dồi dào, giúp bạn giảm cảm giác đói và thèm ăn ở những bữa ăn tiếp theo.

Ăn chuối giúp giảm cảm giác đói, thèm ăn

Ăn chuối giúp giảm cảm giác đói, thèm ăn

Kết luận giảm cân có nên ăn chuối không?

Với những thông tin được phân tích trên đây, bạn có thể dễ dàng trả lời được cho mình câu hỏi “ Ăn chuối có giảm cân không?” - Câu trả lời là : Có. 

Chuối giàu carbohydrate và calo, thích hợp cho thực đơn giảm cân lành mạnh. Chúng hữu ích cho những người đang ăn kiêng, giúp giảm khẩu phần ăn và ăn ít bữa hơn. Chuối giúp cơ thể bạn được bù đắp những chất dinh dưỡng mà bạn bị mất đi do khẩu phần ăn không đồng đều, giúp bạn giải quyết cơn đói do ăn ít bữa khi đang giảm cân. 

Ăn chuối hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Ăn chuối hỗ trợ giảm cân hiệu quả

Tuy nhiên, bạn cần ăn chuối giảm cân đúng cách, điều độ để đạt được hiệu quả mong muốn. Hãy đọc tiếp để biết cách nên ăn chuối lúc nào để giảm cân nhé!

2 5 Cách ăn chuối để giảm cân hiệu quả và an toàn tại nhà

1. Ăn chuối vào buổi sáng

Bữa sáng được cho là bữa quan trọng giúp bạn giảm cân hiệu quả, hạn chế ăn vào các bữa sau. Ăn chuối vào buổi sáng cũng được cho là bí quyết giảm cân hiệu quả, an toàn khá nổi tiếng được các chị em phụ nữ Hàn Quốc và Nhật Bản áp dụng. 

Ăn chuối vào buổi sáng

Ăn chuối vào buổi sáng

Trong đó, bạn có thể ăn chuối cùng với một số loại trái cây khác hay ăn cùng với yến mạch vào bữa sáng của bạn. Chuối sẽ giúp cung cấp năng lượng và chất xơ cho cơ thể, khiến chúng chuyển hóa năng lượng cho cơ thể. Đồng thời cũng tạo nên cảm giác no lâu, giảm thèm ăn vào các bữa tiếp theo trong ngày. 

Ngoài ra, chuối cũng có thể được kết hợp với các bữa trưa và chiều, điều này giúp cân đối dinh dưỡng, đảm bảo cơ thể có đủ năng lượng, không bị tích trữ mỡ thừa cho cơ thể. 

2. Ăn chuối khi luyện tập

Bên cạnh một thực đơn giảm cân an toàn, để đạt hiệu quả tốt nhất và duy trì lâu dài thì nhất định không nên bỏ qua những giờ tập luyện. Luyện tập theo bài bản giúp đốt cháy mỡ thừa và duy trì vóc dáng thon gọn.

Bổ sung thêm chuối vào sau giờ tập sẽ giúp duy trì lượng đường tự nhiên lý tưởng, giúp cung cấp năng lượng khiến bạn không cảm thấy mất sức và thèm ăn nhiều thứ sau khi tập nữa. Do đó, nếu được bạn hãy ăn 1 quả chuối trước hoặc sau giờ tập nhé. 

Ăn chuối khi luyện tập

Ăn chuối khi luyện tập

3. Ăn chuối vào buổi tối

Bên cạnh những thắc mắc xoay quanh vấn đề “ Ăn chuối có giảm cân không?” thì còn vấn đề khác về thời điểm ăn chuối giúp giảm cân hiệu quả. Trong đó, nhiều người hỏi về việc “tối ăn chuối có mập không?”. Câu trả lời là không. 

Vào buổi tối khi bạn cần vượt qua những cơn đói và cảm giác thèm ăn, bạn có thể sử dụng chuối vào các món ăn nhẹ như salad chuối, pudding chuối với sữa. Những món ăn này khiến bạn giải quyết cơn đói nhanh chóng, đồng thời còn giúp hạn chế lượng calo tiêu thụ vào tối muộn nữa. 

Ăn chuối vào buổi tối

Ăn chuối vào buổi tối

4. Áp dụng phương pháp giảm cân bằng chuối của người Nhật

Ở Nhật có một phương pháp giảm cân bằng chuối được khá nhiều chị em phụ nữ Nhật áp dụng và thành công. Bạn cũng có thể thử xem sao nhé:

  • Bữa sáng: Chỉ ăn 1 quả chuối và uống 2 ly nước ấm. Không ăn thêm gì. Sau 30 phút ăn, bạn có thể ăn thêm 1 quả chuối nữa để phòng trường hợp bị đói.
  • Bữa trưa: Bạn ăn 1 quả chuối trước khi ăn bữa trưa. Trong quá trình ăn trưa, bạn nên giảm 30% khẩu phần ăn so với thường lệ và sử dụng thực đơn giảm cân cơ bản mà bạn vẫn đang áp dụng. Nếu chưa có thực đơn giảm cân thì bạn có thể tham khảo ở bài viết dưới đây. Cuối cùng, nếu đói, bạn có thể ăn thêm 1 quả chuối nữa khoảng sau 30 phút sau giờ ăn trưa. 
  • Bữa tối: Bạn ăn 1 quả chuối trước khi ăn bữa ăn tối. Buổi tối thì bạn nên nhớ hạn chế tối đa ăn nhiều tinh bột, tăng cường ăn rau và protein lành mạnh. Bạn vẫn cần giảm đi 30% khẩu phần ăn cơ bản so với bình thường. Đặc biệt, không nên ăn đồ ngọt, đồ tráng miệng

Áp dụng phương pháp giảm cân bằng chuối của người Nhật

Áp dụng phương pháp giảm cân bằng chuối của người Nhật

Lưu ý:

  • Chuối ở đây là chuối tươi, không phải loại chuối sấy khô nhé.
  • Trong quá trình ăn chuối giảm cân thì bạn cần uống thêm nước lọc để nhiệt độ phòng. Không nên uống nước ấm hoặc nước lạnh
  • Kiêng đồ ăn ngọt hoàn toàn, không uống trà sữa, cafe nhiều đường. 
  • Người đang bị bệnh tiểu đường, tiêu chảy hay gặp vấn đề về dạ dày thì không áp dụng phương pháp này nhé. 

5.  Bổ sung thực đơn giảm cân với chuối vào bữa ăn nhẹ

Bạn có thể thực hiện giảm cân 7 ngày với chuối khi bổ sung chúng vào bữa ăn nhẹ trong ngày. Điều này không chỉ giúp bạn giảm cân mà còn khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn vặt, giúp hỗ trợ giảm cân nhanh đạt đến đích. Bạn có thể thực hiện làm những món ăn nhẹ bằng chuối như:

Chuối luộc

Nguyên liệu: 5 quả chuối, 1 lít nước, nước đá

Bổ sung thực đơn giảm cân với chuối vào bữa ăn nhẹ

Bổ sung thực đơn giảm cân với chuối vào bữa ăn nhẹ

Cách làm:

  • Rửa sạch chuối với nước và để ráo
  • Cho chuối vào một chiếc nồi và đổ nước sấp mặt chuối
  • Bắc lên bếp, đậy kín và nấu trong vòng 15p
  • Sau khi luộc 15p, thấy nước sôi thì mở nắp và trở mặt chuối, hạ lửa
  • Vỏ chuối nứt ra là chuối đã chín. Tắt bếp, vớt chuối ra, ngâm với nước đá, để ráo và thưởng thức. 

Sinh tố chuối sữa chua

Nguyên liệu: 2 trái chuối chín, 1 hộp sữa chua không đường, 20ml mật ong, đá viên

Sinh tố chuối sữa chua

Sinh tố chuối sữa chua

Cách làm:

  • Lột vỏ chuối và cắt thành từng miếng nhỏ vừa ăn
  • Cho sữa chua, đá viên, mật ong và chuối vào xay cùng nhau khoảng 20s
  • Tắt máy và rót hỗn hợp ra cốc và thưởng thức

Chuối và trứng gà

Nguyên liệu: 1 -2 quả chuối chín, 2 quả trứng gà

Chuối và trứng gà

Chuối và trứng gà

Cách làm: 

  • Bỏ vỏ và nghiền chuối nhuyễn
  • Đập trứng gà ra bát, lấy lòng đỏ trứng
  • Trộn đều phần chuối vừa nghiền và lòng đỏ trứng gà đem đi áp chảo
  • Cho món ăn ra đĩa và thưởng thức. 

Sinh tố chuối và rau bina

Nguyên liệu: Rau bina ( cải bó xôi), chuối, xoài chín, sữa chua, nước

Sinh tố chuối và rau bina

Sinh tố chuối và rau bina

Cách làm:

  • Rửa sạch rau cải bó xôi, bỏ đi phần cuống, giữ lại phần lá
  • Lột vỏ chuối, cắt chuối thành từng miếng nhỏ
  • Gọt vỏ xoài và cắt thành hạt lựu
  • Cho tất cả chuối, cải bó xôi, xoài vào máy xay. Cho thêm ¼ chén sữa chua + ½ chén nước vào máy và xay mịn hỗn hợp rồi thưởng thức

Sinh tố chuối và hạt lanh

Nguyên liệu: 1 quả chuối, 2 thìa yến mạch, ½ quả táo, 250ml sữa tươi, 1 quả chà là, 1 thìa hạt lanh

Sinh tố chuối và hạt lanh

Sinh tố chuối và hạt lanh

Cách làm:

  • Cắt chuối, táo, chà là thành miếng nhỏ cho vào máy xay
  • Cho thêm sữa, yến mạch vào và xay hỗn hợp này lên
  • Xay đến khi nhuyễn mịn, tắt máy và cho vào cốc, thêm 1 thìa hạt lạnh và khuấy đầy thưởng thức

Sinh tố chuối, cà chua và dứa

Nguyên liệu: 1 nửa quả dứa, 5 quả cà chua, 5 quả chuối vừa chín tới

Sinh tố chuối, cà chua và dứa

Sinh tố chuối, cà chua và dứa

Cách làm:

  • Lột vỏ chuối, cắt thành từng miếng nhỏ, luộc chín vào cho thêm ít muối khi luộc
  • Rửa sạch cà chua, giữ nguyên vỏ và cắt thành hạt lựu
  • Gọt vỏ dứa, bỏ mắt, rửa sạch, cắt nhỏ thành từng miếng
  • Cho dứa, chuối, cà chua vào máy xay nhuyễn.
  • Thêm 1 ít nước vào hỗn hợp, khuấy đều và thưởng thức

Sinh tố chuối và việt quất

Nguyên liệu: Việt quất, chuối chín, một ít đá viên

Sinh tố chuối và việt quất

Sinh tố chuối và việt quất

Cách làm: 

  • Rửa sạch việt quất và để ráo nước
  • Lột vỏ chuối và cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn 
  • Cho đá viên, chuối, việt quất vào máy xay sinh tố
  • Xay hỗn hợp và tắt máy, cho ra cốc và thưởng thức. 

3 Một số lưu ý khi ăn chuối giảm cân

  • Chuối chứa nhiều calo và carb, do đó cần kiểm soát lượng chuối bạn ăn vào trong ngày để không vượt quá hạn ngạch calo trong ngày. Nên ăn loại chuối nhỏ hơn là những quả chuối to
  • Nên chọn chuối chín để giảm cân với chuối chín bởi chuối chín có hàm lượng đường tự nhiên cao hơn chuối chưa chín, đường tự nhiên được phân giải thành glucose và fructose, làm giảm chỉ số đường huyết. Giúp duy trì cảm giác no lâu, giảm nguy cơ thèm ăn

Ăn chuối có giảm cân không? 5 Cách ăn chuối để giảm cân siêu nhanh

Một số lưu ý khi ăn chuối giảm cân

  • Nên ăn chuối kết hợp với thực phẩm khác như hạt, sữa chua không đường, hạt chia để làm tăng khả năng giữ cảm giác no, ổn định đường huyết
  • Ăn chuối vào thời điểm thích hợp như trước hoặc sau khi tập luyện có kế hoạch, điều này giúp cung cấp năng lượng, hỗ trợ phù hồi cơ bắp sau tập
  • Tránh ăn chuối quá nhiều trong một lần, bởi chúng có thể làm tăng calo và đường đơn vị trong cơ thể, không tốt cho việc giảm cân
  • Chú ý tới chất xơ trong chuối. Chất xơ giúp cải thiện tiêu hóa, tạo cảm giác no nhưng không nên ăn quá nhiều gây khó tiêu và khó chịu
  • Nên chọn loại chuối thích hợp như chuối sứ, chuối tiêu, chuối ngự, chuối vàng, chuối tây,... Mỗi loại chuối có hương vị và hàm lượng calo khác nhau, vì vậy nên lựa chọn loại phù hợp với khẩu vị và giúp tăng khả năng giảm cân hiệu quả của bạn
  • Cuối cùng, hãy nhớ rằng một chế độ ăn uống cân đối gồm protein, chất béo tốt, rau quả và tập luyện thường xuyên mới giúp giảm cân hiệu quả, chỉ giảm cân qua thực phẩm là điều không thể. 

>>> Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ giảm cân đang được yêu thích tại Chiaki.vn dưới đây nhé:

4 Câu hỏi thắc mắc về giảm cân bằng chuối

1. Tối ăn chuối có mập không?

Ngay cả khi bạn ăn chuối vào buổi tối cũng không làm tăng cân, bởi chuối có khả năng kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa, kích thích quá trình chuyển hóa, ngăn tình trạng đầy bụng, hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể. 

2. Ăn chuối lúc nào để giảm cân?

Tốt nhất bạn nên ăn chuối vào buổi sáng, đây là thời điểm thích hợp giúp bạn cảm thấy no, giảm cảm giác thèm ăn vào các bữa tiếp theo. Chất xơ trong chuối cũng khiến tiêu hóa chậm hơn, giúp đốt cháy năng lượng và giảm cân hiệu quả. 

3. 1 ngày ăn bao nhiêu quả chuối để giảm cân?

Một ngày bạn có thể ăn từ 3 - 4 quả chuối để hỗ trợ giảm cân. Có thể ăn vào bữa sáng, trưa, tối và bữa phụ chiều.

4. Sáng ăn chuối có giảm cân không?

Như đã nói ở trên thì bạn có thể ăn chuối vào buổi sáng để giảm cân, thúc đẩy cảm giác no giả, giảm cảm giác thèm ăn. 

5. Loại chuối nào dùng để giảm cân?

Nhiều người thắc mắc “ăn chuối tây hay chuối tiêu để giảm cân” thì chuối tiêu giúp bạn giảm cân. Đây là loại chuối không chỉ dễ tìm mua, giàu dinh dưỡng, chuối tiêu giúp cải thiện tiêu hóa, nhiều chất xơ và hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

6. Giảm cân với chuối luộc có hiệu quả không?

Chuối luộc chứa nhiều chất xơ dồi dào cùng với lượng vitamin C và B6 tốt cho cơ thể. Bạn có thể chế biến một vài món chuối luộc để ăn vào bữa ăn nhẹ trong ngày, tuy nhiên không nên ăn quá nhiều. 

Như vậy là Chiaki đã giúp bạn giải đáp thắc mắc Ăn chuối có giảm cân không?!. Hy vọng qua bài viết này bạn đã tìm được câu trả lời cùng với việc áp dụng các cách giảm cân hiệu quả.

Nếu thấy bài viết hữu ích hãy like/ share bài viết để bạn bè và người thân đang muốn giảm cân cũng biết nhé. 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn