20+ Cách búi tóc bằng kẹp càng cua xinh như các “tỉ tỉ” Trung Quốc

6047
Kẹp càng cua có thể sử dụng với mọi loại tóc, mọi phong cách thời trang. Hãy cùng tham khảo các kiểu búi tóc bằng kẹp càng cua cực đẹp, cực sang dưới đây cùng Chiaki!

Kẹp càng cua vẫn đang là một món phụ kiện tóc cực hot hit từ hè đến giờ, từ các “tỉ tỉ” xứ Trung,  Hàn đến sao Việt đều sử dụng, thích hợp với mọi kiểu tóc và phong cách khác nhau. Với các thiết kế cải tiếng thời trang hơn, kẹp càng cua “lừa thị giác” của bạn bằng việc biến tóc mỏng thành tóc dày dặn và bồng bềnh hơn chỉ với một vài thao tác kẹp đơn giản. 

Bài viết hôm nay, Chiaki sẽ gợi ý tới các bạn gái những cách búi tóc bằng kẹp càng cua cực xinh, cực “sang chảnh” mà cách làm thì vô cùng đơn giản nhé. Hãy tham khảo ngay!

1 Kẹp tóc càng cua là gì?

Kẹp tóc càng cua là loại kẹp tóc được thiết kế với hình dạng giống như càng cua, chúng có thiết kế gồm hai chiếc càng có răng cưa và được nối với nhau bởi một chiếc lò xo chịu lực có kích thước phù hợp. 

Khi sử dụng kẹp càng cua, người dùng có thể biến tấu mọi cách búi tóc, kẹp tóc khác nhau để tạo ra những kiểu tóc yêu thích, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Với nhiều mẫu mã đa dạng, giá thành cũng rẻ nên kẹp càng cua đang dần trở nên phổ biến, dễ mua và dễ sử dụng. 

Kẹp tóc càng cua là gì?

Kẹp tóc càng cua là gì?

Nếu như trước đây, tóc kẹp càng cua thường được sử dụng cho những mái tóc dài, tóc đuôi ngựa hoặc tóc buộc lọn, thì giờ đây các bạn trẻ có thể sử dụng cho cả mái tóc layer cắt tỉa, tóc ngắn cũng có thể sử dụng được luôn. 

2 Top 21 Cách kẹp càng cua cho mọi loại tóc cực đẹp, cực dễ

1. Cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua cho tóc ngang vai

Một mái tóc chỉ dài vừa đủ tới vai, nếu chỉ buộc lên thông thường thì sẽ trông chẳng đẹp chút nào, hãy thử sử dụng kẹp càng cua để biến mái tóc của bạn trông thời trang và xinh đẹp hơn. Với mái tóc ngắn ngang vai bạn chỉ cần quấn tóc lên như bình thường, sau đó sử dụng một chiếc kẹp tóc có chiều dài vừa đủ, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ để cố định phần tóc ngắn lại không để chúng bung ra. 

Cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua cho tóc ngang vai

Cách kẹp tóc bằng kẹp càng cua cho tóc ngang vai

Kẹp cố định lại phần tóc thừa và tóc bị phồng lên là đã đủ gọn gàng rồi. 

2. Kẹp càng cua Hàn Quốc kiểu “củ tỏi”

Kiểu tóc búi “củ tỏi” đã khá nổi tiếng từ trước đến nay, chúng được nổi lên từ Hàn Quốc. Với kiểu búi tóc bằng kẹp càng cua theo kiểu “củ tỏi” này khá dễ thực hiện. Bạn chỉ cần túm hết phần tóc ở phía sau gáy lại, xoay nhẹ chúng theo hình xoắn ốc rồi búi lại thành hình củ tỏi, sau cùng là dùng kẹp càng cua để cố định phần tóc lại hoàn toàn. 

Kẹp càng cua Hàn Quốc kiểu “củ tỏi”

Kẹp càng cua Hàn Quốc kiểu “củ tỏi”

Để khiến mái tóc đẹp hơn, bạn có thể lựa chọn những chiếc kẹp càng cua được trang trí thêm hoa hoặc ngọc trai, khi cài lên tóc trông sẽ điệu đà hơn. 

3. Cách kẹp tóc càng cua 3 răng kiểu truyền thống

Đây là kiểu búi tóc truyền thống, bạn cần sử dụng kẹp càng cua 3 răng. Với cách kẹp tóc này bạn chỉ cần cuộn hết tóc lên, sau đó sử dụng kẹp càng cua để kẹp lại là xong. Kiểu kẹp này vừa nhanh gọn lẹ mà lại trông rất gọn gàng. 

Cách kẹp tóc càng cua 3 răng kiểu truyền thống

Cách kẹp tóc càng cua 3 răng kiểu truyền thống

4. Cách kẹp tóc càng cua 5 răng kiểu kẹp nửa

Đối với những bạn thích phong cách bánh bèo, tỉ tỉ Trung Hoa thì không nên bỏ qua kiểu kẹp tóc nửa đầu này nhé. Với cách kẹp càng cua đẹp này thì bạn chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách lấy một nửa tóc, sau đó cuộn hết phần đuôi tóc lại cho gọn. Cuối cùng là cố định phần tóc bằng một chiếc kẹp càng cua 5 răng là xong, vừa chắc chắn mà lại trông rất dịu dàng. 

Cách kẹp tóc càng cua 5 răng kiểu kẹp nửa

Cách kẹp tóc càng cua 5 răng kiểu kẹp nửa

5. Cách kẹp càng cua cho tóc layer 

Đặc điểm của tóc layer là kỹ thuật cắt tỉa tóc theo cách đặc biệt, tóc của bạn khi buông lơi sẽ theo từng tầng xếp với nhau, tạo nên độ bồng bềnh tự nhiên. Tuy nhiên, khi sử dụng kẹp càng cua nếu không biết cách thì tóc layer có thể sẽ bị gãy tóc, mất nếp hoặc các lớp tóc sẽ xỉa ra ngoài trông không thẩm mỹ. 

Do đó, đối với mái tóc layer thì bạn chỉ cần túm cả mái tóc rồi vặn cụp tóc vào bên trong theo hướng từ dưới lên trên, kẹp tóc ở phần ngọn tóc cuối cùng. Trong đó, phần đuôi tóc cần phải cụp vào bên trong, bạn nên giữ nếp tóc quấn ở sau gáy hoặc trên gáy một chút, sử dụng kẹp càng cua dạng dài hoặc cỡ lớn để cố định lại phần tóc là xong. 

Cách kẹp càng cua cho tóc layer 

Cách kẹp càng cua cho tóc layer 

Để cách kẹp tóc càng cua cho tóc layer trông tự nhiên và điệu đà hơn, bạn có thể gỡ một vài sợi tóc mái xuống, tóc buông lơi trông sẽ đẹp hơn rất nhiều. 

6. Cách búi tóc bằng kẹp càng cua kiểu búi gập

Kiểu búi gập được giới trẻ xứ Hàn khá yêu thích, với việc búi dập này khiến tổng thể bạn trông rất mới mẻ, trẻ trung, đặc biệt kết hợp với một trang phục phù hợp thì chúng còn khiến bạn cực sang chảnh nữa đó. Đối với kiểu búi gập này thì đầu tiên bạn dùng chun cột tóc thấp dưới gáy, sau đó gập phần đuôi lại và cố định chúng bằng một chiếc kẹp càng cua kiểu dài.

Cách búi tóc bằng kẹp càng cua kiểu búi gập

Cách búi tóc bằng kẹp càng cua kiểu búi gập

Bạn cần chọn các kiểu kẹp tóc đẹp có độ dài bằng với chiều dài của tóc búi gập, điều này giúp tóc không bị bung ra, khiến tổng thể mái tóc trông thật xinh và sang. 

7. Cách kẹp tóc càng cua giữ nếp

Với những mái tóc vừa làm xoăn cần giữ nếp tóc hiệu quả, thì cách sử dụng kẹp càng cua giữ nếp là phương pháp được nhiều salon áp dụng và hướng dẫn khách hàng trước khi về nhà. Cách làm cũng khá đơn giản thôi, bạn chia tóc của mình thành 2 phần. Đối với phần tóc bên trái, bạn sử dụng ngón tay phải đặt lên tóc và quấn tóc vòng quanh ngón tay. Sau khi quấn xong, lọn tóc sẽ có một phần lỗ bên trong, lúc này bạn sử dụng kẹp càng cua nhỏ để kẹp tóc lại. 

Cách kẹp tóc càng cua giữ nếp

Cách kẹp tóc càng cua giữ nếp

Ngược lại, đối với phần tóc bên phải thì bạn sử dụng ngón tay trái, để ngón tay hướng ra ngoài và từ từ quấn tóc quanh ngón tay, cuối cùng là dùng kẹp càng cua để cố định lọn tóc lại. 

Với cách kẹp tóc càng cua giữ nếp này thì bạn có thể thực hiện khi đi đường hoặc đi ngủ, tóc của bạn sẽ luôn được giữ nếp rất đẹp. 

8. Búi tóc Hàn Quốc kiểu búi thấp 

Nếu bạn vẫn còn búi tóc cao thì hãy bỏ ngay nhé, hot trend bây giờ là búi thấp, vừa đẹp mà lại vừa sang. Để thực hiện được kiểu búi thấp Hàn Quốc này thì bạn vẫn cần buộc tóc lại như bình thường, nhưng buộc thấp gần gáy, sau đó gập một phần tóc lại, phần đuôi tóc thì quấn hết vào dây buộc. Cuối cùng là cố định tóc lại bằng một chiếc kẹp càng cua bảng vuông là xong. 

Búi tóc Hàn Quốc kiểu búi thấp 

Búi tóc Hàn Quốc kiểu búi thấp 

9. Cách kẹp tóc đẹp kiểu thắt lại như “tỉ tỉ” xứ Trung

Nếu bạn theo dõi showbiz Trung thì chắc chắn không còn thấy lạ với những kiểu kẹp tóc thắt lại của các tỉ tỉ. Với cách kẹp tóc đẹp kiểu thắt lại này thì bạn chỉ cần chia tóc thành 2 lọn, sau đó buộc và thắt nút lại với nhau để cố định lại phần đuôi tóc, khiến tóc không bị rơi ra khi kẹp. 

Cách kẹp tóc đẹp kiểu thắt lại như “tỉ tỉ” xứ Trung

Cách kẹp tóc đẹp kiểu thắt lại như “tỉ tỉ” xứ Trung

Cuối cùng là gập đôi phần đuôi tóc lại, xoắn nhẹ 1 nút rồi sử dụng kẹp càng cua để cố định lại tóc là xong. 

10. Cách kẹp tóc càng cua nửa đầu cài gọn

Vẫn là kiểu kẹp tóc nửa đầu, nhưng thay vì gập tóc lên thì bạn chỉ cần sử dụng kẹp càng cua để kẹp tóc lại một cách đơn giản, giúp tóc được gọn gàng hơn. Bạn vẫn buộc tóc như bình thường, sau đó chia phần tóc buộc làm đôi, lộn ngược lại đuôi tóc vào bên trong, cuối cùng là sử dụng một chiếc kẹp càng cua loại nhỏ để kẹp tóc bên ngoài che đi phần dây buộc tóc. Kiểu kẹp này khiến mái tóc của bạn trông khá tinh tế và rất gọn gàng. 

Cách kẹp tóc càng cua nửa đầu cài gọn

Cách kẹp tóc càng cua nửa đầu cài gọn

11. Kẹp càng cua cho tóc dài

Với những bạn có mái tóc dài, việc sử dụng kẹp càng cua sẽ hơi bất tiện để có thể kẹp được hết tóc lên mà tóc vẫn chắc chắn, không bị lỏng lẻo. Chiaki sẽ mách bạn cách kẹp tóc kiểu Hàn Quốc cho mái tóc dài. 

Bạn chỉ cần buộc tóc thấp sau gáy, dùng ngón tay rẽ phần tóc ra làm hai. Sau đó lộn ngược tóc lại vào trong, cuối cùng là gập tóc phần đuôi lại và cố định bằng một chiếc kẹp tóc càng cua. Những mái tóc dài và dày, để tóc được kẹp hết và chắc chắn thì bạn có thể lựa chọn những chiếc kẹp có size từ 13cm trở lên nhé. 

Kẹp càng cua cho tóc dài

Kẹp càng cua cho tóc dài

12. Cách kẹp càng cua Hàn Quốc kiểu xoắn lại

Cách này khá đơn giản, kẹp càng cua Hàn Quốc kiểu xoắn thì bạn chỉ cần chia tóc làm đôi, sau đó xoắn chéo lại với nhau sao cho đến khi hết tóc. Cuối cùng là bạn buộc gập tóc lại, sử dụng kẹp càng cua dài để cố định phần tóc lại là xong. 

Cách kẹp càng cua Hàn Quốc kiểu xoắn lại

Cách kẹp càng cua Hàn Quốc kiểu xoắn lại

13. Cách búi tóc bằng kẹp dài kim loại như sao Trung

Các sao Trung và giới trẻ đang lan truyền cách búi tóc bằng kẹp kim loại khá sang chảnh, cùng với đó là cách búi tóc có thêm phần đuôi tóc chỉa ra ngoài, tạo thành một mái tóc như được cài hoa như trong phim cổ trang. 

Cách thực hiện rất đơn giản thôi, bạn chỉ cần buộc nửa đầu, sau đó gập các phần tóc lại giống như một chiếc nơ. Lộn ngược phần đuôi tóc lại ra bên ngoài để phần đuôi tóc ở bên dưới sẽ được lên trên và xòe phần đuôi tóc ra như những cánh hoa. 

Cách búi tóc bằng kẹp dài kim loại như sao Trung

Cách búi tóc bằng kẹp dài kim loại như sao Trung

Cuối cùng là sử dụng một chiếc kẹp dài kim loại để cố định lại phần tóc là xong. Bạn có thể tham khảo những chiếc kẹp tóc dài kim loại có thêm những họa tiết để khiến mái tóc trông đẹp hơn. 

14. Cách dùng kẹp càng cua cho tóc mỏng

Tóc mỏng tưởng chừng sẽ hơi khó sử dụng kẹp càng cua, tuy nhiên thì giờ đã khác rồi. Tóc mỏng cũng có thể kẹp càng cua cực đẹp nhé. Bạn cần quấn tóc lại và cố định bằng một chiếc kẹp dài, sau đó quấn tiếp phần tóc còn thừa vào kẹp. Cuối cùng là cho phần đuôi tóc vào bên trong và kẹp thêm một lần nữa, Lúc này phần đuôi tóc sẽ được bung ra bên ngoài như xòe quạt trông khá địu đà. 

Cách dùng kẹp càng cua cho tóc mỏng

Cách dùng kẹp càng cua cho tóc mỏng

15. Kẹp tóc càng cua Hàn Quốc cho tóc dày

Đối với bạn tóc dày và dài có lẽ sẽ gặp phải một chút khó khăn trong việc lựa chọn kẹp càng cua để tóc không bị bung ra sau khi búi. Do đó, bí quyết cho bạn là tìm kiếm những loại kẹp càng cua có độ dài khoảng 14cm trở lên. 

Để mái tóc dày được cố định, cách làm đơn giản nhất là bạn tết hết tóc của mình lại, sau đó quấn chúng theo hình chiếc nơ, cuối cùng là sử dụng một chiếc kẹp tóc càng cua cố định tóc lại là xong. 

Kẹp tóc càng cua Hàn Quốc cho tóc dày

Kẹp tóc càng cua Hàn Quốc cho tóc dày

16. Cách buộc tóc bằng kẹp càng cua “hack” tuổi

Nếu bạn không muốn mình trông trẻ hơn thì đừng kẹp tóc kiểu này nhé. Cách buộc tóc bằng kẹp càng cua này khiến khuôn mặt của bạn như được “hack” tuổi bởi trông rất trẻ và năng động. 

Có khá nhiều cách thực hiện, bạn có thể sử dụng 2 chiếc kẹp càng cua có trang trí nơ và kẹp chúng vào hai bên tóc. Cách tiếp theo là buộc tóc nửa đầu cao trên đỉnh, sau đó sử dụng kẹp càng cua có thiết kế nơ và kẹp chúng lại, che đi phần dây buộc là xong. Trông bạn cực năng động và siêu dễ thương. 

Cách buộc tóc bằng kẹp càng cua “hack” tuổi

Cách buộc tóc bằng kẹp càng cua “hack” tuổi

17. Cách búi tóc bằng kẹp tròn

Ngoài những chiếc kẹp tóc càng cua có thiết kế dạng chữ X thì bạn cũng có thể thử dùng kẹp tròn xem sao. Đây là chiếc kẹp vô cùng dễ dùng và thao tác cực nhanh gọn. Bạn chỉ cần búi tóc củ tỏi cho nửa đầu, sau đó dùng kẹp tròn để cố định lại phần búi tóc củ tỏi là xong. Chú ý cần bóp kẹp tóc tròn thật chặt để kẹp tròn được kẹp chặt vào tóc, như vậy sẽ cố định phần tóc tốt hơn. 

Cách búi tóc bằng kẹp tròn

Cách búi tóc bằng kẹp tròn

18. Cách quấn tóc bằng kẹp không cần dây

Trong trường hợp tóc dài nhưng bạn không có dây buộc, hãy sử dụng chiếc kẹp càng cua nhé, chúng có thể thay thế dây buộc một cách cực hiệu quả. Cách quấn tóc bằng kẹp không cần dây vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần túm hết phần tóc lại, sau đó sử dụng một chiếc kẹp càng cua tầm trung, không quá nhỏ cũng không quá lớn, kẹp phần tóc lại là xong. Để tóc được giữ nếp và gọn gàng hơn, bạn có thể cuộn tròn phần tóc thừa lại và kẹp thêm một lần nữa là xong. 

Cách quấn tóc bằng kẹp không cần dây

Cách quấn tóc bằng kẹp không cần dây

19. Búi tóc kẹp càng cua đuôi ngựa

Đây cũng là một cách dùng kẹp càng cua đang được các chị em lan truyền và thực hiện, cách thực hiện cũng khá nhanh thôi. Bạn chỉ cần buộc tóc đuôi ngựa, sau đó rẽ tóc ra làm hai và lộn ngược phần đuôi tóc vào bên trong. Kéo phần tóc lại cho chắc chắn, cuối cùng là dùng một chiếc kẹp lớn để kẹp lại. Phần đuôi tóc lúc này sẽ được để xõa ra bên ngoài, nới lỏng một vài sợi tóc sẽ khiến mái tóc trông bồng bềnh hơn. 

Búi tóc kẹp càng cua đuôi ngựa

Búi tóc kẹp càng cua đuôi ngựa

20. Cách búi tóc kẹp càng cua chữ C

Cách búi tóc chữ C được cho là dễ làm nhất và cũng là kiểu búi tóc truyền thống được các chị em sử dụng thường xuyên. Với cách búi tóc kẹp càng cua chữ C này không chỉ khiến tóc gọn gàng hơn mà chúng còn giúp tóc của bạn được giữ nếp cũng hiệu quả. 

Cách búi tóc kẹp càng cua chữ C

Cách búi tóc kẹp càng cua chữ C

21. Cách buộc tóc càng cua cực chặt, tóc không rơi

Để tóc được kẹp cực chặt và không bị rơi, bạn hãy kết hợp kẹp càng cua và dây buộc tóc nhé. Trước tiên hãy buộc tóc lại, sau đó nới lỏng và chia tóc ra làm hai, luồn tóc vào bên trong và xoắn nhẹ tóc lên trên, đảm bảo phần đuôi tóc vẫn chưa qua phần chia hai phần tóc bên ngoài nhé.

Cách buộc tóc càng cua cực chặt, tóc không rơi

Cách buộc tóc càng cua cực chặt, tóc không rơi

Cuối cùng là cố định phần tóc lại với một chiếc kẹp càng cua, đảm bảo tóc búi lên cực chặt và không bị rơi. 

3 Một số lưu ý khi thực hiện cách búi tóc bằng kẹp càng cua không gãy tóc

Bên cạnh việc lựa chọn cho mình những cách búi tóc bằng kẹp càng cua vừa dễ vừa xinh thì để tóc không bị gãy hay hư tổn, bạn cần “bỏ túi” cho mình một số lưu ý sau đây nhé:

Một số lưu ý khi thực hiện cách búi tóc bằng kẹp càng cua không gãy tóc

Lưu ý khi búi tóc bằng kẹp tóc càng cua xinh xắn

  • Nên lựa chọn những chiếc kẹp càng cua phù hợp với mái tóc của mình. Với mái tóc dày và dài thì nên chọn những dòng kẹp tóc bản to và dày, nhưng với những mái tóc mỏng ngắn thì nên chọn kẹp tóc nhỏ hoặc tầm trung sẽ đẹp hơn
  • Khi thực hiện búi tóc bằng kẹp càng cua, bạn nên đảm bảo tóc của mình khô hoàn toàn. Bởi việc búi tóc sẽ kéo căng tóc và da đầu, gây nên tình trạng gãy rụng tóc về lâu dài, khi tóc còn ẩm ướt sẽ dễ dẫn đến những vấn đề về da đầu sau này
  • Bạn nên điều chỉnh lực kẹp sao cho phù hợp, không nên kẹp quá chặt trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến da đầu và thấy đau đầu, căng thẳng
  • Ngoài ra, để những kiểu búi tóc đẹp hơn và dễ thực hiện hơn, hãy đảm bảo mái tóc của bạn được chăm sóc cẩn thận, sử dụng một số sản phẩm dưỡng tóc mượt mà, giúp tóc được bảo vệ hiệu quả. 
  • Thời gian sử dụng kẹp càng cua không nên liên tục, hãy cho tóc của bạn được nghỉ ngơi để tránh gây tổn thương cho tóc, làm căng và gãy tóc. 
  • Cuối cùng, đừng quên chăm sóc tóc của mình đúng cách và định kỳ để mái tóc được mềm mại, chắc khỏe hơn. 

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm dưỡng tóc giúp tóc khỏe được yêu thích tại Chiaki.vn

Trên đây là những gợi ý về những cách búi tóc bằng kẹp càng cua, hy vọng bạn đã tìm được những kiểu búi tóc phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy like/ share để bạn bè đang có nhu cầu cũng biết cách thực hiện nhé. 

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/
Hotline: 0932.888.300
Email: cskh@chiaki.vn 
Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn