Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie khiến chàng ngất ngây

27698
Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie đang được nhiều chị em quan tâm. Với chiết xuất từ thiên nhiên, bước sử dụng đơn giản, thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng mang theo bên mình. Sản phẩm thực sự mang tới mùi hương quyến rũ cho chính "cô bé" của bạn trong suốt cả ngày

Dạo gần đây, những topic về cách sử dụng nước hoa vùng kín là chủ đề được nhiều chị em quan tâm và chia sẻ. Foellie được thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình và sử dụng đơn giản, sản phẩm đang trở thành bí quyết “nhỏ mà có võ” của các chị em. Vậy nếu mùa lễ tình yêu này, nàng muốn “cô bé” của mình thơm suốt cả ngày hay thậm chí là khiến người ấy cảm thấy ngất ngây khi ở cạnh bên. Vậy thì hãy để Chiaki giúp bạn thực hiện điều đó nhé !

Nước hoa vùng kín sử dụng đơn giản, tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang theo

Nước hoa vùng kín sử dụng đơn giản, tiện lợi, nhỏ gọn dễ mang theo

1 Đôi nét về nước hoa vùng kín Foellie chính hãng

Cái tên” Foellie” là sản phẩm thuộc thương hiệu đến từ Hàn Quốc, đây cũng là thương hiệu chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm dành riêng cho vùng nhạy cảm của phái nữ. 

Với mục đích mang tới sự thoải mái và thơm tho trong suốt cả ngày, các dòng sản phẩm Foellie luôn mong muốn mang tới những mùi hương tốt nhất, lâu nhất và quyến rũ nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người sử dụng. 

Thương hiệu nước hoa vùng kín Foellie đến từ Hàn Quốc

Thương hiệu nước hoa vùng kín Foellie đến từ Hàn Quốc

Thương hiệu tập trung khá nhiều vào sự thiết kế, chính điều này khiến các sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie trở nên thu hút và bắt mắt khách hàng. Thiết kế phần nắp nhựa có in logo thương hiệu trên đỉnh nắp, cùng với thiết kế nhỏ gọn đính kèm với nhãn mác giấy.

Mỗi sản phẩm đều được đựng trong một hộp giấy riêng khá kín đáo, giống với nước hoa thông thường. Chính điều này khiến chị em khi mua hàng cũng không bị ngại và đặc biệt là các anh không hề biết đâu nhé. 

2 Cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie thơm suốt cả ngày

Sản phẩm nước hoa Foellie được nhà sản xuất giới thiệu tới người dùng khá nhiều mùi hương, chúng có tận 9 mùi hương khác nhau từ dòng cơ bản đến dòng đặc biệt. Tuy nhiên thì cách sử dụng vẫn không hề thay đổi. Vậy nước hoa vùng kín sử dụng như thế nào? Dưới đây là 3 bước quan trọng bạn cần tuân thủ thực hiện :

Bước 1: Làm sạch 

Bước đầu tiên để thực hiện cách sử dụng nước hoa vùng kín giúp “cô bé” của bạn có thể thơm lâu suốt cả ngày, đó chính là bước làm sạch. Tại bước này bạn hãy vệ sinh “cô bé” của mình bằng nước hoặc dung dịch vùng nhạy cảm nữ chuyên dụng, phù hợp với làn da của bạn. Nên lựa chọn các dòng dung dịch từ thiên nhiên, có độ pH thấp từ 4 -6. Điều này giúp vùng nhạy cảm của bạn không bị thay đổi độ pH gây viêm nhiễm, cũng như không gây khó chịu. 

Sau đó, hãy sử dụng một chiếc khăn mềm và sạch để thấm khô âm đạo của mình để chúng được khô thoáng nhất. Bạn cũng có thể sử dụng khăn giấy để thấm hút hết nước, giúp vùng nhạy cảm khô thoáng, thoải mái. 

Bước 2: Sử dụng 

Sau khi vùng nhạy cảm đã được làm sạch, bạn thực hiện sử dụng nước hoa vùng kín Foellie nhỏ vào quần lót. Số lượng khoảng từ 1 -2 giọt nước hoa cho 1 ngày, sau đó để sản phẩm được lưu hương suốt cả ngày. Trường hợp bạn cần thay nội y thì có thể thực hiện nhỏ lại, tuy nhiên không nên sử dụng với số lượng lớn bởi chúng có thể khiến bạn cảm thấy hơi nồng đó. 

Ngoài ra, có một cách khiến “cô bé” thơm suốt cả ngày nữa chính là sử dụng 3 -4 giọt được nhỏ vào bồn tắm và ngâm mình để phát huy tác dụng. Đối với những bạn gái sử dụng tampon trong kỳ “đèn đỏ”, thì có thể nhỏ từ 1 -2 giọt Foellie vào tampon để giữ hương thơm được tốt hơn nhé. 

Cách sử dụng nước hoa vùng kín đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình sự phù hợp nhất

Cách sử dụng nước hoa vùng kín đa dạng, bạn có thể lựa chọn cho mình sự phù hợp nhất

Bước 3: Vệ sinh và hoạt động bình thường

Sau quá trình thực hiện theo cách sử dụng nước hoa vùng kín thì bạn có thể tiến hành vệ sinh âm đạo của mình một cách bình thường trong suốt cả ngày hoạt động. Thậm chí bạn vẫn có thể vệ sinh trong quá trình tắm ngay cả khi đang sử dụng nước hoa. Do đó, đừng bận tâm hay lo lắng quá nhé. 

Một vấn đề lưu ý trong quá trình sử dụng nước hoa vùng kín chính là :

  • Bạn cần chú ý liều lượng sử dụng, nên dùng vừa đủ và không quá lạm dụng sản phẩm nhé
  • Nên đậy nắp nước hoa sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở những nơi khô thoáng
  • Nước hoa vùng kín hay nước hoa body đều giống nhau, chúng không thích tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời nhé. 

3 Nên dùng nước hoa vùng kín nữ khi nào? 

Việc dùng nước hoa vùng kín Foellie không chỉ mang lại mùi thơm dễ chịu mà còn hỗ trợ kiểm soát mùi cơ thể và giúp bạn cảm thấy tự tin hơn. Dưới đây là một số trường hợp bạn có thể sử dụng nước hoa vùng kín nữ lý tưởng:

  • Khi bạn cần sự tự tin hơn về bản thân hay hương thơm của cơ thể
  • Trong những dịp đặc biệt như hẹn hò, cuộc gặp gỡ quan trọng hoặc các sự kiện đặc biệt khác
  • Sau khi tắm, nước hoa vùng kín giúp bạn cảm nhận sự thư giãn, khiến bạn cảm thấy làn da được sạch sẽ, vùng “cô bé” thơm tho
  • Trong mùa hè hoặc khi hoạt động vận động nhiều, sử dụng nước hoa vùng kín giúp kiểm soát mùi cơ thể hiệu quả hơn. 

4 Cảm nhận khi sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

Nước hoa vùng kín Foellie nhìn chung mang lại những cảm nhận như sau: 

Cảm nhận của người dùng khi trải nghiệm nước hoa vùng kín

Cảm nhận của người dùng khi trải nghiệm nước hoa vùng kín

  • Mùi thơm dễ chịu và dịu nhẹ chứ không quá mạnh như nhiều dòng nước hoa vùng kín khác đã sử dụng 
  • Bao bì của sản phẩm thiết kế tinh tế, tuy nhiên phần ống lấy của sản phẩm có vẻ hơi khó lấy, và khó kiểm soát được lượng sử dụng. Do đó, cần sử dụng cẩn trọng.
  • Về độ lưu hương thì sản phẩm lưu khá lâu lên tới 3 ngày. Tuy nhiên thời gian lý tưởng là 1.5 ngày đối với mùa hè vì hoạt động nhiều và 2 ngày đối với mùa đông. Do tiếp xúc với việc vệ sinh hằng ngày nên nước hoa sẽ mất dần. 
  • Khi dùng thì không cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu nữa, cũng không bị kích ứng, đặc biệt phù hợp khi đến kỳ đèn đỏ.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số cảm nhận từ những Beauty Blogger nói về sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie nhé :

Cảm nhận của Hana Giang Anh và chồng về Foellie

Cảm nhận của Yen Mii về sản phẩm Foellie

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có biết được mùi hương nào thơm nhất, bạn đọc có thể tham khảo thêm tại bài viết: Review Nước Hoa Vùng Kín Foellie Mùi Nào Thơm Nhất?

5 Một số lưu ý khi sử dụng nước hoa vùng kín Foellie

  • Trước khi sử dụng nước hoa vùng kín Foellie nên kiểm tra thành phần và nguồn gốc xuất xứ sản phẩm để đảm bảo sản phẩm chính hãng, không chứa các hóa chất khiến vùng da nhạy cảm bị kích ứng, ngứa ngáy, khó chịu
  • Bạn có thể thử nghiệm trước bằng cách bôi một ít lên vùng da khu vực khác như cổ tay và chờ xem kết quả diễn ra, loại trừ khả năng dị ứng ra tốt nhất
  • Chỉ nên sử dụng đúng liều lượng, một lượng nước hoa vùng kín đủ sẽ khiến mùi hương thơm thoang thoảng, nhẹ nhàng và không gây kích ứng da
  • Tuyệt đối không sử dụng trực tiếp nước hoa vùng kín Foellie bôi sâu vào âm đạo. Điều này gây mất cân bằng độ pH và khiến bạn dễ mắc các bệnh liên quan tới viêm nhiễm phụ khoa. 
  • Cần làm sạch vùng kín trước khi dùng nước hoa, điều này hỗ trợ khả năng làm sạch, khô ráo trước khi sử dụng nước hoa, hỗ trợ tăng khả năng hiệu quả và tránh gây nấm âm đạo
  • Cần để sản phẩm được khô tự nhiên, không cần lau hay mặc quần lót ngay lập tức
  • Bạn cần dừng sử dụng khi xuất hiện những kích ứng bất thường nào, tham khảo ý kiến bác sĩ để được tư vấn chính xác nhất
  • Không nên lạm dụng sản phẩm, sử dụng với tần suất và thời gian hợp lý, tránh sử dụng quá nhiều hoặc thường xuyên. 

6 Câu hỏi thắc mắc trong cách dùng nước hoa vùng kín

1. Sử dụng nước hoa vùng kín có tốt không?

Theo các chuyên gia bác sĩ cho rằng, nước hoa vùng kín hỗ trợ tạo mùi hương cho vùng kín, do đó bạn chỉ nên sử dụng nước hoa vùng kín đúng cách để có được tác dụng tốt, tránh lạm dụng và sử dụng sản phẩm không rõ nguồn gốc gây nên tình trạng kích ứng, viêm nhiễm. 

2. Nước hoa vùng kín có tác dụng gì?

Nước hoa vùng kín Foellie có tác dụng làm thơm, loại bỏ mùi khó chịu, tạo cảm giác sảng khoái, tăng cường tự tin, thúc đẩy tình dục và hỗ trợ làm dịu căng thẳng,...

3. Cách xịt nước hoa vùng kín thơm lâu , an toàn

Có nhiều cách sử dụng nước hoa vùng kín Foellie, trong đó bạn có thể nhỏ vào quần lót, nhỏ vào bồn tắm hoặc băng vệ sinh hàng ngày. 

4. Nước hoa vùng kín Foellie màu nào thơm?

Hiện sản phẩm nước hoa vùng kín Foellie cho ra mắt khá nhiều sản phẩm với các mùi hương khác nhau, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có được câu trả lời. 

Review nước hoa vùng kín Foellie mùi nào thơm nhất?

5. Xịt nước hoa vào quần lót có sao không?

Được, tuy nhiên cần để nước hoa khô lại và set lên đồ lót, không nên mặc ngay đồ lót sau khi xịt nước hoa. 

6. Hạn sử dụng nước hoa vùng kín

Nước hoa vùng kín cũng giống với các dòng nước hoa truyền thống, chúng có hạn sử dụng nhất định, tùy vào từng sản phẩm và thời hạn sản xuất khác nhau mà cho ra các thời gian sử dụng khác nhau. Bạn nên đọc kỹ hạn sử dụng trước khi dùng. Thông thường, các dòng nước hoa vùng kín sẽ có hạn từ 3 - 5 năm sau khi mở nắp. 

7. Có nên dùng nước hoa vùng kín thường xuyên không?

Không sử dụng nước hoa vùng kín thường xuyên, bởi việc lạm dụng nước hoa có thể gây ảnh hưởng tới vùng nhạy cảm. Đặc biệt sử dụng với lượng nhiều có thể khiến vùng da bị kích ứng. 

7 Mua nước hoa vùng kín Foellie ở đâu chính hãng, giá tốt? 

Bạn thấy đó, nước hoa vùng kín không hề khó sử dụng như bạn nghĩ, chúng đơn giản và an toàn với "cô bé". Đặc biệt là mùi hương của "em" này cón rất là thơm, thậm chí nhiều chị em còn nhầm lẫn khi sử dụng Foellie thay thế nước hoa body nữa đó.

Nếu bạn đã mua và chưa biết sử dụng như thế nào cho đúng cách và giữ mùi thơm thật lâu thì có lẽ đọc đến đây bạn đã có thêm nhiều thông tin rồi phải không. Tại Chiaki.vn vẫn luôn là địa chỉ kinh doanh nước hoa vùng kín Foellie chính hãng, dung tích dùng khá lâu bởi mỗi lần sử dụng 1 -2 giọt. Hiện tại gian hàng Chiaki đang có sẵn những Foellie phiên bản Best Seller bao gồm:

  • Foellie Eau de Innerb (màu trắng): giống mùi mật đào, phù hợp với hầu hết các cô gái thích phong cách nhẹ nhàng.
  • Foellie Bijou (màu đen) : Bản này mùi mạnh nhất và khả năng lưu hương cũng rất lâu luôn. Nếu cô nàng nào thích sự mạnh mẽ, style kiêu kỳ thì Foellie bản đen thực sự là sản phẩm dành cho bạn. 
  • Foellie Eau de Innerb (màu đỏ): mùi hương gỗ rất đặc biệt, một chút thanh khiết của cây và một chút ngọt ngào của hương hoa. Sử dụng ở mọi độ tuổi
Hiện nay, các sản phẩm nước hoa thiết kế màu hồng chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm nước hoa vùng kín tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Trên đây là toàn bộ những cách sử dụng nước hoa vùng kín của Foellie an toàn và giữ mùi thơm lâu nhất. Bài viết hy vọng đã mang tới cho bạn được những thông tin bổ ích, cũng như giúp được những bạn đọc đang có ý định trải nghiệm biết được mức giá sản phẩm và địa chỉ mua hàng chính hãng. Ngày lễ tình yêu sắp tới, hãy sắm ngay cho mình sản phẩm khiến chàng ngất ngây nhé !

Bài viết xem thêm:

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn