Diệp lục collagen có tác dụng gì? Bí Quyết Giúp Thăng Hạng Nhan Sắc

Diệp lục collagen hiện nay đang là từ khóa hot được tìm kiếm rất nhiều. Đây là phương pháp làm đẹp tự nhiên tác động từ bên trong cơ thể bằng chất diệp lục. Vậy, phương pháp làm đẹp bằng diệp lục có thực sự hiệu quả không? Diệp lục collagen có tác dụng gì?

Sở hữu thân hình đẹp với vóc dáng thon gọn hoàn mỹ cùng làn da mịn màng căng bóng không tì vết, tràn đầy sức sống là ao ước của rất nhiều chị em Việt hiện nay. Để có được mong muốn này chị em đã lựa chọn phương pháp sử dụng diệp lục collagen. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cụ thể diệp lục collagen có tác dụng gì với cơ thể và cách uống collagen diệp lục hiệu quả nhất. 

1 Diệp lục collagen là gì? Uống diệp lục có tốt không?

Diệp lục collagen là gì? Uống diệp lục có tốt không?

Diệp lục (hay còn gọi là Chlorophyll) sắc tố màu xanh lá cây được quang hợp ở thực vật, rất quan trọng đối với hệ sinh thái tự nhiên. Cấu tạo của chất diệp lục tương tự như câu trúc Hemoglobin (tế bào hồng cầu) có trong máu của con người có vai trò vận chuyển oxy đi khắp cơ thể và duy trì hoạt động sống cần thiết. 

Diệp lục cũng có khả năng liên kết các mô tế bào với gốc tự do trong cơ thể nhằm sản sinh các gốc tự do tốt. Loại bỏ các chất độc hại và thanh lọc cơ thể một cách tự nhiên và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Ngày nay, để tăng tính hiệu quả của diệp lục đối với làm đẹp và sức khỏe, các nhà nghiên cứu đã kết hợp giữa chiết xuất collagen và diệp lục để tạo ra sản phẩm diệp lục collagen. Bởi vì, diệp lục giúp cung cấp các vitamin, chất xơ và khoáng chất cần thiết để hỗ trợ cho sức khỏe, ngăn ngừa bệnh tật, thanh lọc cơ thể…Còn collagen có công dụng làm đẹp, trẻ hóa làn da, chống lão hóa. 

Nhờ vậy các nhà nghiên cứu đã vận dụng chất diệp lục chlorophyll và collagen để tạo ra các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng phương pháp bổ sung tự nhiên cho cơ thể rất hiệu quả.

Uống diệp lục collagen có tốt không? Diệp lục collagen là thực phẩm giúp bổ sung dinh dưỡng, vitamin rất hiệu quả và đang được tin dùng trong thời gian qua. Chứa các dưỡng chất cần thiết cho quá trình làm đẹp được nhiều chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe khuyên dùng vì:

  • Thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn lành tính với cơ thể
  • Có tác dụng nhanh và hiệu quả lâu dài mà không cần can thiệp thẩm mỹ, spa…
  • Cải thiện sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh liên quan tới sức đề kháng, sức khỏe tim mạch, da và mạch máu.
  • Không gây nóng trong, giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, cấp ẩm giữ nước.

Diệp lục collagen đã phát triển và được rộng rãi mọi người biết đến, nhiều nhất ở các nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,...Nhiều đề tài nghiên cứu đã chứng minh diệp lục có các thành phần tích cực tới sức khỏe con người giúp ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư, giảm đường huyết tốt người bị bệnh tiểu đường, thải chì, kim loại nặng có trong cơ thể, kích thích quá trình tự sản sinh collagen tự nhiên…

2 Diệp lục collagen có tác dụng gì đối với cơ thể phái đẹp

Diệp lục collagen có tác dụng gì đối với cơ thể phái đẹp

Như chúng ta đã biết, diệp lục collagen được chiết xuất đa số từ các loại thảo dược từ thiên nhiên. Do vậy, bổ sung collagen diệp lục rất tốt cho sức khỏe của phụ nữ và mang đến công dụng tuyệt vời có thể kể đến dưới đây.

Tác dụng của diệp lục collagen đối với làn da:

  • Làm chậm quá trình lão hóa da: Diệp lục collagen có tác dụng hỗ trợ làm chậm quá trình oxy hóa tự nhiên của cơ thể, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, tăng tính đàn hồi, đem đến làn da căng mịn, tràn đầy sức sống, mang đến sự tự tin, thu hút cho phái nữ.
  • Cấp ẩm dưỡng da: Diệp lục collagen có tác dụng gì với việc cấp ẩm? Theo nghiên cứu từ chuyên gia thực phẩm chức năng về làm đẹp, diệp lục giúp làn da của bạn giữ nước tốt hơn. Nhờ vậy da luôn giữ được độ ẩm, giúp da căng mướt mịn màng, kết cấu da cũng được cải thiện rõ ràng nhờ đó duy trì được làn da đẹp không tì vết. Ngăn ngừa tình trạng khô da, nứt nẻ gây mất thẩm mỹ, khiến vi khuẩn dễ cư trú và xâm nhập gây bít tắc lỗ chân lông, viêm nhiễm gây mụn cho da. 
  • Hỗ trị điều trị mụn, giảm thâm nám, tàn nhan: Bổ sung diệp lục collagen có tác dụng chống viêm, đào thải độc tố phòng ngừa các tác nhân gây ra mụn. Cải thiện sức khỏe cho da, mờ nám, giúp da trắng hồng rạng rỡ.
  • Nuôi dưỡng tóc và móng thêm chắc khỏe: Tóc và móng tay được phụ nữ vô cùng quan tâm vì có vai trò hết sức quan trọng với sắc đẹp của người phụ nữ. Vị vậy, dân gian mới có câu thành ngữ miêu tả về sắc đẹp rằng “Cái răng cái tóc là góc con người”. Trong collagen diệp lục có chứa thành phần biotin giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng tóc thêm óng ả và mềm mượt. Đây là chất quan trong cho sự phát triển của tóc, móng tay. Thiếu hụt biotin sẽ khiến móng giòn dễ gãy và tóc bị khô xơ.

Diệp lục collagen có tác dụng gì đối với sức khỏe

Diệp lục collagen có tác dụng gì đối với sức khỏe

  • Tăng cường sinh lý, điều hòa nội tiết tố nữ: Diệp lục collagen có tác dụng kích thích sản sinh hoocmon nữ giúp tăng cường sinh lý, giảm khô hạn, và viêm nhiễm. Giảm đau và căng thẳng khi đến kỳ đến kỳ đèn đỏ. Vì vậy, giúp chị em luôn có tinh thần vui vẻ rạng rỡ và tươi tắn.
  • Hỗ trợ thanh lọc cơ thể, mát gan: Trong diệp lục có chứa vitamin A, vitamin C, vitamin B6, vitamin H và acid hyaluronic đây là các thành phần giúp bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Hỗ trợ cân bằng lượng canxi trong máu. Giúp thanh lọc cơ thể, mát gan, đào thải độc tố ra ngoài. Do vậy, diệp lục Collagen được xem như là một loại dưỡng chất bổ sung để detox cơ thể. Giúp giữ dáng đẹp da, và tràn đầy sức sống.
  • Tăng sức đề kháng cho cơ thể: Collagen diệp lục không phải là sản phẩm thuốc chữa bệnh, nhưng các tác dụng bổ sung vitamin và khoáng chất tự nhiên cần thiết cho cơ thể giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ làn da khỏi các yếu tố tác động từ bên ngoài, duy trì sức khỏe cơ thể khỏe mạnh hơn..
  • Giúp giảm đau khớp, phòng ngừa loãng xương: Theo thời gian, sức khỏe xương khớp bắt đầu gặp các vấn đề như thiếu chất nhờn khớp gây viêm khớp, đau mỏi và nguy cơ loãng xương cao. Collagen có trong diệp lục sẽ giúp xương chắc khỏe và dẻo dai hơn do collagen hỗ trợ tham gia vào quá trình liên kết các màng tế bào bao quanh xương và sụn khớp giúp bảo vệ xương khớp không bị khô và xốp xương.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa, chống táo bón: Đối với những người hay bị nóng và gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, gây táo bón thì collagen diệp lục là một sản phẩm bổ sung rất tốt. Bởi vì diệp lục chứa nhiều chất xơ, thông thường 1 gói diệp lục sẽ tương đương với 1 kilogram rau xanh, điều này giúp cải thiện tình trạng táo bón và bổ sung khoáng chất cần thiết cho hoạt động của đường ruột, rất hiệu quả  đối với những bạn lười ăn rau xanh.
  • Hỗ trợ giảm cân: Diệp lục collagen có tác dụng gì với việc giảm cân? Như chúng ta đã biết collagen là các yếu tố vi lượng giống như protein tồn tại trong cơ thể. Vì vậy, khi được bổ sung collagen diệp lục sẽ giúp đào thải các độc tố ra ngoài, tăng quá trình chuyển hóa. Đồng thời giúp mỡ thừa nhanh chóng phân giải và bị đào thải qua đường nước tiểu, hạn chế tích tụ mỡ trong cơ thể. Bên cạnh đó, collagen có chứa dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, tạo cảm giác no lâu hơn, nên sẽ hạn chế được sự thèm ăn tự nhiên, điều này hỗ trợ tích cực cho việc giảm cân và không làm cho làn da bị nhợt nhạt, thiếu sức sống. Để có một cơ thể hoàn hảo chúng ta nên kết hợp luyện tập thể dục thể thao, hạn chế ăn đồ ăn chứa nhiều dầu mỡ và muối, để có một vóc dáng hoàn hảo nhất.
  • Tăng sinh sản xuất collagen tự nhiên: Khi chúng ta sử dụng collagen diệp lục, không chỉ có tác dụng bổ sung collagen ngắn hạn mà còn hỗ trợ thúc đẩy tăng sinh collagen tự nhiên. Điều này đảm bảo cơ thể được duy trì dáng vóc và làn da khỏe mạnh lâu dài.

3 Ai nên sử dụng diệp lục collagen?

Ai nên sử dụng diệp lục collagen?

Biết rằng việc bổ sung diệp lục collagen là rất tốt cho làn da và sức khỏe, nhưng không phải tất cả mọi người đều có thể collagen diệp lục. Một số đối tượng có thể uống được collagen diệp lục cụ thể là: 

  • Người trưởng thành trên 18 tuổi, muốn cải thiện làn da, cấp ẩm dưỡng trắng
  • Người muốn tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng.
  • Người muốn duy trì nhan sắc, nét trẻ trung, chống lão hóa sớm
  • Phụ nữ trên 50 tuổi tiền mãn kinh, hay bị bốc hỏa, nóng trong, kém tươi sắc, tóc khô xơ gãy rụng.
  • Phụ nữ sau sinh 6 tháng muốn bổ sung khoáng chất và vitamin dưỡng da, bảo vệ sức khỏe da.
  • Người xuất hiện nhiều nếp nhăn, dạ bị xỉn màu, sạm nám, thâm mụn, tàn nhang.
  • Người hay mất ngủ muốn ngủ ngon và sâu giấc hơn
  • Người có bị nóng trong, táo bón, cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn
  • Người mắc bệnh xương khớp, hay nhức mỏi, đau khớp.
  • Người làm việc làm việc trong môi trường căng thẳng, cần giảm stress.

Sản phẩm không nên sử dụng cho:

  • Người dưới 18 tuổi, độ tuổi này cơ thể vẫn đang duy trì được sự trẻ trung từ dáng vóc và độ khỏe mạnh của da, chưa cần thiết để bổ sung collagen diệp lục.
  • Những người đang điều trị bệnh mãn tính và đang sử dụng thuốc điều trị bệnh như u nhú, ung thư…, nếu muốn sử dụng bổ sung collagen cần hỏi ý kiến bác sĩ.
  • Phụ nữ đang mang thai

Xem thêm thêm chi tiết bài viết: Những bệnh không nên uống collagen

4 Cách sử dụng diệp lục collagen hiệu quả nhất

Cách sử dụng diệp lục collagen hiệu quả nhất

Collagen có giá trị về làm đẹp và sức khỏe cao, tuy nhiên bất cứ sản phẩm nào cũng cần được sử dụng đúng cách để có hiệu quả như mong muốn mới là điều quan trọng nhất.

Việc sử dụng đúng cách sẽ giúp đạt được tác dụng tốt nhất của sản phẩm và  tiết kiệm được thời gian, tiền bạc rất nhiều. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng diệp lục collagen có hiệu quả nhất, không gây tác dụng phụ.

Thời điểm uống collagen tốt nhất

  • Buổi sáng: Khi mới thức dậy, uống collagen diệp lục sẽ giúp thanh lọc cơ thể và đào thải các độc tố dư thừa. Đây cũng là thời gian dễ hấp thụ dinh dưỡng nhất.
  • Sau 9h tối: Lúc này cơ thể bắt đầu quá trình nghỉ ngơi để tổng hợp các dưỡng chất nạp năng lượng cho cơ thể vào ngày hôm sau. Vì vậy uống collagen trước khi đi ngủ sẽ tốt cho làn da và sức khỏe.

Cách sử dụng hiệu quả:

Bạn nên sử dụng diệp lục collagen từ 1 đến 2 gói một ngày

  • Pha 1 gói diệp lục với 150ml nước ấm tầm 60 đến 70 độ C, không nên pha với nhiệt độ quá cao sẽ làm vỡ đi chuỗi thành phần trong collagen diệp lục.
  • Khuấy đều đến khi tan hết bột, lúc này nước uống xe có màu xanh
  • Uống ngay sau khi pha để đạt hiệu quả tốt nhất, không nên để ở nhiệt độ thông thường quá 4h đồng hồ vì sẽ làm mất đi chất dinh dưỡng có trong sản phẩm.
  • Nên uống collagen trước khi ăn khoảng 30 phút đến 1 tiếng để dễ hấp thụ hơn

5 Một số câu hỏi thường gặp khi uống diệp lục collagen

Một số câu hỏi thường gặp khi uống diệp lục collagen

Diệp lục collagen có tăng vòng 1 không?

Câu trả lời là CÓ.

Bổ sung collagen thường xuyên giúp cho các mô tế bào liên kết một cách bền vững và tăng tính đàn hồi và săn chắc cho cơ thể. Vì vậy, khi bạn sử dụng Collagen đều đặn theo liệu trình trên 3 tháng. Collagen có trong diệp lục sẽ giúp cho bạn liên kết các mô ở ngực lại với nhau và giúp cho vòng ngực săn chắc, nở nang hơn, mang đến vòng 1 căng tròn, quyến rũ. 

Cách uống diệp lục collagen để giảm cân?

Cách uống collagen diệp lục giảm cân: nên uống 2 lần/ngày, mỗi lần 1 gói pha với 150ml – 200ml nước ấm và uống vào buổi sáng trước bữa ăn khoảng 30 phút và buổi tối khi đi ngủ. Để uống collagen diệp lục giảm cân hiệu quả bạn nên kết hợp cùng hợp chế độ ăn uống lành mạnh và tập luyện thể thao để có kết quả tốt nhất.

Các trường hợp khác: Nếu bạn muốn bổ sung diệp lục Collagen nhằm mục đích dưỡng da, chăm sóc sức khỏe, chống lão hóa, hỗ trị nóng trong táo bón, trị mụn, cấp ẩm da, ngăn ngừa tóc gãy rụng, da chảy xệ… thì bạn chỉ cần uống 1 gói/ngày vào mỗi buổi sáng hoặc buổi tối trước bữa ăn 30 phút là được nhé.

Uống diệp lục collagen bao lâu có tác dụng?

Tất cả các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe đều cần thời gian để thích nghi với cơ thể chúng ta, sau đó mới tác dụng lên các bộ phận khác nhau. Vì vậy, không thể sử dụng lần 1 lần 2 là có hiệu quả ngay. Đặc biệt, với các sản phẩm có chiết xuất tự nhiên và an toàn cần thời gian từ 1 đến 2 tháng để thẩm thấu được tối đa vào cơ thể. Tuy nhiên, mỗi cơ thể có một cơ địa và thể trạng khác nhau, việc này cũng khiến thời gian và hiệu quả sử dụng là khác nhau.

Ngoài ra bạn cần lưu ý, uống diệp lục collagen vẫn cần duy trì một chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh. Điều này không chỉ giúp sản phẩm phát huy công dụng tối đa mà bạn cũng có một cơ thể khỏe mạnh.

Uống diệp lục collagen có tác dụng phụ không?

Thông thường, sẽ không có nhiều tác dụng phụ được biết đến khi uống bổ sung diệp lục collagen. Nhưng, cũng có ít trường hợp một số chất bổ sung trong thành phần khi sản xuất, gây mẫn cảm với người dùng, nếu bị dị ứng với các chất bổ sung này thì nguy cơ dị ứng vẫn có thể xảy ra.

Ngoài ra, sản phẩm là collagen diệp lục, chiết xuất từ thực vật và giúp bổ sung chất xơ từ rau, cỏ thiên nhiên. Nên khi chúng ta sử dụng một thời gian dài, sau đó đi ngoài phân có thể sẽ có màu xanh, nhưng điều này không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Diệp lục collagen có giá bao nhiêu?

Sản phẩm có giá thành hợp lý, tác dụng phụ ít chính là những ưu điểm của được đánh giá cao và chiếm được sự tin tưởng của người dùng Việt. Trên thị trường hiện nay nhu cầu người sử dụng diệp lục collagen đang có sự tăng lên vì vậy có rất nhiều cơ sở, và chi nhánh, trang thương mại điện tử, website cung cấp sản phẩm này và mức giá cũng chênh lệch nhau ít nhiều. 

Hiện nay giá giá trung bình của diệp lục collagen giao động khoảng 300.000 đến 500.000vnđ/ 1 hộp. Người tiêu dùng nên lựa chọn cơ sở cung cấp uy tín, đáng tin cậy để đặt hàng và nhận được những ưu đãi cho khách hàng thân thiết.

6 Mua diệp lục collagen chính hãng ở đâu?

Diệp lục collagen là sản phẩm có nhiều công dụng tuyệt vời được người dùng ưa chuộng và tin tưởng. Sản phẩm hiện đang được bán ở rất nhiều nơi, có lẫn cả hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, người dùng cần cân nhắc lựa chọn nơi mua uy tín đã gắn bó với thị trường lâu năm để đảm bảo không mua phải hàng kém chất lượng và gây ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Với kinh nghiệm 14 năm trong hoạt động sàn thương mại điện tử, website Chiaki.vn luôn đồng hành và hỗ trợ người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Chúng tôi chuyên cung cấp đa dạng các mặt hàng như: Mẹ và bé, dược phẩm, mỹ phẩm, làm đẹp… trong đó có sản phẩm diệp lục collagen và hàng trăm loại COLLAGEN CHÍNH HÃNG khác. Với Chiaki, chúng tôi luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của người dùng lên hàng đầu, và có chính sách hỗ trợ, đổi trả nếu sản phẩm không chính hãng và có lỗi từ nhà sản xuất. 

Sàn thương mại Chiaki với đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp về kiến thức dinh dưỡng. Bên cạnh đó, có sự tham vấn của các dược sĩ Đại Học và các Y - Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 30 năm trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm chức năng và làm đẹp. 

Bài viết “ Diệp lục collagen có tác dụng gì? Bí Quyết Giúp Thăng Hạng Nhan Sắc” đã cung cấp các thông tin hữu ích về tác dụng của diệp lục collagen đối với sức khỏe và làm đẹp và cách sử dụng hiệu quả tốt nhất. Hy vọng, các bạn đọc đã có thêm nhiều kiến thức thú vị và tìm mua được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân. Chúc quý bạn đọc một ngày vui vẻ.

Tham khảo thêm các bài viết liên quan khác về Collagen:

Collagen là gì? Có phải thần dược cho sức khỏe và làn da không?

Tác dụng collagen đối với làn da nhất định bạn nên biết?

✅ Review Top viên uống collagen tốt nhất hiện nay

-------------------------------------

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN

Website: https://chiaki.vn

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Dược Sĩ Vũ Thị Hằng

    Tôi là Dược Sĩ Vũ Thị Hằng, tốt nghiệp Cao Đẳng Y Dược Hà Nội, tác giả viết bài chia sẻ kiến thức chuyên sâu tại website chiaki.vn. Với những kiến thức của bản thân tôi muốn truyền tải đến các bạn những thông tin hữu ích và chính xác nhất về các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn