20+ kiểu tóc con sâu nam cool ngầu, trendy phù hợp mọi gương mặt

1968
Tóc con sâu là một trong những kiểu tóc nam đang dẫn đầu xu hướng hiện nay mang đến cho các chàng trai vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm và nam tính. Kiểu tóc mới lạ, thích hợp với những chàng trai trải nghiệm phong cách độc đáo, nghệ thuật. Cùng Chiaki điểm qua một số kiểu tóc con sâu nam đẹp, được các chàng ưa chuộng hiện nay nhé.

Nếu chàng đang muốn tìm kiếm một kiểu tóc để đi chơi, đi gặp bạn gái, muốn bản thân mình trở nên khác lạ và phong cách hơn so với thường ngày. Kiểu tóc được rất nhiều các chàng trai ưa chuộng trong thời gian gần đây. Không chỉ mang lại cảm giác thời thượng và phong độ, cũng thể hiện được cá tính mạnh mẽ của chàng. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ đi chia sẻ cho bạn 22 kiểu tóc con sâu nam ngầu nhất nhé.

1 Top 22 kiểu tóc con sâu nam cool ngầu hợp mọi gương mặt

1. Uốn tóc con sâu layer

Tóc con sâu layer là một trong những mẫu tóc layer nam có đặc điểm được cắt tỉa dài 2 bên, dễ dàng biến hóa vẻ ngoài của bạn trở nên lãng tử cùng vẻ ngoài vô cùng cá tính. Kiểu tóc này cũng sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm để gương mặt của bạn thêm cân đối.

Kiểu tóc này mang đến sự khác lạ và phong cách hơn so với mẫu tóc truyền thống. Cảm giác bồng bềnh và mạnh mẽ khiến chị em bị đốn gục khi bắt gặp. Sở hữu kiểu tóc này chàng có thể chọn những màu nhuộm phù hợp để xuất hiện tại các môi trường như đi học, đi làm hay đi chơi.

Bên cạnh đó, kiểu tóc này cũng sẽ giúp các bạn nam che được một vài khuyết điểm trên gương mặt, tạo sự cân đối, hài hòa cho tổng thể khuôn mặt. Thay vì để màu đen nguyên bản của tóc, bạn có thể nhuộm với tone nâu đậm.

Uốn tóc con sâu layer

Uốn tóc con sâu layer trẻ trung, năng động

2. Tóc con sâu nam Mohican

Tóc con sâu Mohican hiện đang là kiểu tóc thời thượng nhất, được nhiều chàng trai yêu thích và thử nghiệm. Đây là sự kết hợp giữa dáng tóc mohican truyền thống và nét cá tính của tóc con sâu với phần chân tóc được uốn xoăn. Kiểu tóc này vừa thể hiện được nét cá tính độc đáo của riêng chàng, vừa phù hợp với nhiều dịp khác nhau như đi làm, đi học, đi chơi. 

Kiểu tóc được uốn phần chân tóc để tạo nên nét cá tính đầy mới lạ, hiện đại. Là kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Phần tóc ngắn được cắt gọn gàng, phần mái được kéo dài, hai bên side cắt tương đôi gọn cho bạn những góc nhìn chỉn chu, vuông vắn.

Tóc con sâu nam Mohican

Tóc con sâu nam Mohican giúp chàng nổi bật hơn trên phố

>>> Xem thêm: 31 Kiểu tóc Mohican cho nam ngắn gọn, sành điệu cực chất

3. Uốn tóc con sâu nam dài

Kiểu tóc con sâu dài được nhiều thần tượng xứ Trung và Hàn lựa chọn. Không chỉ che đi khuyết điểm, kiểu tóc này còn mang đến vẻ điển trai, thanh thoát cho các chàng. Mẫu tóc này cũng giúp cho gương mặt của chàng trông thon gọn hơn, tự nhiên hơn, không hề gượng ép.

Một kiểu tóc cực kỳ đặc trưng, không chỉ giúp bạn cá tính, ấn tượng mà còn nhanh chóng loại bỏ những khuyết điểm, trả lại vẻ thanh thoát cho khuôn mặt. Kiểu tóc được đánh giá là phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt từ tròn đến vuông. Có rất nhiều biến tấu của kiểu tóc này mới lạ tôn lên vẻ lãng tử và lịch sự, giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Uốn tóc con sâu nam dài

Kiểu tóc mang đến vẻ thanh thoát, cuốn hút của các chàng trai

4. Tóc con sâu nam ngắn

Tóc con sâu ngắn khá dễ tạo kiểu, kiểu tóc này được cắt ngắn 2 bên và để dài ở đỉnh đầu để giúp nổi bật những lọn tóc sâu mềm mại. Kiểu tóc này có nhiều ưu điểm vượt trội nên được ưa chuộng trong thời gian gần đây. So với những kiểu tóc sâu khác thì dáng tóc ngắn dễ tạo kiểu và giúp chàng dễ thay đổi hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc này được cắt ngắn 2 bên với phần đỉnh đầu để dài và tạo kiểu uốn con sâu mềm mại. Với bàn tay tạo kiểu khéo léo, bạn có thể biến tấu đa dạng để phù hợp sai các gương mặt từ tròn đến trái xoan và vuông góc cạnh. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp các chàng trai thêm trẻ trung và cá tính.

Tóc con sâu nam ngắn

Mẫu tóc dễ tạo kiểu, gọn gàng hơn

>>> Xem thêm: Gợi ý 25 kiểu tóc nam ngắn đẹp nhất anh em phải thử

5. Tóc con sâu uốn nhẹ

Tóc con sâu uốn nhẹ giúp các chàng trai trở nên lãng tử và nhẹ nhàng hơn rất nhiều nhưng không hề làm mất đi sự nam tính vốn có. Đặc trưng nổi bật của kiểu này là những lọn tóc xoăn ngắn, mềm mại phủ tự do trên trán và hai bên mang tai. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn cảm thấy thu hút hơn.

Kiểu tóc này khá đơn giản với 2 bên được cắt sát với phần đỉnh để dài thực hiện uốn xoăn theo hình con sâu mang đến mái tóc nam tính, bồng bềnh. Chỉ cần chút phối đồ thời trang bạn sẽ có được một phong cách cực cuốn hút. Kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt, với những lọn tóc uốn nhẹ sẽ giúp chàng trở nên mềm mại nhưng cũng không kém phần nam tính.

Tóc con sâu uốn nhẹ

Kiểu tóc con sâu uốn nhẹ mềm mại, nhẹ nhàng cho chàng

6. Tóc con sâu nam mullet

Tóc con sâu mullet là một trong những kiểu tóc đẹp cho con trai được rất nhiều bạn trẻ ở Hàn Quốc săn đón. Kiểu tóc độc đáo này cũng mang đến vẻ ngoài cuốn hút, sành điệu và vô cùng mạnh mẽ, tạo nên một vẻ đẹp nam tính, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Mẫu tóc này được rất nhiều chàng ưa chuộng vì chất thời trang và nghệ thuật của nó. Nếu bạn muốn nhấn nhá thêm một điểm gì đó nổi bật cho phong cách của mình, bạn có thể chọn một điểm gì đó nổi bật trong phong cách của mình, bạn có thể nhuộm màu sáng cho kiểu tóc này. 

Tóc con sâu nam mullet

Tóc con sâu nam mullet độc đáo được các chàng trai Hàn Quốc ưa chuộng

>>Tham khảo thêm: Top 18 Kiểu tóc Mullet nam ấn tượng và phong cách nhất 2024

7. Tóc con sâu undercut

Kiểu tóc này khá mới mẻ với sự kết hợp giữa undercut là phần tóc được tỉa gọn 2 bên để lộ phần mái ở giữa, không quá dài cũng không quá ngắn. Phần mái được uốn xoăn con sâu tạo nên nét độc đáo và đặc sắc riêng biệt cho người sở hữu kiểu tóc này. Kiểu tóc phù hợp với mọi gương mặt.

Tóc con sâu undercut

Tóc con sâu undercut phù hợp với mọi gương mặt

8. Tóc con sâu 2 mái

Tóc con sâu 2 mái mang đến vẻ đẹp lịch lãm và còn tạo sự bồng bềnh, lãng tử cho mái tóc của phái mạnh. Với tạo kiểu đơn giản được chia ra làm 2 mái và phần đỉnh uốn mềm mại. Sở hữu kiểu tóc này đòi hỏi bạn cần chút đầu tư vào việc uốn và giữ gìn sau khi uốn.

Kiểu tóc này khá hot, vì nó có thể cân tất cả mọi khuôn mặt khác nhau mà vẫn phù hợp cho chàng đi làm, đi chơi hay đi học.

Tóc con sâu 2 mái

Tóc con sâu 2 mái trẻ trung, hack tuổi cực đỉnh

9. Tóc con sâu xoăn nhẹ

Đây là kiểu tóc mang đến vẻ đẹp hiện đại cho nam giới. Kiểu tóc này có tạo kiểu khá đơn giản, 2 bên được cắt sát với phần đỉnh để dài thực hiện uốn xoăn theo hình con sâu mang đến mái tóc nam tính bồng bềnh. Chỉ cần có chút màu nhuộm thời trang bạn sẽ trở nên ấn tượng và cuốn hút.

Được tạo kiểu đơn giản nhưng cũng không kém phần tinh tế, kiểu tóc này dành cho những bạn nam có khuôn mặt dài vì nó sẽ trông góc cạnh và sắc nét hơn.

Tóc con sâu xoăn nhẹ

Tóc con sâu xoăn nhẹ mang đến vẻ đẹp lãng tử cho nam giới

10. Tóc con sâu cho mặt vuông

Những chàng trai có gương mặt chữ điền, nhiều góc cạnh ở 2 bên má nên chọn kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc con sâu giúp gương mặt của bạn trông thon gọn hơn, che được khuyết điểm góc cạnh quá nhiều. Kiểu tóc này cũng giúp cho cơ thể bạn nam trông cân đối hơn và không kém phần sang trọng.

Kiểu tóc có nguồn gốc từ phương Tây này có đặc điểm sát ở hai bên đầu, trong khi phần giữa được cắt tỉa uốn con sâu tạo cảm giác bồng bềnh, dài tương đối và có xu hướng đổ dồn về phía trước. 

Tóc con sâu cho mặt vuông

Tóc con sâu phù hợp với những chàng mặt vuông

11. Tóc con sâu cho nam mặt dài

Kiểu tóc con sâu sẽ giúp chàng có khuôn mặt dài mang lại nhiều phong cách và tạo nên một diện mạo mới. Kiểu tóc sẽ giúp cho khuôn mặt bạn nam trông thon gọn, phù hợp với bất kỳ outfit nào, các bạn nam có khuôn mặt dài thì hãy thử ngay với kiểu tóc này nhé.

Kiểu tóc này mang đến rất nhiều phong thái, tạo vẻ bề ngoài mới mẻ cho bạn. Có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau để tạo nên sự bồng bềnh, lãng tử tạo nên sự phóng khoáng, trẻ trung và mang lại diện mạo hoàn toàn mới.

Tóc con sâu cho nam mặt dài

Tóc con sâu tạo phong thái thu hút cho nam mặt dài

12. Tóc con sâu nam cho mặt tròn

Là kiểu tóc lý tưởng giúp bạn che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách tinh tế và hài hòa. Những bạn sử dụng kiểu tóc này sẽ giúp tăng thêm sức hút trước các bạn nữ, kiểu tóc này rất phù hợp để đi chơi hoặc đi làm.

Tóc con sâu là kiểu tóc lý tưởng cho khuôn mặt tròn, mang đến cho chàng vẻ ngoài đẹp trai, khỏe khoắn và cá tính. Kiểu tóc này được đánh giá là phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt phù hợp với các chàng trai có tính cách năng động, ưa thể thao.

Tóc con sâu nam cho mặt tròn

Kiểu tóc con sâu giúp che đi khuyết điểm cho nam mặt tròn

13. Tóc con sâu nam duỗi

Là kiểu tóc được biến tấu của kiểu tóc con sâu phiên bản cổ điển đang được rất nhiều bạn nam yêu thích. Đặc biệt dành cho những chàng trai lười phải dưỡng tóc mỗi ngày, bởi nó không quá cầu kỳ, không cần phải dùng sáp hay tạo kiểu quá nhiều trước khi ra đường. Điểm mạnh chính là rất phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau.

Kiểu tóc này với đặc điểm tạo kiểu không có nhiều khác nhau so với kiểu tóc truyền thống nhưng phần mái sẽ được duỗi nhẹ giúp mái tóc của bạn thêm gọn gàng và mát mẻ hơn trong mắt mọi người. Kiểu tóc này thường thích hợp với những khuôn mặt tròn đến mặt dài vì giúp che đi nhiều khuyết điểm và tô sáng thêm khuôn mặt của bạn. 

Tóc con sâu nam duỗi

Tóc con sâu nam duỗi thích hợp cho các bạn nam đang đi học

14. Tóc con sâu nam 7/3

Đây là kiểu tóc rất được ưa chuộng ở xứ sở Kim Chi, giúp các bạn nam mang đến phong thái lịch lãm không kém phần sang trọng. Kiểu tóc này thể hiện những đường nét mạnh mẽ, gai góc của một người đàn ông nhưng tổng thể vẫn rất gần gũi, thiện cảm, không tạo cảm giác cứng nhắc hay khó chịu.

Trong những năm gần đây, kiểu tóc đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Việt Nam và thế giới. Sở hữu kiểu tóc này sẽ mang đến cho chàng vẻ ngoài trẻ trung và lôi cuốn. Có thể thêm chút màu nhuộm sáng bạn sẽ có diện mạo bắt mắt và hấp dẫn hơn dù đang ở bất cứ đâu.

Tóc con sâu nam 7/3

Tóc con sâu nam 7/3 dễ chăm sóc, dễ tạo kiểu

15. Tóc con sâu đầu nấm

Chàng hãy thử F5 kiểu tóc của mình, với kiểu tóc con sâu đầu nấm sẽ khiến cho chàng nổi loạn hơn bao giờ hết, chàng có thể diện trong mọi hoàn cảnh như đi học, đi chơi đều rất phù hợp.

Tóc con sâu đầu nấm

Tóc con sâu đầu nấm nhuộm màu sáng khá bắt mắt

16. Tóc con sâu uốn Texture nhuộm màu

Để tăng thêm phần cá tính và nổi loạn cho tóc Texture, các chàng có thể kết hợp cùng màu nhuộm vừa giúp tôn da, vừa tăng tính thời trang, phong cách. Hoặc có thể chơi trội hơn với các mái tóc tẩy màu tone lạnh.

Tóc con sâu uốn Texture nhuộm màu

Tóc con sâu uốn Texture nhuộm màu hấp dẫn, lôi cuốn

17. Uốn tóc con sâu Side Part

Kiểu tóc Side Part mang đến vẻ đẹp lãng tử Hàn Quốc dễ dàng đốn tim các bạn nữ. Đặc biệt tóc Side Part uốn con sâu là kiểu tóc được chẻ ngôi hai bên với tỷ lệ không đều, thường sẽ là 7/3 và 4/6 với các lọn tóc được uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh và vô cùng hấp dẫn.

Uốn tóc con sâu Side Part

Uốn tóc con sâu Side Part mang đến vẻ lãng tử dễ đốn tim các bạn nữ

18. Tóc uốn con sâu buông xõa

Kiểu tóc sành điệu và phong trần này dành cho những chàng trai có phong cách lãng tử, nghệ thuật hoặc muốn thử nghiệm một kiểu tóc mới lạ. Kiểu tóc này bạn cần dành nhiều thời gian để chăm sóc tóc, giữ cho nếp tóc luôn xoăn mượt tự nhiên thì tóc mới có thể lên form đẹp.

Tóc uốn con sâu buông xõa

Tóc uốn con sâu buông xõa ngọt ngào

19. Tóc con sâu dài kiểu Dreadlock

Tóc con sâu Dreadlock dành cho những chàng trai mê hiphop hoặc yêu thích phong cách thời trang của Mỹ. Kiểu tóc này vừa ngầu, thú vị, đậm chất nghệ sĩ. Tuy nhiên, bạn cũng cần chăm sóc tóc và tạo kiểu mỗi ngày.

Tóc con sâu dài kiểu Dreadlock

Tóc con sâu dài kiểu Dreadlock ngầu đậm chất nghệ sĩ

20. Tóc con sâu kiểu cổ điển

Kiểu tóc này sẽ phù hợp với các chàng trai có gương mặt góc cạnh. Nếu bạn theo đuổi phong cách lịch lãm, tinh tế như những chàng trai châu Âu, kiểu tóc này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Tóc con sâu kiểu cổ điển

Tóc con sâu kiểu cổ điển phù hợp với chàng có gương mặt góc cạnh

21. Tóc con sâu kiểu mát mẻ

Kiểu tóc thường sẽ được cắt ngắn, 2 bên tóc được cạo hoàn toàn và chỉ để lại phần tóc trên đỉnh đầu. Trong những ngày hè oi bức, kiểu tóc này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, tóc cũng không bị bết dính quá nhiều.

Tóc con sâu kiểu mát mẻ

Tóc con sâu kiểu mát mẻ dễ để mùa hè mát mẻ, không nóng bức

22. Tóc uốn con sâu kiểu Hàn Quốc

Là kiểu tóc uốn và thả nhẹ tự nhiên, không cần phải tạo kiểu quá nhiều. Đây chính là kiểu tóc con sâu giúp chàng thanh lịch, năng động và tôn lên được những nét điển trai trên gương mặt.

Tóc uốn con sâu kiểu Hàn Quốc

Tóc uốn con sâu kiểu Hàn Quốc được nhiều chàng trai lựa chọn

>>> Xem thêm: Top 30 kiểu uốn tóc nam đẹp sành điệu thịnh hành năm nay

2 Tóc con sâu là gì?

Tóc con sâu là kiểu tóc uốn Textured được ưa chuộng hiện nay. Kiểu tóc này sử dụng kỹ thuật uốn giấy bạc, nhằm tạo ra độ xoăn ở phần chân tóc. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính. Kiểu tóc này bạn có thể phối đồ cùng các loại trang phục cá tính và tạo độ chất chơi ngông cuồng.

Với tạo kiểu bồng bềnh kiểu tóc này sẽ bồng bềnh và dày hơn, giúp chàng gây ấn tượng dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Chàng có thể sở hữu kiểu tóc này vào mùa hè, sẽ vô cùng mát mẻ và gọn gàng. Kiểu tóc mang đến cho chàng sự trẻ trung, năng động, pha một chút phá cách, phóng khoáng của chàng trang mang đến sự tự tin, nổi bật trước đám đông.

Tóc con sâu là gì?

Kiểu tóc con sâu rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây

3 Ưu và nhược điểm của kiểu tóc uốn con sâu

Ưu điểm

  • Có khả năng che khuyết điểm như tóc mỏng, thiếu độ bồng bềnh với những lọn tóc xoăn sâu cực ấn tượng.
  • Dễ dàng kết hợp với các nền tóc mohican hay layer để tạo kiểu tóc phá cách, mới lạ giúp tôn lên nét mạnh mẽ, nam tính.
  • Phù hợp với nhiều khuôn mặt, tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè.
  • Thời gian giữ nếp lâu, đối với kiểu xoăn sâu ngắn có thể giữ nếp được 4 tháng.

Nhược điểm

  • Phải thường xuyên đến salon tóc định kỳ để cắt tỉa tóc, phục hồi và giữ nếp tóc do tóc nam nhanh dài, dễ làm mất form dáng ban đầu. Thêm vào đó là việc sử dụng hóa chất để uốn tóc cũng khiến tóc bị hư tổn, yếu đi.

Ưu và nhược điểm của kiểu tóc uốn con sâu

Nên thường xuyên chăm sóc để có được mái tóc vào nếp đẹp

4 Kiểu tóc con sâu phù hợp với gương mặt nào? 

Nếu như kiểu tóc xoăn cho các chàng trai mang đến độ bồng bềnh với những đường tóc cong mềm mại thì kiểu tóc con sâu sẽ tạo được sự chắc chắn, cứng cáp. Tóc con sâu với độ bồng bềnh không chỉ đẹp mà còn có khả năng che đi khuyết điểm và làm gọn khuôn mặt hiệu quả. Kiểu tóc này không hề kén dáng mặt từ mặt vuông góc cạnh, mặt tròn to, mặt trái xoan,...

Tuy nhiên, bạn cũng nên nhờ thợ cắt tóc tư vấn kỹ kiểu tóc con sâu nam hợp nhất với khuôn mặt của mình. Từ đó đảm bảo chắc chắn có được kiểu tóc ưng ý và phù hợp với phong cách riêng của bản thân.

tóc con sâu không hề kén mặt

Kiểu tóc con sâu phù hợp với hầu hết gương mặt

5 Hướng dẫn cách uốn tóc con sâu tại nhà

  • Bước 1: Gội sạch đầu, sấy khô tóc khoảng 90%
  • Bước 2: Lấy từng tép tóc nhỏ rồi tiến hành đổ thuốc từ chai thuốc uốn ra và xoắn tóc lại. Sau đó lấy giấy bạc bọc ra bên ngoài tép tóc đã tẩm thuốc và xoắn để cố định tép tóc.
  • Bước 3: Sau khi xoắn hết cái tép tóc cần uốn, bạn cần giữ trong vòng 20-60 phút tùy theo chất tóc của bạn là cứng hay mềm. Để kiểm tra bạn hãy tháo tép tóc cuối cùng xem chúng đã vào nếp hay chưa, nếu chưa thì xoắn lại và đợi thêm, còn nếu đã xoăn thì tháo giấy bạc ra.
  • Bước 4: Tiếp tục tra lọ thuốc dưỡng lên tóc và để từ 10-20 phút tùy tình trạng tóc khỏe hay yếu.
  • Bước 5: Gội xả tóc lại bằng nước lạnh hoặc dầu gội dịu nhẹ để không làm trôi thuốc trên tóc. Sau đó để tóc khô tự nhiên hoặc sấy bằng gió lạnh để giữ nếp tóc.

Hướng dẫn cách uốn tóc con sâu tại nhà

Uốn tóc con sâu tại nhà khá đơn giản

6 Cách chăm sóc tóc con sâu giữ nếp tóc lâu

Để có được một mái tóc con sâu nam đẹp và giữ nếp lâu thì cách chăm sóc cũng cần thiết, bạn cũng nên quan tâm hơn đến vấn đề này. Chàng có thể dễ dàng thực hiện theo các bước sau.

Gội đầu đúng cách

Nhiều bạn nam có thói quen gội đầu xoa tóc mạnh tay không theo bất kỳ hướng nếp tóc nào, tóc sẽ xù lên và mất nếp, thường xuyên gội tóc liên tục mỗi ngày. Những điều này sẽ không tốt cho da đầu của bạn và mất đi độ bền đẹp của kiểu tóc con sâu.

Bạn hãy gội đầu cách ngày 1 lần, khi đó tóc đã có độ bẩn, nhiều dầu nhờn tiết ra. Nếu bạn gội đầu quá thường xuyên, da đầu không kịp tiết lớp dầu bảo vệ tóc tự nhiên, cũng như để hóa chất tiếp xúc với tóc quá nhiều khiến tóc khô xơ hơn.

Kiểu tóc uốn con sâu có sử dụng nhiệt để tạo nếp tóc xoăn, nên tóc dễ bị tổn thương và mỏng yếu. Vì vậy, bạn cần lựa chọn dầu gội có thành phần tự nhiên, không chứa chất hóa học không tốt cho tóc.

Khi gội đầu nên cào, xoa tóc nhẹ nhàng theo một chiều duy nhất. Không nên xoa tóc rối lung lên, sẽ làm cho kiểu tóc con sâu dễ mất nếp và khi chải sấy cũng khó khăn hơn.

tóc con sâu cần được chăm sóc đúng cách

Gội đầu đúng cách để tóc giữa nếp lâu nhất

Sấy tóc đúng kiểu

Dùng khăn lau và thấm khô bớt nước còn dính trên tóc giúp tóc nhanh khô hơn khi sấy. Trong quá trình thực hiện sấy tóc, bạn nên sử dụng lược xoăn để chải tóc và sấy cùng lúc sẽ giúp tóc vào nếp dễ dàng hơn. Bạn sẽ trải từng nếp tóc và đưa hơi máy sấy trực tiếp lên tóc. Làm đều tay và liên tục đến khi tóc bạn khô hoàn toàn.

Sử dụng xịt tóc

Cuối cùng là dùng sáp mềm để tạo kiểu và giúp tóc giữ nếp ổn định. Sáp mềm sẽ không làm khô cứng tóc như sáp cứng nên mái tóc xoăn con sâu vẫn tạo được độ phồng tự nhiên.

Cách chăm sóc tóc con sâu giữ nếp tóc lâu

Cách chăm sóc tóc con sâu giữ nếp tóc lâu

7 Lưu ý khi khi uốn tóc con sâu

  • Không nên sử dụng khăn để lau khô tóc quá mạnh.
  • Sử dụng thêm kem ủ tóc để dưỡng tóc.
  • Nên đi tỉa tóc sau khoảng 4-6 tuần để loại bỏ lớp tóc dễ hư tổn, kích thích sự phát triển của từng tế bào tóc mới.

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki

8 Một số câu hỏi khi tạo kiểu tóc con sâu

Uốn tóc con sâu giá bao nhiêu tiền?

Bảng giá uốn tóc con sâu tại từng tiệm salon có thể sẽ chênh lệch ở nhiều mức khác nhau. Sự chênh lệch này xuất phát từ loại thuốc uốn, kỹ thuật uốn tóc và tay nghề của thợ uốn tóc. Nhìn chung, mức giá trung bình của uốn tóc con sâu từ 400.000đ cho 1 lần uốn.

Tóc con sâu để được bao lâu?

Tóc con sâu có thể giữ nếp và độ xoăn lên tới 4 tháng. Sau khoảng thời gian này, bạn có thể cắt đi học làm kiểu mới nếu muốn. 

Uốn tóc con sâu có hư tóc không?

Việc uốn tóc sẽ khiến tóc chịu sự tác động từ nhiệt lớn nên sẽ không tránh khỏi việc tóc bị khô xơ, dễ tư tổn, gãy rụng. Vì vậy, sau khi uốn tóc, bạn nên chăm sóc tóc kỹ càng, thường xuyên hơn.

Với 22 kiểu tóc con sâu mà Chiaki đã chia sẻ đến bạn, mong rằng bạn đã tìm được kiểu tóc thực sự ưng ý với mình và biết cách chăm sóc, dưỡng tóc tốt hơn. Bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share bài viết đến mọi người nhé.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn