Ở nhà có nên dùng kem chống nắng? Dùng thế nào cho đúng?

2252
Dù ở trong phòng hay ngoài trời bạn vẫn nên thoa kem chống nắng, đây là bước cần thiết để chăm sóc và bảo vệ da tránh khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và yếu tố gây hại từ bên ngoài môi trường. Hãy cùng giải đáp xem ở nhà có nên dùng kem chống nắng không trong bài viết dưới đây ngay nhé.

Có lẽ bạn đã không còn xa lạ với những lời khuyên nên thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài để bảo vệ da, hạn chế những tổn thương da do tác hại của tia UVA và UVB có trong ánh nắng mặt trời. Và rồi bạn lại bắt gặp những ý kiến cảnh báo về việc thoa kem chống nắng ở nhà. Vậy ở nhà có nên dùng kem chống nắng không? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì cùng mình dành chút thời gian tìm hiểu nhé!

1 Tác dụng của kem chống nắng 

Kem chống nắng được biết đến như là “cứu tinh” của làn da. Nhiều người vẫn thắc mắc ở nhà có nên bôi kem chống nắng? Để giải đáp vấn đề này trước tiên cùng đi tìm hiểu về tác dụng của kem chống nắng đối với làn da. Kem chống nắng mang đến một số công dụng cho da như sau:

  • Đảm bảo cấu trúc da, giúp các lỗ chân lông luôn se khít.
  • Hạn chế tình trạng da bị thâm sạm, không đều màu và nám, tàn nhang xuất hiện trên da.
  • Duy trì độ ẩm cho da, giúp chị em sở hữu làn da căng bóng, mịn màng và không bị khô ráp.
  • Chống lão hóa, giữ gìn sự tươi trẻ cho làn da. Nhờ đó, chị em luôn duy trì được vẻ đẹp rạng ngời, căng tràn sức sống.
  • Ngăn ngừa tình trạng da bị tổn thương dẫn đến ung thư da. 

2 Ở nhà có nên dùng kem chống nắng không?

Câu trả lời là Có. Theo các chuyên da liễu, việc thoa kem chống nắng không chỉ cần thiết khi bạn ra ngoài mà ngay cả khi ở nhà, bạn cũng nên dùng kem chống nắng.

Ở nhà có nên dùng kem chống nắng không

Ngay khi ở nhà bạn vẫn nên dùng kem chống nắng bảo vệ da

Tại sao ư? Bởi ngay cả khi đang ở nhà, nếu không được bảo vệ đúng cách, làn da của bạn vẫn có thể bị tổn thương bởi các tác nhân dưới đây:

Tia cực tím A (UVA)

Tia cực tím A (UVA) là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa da, khiến da bạn mất độ hồi, chảy xệ và dễ xuất hiện nếp nhăn hơn. 

Và một tin buồn là tia UVA có thể xuyên qua cửa sổ và mây che phủ. Điều này cũng có nghĩa ngay cả trong những ngày trời âm u, nhiều mây hay ngay cả khi bạn ở nhà nhưng ngồi gần cửa sổ, tia UVA vẫn có thể gây tổn thương cho làn da không được bảo vệ của bạn.

Tia cực tím B (UVB)

Tia cực tím B (UVB) mạnh hơn tia UVA và có thể trực tiếp làm hỏng DNA trong tế bào da. Tia UVB cũng là nguyên nhân chính gây cháy nắng và có liên quan đến hầu hết các bệnh ung thư da. Tuy nhiên, tin vui cho bạn là theo nghiên cứu, kính thường được sử dụng trong cửa sổ ô tô, gia đình và văn phòng đều được thiết kế để ngăn chặn hầu hết các tia UVB. 

Điều này cũng có nghĩa là khi ở nhà, làn da của bạn sẽ ít có nguy cơ bị tổn thương bởi tia UVB hơn. Nhưng chỉ cần bạn đặt chân ra bên ngoài mà không có biện pháp bảo da thì làn da bạn sẽ luôn có nguy cơ bị tổn thương bởi tác hại của tia UVB.

Ánh sáng xanh

Ánh sáng xanh không đến từ ánh nắng mặt trời mà phát ra từ màn hình mỹ thuật số, bao gồm máy tính, điện thoại, máy tính bảng, TV - những thiết bị điện tử mà bạn thường xuyên sử dụng khi ở nhà. Và ánh sáng xanh từ những thiết bị này có thể gây hại cho làn da của bạn theo 2 cách:

  • Làm tăng sản xuất hắc sắc tố da melanin, dẫn đến tình trạng thâm nám, đồi mồi trên da.
  • Tạo ra các gốc tự do, gây viêm và dẫn đến sự phân hủy collagen và mô đàn hồi trên da. Từ đó đẩy nhanh quá trình lão hóa da, khiến làn da của bạn chảy xệ, xuất hiện nếp nhăn nhiều hơn.

Nhìn chung, nếu phòng của bạn không có cửa sổ và bạn cũng không tiếp xúc với các thiết bị điện tử khi ở nhà thì bạn không cần dùng kem chống nắng khi ở nhà. Còn nếu bạn ở nhà và ngồi gần cửa sổ hoặc ngồi trước màn hình máy tính, điện thoại thì bạn nên dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da trước  tác hại của tia UVA và ánh sáng xanh.

Qua đây, bạn cũng đã giải đáp được ở nhà có nên sử dụng kem chống nắng? Ở nhà, làn da của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bổ tia nắng và các tác nhân gây hại của môi trường bên ngoài, bạn cũng có thể dễ dàng biết được ở nhà có cần sử dụng kem chống nắng không để bảo vệ làn da của bạn hiệu quả nhất.

3 Nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học khi ở nhà?

Sau khi có lời đáp cho câu hỏi “ở nhà có nên dùng kem chống nắng”, vấn đề tiếp theo cần giải quyết là nên dùng kem chống nắng nào khi ở nhà để bảo vệ da chống lại tác hại của tia UVA và ánh sáng xanh.

Theo các chuyên gia, cả kem chống nắng vật lý và hóa học đều có khả năng bảo vệ làn da của bạn, chống lại tác hại tia UVA và UVB, miễn là chúng có chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên và có khả năng chống nắng phổ rộng.

Nên dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học khi ở nhà

Dùng kem chống nắng vật lý hay hóa học khi ở nhà?

Đối với kem chống nắng vật lý: 

Kem chống nắng vật lý là loại kem chống nắng sử dụng các thành phần chống nắng khoáng chất như oxit kẽm hoặc titanium đioxit để tạo ra một rào cản vật lý, ngăn tia cực tím và ánh sáng xanh tiếp cận bề mặt da và gây hại cho da. 

Chúng được thiết kế để nằm trên cùng của da, có nghĩa là chúng ít có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn, một lựa chọn tốt cho da nhờn và dễ bị mụn trứng cá.

Đối với kem chống nắng hóa học:

Khác cơ chế hoạt động của kem chống nắng vật lý là tạo ra một lớp màng chắn không cho các tia gây hại xâm nhập vào da, kem chống nắng hóa học sẽ hấp thụ tia UV và vô hiệu hóa chúng trước khi chúng có thể gây hại cho làn da của bạn. Kem chống nắng hóa học sử dụng các thành phần chống nắng hóa học nên có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho làn da nhạy cảm, dễ kích ứng.

Thực tế cho đến hiện nay vẫn chưa có đủ nghiên cứu về cách ngăn chặn tác hại của ánh sáng xanh lên da nên các chuyên gia khuyên bạn khi ở nhà nên ưu tiên sử dụng kem chống nắng vật lý có chứa các thành phần khoáng chất ngăn chặn tia cực tím và ánh sáng xanh có thể tiếp cận bề mặt da và gây hại cho làn da của bạn. 

4 Nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu khi ở nhà?

Theo các chuyên gia, khi ở nhà, với phạm vi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không quá lớn, bạn không cần phải sử dụng kem chống nắng có chỉ số quá cao nhưng nên dùng kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da hiệu quả. Ngoài chỉ số SPF, bạn cũng cần chú ý đến khả năng chống nắng phổ rộng (tức là khả năng bảo vệ da trước tác hại của cả tia UVA và UVB) thường được dán nhãn Broad Spectrum đối với các sản phẩm kem chống nắng châu Âu, Mỹ và dán nhãn chỉ số SPF, PA đối với các sản phẩm kem chống nắng châu Á.

Khi chọn kem chống nắng bảo vệ da, dù là ở nhà hay ở ngoài, bạn đều nên chú ý chọn kem chống nắng có khả năng chống nắng phổ rộng (PA từ +++ trở lên) để bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và UVB.

Nên dùng kem chống nắng SPF bao nhiêu khi ở nhà

Nên dùng kem chống nắng SPF tối thiểu từ 30 trở lên khi ở nhà

5 Nên bôi kem chống nắng mấy lần 1 ngày khi ở nhà?

Các chuyên gia thường khuyên bạn nên thoa lại kem chống nắng sau 2 giờ sử dụng nếu phải liên tục hoạt động dưới ánh nắng hoặc ngay sau khi bơi để đảm bảo hiệu quả bảo vệ da. Tuy nhiên, nếu bạn dành cả ngày ở trong nhà và không phải lúc nào cũng ngồi gần cửa sổ hay liên tục tiếp xúc với thiết bị điện tử thì bạn không cần phải bôi lại kem chống nắng thường xuyên. Bạn có thể thoa lại kem chống nắng sau khoảng 4 - 6 giờ sử dụng.

Ngược lại, nếu bạn ở nhà nhưng phải ngồi gần cửa sổ hay tiếp xúc với thiết bị điện tử trong thời gian dài, tốt nhất bạn nên thoa lại kem chống nắng sau mỗi 2 giờ để có hiệu quả bảo vệ da tốt nhất.

Nên bôi kem chống nắng mấy lần 1 ngày khi ở nhà

Khi ở nhà, bạn có thể thoa lại kem chống nắng sau khoảng 4 - 6 giờ sử dụng

Tác hại của ánh nắng mặt trời là tích lũy, do đó, ngay cả khi bạn chỉ tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian ngắn, nó vẫn có thể tiềm ẩn nguy cơ gây hại cho làn da của bạn. Do đó điều quan trọng là bảo vệ làn da của bạn trước mọi nguy cơ dù là nhỏ nhất.

6 Loại kem chống nắng nào tốt để dùng ở nhà?

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết ở trong nhà có nên dùng kem chống nắng không và nên dùng kem chống nắng nào ở nhà thì dưới đây là 5 sản phẩm kem chống nắng vật lý phổ rộng với SPF từ 30 trở nên mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn để bảo vệ da hiệu quả trước tác hại của tia UVA và ánh sáng xanh:

1. Kem chống nắng Innisfree No Sebum SPF50

Kem chống nắng Innisfree No Sebum SPF50 là kem chống nắng vật lý nâng tone da của thương hiệu Innisfree Hàn Quốc. Kem chống nắng với lớp finish ráo mịn, đẹp cho những cô nàng da dầu. Ở nhà có nên dùng kem chống nắng? Đây là dòng kem chống nắng phù hợp khi dùng ở nhà và ra ngoài, an toàn lành tính cho da bạn.

Kem chống nắng Innisfree No Sebum SPF50

Kem chống nắng Innisfree No Sebum SPF50

Thành phần: Cyclopentasiloxane, ZinC Oxide, Titanium Dioxide, chiết xuất dầu hướng dương, chiết xuất xương rồng, chiết xuất trà xanh,…

Công dụng: Chống nắng, giữ ẩm, làm mềm da, nâng tông da.

Ưu điểm

  • Thích hợp dùng cho mọi loại da.
  • Bảo da vệ trước ánh nắng mặt trời và tia cực tím
  • Giúp nâng tone da, cho da mặt sáng và rạng rỡ hơn.
  • Kem thẩm thấu nhanh, không bị vón cục, không gây bí da.
  • Kiềm dầu tốt.

Nhược điểm

  • Nâng tone da khá trắng nên không thích hợp cho các nàng da ngăm.

Giá sản phẩm: 235.000đ/50ml

Đánh giá kem chống nắng Innisfree No Sebum SPF50 từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Innisfree No Sebum SPF50 từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Innisfree No Sebum SPF50 từ người dùng

2. Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 nâng tông da

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 nâng tông da, có khả năng chống nắng hiệu quả. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ cấp ẩm cho da, khả năng thẩm thấu nhanh, không nhờn dính, giúp lỗ chân lông luôn thông thoáng. 

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 nâng tông da

Kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 nâng tông da

Thành phần: Chiết xuất hoa Violet, Zinc oxide, 12 loại vitamin, Adenosine,…

Công dụng: Chống nắng, nâng tông da, cấp ẩm.

Ưu điểm

  • Có hiệu quả chống nắng.
  • Lành tính, dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
  • Chất kem mỏng, nhẹ, dễ tán, thấm nhanh.
  • Lớp finish bóng nhẹ nhưng không gây cảm giác bết rít.
  • Nâng tông da, làm đều màu da.
  • Cung cấp, duy trì độ ẩm cho da.
  • Thiết kế bao bì đẹp mắt.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 329.000đ/50ml

Đánh giá kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Cell Fusion C Toning Sunscreen 100 từ người dùng

3. Kem chống nắng vật lý Obagi SuzanMD Physical Defense SPF 50

Kem chống nắng Obagi SuzanMD Physical Defense SPF 50 thích hợp khi sử dụng ở mọi nơi. Ở nhà có nên bôi kem chống nắng không? Dòng kem chống nắng này an toàn, lành tính bạn hoàn toàn bôi được khi ở nhà và ra ngoài.

Kem chống nắng vật lý Obagi SuzanMD Physical Defense SPF 50

Kem chống nắng vật lý Obagi SuzanMD Physical Defense SPF 50

Thành phần: Titanium Dioxide (4.5%)Zinc Oxide (12.8%),…

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm, nâng tông da.

Ưu điểm

  • Chống nắng, bảo vệ da khỏi tia UV và ánh sáng xanh.
  • Công thức chống nắng với vi khoáng, phổ chống nắng rộng.
  • Chỉ số PA+++ cùng khả năng chống nắng tối đa giúp bảo vệ da toàn diện.
  • Thành phần an toàn và lành tính.
  • Chất kem mềm mịn, dễ tán không để lại vệt trắng trên da.
  • Phù hợp với nhiều loại da.
  • Nâng tông da.

Nhược điểm

  • Giá thành cao

Giá sản phẩm: 1.085.000đ

Đánh giá kem chống nắng Obagi SuzanMD Physical Defense SPF 50 từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Obagi SuzanMD Physical Defense SPF 50 từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Obagi SuzanMD Physical Defense SPF 50 từ người dùng

4. Kem chống nắng Centella Skin1004 rau má cho da dầu mụn

Kem chống nắng Centella Skin1004 chứa chiết xuất rau má giúp chống nắng, phục hồi, làm dịu da, kháng viêm, giảm thâm, giúp da trắng sáng mịn màng, hỗ trợ cải thiện tình trạng mụn. 

Kem chống nắng Centella Skin1004 rau má cho da dầu mụn

Kem chống nắng Centella Skin1004 rau má cho da dầu mụn

Thành phần: Centella Asiatica extract (29.4%), zinc oxide, purified water, titanium dioxide, dycaprylyl carbonate, 1,3-propanediol, niacinamide, cetyl ethylhexanediol.

Công dụng: Chống nắng, dưỡng ẩm, che khuyết điểm.

Ưu điểm

  • Kết cấu dạng lotion mỏng, nhẹ, thấm nhanh vào da, không gây bí bách, bết dính.
  • Thành phần từ thiên nhiên lành tính, không gây cay mắt.
  • Kem chống nắng phù hợp với mọi loại da.
  • Khả năng chống nước tốt, không để lại vệt trắng trên da, không xuống tone da.
  • Giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.
  • Chỉ số chống nắng cao, khả năng chống nắng tốt, có thể sử dụng khi đi biển.

Nhược điểm

  • Mùi hơi nồng

Giá sản phẩm: 264.000đ/50ml

Đánh giá kem chống nắng Centella Skin1004 từ người dùng

Ở nhà có nên dùng kem chống nắng? Dùng thế nào cho đúng?

Đánh giá kem chống nắng Centella Skin1004

5. Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 SPF50+ PA++++

Ở nhà có nên xài kem chống nắng? Kem chống nắng Some By Mi Trucica thích hợp cho bạn sử dụng khi ở nhà và khi ra ngoài, phù hợp sử dụng chống nắng, dưỡng sáng da, giảm nếp nhăn cho da nhạy cảm và da mụn.

Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 SPF50+ PA++++

Kem chống nắng Some By Mi Trucica Mineral 100 SPF50+ PA++++

Thành phần: Chiết xuất ngải cứu, chiết xuất tràm trà, chiết xuất rau má, Centella powder extract, Truecica, Niacinamide, Adenosine,…

Công dụng: Chống nắng, dưỡng trắng, trị mụn, dưỡng ẩm.

Ưu điểm

  • Thiết kế bao bì sang trọng, đẹp mắt.
  • Dạng tuýp nhỏ gọn, tiện lợi cho vào túi xách hoặc mang theo khi đi du lịch.
  • Khả năng chống nắng tốt nhờ chỉ số chống nắng cao.
  • Làm dịu da khỏi các kích ứng.
  • Dưỡng trắng và làm đều màu da sau một thời gian sử dụng.
  • Kết cấu dạng kem mỏng, nhẹ, thẩm thấu rất nhanh trên da, không có cảm giác nhờn rít hay bết dính.
  • Nâng tông da.
  • Chống thấm nước và mồ hôi.

Nhược điểm

  • Có mùi hương.

Giá sản phẩm: 225.000đ/50ml

Đánh giá kem chống nắng Some By Mi từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Some By Mi từ người dùng

Đánh giá kem chống nắng Some By Mi từ người dùng

Có nên dùng kem chống nắng khi ở nhà? Với 5 dòng kem chống nắng trên đây, bạn hoàn toàn có thể dùng khi ở nhà. Đừng quên nên dùng kem chống nắng ở mọi lúc, mọi nơi nhé. Ngay cả khi ở trong nhà hay trời râm bạn vẫn nên dùng kem chống nắng để bảo vệ da.

7 Hướng dẫn cách dùng kem chống nắng khi ở nhà

Thoa kem chống nắng trong nhà là việc làm rất quan trọng để bảo vệ cho da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.

Tần suất sử dụng kem chống nắng

Sau khoảng thời gian nhất định, kem chống nắng sẽ dần giảm tác dụng. Nhất là khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời, lớp kem chống nắng sẽ càng nhanh trôi. Bạn cần thoa kem chống nắng thường xuyên để làn da được bảo vệ tốt nhất.

Bạn hoàn toàn có thể bôi kem chống nắng khi ở nhà, bạn nên bôi 4 giờ/lần để bảo vệ da khi bạn ở trong phòng kín. Nếu bạn ngồi gần cửa sổ, nơi ánh nắng chiếu vào thì nên bôi kem chống nắng 2 giờ/lần.

Quy trình bôi kem chống nắng

Sau khi bạn đã giải đáp được có nên dùng kem chống nắng khi ở trong nhà. Việc thoa kem chống nắng đúng quy trình là yêu cầu bắt buộc để bạn có làn da đẹp. Bạn có thể bôi kem chống nắng theo các bước sau:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng tẩy trang hoặc sữa rửa mặt.
  • Bước 2: Dùng khăn mặt mềm và khô để lau sạch nước dính trên da mặt.
  • Bước 3: Xịt khoáng đều trên da mặt và vỗ nhẹ. Giúp da thư giãn và thẩm thấu được các dưỡng chất trong kem chống nắng tốt nhất.
  • Bước 4: Thoa một lớp kem mỏng chống nắng cho da, có thể kết hợp massage hoặc vỗ nhẹ lên da mặt để mang đến hiệu quả cao.
  • Bước 5: Tẩy trang da mặt và thoa sản phẩm chăm sóc da vào cuối ngày trước khi đi ngủ.

Một số lưu ý khi dùng kem chống nắng khi ở nhà

Ngày nay, kem chống nắng là dòng mỹ phẩm bán chạy nhất. Khi bạn đã biết ở nhà có cần dùng kem chống nắng không rồi, dưới đây sẽ là một số lưu ý giúp bạn dùng kem chống nắng hiệu quả:

  • Cần làm sạch da trước và sau khi sử dụng kem chống nắng. Da được làm sạch sẽ bớt bụi bẩn, giúp kem thẩm thấu nhanh, không sinh ra mụn.
  • Chọn kem chống nắng phù hợp với đặc điểm làn da.
  • Nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số chống nắng SPF từ 15 trở lên.
  • Nên tìm loại kem chống nắng vừa chống được ánh sáng xanh, vừa chống được tia cực tím hiệu quả.
  • Những làn da nhạy cảm, kích ứng nên dùng kem chống nắng vật lý thay vì chọn kem chống nắng hóa học.

Đến đây chắc hẳn các bạn đã có lời đáp cho câu hỏi ở nhà có nên dùng kem chống nắng không rồi phải không nào? Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết các bạn đã có thêm những thông tin hữu ích về việc sử dụng kem chống nắng bảo vệ da, ngăn ngừa những nguy cơ tổn thương da có thể xảy ra. Và đừng quên tiếp tục theo dõi các bài viết của mình để có thêm những thông tin hữu ích trong chăm sóc và bảo vệ da, bạn nhé!

-------------------------------------
CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn