Pate cho mèo loại nào tốt? Top 15 loại pate cho mèo tốt nhất hiện nay

Pate cho mèo là thức ăn có kết cấu mềm, mùi thơm và ngon hơn so với các loại thức ăn hạt, pate đầy đủ các chất dinh dưỡng, an toàn cho mèo. Chiaki chia sẻ cho bạn TOP thức ăn pate cho mèo tốt nhất hiện nay.
Nội dung chính
  1. Pate cho mèo là gì?
  2. Tại sao nên cho mèo ăn pate?
  3. Cách chọn pate cho mèo
  4. Review Top 15 loại pate cho mèo giàu dinh dưỡng
  5. Hướng dẫn cho mèo ăn pate đúng cách
  6. Lưu ý khi cho mèo ăn pate
  7. Một số câu hỏi thường gặp khi chọn pate cho mèo
  8. Địa chỉ chọn mua pate cho mèo chính hãng

Pate cho mèo là một lựa chọn tuyệt vời để tạo ra những món ăn ngon cho "hoàng thượng". Điều này là do thức ăn cho mèo pate có thể được pha trộn độc đáo với nước hoặc nước dùng để tạo thành món súp mà nhiều chú mèo vô cùng yêu thích.

Thức ăn cho mèo Pate có nhiều hương vị khác nhau. Các hương vị phổ biến bao gồm cá hồi, thịt bò, thịt lợn, thịt vịt, thịt gà, cá ngừ. Để mang đến cho mèo sự đa dạng hơn nữa, có những món trộn thú vị như cá ngừ và thịt gà cũng như cá hồi và tôm. Tất cả các hương vị bạn thấy trong các loại thức ăn cho mèo ướt khác đều có thể được tìm thấy dưới dạng pate.

Bạn có thể đã gặp hoặc được khuyến nghị thức ăn cho mèo pate khi mèo không chịu uống nước hoặc gặp một số vấn đề trong bữa ăn hàng ngày của chúng. Vậy nên cho mèo ăn loại nào tốt nhất? Hãy cùng thẽo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

1 Pate cho mèo là gì?

Pate cho mèo là loại thực phẩm hay thức ăn dành cho mèo có dạng nhuyễn được chế biến từ thịt và gan của động vật kết hợp thêm mỡ, rau, gia vị cùng một số thành phần khác. Đặc biệt là các loại pate cho mèo đều được bổ sung thêm hải sản với các loại cá, tôm phù hợp khẩu vị của các chú mèo, kích thích khả năng, giúp các chú mèo ăn ngon và tốt hơn.

Pate cho mèo

Hiện nay, thay vì tự chế biến pate cho mèo tại nhà, các sản phẩm pate cho mèo chế biến sẵn ngày càng được nhiều chủ nuôi mèo yêu thích sử dụng. Không chỉ bởi ưu điểm tiện dụng, không tốn thời, công sức chế biến mà hầu hết các sản phẩm pate cho mèo chế biến sẵn đều được cân đối hàm lượng dinh dưỡng tối ưu, đáp ứng nhu cầu cần thiết cho cơ thể mèo trong từng giai đoạn phát triển. Điều mà các món ăn pate cho mèo tự chế biến có thể làm được.

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại có quá nhiều sản phẩm pate cho mèo khác nhau. Pate cho mèo nào tốt nhất, đâu mới là sản phẩm pate cho mèo mà bạn nên lựa chọn?

2 Tại sao nên cho mèo ăn pate?

Pate cho mèo cực phù hợp với các bé mèo lười uống nước, vì 70% thành phần trong pate là nước. Loại thức ăn này có công thức và hàm lượng chất dinh dưỡng cân bằng, giúp bé mèo phát triển toàn diện hơn.

Nếu như hạt không không thể mang đến đầy đủ dưỡng chất cần thiết thì các loại pate cho mèo sẽ mang đến đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho các em mèo. 

Tại sao nên cho mèo ăn pate?

Pate cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho mèo

3 Cách chọn pate cho mèo

Chọn pate cho mèo theo lứa tuổi và thể trạng

Pate cho mèo chứa nhiều dinh dưỡng, việc bổ sung pate cho mèo phù hợp với độ tuổi và thể trạng của các bé mèo là điều rất quan trọng. Pate mèo sẽ được chia theo độ tuổi của mèo thành các nhóm như: pate cho mèo con, pate cho mèo trưởng thành, pate cho mèo theo tháng tuổi cụ thể.

  • Pate cho mèo con: Thường sẽ được xay nhuyễn và mịn để mèo dễ nhai. Các thành phần dinh dưỡng cũng sẽ được thiết kế phù hợp với sự phát triển của mèo con, giúp mèo dễ tiêu hóa, mau lớn và cứng cáp hơn.
  • Pate cho mèo trưởng thành: Sẽ có kết cấu thô vì mèo đã có thể nhai nuốt tốt. Lượng dinh dưỡng trong pate cao sẽ giúp đáp ứng nhu cầu vận động của mèo, giúp mèo khỏe mạnh hơn, lông mượt hơn.

Chọn pate theo thể trạng mèo

Pate cho mèo thường được làm từ thịt, cá, gan động vật và một số loại rau giàu đạm và chất béo, là thực phẩm tốt với các bé mèo hay bị ốm hay mèo mới sinh khi sức khỏe còn yếu, cần nhiều chất dinh dưỡng để phục hồi tốt cơ thể.

Các dòng sản phẩm Recovery như Royal Canin Recovery, Pate Monge VetSolution Recovery sẽ phù hợp để hỗ trợ sức khỏe cho các bé mèo ốm. Các dòng Mother & Babycat như Royal Canin Mother & Babycat sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho các bé mèo mới sinh và đang nuôi mèo con.

Chọn pate cho mèo theo nguyên liệu và hương vị

Để phát triển cân đối và khỏe mạnh, bé mèo cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng gồm protein, vitamin và khoáng chất. Pate có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng nên chính là thực phẩm bổ sung tuyệt vời với nguồn protein cao. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho các bé, bạn nên chọn các sản phẩm được làm từ thịt cá thật như thịt gà, cá hồi, cá ngừ là nguồn cung cấp protein, omega 3, các axit béo,...

Chọn pate dạng đóng gói tiện dụng

Pate là dạng thức ăn ướt nên có thời gian sử dụng và bảo quản ngắn hơn so với thức ăn hạt khô. Khi mua pate cho mèo, bạn nên mua lượng thức ăn sao cho phù hợp.

Pate cho mèo thường được đóng gói theo 2 dạng chính là hộp thiếc và túi zip. Dạng túi zip có ưu điểm là dễ bảo quản vì được đóng gói theo khối lượng ít. Dạng hộp thiếc có trọng lượng lớn hơn nên có thể ăn được trong thời gian lâu hơn. Bạn cần bảo quản trong tủ lạnh.

Cách chọn pate cho mèo

Chọn pate theo lứa tuổi của mèo

4 Review Top 15 loại pate cho mèo giàu dinh dưỡng

1. Pate cho mèo thường Ciao

Thương hiệu: Ciao

Xuất xứ: Trung Quốc

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo con và mèo trưởng thành

Giá bán: 35.000đ/túi

Pate cho mèo Ciao với 6 vị kết hợp dễ dàng bổ sung nhiều dinh dưỡng cho bé mèo. Thức ăn dạng ướt, dễ hấp thụ, hương vị hấp dẫn. Sản phẩm với 6 vị như cá ngừ, mực, gà, sò điệp, cá hồi, cua,... giúp bé mèo thay đổi khẩu vị ăn hàng ngày.

Pate thưởng Ciao cho mèo đủ vị hấp dẫn

Pate thưởng Ciao cho mèo đủ vị hấp dẫn

Thành phần

  • Chủ yếu làm từ nguyên liệu 100% thịt cá ngừ tươi ngon, kết hợp cùng các gia vị gà, cá ngừ, hương vị tự nhiên và các chất dinh dưỡng như Xanthan Gum, Vitamin E, chiết xuất trà xanh.
  • Hàm lượng chất béo đều được giảm một cách tối đa. Không gây dư thừa mỡ – một trong nguyên nhân gây bệnh béo phì ở mèo.
  • Sản phẩm không chứa gluten, tinh bột và chất bảo quản nào. Thân thiện với hệ tiêu hóa của mèo kể cả mèo con, dễ dàng hấp thụ toàn diện các chất dinh dưỡng.

Công dụng

  • Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng của mèo, củng cố hệ miễn dịch.
  • Pate Ciao cho mèo giúp ổn định hệ thống đường ruột, tiêu hóa khỏe.
  • Thành phần trà xanh có trong pate giúp khử mùi hôi miệng, giảm mùi chất thải của mèo.
  • Hỗ trợ giúp chắc khỏe xương.
  • Có thể dễ dàng trộn cùng các thức ăn khác, kích thích vị giác, tăng khả năng ăn uống của mèo.
  • Thức ăn dạng pate ướt, phù hợp cho mèo mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bé mèo lười uống nước.
  • Nước sốt cá ngừ đặc biệt từ nguồn nguyên liệu tươi ngon.
  • Công thức chế biến hàm lượng đạm cơ bản, khoáng chất và vitamin hạn chế chất béo, không gây béo phì ở mèo.
  • Thức ăn đa dạng mùi vị cho bạn chọn, hỗ trợ thay đổi khẩu vị cho mèo, tạo hứng thú khi ăn.
  • Dạng súp dễ tiêu hóa, hấp thụ dễ dàng.
  • Giúp tăng cường và duy trì sức đề kháng khỏe mạnh.

2. Pate cho mèo Anh lông ngắn Royal Canin British Shorthair

Thương hiệu: Royal Canin

Xuất xứ: Pháp

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo Anh lông ngắn trưởng thành 12 tháng

Giá bán: 45.000đ/túi

Pate Royal Canin British Shorthair là thức ăn được sản xuất dành riêng cho giống mèo Anh lông ngắn trưởng thành từ 12 tháng tuổi trở lên. Sản phẩm chứa hàm lượng protein, các vitamin và khoáng chất vừa đủ giúp hỗ trợ sự phát triển của cơ bắp và xương khỏe mạnh cho mèo.

Pate cho mèo Anh lông ngắn Royal Canin British Shorthair

Pate cho mèo Anh lông ngắn Royal Canin British Shorthair

Thành phần

  • Các chất chiết xuất từ thịt và động vật, ngũ cốc, các chất chiết xuất từ cá và cá, chiết xuất protein thực vật, dầu và chất béo, các chiết xuất có nguồn gốc thực vật, khoáng chất, các loại đường khác nhau. 

Công dụng

  • Hỗ trợ duy trì sức khỏe làn da và bộ lông khỏe đẹp, hỗ trợ đường tiết niệu.
  • Công thức giàu dinh dưỡng cân bằng giúp hỗ trợ hệ xương, khớp khỏe mạnh, góp phần duy trì khối lượng cơ bắp. 
  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp hỗ trợ tăng đề kháng, hỗ trợ miễn dịch tự nhiên.
  • Pate mịn kèm sốt thịt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn dễ ăn, kể cả các bé kén ăn.

3. Pate cho mèo Royal Canin Kitten Instinctive In Gravy

Thương hiệu: Royal Canin

Xuất xứ: Pháp

Đối tượng sử dụng: Thích cho tất cả các giống mèo, đặc biệt dành cho mèo mẹ đang mang thai, đang cho con bú và mèo con đến 12 tháng tuổi.

Giá bán: 45.000đ/túi

Pate Royal Canin Kitten Instinctive In Gravy được thiết kế dưới dạng thức ăn ướt pate + sauce nước làm cho chú mèo của bạn sẽ thích thú và ngon miệng hơn. Sản phẩm giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu là thích hợp sử dụng cho mèo mẹ đang mang thai, đang cho con bú và mèo con đến 12 tháng tuổi.

Pate cho mèo Royal Canin Kitten Instinctive In Gravy

Pate cho mèo Royal Canin Kitten Instinctive In Gravy

Thành phần

  • Pate cho mèo Royal Canin Kitten Instinctive In Gravy được làm từ nhiều nguồn nguyên liệu tự nhiên khác nhau. Bao gồm thịt và các chất dẫn xuất động vật, chiết xuất protein thực vật, khoáng chất, sữa và các chất dẫn xuất sữa, các chất dẫn xuất có nguồn gốc thực vật, dầu và chất béo, nấm men, các loại đường khác nhau.

Công dụng

  • Giúp hỗ trợ sức khỏe hệ thống miễn dịch của mèo.
  • Giúp cung cấp dinh dưỡng cân bằng trong mỗi bữa ăn.
  • Thành phần sản phẩm được sản xuất dựa trên công thức tối ưu, cân bằng giữa protein, chất béo và carbohydrate để hỗ trợ sự ngon miệng, bổ sung dinh dưỡng cho mèo.
  • Pate mèo được bào chế dưới dạng công thức pate + sauce nước sẽ là cho chú mèo nhà bạn thích thú và ngon miệng hơn.
  • Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu mà mèo con và mèo đang mang thai hoặc cho con bú cần.

4. Pate cho mèo trưởng thành Royal Canin Instinctive

Thương hiệu: Royal Canin

Xuất xứ: Pháp

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo trưởng thành trên 12 tháng tuổi

Giá bán: 35.000đ/túi

Pate Royal Canin Instinctive dành cho mèo trưởng thành trên 12 tháng tuổi. Sản phẩm chứa các thành phần trích xuất thịt và động vật, sữa và các khoáng chất thiết yếu nhằm hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch cho mèo và giúp thúc đẩy tăng trưởng.

Pate cho mèo trưởng thành Royal Canin Instinctive

Pate cho mèo trưởng thành Royal Canin Instinctive

Thành phần

  • Pate cho mèo Royal Canin Instinctive bao gồm các dẫn xuất thịt và động vật, chiết xuất protein thực vật. Các dẫn xuất có nguồn gốc thực vật, dầu và chất béo, khoáng chất, các loại đường khác nhau. Vitamin D3: 100 IU, E1 (Sắt): 4 mg, E2 (Iốt): 0,3 mg, E4 (Đồng): 2,5 mg, E5 (Mangan): 1,2 mg, E6 (Kẽm): 12 mg.

Công dụng

  • Pate được xây dựng với sự cân bằng dinh dưỡng vật nuôi, giúp hỗ trợ tối ưu cho sức khỏe của mèo.
  • Hỗ trực thúc đẩy tiêu hóa mạnh và trọng lượng lý tưởng cho mèo trưởng thành.
  • Thành phần sản phẩm thỏa mãn sự thèm ăn ngon với tỷ lệ năng lượng được ưu tiên theo bản năng từ protein, chất béo và carbohydrate.
  • Sản phẩm được thiết kế với sự pha trộn chính xác cân bằng giữa vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ miễn dịch, tăng đề kháng cho các bé mèo.
  • Sản phẩm có 3 loại là pate đặc, pate nước và pate dạng thường.

5. Pate cho mèo cá ngừ nấu đông Tuna In Jelly MeO

Thương hiệu: Me-O

Xuất xứ: Thái Lan

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo con và mèo trưởng thành

Giá bán: 16.000đ/túi

Pate cho mèo MeO là sản phẩm chất lượng cao dành cho người trưởng thành. Với thành phần chính là cá ngừ nấu đông, sản phẩm đảm bảo mang đến cho mèo của bạn một khẩu vị tuyệt vời, chất lượng đảm bảo dinh dưỡng tốt. Sản phẩm được làm từ công thức hoàn hảo từ cá tươi chất lượng.

Thức Ăn Pate Cho Mèo Vị Cá Ngừ Nấu Đông Tuna In Jelly MeO

Thức Ăn Pate Cho Mèo Vị Cá Ngừ Nấu Đông Tuna In Jelly MeO

Thành phần

  • Cá ngừ, chất tạo đông, dầu cá, chất điều vị, taurine, vitamin.

Công dụng

  • Pate cho mèo Me-O được làm từ công thức hoàn hảo, từ cá tươi chất lượng.
  • Hương vị thơm ngon và tăng cường sức khỏe của mèo. Mang đến bữa ăn hoàn chỉnh cho mèo, có công thức đáp ứng hoặc vượt qua yêu cầu dinh dưỡng cho mèo trưởng thành.
  • Pate có dạng nhuyễn, dễ tập ăn và dễ tiêu hóa. Bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho mèo.

6. Pate cho mèo hơn 1 tuổi Whiskas

Thương hiệu: Whiskas

Xuất xứ: Mỹ

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo từ 1 tuổi trở lên

Giá bán: 15.000đ/túi

Pate cho mèo lớn Whiskas là thức ăn cho mèo từ 1 tuổi. Hương vị pate thơm ngon, kích thích hỗ trợ quá trình tăng trưởng và phát triển của mèo. Thành phần dinh dưỡng cân đối giúp mèo phát triển khỏe mạnh, không gây tích mỡ trong cơ thể.

Pate Cho Mèo lớn Whiskas Từ 1 Tuổi

Pate Cho Mèo lớn Whiskas Từ 1 Tuổi

Thành phần chính

  • Dầu thực vật, vitamin và khoáng chất và nguyên liệu theo hương vị: cá biển, cá ngừ, cá thu – cá hồi.

Công dụng

  • Pate cho mèo là dạng thức ăn mềm, hỗ trợ tăng cường dinh dưỡng cân đối cho mèo.
  • Pate hương thêm hấp dẫn từ các nguyên liệu tiêu chuẩn như cá biển và cá ngừ.
  • Chất dinh dưỡng trong pate giúp cho mèo hỗ trợ đường ruột tiêu hóa hiệu quả, tránh các vấn đề khó tiêu.
  • Thức ăn pate cho mèo hỗ trợ cho xương và răng phát triển hiệu quả.
  • Hỗ trợ cho mèo nhanh nhẹn và phát triển hệ lông và da khỏe khoắn, giúp lông mèo mềm mại, sáng khỏe.

7. Pate cho mèo Royal Canin Hairball Care

Thương hiệu: Royal Canin

Xuất xứ: Pháp

Đối tượng sử dụng: Sử dụng cho mèo nuôi trong nhà dễ bị rụng lông từ 1 đến 10 tuổi

Giá bán: 45.000đ/túi

Pate Royal Canin Hairba Care ngừa búi lông cho mèo là thức ăn ướt tốt dành cho các bé mèo đang có vấn đề về búi lông, giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa trong ruột một cách tự nhiên để tăng cường loại bỏ lông bị nuốt vào bụng. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mèo trưởng thành trên 1 tuổi.

Pate ngừa búi lông cho mèo Royal Canin Hairball Care

Pate ngừa búi lông cho mèo Royal Canin Hairball Care

Thành phần

  • Nước, phụ phẩm thịt gà, phụ phẩm thịt heo, gan gà, gan heo, bột bắp, cellulose, tinh bột bắp biến đổi, huyết tương heo, hương tự nhiên, carob bean gum, natri tripolyphosphate.

Ưu điểm

  • Công thức dinh dưỡng đặc biệt giúp hỗ trợ quá trình tiêu hóa trong đường ruột một cách tự nhiên để tăng cường loại bỏ lông bị nuốt vào bụng.
  • Giúp duy trì trọng lượng lý tưởng, hạn chế tình trạng thừa cân của mèo.
  • Công thức dinh dưỡng được tạo ra với sự cân bằng tối ưu protein, chất béo và hydrat để tăng tính ngon miệng và góp phần bổ sung dinh dưỡng hoàn hảo cho mèo.

8. Pate cho mèo nuôi con Whiskas

Thương hiệu: Whiskas

Xuất xứ: Mỹ

Đối tượng sử dụng: Thích hợp sử dụng cho mọi giống mèo từ 2 tháng tuổi

Giá bán: 15.000đ/túi

Pate cho mèo con Whiskas là sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu giàu dinh dưỡng, tươi và sạch như cá thu, cá ngừ, cá hồi, thịt gà,... Thực phẩm giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho mèo cưng, giúp các bé mèo ăn ngon miệng và khỏe mạnh hơn.

Pate cho mèo con Whiskas từ 2 tháng tuổi

Pate cho mèo con Whiskas từ 2 tháng tuổi

Thành phần chính

  • Nước, cá ngừ, xương gà, cá thu, bột mì,...

Công dụng

  • Giúp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của mèo.
  • Sản phẩm giàu omega 3 và 6, axit béo giúp mèo có bộ lông khỏe, mềm mại và bóng mượt.
  • Giàu protein, các vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Không chứa chất bảo quản, giúp hỗ trợ sức khỏe cũng như sự phát triển của mèo.
  • Bổ sung canxi giúp cho răng và xương chắc khỏe.
  • Đóng gói dạng túi 85g tiện dụng, sử dụng được cho 1 lần ăn, tránh gây lãng phí.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu mỗi khi cho mèo đi chơi.
  • Có 4 loại hương vị đặc trưng như cá ngừ, cá biển, gà, cá thu, cá hồi giúp bé mèo dễ thay đổi khẩu vị ăn.

9. Pate cho mèo con Snappy Tom

Thương hiệu: Snappy

Xuất xứ: Thái Lan

Đối tượng sử dụng: Mèo dưới 4 tháng tuổi

Giá bán: 35.000đ/túi

Pate cho mèo Snappy Tom có cả thiết kế dạng lon và dạng bịch. Sản phẩm có 3 hương bị chính gồm gan bò, thịt gà và cá ngừ. Dòng sản phẩm của hãng làm từ thịt và cá có dạng mịn, được xay nhuyễn giúp cho mèo có thể nhai được dễ dàng. Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh dành riêng cho mèo với omega 3, bổ sung vitamin và khoáng chất, đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng, dễ ăn, dễ tiêu hóa.

Pate cho mèo con Snappy Tom

Pate cho mèo con Snappy Tom

Thành phần 

  • Đạm, omega 3, các vitamin và khoáng chất.

Công dụng

  • Dòng sản phẩm từ thịt có dạng mịn, được xay nhuyễn giúp cho mèo ở nhiều lứa tuổi có thể nhai được dễ dàng.
  • Sản phẩm thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh dành cho mèo với omega 3, bổ sung vitamin và khoáng chất theo tiêu chuẩn thức ăn của Hoa Kỳ.

10. Pate cho mèo Maria

Thương hiệu: Maria

Xuất xứ: Thái Lan

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo con và mèo trưởng thành

Giá bán: 20.000đ/túi

Pate cho mèo Maria là giải pháp giúp mèo nhà bạn vừa có bữa ăn nhanh chóng, tiện lợi, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng, hợp khẩu vị, giúp tiết kiệm thời gian. Pate cho mèo đảm bảo cung cấp các giá trị chất dinh dưỡng cao, đảm bảo sức khỏe và phù hợp trong từng giai đoạn phát triển của bé mèo.

Pate cho mèo Maria

Pate cho mèo Maria

Thành phần chính

  • Thịt cá ngừ trắng, cá hồi, tinh bột biến tính, Gôm Gua, Fructo-oligosaccharide 

Công dụng

  • Sản xuất từ thịt tươi thật, không phải thịt đã qua chế biến hoặc các phụ phẩm từ động vật.
  • Thịt gà chất lượng đạt tiêu chuẩn dành cho người sử dụng, được chọn từ những con gà giống tốt từ trang trại với hệ thống phòng chống dịch bệnh và ô nhiễm nghiêm ngặt.
  • Không chứa chất bảo quản. 

11. Pate cho mèo Nekko

Thương hiệu: Nekko

Xuất xứ: Thái Lan

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo con và mèo trưởng thành

Giá bán: 16.000đ/túi

Pate Nekko là sản phẩm thức ăn cho mèo được nhập khẩu từ Thái Lan. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói với quy trình khép kín hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mèo cưng của bạn. Pate được chế biến với nguyên liệu chính từ cá ngừ, tốt cho hệ tiêu hóa và sự phát triển của mèo. 

Pate cho mèo Nekko

Pate cho mèo Nekko

Thành phần chính

  • Cá ngừ, protein, chất béo, chất xơ, thịt gà, thanh cua, phô mai

Công dụng

  • Sản phẩm có thêm 8 hương vị đa dạng là tảo biển và trứng hấp; tôm và sò điệp; phô mai; cá khô bào, thịt thăn gà, thanh cua xé, cá cơm, không sợ các boss bị ngán. 
  • Pate được chế biến rất cẩn thận, không sử dụng các chất bảo quản nên an toàn tuyệt đối, giúp thuyên giảm chứng biếng ăn cho mèo cưng hiệu quả.  
  • Bao bì sản phẩm được thiết kế dạng túi đóng kín dễ dàng trong việc bảo quản . Cùng màu sắc đặc trưng trong mỗi loại sản phẩm giúp bạn dễ phân biệt.
  • Hương vị đa dạng, phong phú, tăng thêm sự hứng thú cho mèo trong mỗi bữa ăn, không gây nhàm chán.
  • Chế độ dinh dưỡng hoàn hảo, cân bằng. Ít tinh bột, đầy đủ các nhóm chất giúp mèo phát triển toàn diện.
  • Đề cao sự phát triển của mèo. Tăng cường sức đề kháng. Tạo điều kiện nuôi dưỡng lông phát triển bóng mượt

12. Pate cho mèo Golden

Thương hiệu: Golden

Xuất xứ: Nhật Bản

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo con và mèo trưởng thành

Giá bán: 10.000đ/hộp

Pate cho mèo Golden là một loại thực phẩm được xay nhuyễn từ nhiều loại thức ăn như: Thịt gà, cá thu, cá hồi, mực,... Đây là dạng thực phẩm thông dụng và cực kỳ an toàn cho mèo cưng của bạn. Sản phẩm pate có mùi vị thơm ngon, đa dạng hương vị và cung cấp dinh dưỡng cân bằng cho bé mèo.

Pate cho mèo Golden

Pate cho mèo Golden

Thành phần

  • Vitamin A, E. Taurine. Omega 3.6 , Calcium, Phosphorus

Công dụng

  • Dòng pate cao cấp được sản xuất tại Nhật Bản. Khâu chọn lọc nguyên liệu và sản xuất, chế biến sản phẩm được đầu tư và kiểm tra tỉ mỉ.
  • Thành phần an toàn và lành tính đối với mèo nhà bạn.
  • Sản phẩm được chế biến từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa các chất tạo màu hay sử dụng chất bảo quản.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển, giúp cho boss nhà bạn có được những bữa ăn tràn đầy dinh dưỡng.
  • Tốt cho hệ tiêu hóa và phát triển trí não của mèo.
  • Hỗ trợ tim, tăng cường thị lực và khả năng vận động của mèo.

13. Pate cho mèo Mister Donut A-series

Thương hiệu: Mister Donut 

Xuất xứ: Canada

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo trưởng thành và mèo con.

Giá bán: 51.000đ/túi

Bạn nên thỉnh thoảng đổi khẩu vị cho mèo cưng của bạn bằng một bữa pate cũng rất cần thiết, những bé mèo con đang trong giai đoạn tập ăn, hoặc đang gặp các vấn đề về sức khỏe đều có nhu cầu sử dụng được. Pate cao cấp dành cho mọi loại mèo, loại thịt hầm đóng hộp, thích hợp làm bữa phụ dinh dưỡng cho chú mèo nhà bạn.

Pate cho mèo Mister Donut A-series

Pate cho mèo Mister Donut A-series

Thành phần chính

  • Chicken, Fish, Cod, Tuna

Công dụng

  • Bảo vệ sức khỏe, giúp lông mèo óng mượt và khỏe khoắn. 
  • Tốt cho hệ tiêu hóa, xương khớp.
  • Kích thích việc ăn uống của những chú mèo bị lười ăn.
  • Bồi bổ và bổ sung năng lượng tự nhiên cho mèo.

14. Pate cho mèo Morando Miglior Gatto

Thương hiệu: Morando

Xuất xứ: Ý

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo trên 3 tháng tuổi

Giá bán: 50.000đ/túi

Thương hiệu Morando là thương hiệu thức ăn cho chó mèo cao cấp và lâu đời bậc nhất tại Ý. Sản phẩm ưu tiên dành cho mèo trên 3 tháng tuổi. Sản phẩm được chế biến từ nguồn nguyên liệu 100% thịt thật, nói không với chất bảo quản. Hương vị thơm ngon, hấp dẫn từ cá hồi và cá ngừ giúp chú mèo nhà bạn ăn ngon miệng hơn.

Pate cho mèo Morando Miglior Gatto

Pate cho mèo Morando Miglior Gatto

Thành phần

  • Thịt và cá hồi, dầu và chất béo, chiết xuất protein thực vật, các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật (FOS 0.28%), khoáng chất, men 0.3%

Công dụng

  • Cung cấp bổ sung dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho mèo.
  • Giúp bộ lông óng mượt.
  • Giúp các nhóm cơ chắc khỏe.

15. Pate cho mèo Wanpy Happy

Thương hiệu: Wanpy

Xuất xứ: Trung Quốc

Đối tượng sử dụng: Dành cho mèo con và mèo trưởng thành

Giá bán: 8.000đ/túi

Pate Wanpy Happy được làm từ công thức hoàn mỹ, từ những chú cá tươi sống chất lượng. Đảm bảo đến hương vị thơm ngon như thật cho mèo và tăng cường sức khỏe của chúng. Wanpy Happy chính là sản phẩm pate lý tưởng dành cho mèo nhà bạn, sản phẩm đã vượt qua các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của các ngành công nghiệp thực phẩm thú cưng.

Pate cho mèo Wanpy Happy

Pate cho mèo Wanpy Happy

Thành phần chính

  • Vitamin, bổ sung Taurin + Omega 3 & 6, canxi và đạm.

Công dụng

  • Sản phẩm hoàn toàn tự nhiên không chất phụ gia, không phẩm màu.
  • Mỗi vị làm từ những nguyên liệu khoái khẩu khác nhau dành cho mèo.
  • Protein và đạm trong thành phần hỗ trợ phát triển cân đối.
  • Bổ sung Omega 3 & 6 giúp lông mèo mềm mượt hơn.
  • Cung cấp đủ lượng Canxi cho răng và xương chắc khỏe.
  • Hàm lượng Taurine trong sản phẩm cho đôi mắt thú cưng luôn tinh anh.
  • Tăng cường hệ miễn dịch nhờ vào lượng Vitamin và khoáng chất.
  • Thực phẩm ướt giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, tránh các bệnh sỏi thận.
  • Có thể sử dụng trực tiếp hoặc trộn với hạt nhằm kích thích vị giác.
  • Phù hợp với mọi giống mèo ở mọi lứa tuổi

5 Hướng dẫn cho mèo ăn pate đúng cách

Đối với mèo con từ 0 - < 6 tháng tuổi:

Nên cho ăn tối đa 5 bữa nhỏ mỗi ngày, duy trì đến 6 tháng để mèo có đủ dưỡng chất giúp cơ thể phát triển tốt. Khung giờ nên cho mèo ăn pate cụ thể như sau:

  • Khoảng 7:00 – 8:00 sáng 25g.
  • Khoảng 11:00 – 12:00 trưa 30g.
  • Khoảng 14:00 – 14:30 chiều 25g.
  • Khoảng 17:30 – 18:00 chiều 30g.
  • Thêm: 20:00 tối – cho mèo ăn từ 10g –  20g hạt / cơm thịt.

Đối với mèo con từ 6 tháng - < 1 tuổi

Bạn cần giảm lượng pate lại và thay thế bằng thức ăn cho mèo loại khác. Bởi nếu bạn cho mèo ăn nhiều pate sẽ dẫn đến tình trạng thừa chất béo phì. Nên cho mèo ăn 4 bữa/ngày.

  • Khoảng 7:00 – 8:00 sáng 25g.
  • Khoảng 11:00 – cho mèo ăn từ 10g –  20g hạt / cơm thịt..
  • Khoảng 17:30 – 18:00 chiều 30g.
  • Lúc 20:00 tối – cho mèo ăn từ 10g –  20g hạt / cơm thịt.

Đối với mèo trưởng thành > hơn 1 tuổi

Lượng pate sẽ giảm xuống còn 1 đến 2 lần và duy trì 3 bữa chính. Bạn nên cho mèo ăn pate dặm hoặc nếu muốn cho mèo ăn thức ăn mới, bạn hãy trộn pate cùng thức ăn mới để kích thích mèo.

Hướng dẫn cho mèo ăn pate đúng cách

Hướng dẫn cho mèo ăn pate đúng cách

6 Lưu ý khi cho mèo ăn pate

  • Bảo quản pate trong tủ lạnh và ăn hết sau khi mở. Nếu bạn phát hiện vị đã bị hỏng, không nên cho mèo ăn.
  • Không cho mèo ăn pate khi bề mặt đã khô.
  • Khi chọn pate cho mèo cần chú ý đến hạn sử dụng, độ tuổi phù hợp, bảng thành phần không chứa các chất dị ứng.

7 Một số câu hỏi thường gặp khi chọn pate cho mèo

Có nên cho mèo ăn pate thường xuyên không?

Mèo ăn pate thường xuyên sẽ dễ gặp các vấn đề răng miệng hơn. Pate dạng ướt khó bảo quản, để ra ngoài trong thời gian ngắn dễ bị ôi thiu. Pate cho mèo thường là dạng bịch hoặc hộp nên người chủ phải tốn thời gian cho ăn.

Nên cho mèo ăn pate hay hạt?

Mèo ăn pate tốt hơn cho đường tiêu hóa, dễ ăn giúp các chú mèo dễ hấp thu dinh dưỡng. Năng lượng calo trong pate không cao như thức ăn hạt, với hàm lượng nước lớn. Thức ăn pate tốt cho mèo ăn kiêng, giảm cân và duy trì cân nặng. Hương vị của pate cũng ngon và hấp dẫn hơn với các chú mèo.

Pate cho mèo chó có ăn được không?

Ngoài ra, ăn đồ ăn của mèo chó nhà bạn còn sẽ bị các bệnh về gan, thận, béo phì nữa do đồ ăn cho mèo toàn chất đạm không thôi. Vì thế, đừng cho chó ăn thức ăn của mèo nhé!

Cho mèo ăn pate bao nhiêu là đủ?

Có hương vị kích thích hơn thức ăn khô, vì pate được chế biến để giữ lại độ tươi ngon nên khâu chế biến không phức tạp. Mèo của bạn cần 50 – 100ml/kg thể trọng cho mỗi ngày, và bạn không có cách nào ép chúng uống nước ngoài việc bổ sung pate vào khẩu phần ăn.

Có nên cho mèo ăn pate lạnh?

Nếu bạn thắc mắc mèo ăn pate lạnh được không, thì hoàn toàn là có, tùy thuộc vào mong muốn chúng. Bởi lẽ nếu không hợp khẩu vì, chú mèo của bạn có thể thẳng thừng từ chối bữa ăn đó. Tuy nhiên, dù chúng có thích ăn đồ lạnh hơn thì bạn cũng nên hạn chế điều này để tránh gây hại đến sức khỏe của mèo cưng.

Pate cho mèo bao nhiêu tiền?

Pate cho mèo hiện rất đa dạng với nhiều mức giá khác nhau phụ thuộc vào thương hiệu, thành phần, khối lượng,... Với hộp 12 gói pate cho mèo có giá từ 200.000đ - 289.000đ, gói pate lẻ có giá từ 25.000đ.

Pate cho mèo để được bao lâu?

Đối với Pate cho mèo tự làm: Bạn bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 ngày, bảo quản trong ngăn đá khoảng 1 tuần. Đối với Pate cho mèo đóng hộp: Có thể bảo quản trong ngăn mát hoặc ngăn đá tủ lạnh, trong ngăn mát thì mỗi lần lấy bạn nên vệ sinh dụng cụ sạch sẽ và lấy đủ một lượng vừa ăn cho bé mèo nhà mình.

Pate cho mèo có cần hâm nóng không?

Theo mình, bạn nên thêm 1 ít nước ấm vào thức ăn hoặc hâm thức ăn lên với nhiệt độ vừa phải. Tuy nhiên đừng làm quá nóng nhé.

8 Địa chỉ chọn mua pate cho mèo chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm pate cho mèo đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán pate cho mèo chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm pate cho mèo tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Trên đây là TOP  sản phẩm pate cho mèo được đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Mong rằng với TOP sản phẩm này, các bạn đã có được lời đáp cho câu hỏi “pate cho mèo nào tốt” đồng thời lựa chọn được sản phẩm pate phù hợp với bé mèo. Và đừng quên đặt mua pate cho mèo tại Chiaki.vn để được đảm bảo về chất lượng cùng mức giá tốt và nhiều ưu đãi hấp dẫn nhé.

Nội dung chính
    Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm

    Tôi là Dược Sĩ Đào Thị Ngọc Trâm, tác giả bài viết chuyên sâu tin tức sức khỏe tại website chiaki.vn. Với những kinh nghiệm bán hàng, tư vấn về việc sử dụng thuốc an toàn và hiệu quả. Tôi sẽ mang đến cho mọi người những kiến thức hữu ích nhất.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn