Review máy rửa mặt Emmie By Happy Skin có tốt như lời đồn

1360
Máy rửa mặt Emmie By Happy Skin là một thương hiệu Việt đang nhận được nhiều lời khen ngợi có cánh từ các chị em. Vậy sự thật có như lời đồn, cùng xem review máy rửa mặt Emmie dưới đây để có câu trả lời nhé!

Máy rửa mặt Emmie hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ khả năng làm sạch da. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn đang còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm, dù đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng nhưng vẫn còn phân vân và chưa sẵn sàng ra quyết định mua hàng. Hiểu được điều đó bài viết dưới đây Chiaki sẽ review máy rửa mặt Emmie chi tiết nhất để các chị em có cái nhìn tổng quan trước khi đưa ra sự lựa chọn.

1 1. Giới thiệu về máy rửa mặt Emmie

Tại Việt Nam có một thương hiệu máy rửa mặt hiện đang được nhiều chị em tin dùng đến từ nhà Happy Skin đó chính là chiếc máy Emmie. Nếu những ai yêu thích làm đẹp thì chắc hẳn sẽ biết đây là một Brand Việt khá nổi tiếng và được đánh giá cao về chất lượng không hề kém cạnh các dòng máy rửa mặt nào trên thị trường. 

Thương hiệu này do Beauty Blogger Emmi Hoàng sáng lập, với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, cô đã tạo ra những chiếc máy rửa mặt phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, đáp ứng được nhu cầu về chất lượng vào tài chính của các chị em tại Việt Nam. Ngay từ khi được cho ra mắt chiếc máy này đã có một đợt không thể order được vì độ hot của em này khiến trên các sàn TMĐT, cửa hàng hay siêu thị đều cháy hàng.

review máy rửa mặt Emmie của thương hiệu Happy Skin

Đôi nét về máy rửa mặt Emmie của Happy Skin

2 2. Máy rửa mặt Emmie có tốt không?

Máy rửa mặt Emmie mới được cho ra mặt vài năm trở lại đây nên người dùng vẫn còn khá băn khoăn không biết sản phẩm này có tốt không. Để đánh giá một cách khách hàng thì với mức giá mà bạn bỏ ra hoàn toàn xứng đáng với những gì mà bạn sẽ nhận được ở chiếc máy này. Các chị em có thể điểm qua một số ưu nhược điểm sau đây.

2.1. Ưu điểm

  • Máy rung nhẹ nhàng, không gặp tình trạng sữa rửa mặt bắn tung tóe khi sử dụng sữa dạng bọt nên các chị em sẽ cảm thấy hài lòng.
  • Mức độ rung của chiếc máy này rất nhẹ nhàng với làn da, dù êm ái nhưng thiết bị vẫn cho khả năng làm sạch hiệu quả.
  • Sau mỗi lần sử dụng máy rửa mặt Emmie, khi lấy bông lau qua mặt thì không còn bị vàng chứng tỏ máy có khả năng làm sạch tốt.
  • Khoảng vài tháng sau khi sử dụng, các chị em có thể thấy da giảm tiết dầu hơn, lỗ chân lông được thu hẹp lại.
  • Chiếc máy này còn có khả năng đẩy tinh chất, serum hoặc kem dưỡng khá tốt giúp da có thể thẩm thấu nhanh và tốt hơn.
  • Có khả năng tẩy da chết, khi tẩy xong sẽ không có cảm giác rát mặt hoặc đau nên không cần sử dụng tẩy da chết vật lý cũng được.
  • Hỗ trợ đẩy cồi mụn hiệu quả, sau một thời gian sử dụng mụn đầu đen sẽ bắt đầu trồi lên, các chị em có thể dễ dàng gẩy ra được.
  • Chiếc máy rửa mặt này đã nhận được nhiều chứng chỉ uy tín như: FDA, RoHS, CE, IPX7 nên chị em có hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

2.2. Nhược điểm

  • Máy rửa mặt Emmie có thiết kế khá nhỏ nên khi cầm sẽ cảm thấy bị hụt đặc biệt là những ai có bàn tay đó, phải mất khoảng vài ngày mới có thể làm quen.
  • Máy không làm sạch hiệu quả khi có lớp makeup đậm, sử dụng xong vẫn còn thấy phấn lưu trên má, do đó nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng trước khi dùng máy.
  • Phần nút tăng giảm độ rung ở phía bên hông máy được thiết kế sát nhau, nên nhiều chị em dễ bấm nhầm.

3 3. Review máy rửa mặt Emmie By Happy Skin chi tiết nhất

Qua những thông số quảng cáo được hãng đưa ra khi sử dụng thực tế có được như vậy không. Do đó, Chiaki sẽ đi vào những đánh giá chi tiết dựa ý kiến đánh giá của người dùng để các chị em có được các nhìn tổng quan nhất, cụ thể như sau:

3.1. Bao bì thiết kế

Review máy rửa mặt Emmie thì đây tiên phải nói đến bao bì thiết kế của máy rửa mặt Emmie được thiết kế khá xịn sò, vỏ ngoài có màu trắng được thiết kế vuông vức, cứng cáp, được ghi đầy đủ các thông tin cơ bản của máy. Khi cầm trên tay chiếc hộp này không thể ngờ được nó lại đẹp đến vậy, không thua kém bất cứ các thiết kế vỏ hộp của thương hiệu nổi tiếng nào.

Máy rửa mặt Emmie được thiết kế có hình giọt nước, to khoảng bằng ⅔ bàn tay, nếu những ai có bàn tay lớn thì cầm sẽ hơi bị hụt tay, còn ai có bàn tay nhỏ sẽ cầm nắm vừa vặn và thao tác dễ dàng. Chiếc máy Emmie sẽ sở hữu 3 màu sắc: tím, hồng, xanh nên các chị em có thể lựa chọn được màu sắc theo sở thích của bản thân. 

Về phần cọ silicon chiếm khoảng 90% cả mặt trước, theo nhà Happy Skin thì sẽ có tới 3677 điểm chạm, tăng khả năng tiếp xúc và làm sạch tốt hơn. Ấn tượng nhất của chiếc máy này cũng chính là đầu cọ silicon thế hệ với mang đến khả năng làm sạch hiệu quả, an toàn mà không gây bất cứ tổn thương nào cho da.

Review máy rửa mặt Emmie về bao bì thiết kế

Thiết kế bao bì bên ngoài khá xịn sò, bắt mắt

3.2. Khả năng làm sạch

Review máy rửa mặt Emmie về khả năng làm sạch được đánh giá khá ấn tượng, nếu lúc nào trang điểm điểm đậm thì phải tẩy trang trước khi rửa mặt. Nhưng nếu những hôm chỉ sử dụng kem chống nắng thì không cần tẩy trang mà có thể rửa mặt trực tiếp bằng máy cũng được bởi nó cũng cho khả năng làm sạch sâu nên các chị em có thể yên tâm. 

Bên cạnh đó, các chị em thường phải tẩy da chết 1 - 2 lần tuần, nhưng khi sử dụng chiếc máy này thì không cần đến sản phẩm tẩy tế bào chết vật lý nước. Bởi trong quá trình hoạt động máy sẽ có hỗ trợ tẩy da chết nhẹ nhàng, nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì không làm mỏng da đâu nhé! Máy chỉ lấy đi lớp da chết trên bề mặt da mà thôi.

Review máy rửa mặt Emmie về khả năng làm sạch

Máy rửa mặt Emmie có khả năng làm sạch hiệu quả

3.3. Chất liệu và công nghệ

Tiếp đến sẽ review máy rửa mặt Emmie về chất liệu và công nghệ. Trong đó, máy được làm từ Food Grade Liquid Silicone với hơn 3677 sợi silicon có khả năng loại bỏ các bụi bẩn sâu bên trong lỗ chân lông hiệu quả. Kết hợp với công nghệ AI thông minh ghi nhớ thói quen của người dùng, tự động thiết lập chế độ sử dụng cho các lần sau mà các chị em không cần lựa chọn.

Ngoài ra, máy còn có khả năng chống nước IPX7 cho khả năng chịu được mức nước sâu lên đến 1m trong thời gian khoảng 30 phút. Do đó người dùng có thể thoải mái sử dụng và vệ sinh dưới nước mà không sợ làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong.

Review máy rửa mặt Emmie về công nghệ

Máy rửa mặt Emmie được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

3.4. Chế độ rung

Máy rửa mặt Emmie sẽ được tích hợp 7 chế độ rung khác nhau từ mạnh đến nhẹ. Trong đó chế độ nhẹ nhất sẽ tạo ra độ rung khoảng 21.000 lần/phút và chế độ cao nhất sẽ đạt 8.000 lần/phút nên các chị em có thể lựa chọn phù hợp với tình trạng da hiện, kể cả làn da nhạy cảm nhất.

Những ai có làn da nhạy cảm thì nên lựa chọn mức 1 hoặc 2 để máy hoạt động nhẹ nhàng, còn nếu da khỏe mạnh, muốn tẩy tế bào chết thì có thể tăng lên chế độ rung mạnh hơn. Sau thời gian 1 phút máy sẽ tự động ngắt theo thời gian tiêu chuẩn khi sử dụng máy rửa mặt tốt nhất. Tuy nhiên nếu bạn muốn sử dụng thêm thì hãy bật lại là được.

3.5. Tác dụng massage

Ở mặt sau của máy sẽ có các đường rãnh lớn, theo như thông tin hãng cung cấp thì có khả năng massage để giúp serum, tinh chất, kem dưỡng dễ thẩm thấu nhanh vào tốt hơn. Tuy nhiên, nhiều chị em review máy rửa mặt Emmie về tính năng massage không mang lại hiệu quả cao. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi đây chỉ làm một tính năng đi kèm nên không thể đòi hỏi cao về khả năng hoạt động.

Ngoài ra, nhiều chị em cho biết khi gặp tình trạng ngạt mũi có thể sử dụng chức năng massage di chuyển quanh vùng mũi cũng giúp dễ thở hơn, chị em nào còn chưa biết đến tính năng này thì hãy thử ngay nhé!

Review máy rửa mặt Emmie về chế độ massage

Máy rửa mặt Emmie có chức năng massage

3.6. Thời lượng pin

Máy rửa mặt Emmie được đánh giá có thời lượng pin ấn tượng. Nếu sạc đầy sẽ mất khoảng 2.5 tiếng thì người dùng có thể sử dụng được lên tới 300 lần với tần suất 2 lần/tuần, mỗi lần khoảng 1 phút thì có thể dùng được 5 tháng mới cần sạc lại lần tiếp theo.

Tuy nhiên đó chỉ là quảng cáo của nhà sản xuất, thực tế theo trải nghiệm của người dùng thì máy rửa mặt Emmie có thể sử dụng được trong khoảng 4 tháng là đã phải sạc lại. Nhưng nếu so sánh với các dòng máy khác trên thị trường thì chiếc máy của nhà Happy Skin đã quá ấn tượng rồi.

3.7. Độ ồn khi hoạt động

Cuối cùng khi review máy rửa mặt Emmie thì phải nhắc đến độ ồn và sản phẩm này đã làm tốt tiêu chí này khi hoạt động cực kỳ êm ái, chỉ khi áp lên da mặt thì mới nghe tiếng vận hành khá nhỏ, nếu chú ý mới có thể nghe thấy. Dòng máy này sẽ không rung bật bật như các loại máy rửa mặt cơ học khác nên người dùng có thể thoải mái sử dụng sau một ngày dài mà không gây khó chịu. Còn nếu sử dụng những chiếc máy mà cứ kêu ì ạch, rung bần bật thì nghĩ tới thôi cũng đã cảm thấy mệt mỏi và khó chịu rồi phải không nào.

4 4. Đánh giá của chị em về máy rửa mặt Emmie

Sau khi ra mắt máy rửa mặt Emmie đã được rất nhiều beauty blogger nổi tiếng review, đặc biệt nhận được rất nhiều lợi khen ngợi “có cánh” nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Nếu những chị em nào đang băn khoăn có nên lựa chọn máy rửa mặt Emmie không thì hãy tham khảo những đánh giá sau đây trước khi đưa ra sự lựa chọn nhé!

Review máy rửa mặt Emmie của beauty blogger Võ Hạ Linh

Review máy rửa mặt Emmie của chiến thần Võ Hạ Linh

Review máy rửa mặt Emmie của Trinh Phạm

Review máy Emmie của beauty blogger Trinh Phạm

Review máy rửa mặt Emmi của beauty blogger Óng Ánh

Beauty blogger Óng Ánh review máy Emmie của Happy Skin

Review máy rửa mặt Emmie của diễn viên Sam

Diễn viên Sam dành lời khen cho máy rửa mặt Emmie

Review máy rửa mặt Emmie của ca sĩ thủy tiên

Đánh giá của ca sĩ Thủy Tiên về máy rửa mặt Emmie

Ngoài ra, còn rất nhiều review máy rửa mặt Emmie của các chị em đã trải nghiệm và sử dụng sản phẩm, đa số các feedback đề dành lời khen ngợi cho Brand Việt Nam này. Cùng điểm qua một số bình luận trên các diễn đàn xã hội sau đây nhé!

review máy rửa mặt Emmie của các chị em

Feedback của chị em về máy rửa mặt Emmie

các chị em review máy rửa mặt Emmie sau khi sử dụng

Review máy rửa mặt Emmie của các chị em

5 5. Mua máy rửa mặt Emmie ở đâu uy tín, chính hãng?

Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy rửa mặt Emmie nên người dùng có thể dễ dàng mua được ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, ở thời điểm này chiếc máy rửa mặt Emmie đang khá được ưa chuộng và có được vị trí nhất định trên thị trường thì không tránh khỏi xuất hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Do đó, người dùng cần lưu ý lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín để sở hữu được chiếc máy chất lượng tốt.

Nếu chị em nào vẫn đang còn loay hoay và chưa tìm được nơi mua hàng uy tín thì hãy đến với Chiaki - Sản TMĐT chuyên cung cấp các dòng máy rửa mặt Emmi và nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thị trường khác như: Foreo, Halio, Xiaomi,... Các sản phẩm tại Chiaki cam kết chính hãng 100%, giá thành cạnh tranh nhất thị trường, hoàn tiền 150% nếu phát hiện hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, sản TMĐT Chiaki thường xuyên diễn ra các chương trình khuyến mãi nên người dùng có thể mua được những chiếc máy chính hãng, giá rẻ. Cùng với chính sách bảo hành uy tín, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo chắc chắn sẽ làm các chị em có những giây phút mua sắm tuyệt vời tại Chiaki.

Bài viết trên, Chiaki đã review máy rửa mặt Emmie chi tiết nhất để các chị em có được cái nhìn tổng quan nhất trước khi đưa ra sự lựa chọn. Với chất lượng tốt, giá thành ổn áp sẽ là một gợi ý chăm sóc da hoàn hảo mà các chị em nên đầu tư và trải nghiệm. Nếu còn những ý kiến đóng góp hoặc câu hỏi nào về máy rửa mặt Emmie, các chị em có thể để lại bình luận phía dưới.

-------------------------------------------------

CHIAKI.VN - SÀN TMĐT MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn