Top 20+ kiểu tóc cô dâu đẹp xu hướng mới nhất hiện nay

5762
Kiểu tóc cô dâu không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính của cô dâu. Vậy bạn là cô dâu dịu dàng, ngọt ngào hay cá tính, mạnh mẽ? Hãy chọn cho mình kiểu tóc phù hợp để trở thành nàng dâu xinh đẹp nhất trong ngày cưới nhé!
Nội dung chính
  1. Top 20+ kiểu tóc cô dâu đẹp xu hướng mới nhất hiện nay
  2. Cách chăm sóc tóc trước ngày cưới cô dâu nên biết
  3. Một số câu hỏi thường gặp khi làm tóc cho cô dâu

Ngày trọng đại nhất của cuộc đời, cô dâu nào cũng muốn mình thật xinh đẹp và rạng ngời. Trong đó, kiểu tóc đóng vai trò quan trọng không kém gì váy cưới hay trang điểm. Một kiểu tóc đẹp sẽ giúp cô dâu tôn lên vẻ đẹp của mình, tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng người chủ rể và quan khách. Cùng chiaki.vn tham khảo ngay top 20+ kiểu tóc cô dâu đẹp lung linh cho các nàng về nhà chồng!

1 Top 20+ kiểu tóc cô dâu đẹp xu hướng mới nhất hiện nay

1. Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc

Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc luôn được các cô dâu yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và ngọt ngào. Những kiểu tóc này thường được uốn xoăn nhẹ nhàng, kết hợp với các phụ kiện cài tóc xinh xắn, tạo nên một diện mạo vô cùng cuốn hút.

Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc

Kiểu tóc cô dâu Hàn Quốc

2. Kiểu tóc cô dâu búi cao cho mặt trái xoan, thanh lịch

Kiểu tóc búi cao là một trong những kiểu tóc cô dâu được yêu thích nhất hiện nay. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch cho cô dâu, đặc biệt phù hợp với những cô dâu có khuôn mặt trái xoan.

Để tạo kiểu tóc này, thợ tóc sẽ chải tóc suôn mượt và chia tóc thành 2 phần. Phần tóc trên đầu được búi cao và cố định bằng kẹp tăm. Phần tóc dưới được uốn xoăn nhẹ nhàng để tạo thêm vẻ bồng bềnh.

Thợ làm tóc có thể kết hợp kiểu tóc này với các loại phụ kiện tóc như vương miện, hoa cài tóc,... để tạo thêm điểm nhấn.

Kiểu tóc cô dâu xoài non trẻ trung, nổi bật

Kiểu tóc cô dâu xoài non trẻ trung, nổi bật

3. Kiểu tóc búi tóc thấp cho mặt dài

Kiểu tóc búi cô dâu thấp là lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu có khuôn mặt dài. Kiểu tóc này giúp tạo cảm giác khuôn mặt ngắn lại và cân đối hơn. Tóc búi thấp có thể được biến tấu đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau, từ búi tròn, búi lệch, búi củ tỏi,... tùy theo sở thích của từng cô dâu.

Kiểu tóc búi tóc thấp cho mặt dài

Kiểu tóc búi tóc thấp cho mặt dài

4. Kiểu tóc cô dâu đẹp mái thưa cho mặt tròn

Kiểu tóc cô dâu đẹp mái thưa là lựa chọn phù hợp cho những cô dâu có khuôn mặt tròn. Mái thưa giúp che đi phần trán rộng, tạo cảm giác khuôn mặt dài và thon gọn hơn. Kiểu tóc này có thể kết hợp với nhiều kiểu búi tóc khác nhau, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng cho cô dâu.

Kiểu tóc cô dâu đẹp mái thưa cho mặt tròn

Kiểu tóc cô dâu đẹp mái thưa cho mặt tròn

5. Kiểu tóc cô dâu đơn giản, ngọt ngào

Kiểu tóc cô dâu đơn giản, ngọt ngào là lựa chọn phù hợp cho những cô dâu yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Kiểu tóc này thường được tạo kiểu với phần tóc mái xõa hoặc búi thấp, kết hợp với những phụ kiện tóc đơn giản như hoa cài, kẹp tóc,...

Kiểu tóc cô dâu đơn giản, ngọt ngào

Kiểu tóc cô dâu đơn giản, ngọt ngào

6. Kiểu tóc cô dâu đẹp bới tóc tạo kiểu cầu kỳ

Kiểu tóc cô dâu đẹp bới tóc tạo kiểu cầu kỳ là lựa chọn phù hợp cho những cô dâu yêu thích sự sang trọng và lộng lẫy. Kiểu tóc này thường được tạo kiểu với những lọn tóc xoăn bồng bềnh, kết hợp với những phụ kiện tóc cầu kỳ như vương miện, hoa cài,...

Kiểu tóc cô dâu đẹp bới tóc tạo kiểu cầu kỳ

Kiểu tóc cô dâu đẹp bới tóc tạo kiểu cầu kỳ

7. Mẫu tóc cô dâu đẹp nhuộm màu sáng

Mẫu tóc cô dâu đẹp nhuộm màu sáng là xu hướng tóc hot nhất hiện nay. Kiểu tóc này giúp cô dâu trông trẻ trung và nổi bật hơn. Tóc nhuộm có thể kết hợp với nhiều kiểu tóc khác nhau, tạo nên vẻ đẹp cá tính và ấn tượng cho cô dâu.

Mẫu tóc cô dâu đẹp nhuộm màu sáng

Mẫu tóc cô dâu đẹp nhuộm màu sáng

8. Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà sang trọng

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà sang trọng là lựa chọn phù hợp cho những cô dâu yêu thích sự thanh lịch và tinh tế. Kiểu tóc này thường được tạo kiểu với phần tóc mái xõa hoặc búi thấp, kết hợp với những phụ kiện tóc nhỏ xinh như cài tóc, kẹp tóc,...

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà sang trọng

Kiểu tóc cô dâu đơn giản mà sang trọng

9. Kiểu tóc bới cô dâu tết dài đẹp

Kiểu tóc bới cô dâu tết dài đẹp là lựa chọn phù hợp cho những cô dâu có mái tóc dài. Kiểu tóc này giúp cô dâu trông dịu dàng và nữ tính hơn. Tóc tết có thể kết hợp với nhiều kiểu búi tóc khác nhau, tạo nên vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút cho cô dâu.

Kiểu tóc bới cô dâu tết dài đẹp

Kiểu tóc bới cô dâu tết dài đẹp

10. Kiểu tóc cho cô dâu xoăn sóng nước

Kiểu tóc xoăn sóng nước là một trong những kiểu tóc luôn đứng đầu xu hướng tóc cô dâu cả ở các nước Châu Âu và Châu Á. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và vô cùng cuốn hút cho cô dâu.

Để thực hiện kiểu tóc này, bạn cần tết tóc theo kiểu xương cá hoặc kiểu tết đuôi cá. Sau đó, bạn có thể uốn xoăn nhẹ nhàng phần tóc tết để tạo độ mềm mại và bồng bềnh.

Kiểu tóc cho cô dâu xoăn sóng nước

Kiểu tóc cho cô dâu xoăn sóng nước

11. Kiểu tóc cô dâu đơn giản uốn xoăn lơi

Kiểu tóc cô dâu đơn giản uốn xoăn lơi là một lựa chọn hoàn hảo cho những cô dâu yêu thích sự tự nhiên và phóng khoáng. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và vô cùng xinh đẹp cho cô dâu.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản uốn xoăn lơi

Kiểu tóc cô dâu đơn giản uốn xoăn lơi

12. Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương

Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương là một lựa chọn phù hợp cho những cô dâu có khuôn mặt tròn hoặc bầu bĩnh. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng xinh xắn cho cô dâu.

Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương

Kiểu tóc cô dâu đơn giản dễ thương

13. Kiểu tóc búi cô dâu đội vương miện

Kiểu tóc búi cô dâu đội vương miện là một trong những kiểu tóc phổ biến nhất trong ngày cưới. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp sang trọng, quý phái và nổi bật cho cô dâu.

Có rất nhiều kiểu tóc búi khác nhau mà cô dâu có thể lựa chọn để đội vương miện, từ búi cao, búi thấp, búi lệch,... đến búi kết hợp với tết tóc,... Tùy theo sở thích và khuôn mặt, cô dâu có thể lựa chọn kiểu tóc phù hợp nhất.

Kiểu tóc búi cô dâu đội vương miện

Kiểu tóc búi cô dâu đội vương miện

14. Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài

Áo dài là trang phục truyền thống của Việt Nam, được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới. Để phù hợp với trang phục áo dài, cô dâu nên chọn những kiểu tóc đơn giản, thanh lịch.

Dưới đây là một số kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài:

  • Tóc xõa tự nhiên: Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính. Tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, kết hợp với áo dài sẽ giúp cô dâu thêm phần duyên dáng.
  • Tóc buộc nửa đầu: Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp thanh lịch và tinh tế. Tóc được buộc nửa đầu, kết hợp với áo dài sẽ giúp cô dâu thêm phần sang trọng.
  • Tóc tết: Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp truyền thống và duyên dáng. Tóc được tết thành nhiều kiểu khác nhau, kết hợp với áo dài sẽ giúp cô dâu thêm phần nổi bật.

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài

Kiểu tóc đẹp cho cô dâu mặc áo dài

15. Kiểu tóc thả cô dâu dịu dàng

Kiểu tóc thả cô dâu dịu dàng là một trong những kiểu tóc được nhiều cô dâu lựa chọn trong ngày cưới. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp tự nhiên, thanh thoát và dịu dàng cho cô dâu.

Kiểu tóc thả cô dâu dịu dàng phù hợp với những cô dâu có khuôn mặt trái xoan, oval hoặc tròn. Kiểu tóc này cũng phù hợp với những cô dâu có mái tóc dài, suôn mượt.

Kiểu tóc thả cô dâu dịu dàng

Kiểu tóc thả cô dâu dịu dàng

16. Mẫu tóc cô dâu đơn giản đội mấn

Mấn là một trong những phụ kiện truyền thống trong ngày cưới của người Việt Nam. Mấn có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ đơn giản đến cầu kỳ.

Đối với những cô dâu yêu thích sự đơn giản, có thể lựa chọn kiểu tóc cô dâu đội mấn đơn giản. Kiểu tóc này thường là tóc búi thấp, tóc buộc nửa hoặc tóc tết.

Mẫu tóc cô dâu đơn giản đội mấn

Mẫu tóc cô dâu đơn giản đội mấn

Mẫu tóc cô dâu đơn giản đội mấn

17. Kiểu tóc bới cô dâu cài hoa baby

Hoa baby là một trong những loài hoa được nhiều cô dâu lựa chọn để cài lên tóc trong ngày cưới. Hoa baby mang đến vẻ đẹp ngọt ngào và lãng mạn cho cô dâu.

Kiểu tóc bới cô dâu cài hoa baby thường là tóc búi cao hoặc tóc búi thấp. Cô dâu có thể cài hoa baby ở đỉnh đầu, hai bên mái hoặc đuôi tóc.

Kiểu tóc bới cô dâu cài hoa baby

Kiểu tóc bới cô dâu cài hoa duyên dáng

Kiểu tóc bới cô dâu cài hoa duyên dáng

18. Kiểu tóc đơn giản cho cô dâu ngày ăn hỏi

Ngày ăn hỏi là một ngày quan trọng trong cuộc đời của mỗi cô gái. Trong ngày này, cô dâu sẽ diện những bộ áo dài truyền thống, xinh đẹp và lộng lẫy. Những kiểu tóc đơn giản như tóc xõa uốn, tóc búi thấp, tóc tết đuôi cá…là lựa chọn của nhiều cô dâu cho ngày ăn hỏi. Kiểu tóc này giúp cô dâu thoải mái, tự tin trong suốt buổi lễ.

 

Kiểu tóc đơn giản cho cô dâu ngày ăn hỏi

Kiểu tóc đơn giản cho cô dâu ngày ăn hỏi

19. Kiểu tóc đẹp cô dâu cài voan

Kiểu tóc đẹp cô dâu cài voan là một trong những kiểu tóc truyền thống và được yêu thích nhất. Kiểu tóc này mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái và vô cùng lộng lẫy cho cô dâu.

Tóc được búi cao hoặc búi thấp gọn gàng, kết hợp với voan cưới dài thướt tha. Voan cưới có thể được cài lên tóc hoặc thả dài xuống vai, che bớt đi phần cổ và xương quai xanh của cô dâu. Kiểu tóc này phù hợp với cô dâu có khuôn mặt dài, trái xoan hoặc oval.

Kiểu tóc đẹp cô dâu cài voan

20. Kiểu bới tóc cô dâu đẹp mặt vuông

Khuôn mặt vuông thường có phần cằm và trán rộng. Để che đi khuyết điểm này, cô dâu nên chọn kiểu tóc búi lệch. Kiểu tóc này giúp khuôn mặt trở nên mềm mại và thanh thoát hơn.

Tóc được búi lệch một bên, kết hợp với những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng. Cô dâu có thể thêm thắt một vài phụ kiện như hoa cài tóc, băng đô,... để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Kiểu bới tóc cô dâu đẹp mặt vuông

Kiểu bới tóc cô dâu đẹp mặt vuông

21. Kiểu tóc cô dâu tóc ngắn cực đẹp

Tóc ngắn không phải là trở ngại để cô dâu trở nên xinh đẹp và lộng lẫy trong ngày cưới. Kiểu tóc xoăn sóng nước sẽ giúp cô dâu tóc ngắn thêm phần cuốn hút và nổi bật.

Tóc được uốn xoăn sóng nước tự nhiên, kết hợp với những lọn tóc mái thưa. Cô dâu có thể thêm thắt một vài phụ kiện như hoa cài tóc, băng đô,... để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

Kiểu tóc cô dâu tóc ngắn cực đẹp

Kiểu tóc cô dâu tóc ngắn cực đẹp

Kiểu tóc cô dâu tóc ngắn cực đẹp

2 Cách chăm sóc tóc trước ngày cưới cô dâu nên biết

Để có được mái tóc đẹp trong ngày cưới, cô dâu cần có kế hoạch chăm sóc tóc từ sớm. Dưới đây là một số cách chăm sóc tóc trước ngày cưới mà cô dâu nên biết:

Chăm sóc tóc từ bên trong

Một mái tóc khỏe mạnh từ bên trong sẽ luôn óng mượt và bồng bềnh. Để có được điều này, các cô dâu cần chú ý đến chế độ ăn uống và sinh hoạt của mình.

Uống đủ nước: Nước giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp tóc và da khỏe mạnh. Các cô dâu nên uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày.

Bổ sung vitamin và khoáng chất: Các vitamin và khoáng chất như biotin, kẽm, sắt, vitamin A, B, C... rất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Các cô dâu có thể bổ sung các dưỡng chất này thông qua các thực phẩm giàu dinh dưỡng hoặc các sản phẩm bổ sung.

>>> Một số sản phẩm bổ sung giúp tóc bóng mượt, khỏe từ bên trong tốt nhất

 

Tránh căng thẳng: Căng thẳng là một trong những nguyên nhân khiến tóc bị rụng và khô xơ. Các cô dâu nên tìm cách thư giãn để giảm căng thẳng, chẳng hạn như tập thể dục, nghe nhạc, đọc sách,...

Chăm sóc tóc hàng ngày

Chăm sóc tóc hàng ngày cũng là một việc quan trọng giúp mái tóc luôn khỏe mạnh và óng ả. Cô dâu nên gội đầu 2-3 lần/tuần với dầu gội phù hợp với loại tóc. Khi gội đầu, nên massage nhẹ nhàng da đầu để kích thích lưu thông máu và giúp tóc chắc khỏe hơn. Sau khi gội đầu, nên dùng dầu xả hoặc kem dưỡng tóc để cung cấp độ ẩm cho tóc.

>>> Các sản phẩm chăm sóc tóc mềm mượt, óng ả tại nhà

Bảo vệ tóc khỏi các tác nhân xấu

Các tác nhân xấu như ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao, hóa chất,... có thể khiến tóc bị khô, xơ rối và hư tổn. Cô dâu nên hạn chế tiếp xúc với các tác nhân này. Khi đi ra ngoài nắng, nên đội mũ rộng vành và bôi kem chống nắng cho tóc. Khi sử dụng máy sấy tóc hoặc máy uốn tóc, nên sử dụng các sản phẩm bảo vệ tóc khỏi nhiệt.

Dưỡng tóc chuyên sâu

Để có một mái tóc óng ả, khỏe mạnh trong ngày cưới, cô dâu có thể sử dụng các liệu pháp dưỡng tóc chuyên sâu tại các salon tóc. Các liệu pháp này sẽ giúp phục hồi tóc hư tổn và mang lại cho tóc vẻ đẹp rạng rỡ.

3 Một số câu hỏi thường gặp khi làm tóc cho cô dâu

1. Làm tóc cho cô dâu bao nhiêu tiền?

Giá làm tóc cho cô dâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm:

  • Kiểu tóc: Kiểu tóc cầu kỳ, phức tạp sẽ có giá cao hơn kiểu tóc đơn giản.
  • Chiều dài tóc: Tóc dài sẽ mất nhiều thời gian và công sức để tạo kiểu hơn tóc ngắn.
  • Loại tóc: Tóc khỏe mạnh, dễ tạo kiểu sẽ có giá thấp hơn tóc khô, hư tổn.
  • Địa điểm làm tóc: Làm tóc tại salon cao cấp sẽ có giá cao hơn làm tóc tại salon bình dân.

Thông thường, giá làm tóc cho cô dâu dao động từ 500.000 đồng đến 10.000.000 đồng.

Làm tóc cho cô dâu bao nhiêu tiền?

Làm tóc cho cô dâu bao nhiêu tiền?

2. Làm sao để chọn được kiểu tóc dâu phù hợp với khuôn mặt?

Chọn kiểu tóc dâu phù hợp với khuôn mặt là một trong những yếu tố quan trọng giúp cô dâu tôn lên vẻ đẹp của mình trong ngày trọng đại. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chọn được kiểu tóc dâu phù hợp:

Xác định hình dáng khuôn mặt

Hình dáng khuôn mặt là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn kiểu tóc dâu. Dưới đây là một số gợi ý cho từng hình dáng khuôn mặt:

  • Khuôn mặt trái xoan: Đây là hình dáng khuôn mặt lý tưởng, phù hợp với hầu hết các kiểu tóc. Cô dâu có thể lựa chọn các kiểu tóc ngắn, dài, xoăn, thẳng,... tùy theo sở thích và phong cách.
  • Khuôn mặt tròn: Cô dâu nên lựa chọn các kiểu tóc giúp tạo cảm giác khuôn mặt dài hơn, như tóc búi, tóc hất cao, tóc xoăn lọn to,...
  • Khuôn mặt vuông: Cô dâu nên lựa chọn các kiểu tóc giúp che đi các đường nét góc cạnh, như tóc mái thưa, tóc xoăn sóng nước, tóc uốn cụp,...
  • Khuôn mặt dài: Cô dâu nên lựa chọn các kiểu tóc giúp tạo cảm giác khuôn mặt tròn hơn, như tóc xoăn lọn nhỏ, tóc tết, tóc búi thấp,...
  • Khuôn mặt trái tim: Cô dâu nên lựa chọn các kiểu tóc giúp cân đối giữa phần trán và cằm, như tóc mái dài, tóc xoăn sóng nước, tóc uốn cụp,...

tóc cô dâu phù hợp với khuôn mặt

Chọn tóc cô dâu phù hợp với gương mặt

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với trang phục cưới

Kiểu tóc dâu cần phù hợp với trang phục cưới để tạo nên tổng thể hài hòa. Ví dụ, nếu cô dâu lựa chọn trang phục cưới là váy cưới dài, cô có thể lựa chọn các kiểu tóc búi, tóc hất cao,... Nếu cô dâu lựa chọn trang phục cưới là váy cưới ngắn, cô có thể lựa chọn các kiểu tóc ngắn, tóc xoăn,...

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với trang phục cưới

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với trang phục cưới

Xem xét chất tóc và kiểu trang điểm

Chất tóc và kiểu trang điểm cũng là những yếu tố cần được cân nhắc khi chọn kiểu tóc dâu. Nếu bạn có mái tóc mỏng, hãy chọn kiểu tóc giúp tạo độ phồng và bồng bềnh. Nếu bạn có mái tóc dày, hãy chọn kiểu tóc giúp tạo sự gọn gàng và thanh thoát. Kiểu trang điểm cũng có thể ảnh hưởng đến kiểu tóc dâu. Ví dụ, nếu bạn trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, hãy chọn kiểu tóc đơn giản, thanh lịch. Nếu bạn trang điểm theo phong cách cầu kỳ, hãy chọn kiểu tóc cầu kỳ, nổi bật.

Xem xét chất tóc và kiểu trang điểm

Xem xét chất tóc và kiểu trang điểm

Thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau

Để có thể chọn được kiểu tóc dâu phù hợp nhất, bạn nên thử nghiệm nhiều kiểu tóc khác nhau. Bạn có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia làm tóc hoặc bạn bè, người thân. Bạn cũng có thể chụp ảnh thử nghiệm các kiểu tóc khác nhau để xem kiểu nào phù hợp với mình nhất.

Lựa chọn kiểu tóc phù hợp với tính cách và phong cách

Kiểu tóc dâu không chỉ cần phù hợp với khuôn mặt, chất tóc và kiểu trang điểm mà còn cần phù hợp với tính cách và phong cách của bạn. Nếu bạn là người cá tính, bạn có thể chọn kiểu tóc dâu phá cách, nổi bật. Nếu bạn là người dịu dàng, bạn có thể chọn kiểu tóc dâu đơn giản, thanh lịch.

tóc cô dâu phù hợp với phong cách

Lựa chọn tóc cô dâu phù hợp với phong cách

3. Cách để giữ nếp tóc đẹp trong ngày cưới?

Để giữ tóc đẹp trong ngày cưới, cô dâu cần lưu ý những điều sau:

  • Chọn sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp: Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng dành cho cô dâu để giúp tóc chắc khỏe và giữ nếp lâu hơn.
  • Sử dụng phụ kiện tóc phù hợp: Phụ kiện tóc sẽ giúp tóc thêm phần nổi bật và ấn tượng.

Trên đây là gợi ý top “Top 20+ kiểu tóc cô dâu đẹp xu hướng mới nhất hiện nay” và cách chăm sóc tóc trước ngày cưới. Bên cạnh đó, cô dâu cũng nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trang điểm hoặc thợ làm tóc để được tư vấn kỹ càng hơn. Điều này sẽ giúp các nàng dâu có được kiểu tóc đẹp nhất, giúp cô tỏa sáng trong ngày cưới. Hy vọng bài viết sẽ giúp cô dâu chọn được kiểu tóc phù hợp nhất để tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình!

Nội dung chính
    Thu Hà

    Tôi là Thu Hà - Tác giả của các bài viết tin tức tại chiaki.vn. Tôi mang đến các thông tin thú vị về làm đẹp, xu hướng thời trang mới nhất và có thêm đam mê về review đồ gia dụng, điện lạnh… Với mong muốn chia sẻ đến các bạn những kiến thức hữu ích và giúp các bạn có trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn