Tóc dày nên để kiểu gì? 30 kiểu tóc phù hợp nhất cho nàng tóc dày

12058
Tóc dày nên để kiểu gì đẹp? Bạn có một mái tóc dày óng ả, không biết để kiểu tóc nào đẹp nhất. Cùng Chiaki điểm danh ngay 30 kiểu tóc dày đẹp nhất được ưa chuộng nhất gần đây. 
Nội dung chính
  1. Tóc dày nên để kiểu gì? 
  2. Top 30 mẫu tóc dày tạo kiểu phù hợp nhất dành cho nàng
  3. Có nên làm tóc xoăn cho tóc dày không?
  4. Làm thế nào để tóc bớt dày?
  5. Hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày hiệu quả

Lựa chọn một kiểu tóc phù hợp với mái tóc dày không chỉ giúp cho gương mặt của bạn trở nên tươi tắn mà còn giúp che đi khuyết điểm của gương mặt. Nàng đang có một mái tóc dày dặn, suôn mượt, phân vân không biết nên để kiểu gì đẹp? Hãy cùng Chiaki đi tìm hiểu xem tóc dày nên để kiểu gì? Khám phá ngay 30 kiểu tóc phù hợp nhất với nàng tóc dày nhé.

1 Tóc dày nên để kiểu gì? 

Nàng đang phân vân không biết mái tóc dày của mình để kiểu gì sẽ phù hợp nhất? Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc xoăn xù ngọt ngào dễ thương được nhiều cô nàng ưa chuộng. Với mùa hè, mái tóc dài và dày sẽ được cắt ngắn, tóc tém hay ngang lưng sẽ giúp tóc của bạn nhẹ nhàng hơn, không còn bị nóng nực.

Tóc dày nên để kiểu gì? 

Có nhiều kiểu phù hợp với mái tóc dày

2 Top 30 mẫu tóc dày tạo kiểu phù hợp nhất dành cho nàng

1. Kiểu tóc cho tóc dài dày uốn đuôi

Tóc dày dài uốn đuôi sẽ giúp làm nổi bật lên mái tóc dày, mượt của các chị em. Nàng có mái tóc dày dài chỉ cần uốn xoăn nhẹ thôi là đã thấy tóc bồng bềnh, tự nhiên nhẹ nhàng và cực xinh. 

Kiểu tóc này cũng dễ dàng khi chọn màu nhuộm tóc phù hợp như nâu chocolate hay màu hạt dẻ sẽ cực kỳ tôn da, giúp nàng trở nên nổi bật hơn hẳn.

Kiểu tóc cho tóc dài dày uốn đuôi

Kiểu tóc cho tóc dài dày uốn đuôi

2. Kiểu tóc dành cho tóc dày ngang lưng uốn đuôi nhẹ

Kiểu tóc dày này tạo được độ phồng nhất định cho tóc, uốn đuôi vểnh hoặc uốn cụp, chỉ uốn phần tóc từ ngang vai trở xuống. Bạn nên để tóc dài qua vai một chút vừa đủ để tạo kiểu, không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc. Bạn có thể cắt mái sẽ giúp tăng thêm độ sành điệu cho mái tóc.

Kiểu tóc dành cho tóc dày ngang lưng uốn đuôi nhẹ

Kiểu tóc dành cho tóc dày ngang lưng uốn đuôi nhẹ

3. Kiểu tóc cho người tóc dày ngắn uốn cúp đuôi

Kiểu tóc dày ngắn uốn cụp chính là sự biến tấu hoàn hảo cho mái tóc dày. Khi tóc có độ dày nhất định và uốn cúp sẽ tạo nên độ phồng của tóc. Điểm cộng của kiểu tóc này sẽ mang đến sự trẻ trung, tươi tắn và đáng yêu hơn.

Kiểu tóc cho người tóc dày ngắn uốn cúp đuôi

Kiểu tóc cho người tóc dày ngắn uốn cúp đuôi

4. Tóc ngắn cho cô nàng tóc dày – Tóc bob

Tóc dày nên cắt kiểu gì? Nàng có thể dễ dàng cắt tóc bob cho cô nàng tóc dày. Kiểu tóc dày này được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi dễ dàng hack tuổi, giúp nàng che đi những khuyết điểm không mong muốn trên khuôn mặt.

Kiểu tóc này cũng dễ dàng giúp nàng tạo nhiều kiểu khác nhau như duỗi cụp, uốn cụp, tỉa layer,… Tùy vào sở thích và từng khuôn mặt nàng dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu tóc khác nhau.

Tóc ngắn cho cô nàng tóc dày – Tóc bob

Tóc ngắn cho cô nàng tóc dày – Tóc bob

5. Kiểu tóc ngắn cho tóc dày – Tóc pixie

Tóc pixie được tạo kiểu với nhiều kiểu tóc khác nhau, dù bạn sở hữu mái tóc dày vẫn có thể thử với nhiều lựa chọn như tóc pixie tầng, tóc thẳng tự nhiên, pixie uốn xoăn nhẹ,… 

Kiểu tóc ngắn cho tóc dày – Tóc pixie

Kiểu tóc ngắn cho tóc dày – Tóc pixie

6. Tóc dày ngang lưng duỗi thẳng

Mái tóc dày ngang lưng nàng có thể duỗi thẳng, dài và mềm mượt, bạn chỉ cần thả tóc nhẹ nhàng là đã khiến nhiều người mê đắm rồi. 

Kiểu tóc này cực kỳ phù hợp với các cô gái có mái tóc dày và dài, nó giúp mang cho nàng vẻ ngoài dịu dàng. 

Tóc dày ngang lưng duỗi thẳng

Tóc dày ngang lưng duỗi thẳng

7. Kiểu tóc đẹp cho nữ tóc dày ngang lưng duỗi layer

Tóc tỉa layer là kiểu tóc nữ trendy được nhiều người yêu thích hiện nay, đặc biệt là những bạn có mái tóc dày. Phần đuôi tóc được tỉa layer giúp độ dày của mái tóc trở lên đẹp mà vẫn bồng bềnh.

Kiểu tóc này nên để độ dài ngang lưng, qua phần vai. Có thể dễ dàng kết hợp cùng mái thưa hoặc để mái bay đều đẹp. Kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt gầy hoặc trán cao, cằm nhọn giúp che đi khuyết điểm, giúp bạn trở nên cá tính và năng động hơn.

Kiểu tóc đẹp cho nữ tóc dày ngang lưng duỗi layer

Kiểu tóc đẹp cho nữ tóc dày ngang lưng duỗi layer

8. Tóc dày dài uốn gợn sóng nhẹ

Tóc dày làm kiểu gì đẹp? Nàng có thể thử với kiểu uốn gợn sóng nhẹ. Với độ phồng tự nhiên, đây là kiểu tóc nữ tính dành cho nàng. Kiểu tóc dày uốn sẽ giúp tóc được vào nếp, phồng hơn, bạn cũng không cần quá nhiều thời gian để chăm sóc tóc.

Kiểu tóc phù hợp với nhiều dáng mặt của các nàng, giúp toát nên phong cách nữ tính, dịu dàng. Không nên uốn quá to hoặc quá nhỏ sẽ làm kiểu tóc trở nên xù hơn.

Tóc dày dài uốn gợn sóng nhẹ

Tóc dày dài uốn gợn sóng nhẹ

9. Tóc dày cắt ngắn tém gọn phần ngọn

Mẫu tóc được cắt gọn giúp mái tóc của bạn trở nên dịu dàng, không quá dày hay quá mỏng. Nếu nàng đang tìm kiếm những kiểu tóc ngắn dành cho tóc dày thì đây chính là kiểu tóc mà nàng nên tạo kiểu.

Kiểu tóc ngắn này tạo cảm giác nhẹ nhàng và dịu dàng, phù hợp với những cô nàng có gương mặt nhỏ và yêu thích sự nữ tính.

Tóc dày cắt ngắn tém gọn phần ngọn

Tóc dày cắt ngắn tém gọn phần ngọn

10. Kiểu tóc dày dài cột đuôi ngựa

Tóc dày nên để kiểu gì nữ? Bạn có thể đơn giản hơn với kiểu tóc dày dài cột đuôi ngựa. Kiểu tóc này giúp mái tóc trở nên gọn gàng và sang chảnh giúp gương mặt trở nên sáng hơn.

Kiểu tóc dày dài cột đuôi ngựa

Kiểu tóc dày dài cột đuôi ngựa

11. Tóc dày búi messy

Tóc búi messy là một trong các kiểu tóc cho tóc dày được nhiều cô nàng ưa chuộng. Mẫu tóc búi có phần chân tóc phồng, hơi rối nhưng vẫn tạo cảm giác gọn gàng. Kiểu tóc này còn giúp gương mặt của bạn trở nên hài hòa và cân đối hơn. 

Tóc dày búi messy

Tóc dày búi messy

12. Tóc dày thắt bím đuôi sam

Kiểu tóc này bạn có thể dễ dàng thắt bím tóc 2 bên hoặc thêm một bên để tóc được gọn gàng, tạo cảm giác nữ tính và nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp thêm nhiều kiểu mái thưa cùng 2 sợi râu nhỏ sẽ giúp gương mặt bạn trở nên nhỏ và cân đối hơn.

Tóc dày thắt bím đuôi sam

Tóc dày thắt bím đuôi sam

13. Tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ là kiểu tóc dành cho những cô nàng trẻ trung. Phần đuôi được uốn đuôi nhẹ nhàng sẽ không làm bạn già đi. Tô điểm thêm nét đẹp bồng bềnh, quyến rũ tăng thêm độ nữ tính. Kiểu tóc này cũng được rất nhiều chị em lựa chọn.

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ

Tóc ngang lưng uốn đuôi nhẹ

14. Kiểu tóc ngắn cho mái tóc dày lob

Tóc lob là kiểu tóc biến thể của tóc lob với nét đặc trưng dài ngang đến vai. Kiểu tóc này có thể dễ dàng tạo thành nhiều kiểu tóc hấp dẫn để phù hợp với từng người, từng phong cách và sở thích.

Kiểu tóc ngắn cho mái tóc dày lob

Kiểu tóc ngắn cho mái tóc dày lob

15. Tóc ngắn chấm vai uốn cúp đuôi nhẹ nhàng

Mẫu tóc ngắn cho người tóc dày ngang vai uốn đuôi cúp nhẹ nhàng. Kiểu tóc này cực kỳ hack tuổi nếu bạn kết hợp cùng mái thưa hoặc mái bay. Bạn nên uốn phần đuôi nhẹ nhàng để ôm vào mặt.

Tóc ngắn chấm vai uốn cúp đuôi nhẹ nhàng

Tóc ngắn chấm vai uốn cúp đuôi nhẹ nhàng

16. Tóc dài dày ép thẳng

Tóc dài dày và ngắn nên làm kiểu gì? Bạn có thể ép thẳng sẽ giúp tóc bạn xẹp đi nhiều so với để tự nhiên, khiến tóc mỏng hơn. Nàng có thể dễ dàng kết hợp cùng màu nhuộm tóc lý tưởng, kiểu tóc này sẽ tôn lên khuôn mặt của nàng.

Tóc dài dày ép thẳng

Tóc dài dày ép thẳng

17. Tóc dày dài cắt sole

Kiểu tóc sole được tỉa tạo hiệu ứng uốn cong, giúp mọi người chú ý đến khuôn mặt của bạn. Mái tóc này đã được cắt tỉa bớt phần ngọn một cách tự nhiên. Do vậy, bạn không cần lo lắng tóc bị xù hay nhìn dày lên.

Tóc dày dài cắt sole

Tóc dày dài cắt sole

18. Tóc bob uốn xoăn nhẹ nhàng

Mái tóc dày không chỉ nhìn gọn gàng và nhẹ nhàng hơn. Kiểu tóc dày ngắn uốn xoăn nhẹ sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào hơn. Kiểu tóc này sẽ giúp nàng có mái tóc bồng bềnh, ngọt ngào và dễ thương hơn.

Độ xoăn của mái tóc nên chọn xoăn nhẹ để giảm độ dày của tóc. Việc chọn độ xoăn nhiều sẽ khiến tóc của bạn bị xù lên, tóc sẽ bị dày thêm.

Tóc bob uốn xoăn nhẹ nhàng

Tóc bob uốn xoăn nhẹ nhàng

19. Kiểu tóc dày dài tỉa nhiều tầng

Tóc dày làm kiểu gì cho đẹp, kiểu tóc dày dài được tỉa nhiều tầng chắc chắn sẽ là chân ái cho những cô nàng sở hữu mái tóc dày. Kiểu này sẽ làm cho tóc trở nên mỏng hơn và đem lại cảm giác nhẹ nhàng cho các bạn nữ.

Kiểu tóc dày dài tỉa nhiều tầng

Kiểu tóc dày dài tỉa nhiều tầng

20. Tóc dài dày để mái thưa

Mẫu tóc này được rất nhiều ngôi sao lăng xê và ưa chuộng, mang đến nét đẹp tự nhiên và vẫn giữ được nét sang trọng. Nếu bạn muốn phần tóc của mình mỏng đi, bạn có thể giữ nguyên độ dài và chọn các tỉa layer. Sự kết hợp giữa tóc layer cùng mái thưa sẽ mang đến cho bạn diện mạo trẻ trung và tươi mới.

Tóc dài dày để mái thưa

Tóc dài dày để mái thưa

Không thể bỏ qua được 50 kiểu tóc layer nữ 2024 cho năng thêm phần TRẺ TRUNG cho nàng

21. Tóc dày để mái ngang

Mái tóc ngang giúp tạo sự cân đối cho các phần tóc, tóc bạn sẽ được dàn đều để tạo hiệu ứng mỏng đi tốt hơn thay vì dồn hết tóc sang hai bên.  Tóc mái ngang cũng sẽ mang đến cho bạn một ngoại hình vô cùng trẻ trung, đáng yêu với khả năng hack tuổi cao.

Tóc dày để mái ngang

Tóc dày để mái ngang

22. Kiểu tóc lob mái bay cho tóc dày

Kiểu tóc lob được để mái bay để tạo cảm giác cân bằng và định hướng cái nhìn của người đối diện. Kiểu tóc này để mái bay rất phù hợp, kiểu này có thể hợp với mọi dáng mặt, mọi màu da.

Kiểu tóc lob mái bay cho tóc dày

Kiểu tóc lob mái bay cho tóc dày

23. Tóc dài dày mái bay

Tóc mái bay luôn đi đầu xu hướng đã được nhiều cô nàng ưa chuộng. Tóc mái bay phù hợp cho những nàng mặt tròn, giúp chị em thêm tự tin hơn.

Tóc dài dày mái bay

Tóc dài dày mái bay

24. Tóc dài dày xoăn sóng nước

Tóc xoăn sóng nước mang đến sự trẻ trung, tươi tắn nhưng lại khá quyến rũ. Những lớp tóc uốn xoăn nhẹ nhàng chính là điểm nhấn rõ nét nhất của mái tóc này. Kiểu tóc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau mà không lỗi mốt. Các cô nàng sành điệu dễ dàng sở hữu ngay mái tóc này cho mình.

Tóc dài dày xoăn sóng nước

Tóc dài dày xoăn sóng nước

25. Tóc dày ngắn tỉa layer

Không chỉ có tóc dài, mái tóc ngắn tỉa layer cũng có thể tỉa layer, giúp phần tóc của những cô nàng tóc dày trở nên gọn gàng hơn. Tóc tỉa layer ngắn dành cho những cô nàng có gương mặt tròn, mũm mĩm. Phần tóc được tỉa ốp vào gương mặt sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm, thêm năng động hơn.

Tóc dày ngắn tỉa layer

Tóc dày ngắn tỉa layer

26. Tóc dày ngang vai uốn vểnh

Các kiểu tóc cho người tóc dày phải kể đến mẫu tóc ngang vai uốn vểnh, kiểu tóc khá độc đáo và mang đến cá tính chi người sở hữu. Thay vì uốn cúp và ôm vào trong phần đuôi sẽ được uốn cong vểnh ra.

Tóc dày ngang vai uốn vểnh

Tóc dày ngang vai uốn vểnh

27. Tóc dày ngang vai uốn xoăn lọn to

Tóc dài và dài chính là kiểu tóc được nhiều cô nàng ngưỡng mộ, nhưng thỉnh thoảng cũng đem đến cảm giác nặng nề dành cho nàng. Do đó, bạn có thể thử với kiểu tóc ngang vai uốn xoăn sẽ nhẹ nhàng, độ phồng nhất định sẽ giúp bạn tươi mới hơn.

Tóc dày ngang vai uốn xoăn lọn to

Tóc dày ngang vai uốn xoăn lọn to

28. Tóc dày ngắn mái dày

Tóc ngắn để mái dày dành cho các cô nàng mặt tròn. Phần tóc ngắn sẽ giảm bớt độ dày và giúp bạn cảm thấy tóc mình nhẹ nhàng, bồng bềnh hơn. Mái dày khi kết hợp cùng tóc ngắn sẽ có tác dụng che đi nét mũm mĩm trên gương mặt, làm cho bạn trở nên tự tin hơn.

Tóc dày ngắn mái dày

Tóc dày ngắn mái dày

29. Tóc dày búi hai bên

Kiểu tóc búi 2 bên sẽ giúp nàng cực hack tuổi đáng kể. Kiểu tóc này cũng dành cho những cô nàng sở hữu combo tóc dày, mặt tròn vì chúng sẽ giúp cho cả tóc và mặt của bạn được gọn hơn.

Tóc dày búi hai bên

Tóc dày búi hai bên

30. Tóc dày cột nửa đầu

Kiểu tóc cột nửa đầu sẽ làm giảm đi độ dày của tóc, giúp bạn khoe trọn những đường nét xinh đẹp trên gương mặt. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn duyên dáng và nữ tính. Bạn có thể làm tóc xoăn hoặc tóc thẳng cột nửa đầu.

Tóc dày cột nửa đầu

Tóc dày cột nửa đầu

3 Có nên làm tóc xoăn cho tóc dày không?

Nàng yêu thích những kiểu tóc xoăn, nhưng lo sợ tóc quá dày mà không làm được kiểu này. Nàng theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính nhất định phải thử các kiểu tóc xoăn dành cho tóc dày. Lý do nào khiến nàng nên tạo kiểu tóc xoăn cho tóc dày:

Có nên làm tóc xoăn cho tóc dày không?

Tóc xoăn cực phù hợp để tạo kiểu cho cô nàng tóc dày

Kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt

Cùng một kiểu tóc xoăn nhưng nếu nàng biết cách biến tấu hoặc cách điệu phần tóc mái, kết hợp cùng màu nhuộm sẽ tạo ra phiên bản hoàn toàn khác biệt. 

  • Khuôn mặt tròn, bầu bĩnh nên uốn kiểu sóng nước kết hợp cùng mái thưa cắt xéo sẽ giúp thon thả hơn.
  • Khuôn mặt dài tham khảo kiểu tóc uốn xoăn sóng kết hợp cùng mái thưa cắt bằng và uốn phồng.
  • Khuôn mặt trái xoan thoải mái lựa chọn kiểu tóc cho mình.

Kiểu tóc phù hợp với nhiều khuôn mặt

Chọn kiểu tóc dày phù hợp với nhiều khuôn mặt

Dành cho nhiều độ tuổi khác nhau

Tóc xoăn sóng nước hack tuổi siêu đỉnh, dễ dàng dành cho mọi độ tuổi khác nhau. Ngoại hình trông chín chắn hay đứng tuổi sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào kiểu tóc và phong cách ăn mặc. 

Kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau

Tóc xoăn khá phù hợp để mái, bạn cũng dễ dàng để tóc dày theo các kiểu mái của Hàn Quốc. Tóc xoăn sóng khi kết hợp cùng mái thưa chuẩn Hàn mang lại nét đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, ngây thơ.

Kết hợp với nhiều kiểu mái khác nhau

Để được nhiều kiểu mái khác nhau

Dễ dàng phối đồ và tạo kiểu

Những cô nàng thường xuyên makeup và làm tóc đều biết rằng đây là kiểu tóc phù hợp nhất cho nhiều bữa tiệc. Tóc xoăn sóng là nền tóc cực kỳ lý tưởng để có thể tạo được những kiểu tóc dự tiệc sang trọng nhẹ nhàng, cũng không kém phần nổi bật.

4 Làm thế nào để tóc bớt dày?

  • Độ dài tóc: Độ dài tóc không tác động ảnh hưởng quá nhiều so với những người tóc dày, nhưng nếu bạn để quá dài thì khối tóc sẽ trông khá lớn, nếu không chọn kiểu cẩn thận sẽ khiến cho mái tóc của bạn giống như cái tổ trên đầu. Bạn nên ưu tiên chọn kiểu tóc từ ngang lưng xuống.
  • Màu tóc: Những màu tóc tối sẽ tạo cảm giác mỏng và nhẹ nhàng hơn, những màu sáng chói sẽ khiến cho tóc xù hơn nhiều. Khi nhuộm bạn nên chọn những tông màu từ trung bình đến tối màu, hạn chế chọn những tông màu quá sáng. 
  • Cách tạo kiểu: Bạn nên tỉa bớt tóc dày để trông mỏng dính, hoặc ép dẹp để bớt xù to. Bạn nên xem xét đến những kiểu tóc layer hoặc mẫu tóc ép thẳng.

Làm thế nào để tóc bớt dày?

Nếu bạn muốn tóc bớt dày một chút có thể tạo màu tối cho tóc

5 Hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày hiệu quả

  • Chải tóc bằng lược răng thưa: Chải tóc là bước chăm sóc tóc hàng ngày để giúp tóc nhanh dài và có một mái tóc dày, bạn cần chọn lược phù hợp. Lược răng thưa sẽ giúp tóc mọc dày trở lại, gỡ rối, giảm gãy rụng tóc và làm dịu da đầu.
  • Cắt tóc thường xuyên: Cắt tóc thường xuyên khoảng 6-8 tuần sẽ giúp ngăn lớp biểu bì tóc tách ra khỏi nang tóc, vừa giúp loại bỏ những phần tóc chẻ ngọn, giảm tỷ lệ rụng tóc.
  • Hạn chế dùng máy sấy tóc, các sản phẩm tóc hóa học: Để tóc mọc nhanh trở lại bạn cần hạn chế dùng chất hóa học cho tóc hay sấy tóc thường xuyên. Thay vì sử dụng máy sấy bạn nên để tóc khô tự nhiên. Điều này giúp nang tóc không bị tổn thương, giảm tỷ lệ rụng tóc, kích thích tóc mới.

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhanh dài và dày hiệu quả

Chăm sóc tóc dày mềm mượt

  • Massage da đầu: Mỗi lần gội đầu, bạn nên dùng đầu ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng da đầu. Việc massage da đầu có thể làm tăng độ dày của tóc bằng cách kích thích tuần hoàn da đầu và giúp oxy lưu thông, giúp tăng độ dày của tóc bằng cách kích thích tuần hoàn da đầu và giúp oxy lưu thông.
  • Gội sạch đầu bằng nước mát: Muốn tóc dài và dày bạn cần chú ý đến việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc dịu nhẹ đến việc điều chỉnh nhiệt độ nước gội đầu phù hợp để mang đến mái tóc khỏe mạnh.
  • Sử dụng mặt nạ protein cho tóc ít nhất 2 tuần 1 lần để giữ cho mái tóc của bạn được nuôi dưỡng hiệu quả.
  • Bạn cũng nên chọn mặt nạ tự nhiên cho tóc thay vì mặt nạ hóa chất.
  • Gội đầu hai lần một tuần. Nhưng trước khi gội đầu, hãy thực hiện một số liệu pháp dầu. Xoa bóp đầu và tóc của bạn với một ít dầu ấm và giữ nó trong ít nhất một giờ. Điều này sẽ cung cấp cho tóc của bạn các chất dinh dưỡng cần thiết và thêm độ bóng.
  • Bổ sung các sản phẩm dưỡng tóc giúp làm mềm, đủ độ ẩm để tóc luôn bóng mượt vào nếp. 
  • Xem chế độ ăn uống của bạn. Những gì bạn ăn cuối cùng cũng ảnh hưởng đến mái tóc của bạn. Tóc của bạn cần rất nhiều vitamin và khoáng chất để khỏe mạnh, vì vậy bạn cần ăn uống lành mạnh.
  • Thỉnh thoảng, hãy ngừng sử dụng các dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt trong ít nhất hai đến ba tuần. Bất cứ khi nào bạn sử dụng các dụng cụ tạo kiểu tóc bằng nhiệt, đừng quên bôi chất bảo vệ nhiệt lên tóc. Điều này sẽ bảo vệ tóc của bạn khỏi tác hại của nhiệt.

Với bài viết trên đây, bạn đã biết tóc dày nên để kiểu gì chưa? Với 30 kiểu tóc dày này, mái tóc của bạn trẻ trẻ trung hơn. Kiểu tóc này cũng khá phù hợp và bảo trì dễ dàng hơn hẳn. Thực hiện theo các phong cách trên để nâng cấp mái tóc dày của bạn với phong cách đẳng cấp và vượt thời gian.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn