Uống canxi cá tuyết cho bà bầu trong bao lâu? Cách uống an toàn nhất

4424
Canxi cá tuyết được biết đến là sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ tự nhiên được chiết xuất từ nguồn cá tuyết Nhật nổi tiếng, sản phẩm dành cho trẻ em và phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Vậy để sử dụng đúng cách, mẹ bầu cần uống canxi cá tuyết trong bao lâu thì dừng lại?

Canxi cá tuyết được biết đến là sản phẩm bổ sung canxi tự nhiên từ hữu cơ được chiết xuất từ nguồn cá tuyết Nhật nổi tiếng, sản phẩm dành cho trẻ em và phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai. Vậy để sử dụng đúng cách, mẹ bầu cần uống canxi cá tuyết trong bao lâu thì dừng lại? Canxi có gây lắng đọng hay táo bón cho bà bầu? Tất cả sẽ có trong bài viết tin tức Chiaki.vn hôm nay, các mẹ hãy theo dõi để có cách uống an toàn và hiệu quả nhất nhé.

1 Lợi ích của canxi cá tuyết đối với mẹ bầu

Canxi cá tuyết là một nguồn canxi cho bà bầu tự nhiên được chiết xuất từ xương cá tuyết. Canxi là một khoáng chất quan trọng cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của cơ thể, đặc biệt là trong giai đoạn mang bầu. Dưới đây là một số lợi ích của canxi cá tuyết đối với mẹ bầu nên biết:

  • Hỗ trợ phát triển xương: Trong thời kỳ mang bầu, cơ thể cần nhiều canxi hơn, trong đó Canxi cá tuyết là một nguồn canxi tự nhiên tốt, cung cấp đủ canxi chất lượng cần thiết cho sự phát triển của xương và răng.
  • Phát triển hệ thần kinh: Canxi quan trọng cho sự phát triển thần kinh của thai nhi. Canxi cá tuyết cung cấp canxi tự nhiên dễ hấp thụ, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của hệ thần kinh thai nhi.
  • Tránh thiếu máu: Khi mang thai nhu cầu sắt của mẹ bầu tăng lên để hỗ trợ sự phát triển máu của cả mẹ và thai nhi. Tuy nhiên, sự hấp thụ sắt trong cơ thể có thể bị ảnh hưởng bởi canxi. Canxi cá tuyết, trong một số trường hợp, có thể giúp giảm sự cạnh tranh giữa canxi và sắt trong quá trình hấp thụ, từ đó giảm nguy cơ thiếu máu trong thai kỳ.
  • Hỗ trợ cơ và thần kinh: Canxi đóng vai trò quan trọng trong hoạt động cơ và thần kinh. Mẹ bầu cần đủ canxi để đảm bảo cơ và thần kinh hoạt động bình thường, từ đó duy trì sức khỏe và sự phát triển của cả mẹ và thai nhi.
  • Hỗ trợ quá trình mang bầu: Canxi cũng giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề như tiền sản giật, suy dinh dưỡng và co thắt tử cung trong thời kỳ mang bầu. Canxi cá tuyết cung cấp canxi cần thiết để duy trì cân bằng canxi trong cơ thể, giúp thai nhi phát triển tốt hơn và giảm nguy cơ mắc các vấn đề sức khỏe liên quan.

Lợi ích của canxi cá tuyết đối với mẹ bầu

Lợi ích của canxi cá tuyết đối với mẹ bầu

2 Trong canxi cá tuyến có những thành phần gì?

Canxi cá tuyến chủ yếu chứa canxi và các thành phần khác được tìm thấy trong cá tuyến. Cá tuyến là một nguồn tự nhiên của canxi, do đó, canxi cá tuyến thường được sử dụng như một loại bổ sung canxi.

Ngoài canxi, canxi cá tuyến có thể chứa các thành phần khác như:

  • Các nhóm vitamin D, vitamin K và vitamin C. Vitamin D có vai trò quan trọng trong quá trình hấp thụ canxi và phospho từ đường tiêu hóa vào máu, giúp duy trì sự cân bằng canxi trong cơ thể. Vitamin K cần thiết để cung cấp các protein quan trọng trong quá trình hình thành xương. Vitamin C có vai trò trong việc sản xuất collagen, một thành phần chính của mô liên kết.
  • Các khoáng chất khác: Bên cạnh canxi và photpho, canxi cá tuyến cũng có thể cung cấp một số khoáng chất khác như magiê, kali và kẽm, cùng các vitamin như vitamin D và vitamin K.

Những thành phần này tạo nên giá trị dinh dưỡng của canxi cá tuyến, giúp hỗ trợ sự phát triển và bảo vệ xương, cung cấp năng lượng cho cơ bắp và duy trì chức năng cơ thể.

Trong canxi cá tuyến có những thành phần gì?

Trong canxi cá tuyến có những thành phần gì?

3 Cách uống canxi cá tuyết cho bà bầu?

Do đó trước hết, các mẹ bầu có thể an tâm về sản phẩm có thể sử dụng cho thể trạng đang mang thai của mình. Các mẹ có thể sử dụng vì chúng an toàn cho thai nhi. Quay lại câu hỏi liên quan đến cách uống canxi cá tuyết, theo như giải đáp từ phía nhà sản xuất thì :

  • Phụ nữ đang mang thai và đang trong thời kỳ cho con bú cần bổ sung đủ 4 thìa canxi cá tuyết/ mỗi ngày
  • Hàm lượng đạt được trong 4 thìa đủ 1000mg canxi
  • Ngoài ra, hàm lượng canxi còn lại cũng sẽ được hấp thụ từ nguồn thực phẩm ăn hàng ngày. Do đó, các mẹ có thể duy trì sử dụng định kỳ.

Canxi cá tuyết cho bà bầu sẽ được pha cùng với sữa hoặc lựa chọn hương vị cacao để chỉ cần pha với nước ấm là đủ. Sau đó, khuấy đều và thưởng thức. Vì là nguồn canxi tự nhiên nên các mẹ bầu cần sử dụng sau ăn và sử dụng vào ban ngày. Tránh sử dụng sau 3 giờ chiều hoặc bữa tối, bởi đây là thời điểm cơ thể khó tiếp nhận canxi, gây khó ngủ cho mẹ.

Canxi cá tuyết cho bà bầu sử dụng 4 thìa gạt mỗi ngày

Canxi cá tuyết cho bà bầu sử dụng 4 thìa gạt mỗi ngày

4 Uống canxi cá tuyết trong bao lâu?

Theo nghiên cứu khoa học, Canxi là nguồn dinh dưỡng cần thiết mẹ bầu cần bổ sung trong suốt 9 tháng mang thai và sau khi sinh. Điều này nhằm hình thành hệ khung xương vững chắc và hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa cho thai nhi. 

Mặc dù thai phụ đã bổ sung canxi trong suốt quá trình mang thai, tuy nhiên sau sinh vẫn cần bổ sung hàm lượng canxi cao hơn lúc mang bầu. Bởi sau sinh, nguồn canxi duy nhất để cung cấp cho con chính là sữa mẹ. Do đó nếu mẹ không có chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ dẫn đến khả năng thiếu hụt canxi ở trẻ, gây nên trở ngại về khả năng phát triển của con sau này. 

Như vậy, trong liệu trình uống canxi cá tuyết thì mẹ sau sinh vẫn nên duy trì sử dụng sản phẩm ít nhất là 3 tháng sau sinh. Việc tiếp tục bổ sung canxi đều đặn trong thời gian cho con bú sẽ tăng cường khoáng chất cho con, giúp tránh loãng xương khi tuổi cao ở mẹ rất tốt. 

 

Canxi cá tuyết Nhật Bản sử dụng 9 tháng mang thai và 3 tháng sau sau sinh

Canxi cá tuyết Nhật Bản sử dụng 9 tháng mang thai và 3 tháng sau sau sinh

>>Xem thêm: Viên uống sắt Blackmore bầu giúp tăng tạo hồng cầu, cung cấp đủ sắt cho mẹ và thai nhi

5 Review canxi cá tuyết của Nhật có tốt không?

Đối với những mẹ bầu chưa biết đến sản phẩm này thì chắc chắn sẽ thắc mắc là canxi cá tuyết của Nhật có tốt không ? Đây sẽ là phần dành cho các mẹ chưa sử dụng sản phẩm bao giờ.

Ưu điểm của canxi cá tuyết cho bà bầu

  • Ưu điểm về quy cách bào chế
  • Canxi cá tuyết cho bà bầu được nhà sản xuất bào chế dưới dạng bột. Được bảo quản trong túi Zip an toàn, cách biệt, tiện lợi sử dụng
  • Khi pha bạn sẽ cảm nhận thấy bột canxi rất mịn, khả năng hòa tan rất nhanh, không có hiện tượng lắng cặn.
  • Mùi vị thơm ngon, khiến người lớn và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được. Đặc biệt với vị ca cao uống như sữa, bạn không cần phải pha chế với sữa cầu kỳ khác, chỉ cần thực hiện pha với nước sôi.
  • Ưu điểm về nơi sản xuất
  • Canxi cá tuyết Review sản xuất tại Nhật Bản - một đất nước có quy trình khắt khe nhất trong khẩu nghiên cứu và sản xuất
  • Sản phẩm lựa chọn nguyên liệu và thực hiện quy trình sản xuất cá tuyết đảm bảo.
  • Cá tuyết 100% không chứa nguyên liệu biến đổi gen, hay các thành phần có thể gây dị ứng cho con người, đặc biệt là phụ nữ mang thai hay trẻ em. Do đó mà bạn có thể yên tâm sử dụng. 
  • Sản phẩm không sử dụng bột đậu nành hay bột lúa mạch.
  • Ưu điểm về thành phần chính
  • Như đã nói ở trên thì sản phẩm canxi cá tuyết cho bà bầu thuộc dạng canxi hữu cơ được chiết xuất từ thiên nhiên.
  • Lấy nguồn canxi từ xương lưng cá tuyết nổi tiếng Nhật Bản theo tỷ lệ khoa học Ca:P - 1.67. Đây là tỷ lệ tương tự với hệ xương của con người.
  • Mang đến khả năng hấp thụ cao, không gây lắng đọng cho cơ thể, không gây nóng hay táo bón cho người dùng
  • Ưu điểm về thành phần phụ
  • Ngoài thành phần chính là canxi thì sản phẩm cá tuyết cho bà bầu cần bổ sung thêm các nguồn dinh dưỡng khác từ vitamin D, K - 2 thành phần quan trọng trong việc hấp thụ canxi vào xương tốt hơn. 

Nguồn gốc của sản phẩm

Khác với những dòng canxi thông thường, sản phẩm canxi cá tuyết review với nguồn chiết suất từ thiên nhiên. Trong đó thương hiệu đã sử dụng tới phần xương lưng của loài cá tuyết - một loài chỉ sống ở vùng nước băng tuyết lạnh. 

Đây là phần có chứa hàm lượng canxi cao nhất trong cơ thể con cá, chúng chiếm tới 43% tỷ lệ Canxi: Phospho và được tương thích với cơ thể của bạn. Vì sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất cho trẻ em, phụ nữ mang thai và người già nên thương hiệu cần lựa chọn rất cẩn thận nguồn canxi bổ dưỡng nhất cho cơ thể.

Nguồn gốc Canxi cá tuyết từ xương lưng cá tuyết

Nguồn gốc Canxi cá tuyết từ xương lưng cá tuyết

Thành phần

Thành phần chính có trong sản phẩm là : Canxi (từ cá) 500mg, Sắt 7.5mg, Vitamin D 5.0 µg, Vitamin K 70 µg, Vitamin B1 1.0 mg, Vitamin B2 1.1 mg, Vitamin B6 1.0 mg. Phụ liệu: Glucose, Soybean peptide ( không gây biến đổi gen), bột cacao, D-sobitol, hương liệu, lecithin, chất tạo ngọt vừa đủ.

Tất cả là thành phần an toàn với cơ thể, không gây nóng trong, táo bón hay đọng lại canxi trong thân, không làm vôi hóa mạch

Đối tượng

Sản phẩm canxi cá tuyết review với nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó chỉ cần trẻ trên 1 tuổi đã có thể sử dụng được sản phẩm rồi. Từ thông tin hướng dẫn được thông báo từ nhà sản xuất, sản phẩm canxi cá tuyết Nhật Bản phù hợp đối với các đối tượng như sau:

  • Trẻ em đang độ tuổi phát triển chiều cao và thị lực
  • Trẻ đang bị suy dinh dưỡng, còi xương hoặc chậm lớn
  • Người có dấu hiệu loãng xương như người cao tuổi, phụ nữ giai đoạn mãn linh
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú
  • Người bị bệnh thiếu hụt canxi, …

Canxi cá tuyết Nhật Bản phù hợp với tất cả mọi người

Canxi cá tuyết Nhật Bản phù hợp với tất cả mọi người trong gia đình

Cách sử dụng 

  • Đối với trẻ em dưới 6 tuổi: Nên bổ sung 10g/ lần/ ngày
  • Đối với trẻ em trên 6 tuổi: Bổ sung 10g/ lần và sử dụng 2 lần/ ngày
  • Đối với phụ nữ mang thai thì bổ sung từ 3 - 4 thìa/ lần/ ngày , áp dụng tùy theo từng thai kỳ
  • Đối với người lớn thì bổ sung 4 thìa /ngày/ lần
  • Sản phẩm có thể pha cùng với sữa/ sữa đậu nành 150ml hoặc pha với nước ấm và khuấy đều.
  • Cần sử dụng canxi vào ban ngày và sau ăn
  • Không sử dụng sau 3 giờ chiều hoặc buổi tối
  • Sản phẩm cần bảo quản nơi râm mát, tránh ánh nắng trực tiếp từ môi trường bên ngoài. Không sử dụng dụng cụ ướt để lấy sản phẩm.
  • Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh.

6 Tại sao canxi quan trọng đối với thai kỳ?

Trong cả bài viết, chắc hẳn bạn đọc đều thấy Chiaki nhắc đến sự quan trọng của canxi đối với cơ thể, đặc biệt là trẻ em và phụ nữ mang thai. Vậy canxi thực sự quan trọng đến như thế nào mà phải bổ sung thêm canxi từ bên ngoài ?

  • Canxi giúp thúc đẩy , củng cố hệ xương và răng của trẻ phát triển nhanh chóng
  • Canxi hỗ trợ thúc đẩy phát triển cơ, tim và thần kinh
  • Bổ sung thêm canxi cho răng và xương cho mẹ bầu trong thai kỳ
  • Nếu cơ thể không cung cấp được hàm lượng canxi đầy đủ, cơ thể sẽ lấy canxi từ mẹ cho con.
  • Không bổ sung canxi sẽ khiến cơ thể thai phụ bị loãng xương sớm, con dễ bị giòn xương. 

Do đó, bổ sung canxi cá tuyết cho bà bầu mang thai và sau sinh là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. 

 

Canxi cần thiết cho cả thai nhi và mẹ

Canxi cần thiết cho cả thai nhi và mẹ

7 Bà bầu cần bao nhiêu canxi?

Theo như nghiên cứu từ khoa học thì phụ nữ mang thai :

  • Từ 3 tháng đầu sẽ cần bổ sung đủ 800mg canxi/ ngày.
  • Từ 3 tháng giữa: Bổ sung đủ 1000mg canxi/ ngày
  • Từ 3 tháng cuối và sau khi sinh, trong giai đoạn cho con bú: Mẹ bổ sung đủ 1.500mg canxi/ ngày
  • Ngoài ra, cơ thể mẹ cũng cần bổ sung canxi từ các nguồn thực phẩm trong ngày, nên thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng để bổ sung vitamin D tăng cường hấp thụ canxi vào cơ thể. 

8 Mua canxi cá tuyết giá bao nhiêu?

  • Canxi cá tuyết giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường đang bán sản phẩm với giá dao động trong khoảng 270.000đ/ gói 140gr. 
  • Canxi cá tuyết mua ở đâu? Không khó để mua sản phẩm này trên thị trường Việt, hiện các bạn có thể ghé tới các siêu thị chuyên sản phẩm về sức khỏe của Nhật hoặc mua tại các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. Trên các website thương mại điện tử cũng đã bán sản phẩm này như Tiki.vn, Lazada.vn, Shopee.vn

Đối với những bạn đọc nhà Chiaki.vn nếu muốn nhận khuyến mại ưu đãi thì có thể mua hàng ngay tại link bên dưới. Giá ưu đãi đang còn 178.000đ/ 1 gói 140gr. Chiaki.vn cam kết bán hàng chính hãng, giao hàng toàn quốc. Bạn có thể click mua hàng ngay bên dưới để tham khảo sản phẩm và đặt hàng giao tận nơi. 

 

Mua canxi cá tuyết Nhật Bản chính hãng tại Chiaki.vn

Mua canxi cá tuyết Nhật Bản chính hãng tại Chiaki.vn

9 Mua canxi cá tuyết ở đâu chính hãng?

Hiện nay, các sản phẩm canxi cá tuyết cho bà bầu chính hãng đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: [email protected] 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm canxi cho bà bầu tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Miễn phí giao hàng (Cho đơn từ 300K trong nội thành Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh).

Như vậy, Chiaki.vn đã hướng dẫn và giải đáp cho các mẹ bầu về liệu trình uống canxi cá tuyết cho bà bầu trong bao lâu an toàn nhất. Qua bài viết này, Chiaki hy vọng các mẹ đã có được thông tin cần thiết để bổ sung canxi đúng cách giúp mẹ và thai nhi cùng khỏe mạnh. 

Cuối cùng, các mẹ bầu nên nhớ không bổ sung quá 2.500mg canxi/ ngày và tối thiểu dưới 3000mg nếu bạn đang ở độ tuổi 18 trở xuống. Chất gì nhiều quá cũng không tốt mà, việc bổ sung quá nhiều có thể khiến phản tác dụng và gây nên tác dụng phụ không mong muốn, các mẹ hãy lưu ý điều này nhé. 

Nguồn:

http://canxicatuyet.vn/canxi-chiet-xuat-tu-ca-tuyet-cho-ba-bau/

https://www.whattoexpect.com/pregnancy/diet/calcium-during-pregnancy/

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn