Giá máy rửa mặt Foreo chính hãng bán tại Hà Nội và TP. HCM

14400
Giá máy rửa mặt Foreo chính hãng trên thị trường giao động từ 1,5 triệu đến 4,5 triệu đồng. Với công nghệ sóng âm T-sonic với 8 cường độ rung giúp làm sạch da nhẹ nhàng và cực kỳ hiệu quả.

Máy rửa mặt Foreo trong vòng vài năm trở lại đây, đã làm thay đổi hoàn toàn cách chăm sóc da của các tín đồ làm đẹp Việt. Biến việc rửa mặt làm sạch da truyền thống trở nên chuyên nghiệp hơn với khả năng chống chảy xệ, giảm nếp nhăn, tẩy tế bào chết,... tất cả chỉ bằng một chiếc máy bé bằng bàn tay. 

Vậy giá máy rửa mặt Foreo là giá bao nhiêu? Nếu bạn đang muốn sắm ngay một "em" máy rửa mặt Foreo cho bộ dụng cụ chăm sóc da của mình thì đừng chần chừ nữa nhé, hãy đọc tiếp để biết mức giá quá hời cho một em Foreo này.

1 Giới thiệu về thương hiệu Foreo nếu nàng chưa biết

Theo như lời giới thiệu đến từ thương hiệu thì Foreo là cái tên khá nổi tiếng trong ngành công nghệ làm đẹp, được nghiên cứu và sáng tạo tại Thụy Điển. Các sản phẩm Foreo nói chung và máy rửa mặt Foreo nói riêng đều luôn mong muốn mang tới những tác dụng tuyệt vời nhất đối với con người. Vì vậy, nếu bạn thuộc tuýp người thích sử dụng công nghệ vào cuộc sống thì chắc chắn Foreo là thương hiệu dành cho bạn. 

 

Vài nét về thương hiệu Foreo Thụy Điển

Vài nét về thương hiệu Foreo Thụy Điển

 

Với sự đánh giá của nhiều chuyên gia phân tích trên thế giới cho rằng, Foreo hoàn toàn trái ngược việc kinh doanh theo một quỹ đạo chuẩn. Họ thấy thương hiệu khá độc đáo, tuyệt vời và khó dự đoán trước. Ngay cả khi một nửa thế giới vẫn đang “mải mê” với những bộ bàn chải lông tơ siêu mịn giúp rửa mặt và tạo bọt, thì Foreo đã tạo ra một “cú nổ lớn”, một dòng máy rửa mặt khiến bạn chỉ cần đưa chúng lên mặt và thao tác xoay tròn mà thôi. 

Không biến thương hiệu trở thành cái tên nhàm chán, sau khi thành lập từ 2013 đến nay Foreo đã cho ra mắt khá nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và răng miệng cao cấp. Thậm chí, Foreo còn khiến các khách hàng của họ mong ngóng như cách Iphone ra thiết bị mới vậy. Đó là những sản phẩm nổi tiếng như:

  • Dòng chăm sóc da: Máy rửa mặt Foreo Luna, máy đắp mặt nạ UFO, thiết bị chăm sóc da đặc biệt như soi da, cải thiện lão hóa
  • Dòng chăm sóc nha khoa: Máy đánh răng dành cho người lớn, cho trẻ em, cho răng nhạy cảm
  • Dòng chăm sóc da cho nam giới: Máy rửa mặt Luna 3 Men, máy rửa mặt Luna 2 cho nam, ...

2 Giá máy rửa mặt Foreo là bao nhiêu?

1. Giá máy rửa mặt Foreo Luna

Máy rửa mặt Foreo Luna là sản phẩm chăm sóc da hàng đầu của Foreo. Sản phẩm sử dụng công nghệ T-Sonic độc quyền của thương hiệu, xung nhịp 8.000 lần trong mỗi lần sử dụng, giúp làm bong tróc da chết và loại bỏ đến 99% lớp trang điểm.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna

Máy rửa mặt Foreo Luna

Foreo Luna trang bị các đầu lông silicon đầu tròn để cải thiện quá trình tẩy da chết và hoạt động như một máy mát xa chống lão hóa da mặt. Thoa sữa rửa mặt lên mặt, làm ướt thiết bị Luna và di chuyển xung quanh khuôn mặt của bạn theo chuyển động tròn trong 60 giây. Để có lợi ích chống lão hóa, hãy lật thiết bị xung quanh và mát-xa da thêm một phút.

Foreo Luna có ba tông màu tương ứng với nhiều loại da khác nhau: màu hồng dành cho da nhạy cảm / da thường; màu xanh lam cho da hỗn hợp; và màu trắng cho da siêu nhạy cảm.

Máy rửa mặt Foreo Luna có giá $ 77,40 (khoảng 1,9 triệu đồng).

2. Giá máy rửa mặt Foreo Luna 2

Sau sự thành công của Foreo Luna, Foreo đã ra mắt Luna 2 với đầu bàn chải lớn hơn 50% và lông silicon dài hơn để mát-xa và làm sạch da của bạn tốt hơn. Luna 2 vẫn có công nghệ T-Sonic (cung cấp cho bạn 8.000 xung nhịp mỗi phút) nhưng hiện cung cấp năng lượng gấp đôi.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna 2

Máy rửa mặt Foreo Luna 2

Bạn có thể sử dụng Luna 2 trong hai phút mỗi khi làm sạch da mặt, trong khi thiết bị Luna ban đầu chỉ hoạt động trong 60 giây cho mỗi lần sử dụng. Sử dụng Luna 2 trong hai phút có nghĩa là bạn sẽ được làm sạch sâu hơn và massage mặt lâu hơn, giúp cải thiện vẻ ngoài của làn da. Nếu bạn có làn da dầu, Luna 2 có thể là lựa chọn thích hợp cho bạn hơn là Luna.

Máy rửa mặt Foreo Luna 2 có giá $ 139,30 (khoảng 3,3 triệu đồng).

3. Giá máy rửa mặt Foreo Luna 2 For Men

Sự khác biệt duy nhất giữa Foreo Luna 2 For Men và Luna 2 là màu sắc. Phiên bản dành cho nam giới chỉ có màu đen và Foreo cho biết thiết bị này có thể hỗ trợ nam giới cạo râu.

Foreo cũng cho biết thêm rằng Foreo Luna 2 For Men có thể giúp ngăn ngừa bỏng dao cạo và các kích ứng khi cạo râu khác, đồng thời cho phép tuổi thọ của dao cạo dài hơn gấp đôi.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna 2 For Men

Máy rửa mặt Foreo Luna 2 For Men

Máy rửa mặt Foreo Luna 2 For Men có giá $ 139,30 (khoảng 3,3 triệu đồng).

4. Giá máy rửa mặt Foreo Luna 3

Sự phát triển gần đây nhất của Foreo trong dòng sản phẩm Luna là máy rửa mặt Foreo Luna 3. Sản phẩm được thiết kế để hoạt động trong một phút để cung cấp độ sạch sâu nhất trong dòng Luna, đồng thời giúp loại bỏ mồ hôi, dầu và bụi bẩn, đồng thời giúp ngăn ngừa mụn trong tương lai.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna 3

Máy rửa mặt Foreo Luna 3

Foreo cho biết Luna 3 có các điểm tiếp xúc mềm hơn và lâu hơn so với Luna 2. Nếu bạn muốn tiếp thêm sinh lực cho làn da của mình vào buổi sáng hoặc chỉ thích sự đa dạng, thì bạn có thể sẽ đánh giá cao 16 cường độ rung mà Luna 3 cung cấp. Luna 3 khả dụng cho các loại da thường, da hỗn hợp và da dầu, Bạn cũng có thể nhận được 650 lần sử dụng Foreo Luna 3 chỉ với một lần sạc.

Máy rửa mặt Foreo Luna 3 có giá $ 199 (khoảng 4,7 triệu đồng).

5. Giá máy rửa mặt Foreo Luna Mini

Sự khác biệt giữa Foreo Luna và Mini là gì? Luna Mini là một thiết bị được thiết kế để hoạt động với bốn loại da chính - da thường, da khô, da hỗn hợp và da dầu - trong khi Luna có bốn biến thể dành cho các loại da nói trên. Ngoài ra còn có yếu tố chi phí: Luna được bán lẻ với giá $ 77,4 trong khi một chiếc Mini có giá $ 47,4 (hoặc thấp hơn $ 30). Và như tên gọi của nó (Mini), Foreo Luna Mini là một phiên bản có kích thước nhỏ hơn của Foreo Luna. Nó cũng có lông silicon tròn tinh tế hơn, hạn chế tác động ma sát cho những người có làn da khô và nhạy cảm. Luna Mini có năm màu: Đỏ tươi, Hồng cánh hoa, Xanh ngọc lam, Tím và Xám lạnh.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna Mini

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini có giá $ 47,4 (khoảng 1,2 triệu đồng).

6. Giá máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 được trang bị công nghệ T-Sonic cải tiến với 8 cường độ massage có thể điều chỉnh để loại bỏ 99,5% dầu, bụi bẩn và tế bào chết, mang lại làn da tươi trẻ kéo dài cả ngày. Thiết kế 3 vùng và cấu tạo silicone siêu mềm giúp máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 phù hợp với mọi loại da, chưa kể đến vấn đề vệ sinh.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2

Máy rửa mặt Foreo Mini 2 hiện đang được phân phối trên thị trường với 6 màu sắc khác nhau: Midnight (đen), Fuchsia (hồng đậm, có thể gọi là màu đỏ), Mint (xanh bạc hà), Aquamarine (xanh dương), Sunflower Yellow (vàng) và Pearl Pink (hồng nhạt).

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 có giá: $ 89,25 (khoảng 2,2 triệu đồng).

7. Giá máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 là máy rửa mặt Foreo Luna Mini thế hệ mới nhất với đầu bàn chải lớn hơn và các điểm tiếp xúc dài hơn, mềm hơn để làm sạch nhẹ nhàng nhưng hiệu quả nhất. Các điểm tiếp xúc silicone siêu vệ sinh không xốp để chống lại sự tích tụ của vi khuẩn giúp da được làm sạch sâu. Các điểm tiếp xúc bằng silicon vệ sinh hơn 35 lần so với bàn chải nylon. Các điểm tiếp xúc silicone kết hợp với xung T-Sonic giúp loại bỏ các tế bào da chết để tăng cường khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da

Giá Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3

Xung nhịp T-Sonic giúp loại bỏ bụi bẩn, dầu và bã nhờn dư thừa và mang lại làn da săn chắc khỏe mạnh trong nhiều ngày.Chế độ Glow Boost cho phép làm sạch nhanh trong 30 giây để làm sạch da mặt nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng. Thiết kế hoàn toàn tối ưu hóa không yêu cầu đầu bàn chải thay thế mang lại giá trị đặc biệt lâu dài.

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 hiện đang được phân phối trên thị trường với 5 màu sắc (lúc mới ra mắt có 6 màu nhưng hiện tại chỉ còn 5 màu, màu tím lavender không còn đặt được hàng nữa): Pearl pink (Hồng nhạt), Mint (Xanh), Fuchsia (Hồng đậm), Sunflower yellow (Vàng), Midnight (Đen).

Máy rửa mặt Foreo Luna Mini 3 có giá: $ 111,30 (khoảng 2,7 triệu đồng).

8. Giá máy rửa mặt Foreo Luna 2 Professional

Với công nghệ Dual T-Sonic và đầu cọ thế hệ thứ 2 tiên tiến, máy rửa mặt Foreo Luna 2 Professional là máy rửa mặt tẩy da chết cho mặt mạnh mẽ nhất của Fore.

Dù bạn thuộc loại da nào, Luna 2 Professional sẽ luôn là sự kết hợp hoàn hảo dành cho bạn. Với 12 cường độ xung nhịp và bàn chải đa vùng, Luna 2 Professional được thiết kế phù hợp với mọi loại da và cung cấp khả năng làm sạch chuyên biệt cho các vùng da mặt khác nhau.

Luna 2 Professional có chế độ chống lão hóa độc quyền giúp mát xa các vùng dễ bị nhăn với xung tần số thấp hơn. Làm giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy bằng cách làm mịn sự xuất hiện của các đường nhăn và nếp nhăn, để lại làn da tươi trẻ.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna 2 Professional

Máy rửa mặt Foreo Luna 2 Professional

Máy rửa mặt Foreo Luna 2 Professional có giá: $ 99,50 (khoảng 2,4 triệu đồng)

9. Giá máy rửa mặt Foreo Luna Fofo

Máy rửa mặt Foreo Luna Fofo là một thiết bị thông minh đo độ ẩm cho da của bạn bằng cách sử dụng các cảm biến mạ vàng 24 karat. Foreo có một ứng dụng bổ sung đồng bộ hóa với điện thoại thông minh của bạn để cung cấp điểm số về làn da. Nó cho bạn biết độ tuổi của da và đề xuất một thói quen chăm sóc da tùy chỉnh. Giống như tất cả các sản phẩm từ dòng sản phẩm Luna, thiết bị hoạt động bằng pin AAA này - kéo dài đến 400 lần sử dụng - làm sạch và mát xa da mặt của bạn.

Một điểm trừ duy nhất. Trong khi Fofo có cùng số lượng xung T-Sonic như thiết bị Luna kích thước đầy đủ (8.000), Fofo chỉ có một cài đặt mát-xa.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna Fofo

Máy rửa mặt Foreo Luna Fofo

Máy rửa mặt Foreo Luna Fofo có giá $ 71,20 (khoảng 1,7 triệu đồng).

10. Giá máy rửa mặt Foreo Luna Go

Máy rửa mặt Foreo Luna Go là phiên bản có kích thước bằng lòng bàn tay của Luna và có chế độ chống lão hóa, giúp làm phẳng các vùng dễ bị nhăn trên khuôn mặt của bạn, như trán và khóe miệng. Kích thước nhỏ gọn làm cho nó đặc biệt hữu ích để bạn mang theo khi đi du lịch. Foreo đã tạo ra bốn biến thể của Luna Go, phù hợp với từng loại da riêng biệt bao gồm: Xanh biển, dành cho da hỗn hợp, Hồng nhạt cho da thường, Xanh cổ vịt cho da dầu và tím nhạt cho da nhạy cảm.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna Go

Máy rửa mặt Foreo Luna Go

Máy rửa mặt Foreo Luna Go có giá $ 139.30 (khoảng 3,3 triệu đồng).

11. Giá máy rửa mặt Foreo Luna Luxe

Thiết bị làm sạch da mặt xa xỉ nhất của Foreo là Luna Luxe. Phiên bản dành cho phụ nữ có giá đáng là $ 6.500, trong khi Luna Luxe dành cho nam giới có giá bình thường là $ 8.800 đô la.

Tại sao Foreo Luna Luxe lại đắt như vậy? Phần đế của phiên bản Luna Luxe dành cho nữ giới được làm bằng vàng 18 karat nguyên khối trong khi phiên bản của nam giới là bạch kim nguyên khối. Cả hai phiên bản đều có các khả năng tương tự như bất kỳ máy rửa mặt Foreo Luna nào khác, bao gồm cả công nghệ T-Sonic đặc trưng của thương hiệu.

Giá máy rửa mặt Foreo Luna Luxe

Máy rửa mặt Foreo Luna Luxe

3 Mua máy rửa mặt Foreo Luna chính hãng tại Chiaki.vn

Các nàng thấy đó, máy rửa mặt Foreo thực sự có nhiều phiên bản cho bạn lựa chọn. Nàng có thể lựa chọn bản full với đầy đủ tính năng sử dụng tại nhà hoặc chỉ đơn giản là một chiếc máy rửa mặt cao cấp thay cho việc rửa bằng tay thông thường, nhỏ gọn và mang theo tiện lợi. 

Có lẽ khi đọc đến đây bạn cũng đã biết được những chi tiết và giải đáp về giá máy rửa mặt foreo luna mini 2,3 bao nhiêu rồi. Chiaki tự hào là địa điểm cung cấp sản phẩm máy rửa mặt Foreo chính hãng, giá tốt thị trường. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng thì đừng ngần ngại click vào link mua hàng trong từng sản phẩm nhé, Chiaki nhận giao hàng toàn quốc và tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng. 

Cuối cùng, Chiaki.vn khuyên bạn với bất kỳ phương pháp làm sạch da bằng tay hay sử dụng bằng máy thì hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng để mang tới giải pháp làm đẹp hiệu quả nhất nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn