25+ Kiểu tóc bé trai từ 1 - 10 tuổi cực đáng yêu và cá tính

17419
Khám phá ngay những kiểu tóc bé trai đẹp và cá tính. Cập nhật xu hướng tóc mới để bé yêu luôn nổi bật cùng Chiaki nhé.
Nội dung chính
  1. Top 27 Kiểu tóc bé trai cực đáng yêu và cá tính
  2. Mẹo chọn kiểu tóc cho bé trai theo gương mặt
  3. Cách chăm sóc tóc bé trai đẹp tại nhà
  4. Câu hỏi thắc mắc liên quan tới tóc bé trai

Cái răng cái tóc là góc con người, chỉ cần thay đổi kiểu tóc một chút thôi cũng sẽ khiến bé trai cưng của bạn trông thật khác biệt và mang nét cá tính riêng. Hãy cùng Chiaki tham khảo nhanh những kiểu tóc cho bé trai cực đáng yêu và hợp mốt trong bài viết dưới đây nhé!

1 Top 27 Kiểu tóc bé trai cực đáng yêu và cá tính

1. Kiểu tóc chỏm đầu đẹp cho bé trai 

Mở đầu cho danh sách những kiểu tóc đẹp cho bé trai thì chắc chắn các mẹ không thể bỏ qua kiểu tóc chỏm đầu này, đây cũng là kiểu tóc “quốc dân” mà hầu hết bé nào cũng từng được cắt. 

Kiểu tóc chỏm đầu đẹp cho bé trai 

Kiểu tóc chỏm đầu đẹp cho bé trai 

Kiểu tóc này thì vô cùng đơn giản, dễ cắt, dễ gội, đặc biệt là vô cùng mát vào mùa hè. Cực phù hợp với những bé từ 1 - 2 tuổi, độ tuổi chỉ cần nhìn thôi cũng thấy đáng yêu. 

2. Mẫu tóc cho bé trai để mái dễ thương

25+ Kiểu tóc bé trai từ 1 - 10 tuổi cực đáng yêu và cá tính

Kiểu tóc để mái cho bé trai dễ dàng và đáng yêu

Với những bé nhỉnh hơn chút, đã đi học như bé 3 - 4 tuổi thì tóc cho bé trai để mái sẽ trông bé dễ thương và ngoan hiền. Đây cũng là kiểu tóc đơn giản, khiến gương mặt có điểm nhấn cũng như khiến bé trông bầu bĩnh và ưa nhìn hơn. 

Mẫu tóc cho bé trai để mái dễ thương

Mẫu tóc cho bé trai để mái dễ thương

3. Cắt tóc cho bé trai kiểu đầu đinh cá tính

Với những bé năng động và luôn chạy nhảy, thường xuyên mướt mải mồ hôi thì kiểu đầu đinh cá tính là kiểu tóc trẻ em đẹp mà mẹ nên cắt cho bé. Kiểu tóc này khiến bé luôn cảm thấy mát, dễ gội, nhanh khô và trông bé mang nét cá tính riêng. 

Cắt tóc cho bé trai kiểu đầu đinh cá tính

Cắt tóc cho bé trai kiểu đầu đinh cá tính

4. Tóc bé trai xoăn nhẹ Hàn Quốc

Tóc bé trai xoăn nhẹ Hàn Quốc

Tóc bé trai xoăn nhẹ Hàn Quốc

Nếu bé trai có tính cách hiền dịu hơn hoặc ba mẹ thích bé theo phong cách Hàn Quốc lãng tử thì có thể thử kiểu tóc bé trai đẹp dạng xoăn nhẹ. Đây là kiểu tóc được cắt tỉa layer và có kết hợp thêm kỹ thuật làm xoăn, trông bé như một em bé tây vậy. 

Kiểu tóc xoăn nhẹ cho bé trai

Kiểu tóc xoăn nhẹ đậm chất Hàn Quốc cho bé trai

5. Kiểu tóc đầu nấm cho bé trai 3 tuổi 

Không thể ngừng yêu độ dễ thương của bé, ở độ tuổi 3 Tuổi bé đã hiểu biết khá nhiều và có nhiều hành động khiến bạn “tan chảy”. Vậy thì hãy cắt cho bé kiểu tóc trẻ em dạng đầu nấm nhé, kiểu tóc này được cắt ngang và phủ xuống nửa trán, bé sẽ trông cưng vô cùng và ba mẹ cũng dễ dàng gội hay cắt tỉa tại nhà. 

Kiểu tóc đầu nấm cho bé trai 3 tuổi 

Kiểu tóc đầu nấm cho bé trai 3 tuổi 

6. Kiểu tóc nam cho bé trai để mái thẳng

Bạn không muốn sử dụng hóa chất hay nhiệt cao vào tóc, gây hư hỏng cho tóc bé thì ba mẹ có thể lựa chọn mẫu tóc bé trai với kiểu mái thẳng chạm lông mày, đuôi tóc dài chạm gáy. Đây là kiểu tóc hoàn hảo cho các bé trai có khuôn mặt dài và trán cao, bé trông rất khôi ngô và tuấn tú. 

Kiểu tóc nam cho bé trai để mái thẳng

Kiểu tóc nam cho bé trai để mái thẳng

7. Kiểu tóc bé trai vuốt mái lệch

Với những bé lớn hơn chút khoảng 4 -5 tuổi hoặc bé đã bắt đầu đi học tiểu học thì tóc trẻ em  kiểu vuốt mái lệch cũng là một lựa chọn thú vị cho bé. kiểu tóc này được tạo kiểu bởi phần tóc ngắn hai bên, trong khi phần mái sẽ được tỉa cắt lệch, bé sẽ vuốt sang một bên để trông lịch lãm và cá tính hơn. 

Kiểu tóc bé trai vuốt mái lệch

Kiểu tóc bé trai vuốt mái lệch

8. Cắt tóc đẹp cho bé trai có đường line ấn tượng

Với những ba mẹ có chút nghệ thuật hoặc muốn con thể hiện sự cá tính riêng của mình, thì có thể để kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi trông hơi nghịch một chút, đó là kết hợp thêm đường line ấn tượng trên tóc. 

Tuy nhiên kiểu tóc này phù hợp với những bé trai có tóc dài, dày, thẳng hoặc xoăn, sử dụng thêm đường line nữa sẽ khiến kiểu tóc trông khác biệt hơn. 

Cắt tóc đẹp cho bé trai có đường line ấn tượng

Cắt tóc đẹp cho bé trai có đường line ấn tượng

9. Kiểu tóc Undercut cho bé trai mặt vuông

Ba mẹ có thể “chơi lớn” với cắt tóc Undercut, các kiểu tóc cho bé trai thường mang nét dễ thương nhưng với kiểu tóc này thì ba mẹ sẽ thấy bé trông tinh nghịch và mang nét trưởng thành hơn chút. 

Phần tóc sẽ được cạo ngắn, còn trên tóc được giữ dài để tạo điểm nhấn, trông bé sẽ năng động và vô cùng tự tin. 

Kiểu tóc Undercut cho bé trai mặt vuông

Kiểu tóc Undercut cho bé trai mặt vuông

10. Hớt tóc cho bé trai kiểu Man bun

“chất” hơn một chút với kiểu tóc Man bun cho bé, với kiểu tóc này dường như chỉ có giới trẻ yêu thích nhưng khi cắt cho bé trai thì lại mang đến một vẻ ngoài trông thật nghệ sĩ và rất cá tính nữa đó. 

Mẫu tóc đẹp cho bé trai Man bun là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên được nét ấn tượng, phóng kháng, ba mẹ có thể thử kiểu đầu này cho bé xem sao.

Hớt tóc cho bé trai kiểu Man bun

Hớt tóc cho bé trai kiểu Man bun

11. Tóc trẻ em nam đẹp Mohican

Đây là mẫu tóc bé trai đẹp khá nổi trong thời gian gần đây, không chỉ được giới trẻ yêu thích, người nổi tiếng sử dụng mà các bé trai cũng có thể để kiểu tóc này. Kiểu tóc này trông bé sẽ rất bảnh bao, cuốn hút, tuy nhiên để có được kiểu tóc này thì con cần cạo trắng hai bên và để tóc từ đỉnh trán kéo lên, do đó bố mẹ cân nhắc trước khi cắt. 

Tóc trẻ em nam đẹp Mohican

Tóc trẻ em nam đẹp Mohican

12. Tóc bé trai xoăn mì dịu dàng

Nếu bạn muốn trông bé trai của mình dịu dàng hơn thì có thể thử cắt tóc bé trai đẹp kiểu xoăn mì. Với kiểu tóc này thì tóc bé cần được uốn nhẹ nhàng, tạo nét dễ thương. Ngoài ra kiểu tóc này thì ba mẹ cũng không cần phải chăm sóc quá nhiều, chỉ cần gội là xong, nếu muốn xoăn hơn có thể dùng thêm gel vuốt cho bé. 

Tóc bé trai xoăn mì dịu dàng

Tóc bé trai xoăn mì dịu dàng

13. Kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi "soái ca" tỉa layer

Một trong những kiểu tóc đẹp bé trai được đánh giá là “soái ca” đó chính là kiểu tóc tỉa layer kiểu Hàn, với kiểu tóc này thì hầu hết các bé trai đều hợp, có thể dùng cho mọi khuôn mặt. Đặc biệt là kiểu tóc này khiến bé trông bảnh trai và đáng yêu vô cùng. 

Kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi "soái ca" tỉa layer

Kiểu tóc cho bé trai 3 tuổi "soái ca" tỉa layer

14. Mẫu tóc trẻ em nam đẹp kiểu hoàng tử cổ điển

Một trong những kiểu tóc nam trẻ em mà nhiều mẹ cũng muốn cắt cho con đó chính là kiểu hoàng tử cổ điển, kiểu này thì trông bé sẽ điển trai và lịch sự, thích hợp cho những bé lớn đã đi học, bé biết chăm sóc tóc của mình. Trông bé cũng trưởng thành và dễ nhìn hơn. 

Mẫu tóc trẻ em nam đẹp kiểu hoàng tử cổ điển

Mẫu tóc trẻ em nam đẹp kiểu hoàng tử cổ điển

15. Kiểu tóc xoăn rối tạo nét năng động

Nếu bé là một người thích thể thao, yêu hoạt động thì ba mẹ đừng bỏ qua tóc trẻ em nam kiểu xoăn rối nhé. Đây là kiểu tóc khiến bé chỉ cần nhìn thôi cũng thấy bé rất hoạt bát rồi, kiểu tóc này được sử dụng kỹ thuật làm phồng và xoăn rối các ngọn với nhau, sau khi gội xong ba mẹ chỉ cần sấy khô là tóc đã vào nếp, hoặc vuốt thêm gel khi chụp hình cũng rất đẹp. 

Kiểu tóc xoăn rối tạo nét năng động

Kiểu tóc xoăn rối tạo nét năng động

16. Kiểu tóc mái dài tỉa textured cho bé trai

Để bé trông “ăn ảnh” hơn chút thì kiểu tóc trẻ em nam dùng kỹ thuật tỉa Textured là kiểu tóc mà mẹ không nên bỏ qua cho bé, kiểu này trông bé khá thời trang và hiện đại. Các lớp tóc mái sẽ được cắt tỉa một cách nhẹ nhàng, tạo nên các lớp tóc khác nhau, độ phồng và có tính đàn hồi, khiến khuôn mặt bé trông bảnh hơn rất nhiều. 

Kiểu tóc mái dài tỉa textured cho bé trai

Kiểu tóc mái dài tỉa textured cho bé trai

17. Cực sành điệu với tóc vuốt mái Faux Hawk

Đây là kiểu tóc bé trai được đánh giá là kiểu tóc cho bé cực “ăn chơi”. Kiểu tóc này sẽ được cạo trắng hai bên và chỉ giữ lại phần tóc ở giữa đỉnh đầu, sau đó sẽ sử dụng gel để vuốt dựng tóc lên. Với kiểu tóc này thì ba mẹ sẽ hơi khó chăm sóc và cần sử dụng tới gel hoặc dây buộc để khiến tóc không bị rủ xuống làm mất thẩm mỹ. 

Cực sành điệu với tóc vuốt mái Faux Hawk

Cực sành điệu với tóc vuốt mái Faux Hawk

18. Kiểu tóc tém đơn giản cho bé trai

Một trong những mẫu tóc trẻ em nam khá phổ biến mà hầu hết có thể sử dụng để cắt cho các bé ở độ tuổi từ 1 - 10 tuổi. Kiểu tóc bé trai này sẽ được cắt ngắn phía sau đầu và giữ dài phía trên, cắt gọn gàng và bé cũng có thể chăm sóc tóc đơn giản tại nhà. Kiểu tóc khá phù hợp với những bé yêu hoạt động, đơn giản và không khiến bé bị nóng. 

Kiểu tóc tém đơn giản cho bé trai

Kiểu tóc tém đơn giản cho bé trai

19. Lãng tử với kiểu tóc side part cho bé trai 6 tuổi

Side Part vẫn luôn là kiểu tóc nam trẻ em được yêu thích nhất hiện nay, không chỉ những chàng trai đều thích mà cả các em bé nhỏ tuổi cũng đều hợp kiểu tóc này. Với kiểu này thì tóc sẽ được tạo thành bằng cách chia tóc ở giữa, chải sang hai bên, tạo thành một phần tóc nổi bật hơn phần còn lại. Kiểu tóc Side Part cũng mang lại một nét đơn giản, lịch sự và cực thích hợp trong những buổi tiệc quan trọng như sinh nhật, lễ ăn mừng hoặc phù hợp cho bé đi học. 

Lãng tử với kiểu tóc side part cho bé trai 6 tuổi

Lãng tử với kiểu tóc side part cho bé trai 6 tuổi

20. Tóc bé trai mái ngố cho bé 2 tuổi

Gần giống với kiểu đầu nấm nhưng mẫu tóc trẻ em mái ngố lại thú vị hơn cả. Đây là kiểu tóc không cần cắt tỉa phần tóc phía sau, bạn chỉ cần tỉa gọn tóc theo sở thích, mái được cắt ngắn hơn lông mày hoặc chạm lông mày, tạo kiểu cho bé sự đáng yêu, dễ thương. 

Tóc bé trai mái ngố cho bé 2 tuổi

Tóc bé trai mái ngố cho bé 2 tuổi

21. Kiểu tóc chải ngược cho bé trai 10 tuổi 

Tưởng rằng kiểu tóc chải ngược chỉ dành cho các chàng trai, nhưng các bé cũng có thể thử kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc em bé trai 10 tuổi, khá thịnh hành trong thời gian gần đây. Để tạo hình cho tóc thì hai bên mai sẽ được tỉa gọn, trong khi phần đỉnh sẽ để tóc dài, sử dụng một chút gel và vuốt chúng hết ra sau. 

Kiểu tóc chải ngược cho bé trai 10 tuổi 

Kiểu tóc chải ngược cho bé trai 10 tuổi 

Kiểu tóc này mang đến cho bé trai sự tự tin, năng động và không kém phần nam tính, tuy nhiên để có được kiểu tóc chải ngược thì ba mẹ cần dùng đến gel để cố định tóc tốt nhất cho bé. 

22. Tóc bé trai dựng vuốt sáp trưởng thành

Để trông bé điển trai hơn thì một trong các kiểu tóc đẹp cho bé trai có sử dụng vuốt sáp là kiểu tóc không nên bỏ qua. Tuy phải sử dụng tới sản phẩm gel sáp nhưng lại khiến bé trông khá năng động, cá tính và mang chút “công tử” nữa đó.

Kiểu tóc này thì sẽ cần tông đơ hai bên tóc, phần tóc tại đỉnh sẽ cắt layer và vuốt dựng, tạo kiểu cho bé trông tinh nghịch và có nét trưởng thành. 

Tóc bé trai dựng vuốt sáp trưởng thành

Tóc bé trai dựng vuốt sáp trưởng thành

23. Kiểu tóc bé trai mặt tròn Slick Back

Đây là một trong các kiểu tóc bé trai mà ba mẹ không cần phải chăm sóc tóc cho bé quá nhiều, phần tóc chỉ cần tỉa ngắn dần từ trán về sau gáy, để lại phần mái với độ dài trung bình rồi chải ngược ra đằng sau. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều độ tuổi của bé, đặc biệt các bé đã đi học mẫu giáo lớn hoặc cấp 1 đều có thể để được kiểu này.

Kiểu tóc bé trai mặt tròn Slick Back

Kiểu tóc bé trai mặt tròn Slick Back

24. Kiểu tóc Short Quiff cho bé trai ngày hè

Với những bé trai ít tóc thì có thể thử qua những mẫu tóc trẻ em nam đẹp kiểu Short Quiff dưới đây. Kiểu tóc bé trai này được cắt ngắn ở hai bên và phần sau gáy, trên đỉnh đầu cũng chỉ để lại tóc khoảng 1 - 1.5cm để tạo kiểu, mang đến cho bé mái tóc dày dặn hơn và trông khỏe khắn hơn. 

Kiểu tóc Short Quiff cho bé trai ngày hè

Kiểu tóc Short Quiff cho bé trai ngày hè

25. Tóc bé trai buộc chỏm với đường rãnh

Một chút cá tính cho bé với tóc kiểu cho bé trai buộc chỏm và có đường rãnh. Kiểu tóc này bé sẽ phải buộc chỏm phần mái, trong khi hai bên đường chân tóc được kẻ rãnh tạo nên nét vô cùng cá tính và tinh nghịch. Kiểu tóc này hiện cũng đang được nhiều mẹ để cho bé, khiến bé có thể thoải mái sinh hoạt và vui chơi cả ngày. 

Tóc bé trai buộc chỏm với đường rãnh

Tóc bé trai buộc chỏm với đường rãnh

26. Tóc Butch cut cho bé nam nghịch ngợm

Đây là một trong kiểu tóc bé trai mà mẹ có thể tự cắt cho bé trai tại nhà được luôn, bởi kiểu tóc này khá đơn giản, tiện lợi và gọn gàng. Ba mẹ chỉ cần sử dụng tông đơ và cạo ngắn tóc là được, ngoài ra có thể cắt tọn phần tóc với những đường nét chỉnh chu hơn. Để thêm phần nghịch ngợm thì ba mẹ cũng có thể kẻ line cho bé luôn cũng rất đẹp. 

Tóc Butch cut cho bé nam nghịch ngợm

Tóc Butch cut cho bé nam nghịch ngợm

27. Tóc Pompadour cho bé trai 9 tuổi

Đây là kiểu tóc bé trai khiến bé tăng thêm phần nam tính, chững chạc và trông bé khá trưởng thành. Kiểu tóc sẽ được cạo hai bên mai và phần trên đỉnh đầu sẽ để phần tóc dài và dày hơn. Để tăng thêm nét thu hút thì ban cũng có thể kẻ line cho bé. 

Tóc Pompadour cho bé trai 9 tuổi

Tóc Pompadour cho bé trai 9 tuổi

2 Mẹo chọn kiểu tóc cho bé trai theo gương mặt

Bé trai có gương mặt tròn

Ngoài những kiểu tóc được gợi ý phía trên thì ba mẹ cũng có thể lựa chọn tóc bé trai theo gương mặt. Đối với bé trai có gương mặt tròn thì kiểu tóc bé trai nên để những kiểu đầu nấm hoặc đầu đinh, kiểu này sẽ làm nổi bật nét tròn trĩnh và đáng yêu của bé hơn. Kiểu tóc này cũng đơn giản, dễ chăm sóc tại nhà. 

Bé trai có gương mặt tròn

Bé trai có gương mặt tròn

Bé có gương mặt dài

Đối với những bé trai có gương mặt dài, để khiến gương mặt trông cân đối và nhìn bé trông bụ bẫm hơn thì ba mẹ có thể lựa chọn kiểu tóc có mái hoặc sử dụng kỹ thuật uốn xoăn tự nhiên cho bé. 

Bé có gương mặt dài

Bé có gương mặt dài

Bé sở hữu gương mặt vuông

Đây được xem là gương mặt mang lại sự thu hút hay còn được gọi là gương mặt vuông chữ điền. Để tạo nét thu hút và cá tính riêng cho bé thì ba mẹ có thể lựa chọn những kiểu tóc như undercut, tóc Hàn Quốc … đều đẹp

3 Cách chăm sóc tóc bé trai đẹp tại nhà

Để kiểu tóc đẹp cho bé trai được duy trì, ba mẹ cũng nên quan tâm tới cách chăm sóc tóc cho bé tại nhà, trong đó cụ thể như:

  • Thực hiện gội đầu đúng cách tư 2 -3 ;lần/ tuần bằng dầu gội riêng cho trẻ
  • Ba mẹ cũng có thể sử dụng lược răng thưa để chải tóc và chỉ nên chải từ từ từng lọn tóc nhỏ, không nên chải tóc khi tóc trẻ đang ướt
  • Trong trường hợp tóc bé quá rối thì bạn có thể dùng thêm dầu dưỡng và chải nhẹ nhàng cho phần tóc bé
  • Nhớ bổ sung thêm vitamin D thông qua thực phẩm từ trứng, cá, sữa, các loại rau, đậu để mái tóc luôn mềm mại và bồng bềnh
  • Ba mẹ cũng nên đưa bé đi cắt tỉa đuôi tóc khi thấy tóc dài để bé không bị cảm thấy khó chịu
  • Có thể dùng thêm các sản phẩm dưỡng tóc dành riêng cho bé với thành phần thảo dược thiên nhiên từ tinh dầu bưởi, dầu dừa, dầu oliu
  • Không nên sử dụng sáp vuốt tóc quá nhiều hoặc sử dụng thuốc nhuộm tóc hóa học cho bé, điều này có thể khiến tóc bé gặp vấn đề về khô, xơ, gãy rụng

4 Câu hỏi thắc mắc liên quan tới tóc bé trai

1. Cách chăm sóc tóc bé trai luôn mềm mượt và khỏe mạnh?

Mẹ nên gội đầu cho bé đều đặn với những sản phẩm dầu gội nhẹ nhàng, không chứa hóa chất mạnh. Có thể dùng thêm dầu xả dành riêng cho trẻ em để tóc luôn được mềm mượt.

2. Kiểu tóc bé trai nào đang là xu hướng hiện nay?

Hiện tại, kiểu tóc ngắn gọn, cắt tỉa hai bên và vuốt keo dựng đang được nhiều mẹ lựa chọn cho bé trai vừa khiến bé trông cao hơn, điển trai mà cũng dễ chăm sóc. 

3. Làm thế nào để giữ nếp tóc cho bé khi đi học hay hoạt động ngoài trời?

Bạn có thể sử dụng thêm gel hoặc sáp vuốt tóc nhẹ nhàng để giữ nếp tóc cho con mà không làm hại tới da đầu của bé. 

4. Có cần cắt tóc cho bé trai thường xuyên không?

Nên cắt tóc cho bé trai khoảng 4 - 6 tuần/ lần để duy trì độ dài cũng như có được kiểu tóc gọn gàng hơn. 

Như vậy là Chiaki đã gợi ý tới bạn những kiểu tóc bé trai từ 1 - 10 tuổi, hy vọng bạn đã lựa chọn được kiểu tóc cho bé trai nhà mình. Đừng quên theo dõi Chiaki mỗi ngày để cập nhật bài viết mới nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Serum trị mụn Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode

    🎁 Đừng Bỏ Lỡ! 🎁Mã Giảm Giá Dành Riêng Cho Bạn

    Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.

    XXX-XXXX
    • Số lần áp dụng: 1 lần
    • Áp dụng cho đơn hàng từ: 0
    • Chỉ áp dụng cho gian hàng:
    • Ngày hết hạn:

    arrow Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?

    arrow Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.

    arrow Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.

    arrow Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!

    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn