40+ Kiểu tóc Undercut nam vuốt ngược đẹp, sành điệu nhất 2024

7266
Undercut, kiểu tóc nam dẫn đầu xu hướng mà bất cứ phái mạnh nào cũng nên thử một lần. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên thử kiểu tóc Undercut nam nào đẹp nhất thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Chiaki.vn để có thêm 40+ gợi ý phù hợp nhé!
Nội dung chính
  1. Kiểu tóc Undercut là gì?
  2. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc Undercut
  3. Kiểu tóc Undercut phù hợp với khuôn mặt nào?
  4. TOP 40+ kiểu tóc Undercut đẹp nhất cho mọi chàng
  5. Tóc Undercut nhuộm màu gì đẹp?

Được mệnh danh là “kiểu tóc quyến rũ nhất mọi thời đại”, tóc Undercut vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu được không ít anh em lựa chọn mỗi khi muốn F5 diện mạo của bản thân. Mang lại cho phái mạnh một vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ, cá tính và thu hút hơn. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Chiaki.vn dành chút thời gian khám phá 40+ kiểu tóc Undercut nam dẫn đầu xu hướng hiện nay nhé!

1 Kiểu tóc Undercut là gì?

Tóc Undercut là một kiểu tóc cắt gọn gàng cho nam giới. Tên gọi “Undercut” xuất phát từ đặc trưng của kiểu tóc là phần tóc sau gáy và hai bên thường được cắt gọn hoặc cạo trọc, trong khi phần tóc ở phía trên được để dài hơn. Tạo sự tương phản giữa phần tóc phía trên và dưới, mang đến một vẻ ngoài ấn tượng và thời trang hơn cho phái mạnh.

Kiểu tóc Undercut là gì

Tóc nam Undercut mạnh mẽ, cá tính

2 Ưu và nhược điểm của kiểu tóc Undercut

Ưu điểm:

  • Cho nam giới vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ và cá tính hơn.
  • Tạo ra khuôn mặt có đường nét góc cạnh, thu hút và nổi bật.
  • Dễ dàng để tạo ra nhiều biến thể và kiểu tóc khác nhau, từ vuốt thẳng đến vuốt ngược tùy theo sở thích và phong cách cá nhân.

Nhược điểm:

  • Đặc trưng của kiểu tóc này là làm lộ phần mai mái khá sát da đầu, do đó, nếu bạn có khuôn mặt không được tròn trịa, kiểu tóc này có thể không phù hợp.
  • Nếu kiểu tóc Undercut được cắt không đúng cách hoặc bởi người không có tay nghề, nó có thể không khoe được những đường nét và đặc điểm cần phải nổi bật.

Ưu và nhược điểm của tóc undercut

Ưu và nhược điểm của tóc undercut

3 Kiểu tóc Undercut phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc Undercut có thể phù hợp với nhiều loại khuôn mặt khác nhau, bao gồm:

  • Khuôn mặt Oval (trái xoan): Khuôn mặt trái xoan thường được xem là phù hợp nhất với tóc Undercut. Kiểu tóc này giúp làm nổi bật khuôn mặt mà không làm cho nó trở nên quá to hoặc tròn.
  • Khuôn mặt Tròn: Đối với khuôn mặt tròn, tóc Undercut có thể là một lựa chọn tốt. Việc cắt gọn tóc ở hai bên và tạo sự bồng bềnh với phần tóc trên đỉnh đầu có thể giúp hiệu ứng kéo dài khuôn mặt và tạo sự cân đối.
  • Khuôn mặt Vuông: Khuôn mặt vuông cũng phù hợp với tóc Undercut. Kiểu tóc này sẽ giúp tôn lên những đường nét góc cạnh của khuôn mặt vuông.
  • Khuôn mặt Dài: Khuôn mặt dài có thể kết hợp với tóc Undercut để tạo ra một diện mạo mạnh mẽ và hiện đại.

Ngoài các kiểu khuôn mặt trên, có những khuôn mặt như tam giác và hình trái tim cũng có thể phù hợp với tóc Undercut. Tuy nhiên, việc cắt tóc và tạo kiểu cần được thực hiện cẩn thận để tạo sự cân đối và phù hợp với khuôn mặt.

Kiểu tóc Undercut phù hợp với khuôn mặt nào

Tóc undercut phù hợp với nhiều kiểu gương mặt

4 TOP 40+ kiểu tóc Undercut đẹp nhất cho mọi chàng

1. Tóc Undercut cổ điển

Trước khi khám phá các biến thể khác nhau của kiểu tóc Undercut, chúng ta hãy cùng ngó qua kiểu tóc Undercut cổ điển vẫn đang là lựa chọn yêu thích của không ít chàng trai hiện nay nhé.

Mẫu tóc Undercut cổ điển

Mẫu tóc nam undercut cổ điển

2. Kiểu tóc Undercut ngắn

Tóc Undercut ngắn đang đứng Top xu hướng tóc nam ngắn đẹp nhất hiện nay, gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài đầy nam tính, mạnh mẽ cho bất cứ chàng trai nào. Phần tóc 2 bên và đằng sau vẫn được cạo sát theo đúng nguyên mẫu của kiểu tóc Undercut. Với phần tóc trên, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc Undercut ngắn nam không cắt sát hoặc cắt sát tùy thích. Và có thể tạo kiểu nhẹ nhàng tùy theo sở thích, phong cách của bản thân như vuốt ngược, vuốt lệch,...

Kiểu tóc Undercut ngắn

Kiểu tóc nam Undercut ngắn mạnh mẽ và cá tính

3. Kiểu tóc Undercut dài

Ngược với kiểu tóc Undercut ngắn, chính là Undercut dài, một sự pha trộn giữa nét cá tính và lãng tử cho phái mạnh. Kiểu tóc được đặc trưng với phần tóc hai bên được cắt ngắn và tóc trên dài và có thể tự do tạo kiểu tùy theo sở thích và phong cách của mỗi chàng.

Kiểu tóc Undercut dài

Kiểu tóc nam Undercut dài

4. Kiểu tóc Undercut 7/3

Undercut 7/3 là một biến thể độc đáo của kiểu tóc Undercut truyền thống. Đặc trưng với phần tóc hai bên đầu được cạo sát, phần mái để hơi dài và chia theo tỷ lệ 7/3. Mang đến cho các chàng một vẻ ngoài nam tính, cuốn hút hơn, tạo cảm giác phóng khoáng, lãng tử và đầy vẻ hào hoa. 

Kiểu tóc Undercut 7/3

Kiểu tóc 7/3 undercut phóng khoáng, lãng tử

>>>Xem thêm: 21 Kiểu tóc nam 7/3 đẹp chuẩn sói ca Hàn Quốc thịnh hành nhất

5. Kiểu tóc Undercut 5/5 

Undercut 5/5 hay còn được gọi là Undercut 2 mái giúp tôn lên nét đẹp thu hút, lịch lãm và đầy nam tính ở phái mạnh. Phần tóc hai bên đầu vẫn được cạo sát, giữ đúng “linh hồn” của Undercut truyền thống. Phần tóc trên đỉnh đầu sẽ được cắt tỉa với độ dài từ ngắn đến trung bình sau đó sẽ được chia mái theo tỷ lệ 5/5, giúp gương mặt bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn.

Kiểu tóc Undercut 5/5 

Kiểu tóc nam Undercut 5/5

6. Kiểu tóc Undercut 8/2

Một biến thể khác của kiểu tóc Undercut được tạo nên từ việc phân chia tỷ lệ mái cho phần tóc trên. Với tỷ lệ mái 8/3, Undercut 8/2 sẽ mang đến cho chàng một vẻ ngoài lịch lãm và phong cách hơn bao giờ hết.

Kiểu tóc Undercut 8/2

Kiểu tóc nam Undercut 8/2

7. Kiểu tóc Undercut 6/4

Chỉ với việc phân chia tỷ lệ mái cho phần tóc trên đã có vài biến thể tóc Undercut khác nhau cho chàng lựa chọn. Và Undercut 6/4 cũng là một biến thể Undercut với tỷ lệ mái 6/4 đang được không ít phái mạnh lựa chọn hiện nay.

Kiểu tóc Undercut 6/4

Kiểu tóc nam Undercut 6/4

8. Kiểu tóc Undercut không vuốt

Undercut không vuốt là một biến thể của kiểu tóc Undercut, trong đó phần tóc mái hoặc phần trên đầu không được vuốt lên hoặc sáp đánh bóng để tạo độ bóng bẩy. Thay vào đó, phần tóc này thường được để tự nhiên hoặc tạo kiểu với độ bóng tự nhiên. Thích hợp với những người yêu thích sự đơn giản, đang tìm kiếm một kiểu tóc đẹp mà không cần chăm sóc quá nhiều.

Kiểu tóc Undercut không vuốt

Kiểu tóc nam Undercut không vuốt

9. Tóc nam Undercut uốn sóng phồng

Undercut uốn sóng phồng, một trong những kiểu tóc nam đẹp thịnh hành nhất 2024, với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu tóc nam Undercut và kỹ thuật uốn sóng phồng. Vẫn là phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn, phần tóc trên được để dài và tạo kiểu uốn phồng mang đến một vẻ ngoài thời thượng hơn cho phái mạnh. Đây cũng là kiểu tóc lý tưởng cho những người tóc mỏng, tóc thưa, muốn “ăn gian” độ phồng, tạo cảm giác tóc dày dặn hơn.

Tóc nam Undercut uốn sóng phồng

Kiểu tóc Undercut uốn sóng phồng

10. Kiểu tóc Undercut uốn xoăn

Undercut uốn xoăn hiện đại và thời thượng dành cho những chàng trai năng động muốn thể hiện nét cá tính riêng của bản thân. 

Kiểu tóc Undercut uốn xoăn

Tóc nam uốn xoăn undercut hiện đại và trẻ trung

11. Tóc Undercut Side Part

Đúng như tên gọi của nó, tóc Undercut Side Part là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 kiểu tóc nam thịnh hành nhất hiện là Undercut và kiểu tóc side part. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc phần hai bên và sau gáy được cạo ngắn (Undercut) và phần tóc trên để dài hơn và được chia thành 2 phần không bằng nhau (Side Part). Kiểu tóc này rất được phái mạnh vì nó có khả năng tôn lên những đường nét nổi bật trên gương mặt, đồng thời che đi những khuyết điểm có thể khiến bạn tự tin. Đặc biệt phù hợp với các chàng đang muốn thay đổi diện mạo theo hướng lịch lãm, phong trần và cũng không kém phần mạnh mẽ.

Tóc Undercut Side Part

Kiểu tóc Side Part Undercut với sự kết hợp hoàn hảo giữa Undercut và Side Part

12. Kiểu tóc Undercut Quiff

Undercut Quiff là sự kết hợp giữa kiểu tóc Undercut và Quiff cũng đang thịnh hành không kém hiện nay. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và sau gáy được cạo ngắn sát da đầu, phần tóc ở trên sẽ để dài và tạo thành kiểu tóc Quiff bằng cách vuốt ngược về sau, uốn xoăn hoặc chải rối tùy theo sở thích, phong cách của mỗi người. Mang đến một vẻ ngoài trẻ trung và năng động hơn cho phái mạnh.

Kiểu tóc Undercut Quiff

Kiểu tóc nam Undercut Quiff với sự kết hợp hoàn hảo giữa Undercut và Quiff

13. Kiểu tóc Emo Undercut

Kiểu tóc nam Emo Undercut là sự kết hợp giữa kiểu tóc Undercut và Emo với đặc trưng là phần tóc 2 bên được cạo trắng, phần tóc mái đỉnh đầu để dài và dày để vuốt tạo kiểu hoặc làm xoăn nhẹ. Kiểu tóc Emo Undercut phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, từ khuôn mặt dài, mặt tròn cho đến mặt vuông và cũng được đánh giá là kiểu tóc dễ tạo kiểu, dễ chăm sóc.

Kiểu tóc Emo Undercut

Kiểu tóc Emo Undercut độc đáo cho phái mạnh

14. Tóc Undercut Layer

Undercut Layer được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa sự gọn gàng của kiểu tóc Undercut và độ bồng bềnh tự nhiên khi cắt tóc kiểu layer nam, mang đến một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn cho mọi phái mạnh. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn (Undercut) và phần tóc trên để dài và cắt tỉa layer tạo độ bồng bềnh tự nhiên.

Tóc Undercut Layer

Tóc nam Layer Undercut nam tính nhưng không kém phần thanh lịch

15. Tóc Undercut Hàn Quốc

Với các chàng trai đang theo đuổi phong cách Hàn Quốc thanh lịch thì kiểu tóc Undercut Hàn Quốc đang được đông đảo các idol Kpop lăng xê hiện nay chắc chắn là một lựa chọn không thể bỏ qua. Để tăng thêm độ thu hút và nổi bật cho kiểu tóc, các bạn có thể lựa chọn đổi màu tóc với các tông màu nhuộm như nâu sáng, bạch kim,... tùy theo sở thích cũng như phong cách của bản thân.

Kiểu Tóc Undercut Hàn Quốc

Tóc Undercut nam Hàn Quốc

16. Tóc Undercut mái xéo

Nghe tên gọi của kiểu tóc này, chắc hẳn các bạn cũng đã phần nào đoán được kiểu tóc này sẽ trông như thế nào rồi phải không. Đúng như tên gọi của nó, Undercut mái xéo được đặc trưng bởi phần tóc hai bên và sau gáy cắt sát, phần tóc trên để dài hơn và để mái xéo. Một kiểu gọn gàng, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần thu hút cho chàng.

Tóc Undercut mái xéo

Kiểu tóc nam Undercut mái xéo

17. Kiểu tóc Undercut để gáy

Được xem là kiểu tóc kết hợp giữa Undercut và mullet, Undercut để gáy tạo ấn tượng với phần tóc 2 bên được cạo sát da đầu, phần tóc sau gáy và phía trên sẽ được để dài và tạo kiểu tùy theo sở thích, phong cách của mỗi người. Đặc biệt phù hợp với các chàng muốn thêm phần thu hút, nổi bật và nét cá tính riêng cho diện mạo của bản thân.

Kiểu tóc Undercut để gáy

Kiểu tóc nam Undercut để gáy

18. Kiểu tóc Pompadour Undercut

Tóc Pompadour Undercut là một biến thể thú vị của kiểu tóc Pompadour truyền thống. Đặc trưng của kiểu tóc này chính là phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn gọn, thường sát da đầu, tạo nên lớp Undercut. Phần tóc ở trên đầu, đặc biệt là phần tóc ở đỉnh đầu, được để dài hơn và tạo kiểu Pompadour truyền thống (vuốt nhẹ ra sau vừa có độ phồng).

Kiểu tóc Pompadour Undercut

Kiểu tóc nam Pompadour Undercut

19. Kiểu tóc Buzzcut Undercut

Được tạo nên từ sự kết hợp giữa kiểu tóc Buzz cut và Undercut, Buzzcut Undercut gây ấn tượng với với phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn sát da đầu, phần tóc trên đỉnh đầu được cắt nhắn theo kiểu tóc Buzzcut truyền thống. Mang đến cho chàng một vẻ ngoài cá tính và mạnh mẽ hơn, tôn lên được các góc cạnh, đường nét của khuôn mặt.

Kiểu tóc Buzzcut Undercut

Kiểu tóc nam Buzzcut Undercut

20. Kiểu tóc Undercut Slicked Back

Kiểu tóc Undercut Slicked Back là một biến thể của kiểu tóc Undercut, được tạo nên từ sự kết hợp giữa Undercut và Slicked Back với đặc trưng phần tóc ở phía trên đầu được để dài hơn và sau đó được vuốt lùi sát da đầu, mang đến một vẻ ngoài đầy lịch lãm và phong cách cho người diện nó.

Kiểu tóc Undercut Slicked Back

Kiểu tóc nam Undercut Slicked Back

21. Tóc Undercut kẻ vạch

Undercut kẻ vạch, hay còn gọi là "Undercut Razor Line," là một kiểu tóc Undercut độc đáo, phù hợp với người đang muốn làm mới kiểu tóc Undercut truyền thống. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là các đường vạch hoặc hoa văn được tạo ra bằng dao cạo trên phần tóc hai bên sau khi được cắt ngắn. Tùy theo sở thích và phong cách của bản thân mà các chàng có thể lựa chọn kẻ 1 vạch, 2 vạch, 3 vạch,... hoặc tạo kiểu hoa văn.

Tóc Undercut nam kẻ vạch

Tóc Undercut nam kẻ vạch

22. Kiểu tóc nam Undercut Faux Hawk

Undercut Faux Hawk là một kiểu tóc nam cá tính và phong cách, được tạo nên từ sự kết hợp giữa kiểu tóc Undercut và Faux Hawk. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn sát da đầu, phần tóc trên được để dài hơn và tạo kiểu vuốt dựng chúm về phía trước, tạo cảm giác giống hình ảnh của chim diều hâu. Mang đến sự phá cách và mạnh mẽ, thể hiện sự tự tin và phong cách riêng của phái mạnh.

Kiểu tóc nam Undercut Faux Hawk

Kiểu tóc nam Undercut Faux Hawk

23. Kiểu tóc nam Undercut Messy

Undercut Messy là một biến thể đầy thú vị của kiểu tóc nam Undercut. Được tạo nên từ sự kết hợp giữa kiểu tóc Undercut và messy, với đặc trưng là phần tạo hai bên và sau gáy được cạo ngắn, trong khi phần tóc trên để dài hơn và tạo kiểu phồng, đánh rối tự nhiên (messy). Nếu sự hỗn loạn ở phần tóc trên tạo cảm giác tự do và phóng khoáng, thì phần tóc Undercut hai bên sẽ đảm bảo kiểu tóc của bạn vẫn trông gọn gàng, không bị luộm thuộm.

Kiểu tóc nam Undercut Messy

Kiểu tóc nam Undercut Messy

24. Tóc Undercut không đối xứng (Asymmetrical Undercut)

Undercut không đối xứng (Asymmetrical Undercut) là một kiểu tóc thời thượng và cá tính, kết hợp giữa việc cạo gọn hai bên và phía sau đầu như kiểu Undercut truyền thống với sự không đối xứng ở phần đỉnh tóc. Sự không đối xứng này được tạo ra bằng cách để một bên của đỉnh tóc dài hơn bên còn lại, mang đến một sự tương phản nổi bật. Phù hợp với các chàng trai muốn làm mới diện mạo của bản thân, thu hút sự chú ý với mái tóc của họ.

Kiểu tóc Undercut không đối xứng

Kiểu tóc nam Undercut không đối xứng

25. Tóc nam Undercut Quiff Wavy

Undercut Quiff Wavy là một biến thể thú vị của kiểu tóc Undercut, kết hợp sự lịch lãm của quiff với vẻ hoang dã và sống động của tóc sóng phồng. Một kiểu tóc hoàn hảo cho các chàng trai thích tạo nét cá tính và nổi bật trong đám đông.

Với kiểu tóc này, phần tóc hai bên và phía sau đầu sẽ được cạo ngắn gọn, tạo nền cho mái tóc phần đỉnh được giữ dài hơn và được uốn nhẹ, tạo cảm giác bồng bềnh, mang đến một vẻ ngoài phóng khoáng và cá tính cho người diện nó.

Tóc nam Undercut Quiff Wavy

Tóc nam Undercut Quiff Wavy

26. Tóc Undercut Disconnected

Undercut Disconnected, một biến thể phá cách và nổi bật của Undercut truyền thống với mái tóc dài ở phần trên đầu, phần tóc hai bên và phía sau đầu được cạo ngắn sát da đầu. Tạo ra một sự tương phản rõ ràng giữa mái tóc dài và phần còn lại, cho ngoại hình thêm phần cá tính và thu hút hơn.

Phần tóc trên đầu để dài có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau, có thể là pompadour, quiff, hoặc các kiểu tóc độc đáo khác. Đảm bảo tạo ra một sự chia rõ ràng giữa mái tóc dài và phần còn lại.

Tóc Undercut Disconnected

Kiểu tóc nam Undercut Disconnected

27. Tóc Undercut Man bun

Undercut Man bun là một kiểu tóc thú vị và hiện đại, được tạo nên từ sự kết hợp giữa kiểu tóc Undercut và man bun. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và phía sau đầu được cạo ngắn (Undercut), trong khi phần tóc trên để dài và buộc thành búi trên đỉnh đầu (man bun). Mang đến một sự kết hợp độc đáo giữa vẻ lịch lãm và năng động của Undercut và tính thời trang của búi tóc nam tính. Thích hợp với các chàng đang muốn làm mới diện mạo bản thân theo một cách thời thượng và phóng khoáng hơn.

Tóc nam Undercut Man bun

Tóc nam Undercut Man bun

28. Tóc Undercut Top Knot

Một kiểu tóc nam buộc Undercut khác cũng đang được không ít phái mạnh lựa chọn hiện nay. Undercut Top Knot gây ấn tượng với phần tóc hai bên và gáy được cạo gọn gàng đến đường chân tóc. Trong khi tóc mái và phần đỉnh đầu lại được nuôi dài vừa vặn sao có thể cột lại một cách gọn gàng. Kiểu tóc hoàn hảo cho những chàng trai đang theo đuổi phong cách phong trần, hoang dã.

Tóc Undercut Top Knot

Kiểu tóc nam Undercut Top Knot

29. Kiểu tóc Flat Top Undercut 

Kiểu tóc Flat Top Undercut được tạo nên từ sự kết hợp giữa kiểu tóc Flat Top và Undercut, gây ấn tượng với phần tóc trên đỉnh đầu được cắt phẳng và thẳng đứng, tạo ra một bề mặt phẳng và vuông góc với phần tóc hai bên và phía sau đầu được cạo ngắn. Mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ và đầy phóng khoáng, đặc biệt phù hợp với các chàng trai muốn thể hiện sự cá tính và phong cách riêng biệt.

Kiểu tóc Flat Top Undercut 

Kiểu tóc nam Flat Top Undercut 

30. Kiểu tóc nam Textured Undercut

Kiểu tóc Textured Undercut được đặc trưng bởi sự kết hợp giữa phần tóc hai bên và sau gáy cắt ngắn (Undercut), phần tóc trên dài hơn và được cắt tỉa theo kiểu Textured, với các lớp tóc được cắt tỉa đan xen một cách có chủ ý. Nhưng không giống với layer, Textured thường ít tầng hơn, gọn gàng hơn.

Kiểu tóc nam Textured Undercut

Kiểu tóc nam Textured Undercut

31. Kiểu tóc Undercut Rockabilly

Kiểu tóc Undercut Rockabilly là một sự kết hợp độc đáo giữa kiểu tóc Undercut cổ điển và phong cách Rockabilly, một phong cách thời trang và âm nhạc phát triển vào những năm 1950. 

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc hai bên và sau gáy được cắt ngắn sát da đầu, tạo nên vẻ lịch lãm và gọn gàng. Phần tóc ở đỉnh đầu được để dài hơn và tạo kiểu bồng bềnh, tạo nên sự tương phản ấn tượng với phần tóc cạo ngắn bên dưới.

Undercut Rockabilly mang trong mình sự hòa quyện giữa phong cách cổ điển và vẻ ngoại hình độc đáo của thập kỷ 1950. Đây là một kiểu tóc phù hợp cho những người yêu thích thời trang retro và muốn thể hiện sự độc đáo và phong cách riêng biệt. Phong cách Rockabilly, thường bao gồm áo sơ mi cổ tròn, quần âu, giày oxford, và phụ kiện như kính tròn và nơ cổ. Kiểu tóc Undercut Rockabilly thường được kết hợp với trang phục và phụ kiện theo phong cách Rockabilly để tạo nên một vẻ ngoại hình hoàn chỉnh.

Kiểu tóc Undercut Rockabilly

Kiểu tóc nam Undercut Rockabilly

32. Tóc Undercut đầu đinh

Undercut đầu đinh, hay còn gọi là kiểu tóc quân đội, là một kiểu tóc Undercut ngắn, gọn gàng. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mai và gáy được cạo sát da đầu và phần đỉnh đầu và mái cũng được cắt tỉa khoảng 3 phân gọn gàng. Mang đến một vẻ ngoài mạnh mẽ, cool ngầu, đầy nam tính không cưỡng lại.

Tóc Undercut đầu đinh

Kiểu tóc nam Undercut đầu đinh

33. Tóc nam Undercut Hipster

Undercut Hipster là một kiểu tóc phổ biến trong thế giới thời trang hiện đại, thường được yêu thích bởi những người muốn thể hiện phong cách cá nhân và phóng khoáng. Đặc trưng của kiểu tóc này là sự kết hợp giữa phần mái và đỉnh đầu dài hơn, được tạo kiểu tỉa tóc lớp và vuốt tóc sang một bên hoặc lên trên.

Undercut Hipster thường đi kèm với việc để râu, tạo nên một vẻ ngoại hình lịch lãm và phóng khoáng. Phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, từ phong cách smart-casual đến phong cách vintage hoặc hiện đại.

Tóc nam Undercut Hipster

Kiểu tóc Undercut Hipster

34. Kiểu tóc Half Undercut nam

Half Undercut là một kiểu tóc độc đáo và phổ biến, nổi bật bởi việc cạo sạch một phần đầu hoặc hai bên đầu và để tóc dài hoặc tỉa ở phần còn lại. Điểm đặc biệt của kiểu tóc này là sự tương phản giữa phần tóc cạo và phần tóc dài, tạo nên một vẻ ngoại hình thú vị và hiện đại.

Half Undercut thường thích hợp cho những người muốn thử nghiệm một kiểu tóc mới mẻ và độc đáo mà không phải cạo sạch toàn bộ đầu. Cho phép bạn tự do chọn vị trí và chiều dài của phần tóc còn lại để phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân.

Kiểu tóc nam Half Undercut 

Kiểu tóc nam Half Undercut 

35. Kiểu tóc Undercut mái dài

Undercut mái dài là một kiểu tóc độc đáo và thường được lựa chọn bởi những người muốn tự mình thể hiện sự phong cách riêng biệt và táo bạo. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần mái được để dài, thường che mắt hoặc thậm chí che nửa khuôn mặt. Dưới phần mái dài, phần còn lại của tóc sẽ được cạo sát gọn gàng hoặc để ngắn hơn, giữ đúng “linh hồn” của kiểu tóc Undercut.

Kiểu tóc Undercut mái dài

Kiểu tóc nam Undercut mái dài

36. Kiểu tóc Undercut nam vuốt ngang

Undercut vuốt ngang là một biến thể phổ biến và thời thượng của kiểu tóc Undercut, được đặc trưng với phần tóc hai bên và sau gáy được cạo ngắn, phần tóc trên đỉnh đầu được để dài và vuốt ngang. Mang đến một vẻ ngoài cá tính và hiện đại hơn cho phái mạnh. 

Kiểu tóc Undercut nam vuốt ngang

Tóc nam Undercut vuốt ngang

37. Tóc Undercut nam mái ngố 

Đúng như tên gọi của nó, Undercut mái ngố được tạo nên từ việc cắt ngắn phần tóc hai bên và sau gáy, phần tóc trên được để dài hơn và phần mái được tạo kiểu mái ngố. Cho một diện mạo trẻ trung và độc đáo hơn.

Tóc Undercut nam mái ngố 

Kiểu tóc nam Undercut mái ngố

38. Kiểu tóc Undercut Fade 

Undercut Fade là một kiểu tóc nam phổ biến và thời thượng, được tạo nên từ sự kết hợp giữa Undercut ở phần hai bên và sau đầu với fade ở phần tóc trên đỉnh đầu. Fade là một kỹ thuật cắt tóc mà phần tóc từ dài ở trên dần ngắn lại từ trên xuống dưới, tạo nên sự chuyển tiếp mượt mà và thu hút.

Undercut Fade có nhiều biến thể khác nhau, bao gồm low fade (fade ở phần lưng thấp), mid fade (fade ở phần lưng ở giữa), và high fade (fade ở phần lưng cao). Bạn cũng có thể chọn chiều dài của phần mái và phần tóc trên tùy theo sở thích cá nhân.

Kiểu tóc Undercut Fade 

Kiểu tóc nam Undercut Fade

39. Kiểu gẩy light tóc nam Undercut

Nếu bạn muốn làm mới kiểu tóc Undercut của mình, hãy gẩy light tóc cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Một cách đơn giản nhưng không kém phần nổi bật giúp mái tóc Undercut của bạn trở nên thu hút hơn trong mắt người đối diện.

Kiểu gẩy light tóc nam Undercut

Mẫu gẩy light tóc nam Undercut

40. Kiểu tóc Undercut học sinh

Kiểu tóc Undercut học sinh thường được thiết kế để phù hợp với môi trường học đường. Với phần mái và phần tóc trên để dài hơn một chút so với phần tóc hai bên và sau đầu được cắt ngắn gọn gàng.

Kiểu tóc Undercut học sinh

Kiểu tóc Undercut nam dành cho học sinh 

41. Tóc Undercut cho bé trai

Undercut cũng là kiểu tóc được nhiều phụ huynh lựa chọn để thay đổi diện mạo của bé yêu của mình. Đối với các bé trai, kiểu tóc Undercut thường được giữ nguyên bản và cắt tỉa với độ dài phù hợp với độ tuổi của bé. Đảm bảo giữ đúng “linh hồn” của kiểu tóc Undercut nhưng cũng phù hợp với độ tuổi của bé, giúp bé cảm thấy thoải mái, không khó chịu.

Tóc Undercut cho bé trai

Kiểu tóc Undercut dành cho bé trai

5 Tóc Undercut nhuộm màu gì đẹp?

Tóc Undercut nhuộm màu gì đẹp sẽ tùy thuộc vào sở thích và phong cách cá nhân của mỗi người. Dưới đây là một màu tóc phù hợp với kiểu tóc Undercut mà bạn có thể tham khảo:

  • Màu nâu đồng: Màu nâu đồng mang lại vẻ lịch lãm và quyến rũ. Đây là một lựa chọn an toàn và phù hợp cho nhiều người.
  • Màu vàng ánh kim: Màu vàng ánh kim tạo nên sự cá tính và phóng khoáng. Đây là một màu táo bạo và thường được lựa chọn bởi những người muốn nổi bật.
  • Màu nâu tây: Màu nâu tây mang đến vẻ nam tính và lịch lãm. Đây là một màu tối truyền thống.
  • Highlight vàng: Sử dụng highlight màu vàng để tạo sự tương phản và thêm chút sáng bóng vào kiểu tóc.
  • Highlight bạch kim: Màu bạch kim là một sự kết hợp của sự phá cách và tinh tế. Nó có thể tạo nên vẻ nổi bật và cuốn hút.
  • Màu hạt dẻ: Màu hạt dẻ mang lại sự ấm áp và tự nhiên. Đây là một lựa chọn an toàn cho những người muốn giữ vẻ ngoài truyền thống.
  • Màu bạch kim: Màu bạch kim tạo ra vẻ phóng khoáng và nổi loạn. Đây là màu sáng và nổi bật.

Trên đây là 40+ mẫu tóc undercut đang được nhiều phái mạnh yêu thích lựa chọn hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết, các bạn đã có thêm gợi ý lựa chọn kiểu tóc Undercut phù hợp với khuôn mặt, sở thích cũng như phong cách của bản thân.

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Lê Minh

    Tôi là Lê Minh, một cô gái yêu thích làm đẹp, mỹ phẩm, thời trang, đam mê viết lách.... Tôi là tác giả các bài chia sẻ các kinh nghiệm, kiến thức về làm đẹp, thời trang, chăm sóc sức khỏe trên Chiaki.vn với mong muốn mang lại những điều hữu ích tới tất cả mọi người.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn