30+ Kiểu tóc mái cho mặt tròn trông thon gọn và “Trendy” hơn

6220
Nếu bạn vẫn chưa chọn được kiểu tóc phù hợp giúp mặt tròn trông thon gọn hơn thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc mái cho mặt tròn đang trendy hiện nay cùng Chiaki !
Nội dung chính
  1. Top 31 Kiểu tóc mái cho mặt tròn thon gọn và thời trang hơn
  2. Cách chăm sóc tóc mái tại nhà luôn vào nếp đẹp

“Mặt to tròn thì để kiểu tóc nào?” - Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều bạn đang băn khoăn nhất. Điều này cũng khá dễ hiểu khi mà mặt tròn là kiểu khuôn mặt điển hình của người Châu Á nói chung và người Việt mình nói riêng. Chưa kể, việc mặt tròn còn giống như một “chấp niệm” của nhiều chị em phụ nữ, rất nhiều bạn gái mặt không hề tròn nhưng vẫn luôn mong muốn tìm được kiểu tóc khiến mặt trông nhỏ gọn hơn. Vậy thì hãy tham khảo ngay những kiểu tóc mái cho mặt tròn đang hot trend ngay trong bài viết dưới đây cùng Chiaki nhé!

30+ Kiểu tóc mái cho mặt tròn trông thon gọn và “Trendy” hơn

Kiểu tóc mái cho mặt tròn

1 Top 31 Kiểu tóc mái cho mặt tròn thon gọn và thời trang hơn

1. Tóc mái thưa mặt tròn + tóc dài

Đối với những bạn có đặc điểm là mặt tròn trán ngắn thì nên ưu tiên lựa chọn kiểu tóc mái đẹp, thanh thoát giúp khuôn mặt của bạn trông thon gọn hơn. Đặc biệt là những kiểu tóc mái thưa kết hợp với các kiểu tóc dài hoặc uốn xoăn. Mái cho mặt tròn nên ưu tiên những kiểu mái thưa kết hợp với tóc dài sẽ là tips giúp bạn có được một gương mặt thon gọn hơn. Đặc biệt, kiểu mái thưa cho mặt tròn cũng sẽ khiến khuôn mặt trông cân đối hơn. 

Tóc mái thưa kết hợp tóc dài

Tóc mái thưa kết hợp tóc dài

2. Mái thưa cho mặt tròn + tóc Bob

Mái thưa thực sự là kiểu tóc mái hợp với khuôn mặt tròn béo, bạn có thể biến tấu mái tóc của mình để thời trang hơn với kiểu tóc Bob. Kiểu tóc này hiện đang được nhiều giới trẻ yêu thích hợp sự năng động và được nhiều Gen Z yêu thích. 

Tóc bob cho mặt tròn

Tóc bob cho mặt tròn

3. Tóc mái thưa cho mặt tròn + tóc ngang vai

Kiểu tóc mái cho mặt tròn kết hợp cùng với tóc ngang vai cũng là một gợi ý khá tuyệt vời cho bạn, tóc ngang vai khiến gương mặt của bạn dài hơn từ đó trông cân đối và khiến mặt thon gọn. Đặc biệt với kiểu tóc này thì trông bạn cũng khá nữ tính và dịu dàng, tuy nhiên chúng có thể sẽ dễ bị xẹp tóc, do đó hãy thay đổi ngôi để tóc được phồng tự nhiên. 

Tóc mái thưa cho mặt tròn thon gọn

Tóc mái thưa cho mặt tròn thon gọn

4. Mái thưa mặt tròn + tóc uốn xoăn

Mái thưa kết hợp với tóc uốn xoăn là kiểu tóc mái cho mặt tròn được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay, phong cách này phù hợp với những cô nàng yêu thích style Hàn Quốc. Kiểu tóc khiến bạn trông rất thời trang và nữ tính, thích hợp cho đi học - đi làm đều hợp. 

Mặt tròn thừ tóc uốn xoăn, kết hợp mái thưa

Mặt tròn thừ tóc uốn xoăn, kết hợp mái thưa

5. Cắt tóc mái thưa cho mặt tròn + tóc ngắn thẳng

Mái thưa kết hợp tóc ngắn thẳng là kiểu mái cho mặt tròn đơn giản, dễ chăm sóc nhưng lại khiến bạn trông trẻ trung và thu hút. Kiểu tóc này được nhiều tín đồ thời trang yêu thích bởi chúng có thể kết hợp với mọi trang phục, từ trẻ trung tới trưởng thành, ngoài ra bạn cũng có thể biến tóc thẳng thành tóc xoăn tạm thời, đều có thể thực hiện được. 

Mặt tròn cũng có thể tóc mái thứa ngắn thẳng

Mặt tròn cũng có thể tóc mái thứa ngắn thẳng

6. Mái ngố cho mặt tròn + tóc tém

Ngoài kiểu tóc mái thưa thì các bạn gái cũng có thể lựa chọn tóc mái cho mặt tròn là những kiểu tóc mái ngố kết hợp với các độ dài tóc khác nhau. Tóc mái ngố là một trong những kiểu tóc nữ mới hiện nay, chúng được cắt khá ngắn, trên phần chân mày. Kiểu mái này giúp cô nàng trở nên thu hút, ấn tượng và trẻ trung hơn, tuy nhiên để trông không “ngố” thì bạn cần phải kết hợp thêm gu ăn mặc cá tính nữa nhé.  Có khá nhiều các kiểu tóc mái cho mặt tròn, tuy nhiên nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách thì hãy thử với mái ngố kết hợp tóc tém xem sao nhé. Với kiểu tóc này thì trông bạn khá cá tính nhưng vẫn có nét rất dịu dàng và nổi bật, để làm nổi bật hơn kiểu tóc này thì bạn nên kết hợp với trang phục trend một chút nhé. 

Mái ngố cùng tóc tém cho mặt tròn thon gọn

Mái ngố cùng tóc tém cho mặt tròn thon gọn

7. Tóc mái ngố + tỉa layer

Tóc mái ngố tỉa layer được đánh giá là tóc mái đẹp cho mặt tròn, kiểu này đang khá thịnh hành và được nhiều bạn trẻ Việt yêu thích, kiểu tóc này khiến bạn trở thành một cô nàng dịu dàng, nhưng vẫn cực cuốn hút. 

Tóc ngố tỉa layer cá tính

Tóc ngố tỉa layer cá tính

8. Mặt tròn mái ngố + tóc xoăn xù

Mái ngố kết hợp với xoăn xù là kiểu tóc sang chảnh cho mặt tròn, một sự phá cách mới. Phần tóc xoăn xù sẽ giúp bạn che đi được khuyết điểm trên gương mặt, khiến mặt trông cân đối và thon gọn hơn, phần mái ngố cắt sẽ khiến bạn trông rất thời trang. Để mái tóc trông đẹp hơn thì bạn cũng có thể sử dụng thêm một chút màu nhuộm nữa nhé. 

Tóc mái ngố xoăn xù độc đáo

Tóc mái ngố xoăn xù độc đáo

9. Tóc mái ngố mặt tròn + tóc lob

Mái ngố và tóc lob có lẽ là kiểu tóc mái hợp với mặt tròn nhất và mang tính trendy nhất hiện nay. Kiểu tóc này hiện được khá nhiều bạn trẻ trên thế giới lựa chọn, đặc biệt để mái tóc trông thực sự cá tính thì những màu tóc tẩy là một sự lựa chọn mà bạn có thể kết hợp thêm để khiến trông thời trang hơn nhé. 

Tóc mái ngố lob cá tính, bí ẩn

Tóc mái ngố lob cá tính, bí ẩn

10. Mái ngố mặt tròn + tóc dài

Nếu bạn không muốn quá phá cách, vẫn yêu thích mái tóc dài của mình, vậy thì hãy thử qua cắt mái cho mặt tròn thôi và giữ lại phần tóc dài của mình. Phần mái ngố khiến trán của bạn cao hơn, tóc dài che đi hai bên má khiến gương mặt trông thon gọn và có nét cực hợp mốt hiện nay. Với những kiểu tóc cá tính này thì bạn nên kết hợp với gu ăn mặc “chất” một chút sẽ rất đẹp. 

Tóc mái ngố cho mặt tròn để tóc dài

Tóc mái ngố cho mặt tròn để tóc dài

11. Tóc mái bay cho mặt tròn + tóc xoăn chữ S

Tóc mái cho mặt tròn có thể lựa chọn thêm tóc mái bay, đây là kiểu tóc dạng layer được tỉa các lớp xen kẽ nhau, tạo nên một mái bay tự nhiên rất đẹp khi bạn vuốt tóc.  Tóc mái bay là một trong những kiểu mái hợp với mặt tròn, đặc biệt bạn nên kết hợp với kiểu tóc xoăn chữ S - một dạng của tóc xoăn lơi sẽ khiến tổng thể mái tóc trông đẹp hơn. Với kiểu tóc này thì bạn nên để dài một chút, chiều dài có thể tới ngực sẽ thể hiện được độ uốn chữ S của tóc, khi vuốt sẽ thấy được mái bay cực đẹp. 

Tóc mái bay uốn xoăn chữ S

Tóc mái bay uốn xoăn chữ S

>>>Xem thêm: 50+ những kiểu tóc đẹp cho nữ hot nhất hiện nay cực sang cực xinh

12. Mặt tròn mái bay + tóc thẳng dài

Với những bạn thích tóc thẳng thì tóc mái dành cho mặt tròn nên kết hợp là tóc mái bay. Tóc thẳng dài tuy trông đơn giản, nhưng khi kết hợp với mái bay sẽ tạo nên kiểu tóc sang trọng và khá trendy. Đặc biệt kiểu tóc này không hề làm tốn nhiều thời gian chăm sóc, bạn chỉ cần giữ chúng luôn mềm mại là được. 

Tóc mái bay dài thẳng

Tóc mái bay dài thẳng

13. Tóc mái bay + tóc dài uốn đuôi

Một trong những kiểu tóc mái mặt tròn được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là đối với những bạn học sinh - sinh viên đó là tóc dài uốn đuôi cắt thêm phần mái bay. Kiểu tóc này lên khá nhẹ nhàng, phần đuôi được uốn nhẹ, khiến tổng thể gương mặt trông thon gọn và nữ tính hơn. Với kiểu tóc này bạn có thể kết hợp thêm một số tone màu nhuộm trầm hoặc tone khói thì trông sẽ cực kỳ “chất”. 

Tóc mái bay dài uốn đuôi

Tóc mái bay dài uốn đuôi

14. Mặt tròn tóc mái bay + tóc ngắn ngang vai

Với những cô nàng đang có mái tóc ngắn ngang vai, vậy thì hãy thử mẫu tóc mái đẹp này nhé. Kiểu tóc mái bay đi cùng với tóc ngắn khiến bạn trông trẻ trung, năng động hơn, đặc biệt kiểu tóc này cũng rất dễ chăm sóc, thậm chí phần tóc ngang vai có thể được để tự nhiên, không cần vào nếp để tạo độ bay cho tóc. 

Tóc ngắn ngang vai cùng mái bay

Tóc ngắn ngang vai cùng mái bay

15. Tóc mái chéo + tóc dài ngang lưng

Với những bạn đang muốn che đi khuôn mặt tròn của mình thì nên chọn các kiểu mái cho mặt tròn dưới dạng mái chéo, kiểu tóc này giúp bạn che đi được những khuyết điểm trên gương mặt hiệu quả. Mái chéo kết hợp với tóc dài ngang lưng thực sự là tóc mái dành cho mặt tròn của bạn. Phần tóc dài ngang lưng được tỉa layer hoặc tỉa theo dạng tóc lá khiến gương mặt của bạn trông thon dài hơn, kết hợp với tóc chéo giúp che đi gần nửa gương mặt, khiến mặt bạn trông nhỏ lại khá nhiều. 

Mái chéo cùng tóc dài ngang lưng

Mái chéo cùng tóc dài ngang lưng

16. Tóc mái cho mặt tròn + cắt layer

Đây là kiểu tóc mái xinh dành cho các cô nàng yêu thích phong cách Hàn Quốc, bạn có thể lựa chọn cắt layer cho tóc ngắn kết hợp với tóc mái chéo dài. Tất cả tạo nên tổng thể kiểu tóc trông năng động và hợp thời trang. 

Mái chéo kết hợp cắt layer

Mái chéo kết hợp cắt layer

17. Tóc mái chéo mặt tròn + tóc dài xoăn lọn to

Tóc dài xoăn kết hợp với tóc mái chéo thực sự là tóc mái cho người mặt tròn, chúng sẽ khiến bạn che đi khuyết điểm gương mặt của mình. Chưa kể phần tóc dài được uốn xoăn lọn to, tạo nên nét trẻ trung và dịu dàng cho chính gương mặt của bạn. 

Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn sẽ khiến tóc hơi khô nên bạn cần chú ý tới việc chăm sóc tóc của mình mỗi ngày bằng việc sử dụng dầu xả, dưỡng tóc,...

Tóc xoăn lọn to để mái chéo

Tóc xoăn lọn to để mái chéo

18. Tóc mái chéo + tóc bob nhuộm màu

Nếu bạn thích một phong cách cá tính, vậy thì tóc mái chéo bob là kiểu tóc mái hợp với mặt to mà bạn đang tìm kiếm. Kiểu tóc này sẽ được cắt tỉa ở phần trên đầu, sau đó được cắt gọn ở phần gáy, tạo nên một kiểu tóc bob cho nữ khá tự nhiên, cá tính và có nét rất năng động. 

Tóc Bob nhuộm màu để mái chéo

Tóc Bob nhuộm màu để mái chéo

19. Tóc lob mái thưa + uốn vểnh

Với những cô nàng trán cao nếu có thêm mặt tròn nữa thì trông mặt càng tròn hơn, do đó lựa chọn kiểu tóc mái cho mặt tròn là thứ mà bạn nên biết lúc này. Hãy lựa chọn những kiểu tóc dưới đây nhé. Tóc lob kết hợp tóc mái mưa cho mặt tròn vẫn chưa hết hot, ngoài ra kiểu tóc này còn được kết hợp với kỹ thuật uốn vểnh tạo nên một kiểu tóc khá mới lạ, được nhiều giới trẻ Hàn cực yêu thích. Thậm chí bạn cũng không khó để thấy những kiểu tóc này xuất hiện trên phim ảnh Hàn dạo gần đây, với kiểu tóc này khiến bạn trông khá ngộ nghĩnh, tự nhiên và cực thời trang. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng vậy. 

Tóc lob uốn vênh

Tóc lob uốn vênh

20. Mái dài + tóc ngắn uốn xoăn

Mái dài là một trong những kiểu tóc mái cho mặt tròn không thể bỏ qua, nếu bạn đang có một mái tóc ngắn vậy thì hãy thử để mái dài xem sao nhé. Phần tóc ngắn có thể được uốn xoăn nhẹ kiểu Hàn Quốc để trông gương mặt thời trang hơn, phần tóc mái dài tỉa layer khiến bạn mỗi khi vuốt tóc sẽ trông tóc bay thật đẹp và tạo nên độ phồng tự nhiên cho tóc. 

Mái dài uốn xoăn

Mái dài uốn xoăn

21. Tóc mái bằng tỉa mỏng

Mái bằng vẫn chưa bao giờ lỗi mốt, tuy nhiên cắt tóc mái cho mặt tròn không nên để phần mái quá dày, chính vì vậy nếu bạn yêu cầu cắt tóc mái bằng thì cũng nên nói với thợ cắt mỏng phần mái cho mình. Tóc mái mỏng khiến tóc của bạn đẹp hơn và trông gương mặt cũng cân đối hơn. 

Tóc mái bằng tỉa mỏng

Tóc mái bằng tỉa mỏng

22. Mái dài ngôi lệch + tóc ngắn xoăn đuôi

Vì phần tóc mái có thể dễ bị xẹp xuống sau một thời gian sử dụng, chính vì vậy để mái xinh hơn thì bạn nên để tóc mái dài ngôi lệch kết hợp với cùng với tóc làm xoăn nhẹ đuôi khiến phần tóc mái luôn được phồng tự nhiên, tạo nên một kiểu tóc mái cho mặt tròn hài hòa và trông cân đối. 

Tóc ngắn xoăn đuôi để mái lệch

Tóc ngắn xoăn đuôi để mái lệch

23. Tóc ngắn uốn xoăn mái

Mặt tròn hợp với mái nào? Bạn có thể để kiểu tóc mái dài nhưng thay vì để chúng được cong tự nhiên thì bạn có thể uốn cho toàn bộ phần mái cũng xoăn theo cả đầu. Tạo nên một kiểu tóc xoăn tổng thể, có thêm chút kỹ thuật màu nhuộm nữa cũng khiến gương mặt bạn trông nổi bật và xinh xắn hơn. 

Tóc ngắn uốn xoăn mái

Tóc ngắn uốn xoăn mái

24. Tóc mái cho mặt tròn râu rồng uốn xoăn

Một trong những kiểu tóc mái nữ mặt tròn đang được chị em yêu thích hiện nay, đặc biệt khá nổi trên các nền tảng tiktok và được các ngôi sao Việt sử dụng. Đó chính là tóc mái râu rồng, hai sợi tóc mái được để trước mặt khiến gương mặt của bạn đặc biệt là thu hút hơn. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn tóc mái phù hợp với mặt tròn cho những sự kiện cần trang điểm thì có thể thử qua tóc mái râu rồng nhé. Phần tóc mái được uốn xoăn và giúp che đi hai bên má của bạn, tạo nên một gương mặt thon gọn và trông khác biệt hơn. 

Tóc mái cho mặt tròn râu rồng uốn xoăn

Tóc mái cho mặt tròn râu rồng uốn xoăn

25. Tóc mái râu rồng + tóc ép thẳng

Với kiểu tóc này bạn để tóc mái với 2 -3 lọn tóc ngắn ở gần phàn góc quai hàm vừa đến đuôi mắt, sao cho phần tóc được ôm khuôn mặt giúp tạo nên đường nét gương mặt trông nhỏ gọn hơn. Tóc ép thẳng khiến mặt của bạn trông dài hơn kết hợp với tóc mái râu rồng sẽ khiến tổng thể gương mặt gọn và có nét cực thu hút. 

Tóc mái râu rồng kết hợp tóc ép thẳng

Tóc mái râu rồng kết hợp tóc ép thẳng

26. Tóc mái râu rồng mặt tròn + tóc búi

Với những cô nàng thích nét trưởng thành hơn thì có thể để kiểu tóc mái cho mặt to với hai lọn râu rồng lớn kết hợp thêm phần tóc búi tròn. Kiểu này thì sẽ phù hợp với những sự kiện hơn, kết hợp với nét trang điểm nữa sẽ khiến tổng thể gương mặt trông gợi cảm và nổi bật. 

Tóc mái râu rồng mặt tròn + tóc búi

Tóc mái râu rồng mặt tròn + tóc búi

27. Tóc râu rồng + tóc buộc nửa đầu

Ngoài những kiểu tóc râu rồng như đã được giới thiệu phía trên thì tóc mái đẹp cho nữ mặt tròn là kiểu tóc mái râu rồng kết hợp với tóc buộc nửa đầu. Kiểu tóc này có thể sử dụng được hàng ngày, đi học hoặc đi làm đều thích hợp. Đây cũng được xem là kiểu tóc mái ôm mặt khiến gương mặt của các nàng trông thon gọn và nữ tính hơn. 

Tóc râu rồng + tóc buộc nửa đầu

Tóc râu rồng + tóc buộc nửa đầu

28. Tóc mái thưa + tóc dài xoăn sóng

Với những bạn có gương mặt tròn thì việc lựa chọn tóc mái cho mặt tròn sẽ không có gì khó khăn nếu bạn biết kết hợp với tóc dài, kiểu tóc dài đã giúp gương mặt của bạn trông thon gọn đi khá nhiều chỉ biết kết hợp thêm một vài kiểu mái đẹp cho mặt tròn nữa thì gương mặt sẽ thu hút lắm đó. Hãy thử với tóc mái thưa Hàn Quốc cho mặt tròn kết hợp thêm kỹ thuật tạo xoăn sóng, tạo nên kiểu tóc có tổng thể dịu dàng và nữ tính. Kiểu tóc này không còn xa lạ với nhiều bạn nữ, nhưng chúng có thể khiến gương mặt của bạn trông bớt tròn đi rất nhiều. 

Tóc mái thưa + tóc dài xoăn sóng

Tóc mái thưa + tóc dài xoăn sóng

29. Mái layer + tóc ngang vai gợn sóng Highlight

Nếu bạn đã quá chán với kiểu tóc ngang vai để đen, vậy thì hãy thử mái mưa cho mặt tròn kết hợp với tóc ngang vai có gợn sóng và nhuộm Highlight nhé. Đây thực sự là kiểu tóc giúp bạn trông cực cá tính và thu hút đó. 

Mái layer + tóc ngang vai gợn sóng Highlight

Mái layer + tóc ngang vai gợn sóng Highlight

30. Tóc mái uốn xoăn + tóc dài xoăn xù mì

Đừng nghĩ tóc xoăn xù mì sẽ khiến bạn trông béo hơn, tóc mái uốn xoăn kết hợp với tóc dài xoăn xù mì sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi “khuôn mặt tròn hợp với kiểu tóc mái nào?” đấy. Với kiểu tóc này không chỉ khiến bạn che đi được những khuyết điểm mà còn khiến gương mặt bạn thật cá tính và trendy nữa. 

Tóc mái uốn xoăn + tóc dài xoăn xù mì

Tóc mái uốn xoăn + tóc dài xoăn xù mì

31. Mái lệch dài + tóc ép thẳng nhuộm nâu lạnh

Mái lệch hay còn gọi là cắt mái chéo mặt tròn có kết hợp nhuộm nâu lạnh và ép thẳng , kiểu tóc này trông bạn cực trendy và rất “cháy”. Tuy nhiên với màu nâu lạnh thì khi phai ra cũng khá đẹp, nhưng bạn cần phải có một chế độ chăm sóc tóc phù hợp để tránh tóc bị khô xơ nhé. 

Mái lệch dài + tóc ép thẳng nhuộm nâu lạnh

Mái lệch dài + tóc ép thẳng nhuộm nâu lạnh

2 Cách chăm sóc tóc mái tại nhà luôn vào nếp đẹp

Để tóc mái của bạn luôn được bồng bềnh và không bị bết, tạo nên kiểu tóc mái cho mặt tròn đẹp thì cần lưu ý những cách chăm sóc tóc dưới đây:

  • Bạn nên tỉa tóc mái thường xuyên: Tóc mái dài có thể khiến kiểu tóc của bạn bị xẹp, thiếu độ phồng và mất đi nếp tóc vốn có
  • Để tránh tình trạng tóc mái không phồng, bị bết và chia ngôi không đẹp thì bạn nên gội tóc mái thường xuyên một cách nhẹ nhàng rồi cả sạch với nước nhé
  • Thường xuyên sử dụng kỹ thuật sấy tóc mái ra sau để mái được phồng tự nhiên, đẹp và vào nếp hơn
  • Hạn chế dùng dầu xả cho phần tóc mái của bạn, bởi quá nhiều dưỡng tóc cũng khiến tóc mái nhanh bết hơn, đặc biệt vào thời tiết nóng nực, bạn có da dầu hoặc vùng trán đổ nhiều mồ hôi
  • Để tóc mái vào nếp nhanh thì bạn có thể sử dụng những loại lược dành riêng cho tóc mái để sử dụng, khiến tóc mái mềm mượt hơn
  • Có thể tham khảo thêm các sản phẩm dầu gội khô khi tóc mái bết, sản phẩm này sẽ khiến tóc của bạn nhanh chóng được bồng bềnh như ban đầu
  • Có thể sử dụng các dòng serum dưỡng tóc để mái tóc không bị khô xơ 
  • Để kiểu tóc xinh hơn thì bạn có thể tham khảo thêm các phụ kiện kẹp tóc đi kèm, giúp bạn có vẻ ngoài trông thu hút hơn
  • Với những kiểu tóc mái hay bị vểnh, bạn có thể sử dụng những dòng thiết bị máy duỗi thẳng mini dành riêng cho tóc mái, giúp tóc vào nếp đẹp hơn
  • Cuối cùng, cách làm tóc mái cho mặt tròn luôn phồng và vào nếp đẹp thì không thể thiếu các sản phẩm uốn lô, bạn có thể sử dụng tại nhà bất cứ lúc nào.

Cách chăm sóc tóc mái tại nhà luôn vào nếp đẹp

Hướng dẫn cách chăm sóc tóc mái tại nhà

>>> Tham khảo các sản phẩm chăm sóc tóc bán chạy tại Chiaki.vn

Như vậy là Chiaki đã gợi ý xong cho bạn những kiểu tóc mái cho mặt tròn trendy nhất hiện nay, hy vọng bạn đã lựa chọn được kiểu tóc ưng ý và phù hợp với gương mặt của mình. 

Đừng quên theo dõi tin tức Chiaki mỗi ngày để cập nhật những bài viết mới nhất nhé!

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Nội dung chính
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn