40+ kiểu tóc tomboy cho nữ đẹp gây ấn tượng với mọi cô nàng cá tính

5708
Kiểu tóc tomboy cá tính cho nữ gần đây đang trở thành xu hướng thời trang được đông đảo các cô nàng yêu thích. Mẫu tóc giúp tôn lên vẻ ngoài cá tính, trẻ trung và năng động của bất cứ cô nàng nào. Nếu nàng đang muốn tìm cho mình một kiểu tóc cá tính, hợp với khuôn mặt, hãy cùng Chiaki điểm danh các kiểu tóc tomboy cho nữ phù hợp nhất nhé.
Nội dung chính
  1. Top 43 kiểu tóc tomboy cho nữ, cá tính, cực ngầu 
  2. Tóc tomboy ngắn có gì đặc biệt?
  3. Ưu và nhược điểm của kiểu tóc tomboy
  4. Tóc tomboy nữ phù hợp với khuôn mặt nào?
  5. Hướng dẫn cắt tóc tomboy nữ tại nhà
  6. Cách chăm sóc tóc tomboy
  7. Một số câu hỏi về tóc tomboy nữ

Không khó để chọn cho mình kiểu tóc tomboy cá tính, phù hợp với mọi gương mặt. Đây là kiểu tóc rất dễ, nếu nàng có phong cách cá tính một chút, phá cách một chút, đây sẽ là kiểu tóc phù hợp nhất. 

Kiểu tóc mang đến phong cách độc lạ, cuốn hút, dần trở thành kiểu tóc có nhiều cách thức tạo hình phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt giúp thay đổi hình tượng một cách ngoạn mục. Ngay sau đây, Chiaki sẽ chia sẻ cho các nàng những kiểu tóc tomboy cá tính nhất. 

1 Top 43 kiểu tóc tomboy cho nữ, cá tính, cực ngầu 

1. Tóc tomboy layer nữ đẹp

Kiểu tóc tomboy layer cho mặt tròn là mẫu tóc được yêu thích trong làng thời trang hiện nay. Phần tóc phía sau được cắt tỉa phân tầng, tạo nên các lớp tóc có độ dày khác nhau. Ưu điểm nổi bật của kiểu tóc này có thể phù hợp với mọi khuôn mặt khác nhau nên các bạn gái có thể dễ dàng phối đồ.

Tóc tomboy layer nữ đẹp

Kiểu tóc tomboy layer nữ hợp với gương mặt tròn

2. Kiểu tóc tomboy mullet nữ

Là một trong những kiểu tóc thời trang được ưa chuộng bậc nhất hiện nay, kiểu tóc này vẫn là kiểu tóc được đông đảo các cô nàng lựa chọn. Sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ trở thành cô nàng hiện đại, phá cách nhưng không kém phần ngọt ngào.

Kiểu tóc tomboy mullet nữ

Kiểu tóc tomboy mullet nữ được đông đảo các cô nàng lựa chọn

>>>Tìm hiểu thêm: Top 31 kiểu tóc mullet nữ đẹp đầy cá tính và thu hút cho nàng

3. Kiểu tóc tomboy cá tính cho nữ mặt tròn

Thường kiểu mặt tròn thường rất khó để phối cùng các mẫu tóc tomboy. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn thay đổi phong cách cá nhân cùng mẫu tóc này thì có thể tiến hàng cắt xéo phần mái và phủ sang hai bên. Kiểu tóc với phần mái cắt hơi xéo, phủ dọc hai bên mặt, giúp che đi khuyết điểm của các cô nàng mặt tròn nhờ dáng tóc hơi ôm khiến khuôn mặt của bạn trở nên xinh xắn.

Kiểu tóc tomboy cá tính cho nữ mặt tròn

Kiểu tóc cho nữ mặt tròn xinh xắn

4. Tóc ngắn tomboy mái chẻ đôi

Kiểu tóc tomboy cho tóc mỏng được chia mái chẻ đôi 5:5, nếu bạn có trán cao thì sẽ rất hợp với kiểu tóc này, trông bạn sẽ thật cá tính và pha chút lãng tử. Các bạn nữ nào có cá tính mạnh mẽ thì thử thay đổi kiểu tóc này xem nhé, chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một phong cách bất ngờ lắm đấy nhé.

Tóc ngắn tomboy mái chẻ đôi

Tóc ngắn mái chẻ đôi 5:5

5. Tóc tomboy nữ 2 mái

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nữ trở nên thu hút, tạo được ấn tượng đối với người đối diện. Phần mái được tạo kiểu ôm trọn khuôn mặt giúp che đi các khuyết điểm một cách khéo léo. Kiểu tóc ngắn tomboy sẽ trở nên nổi bật hơn khi bạn kết hợp cùng các màu nhuộm cá tính.

Tóc tomboy nữ 2 mái

Kiểu tóc tomboy 2 mái trở nên cá tính và thu hút

6. Tóc tomboy ngầu

Là một trong các kiểu tóc tomboy sẽ làm mới diện mạo của nàng, giúp nàng trở nên cá tính và nổi bật hơn giữa đám đông. Với kiểu tóc này bạn sẽ kết hợp cùng màu tóc nhuộm đẹp để khác biệt và cá tính hơn trong phong cách này. Kiểu tóc này hoàn toàn có thể chinh phục sự ái mộ của những cô nàng thời thượng nữa đấy nhé.

Tóc tomboy ngầu

Kiểu tóc này giúp nàng nổi bật giữa đám đông

7. Kiểu tóc tomboy nữ Hàn Quốc

Kiểu tóc tomboy Hàn Quốc được yêu thích bởi các bạn trẻ sành điệu. Kiểu tóc này cũng được cách tân một cách thời thượng nhờ những đường cắt tỉa tỉ mỉ tạo nên vẻ ngoài hiện đại cho các bạn nữ. 

Sở hữu kiểu tóc đón đầu xu hướng hiện nay, bạn sẽ càng sành điệu và cá tính hơn. Tạo hình với kiểu tóc nữ tomboy không những giúp bạn sở hữu sự mạnh mẽ cá tính mà còn đầy năng động. Chỉ với một chút thay đổi nhẹ nhàng không vào nếp, kiểu tóc này mang đến nét mới lạ cho các nàng. Hpn nữa, kiểu tóc này cũng giúp nàng ăn gian thêm vài tuổi đấy.

Kiểu tóc tomboy nữ Hàn Quốc

Kiểu tóc sành điệu được mọi cô nàng ưa chuộng

8. Tóc tém tomboy cho mặt dài

Nếu nàng đang sở hữu khuôn mặt dài và đang muốn tìm cách che bớt đi vầng trán rộng của mình thì một mái tóc tém tomboy sẽ phù hợp với gương mặt này của bạn. Đặc trưng của kiểu tóc này đã được cắt tỉa, sấy phồng tỉ mỉ và tạo cho gương mặt của nàng tỉ mỉ hơn.

Tóc tém tomboy cho mặt dài

Kiểu tóc dành cho khuôn mặt dài

9. Tóc ngắn tomboy mái xéo

Với phần mái xéo được uốn cong nhẹ, kiểu tóc tomboy đẹp là một trong những kiểu tóc uốn đẹp nhất. Độ cong của tóc kèm với phần mái xéo giúp tạo nên sự thời thượng cho bạn. Đây chính là kiểu tóc tomboy phô diễn được tất cả những đường nét trên mặt của người con gái.

Tóc ngắn tomboy mái xéo

Tóc ngắn tomboy mái xéo phù hợp với mọi gương mặt

10. Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ

Một trong những kiểu tóc tomboy nữ hot trend bởi sự mới lạ đã tạo nên một sức hút chính là kiểu tóc tomboy xoăn. Với tóc ngắn vừa phải cùng những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng, từng lớp xếp chồng vào nhau giúp mái tóc bồng bềnh cá tính hơn. Kiểu tóc này cũng phù hợp với mọi gương mặt mang phong cách từ nhẹ nhàng, nữ tính đến sành điệu, dễ dàng che được mọi khuyết điểm.

Tóc ngắn tomboy xoăn nhẹ

Kiểu tóc xoăn hot trend được yêu thích hiện nay

11. Tóc ngắn tomboy dễ thương uốn xù

Một chút phá cách cho cô nàng khi lựa chọn kiểu tóc này. Đây là kiểu tóc ngắn ngang trán ôm gáy, phần mái được để dài uốn xù theo nếp. Với kiểu tóc này nàng có thể nhuộm các màu sắc cá tính mà không sợ lố.

Tóc ngắn tomboy dễ thương uốn xù

Kiểu tóc uốn xù xinh xắn, cá tính

12. Kiểu tóc tomboy nữ Nhật

Với kiểu tóc ngắn tomboy truyền thống, kết hợp cùng phần mái ngố đáng yêu, kiểu tóc này cũng giúp nàng giải quyết được các khuyết điểm ở trán. Kiểu tóc này cũng giúp tôn lên đường nét xinh xắn trên khuôn mặt bạn nữ.

Kiểu tóc tomboy nữ Nhật

Kiểu tóc được mọi cô nàng Nhật ưa chuộng

13. Tóc tomboy dài qua gáy

Kiểu tóc phù hợp với những cô nàng có vẻ ngoài cá tính và năng động, nàng có thể dễ dàng thử kiểu tóc dài qua gáy khác biệt này. Biết đâu mẫu tóc này lại cực phù hợp với nàng, giúp tôn lên các đường nét mềm mại trên khuôn mặt, vừa giúp bộc lộ được sự trẻ trung, giàu năng lượng của bạn.

Tóc tomboy dài qua gáy

Tóc tomboy dài qua gáy cá tính, năng động

14. Tóc tomboy học sinh

Các kiểu tóc tomboy này cũng được đông đảo các nữ sinh lựa chọn, không chỉ phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau, đây cũng là mẫu tóc dễ dàng hack tuổi đem đến sự thoải mái cho các bạn nữ. 

Tóc tomboy học sinh

Kiểu tóc tomboy học sinh ấn tượng

15. Mẫu tóc tomboy cho tóc dày

Đối với các cô nàng có mái tóc dày thì có thể thử kiểu tóc ngắn tomboy uốn cụp hoặc tỉa bớt phần đuôi để tạo hiệu ứng tóc mỏng từ phía sau. Không cần quá cầu kỳ và phức tạp, chỉ cần biến tấu một chút bạn đã có một mái tóc đẹp.

Mẫu tóc tomboy cho tóc dày

Mẫu tóc phù hợp với cô nàng tóc dày

16. Mẫu tóc tomboy nữ undercut

Là một trong các kiểu tóc tomboy nữ giúp nàng dễ dàng thay đổi bản thân theo phong cách hơi nổi loạn một chút. Nàng có thể thử kiểu tóc undercut sẽ là một trong những sự lựa chọn dành cho bạn. Kiểu tóc này được sáng tạo dựa trên kiểu tóc undercut đặc trưng của nam giới với phần tóc hai bên được cắt sát da đầu, phần tóc mái sẽ được để dài. Kiểu tóc này thường rất kén người, không phải cô nàng nào cũng có can đảm để trải nghiệm.

Mẫu tóc tomboy nữ undercut

Mẫu tóc tomboy nữ undercut cá tính đầy quyến rũ

17. Tóc tomboy cho mặt vuông

Mặt vuông là kiểu mặt có nhiều góc cạnh khiến các đường nét trên khuôn mặt trở nên cứng nhắc hơn. Khi chọn tóc tomboy cho mặt vuông bạn nên lựa chọn kiểu tóc có phần mái rũ xuống cắt dài, tóc mai thì uốn cụp vào trong. Điều này sẽ giúp tạo hiệu ứng mềm mại và thanh thoát hơn cho mọi khuôn mặt.

Tóc tomboy cho mặt vuông

Kiểu tóc dành cho khuôn mặt vuông

18. Nữ cắt tóc tomboy pixie

Tóc tomboy pixie là một trong những kiểu tóc tomboy ngắn, được dành cho các nàng có phong cách cá tính, phù hợp với kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Kiểu tóc này vừa giữ được nét đẹp tươi trẻ, nữ tính và thể hiện được vẻ năng động.

Hình ảnh tóc tomboy pixie được cắt ngắn ở phía sau và hai bên mai. Đỉnh đầu tạo kiểu với phần dài hơn một chút, bạn có thể để mái ngắn hoặc dài. Kiểu tóc được cắt ngắn gọn gàng, đây cũng là một trong kiểu tóc đại diện cho những chị em hiện đại và tự tin.

Nữ cắt tóc tomboy pixie

Kiểu tóc cá tính được cắt ngắn gọn gàng

19. Tóc tomboy cho nữ mặt trái xoan

Mặt trái xoan được xem là kiểu khuôn mặt dễ tính khi có thể dễ dàng phối cùng với mọi hầu hết các mẫu tóc dài ngắn khác nhau. Tuy nhiên, để trông thật nổi bật và khác biệt, bạn có thể tham khảo các mẫu tóc tomboy uốn xoăn cho mặt trái xoan.

Tóc tomboy cho nữ mặt trái xoan

Tóc dành cho cô nàng có gương mặt trái xoan

20. Tóc tomboy dành cho nữ mái thưa

Nếu nàng đang tìm kiếm cho mình kiểu tóc tomboy cá tính nhưng vẫn có chút tinh nghịch đan xen lẫn vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính. Vậy nàng không thể bỏ qua các kiểu tóc tomboy nữ kết hợp cùng mái thưa với phần tóc phía sau dài chạm gáy điệu đà. Phần mái được để dài qua lông mày và uốn cong nhẹ nhàng giúp tôn lên những đường nét trên khuôn mặt.

Tóc tomboy dành cho nữ mái thưa

Kiểu tóc dành cho nữ mái thưa

21. Kiểu tóc tomboy cho trán cao

Với những cô nàng có vầng trán cao thì kiểu tóc tomboy 2 mái chính là kiểu tóc phù hợp nhất. Kiểu tóc được cắt ngắn vừa phải sẽ giúp mang lại cảm giác năng động, trẻ trung cho các bạn nữ. Nhờ phần tóc hai mái được cắt tỉa sáng tạo có thể tôn lên vùng trán cao, tạo góc cạnh cho khuôn mặt trở nên sắc sảo hơn.

Kiểu tóc tomboy cho trán cao

Kiểu tóc phù hợp cho cô nàng trán cao

22. Tóc tomboy uốn phồng cổ điển

Quay ngược thời gian về những thập niên của cuối thế kỷ trước, tóc tomboy cũng từng được ưa chuộng với phần mái khá dài được uốn phồng tạo sự bồng bềnh và retro. Nếu bạn đã quá chán với mái tóc ngắn tomboy hiện tại, bạn muốn tìm nét hoài cổ thì đây chính là kiểu tóc tạo sự giao thoa giữa hiện đại và quá khứ. 

Tóc tomboy uốn phồng cổ điển

Tóc tomboy nữ được uốn phồng cổ điển

23. Kiểu tóc tomboy đẹp không mái

Nếu bạn sở hữu làn da trắng thì kiểu tóc tomboy không mái sẽ là một trong những mẫu tóc ngắn đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Với kiểu tóc này bạn hoàn toàn có thể biến hóa theo nhiều kiểu tóc đa dạng khác nhau. Ưu điểm của kiểu tóc này có thể dễ dàng kết hợp với mọi loại đồ và phong cách trang phục khác nhau. Từ dịu dàng đến cá tính, phóng khoáng.

Phần tóc đằng sau sẽ được cắt ngắn, giúp tạo cho các bạn nữ một vẻ ngoài rất cuốn hút, vừa nữ tính, vừa lạnh lùng. Nàng có thể lựa chọn để tóc tự nhiên, hoặc tạo kiểu tùy theo khuôn mặt cũng như sở thích của mình để giúp bản thân thêm nổi bật.

Kiểu tóc tomboy đẹp không mái

Kiểu tóc không để mái cá tính

24. Kiểu tóc tomboy cho tóc mỏng

Những cô nàng sở hữu nền tóc mỏng có thể thử làm mới diện mạo bằng các mẫu tóc tomboy uốn phồng hoặc làm xoăn. Đây chính là các kiểu tóc sẽ giúp tạo hiệu ứng dày dặn cho mái tóc cực hiệu quả.

Kiểu tóc tomboy cho tóc mỏng

Tóc tomboy uốn phồng cho tóc mỏng

25. Tóc tomboy nữ xoăn xù

Kiểu tóc tomboy xoăn xù cực chất sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trông thật mới mẻ và độc đáo. Đây sẽ là mẫu tóc phù hợp với các cô nàng cá tính và hiện đại. Khi diện kiểu tóc này bạn cũng nên chăm chút phong cách ăn mặc của bản thân sao cho phù hợp với tổng thể.

Tóc tomboy nữ xoăn xù

Tóc tomboy xù cá tính

26. Kiểu tóc tomboy uốn cụp

Nếu bạn không có nhiều thời gian để chăm chút cho mái tóc của mình nhưng vẫn muốn cắt kiểu tóc này thì bạn có thể thử tham khảo kiểu tóc tomboy uốn cụp. Kiểu tóc này cũng sẽ khiến vẻ bề ngoài của bạn trông nữ tính và trẻ trung hơn.

Kiểu tóc tomboy uốn cụp

Tóc uốn cụp giúp nàng nữ tính hơn hẳn

27. Kiểu tóc tomboy mái bằng

Đây là kiểu tóc được rất nhiều cô nàng ưa chuộng bởi nó mang đến nhiều ưu điểm nổi bật. Dễ dàng phù hợp với nhiều gương mặt và dễ tạo kiểu theo sở thích. Đặc điểm của mái tóc này chính là phần mái cắt ngang chạm lông mày hoặc dài hơn một chút. Phần phía sau được cắt tén ôm sau tai vô cùng cá tính. Phần mái có thể kết hợp uốn xoăn, uốn phồng hay màu nhuộm trung tính hoặc màu sáng cực chất.

Kiểu tóc tomboy mái bằng

Kiểu tóc tomboy mái bằng đầy cá tính

28. Kiểu tóc tomboy mái dài

Sự kết hợp giữa kiểu tóc tomboy nữ và kiểu mái dài đầy mới lạ, cuốn hút. Phần tóc mái sẽ có độ dài từ gò má đến xương hàm tùy theo sở thích của nàng, được duỗi thẳng và buông lơi. Phần tóc đằng sau sẽ được cắt ngắn, ôm sát cổ và được uốn cụp để tăng cảm giác gọn gàng. Điểm ấn tượng của kiểu tóc này chính là sự đối lập giữa phần tóc phía sau, tạo nên một vẻ ngoài xinh đẹp cho các nàng. 

Kiểu tóc tomboy mái dài

Kiểu tóc mái dài được nhiều cô nàng ưa chuộng

29. Kiểu tóc tomboy rẽ ngôi giữa

Với những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn thì kiểu tóc tomboy rẽ ngôi chính là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Kiểu tóc này cũng rất được lòng các tín đồ thời trang bởi vẻ bề ngoài hợp và hiện đại.

Kiểu tóc tomboy rẽ ngôi giữa

Kiểu tóc tomboy rẽ ngôi giữa hiện đại và đáng yêu

30. Kiểu tóc tomboy đầu nấm trẻ trung

Dễ dàng hình dung được kiểu tóc này từ tên gọi. Bởi độ dài phần tóc phía trước và phía sau bằng nhau, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, dễ thương đầy thu hút. Kiểu tóc đơn giản này dành cho các cô nàng đang muốn lột xác cho diện mạo của mình.

Kiểu tóc tomboy đầu nấm trẻ trung

Kiểu tóc tomboy đầu nấm trẻ trung

31. Tóc tomboy cho bé gái

Các mẹ hoàn toàn có thể thử cho con gái của mình kiểu tóc tomboy nữ tính quen thuộc. Có rất nhiều kiểu tóc tomboy khác nhau để mẹ lựa chọn cho con gái, giúp bé trở nên năng động, cá tính, cũng không kém phần đáng yêu với kiểu tóc đầy mới mẻ này.

Tóc tomboy cho bé gái

Kiểu tóc tomboy cho bé gái đáng yêu

32. Mẫu tóc tomboy nữ mái vòm

Tóc tomboy nữ kết hợp cùng mái vòm chính là một gợi ý khá hoàn hảo cho các chị em yêu thích phong cách dễ thương và nữ tính. Phần tóc mái vòm với độ ngắn ngang chân mày ở giữa và dài dần theo chiều dài của khuôn mặt ở hai bên, giúp gương mặt của bạn trở nên thon gọn hơn. Độ phồng vừa phải của tóc mái kết hợp cùng kiểu tóc tomboy sẽ giúp nàng thêm trẻ trung và năng động.

Mẫu tóc tomboy nữ mái vòm

Kiểu tóc tomboy mái vòm cho mặt tròn

33. Tóc tomboy đẹp mái phồng

Đây cũng là mẫu tóc được ưa chuộng nhất hiện nay với phần mái dài được uốn phồng nhẹ nhàng, kiểu tóc giúp tạo cảm giác thanh tao cho khuôn mặt. Nếu bạn đã quá chán với kiểu tóc tomboy truyền thống có thể thở ngay kiểu tóc nhẹ nhàng này.

Tóc tomboy đẹp mái phồng

Tóc tomboy mái phồng cá tính, thu hút

34. Kiểu tóc tomboy duỗi thẳng

Kiểu tóc tomboy duỗi thẳng là lựa chọn phù hợp với các cô nàng có nền tóc dày dặn. Mẫu tóc này sẽ giúp mái tóc của bạn trở nên gọn gàng và vào nếp hơn. Đây cũng là kiểu tóc đơn giản giúp vẻ bề ngoài của bạn nữ trở nên năng động và đáng yêu hơn hẳn ngày thường.

Kiểu tóc tomboy duỗi thằng

Tóc tomboy duỗi thẳng nữ tính

35. Kiểu tóc tomboy nữ cắt bob ngắn

Đây là kiểu tóc phù hợp với các bạn nữ đang theo đuổi phong cách dịu dàng. Phần tóc phía sau được cắt ngắn điệu theo dáng tóc bob thời thượng. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn nữ trông đáng yêu, ngọt ngào và nữ tính hơn hẳn.

Kiểu tóc tomboy nữ cắt bob ngắn

Kiểu tóc tomboy nữ cắt bob ngắn thời thượng

36. Tóc tomboy cho người mặt gầy

Đối với những cô nàng mặt gầy, kiểu tóc tomboy sẽ càng trở nên cá tính và quyến rũ hơn. Kiểu tóc này tuy đơn giản nhưng vẫn giúp nàng nổi bật trong mọi hoàn cảnh giao tiếp. Độ phồng của tóc tomboy sẽ giúp tạo cảm giác gương mặt thêm hài hòa. Kiểu tóc cũng giúp nàng dễ dàng mix nhiều phong cách phối đồ khác nhau.

Tóc tomboy cho người mặt gầy

Kiểu tóc phù hợp cho người mặt gầy

37. Tóc tomboy cho nữ có gương mặt trái tim

Những cô nàng sở hữu gương mặt trái tim với đặc trưng phần trán rộng, phần cằm nhọn và nhỏ có thể lựa chọn kiểu tóc tomboy nữ để giúp gương mặt thêm hài hòa. Những kiểu tóc tomboy có mái sẽ giúp ôm trọn khuôn mặt, che đi những khuyết điểm hiệu quả, tạo sự nhẹ nhàng cùng đường nét mềm mại của khuôn mặt.

Tóc tomboy cho nữ có gương mặt trái tim

Kiểu tóc dành cho nàng cho gương mặt trái tim

38. Kiểu tóc tomboy nữ style Trung Quốc

Nếu bạn yêu thích phong cách mặc như các tỷ tỷ Trung Quốc thì không bỏ qua được mẫu tóc tomboy này. Mẫu tóc này được ưu tiên cắt ngắn, giúp tôn lên được những đường nét trên khuôn mặt. 

Kiểu tóc tomboy nữ style Trung Quốc

Kiểu tóc xinh như các tỷ tỷ Trung Quốc

39. Tóc tomboy nữ ngang vai

Đây là một trong những kiểu tóc đẹp sinh ra dành cho các nàng cho phong cách cá tính, phù hợp với những kiểu dáng khuôn mặt khác nhau. Kiểu này này vừa giữ được nét đẹp tươi trẻ, nữ tính, vừa thể hiện được vẻ đẹp năng động.

Tóc tomboy nữ ngang vai

Tóc ngang vai trẻ trung, năng động

40. Mẫu tóc tomboy mái ngố

Kiểu tóc tomboy kết hợp cùng mái ngố là kiểu tóc khá mới mẻ, độc đáo. Phần tóc mái sẽ được cắt tỉa lên phía trên lông mày mang đến cho người nhìn cảm giác ngây thơ, đáng yêu. Kiểu tóc này kết hợp cùng các trang phục mang phong cách vintage hay cá tính thì sẽ vô cùng mạnh mẽ và đáng yêu.

Mẫu tóc tomboy mái ngố

Kiểu tóc dành cho mái ngố mạnh mẽ và đáng yêu

41. Tóc tomboy 2 mái kết hợp tỉa layer

Mái tóc tomboy chẻ mái tỉa layer đem đến cho các nàng vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. Đây cũng là điểm đặc trưng của kiểu tóc phân tầng để tạo nên các lớp mỏng nhẹ, đem đến phong cách ngọt ngào, đơn giản. Kiểu tóc có nguồn gốc từ Hàn Quốc mang đến sự cá tính, năng động nhưng vẫn giữ trọn nét ngọt ngào, tinh tế của phụ nữ.

Tóc tomboy 2 mái kết hợp tỉa layer

Kiểu tóc tomboy hai mái đẹp

>>Tìm hiểu thêm: Top 50+ kiểu tóc layer nữ đẹp trẻ trung xu hướng năm 2024

42. Tóc tomboy 2 mái ngắn

Kiểu tóc tomboy chẻ đôi với 2 mái ngắn, buông xõa 2 bên tạo nên vẻ đẹp cá tính, năng động. Mái tóc này sẽ giúp nàng che đi gương mặt đầy đặn, tròn trịa của mình. Đây cũng là một trong những kiểu tóc 2 mái được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất.

óc tomboy 2 mái ngắn

Tóc hai mái ngắn ngầu

43. Tóc tomboy 2 mái nhuộm highlight

Kiểu tóc này gần đây đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong làng thời trang gần đây. Kiểu tóc này kể từ khi bắt đầu xuất hiện đã nhanh chóng nhận được tình cảm lớn từ phía chị em. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng một số màu nhuộm sáng để tăng thêm nét cá tính, hấp dẫn.

Tóc tomboy 2 mái nhuộm highlight

Tóc tomboy 2 mái nhuộm highlight cá tính

2 Tóc tomboy ngắn có gì đặc biệt?

Tomboy là kiểu tóc hay gắn liền với các cô nàng tinh nghịch, phóng khoáng với phong cách cá tính, có phần giống như kiểu tóc của nam giới. Kiểu tóc này thường được những cô gái theo đuổi phong cách thời trang cool ngầu ưa chuộng.

Kiểu tóc tomboy nữ bắt nguồn từ xứ sở Kim Chi, dần phổ biến rộng rãi trên phim, cũng vì thế mà nhiều cô nàng ưa chuộng kiểu tóc này.

Với mái tóc tomboy ngắn, bạn chỉ cần có một chút biến tấu nhỏ đã dễ dàng thay đổi diện mạo của mình. Hiện nay, để đáp ứng được nhu cầu thời trang của các bạn nữ thì tóc tomboy cũng được biến tấu với nhiều điểm nhấn. Tùy theo sở thích và phong cách cá nhân mà bạn có thể dễ dàng chọn mẫu tóc ưng ý.

Tóc tomboy ngắn có gì đặc biệt?

Tóc tomboy ngắn ngầu và cá tính cho nàng

3 Ưu và nhược điểm của kiểu tóc tomboy

Ưu điểm

  • Là kiểu tóc cá tính, không kém phần dịu dàng. Tóc tomboy thường gắn liền với hình ảnh phá cách.
  • Mang đến vẻ ngoài đáng yêu và trẻ trung, không kém phần nữ tính.
  • Tóc được cắt tỉa gọn gàng, phù hợp với thời tiết oi nóng. Không mất quá nhiều thời gian trong việc chăm sóc tóc.

Nhược điểm

  • Để giữ được form tóc cần phải cắt tỉa thường xuyên. 
  • Tóc ngắn sẽ có hiện tượng xơ và cứng tóc.

Ưu và nhược điểm của kiểu tóc tomboy

Kiểu tóc cá tính được nhiều người ưa chuộng

4 Tóc tomboy nữ phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc tomboy cho mặt tròn

Kiểu tóc tomboy phù hợp cho gương mặt tròn là tóc tomboy layer hoặc tomboy xoăn nhẹ. Sự bầu bình và mềm mại trên khuôn mặt tròn chính là điểm nhấn làm nổi bật lên mái tóc. Bạn có thể lựa chọn mái tóc với nhiều tầng tóc đa dạng và các lớp tỉa khéo léo bất cân xứng. Bạn nhìn sẽ đẹp hơn nếu mái tóc của bạn có độ xoăn tương đối hoặc uốn nhẹ nhàng.

Kiểu tóc tomboy cho mặt dài

Với mặt dài bạn nên chọn kiểu tóc tomboy hướng ra ngoài, hoặc chọn những kiểu tóc có nhiều tầng quanh mặt. Đường cong của các lọn tóc sẽ làm dịu đi sự nghiêm nghị và sẽ thu ngắn gương mặt hơn, giúp mặt trở nên thon gọn. Kiểu tóc này sẽ thu hút người đối diện bởi phong cách cá tính đầy mạnh mẽ.

Mẫu tóc tomboy cho mặt vuông

Kiểu tóc tomboy mái bằng, mái rẽ, và kiểu tóc với độ dài đến quai hàm dưới sẽ là kiểu tóc lý tưởng để che đi các khuyết điểm. Bạn có thể sử dụng kiểu tỉa nhấp ngắn so le để giúp mái tóc thêm phần độc đáo hơn. 

Tóc tomboy nữ cho mặt trái xoan

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt này có thể lựa chọn kiểu tóc tomboy Hàn Quốc để phong cách của mình thêm phần cuốn hút hơn. Kiểu tóc này bạn nên cắt tỉa thành nhiều lớp cps độ dày mỏng khác nhau để tăng sự tự nhiên. 

Tóc tomboy nữ phù hợp với khuôn mặt nào?

Tóc tomboy nữ phù hợp với mọi gương mặt

5 Hướng dẫn cắt tóc tomboy nữ tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ

  • Kéo cắt tóc.
  • Lược
  • Khăn băng đầu
  • Gương

Bước 2: Tạo kiểu cắt tóc

Phần tóc trên được cắt ngắn hơn phần tóc dưới, bạn cần đánh dấu vị trí của phần tóc trên. Bạn cần cắt bớt chiều dài của phần tóc dưới đến thước đo mà bạn muốn. Bạn tiến hành cắt phần tóc trên, Chọn độ dày phù hợp và cắt theo phong cách tomboy. 

Bước 3: Hoàn thành

Sau khi cắt xong, bạn sử dụng lược để đánh rối và tạo kiểu tóc. Cuối cùng, bạn sử dụng khăn băng đầu để giữ tóc không bị vướng và sắp xếp lại lớp tóc theo kiểu tomboy.

Hướng dẫn cắt tóc tomboy nữ tại nhà

Cắt tóc tomboy tại nhà theo 3 bước

6 Cách chăm sóc tóc tomboy

Để sở hữu một mái tóc tomboy đẹp, chắc khỏe và luôn vào nếp chắc chắn chính là mơ ước của mọi cô nàng. Chế độ chăm sóc tóc tomboy nữ chắc chắn sẽ là một trong những vấn đề được các cô nàng hết sức quan tâm. Lựa chọn dòng sản phẩm gội và xả tóc phù hợp với chất tóc là yếu tố cần thiết, đóng vai trò giúp tóc chắc khỏe hơn.

  • Dùng dầu gội, dầu xả và dưỡng tóc khoảng 2-3 tuần.
  • Nên ủ tóc thường xuyên, trung bình 1-2 lần/tuần.
  • Không nên gội đầu quá kỹ tránh mất đi lớp dầu tự nhiên trên da đầu.
  • Nên sử dụng kết hợp với tinh dầu dưỡng.
  • Để tóc khô tự nhiên, hạn chế dùng máy sấy.
  • Đắp mặt nạ cho tóc từ 1-2 lần/tuần để cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng tóc mềm mượt tự nhiên.

Cách chăm sóc tóc tomboy

Chăm sóc tóc tomboy nữ bằng dầu dưỡng tóc hiệu quả tại nhà

>>> Tham khảo một số sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki

7 Một số câu hỏi về tóc tomboy nữ

Cắt tóc tomboy nữ giá bao nhiêu?

Tóc tomboy nữ được cắt với nhiều kiểu khác nhau, trung bình giá sẽ từ 100.000đ - 500.000đ. Mức giá sẽ dao động phụ thuộc vào cơ sở cắt tóc và tình trạng mái tóc của bạn.

Tóc tomboy nữ nhuộm màu gì đẹp?

Kiểu tóc tomboy nữ dễ dàng nhuộm cùng các màu sắc khác nhau để tôn lên nét đẹp cá tính của các cô nàng. Để thêm phần nổi bật, lộng lẫy, nhiều bạn lựa chọn với những tông màu thời thượng. Nàng có thể nhuộm màu hồng khói, đồng sáng, nâu khói., bạch kim,...

Với các kiểu tóc tomboy nữ mà Chiaki đã giới thiệu cho bạn trong bài viết này, chắc hẳn rằng bạn đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc tomboy cho nữ phù hợp nhất. Bạn là cô nàng cá tính, đừng ngần ngại mà hãy thử ngay kiểu tóc độc đáo này nhé, hãy thêm một chút màu nhuộm tóc đem đến cho bạn phong cách thật thu hút. Nếu bạn yêu thích bài viết này của mình, hãy like và share bài viết đến mọi người để giúp mọi người có cùng phong cách với bạn tìm được kiểu tóc phù hợp cho mình nhé. 

-------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

Website: https://chiaki.vn/ 

Hotline: 0932.888.300

Email: cskh@chiaki.vn 

Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Nội dung chính
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn