TOP 15 những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 thịnh hành năm 2024

7086
Kiểu tóc ảnh hưởng rất nhiều đến phong cách của mỗi độ tuổi. Vì vậy khi bước sáng độ tuổi trung niên các bà, các mẹ, các cô cần lựa chọn một kiểu tóc phù hợp nhưng vẫn thể hiện được sự sang và trẻ trung, không bị già hơn tuổi. Dưới đây Chiaki sẽ gợi ý top 15 những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 giúp mang đến sự trẻ trung và thanh lịch.

Cách để các bà, các mẹ, các cô ăn gian tuổi tác khi bước vào tuổi trung niên chính là thay đổi kiểu tóc. Hiện nay có rất nhiều kiểu tóc mới lạ xuất hiện, tuy nhiên không phải tất cả đều phù hợp với phụ nữ trung niên. Do đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 đang thịnh hành nhất, giúp các bà, các mẹ và các cô có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

1 Top 15 những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 thịnh hành nhất

1. Kiểu tóc trung niên đẹp dài ngang vai

Nếu chị em trung niên đang muốn mình trở nên trẻ trung nhưng không bị quá lố thì hãy thử kiểu tóc ngang vai. Kiểu tóc này không chỉ giúp làm thon gọn mặt cho những chị em đang bị gương mặt to tròn hoặc góc cạnh, mà còn giúp “hack tuổi” cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, kiểu tóc này có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau nên chị em có thể dễ dàng phối đồ mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 ngang vai

Kiểu tóc cho U50 ngang vai trẻ trung

2. Kiểu tóc nữ trung niên 2024 pixie

Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 không thể bỏ qua được tóc pixie, không chỉ được giới trẻ ưa chuộng mà còn rất phù hợp với các quý cô trung niên. Những chị em nào ưa thích sự gọn gàng, không cần tốn quá nhiều thời gian chăm sóc tóc thì tóc pixie sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua. Bên cạnh đó, nếu bạn biết cách phối đồ thì kiểu tóc pixie sẽ giúp bạn trở nên sang trọng và cuốn hút người nhìn ở tuổi 50.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 pixie

Tóc tém là các kiểu tóc uốn tuổi 50 cá tính, năng động

3. Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 bob nhiều lớp

Tóc bob nhiều lớp có thể nói là một kiểu tóc được các chị em trung niên cực kỳ ưa chuộng. Bởi kiểu tóc này nhìn bạn sẽ trở nên gọn gàng và ngoại hình trở nên trẻ trung, năng động hơn. Với kiểu tóc bob nhiều lớp, các chị em cũng có thể phối được với nhiều kiểu đồ khác nhau và không kén phong cách. Nếu muốn nổi bật hơn, các chị em có thể kết hợp với nhuộm màu để tạo điểm nhấn cho mái tóc.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 bob nhiều lớp

Tóc bob là một trong các kiểu tóc uốn cho người lớn tuổi che khuyết điểm hiệu quả

4. Kiểu tóc tuổi trung niên dài duỗi thẳng

Tóc dài duỗi thẳng được xem là một trong những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50, không bao giờ lỗi mốt. Mặc dù khá đơn giản nhưng khi cắt kiểu tóc này sẽ giúp các quý cô trung niên toát lên được vẻ đẹp tinh tế và nhã nhặn. Đặc biệt, khi cắt kiểu tóc dài duỗi thẳng các chị em sẽ ăn gian được tuổi hiệu quả, giúp bạn thân như sống lại tuổi đôi mươi trẻ trung, năng động.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 duỗi thẳng

Tóc dài duỗi thẳng là những kiểu tóc dành cho người lớn tuổi trẻ trung, cuốn hút

5. Kiểu tóc xoăn cho các mẹ vểnh đuôi

Tóc ngắn xoăn vểnh đuôi giúp mang đến vẻ ngoài hiện đại, sang chảnh và thanh lịch không chỉ được giới trẻ ưa chuộng mà cực kỳ phù hợp với các quý cô trung niên. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những chị em có phong cách ăn mặc nữ tính và dịu dàng. Tuy nhiên, khi cắt kiểu tóc xoăn vểnh đuôi thì các chị em cần phải dành nhiều thời gian chăm sóc để tóc được vào nếp đẹp hơn.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 uốn vểnh đuôi

Mẫu tóc uốn vểnh là một trong các kiểu tóc trung niên sang trọng, quý phái

6. Tóc xoăn bà già cụp đuôi

Khi nhắc đến những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 thì không thể bỏ qua được kiểu tóc ngắn xoăn cụp đuôi. Có thể nói đây là một kiểu tóc được hầu hết các quý bà tuổi 50 ưa chuộng giúp mang đến vẻ ngoài chín chắn, thanh lịch. Kiểu tóc xoăn cụp đuôi khá đơn giản, không cần tạo chăm sóc cầu kỳ nên rất phù hợp với độ tuổi trung niên. 

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 uốn cụp đuôi

Kiểu tóc cho người lớn tuổi cụp đuôi cực sang chảnh

7. Kiểu tóc ngắn cho người lớn tuổi duỗi thẳng

Kiểu tóc ngắn duỗi thẳng đã xuất hiện khá lâu và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Còn kiểu tóc ngắn duỗi thẳng đang trở thành xu hướng trong năm 2024, được giới trẻ và các chị em trung niên ưa chuộng. Kiểu tóc này phù hợp với mọi độ tuổi, mang đến cho các chị em vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch và cực kỳ cuốn hút. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 rất trendy trong năm 2024, không nên bỏ qua.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 ngắn duỗi thẳng

Kiểu tóc ngắn U50 duỗi thẳng cho U50 hack tuổi cực hiệu quả

8. Kiểu tóc xoăn dài cho phụ nữ trung niên

Tóc xoăn dài cho phụ nữ trung niên chắc chắn đã không còn quá xa lạ với nhiều người và không bao giờ bị lỗ mốt. Kiểu tóc này tạo được độ bồng bềnh tự nhiên nên cực kỳ phù hợp với các chị em có mái tóc mỏng. Đặc biệt, mẫu tóc này phù hợp với hầu hết hình dáng khuôn mặt, giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả. Khi cắt tóc xoăn dài tự nhiên các chị em tuổi 50 sẽ trở nên sang trọng, trưởng thành.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 xoăn dài

Các kiểu uốn tóc đẹp cho người trung niên xoăn dài tự nhiên rất sang trọng

9. Tóc uốn cho người lớn tuổi sóng lọn to

Sóng lọn to cực kỳ phù hợp với những phụ nữ tuổi 50 giúp bạn trở nên quý phái và sang chảnh hơn. Đây là một trong những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 để tham gia các buổi tiệc quan trọng, giúp chị em trở thành tâm điểm của sự ý chú. Nếu muốn mái tóc có điểm nhấn hơn thì các chị em trung niên có thể nhuộm các tông trầm phù hợp với độ tuổi như: nâu mật ong, nâu ánh tím, nâu tây, nâu hạt dẻ, nâu đỏ trầm,...

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 sóng lọn to

Tóc ngắn tuổi 50 uốn sóng to phù hợp với các bữa tiệc sang trọng

10. Kiểu tóc uốn cho người trung niên sóng nhỏ

Không chỉ các bạn trẻ mới phù hợp với kiểu tóc uốn sóng nhỏ, mà các quý cô trung niên cũng cực kỳ phù hợp với mẫu tóc này. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là độ xoăn bồng bềnh giúp che khuyết điểm gương mặt hiệu quả. Tuy nhiên, kiểu tóc này cần phải chăm sóc kỹ lưỡng tại nhà mới có thể vào nếp đẹp và ít bị hư tổn.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 sóng lọn nhỏ

Kiểu tóc uốn sóng nhỏ cho phụ nữ trung niên giúp vẻ ngoài trẻ trung, năng động

11. Kiểu tóc U50 xoăn mì tôm

Một mẫu tóc nằm trong những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 được nhiều quý cô U50 lựa chọn và đang rất thịnh hành, không thể bỏ qua kiểu uốn xoăn mì tôm. Mẫu tóc này có thể giúp tạo cảm giác gương mặt trở nên đầy đặn hơn cho các chị em khi đến độ tuổi trung niên hai má bị hóp. Nhưng với những quý cô trung niên có gương mặt tròn bầu bĩnh thì kiểu tóc xoăn mì tôm khiến bạn lộ khuyết điểm gương mặt to tròn hơn.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 xoăn mì tôm

Tóc xoăn mì tôm cho phụ nữ trung niên rất độc đáo và mới lạ

12. Kiểu tóc phù hợp tuổi 50 tóc tém mái lệch

Tóc tém mái lệch đang là một kiểu tóc dành cho phụ nữ tuổi 50 nhất định phải thử trong năm 2024. Kiểu tóc này cực kỳ tôn dáng và cần ít thời gian chăm sóc nên được nhiều người ưa chuộng. Bên cạnh đó, mẫu tóc tém mái lệch còn giúp các chị em trở nên trẻ trung và sang chảnh hơn. Tuy nhiên, kiểu tóc này sẽ không phù hợp với gương mặt tròn và mặt góc cạnh, sẽ làm lộ khuyết điểm, nên các chị em nên cân nhắc.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 tóc tém mái lệch

Kiểu tóc tém mái lệch cho U50 sang trọng, nhã nhặn

13. Mẫu tóc cho người trung niên tỉa layer

Kiểu tóc tỉa layer là một trong những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 đang rất hot trend trong vài năm trở lại đây và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ được giới trẻ ưa chuộng, kiểu tóc này cũng rất phù hợp với các quý cô trung niên. 

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 tỉa layer

Mẫu tóc tỉa layer cho phụ nữ trung niên đơn giản nhưng sang trọng

Với kiểu tóc này các chị em có thể dễ dàng diện nhiều kiểu trang phục khác nhau mà không sợ bị “lạc quẻ”. Đặc biệt, kiểu tóc tỉa layer phù hợp với đa số các khuôn mặt nên chị em trung niên có thể thoải mái lựa chọn.

Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 phải kể đến layer

Tóc cắt layer cho phụ nữ 50 tuổi mang đến sự trẻ trung

14. Kiểu tóc cho phụ nữ trung niên búi thấp

Nếu các quý cô trung niên thường xuyên tham gia các buổi tùng quan trọng, cần có sự trưởng thành và chín chắn thì không thể bỏ qua được kiểu tóc búi thấp. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên quý phái và sang trọng hơn. Kiểu tóc búi thấp cần phải có độ dài tóc phù hợp nên các quý cô trung niên cần lưu ý nhé!

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 búi thấp

Tóc búi thấp cho phụ nữ U50 phù hợp với các buổi tiệc

15. Kiểu tóc cho người trung niên tém cao

Khi nhắc đến những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50, thích vẻ ngoài trẻ trung và cá tính thì không thể bỏ qua được kiểu tóc tém cao. Kiểu tóc này sẽ mang đến cho các chị em trở nên năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần quý phái. Đặc biệt, kiểu tóc tém ngắn dễ chăm sóc và khá gọn gàng nên rất phù hợp với các chị em trung niên yêu thích sự gọn gàng và đơn giản.

những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 tém cao

Mẫu tóc tém cao cho phụ nữ trung niên trẻ trung, cá tính

2 Một số lưu ý khi chọn những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50

Không phải kiểu tóc nào cũng phù hợp với độ tuổi trung niên, phong cách ăn mặc, cũng như gương mặt. Nếu lựa chọn không phù hợp sẽ khiến các chị em trở nên già thêm vài tuổi và lộ khuyết điểm. Dưới đây là một số vấn đề mà các quý cô trung niên cần lưu ý:

  • Với những cô nàng sở hữu gương mặt dài thì nên chọn các kiểu tóc xoăn nhẹ, cụp hoặc xoăn phồng sẽ phù hợp nhất.
  • Các chị em không nên bỏ qua kiểu mái bằng hoặc mái thưa, sẽ giúp gương mặt che khuyết điểm và trở nên hài hòa hơn.
  • Nên chọn những kiểu tóc phù hợp với lứa tuổi, nhưng vẫn tạo được sự lôi cuốn, không làm già hơn vài tuổi.
  • Chọn các kiểu tóc phù hợp với từng gương mặt để che khuyết điểm, giúp gương mặt trở nên thon gọn, cân đối.
  • Ở độ tuổi trung niên mái tóc cũng dễ gãy rụng hơn nên cần chăm sóc và phục hồi để tóc được chắc khỏe, suôn mượt.
  • Phụ nữ tuổi 50 cũng cần bổ sung chế độ dinh dưỡng hoặc thực phẩm chức năng cần thiết để giúp mái tóc đẹp hơn.

Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50 cần được chăm sóc kỹ lưỡng

Phụ nữ 50 tuổi cần chăm sóc tóc nhiều hơn

>>Mời bạn đọc tham khảo một số loại thuốc, dầu gội nhuộm tóc phủ bạc dưới đây:

Những kiểu tóc đẹp cho phụ nữ tuổi 50Chiaki gợi ý ở bài viết trên đầu rất phù hợp và đang thịnh hành trong năm 2024. Nếu các quý cô trung niên nào đang có ý định thay đổi kiểu tóc thì hãy thử một trong số các kiểu tóc trên, chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch và trẻ trung hơn. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè, người thân tham khảo nhé!

Có thể bạn quan tâm:

50+ những kiểu tóc đẹp cho nữ hot trend nhất hiện nay cực sang cực xinh

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn