Review top 8 máy cạo râu Xiaomi cho phái mạnh tốt nhất hiện nay

7443
Tham khảo nhanh những đánh giá, review máy cạo râu Xiaomi với 8 sản phẩm hot nhất được Chiaki tổng hợp từ người dùng thực sự sẽ đem đến cho bạn những nhận định chân thực nhất.

Bạn đang tìm mua máy cạo râu Xiaomi chính hãng nhưng chưa biết phải mua sản phẩm nào cho phù hợp? Vậy thì đừng bỏ qua những đánh giá, review máy cạo râu Xiaomi từ những người dùng thực sự được tổng hợp lại trong nội dung dưới đây của Chiaki. Bên cạnh đó, Chiaki cũng xin được gửi tới các bạn những thông tin chi tiết cùng với ưu điểm của các sản phẩm máy cạo râu Xiaomi hiện đang hot trên thị trường hiện nay. Mời các bạn cùng đón đọc.

1 Máy cạo râu Xiaomi có tốt không? Có đáng để mua không?

Bên cạnh những thương hiệu đình đám như: Panasonic, Philips hay Flyco,... thì thương hiệu máy cạo râu đến từ Xiaomi cũng là một sự lựa chọn đáng để anh em nam giới quan tâm. Dòng máy cạo râu này sở hữu mức giá khá rẻ nhưng lại được trang bị đầy đủ các tính năng không kém các máy cạo râu của thương hiệu nổi tiếng lâu đời khác nên hẳn là sẽ có nhiều anh em băn khoăn về chất lượng thực sự của dòng sản phẩm này.

Để kiểm chứng điều này bạn đọc có thể tham khảo một số bình luận của người dùng về máy cạo râu Xiaomi mà Chiaki đã tổng hợp được ở phía dưới để các bạn có thêm thông tin tham khảo. Đây là những nhận xét, đánh giá máy cạo râu Xiaomi của người dùng trên diễn đàn Tinh Tế - diễn đàn về công nghệ hàng đầu tại Việt Nam.

Những đánh giá thực tế của khách hàng về máy cạo râu Xiaomi

Feedback của khách hàng về máy cạo râu Xiaomi

Bình luận sau khi sử dụng máy cạo râu Xiaomi của khách hàng

Cảm nhận của khách hàng khi sử dụng máy cạo râu Xiaomi

Theo như đánh giá của đại đa số người dùng mà chúng tôi đã tìm hiểu được thì khả năng làm sạch của máy cạo râu Xiaomi ở mức tốt trở lên. Với mức giá khá rẻ mà chất lượng ổn áp như vậy thì hoàn toàn xứng đáng để bạn bỏ tiền túi rước một em về.

Vì vậy, không phải tự nhiên mà khi nhắc đến máy cạo râu thì nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái tên Xiaomi. Bởi giá thành và những gì mà sản phẩm mang lại vượt ra ngoài mong đợi của người dùng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

2 Review Top 8 máy cạo râu Xiaomi được nhiều người ưa chuộng nhất

Dù biết máy cạo râu của Xiaomi sử dụng khá tốt và giá thành cực kỳ rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Nhưng bởi sự đa dạng về các dòng sản phẩm mà nhiều đấng mày râu vẫn còn loay hoay trong việc lựa chọn được chiếc máy cạo râu phù hợp. Dưới đây Chiaki muốn chia sẻ đến bạn đọc Top 8 máy cạo râu Xiaomi cực Hot trên thị trường.

1. Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 1

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Blackstone 1 có giá thành bình dân nhưng sở hữu chất lượng ngoài mong đợi. Máy được cấu tạo từ 2 bộ phận chính là thân máy và đầu cạo. Nhìn chung, thiết kế bên ngoài chắc chắn, nhỏ gọn, cầm nằm vừa vặn trong lòng bàn tay.

Đánh giá máy cạo râu Xiaomi BlackStone 1

Máy Xiaomi Enchen BlackStone 1

Điều mà nhiều người thích ở chiếc máy này là thiết kế 3 đầu cạo xoay tròn và chuyển động lên xuống tạo nên quá trình cạo râu rất linh hoạt. Ấn tượng nhất vẫn là thời lượng pin của BlackStone 1 nếu trung bình mỗi lần cạo là 1,5 phút thì có thể sử dụng liên tục mà không cần sạc pin trong vòng 2 tháng.

Ngoài ra, máy còn được trang bị một pop-up ở phía sau giúp tỉa bớt những phần râu dài trước khi sử dụng đầu cạo. Với giá thành quá rẻ và độ tiện dụng cao, bạn không thể tìm kiếm đâu ra một chiếc máy cạo râu tốt hơn vậy.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 195.000đ

2. Máy cạo râu mini Xiaomi Enchen Traveller

Máy cạo râu mini Xiaomi Enchen Traveller có thiết kế khá lạ mắt khi sở hữu vẻ ngoài không khác gì một chiếc loa mini. Vỏ ngoài được làm từ nhựa chất lượng cao, có khả năng chống bám bụi và chống trầy xước tốt. Phần đầu cắt được làm bằng thép có hình cầu lưới dạng tổ ong nên khá dễ dàng để tiếp cận với các góc cạnh trên gương mặt và khi dùng rất êm ái không gây đau rát.

Dòng máy này được trang bị chống nước IPX6 nên có thể vệ sinh trực tiếp dưới vòi nước. Bên cạnh đó, Enchen Traveller có thời lượng pin khá tốt, hoạt động được trong vòng 30 ngày nếu sử dụng trung bình mỗi lần 2 phút thì mới cần sạc lại. Thời gian sạc đầy pin cho chiếc máy cạo râu này chỉ mất khoảng hơn 1 giờ đồng hồ là có thể sử dụng tiếp.

Vì kích thước cực kỳ nhỏ gọn, dễ dàng đặt trong bất cứ cái túi đeo nào nên máy cạo râu Xiaomi Enchen Traveller là sản phẩm thích hợp cho những anh em hay đi du lịch và có nhu cầu cạo râu thường xuyên.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 235.000đ

Máy Enchen Traveller có thiết kế như một chiếc loa mini

Máy cạo râu mini Enchen Traveller

Cùng với mẫu Enchen Traveller, Chiaki cũng xin giới thiệu tới bạn sản phẩm mang thương hiệu Xiaomi Pinjing ED1 cũng là một mẫu máy cạo râu Xiaomi mini được rất nhiều khách hàng tìm mua tại đơn vị chúng tôi.

3. Máy cạo râu Xiaomi Enchen BlackStone 3 Electric Shaver 3D

Máy cạo râu Xiaomi BlackStone 3 có giá thành khá “hạt dẻ” nhưng về chất lượng thì không có điểm nào để chê. Về phần đầu cạo sẽ gồm 3 lưỡi dao được tách biệt có độ nhẵn và đàn hồi tốt. Với thiết kế này có thể dễ dàng tiếp cận với các vị trí gồ ghề nhất trên gương mặt, nên bạn có thể dễ dàng làm sạch vùng râu cằm, hỏng má, và cổ.

Ngoài ra, phần đầu cạo và thân máy có thiết kế riêng biệt nên dễ dàng tháo rời để vệ sinh hoặc thay thế đầu cạo. Một điểm cộng khác của phần đầu cạo là có tích hợp lưỡi cắt tự mài làm bằng thép Nhật nên luôn trong tình trạng sắc bén. Về phần thân máy sẽ được trang bị hệ thống màn hình LED LCD để quan sát dung lượng pin, nút nguồn và phía trong là động cơ.

Máy BlackStone 3 Xiaomi có thiết kế đẹp mắt và hiện đại

Máy cạo râu BlackStone 3 có màn hình LED hiển thị phần trăm pin

So với các thiết kế trước, máy cạo râu Xiaomi BlackStone 3 được bổ sung thêm khả năng chống nước toàn thân nên bạn có thể thoải mái vệ sinh dưới nước hoặc sử dụng với bọt cao. Đặc biệt, máy cạo râu BlackStone 3 sau một lần sạc đầy có thể sử dụng được 150 phút, tương đương khoảng 100 lần rạo râu mỗi lần cạo khoảng 1,5 phút. Nếu tính dài ra thì anh em có thể dùng máy cạo râu này cạo trong tầm 3 tháng thì mới phải sạc pin tiếp.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 278.000đ

4. Máy cạo râu Xiaomi Gentleman 5

Máy cạo râu Xiaomi Enchen Gentleman 5 có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng cầm gọn trong lòng bàn tay và cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là thân máy và đầu cạo. Phần đầu được trang bị 3 lưỡi cạo làm bằng thép, giúp tăng diện tích tiếp xúc so với các dao cạo thông thường, dễ dàng điều chỉnh đến mọi khu vực trên gương mặt nhờ thiết kế ôm sát của đầu cạo. 

Dòng máy này được tích hợp công nghệ cạo thông minh ESM nên giảm tiếng ồn khi hoạt động, điều chỉnh tốc độ ổn định hợp lý tránh làm tổn thương đến da mặt. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khóa thông minh có tính an toàn cao, hạn chế rủi ro người dùng bấm nhầm khiến máy khởi động. Thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi mang đi công tác hoặc du lịch.

Nổi bật nhất của máy Gentleman 5 là khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 nên có thể dễ dàng vệ sinh sạch sẽ mà không sợ ảnh hưởng đến động cơ bên trong. Sau khi sạc đầy pin, người dùng có thể sử dụng được trong vòng 150 phút (khoảng từ 3 đến 3,5 tháng).

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 385.000đ

Ngoại hình nhỏ gọn, chắc chắn của máy Gentleman 5 Xiaomi

Thiết kế của máy cạo râu Gentleman 5 Xiaomi

5. Máy cạo râu S500 3 đầu Xiaomi Mijia

Máy cạo râu Xiaomi S500 là sản phẩm máy cạo râu thuộc phân khúc cao cấp của mang thương hiệu Xiaomi Mijia. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tông màu chủ đạo là đen huyền bí toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Máy có 3 lưỡi cạo, mỗi lưỡi gồm 2 vòng xoay giúp làm sạch hiệu quả ở những vị trí và mà máy đi qua.

Động cơ bên trong thân máy hoàn toàn được nhập khẩu từ Nhật Bản, có 2 bánh răng cùng Momen xoắn và động cơ Mabuchi Motor 260 cho khả năng cắt chính xác. Vỏ ngoài của thân máy được phủ sơn PPG cao cấp đem tới cảm giác cầm khá chắc tay mà không sợ trơn trượt.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là được tích hợp đèn LED để bạn có thể quan sát chính xác vị trí của lưỡi dao trên bề mặt da. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có khả năng chống nước giúp vệ sinh dễ dàng mà vẫn đảm bảo an toàn cho các động cơ bên trong.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 739.000đ

Máy Mijia S500 Xiaomi sở hữu 3 lưỡi cạo độc lập

Máy cạo râu Mijia S500 có thiết kế nhỏ gọn

6. Máy cạo râu Xiaomi Enchen X6 EMS chống thấm nước IPX7

Máy cạo râu Xiaomi Enchen X6 EMS là dòng máy hiện đại được tích hợp chức năng cạo ESM thông minh, giúp chống nước cũng như chống quá tải để bảo vệ hệ thống. Khi sử dụng, máy lướt êm trên da đảm bảo các đường cạo cực ngọt mà không gây trầy xước hay tổn thương da. 

Máy hoạt động rất êm ái không gây tiếng ồn với cường độ âm thanh chỉ ở mức 67dB đạt tiêu chuẩn của một chiếc máy cạo râu, đem lại trải nghiệm thoải mái hơn so với khi cạo bằng dao thông thường. 

Một ưu điểm nổi trội nữa của dòng máy cạo râu Xiaomi Enchen X6 đó là thời gian sử dụng lâu dài. Chỉ cần 1.5 giờ sạc đầy giúp sử dụng tối đa đến 1.5 tháng.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 329.000vnđ

Máy cạo râu Xiaomi Enchen X6 EMS chống thấm nước IPX7

Máy cạo râu Xiaomi mới nhất Xiaomi Enchen X6 EMS

7. Máy cạo râu Xiaomi Enchen X7 lưỡi cắt 3D tự động mài

Máy cạo râu Xiaomi Enchen X7 có thiết kế sang trọng với màu sắc sáng tối hiện rõ chi tiết sắc nét. Máy được trang bị lưỡi cắt 3D với nhiều tính năng ưu việt thông minh, đầu cắt từ tính, lưỡi dao tự động mài giúp tăng hiệu quả cạo râu nhanh, ôm sát các đường nét trên khuôn mặt. 

Động cơ máy cạo râu Xiaomi Enchen X7 hoạt động mạnh với công suất 5W, tích hợp với hệ thống chống kẹt ESM, chống quá tải để bảo vệ hệ thống. Khi yếu pin, máy vẫn được giữ nguyên tốc độ cạo bình thường để tránh gây ra tình trạng kẹt râu ở đầu cạo.  

Bên cạnh đó, máy cạo râu Xiaomi Enchen X7 còn có tính năng khóa máy, yên tâm mang theo trong những chuyến du lịch. Chỉ cần nhấn và giữ trong 3 giây để mở chế độ khóa rất đơn giản và tiện lợi. 

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 385.000vnđ

Máy cạo râu Xiaomi Enchen X7 lưỡi cắt 3D tự động mài

Máy cạo râu thông minh Xiaomi Enchen X7

8. Máy cạo râu Xiaomi Enchen X6 ESM lưỡi dao nổi 3D

Máy cạo râu thông minh Xiaomi Enchen X6 được sản xuất từ vật liệu cao cấp chắc chắn, tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Máy có thiết kế gọn nhẹ, kích thước chỉ 60 x 158mm, trọng lượng 139g sẽ thuận tiện sử dụng tại nhà hay mang đi du lịch. 

Máy cạo râu Xiaomi Enchen X6 được trang bị 3 đầu cắt, lưỡi dao nổi D3 tự động mài giúp hiệu quả cắt nhanh và chuẩn xác. Hệ thống cạo thông minh EMS giữ tốc độ cao ổn định ở công suất thấp, thông báo đến người dùng khi máy gần hết pin. 

Ngoài ra, Xiaomi Enchen X6 cũng có khả năng chống nước chuẩn IPX7 nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi vệ sinh máy. Nói về thời gian sử dụng máy, chỉ cần sạc trong vòng 1 giờ mà có thể chạy được liên tục 90 phút mới cần sạc lại.

Giá bán tham khảo: Chỉ từ 450.000vnđ

Máy cạo râu Xiaomi Enchen X6 ESM lưỡi dao nổi 3D

Máy cạo râu lưỡi dao nổi 3D Xiaomi Enchen X6 ESM

3 Kinh nghiệm chọn máy Xiaomi phù hợp với bản thân

Về cơ bản nếu muốn mua được một chiếc máy cạo râu phù hợp với bản thân thì bạn cần xem xét tới nhiều yếu tố như: tình trạng râu của bạn mọc như nào, râu cứng hay mềm, dài hay ngắn,... Để giúp bạn có thể sở hữu được chiếc máy cạo râu Xiaomi chất lượng, sau đây Chiaki sẽ gợi ý một số kinh nghiệm chọn mua máy phù hợp.

Lựa chọn máy dựa vào nhu cầu sử dụng

Nếu bộ râu của bạn mọc nhanh hoặc khu vực mọc rộng xung quanh cằm, cổ thì nên lựa chọn máy cạo râu Xiaomi cao cấp, có tốc độ cạo nhanh, khả năng sử dụng an toàn mà không làm trầy xước da. Chiaki khuyên bạn nên chọn những máy cạo râu của Mijia như Xiaomi Mijia S500 có 3 đầu cạo hay dòng S300 cũng có 3 đầu cạo.

Còn anh em là người có bộ râu mọc không quá nhanh, mật độ râu mọc cũng không quá dày thì nên chọn loại máy cạo râu Xiaomi tầm phân khúc phổ thông như Xiaomi Enchen BlackStone 1, máy cạo râu Xiaomi Enchen Warrior có mức giá rẻ mà hiệu quả cạo râu vẫn cực kỳ cao.

Với ai hay phải di chuyển đi công tác hay du lịch thì máy cạo râu Xiaomi Enchen Traveller sẽ là lựa chọn cực kỳ thích hợp cho anh em.

Chọn các thiết kế phù hợp

Hiện này, Xiaomi có rất nhiều Model máy khác nhau và đa dạng về mẫu mã thiết kế. nếu râu mỏng và ít thì nên ưu tiên các máy cạo có lưới xoay vì nó linh hoạt và tiện dụng. Còn khi râu của bạn là kiểu râu sợi cứng thì nên chọn các máy cạo lưỡi kép (lưỡi lá) để giúp làm sạch hiệu quả hơn.

>> Tham khảo thêm loại máy cạo râu Xiaomi lưỡi kép: Máy cạo râu lưỡi dao kép Xiaomi Mijia MSW201 chống nước

Chọn thiết kế phù hợp với nhu cầu sử dụng

Lựa chọn thiết kế máy cạo lưỡi xoay hoặc lưỡi lá

Ưu tiên các máy cạo râu có nhiều tính năng

Bên cạnh công dụng cạo râu, một số dòng máy còn có thể tỉa tóc mai và cạo ria mép. Nếu bạn sẵn sàng đầu tư một chiếc máy cạo râu xoay thì nên lựa chọn các dòng sản phẩm có đa công dụng để thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, khi sử dụng máy cạo râu người dùng cũng nên ưu tiên các sản phẩm được trang bị nhiều chức năng hiện đại như: hệ thống tự làm sạch, chống nước, chống bám vân tay, khóa thông minh,.... Với những tiện ích này sẽ giúp bạn có thể sử dụng hiệu quả và an toàn hơn.

Tiêu biểu nhất cho dòng máy cạo râu Xiaomi đa năng là các sản phẩm của thương hiệu Xiaomi Mijia.

Nên chọn các máy cạo râu Xiaomi có nhiều tính năng

Lựa chọn các máy cạo râu có nhiều tính năng

Xác định khả năng chi tiêu của bản thân

Sau khi đã xác định được nhu cầu sử dụng, các tính năng cần sử dụng cũng như thiết kế của máy cạo. Người dùng tiến hành tìm kiếm các sản phẩm máy cạo râu Xiaomi nằm trong mức chi tiêu của bản thân. Nên cân đối giữa nhu cầu và tài chính để có được sản phẩm phù hợp mà không lãng phí tiền bạc.

4 Một số lưu ý cần nắm khi dùng máy cạo râu của Xiaomi

Máy cạo râu Xiaomi là một thiết bị điện tử nên sẽ nó có chứa động cơ ở bên trong. Vì vậy khi sử dụng bạn nên nắm rõ một số điều cần lưu ý dưới đây để sử dụng sản phẩm hiệu quả nhất, nâng cao tuổi thọ của máy.

  • Đa số các sản phẩm máy cạo râu Xiaomi đều có khả năng chống nước nhưng đừng vì thế mà bạn ngâm chúng trong nước quá lâu, nó sẽ có ảnh hưởng đến động cơ bên trong.
  • Nhớ tắt nguồn khi không sử dụng và sạc khi máy sắp hết năng lượng, tránh để máy sập nguồn rồi mới cung cấp nguồn điện, dễ làm tình trạng chai pin diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Sử dụng máy cạo râu đúng công dụng của nó, nếu máy có tích hợp các tính năng như: cắt tóc mai, tỉa ria mép thì có thể dùng, còn tuyệt đối không nên cạo trên những vùng da khác vì đặc điểm lưỡi cạo râu không thích hợp cho những vùng có chiều dài lông lớn như tóc, lông nách.
  • Các loại máy cạo không cần thay thế quá thường xuyên, nhưng cũng nên thay thế định kỳ 2 năm một lần với lưỡi xoay và 18 tháng với lưỡi lá nhé!
  • Máy cạo râu có khả năng làm sạch hiệu quả không như dao cạo thông thường nên tốt nhất đừng cạo đi cạo lại trên một vùng da hãy di chuyển đều trên mọi vị trí.
  • Sau khi sử dụng cần được làm sạch và đặt ở những vị trí khô ráo, thoáng mát để tránh bụi bẩn và vi khuẩn xâm nhập, đảm bảo an toàn cho những lần cạo sau.

5 Mua máy cạo râu Xiaomi vừa chất lượng, vừa rẻ?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy cạo râu Xiaomi, trong đó Chiaki. Các sản phẩm của chúng tôi đều cam kết chính hãng 100%, hoàn tiền 150% khi phát hiện hàng kém chất lượng và đặt biệt các sản phẩm đều có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn nhập khẩu.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:

  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua máy cạo râu Xiaomi và các sản phẩm khác tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Nhìn chung, các review máy cạo râu Xiaomi của đại đa số người dùng đều khá tốt. Với mức giá thành khá rẻ mà chất lượng không hề kém cạnh các máy cạo râu nổi tiếng. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc có thêm nhiều thông tin hữu ích về máy cạo râu Xiaomi. Hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo!

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn