[Review] Top Sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không? Loại da nào dùng được?

18295
Sữa rửa mặt PHA 5.5 giúp duy trì độ ẩm và cân bằng độ pH tự nhiên trên da, giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết và dầu thừa mà không gây khô da. Dưới đây mình sẽ review sữa rửa mặt PHA 5.5 Hàn Quốc về thành phần và công dụng xem có tốt không nhé.

Độ pH bình thường của da sẽ từ 4.5 đến 6.5 là an toàn để da luôn được khỏe mạnh. Khi bạn làm sạch da, có một sự tương tác dù ít hay nhiều cũng ảnh hưởng đến hàng rào độ ẩm pH. Đặc biệt khi sử dụng sữa rửa mặt không phù hợp, bạn sẽ thấy da mình khô hoặc thậm chí là kích ứng. 

Chính vì vậy mà Chiaki có mặt ở đây để gợi ý cho bạn một sản phẩm sữa rửa mặt an toàn có độ pH đạt chuẩn 5.5, giúp da được cân bằng và không khô rát sau khi dùng. Đó là lý do mà bạn nhất định nên một lần sử dụng sữa rửa mặt Hàn Quốc PHA 5.5 chính hãng này, hãy cùng đọc tiếp để hiểu tại sao sản phẩm này lại được khen nhiều thế nhé. 

[Review] Sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không? Dành cho da gì?

[Review] Sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không? Dành cho da gì?

1 Sữa rửa mặt PHA 5.5 của nước nào?

Đến từ xứ sở Kim Chi, sữa rửa mặt PHA 5.5 được coi như một “đứa con tinh thần”  của thương hiệu Byvibes Wonder Bath. Đây là công ty con của thương hiệu lớn Chosungah Beauty được thành lập từ năm 1989 bởi một chuyên gia với phong cách trang điểm tự nhiên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc có tên là Cho Sung Ah.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng đến từ nước Hàn Quốc do đó mà sản phẩm mang tới một giải pháp chăm sóc da nhanh chóng, dễ dàng và luôn đặt cao phương châm vẻ đẹp tự nhiên lên hàng đầu. 

Với mong muốn các chị em phụ nữ luôn tự tin với vẻ đẹp của chính mình, sản phẩm PHA 5.5 nói riêng và các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng của Byvibes Wonder Bath nói chung đều được nghiên cứu với thành phần lành tính, an toàn cho người sử dụng. 

2 Bảng thành phần sữa rửa mặt PHA 5.5

Theo như công bố của nhà sản xuất thì sản phẩm sữa rửa mặt PHA 5.5 review với bảng thành phần được chiết xuất từ 98% các thành phần mỹ phẩm thiên nhiên, trong đó phải kể đến như:

Thành phần sữa rửa mặt PHA 5.5 có 98% từ thiên nhiên

Thành phần sữa rửa mặt PHA 5.5 có 98% từ thiên nhiên

  • PHA (Polyhydroxy Acids)

Đây là thành phần có khả năng giúp tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng, đặc biệt hiệu quả trên bề mặt biểu bì. Thành phần này không hề gây kích ứng hay làm tổn thương đến các tầng da bên dưới như BHAAHA. Ngược lại chúng còn có khả năng giữ độ ẩm tự nhiên cho da, khiến da bạn trở nên mềm mịn và không bị khô

  • Trà Phổ Nhĩ Hàn Quốc

Giúp tăng khả năng nuôi dưỡng làn da, cấp ẩm cho da trở nên săn chắc hơn. Đồng thời, thành phần này cũng là hàng rào bảo vệ da an toàn trước các tác động của môi trường. 

  • Tinh dầu dừa và dầu cọ

Đây là thành phần sẽ giúp da của bạn được mềm mại sau khi sử dụng sữa rửa mặt. Thành phần này cũng tạo nên lớp bọt mịn hơn, dễ thẩm thấu và khóa ẩm hiệu quả. 

3 Sữa rửa mặt PHA 5.5 dành cho da gì?

Với bảng thành phần khá thân thiện với người dùng, điều này đã thực sự khiến bạn hài lòng để sẵn sàng sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt PHA 5.5 hay chưa?. Có lẽ vẫn còn khá sớm phải không. Hãy tìm hiểu thêm về loại da phù hợp nhé. 

Sữa rửa mặt PHA 5.5 dành cho da gì? Thực sự sản phẩm không hề kén chọn loại da, thậm chí bạn sẽ ngạc nhiên khi tôi nói rằng: mọi loại da đều có thể sử dụng. PHA 5.5 có thể đáp ứng nhu cầu khó khăn nhất từ làn da “đỏng đảnh” nhạy cảm, da mỏng manh dễ kích ứng đến những làn da thường. 

Có lẽ đây là một sản phẩm khá “dễ tính” bởi chúng có khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông và giúp da mặt sạch hơn một cách rất dịu nhẹ. 

Sữa rửa mặt PHA 5.5 dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Sữa rửa mặt PHA 5.5 dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm

4 Công dụng của sữa rửa mặt PHA 5.5

Tất nhiên là ai cũng biết công dụng của sữa rửa mặt là để rửa mặt, làm sạch da mặt rồi đúng không nào. Nhưng đối với PHA 5.5 thì sản phẩm này còn mang đến nhiều công dụng hơn thế, bao gồm:

  • Các thành phần được kể trên sẽ là tiền đề giúp da được làm sạch sâu từ bên trong lỗ chân lông, giúp chúng không bị tắc nghẽn. 
  • Sữa rửa mặt PHA 5.5 Balancing Cleansing Foam giúp lấy đi da chết, bã nhờn, các độc tố bám trên da mà không làm bào mòn da
  • Bên cạnh đó, sữa rửa mặt pH 5.5 Byvibes Wonder Bath sẽ cung cấp độ ẩm tự nhiên, nhằm cân bằng dầu nhờn trên da. Không làm khô da va giúp da được căng mượt tự nhiên.
  • Sản phẩm sau khi sử dụng còn giúp da trở nên trắng hồng hơn, mịn màng và mang lại cảm giác sạch trên da.
  • Điều đáng chú ý là sữa rửa mặt PHA 5.5 hỗ trợ làm giảm các loại mụn, thâm nám, tàn nhang và không gây bắt nắng, không bị lên mụn trong tương lai
  • Với nồng độ pH 5.5 đạt chuẩn sẽ giúp cho da được trẻ hóa, xóa bỏ nếp nhăn và hạn chế tối đa các tác động gây lão hóa sớm
  • Sản phẩm sữa rửa mặt dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Sữa rửa mặt PHA 5.5 review giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm pH 5.5

Sữa rửa mặt PHA 5.5 review giúp làm sạch da, cân bằng độ ẩm pH 5.5

>>Xem thêm: Top kem dưỡng trắng da mặt cho da nhạy cảm tốt nhất hiện nay

5 Review Sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt không?

Trên đây là những thông tin được cung cấp từ nhà sản xuất, vậy sữa rửa mặt PHA 5.5 có tốt như lời đồn không?. Hãy cùng đọc tiếp cùng Chiaki để biết người dùng trước đó đã nói gì về sản phẩm nhé:

Thiết kế bao bì sản phẩm

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có thiết kế đơn giản với tuýp dung tích 150ml. Có nắp bật tiện lợi giúp bạn kiểm soát lượng sản phẩm dễ dàng và duy trì vệ sinh cho tuýp kem. Màu sắc chủ đạo của sản phẩm là màu vàng nhạt và nâu, tạo nên vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng.

Kết cấu sữa rửa mặt PHA 5.5

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có kết cấu dạng kem mịn, dễ dàng tạo bọt giúp làm sạch sâu từng lỗ chân lông để lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và cặn trang điểm trên da mà không gây khô da hay căng rít.

Ưu điểm khi sử dụng

  • Một ưu điểm lớn mà sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng có được chính là khả năng thay thế thành phần AHA, BHA bằng PHA mà vẫn giữ được công dụng hiệu quả trên da. thành phần PHA này sẽ giúp loại bỏ được các lớp da chết trên da mà không gây kích ứng.
  • Với thành phần từ thiên nhiên, nên đây cũng là một lợi thế khiến sản phẩm nhận được nhiều sự ưu ái của người dùng. Đặc biệt là đối với những người có làn da nhạy cảm. Thành phần có nguồn gốc thực vậy và trái cây thay thế muối sulfate, nên bạn sẽ không thấy da bị khô sau khi sử dụng.
  • Kết cấu (texture) được sản xuất dưới dạng cream, đây là một dạng khá đặc trưng của hầu hết các dòng sữa rửa mặt trên thị trường. Khi được tiếp xúc với nước và da mặt sẽ tạo nên một lượng bọt nhất định, chúng mềm và xốp. Khả năng tạo bọt của sản phẩm không có gì đáng chê, thậm chí còn khá tiết kiệm khi sử dụng. 
  • Sữa rửa mặt có mùi thơm nhẹ trên da, chúng cũng dễ bay và không lưu lại quá lâu. Sau khi sử dụng xong thấy da mặt sáng hơn, độ ẩm lý tưởng nên không thấy khô da hay da bị kích ứng.
  • Sử dụng đều đặn có thể thấy da được cải thiện, mụn và dầu thừa cũng ít đi. 
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng đều đặn mỗi ngày với mức giá phải chăng. 

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hàn Quốc thay thế AHA, BHA bằng PHA an toàn

Ưu điểm của sữa rửa mặt Hàn Quốc thay thế AHA, BHA bằng PHA an toàn

Nhược điểm của sản phẩm

  • Sản phẩm sữa rửa mặt PHA 5.5 sẽ có một chút hương liệu nhưng không làm kích ứng da. 
  • Tuýp sản phẩm có hình dáng hơi to, dung tích đạt 150ml do đó mà không tiện để mang theo khi đi du lịch.

Cảm nhận khi sử dụng sữa rửa mặt PHA 5.5 

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt PHA 5.5, mình sẽ chia sẻ cho bạn cảm nhận sau một khoảng thời gian sử dụng sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5. 

Sản phẩm có kết cấu dạng cream nên phần bọt tạo ra khá nhiều, sẽ giúp da bạn được làm sạch sâu hơn. Với khả năng tạo bọt tốt nên mỗi lần sử dụng chỉ cần lấy một phần nhỏ cũng giúp mình tiết kiệm hơn.

Để hạn chế tình trạng da không bị khô ráp, căng kít khi dùng, mình sẽ luôn ưu tiên những loại sữa rửa mặt có độ pH nhẹ nhàng. Dòng sữa rửa mặt có độ pH 5.5 sau khi sử dụng mình cảm thấy da không hề khô căng. Thay vào đó da của mình được cung cấp thêm độ ẩm và mịn màng hơn.

Sau khi sử dụng được một khoảng thời gian mình cảm thấy các nốt mụn bắt đầu giảm đi, hiện tượng sưng tấy cũng không còn, bề mặt da của mình cũng trở nên thông thoáng hơn. Sản phẩm có chứa mùi hương liệu nhưng vô cùng nhẹ nhàng, những ai khó tính với mùi hương liệu thì nên cân nhắc khi sử dụng.

Sữa rửa mặt Wonder Bath PHA 5.5 phù hợp cho tất cả loại da kể cả da nhạy cảm, chứa thành phần lành tính, an toàn cho da. Sản phẩm cũng mang đến những công dụng tuyệt vời cho da, mức giá rẻ rất phù hợp với túi tiền của học sinh, sinh viên.

Phản hồi từ người dùng

Dưới đây là một số đánh giá từ người dùng mua hàng Chiaki.vn và một số khách hàng tại các sàn thương mại khác về sản phẩm sữa rửa mặt PHA Byvibes Wonder Bath. 

phản hồi khách hàng mua sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng

review khách hàng khi dùng sữa rửa mặt pha 5.5

Review sữa rửa mặt pha 5.5 chính hãng từ khách hàng

Review sữa rửa mặt pha 5.5 chính hãng từ khách hàng

6 Cách sử dụng sữa rửa mặt PHA 5.5 Wonder Bath

Sữa rửa mặt PHA 5.5 review với cách sử dụng khá đơn giản, bạn có thể thực hiện tương tự như các dòng sữa rửa mặt truyền thống khác với các bước sau:

  • Bước 1: Vệ sinh tay sạch và sử dụng tẩy trang chuyên dụng cho da
  • Bước 2: Sử dụng một lượng sữa rửa mặt PHA 5.5 phù hợp, tạo bọt và apply lên da
  • Bước 3: Bạn nhẹ nhàng massage bằng máy rửa mặt hoặc bằng tay để giúp làm sạch mọi lỗ chân lông và khiến da trở nên thông thoáng hơn.
  • Bước 4: Rửa lại với nước sạch cho toàn bộ khuôn mặt, sau đó sử dụng khăn mềm để thấm nước. Bạn có thể sử dụng thêm toner sau khi sử dụng sản phẩm. 

7 Lưu ý khi sử dụng sữa rửa mặt PHA 5.5

  • Sử dụng ngày 2 lần, vào buổi sáng và tối, để duy trì làn da sạch và thoải mái.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu sản phẩm tiếp xúc với mắt hãy rửa sạch với nước.
  • Nếu bạn gặp tình trạng mẩn đỏ, kích ứng hoặc vấn đề khác về da, hãy ngưng sử dụng sản phẩm và tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu trước khi quyết định sử dụng lại sản phẩm.
  • Luôn đậy nắp kín sau khi sử dụng để bảo quản sản phẩm tốt hơn.

>>> Xem thêm:

8 Một số câu hỏi liên quan tới sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng

1. Sữa rửa mặt PHA 5.5 bao nhiêu ml ?

Hiện sản phẩm đang có dung tích đạt 150ml/ tuýp, chất kem đặc nên sử dụng khá tiết kiệm. 

2. Sữa rửa mặt PHA 5.5 bầu dùng được không?

Sản phẩm sữa rửa mặt PHA  5.5 thành phần tự nhiên lên tới 98%, do đó mà bạn có thể sử dụng cho các mẹ bầu. Tuy nhiên, không khuyến khích sử dụng nhiều lần trong ngày. 

3. Sữa rửa mặt PHA 5.5 bầu dùng được không?

Sữa rửa mặt PHA 5.5 có tới 98% là thành phần nguồn gốc từ thực vật nên dù bầu bí bạn vẫn có thể sử dụng được thành phần này, tuy nhiên không khuyến khích sử dụng thường xuyên. 

4. Sữa rửa mặt PHA 5.5 có đẩy mụn không?

Sữa rửa mặt PHA 5.5 là mỹ phẩm chăm sóc da mặt, có khả năng làm sạch tế bào chết dịu nhẹ và an toàn, cung cấp độ ẩm và cân bằng dầu nhờn, hạn chế tuyến bã nhờn trên da và ngăn ngừa mụn hình thành nên không có việc đẩy mụn khi sử dụng.

5. Sữa rửa mặt PHA 5.5 giá bao nhiêu? 

Hiện sản phẩm sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng đang có giá khá phải chăng, chỉ dao động trong khoảng từ 170.000đ - 250.000đ/ tuýp 150ml. Bạn có thể dễ dàng mua sản phẩm sữa rửa mặt này tại các cửa hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc, hoặc đơn giản hơn là đặt mua hàng ngay tại bài viết này, hoặc truy cập vào website Chiaki.vn và tìm sản phẩm trực tiếp. 

6.Sữa rửa mặt pha 5.5 dùng cho da gì?

Sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 có thể dùng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và da bị kích ứng.

7.Sữa rửa mặt PHA 5.5 có gây mụn không?

Sữa Rửa Mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 là sản phẩm dược mỹ phẩm có chứa đến 98% là các thành phần chiết xuất tự nhiên nên không gây kích ứng nổi mụn.

9 Địa chỉ chọn mua sữa rửa mặt Byvibes Wonder Bath PHA 5.5 chính hãng

Trên thị trường hiện nay, sản phẩm sữa rửa mặt PHA 5.5 đến từ Hàn Quốc được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán sữa rửa mặt PHA 5.5 chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm sữa rửa mặt PHA 5.5 tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã hiểu tại sao sữa rửa mặt PHa 5.5 lại được yêu thích đến vậy phải không nào?. Chắc hẳn bạn sẽ nên thử sử dụng sản phẩm này để cảm nhận được sự tuyệt vời mà thương hiệu này mang lại.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    1 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn