Tóc xoăn Hippie là gì? 25 kiểu tóc Hippie được yêu thích nhất

8036
Tóc Hippie là kiểu tóc được thịnh hành từ những năm 90 và đang dần quay trở lại thành xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy tóc xoăn Hippie là gì? Đâu là kiểu xoăn Hippie được yêu thích nhất hiện nay? Dưới đây là TOP 25 kiểu tóc Hippie giúp nàng tân trang diện mạo trở nên trẻ trung, sành điệu hơn. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Khi nhắc đến mái tóc Hippie, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những cô nàng theo đuổi phong cách Retro, cổ điển. Tóc Hippie là kiểu tóc từng " làm mưa làm gió" ở những năm 90s, nhưng một vài năm trở lại đây, khi phong trào Y2K lên ngôi, thì kiểu tóc xoăn Hippie cũng được yêu thích trở lại. Xoăn Hippie không chỉ gắn liền với thời trang cổ điển mà còn đem đến sự phá cách, năng động nhưng cũng không kém phần tinh tế, dịu dàng.

Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ gợi ý đến bạn TOP 25 kiểu tóc uốn Hippie thịnh hành nhất hiện nay cùng cách chăm sóc tóc Hippie giúp mái tóc luôn bông xù, giữ nếp.TOP những kiểu tóc Hippie thịnh hành nhất hiện nay

TOP những kiểu tóc Hippie thịnh hành nhất hiện nay

1 Tóc xoăn Hippie là gì?

Tóc xoăn Hippie hay còn biết đến với tên gọi mái tóc xoăn xù mì với phần lọn nhỏ tạo cảm giác mái tóc bồng bềnh, dày dặn hơn. Tóc Hippie xuất hiện lần đầu tại các nước phương Tây từ những năm 90. Ngay từ khi xuất hiện, tóc xoăn Hippie đã tạo nên “ cơn sốt” trong giới trẻ bởi vẻ ngoài cá tính nhưng cũng tạo nên vẻ đẹp thơ mộng, dịu dàng cho cả nam và nữ.

Tóc xoăn Hippie là gì

Tóc xoăn hippie tạo cảm giác mái tóc dày và chắc khỏe

Cùng với kiểu tóc Pixie, tóc Hippie quay trở lại và rất được yêu thích. Tùy thuộc vào kiểu dáng gương mặt và độ dài của mái tóc để bạn có thể lựa chọn cho mình một kiểu xoăn Hippie thích hợp. Và tóc Hippie cũng có những ưu và nhược điểm:

Ưu điểm của tóc Hippie

  • Thích hợp cho cả nam và nữ
  • Kiểu tóc không kén độ dài và dày của tóc
  • Dễ dàng tạo kiểu cho tóc
  • Đem đến vẻ đẹp cá tính, nhưng cũng rất nữ tính
  • Gây ấn tượng cho người đối diện
  • Có thể mix match cùng nhiều phong cách trang phục khác nhau

Tóc xoăn Hippie là kiểu tóc unisex cho cả nam và nữ

Tóc xoăn Hippie là kiểu tóc unisex cho cả nam và nữ

Nhược điểm của xoăn Hippie

  • Tóc dễ rối và gãy rụng hơn so với những kiểu tóc khác
  • Đòi hỏi được chăm sóc cẩn thận cùng bộ sản phẩm chuyên dụng
  • Tóc dễ hư tổn do sử dụng nhiệt độ cao và hóa chất khi uốn tóc

Cần sử dụng bộ chăm sóc chuyên biệt cho tóc uốn Hippie

Cần sử dụng bộ chăm sóc chuyên biệt cho tóc uốn Hippie

2 Xoăn Hippie hợp với khuôn mặt nào?

Dù là kiểu tóc được rất nhiều người yêu thích, nhưng tóc Hippie cũng rất “ kén người”, không phải kiểu gương mặt nào cũng hợp với kiểu tóc này. Xoăn Hippie sẽ hợp với những kiểu khuôn mặt:

  • Tóc xoăn Hippie cho mặt tròn: Những cô nàng sở hữu khuôn mặt tròn với 2 má bầu bĩnh sẽ rất thích hợp với những mái tóc xoăn Hippie. Kiểu tóc xoăn xù mì sẽ giúp bạn giấu đi khuyết điểm cằm ngắn, giúp khuôn mặt thanh thoát và đáng yêu hơn.
  • Uốn xoăn Hippie cho mặt dài: Mái tóc xoăn Hippie sẽ giúp nàng có khuôn mặt dài F5 lại phong cách. Bạn có thể thử kết hợp tóc Hippie với tóc mái ngắn, mái bay,... giúp che bớt đi phần trán cao, khuôn mặt sẽ trở nên cân đối.
  • Tóc Hippie cho mặt vuông: Khuôn mặt vuông có 2 bên xương hàm rộng, tạo góc cạnh và khá cứng. Với mái tóc bồng bềnh, nhẹ nhàng dài ngang vai hoặc layer tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ và nữ tính hơn.
  • Xoăn Hippie cho mặt Oval: Kiểu gương mặt này có thể phù hợp với hầu hết mọi kiểu tóc, bao gồm cả tóc Hippie. Bạn có thể lựa chọn kiểu tóc Hippie dài hoặc ngắn, tạo kiểu với có mái hoặc không đều rất thời trang và đẹp mắt.Không phải hình dáng khuôn mặt nào cũng hợp với kiểu tóc Hippie

Không phải hình dáng khuôn mặt nào cũng hợp với kiểu tóc Hippie

3 TOP 25 kiểu tóc Hippie được yêu thích nhất hiện nay

Có rất nhiều biếu tấu khác nhau của kiểu tóc Hippie. Dưới đây là TOP 25 kiểu tóc Hippie thịnh hành nhất hiện nay.

1. Xoăn Hippie ngắn dễ thương

Tóc Hippie ngắn là kiểu tóc đơn giản, nhưng đem lại vẻ ngoài vừa cá tính, vừa ngọt ngào, độc đáo. Chính vì thế, xoăn Hippie ngắn là kiểu tóc được rất nhiều cô gái lựa chọn bởi khả năng kết hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau. Với mái tóc có chiều dài đến cằm, được uốn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn nổi bật hơn giữa đám đông. Tóc xoăn Hippie ngắn năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính

Tóc xoăn Hippie ngắn năng động nhưng cũng không kém phần nữ tính

2. Uốn Hippie dài nữ tính

Tóc uốn Hippie dài là kiểu tóc được rất nhiều thần tượng xứ Hàn và Trung lăng- xê. Kiểu tóc mang đến vẻ đẹp có hơi hướng thập niên 90 của Hongkong, kết hợp với màu tóc đen nguyên bản hoặc nhuộm sáng màu để phá cách cũng tạo nên dấu ấn riêng mang đậm nét Vintage, ngọt ngào.

Tóc Hippie dài nữ tính mang hơi hướng hoài cổ

Tóc Hippie dài nữ tính mang hơi hướng hoài cổ

3. Xoăn Hippie ngang vai

Xoăn Hippie ngang vai khá linh động, với chiều dài tóc đến ngang vai, thích hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách thanh lịch và nhẹ nhàng. Bạn cũng có thể linh hoạt nếu lựa chọn cho mình màu tóc sáng, kết hợp cùng tóc mái choppy tinh nghịch. Độ dài của mái tóc phù hợp để những bạn gái theo đuổi phong cách trưởng thành, quyến rũ khoe khéo xương quay xanh và đường cong cơ thể với váy body hoặc trễ vai.Uốn tóc Hippie ngang vai quyến rũ

Uốn tóc Hippie ngang vai quyến rũ

4. Xoăn Hippie sóng to

Với những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu thì đừng bỏ qua kiểu tóc xoăn Hippie sóng to này nhé! Những lọn tóc xoăn sóng sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên thanh thoát, nhẹ nhàng hơn.Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn Hippie sóng to này lại chỉ thích hợp với mái tóc dài. Vì với mái tóc ngắn sẽ rất khó tạo nên những lọn sóng to đẹp mắt.

Tóc xoăn Hippie sóng to sẽ trở nên tự do, phóng khoáng và thơ mộng hơn nếu bạn kết hợp cùng phụ kiện mũ rộng vành, dây Bandana,... Và kiểu tóc này còn có điểm cộng là dễ giữ nếp và tốn ít công chăm sóc hơn những kiểu xoăn Hippie khác.

Xoăn Hippie sóng to nữ tính, năng động

Xoăn Hippie sóng to nữ tính, năng động

5. Kiểu tóc Hippie Layer

Cũng tương tự như xoăn Hippie sóng to, kiểu tóc Hippy Layer phù hợp với những cô nàng có mái tóc dài ngang vai trở lên vì những Layer theo từng lớp sẽ giúp mái tóc nhìn dày và khỏe hơn.

Nếu lo lắng mái tóc Hippie Layer khiến bạn già hơn thì hãy thử nhuộm tóc sáng màu và cắt tóc mái nhé!Tóc Hippie Layer phù hợp với tóc dài trên ngang vai

Tóc Hippie Layer phù hợp với tóc dài trên ngang vai

6. Tóc Hippie dài sóng lơi

Tóc Hippie dài sóng lơi cũng là kiểu tóc được yêu thích bởi bạn không cần tốn quá nhiều công sức chăm sóc và nó phù hợp với mọi kiểu dáng gương mặt lại chẳng lo bị lỗi mode. Bạn có thể kết hợp tóc Hippie sóng lơi với nhiều tone màu nhuộm khác nhau, vừa đem đến vẻ ngoài thanh lịch nhưng cũng rất cá tính với nhiều kiểu trang phục khác nhau.Tóc Hippie dài sóng lơi thích hợp cho nhiều phong cách

Tóc Hippie dài sóng lơi thích hợp cho nhiều phong cách

7. Uốn tóc Hippie mái bay

Với kiểu uốn tóc Hippie kết hợp cùng mái bay sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài tự do, phóng khoáng và rất nữ tính. Nhìn tổng thể mái tóc bồng bềnh kết hợp cùng tóc mát có độ dài và dày vừa phải sẽ phù hợp với hầu hết kiểu dáng khuôn mặt, đặc biệt là với những nàng mặt tròn hoặc vuông. 

Uốn tóc Hippie mái bay càng cua

Uốn tóc Hippie mái bay càng cua

8. Tóc uốn Hippie mái Choppy

Thời trang là sự quay trở lại, cũng như tóc Hippie, mái Choppy hay còn được gọi là mái ngố, cũng là một xu hướng thời trang của những thập niên trước. Tóc mái Choppy tinh nghịch, cá tính tạo hiệu ứng khuôn mặt nhỏ nhắn, ngọt ngào, đáng yêu.

Kiểu tóc mái này phù hợp cả với tóc uốn Hippy ngắn hoặc dài nhưng lại khá kén gương mặt.  Vì thế, bạn hãy cân nhắc kiểu gương mặt của mình trước khi cắt mái Choppy nhé!Tóc Hippie mái Choppy trẻ trung, nghịch ngợm

Tóc Hippie mái Choppy trẻ trung, nghịch ngợm

9. Uốn xoăn Hippie nhẹ

Uốn xoăn Hippy có phần tóc xoăn nhẹ nhàng, tự nhiên, thích hợp cả cho tóc dài hay tóc ngắn. Với những nàng có mái tóc mỏng thì có thể kết hợp với kiểu cắt Layer để tạo hiệu ứng tóc dày dặn, nhiều tóc hơn.

Kiểu tóc này rất thích hợp với những người có gương mặt tròn bởi khả năng che đi khuyết điểm phần cằm ngắn và 2 má nhiều thịt trở nên hài hòa, cân đối.Tóc Hippie xoăn nhẹ giúp gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng hơn

Tóc Hippie xoăn nhẹ giúp gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng hơn

10. Xoăn Hippie dài xù mì

Xoăn Hippy dài xù mì là dạng xoăn Hippie nguyên bản với những lọn tóc xoăn nhỏ và đánh rối tự nhiên. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng rất dễ khiến bạn trở nên già hơn. hãy thay đổi màu tóc hoặc kết hợp với tóc mái cùng trang phục tone màu sáng để vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn như những cô gái HongKong của những thập niên trước nhé!

Một điểm trừ khác của kiểu tóc này đó là rất khó để giữ nếp, tóc dễ bị xơ rối và gãy rụng. Vì thế, kiểu tóc xoăn xù mì này đã được cải tiến, giảm độ xoăn và khoảng cách của các lọn tóc giúp giữ nếp và chăm sóc đơn giản hơn.Tóc xoăn Hippie dài xù mì độc đáo, lạ mắt

Tóc xoăn Hippie dài xù mì độc đáo, lạ mắt

11. Hippie tóc mái thưa

Uốn tóc Hippie tại nhà với máy uốn có thể dễ dàng tạo kiểu Hippie tóc mái thưa xoăn tự nhẹ tự nhiên. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên ngọt ngào, trẻ trung và thanh lịch hơn và không kén độ dài của tóc.Hippie tóc mái thưa dễ dàng tạo kiểu

Hippie tóc mái thưa dễ dàng tạo kiểu

12. Tóc xoăn Hippy đánh rối

Những cô nàng theo đuổi phong cách Rock Chic không nên bỏ lỡ kiểu tóc xoăn Hippie đánh rối vì khi kết hợp cùng những trang phục sexy hoặc phá cách nó sẽ giúp bạn cool ngầu, phóng khoáng và nổi loạn hơn rất nhiều. Tóc xoăn Hippie đánh rối giúp tóc bồng bềnh, dày dặn hơn

Tóc xoăn Hippie đánh rối giúp tóc bồng bềnh, dày dặn hơn

13. Tóc Hippie ngắn dập xù

Tóc Hippie ngắn dập xù cũng tương tự như tóc Hippie đánh rối nhưng nó lại được dập cố định và thích hợp cho mái tóc ngắn. Kiểu tóc này sẽ được dập xù vừa phải cả phần tóc mái và tóc phía sau, giúp mái tóc bồng bềnh, dày dặn hơn. Nó cũng có phần “ hiền lành”, nữ tính hơn so với kiểu tóc đánh rối.

Tóc Hippie ngắn dập xù trẻ trung, năng động

Tóc Hippie ngắn dập xù trẻ trung, năng động

14. Tóc Hippie kiểu đầu Bob

Tóc Bob có độ dài đổ dần về 2 bên tóc mái và ngắn dần về sau. Khi kết hợp cùng tóc Hippie kiểu đầu Bob cùng màu tóc sáng màu tóc nổi bật phù hợp với những cô nàng phóng khoáng và năng động. Thường thì độ dài của kiểu tóc này sẽ dài tới cằm, lọn xoăn nhỏ nhưng không quá xù nên sẽ không tăng thêm tuổi mà còn giúp “ hack tuổi”, trẻ trung, nữ tính hơn.

Tóc Hippie kiểu đầu bob dễ chăm, dễ tạo kiểu

Tóc Hippie kiểu đầu bob dễ chăm, dễ tạo kiểu

15. Tóc tém uốn Hippie

Chỉ riêng mái tóc tém đã rất cá tính và năng động. Nhưng khi bạn kết hợp cùng uốn Hippie thì kiểu tóc này sẽ gây ấn tượng rất mạnh cho người khác. Những lọn tóc tém được cắt tỉa Layer tạo độ phồng giúp tóc trông dày hơn, phô ra toàn bộ những đường nét của gương mặt. Tóc tém Hippie rất dễ chăm sóc, tuy nhiên, bạn cũng không nên gội đầu quá nhiều sẽ gây duỗi lọn tóc.Tóc Hippie dành cho đầu cắt tém

Tóc Hippie dành cho đầu cắt tém

16. Xoăn Hippie kiểu chữ C

Xoăn Hippie kiểu chữ C là một trong những kiểu tóc phổ biến hiện nay. Với phần sóng xoăn uốn theo hình chữ C, thích hợp cho cả tóc dài, tóc ngắn hay tóc ngang vai. Phần lọn xoăn khá nhẹ nhàng nên không gây cảm giác già dặn. 

Điểm cộng của kiểu tóc này là khá dễ chăm và không cần tốn quá nhiều công sức. Bạn chỉ cần sử dụng các sản phẩm tạo kiểu và giữ nếp với kẹp càng cua sẽ tránh được tình trạng tóc xơ và mất nếp.Xoăn Hippie chữ C phù hợp với chất tóc mảnh

Xoăn Hippie chữ C phù hợp với chất tóc mảnh

17. Tóc Hippie mái uốn

Tóc Hippie mái uốn xoăn giúp nàng thêm phần trẻ trung và ngọt ngào hơn. Những lọn tóc mái được cắt tỉa kỹ lưỡng, uốn xoăn nhẹ tự nhiên giúp gương mặt hài hòa, thanh thoát. Kiểu tóc này sẽ thích hợp cho phong cách makeup tự nhiên cùng phong cách thời trang retro hoặc Vintage sẽ giúp bạn tăng thêm vẻ ngoài thanh thuần, tươi trẻ.Lisa thăng hạng nhan sắc với kiểu tóc mái uốn xoăn Hippie

Lisa thăng hạng nhan sắc với kiểu tóc mái uốn xoăn Hippie

18. Kiểu tóc xoăn Hippie mái chéo

Mái chéo (Side – Swept) là kiểu cắt tóc mái lệch, vắt ngang, tạo thành đường chéo sang 1 bên trán mà không chia ngôi ở giữa hay 3/7 như thông thường. Kiểu tóc mái này khi kết hợp cùng tóc xoăn Hippie sẽ tạo nên nét nữ tính, thanh lịch nhưng lại không hề nhàm chán.Kiểu tóc xoăn Hippie mái chéo thích hợp cả với mái tóc dài hay ngắn.Mái chéo giúp gương mặt nhỏ và cân đối hơn

Mái chéo giúp gương mặt nhỏ và cân đối hơn

19. Tóc Mullet xoăn Hippie

Chỉ riêng tóc Mullet đã là một sự phá cách lạ mắt, khi kết hợp cùng xoăn Hippie tạo nên kiểu tóc mới lạ, trẻ trung nhưng cũng rất nghịch ngợm, cá tính. Nếu bạn là cô nàng yêu thích sự mới lạ và không ngại thử những điều mới lạ thì đừng bỏ qua kiểu tóc này nhé!Tóc Mullet xoăn Hippie nổi loạn và lạ mắt

Tóc Mullet xoăn Hippie nổi loạn và lạ mắt

20. Tóc Hippie nhuộm Highlight

Tóc Hippie nhuộm Highlight rất nổi bật, tăng thêm phần cá tính và nổi bật hơn cho người nhuộm. Để thêm phần độc đáo, bạn có thể lựa chọn những light tóc màu sắc nổi bật hơn hẳn so với màu của cả mái tóc.

Nhuộm Highlight kết hợp xoăn Hippie

Nhuộm Highlight kết hợp xoăn Hippie

21. Tóc Hippie nhuộm Ombre

Nếu đã quá nhàm chán với những kiểu tóc thông thường thì tại sao bạn không thử nhuộm Ombre? Thuật ngữ Ombre để chỉ mức độ đậm nhạt của màu sắc, với kiểu nhuộm tóc này sẽ giúp bạn có vẻ ngoài hoàn hảo với phần thân tóc đậm màu và nhạt dần về phía ngọn.

Khi kết hợp tóc Hippie cùng nhuộm Ombre, mái tóc của bạn sẽ bóng mượt và dày dặn hơn. Những cô gái cũng sẽ sành điệu và nữ tính hơn rất nhiều.Kiểu tóc xoăn Hippie nhuộm Ombre thời thượng

Kiểu tóc xoăn Hippie nhuộm Ombre thời thượng

22. Tóc xoăn Hippie cho người mặt vuông

Khuôn mặt vuông cũng rất phù hợp với kiểu tóc Hippie. Những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, tạo độ phồng cho tóc sẽ giúp khuôn mặt giảm bớt góc cạnh, trở nên mềm mại và hài hòa hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể kết hợp cùng kiểu tóc mái bay hoặc tóc Hippie Layer cũng sẽ rất đẹp mắt.Tóc Hippie xoăn dài cho mặt vuông

Tóc Hippie xoăn dài cho mặt vuông

23. Tóc Hippie cho mặt tròn

Mái tóc Hippie cho mặt tròn sẽ giúp bạn che được những khuyết điểm phần xương hàm rộng và ngắn. Kiểu tóc này cũng giúp bạn ăn gian độ dày của tóc khá hiệu quả, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn, từ đó khiến gương mặt thanh thoát, mềm mại.

Tóc ngắn xoăn Hippie cho mặt tròn

Tóc ngắn xoăn Hippie cho mặt tròn

24. Xoăn Hippie cho mặt dài

Với những người có gương mặt dài thì lựa chọn kiểu tóc Hippie và độ dài vừa phải là lựa chọn lý tưởng. Bạn cũng có thể thử kiểu tóc Hippie Layer với phần tóc phía dưới dài và đuổi dần lên trên hoặc ngắn ngang vai trở lên cùng tóc mái sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối hơn.

Độ xoăn của tóc ít hay nhiều sẽ tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Những người có mái tóc mỏng nên lựa chọn kiểu tóc Hippie có nhiều lọn nhỏ, độ xoăn nhiều để giúp tóc bông xù hơn. Còn với những người tóc dày thì bạn có thể tha hồ thử nghiệm với những kiểu xoăn mà mình thích.Xoăn Hippie giúp gương mặt dài cân đối

Xoăn Hippie giúp gương mặt dài cân đối

25. Kiểu tóc Hippie cho nam

Nam giới cũng không nằm ngoài xu hướng thời trang tóc Hippie. Kiểu tóc xoăn Hippie sẽ giúp các chàng thăng hạng nhan sắc, đặc biệt là những chàng trai có chất tóc mỏng và khó vào nếp.

Kiểu tóc Hippie sẽ không làm bạn trở nên nữ tính mà còn tùy thuộc vào gương mặt và phong cách thời trang mà bạn theo đuổi. Nếu những đấng mày râu yêu thích phong cách nam tính, lịch lãm thì có thể kết hợp tóc Hippie ngắn với vest hoặc áo Jacket sẽ rất bụi bặm và mạnh mẽ. Ngược lại, với những chàng trai có gương mặt tròn, theo đuổi phong cách ngọt ngào thì nên kết hợp với những trang phục trẻ trung, có màu sắc sáng hơn.Tóc Hippie cho nam lịch lãm và mạnh mẽ

Tóc Hippie cho nam lịch lãm và mạnh mẽ

4 Cách chăm sóc tóc Hippie giữ nếp, bồng bềnh

Cũng như những kiểu tóc chịu tác động của nhiệt độ cao và hóa chất, để tóc Hippie luôn vào nếp và khỏe đẹp, bạn cần dày công chăm sóc với những sản phẩm chuyên dụng.

Cách chăm sóc tóc Hippie giữ nếp, bồng bềnh

Cách chăm sóc tóc hippie vào nếp và khỏe đẹp

1. Đầu tư bộ sản phẩm chăm sóc tóc xoăn

Để mái tóc Hippie được chăm sóc đúng cách và an toàn nhất, bạn cần đầu tư cho mình bộ dầu gội, dầu xả và dầu hấp dành riêng cho tóc xoăn. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc chuyên dụng hoặc dầu gội thảo dược cung cấp nguồn dưỡng chất an toàn và lành tính, phục hồi hư tổn cho tóc và ngăn ngừa tình trạng xơ rối, gãy rụng.

Thay vì sử dụng những loại lược thông thường, với tóc Hippie, bạn nên dùng lược răng thưa để gỡ rối và chải tóc nhẹ nhàng. Để tóc giữ nếp tốt hơn, bạn cũng có thể sử dụng lô cuốn, lược tròn khi sấy tóc.Dùng lược răng thưa để chải tóc

Dùng lược răng thưa để chải tóc

2. Hạn chế gội đầu

Không chỉ riêng với kiểu tóc Hippie mà với hầu hết những kiểu tóc xoăn khác, bạn nên hạn chế gội đầu thường xuyên. Nếu gội đầu quá nhiều, lớp dầu tự nhiên trên da dầu sẽ bị loại bỏ hoàn toàn khiến da đầu khô, khả năng tự bảo vệ chân tóc cũng sẽ mất đi.

Tần suất gội đầu lý tưởng là 2- 3 lần/ tuần và nên cách ngày.  Nếu có điều kiện, bạn cũng nên đến tiệm gội đầu để mái tóc được chăm sóc toàn diện và đúng cách.Gội đầu tối đa 3 lần/ tuần

Gội đầu tối đa 3 lần/ tuần

3. Sấy tóc đúng cách

Bạn nên thực hiện sấy tóc theo các bước sau đây:

  • Dùng khăn mềm thấm bớt nước trên tóc. Tuyệt đối không ma sát quá mạnh tóc với khăn
  • Bật máy sấy ở chế độ mát hoặc nhiệt độ bình thường để sấy, không sấy tóc ở nhiệt độ cao vì sẽ khiến tóc tổn thương và rụng nhiều hơn.
  • Khi sấy tóc, hãy chia tóc thành 2 phần và cuộn lọn tóc theo chiều ngược với kim đồng hồ. Vừa sấy tóc vừa quấn nhẹ tóc giúp giữ nếp tóc tốt hơn.
  • Không sấy tóc khô hẳn mà chỉ nên sấy đến khi tóc còn hơi ẩm và để tóc khô tự nhiên

Dùng đầu tản hạn chế nhiệt độ cao khi sấy tóc

Dùng đầu tản hạn chế nhiệt độ cao khi sấy tóc

4. Dưỡng tóc xoăn Hippie

Đừng quên dưỡng tóc bằng cách đắp mặt nạ cho tóc thường xuyên. Bạn có thể mua những loại mặt nạ chuyên dụng có sẵn dành cho tóc hoặc cũng có thể tự làm mặt nạ tóc tại nhà. Nguyên liệu cần có là bia, lòng trắng trứng hoặc quả bơ,... trộn đều và massage nhẹ nhàng lên tóc. Sau đó ủ tóc khoảng 20- 30 phút và gội lại bằng nước mát cùng dầu gội.

Ngoài ra, bạn cũng cần dưỡng ẩm cho tóc bằng những loại tinh dầu thiên nhiên như dầu dừa, tinh dầu bưởi, Argan,... sẽ giúp mái tóc bóng mượt, bồng bềnh hơn.Sử dụng dầu dưỡng cho tóc xoăn Hippie

Sử dụng dầu dưỡng cho tóc xoăn Hippie

5. Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng

Mái tóc cũng cần được bảo vệ trước ánh nắng mặt trời và những yếu tố từ môi trường khác như gió, bụi, ô nhiễm,... Khi đi ngoài nắng, bạn nên che chắn cho tóc bằng ô, mũ hoặc áo chống nắng,....giúp giữ màu và sóng tóc, dưỡng tóc chắc khỏe, hạn chế hư tổn từ bên ngoài.

Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời

Bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời

5 Cách uốn tóc Hippie tại nhà dễ thực hiện

Nếu vẫn phân vân không biết tóc Hippie có hợp với mình hay không thì bạn hoàn toàn có thể tự tạo một số kiểu tóc xoăn Hippie tạm thời tại nhà. Các cách thực hiện rất đơn giản:

  • Tết bím tạo nếp tóc: Chia nhỏ từng lọn tóc và tết thành những bím tóc như bình thường. Nếu muốn có sóng tóc lớn hay sóng lơi thì bạn có thể tết nhẹ tay với phần tóc nhiều hơn. Ngược lại, với kiểu tóc xoăn Hippie nhỏ, bông, bạn nên thắt chặt tay với những bím nhỏ ít tóc. Bạn nên thực hiện cách sau khi gội đầu, tóc vẫn còn ẩm thì nếp tóc sẽ được tạo dễ hơn.
  • Dùng chun: Chia tóc thành những lọn tóc nhỏ bằng nhau. Sau đó cuộn tóc thành cuộn tròn và dùng chun buộc chặt lại. Cần giữ tóc buộc từ 12- 18h và thực hiện khi tóc còn ẩm.
  • Dùng lô cuốn tóc: Bạn cũng sẽ chia tóc thành những lọn nhỏ đều nhau. Dùng lô cuộn hoặc lô xoăn để cuộn từng lọn tóc theo cùng chiều. Nên giữ tóc 10- 14 tiếng và xịt gôm để giữ nếp tóc sau khi tháo lô.
  • Sử dụng tất: Chia tóc thành từng phần nhỏ. Sau đó kéo dãn tất và bắt đầu quấn từ đuôi tóc lên phía đỉnh đầu. Nên thao tác quấn các lọn tóc theo 1 chiều cố định. Xịt ẩm các lọn tóc và giữ trong 10- 12h để tóc tạo thành lọn xoăn.Cách uốn tóc Hippie tại nhà đơn giản với những đôi tất

Cách uốn tóc Hippie tại nhà đơn giản với những đôi tất

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc tóc đang được bán tại Sàn thương mại điện tử Chiaki trên toàn quốc.
Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm chăm sóc tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Trên đây là TOP 25 kiểu tóc Hippie thịnh hành nhất hiện nay cùng cách chăm sóc tóc Hippie hiệu quả. Chiaki.vn hy vọng đã giúp bạn lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với mình. 

Nội dung chính
    Việt Anh

    Tôi là Việt Anh - Tác giả của các bài viết tin tức review về thời trang, mỹ phẩm trên trang Chiaki.vn. Là một người đam mê trải nghiệm thực tế, review các sản phẩm, tôi mong muốn được chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn