Máy sấy tóc là đồ dùng điện loại gì? TOP 10 máy sấy tóc gia đình tốt nhất

2133
Máy sấy tóc là đồ dùng điện loại gì? Máy sấy tóc được biết đến là một đồ dùng quen thuộc giúp làm khô và tạo nên những kiểu tóc đẹp. Ngay trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ đi review cho bạn TOP máy sấy tóc gia đình tốt nhất được nhiều người lựa chọn nhé.
Nội dung chính
  1. Đôi nét về máy sấy tóc và cấu tạo của máy
  2. Máy sấy tóc là đồ dùng điện loại gì?
  3. Công dụng của máy sấy tóc
  4. Tiêu chí lựa chọn máy sấy tóc gia đình
  5. Review Top 10 máy sấy tóc gia đình tốt nhất được ưa chuộng
  6. Cách dùng máy sấy tóc gia đình chuẩn
  7. Cách bảo quản và vệ sinh máy sấy tóc bền đẹp
  8. Lưu ý khi dùng máy sấy tóc gia đình
  9. Một số câu hỏi khi sử dụng máy sấy tóc 
  10. Địa chỉ mua máy sấy tóc chính hãng ở đâu?

Máy sấy tóc là một dụng cụ cơ điện có mặt ở hầu hết mọi gia đình. Máy sấy tóc giúp làm khô tóc, mang đến cho bạn một mái tóc bồng bềnh và cuốn hút cho mọi người, đặc biệt đối với phái nữ. Nhưng không phải ai cũng biết máy sấy tóc là đồ dùng điện loại gì? Cùng Chiaki giải đáp ngay câu hỏi này và khám phá thêm TOP máy sấy tóc tốt nhất được các gia đình ưa chuộng hiện nay nhé.

1 Đôi nét về máy sấy tóc và cấu tạo của máy

Máy sấy tóc là dụng cụ được dùng để sấy khô tóc trong thời gian ngắn được phát minh vào khoảng cuối Thế kỷ 19 tại Pháp. Hiện nay, máy sấy tóc là đồ điện gia dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình. Ngoài được dùng với mục đích giúp làm khô tóc trong thời gian ngắn, máy sấy tóc còn là dụng cụ làm đẹp, giúp tạo kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích.

Về cơ bản, hầu hết các loại máy sấy đều có cấu tạo chung như nhau, chỉ khác nhau về kiểu dáng, chất liệu và những tính năng cải tiến thêm. Cấu tạo của máy sấy tóc gồm có:

  • Thân máy sấy tóc thường được làm bằng chất liệu nhựa và có 2 công tắc máy sấy tóc. Một công tắc giúp điều chỉnh chế độ sấy lạnh hay nóng và một công tắc điều chỉnh tốc độ gió mạnh hay nhẹ để bạn lựa chọn theo nhu cầu.
  • Dây tỏa nhiệt là bộ phận phía trong khi tháo máy sấy tóc, gồm các sợi Vonfram làm nhiệm vụ tỏa nhiệt nhanh. Đây là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến hoạt động của máy sấy tóc.
  • Quạt gió có tác dụng tạo gió và thổi quá qua các vùng khí nóng do sợi Vonfram của dây tỏa nhiệt tạo ra
  • Màng lọc của máy sấy tóc giúp ngăn chặn và loại bỏ bụi bẩn trên tóc, giúp tóc được sạch sẽ và bóng mượt hơn.
  • Nắp điều chỉnh hướng gió có tác dụng đưa hướng gió đến những vùng tóc mong muốn.

Sơ đồ cấu tạo máy sấy tóc

Cấu tạo của máy sấy tóc

2 Máy sấy tóc là đồ dùng điện loại gì?

Máy sấy tóc là đồ điện loại gì? Máy sấy tóc là đồ dùng kết hợp giữa điện nhiệt và điện cơ. Nguyên lý hoạt động là khi có dòng điện chạy qua và đốt nóng cuộn dây Vonfram giúp tỏa nhiệt ra xung quanh. Sau đó, quạt gió sẽ làm nhiệm vụ hút không khí từ phía sau máy đẩy ra phía trước để đưa nhiệt do cuộn dây đốt để tạo thành luồng nhiệt nóng giúp sấy khô tóc. Để thay đổi chế độ gió nóng hay lạnh và điều chỉnh tốc độ gió, bạn chỉ cần điều chỉnh công tắc trên thân máy.

Sơ đồ nguyên lý hoạt động của máy sấy tóc:

  • Động cơ quạt với dòng điện một pha thổi khí nóng hong khô tóc
  • Cuộn dây Vonfram làm nóng điện trở dạng xoắn ốc
  • Nút khởi động và điều chỉnh chế độ mạnh yếu
  • Rơ le điện giúp ngắt nguồn điện khi máy sấy tóc nóng quá mức an toàn.

Máy sấy tóc là đồ dùng điện loại gì?

Máy sấy tóc là đồ dùng điện nhiệt và điện cơ

3 Công dụng của máy sấy tóc

  • Sấy khô tóc: Sấy khô tóc sau khi gội giúp chân tóc chắc khỏe và tránh được các bệnh về da đầu nếu để tóc ẩm ướt trong thời gian dài.
  • Tạo kiểu tóc dễ dàng hơn: Máy sấy tóc tạo ra hơi nóng giúp đẩy nhanh quá trình liên kết hydro ở mỗi sợi tóc, giúp tạo kiểu tóc dễ dàng cho mái tóc phồng và bồng bềnh theo mong muốn. Liên kết hydro diễn ra dễ hơn khi bạn tạo kiểu lúc tóc ẩm ướt và chúng chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Kiểu tóc được tạo nhờ máy sấy cũng mất đi sau khi bạn gội đầu.
  • Hong khô quần áo: Trong nhiều trường hợp cần thiết, máy sấy tóc còn giúp làm khô quần áo nhanh chóng hơn. Sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần trải thẳng quần áo và sử dụng máy sấy để làm khô từng vùng.
  • Hong khô giày: Cũng như làm khô quần áo, để làm khô giày, bạn sử dụng máy sấy làm khô phía trong giày rồi chuyển ra phần bên ngoài, tránh tình trạng giày ẩm ướt và có mùi hôi.
  • Làm khô sơn móng tay: Máy sấy có thể rút ngắn thời gian khô của sơn móng tay nếu bạn không có máy hong khô sơn móng tay như ngoài tiệm. Khi sử dụng máy sấy, bạn nên chú ý lựa chọn mức độ vừa phải để tránh bị bỏng và khiến lớp sơn bền màu hơn.
  • Điều chỉnh kích cỡ gọng kính: Bạn có thể điều chỉnh kích thước của gọng kính bằng cách sấy cho gọng nhựa mềm và nhẹ nhàng bẻ lại gọng cho vừa vặn.
  • Gỡ phần keo của dán nhãn khỏi đồ vật: Sấy ở nhiệt độ cao miếng nhãn dán trên đồ vật, hơi nóng sẽ làm phần keo dán bong ra, giúp bạn gỡ nhãn dán mà không để lại dấu vết.
  • Làm sạch vết sáp màu: Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì máy sấy tóc là trợ thủ đắc lực không thể thiếu giúp làm sạch vết sáp màu trên tường hay vật dụng. Bạn chỉ cần sấy lên vùng có vết sáp và dùng khăn lau nhẹ nhàng.
  • Trang trí bánh cupcake bóng đẹp: Với những bà nội trợ, sấy bánh cupcake ở chế độ mát sẽ làm lớp vỏ ngoài của bánh bóng đẹp hơn.
  • Máy hút bụi mini: Máy sấy tóc vừa có thể thổi bụi ở những ngóc ngách khó vệ sinh, vừa có thể sử dụng như máy hút bụi mini trong nhiều trường hợp cần thiết.
  • Hỗ trợ giảm đau: Đặc biệt là những người bị viêm khớp trong mùa đông lạnh, người bị trật khớp hay bong gân. Thực hiện rất đơn giản, bạn sử dụng một chiếc khăn ẩm đắp lên phần bong gân và sấy máy chế độ nóng sẽ giúp làm dịu cơn đau hiệu quả.
  • Hút chân không túi thực phẩm: Máy sấy tóc còn được sử dụng như một máy hút chân không trong gia đình. Bạn chỉ cần sử dụng phần sau của máy sấy tóc để hút hết không khí có trong túi đựng thực phẩm.

Công dụng của máy sấy tóc

Máy sấy tóc có nhiều công dụng khiến bạn phải bất ngờ

4 Tiêu chí lựa chọn máy sấy tóc gia đình

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy sấy tóc đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Dựa vào những tiêu chí nào để lựa chọn được máy sấy tóc thích hợp nhất cho gia đình?

Phụ thuộc vào thiết kế của máy sấy tóc

Máy sấy thông dụng thường có 2 kiểu thiết kế là cầm tay cố định và loại máy sấy tay cầm có thể gấp gọn. Máy sấy tóc có khả năng gấp gọn sẽ tiện dụng hơn trong quá trình bảo quản. Bạn nên chú ý kiểm tra độ nhạy và độ chắc chắn của tay cầm nếu chọn máy gấp gọn. Trong quá trình sử dụng, bạn cũng cần hạn chế gập nhiều lần để tránh hư hỏng dây điện phía trong.

Máy sấy tóc có thiết kế đơn giản

Công tắc máy sấy tóc được thiết kế ngay trên tay cầm

Tùy thuộc và công suất máy sấy tóc

Các mức công suất của máy sấy tóc phổ biến hiện nay là 650W, 1000W, 1200W, 1500W, 1600W, 1800W, 2000W và 2200W. Tuy nhiên, đối với nhu cầu sấy tóc trong gia đình, chúng ta chỉ cần những loại máy có công suất từ 1000W trở lên giúp sấy tóc và tạo kiểu nhanh chóng và tránh tốn nhiều điện năng.

  • Máy sấy tóc dưới 1000W là máy sấy tóc mini, thường có công suất từ 650W- 1000W, có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo cho người thường đi du lịch hoặc công tác xa nhà.
  • Máy sấy tóc có công suất 1000- 2000W được sử dụng cho hộ gia đình với nhu cầu sấy khô tóc và tạo kiểu cơ bản.
  • Với máy sấy tóc công suất trên 2200W thường được sử dụng tại những Salon tóc với nhu cầu sấy nhanh, tạo kiểu phức tạp.

Lựa chọn máy sấy tóc theo nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn loại máy sấy tóc phù hợp, cũng tương tự như công suất của máy sấy tóc.

  • Nhu cầu sấy tóc cơ bản: Bạn có thể sử dụng máy sấy tóc mini có công suất từ 650- 1000W, sử dụng máy khi cần di chuyển thường xuyên.
  • Sấy và tạo kiểu cơ bản: Nên lựa chọn máy sấy tóc có công suất trên 1000W và dưới 2000W để sấy tóc khô nhanh chóng và có thể tạo những kiểu tóc đơn giản, thông dụng.
  • Nhu cầu sấu nâng cao và tạo kiểu phức tạp: Thường được sử dụng ở tiệm tóc hoặc Salon, nên chọn máy sấy tóc công suất từ 1500W- 2200W. Máy giúp làm khô tóc nhanh chóng và tạo những kiểu phức tạp như uốn, làm xoăn, hấp,...

Công suất máy sấy tóc

Lựa chọn máy sấy tóc tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào công nghệ và chế độ sấy

Các loại máy sấy hiện đại hiện nay còn được tích hợp thêm nhiều chức năng và chế độ sấy đa dạng khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm một số chế độ sấy giúp bảo vệ tóc tốt hơn như:

  • Sấy bảo vệ: Là chế độ sấy có mức nhiệt khoảng 57- 58 độ C, có khả năng làm khô tóc nhanh chóng nhưng luôn đảm bảo ở mức nhiệt độ an toàn cho tóc và da đầu, giữ lại độ ẩm tự nhiên, tránh tình trạng tóc khô quá mức.
  • Sấy nhanh: Ở chế độ sấy nhanh có thể rút ngắn thời gian sấy khô tóc đến 40% so với những loại máy sấy có cùng công suất thông thường khác. Tóc vẫn được duy trì độ ẩm và mềm mại, không bị hư tổn.
  • Chế độ sấy tóc ion: Máy sấy hoạt động theo cơ chế khuếch tán ion âm tới từng chân tóc, giúp cân bằng độ ẩm và tạo nên lớp màng bảo vệ tự nhiên, giúp tóc chắc khỏe và ngăn ngừa gãy rụng.
  • Chế độ sấy mát: Tóc được làm khô nhờ những luồng khí mát bởi hệ thống tạo nhiệt mà không gây hao tốn điện năng, giúp tóc nhanh khô, tránh những hư tổn do nhiệt độ cao gây ra.

chọn máy sấy tóc theo công nghệ sấy

Lựa chọn sản phẩm theo công nghệ sấy

Chất liệu của máy sấy tóc

Chất liệu cấu tạo nên máy sấy tóc giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng máy sấy. Chất liệu của máy sấy tóc cũng quyết định đến độ ồn và ổn định của máy. Máy sấy tóc thường được cấu tạo bằng chất liệu nhựa, kim loại, số ít được làm từ gốm, sứ,... Tất cả những chất liệu này đều cần đáp ứng khả năng cách điện và cách nhiệt để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Tránh những vật liệu có khối lượng cao sẽ gây mỏi tay trong quá trình cầm máy và sấy.

Chất liệu máy sấy tóc

Máy sấy tóc thường được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp

Ưu tiên máy có trọng lượng nhẹ

Nên lựa chọn máy sấy tóc có trọng lượng nhẹ, đặc biệt với những người thợ làm tóc cần cầm máy trong thời gian dài. Máy sấy có trọng lượng lớn sẽ gây mỏi tay và khó điều chỉnh trong quá trình sử dụng.

Máy có chức năng tự ngắt

Chức năng tự ngắt điện khi quá nhiệt giúp bảo vệ máy sấy khỏi tình trạng chập cháy và hạn chế tình trạng bỏng tay hoặc da đầu, gây hư tổn cho tóc trong quá trình sử dụng. 

Máy sấy có các mức điều chỉnh nhiệt và chế độ

Bạn nên chọn những loại máy sấy có nhiều chế độ và mức điều chỉnh nhiệt độ để lựa chọn cho thích hợp với nhu cầu của bản thân. Những chế độ bắt buộc cần có của máy sấy là chế độ sấy mát, sấy ở nhiệt độ vừa và nhiệt độ cao, ngoài ra còn có sấy ion, sấy bảo vệ tóc hay sấy nhanh,...

Chế độ điều chỉnh máy sấy tóc

Máy sấy tóc có nhiều mức độ điều chỉnh

Kiểm tra tiếng ồn

Tiếng ồn cũng là một tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy sấy tóc. Những máy sấy gây tiếng ồn lớn sẽ làm ảnh hưởng đến bản thân người dùng và những người xung quanh. Những loại máy phát ra tiếng ồn quá lớn thường phần mô tơ bên trong sẽ phát ra tiếng ồn lạ. Vì vậy, bạn hãy chú ý chọn máy sấy tóc chạy êm ái, không gây tiếng ồn lớn.

Máy của những thương hiệu uy tín

Máy sấy tóc đến từ những thương hiệu lớn và uy tín như Panasonic, Sunhouse, Delites, BlueStone, Hommy, AVA, Weilaya, Elmich, Kalpen,...Đảm bảo chất lượng, tuổi thọ máy sấy và độ an toàn cho mái tóc.

5 Review Top 10 máy sấy tóc gia đình tốt nhất được ưa chuộng

1. Máy sấy tóc ion âm Seka 2 chiều nóng lạnh chống khô tóc

Thương hiệu: Seka

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 130.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc an toàn Seka đến từ Việt Nam với thiết kế 2 chiều nóng lạnh, được sấy theo chế độ nhiệt ThermoProtech giúp bảo vệ tóc ở nhiệt độ cao cực tốt, mang đến một mái tóc chắc khỏe như được làm khô tự nhiên, hỗ trợ duy trì vẻ óng mượt và mềm mại.

Máy sấy tóc Seka ion âm 2 chiều nóng lạnh chống khô tóc

Máy sấy tóc Seka ion âm 2 chiều nóng lạnh chống khô tóc

Thông số kỹ thuật

  • Công Suất: 1200W
  • Công nghệ tiêu chuẩn: Hàn Quốc
  • Kích thước: 24cmx17cmx7.5cm
  • Điện áp định mức: 220V
  • Chất liệu: Nhựa ABS

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế nhỏ gọn, công suất lớn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Tạo kiểu dễ dàng.
  • Tích hợp chế độ nhiệt ThermoProtech bảo vệ tóc khỏi nhiệt cao, làm giảm tình trạng tóc khô xơ và hư tổn do nhiệt độ.
  • Máy có 2 cấp độ sấy: sấy mát nhẹ và sấy nóng mạnh giúp cho tóc nhanh khô.
  • Công nghệ sấy nano, có ion cấp ẩm, chăm sóc tóc và bảo vệ tóc.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang đi du lịch.
  • Thân máy được sơn bóng 3 lớp chống nhiệt, dễ vệ sinh, bền màu.
  • Công suất 1200W phù hợp với mọi nhu cầu.
  • Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp thân thiện với môi trường.
  • Màu sắc sang trọng, hiện đại với từng điểm nhấn riêng biệt.

2. Máy sấy tóc Trung Quốc Lebenlang LBH3088 kiểu gấp gọn

Thương hiệu: LEBENLANG

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 359.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc Lebenlang LBH3088 được thiết kế kiểu dáng gấp gọn, trọng lượng nhẹ, tiện lợi khi sử dụng, mang đến cho mái tóc của bạn sự chăm sóc nhẹ nhàng và hiệu quả để luôn giữ được độ ẩm và chắc khỏe của mái tóc. Sản phẩm được trang bị công nghệ ion giúp chống lại xơ rối sau khi sấy tóc.

Máy sấy tóc Lebenlang LBH3088 kiểu gấp gọn

Máy sấy tóc Lebenlang LBH3088 kiểu gấp gọn

Thông số kỹ thuật

  • Model: LBH3088
  • Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 20 x 16.7 x 7.5 cm
  • Đường kính: 7.5cm
  • Trọng lượng: 600 g
  • Điện áp: 220V
  • Công suất: 1800-2100W
  • Bảo hành: 24 tháng

Ưu điểm nổi bật

  • Được thiết kế kiểu dáng gấp gọn, trọng lượng nhẹ tiện lợi, màu sắc sang trọng mang lại cho mái tóc của bạn sự chăm sóc nhẹ nhàng và hiệu quả. Luôn giữ được độ ẩm và sự chắc khỏe như được làm khô tự nhiên, duy trì vẻ óng mượt và mềm mại.
  • Công nghệ ion giúp chống lại xơ rối sau khi sấy tóc, hỗ trợ chăm sóc tóc hàng ngày.
  • Hoạt động hiệu quả, sấy tóc nhanh khô, dễ dàng tạo kiểu cho tóc.
  • Thiết kế với 2 tốc độ sấy dễ dàng chuyển động bằng nút.
  • Đầu sấy có thể tháo rời, khi gắn liền sẽ hướng gió và tập trung vào nơi bạn cần tạo kiểu tóc bạn muốn.
  • Gọn nhẹ, dễ mang theo.

3. Máy sấy tóc Hàn Quốc tốt Yigao YG313D treo tường

Thương hiệu: Yigao

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 390.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc Yigao YG313D được sản xuất tại Hàn Quốc với chất liệu nhựa an toàn, thuận tiện khi mang theo bên mình, dễ bảo vệ và dễ sử dụng. Là dòng sản phẩm cao cấp, thường được sử dụng trong hộ gia đình và khách sạn.

Máy sấy tóc treo tường Yigao YG313D giá rẻ

Máy sấy tóc treo tường Yigao YG313D giá rẻ

Thông số kỹ thuật

  • Công suất 600W - 1000W
  • 2 ổ cắm phụ đứng
  • Điện áp: 220 - 240 V , 50 - 60Hz
  • Công suất: 1200W
  • Ngưỡng bảo vệ nhiệt:105°C±2°C
  • Dải nhiệt trung bình:40°C-60°C
  • Kích thước: 150mm×100mm×155mm
  • Thích hợp lắp trong nhà vệ sinh
  • Chống nước, chống bám dính
  • Chất liệu nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh
  • Tích hợp ổ cắm điện tiện lợi
  • Công nghệ sản xuất: Hàn Quốc

Ưu điểm nổi bật

  • Thiết kế bắt mắt, phù hợp với mọi không gian ở phòng tắm.
  • Dễ dàng sử dụng.
  • An toàn cho chất lượng tóc.
  • Tiện lợi khi sử dụng và mang theo bên mình.

4. Máy sấy tóc cầm tay cao cấp Tiross TS-432 tích hợp 2 chế độ sấy

Thương hiệu: Tiross

Xuất xứ: Ba Lan

Giá bán: 345.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc Tiross TS-432 tích hợp 2 chế độ cùng đầu xoáy 3600 độ giúp tóc sấy khô nhanh, hỗ trợ tạo kiểu tóc đơn giản, nhanh chóng. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Máy sấy tóc 2 chế độ Tiross TS-432

Máy sấy tóc 2 chế độ Tiross TS-432

Thông số kỹ thuật

  • Model: TS-432
  • Công suất: 1500W
  • Điện áp: 220V
  • Màu sắc: Đỏ
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp, cách nhiệt
  • Bảo hành: 12 tháng (lỗi kỹ thuật máy)

Ưu điểm nổi bật

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng.
  • Thiết kế đầu sấy linh hoạt luồng khí xoáy 360 độ giúp trải đều hơi nóng trên phạm vi rộng, cho tốc độ sấy nhanh.
  • Có 3 tốc độ điều chỉnh mức gió với 2 chế độ sấy: sấy gió nóng và sấy gió mát, giúp người dùng chọn chế độ sấy phù hợp.
  • Có chế độ gió mát giúp bảo vệ tóc tốt hơn, tránh tóc hư tổn.
  • Có thể dùng để sấy tạo nhiều kiểu tóc đơn giản khác nhau, làm phồng chân tóc, uốn tóc giả.
  • Dễ dàng thao tác, dễ điều khiển.
  • Vận hành êm ái, tiếng ồn thấp.
  • Máy nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn.
  • Chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, độ bền cao.

5. Máy sấy tóc cầm tay Kalpen HDK-3602

Thương hiệu: Kalpen

Xuất xứ: Đức

Giá bán: 295.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc Kalpen HDK-3602 sử dụng động cơ DC hiệu suất cao giúp cho tiếng ồn thấp và tốc độ gió lớn, việc sấy tóc sẽ trở nên nhẹ nhàng hơn, không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Máy sấy tóc Kalpen HDK-3602

Máy sấy tóc Kalpen HDK-3602

Thông số kỹ thuật

  • Điện Áp: 220~240v 50/60hz
  • Công Suất: 1800W
  • Chế Độ Sấy: 3 chế độ sấy
  • Chất liệu: Nhựa cao cấp
  • Kích thước: 26 x 19 x 5.5cm
  • Trọng Lượng: 600g
  • Kích thước hộp: 25 x 14 x 8.5cm
  • Màu sắc: Hồng nhẹ pha xanh

Ưu điểm nổi bật

  • Công suất lớn, giúp sấy tóc khô nhanh.
  • Khi sử dụng máy không gây ra tiếng ồn, tốc độ gió lớn, bền bỉ và tiết kiệm điện năng.
  • Có tính ngắt tự động khi nhiệt độ quá cao đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Máy thiết kế đầu thu nhiệt có thể tháo rời hoặc lắp vào bình khi cần tập trung nhiệt vào 1 vị trí nhất định.
  • Tay cầm gấp gọn dễ dàng mang theo.

6. Máy sấy tóc gia đình Xiaomi ShowSee của Trung Quốc

Thương hiệu: Xiaomi

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 265.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc mini Xiaomi ShowSee được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi dễ dàng đem theo khi đi du lịch, dã ngoại. Máy có 2 chế độ sấy nóng và lạnh hỗ trợ giúp tóc sấy khô nhanh, không khô xơ, hư hại tóc.

Máy sấy tóc Xiaomi ShowSee

Máy sấy tóc Xiaomi ShowSee

Thông số kỹ thuật

  • Model: A1-W
  • Khối lượng tịnh: 450g
  • Kích thước sản phẩm: 120 x 76 x 245mm
  • Kích thước đóng gói: 163 x 76 x 245mm
  • Công suất định mức: 1800W
  • Đầu vào: 220V - 50Hz
  • Chiều dài dây nguồn: 1.8m

Ưu điểm nổi bật

  • Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng khi sử dụng.
  • Chiều dài dây nguồn dài, tiện dụng hơn khi sử dụng trong trường hợp nguồn điện ở quá xa.
  • Các nút điều khiển bố trí dễ dàng sử dụng.
  • Vòi phun dễ dàng tháo rời, khả năng tạo luồng gió xoay 360 độ giúp làm gia tăng lớp cách nhiệt, bảo vệ tóc hiệu quả, tránh tình trạng bỏng da đầu.
  • Máy có khả năng giải phóng ion âm nồng độ cao giúp sấy khô nhanh, không gây tổn hại đến tóc.
  • Công nghệ cân bằng nhiệt giúp giữ nhiệt độ nóng lạnh ổn định, tránh làm tổn thương tóc khi quá nhiệt, tránh làm bỏng da đầu.
  • Tiết kiệm tối đa thời gian khi sử dụng.

7. Máy sấy tóc mini Xiaomi Mijia H300 Anion

Thương hiệu: Xiaomi

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 549.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc Xiaomi Mijia H300 Anion của thương hiệu Xiaomi đến từ Trung Quốc hỗ trợ khả năng tạo ion âm, thiết kế tinh tế, động cơ ổn định tốc độ cao giúp tóc khô nhanh, không làm hư hại tóc. Dòng máy sấy cao cấp được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Máy Sấy Tóc Mini Xiaomi Mijia H300 Anion 1600W

Máy Sấy Tóc Mini Xiaomi Mijia H300 Anion 1600W

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước sản phẩm: 135 × 77 × 215mm (bao gồm vòi phun)
  • Model sản phẩm: CMJ01ZHM
  • Trọng lượng tịnh của sản phẩm: 498g (bao gồm đầu phun)
  • Điện áp định mức: 220V ~
  • Tần số định mức: 50Hz
  • Công suất định mức: 1600w
  • Tốc độ gió: 20m /s
  • Nhiệt độ không đổi thông minh: 57 ℃

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp làm khô tóc nhanh chóng, mang đến mái tóc khỏe và bồng bềnh.
  • Thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng cầm trên tay.
  • Trọng lượng nhẹ, không làm mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài.
  • Dễ dàng mang theo khi đi du lịch.
  • Trang bị động cơ tốc độ cao tạo ra luồng khí mạnh mẽ giúp hong khô tóc nhanh từ gốc đến ngọn.
  • Cánh quạt 7 cánh được điều chỉnh cân bằng cho luồng gió phát ra đều và ổn định, giúp tóc khô nhanh, không cần nhiệt độ cao.

8. Máy sấy tóc cầm tay tạo kiểu 2 chiều Jiashi MST01

Thương hiệu: Jiashi

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 323.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc gia đình Jiashi MST01 cầm tay hỗ trợ 2 chiều sấy nóng và lạnh, phù hợp sử dụng cho nhiều kiểu và chất tóc khác nhau. Công suất cao, dễ dàng giúp tóc nhanh khô hơn.

Máy sấy tóc tạo kiểu 2 chiều Jiashi MST01

Máy sấy tóc tạo kiểu 2 chiều Jiashi MST01

Thông số kỹ thuật

  • Màu sắc: Xanh, đen
  • Công suất: 2000w
  • Điện áp định mức: 220V
  • Kích thước: 23cm x 4.5cm x 23cm

Ưu điểm nổi bật

  • Vỏ nhựa cao cấp được phủ 3 lớp sơn bóng chống nhiệt, không tạo mùi, dễ dàng khi sấy và vệ sinh.
  • Thiết kế bầu sấy giúp cho việc tạo kiểu dễ dàng hơn.
  • Hỗ trợ bảo vệ tóc khỏi khô, hư tổn khi sấy ở nhiệt độ cao.
  • Trang bị 3 mức nhiệt độ và 2 mức tốc độ gió lớn.

9. Máy sấy tóc Panasonic cao cấp EH-NA45RP645

Thương hiệu: Panasonic

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 2.280.000đ/sản phẩm

Máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645 mang đến màu sắc thời trang, kiểu dáng cầm tay nhỏ gọn, chắc tay. Với 2 đầu tích hợp là Platinum ion và Nanoe giúp cân bằng độ pH cho tóc, bảo vệ tóc khỏi tác động xấu của tia tử ngoại.

Máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645

Máy sấy tóc Panasonic EH-NA45RP645

Thông số kỹ thuật

  • Model: EH-NA45RP645 
  • Màu sắc: Đỏ
  • Công suất: 1600W
  • Kích thước: 226 x 235 x 84 mm
  • Trọng lượng: 510gr

Ưu điểm nổi bật

  • Công suất máy mạnh mẽ giúp sấy khô tóc nhanh chóng.
  • Kiểu dáng thanh mảnh, tay cầm gấp gọn chắc tay, tiện khi mang theo đi du lịch.
  • Có 2 tốc độ sấy với 3 mức chỉnh nhiệt độ, hợp với tóc mỏng yếu hay tóc dày dài.
  • Có chế độ tự ngắt khi nhiệt bị quá tải.
  • Đuôi máy sấy có móc treo tiện lợi.

10. Máy sấy tóc ion âm Tescom NTID45

Thương hiệu: Tescom

Xuất xứ: Nhật Bản

Giá bán: 829.000đ/sản phẩm

Máy sấy ion âm Tescom NTID45 áp dụng công nghệ phun ion âm hiện đại của Nhật, giúp bảo vệ và phục hồi tế bào tóc từ sâu bên trong, trung hòa điện tích trên tóc, tránh tình trạng tóc xơ rối, gấp gãy tạo nên một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt.

Máy sấy tóc bổ sung ion âm Tescom NTID45

Máy sấy tóc bổ sung ion âm Tescom NTID45

Thông số kỹ thuật

  • Model: NTID45
  • Nguồn điện: 220V - 240V
  • Công suất: 1650W (220V) - 2000W (240V)
  • Lưu lượng khí: 1,6 m3/phút (240V)
  • Trọng lượng: 480g
  • Kích thước (Dài x Rộng x Đường kính): 206 x 184 x 93 mm

Ưu điểm nổi bật

  • Lớp phủ trên vỏ giúp ngăn cản tác động do nhiệt gây ra, bảo vệ máy và tạo sự sang trọng.
  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm nắm.
  • Móc treo bằng cao su thiên nhiên, thiết kế cơ động gấp gọn dễ dàng, tiện lợi khi bảo quản.
  • Công suất tạo ra luồng khí mạnh.
  • Sấy tóc và tạo kiểu dễ dàng.

6 Cách dùng máy sấy tóc gia đình chuẩn

  • Bước 1: Thấm khô tóc trước khi sấy

Trước khi sấy tóc bạn cần lấy khăn nhẹ nhàng thấm bớt nước trên tóc sau khi gội đầu. Giúp làm giảm tác động nhiệt lên tóc và giúp độ ẩm của tóc được bảo quản.

  • Bước 2: Chải tóc trước khi sấy

Để tránh tình trạng sấy xong tóc bị rối, bạn cần chải tóc trước khi sấy.

  • Bước 3: Chọn chế độ sấy phù hợp

Máy sấy tóc thường có các chế độ sấy, bạn nên chọn chế độ sấy tóc sao cho phù hợp nhất để tránh việc tóc bị tổn thương.

  • Bước 4: Giữ khoảng cách giữa máy sấy và tóc

Cần duy trì khoảng cách giữa máy sấy và tóc để tránh tác động quá nhiệt. Khi sấy bạn cũng cần liên tục đảo chiều luồng khí sấy để tóc được sấy đều.

  • Bước 5: Sấy khô chân tóc trước

Khi sấy tóc bạn bắt đầu sấy từ phía chân tóc di chuyển lên phía trên. Cách này giúp các vảy cấu tạo lớp biểu bì khít vào nhau, tạo độ bóng tự nhiên cho tóc và giảm tình trạng chẻ ngọn ở đuôi tóc.

  • Bước 6: Sử dụng đầu sấy tạo kiểu

Đối với những người thích tạo kiểu tóc, đầu sấy tạo kiểu là một phụ kiện hữu ích. Đầu hẹp giúp tạo ra luồng gió tập trung, giúp bạn tạo kiểu nhanh chóng và an toàn.

Cách dùng máy sấy tóc gia đình chuẩn

Các bước dùng máy sấy tóc để có mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe

7 Cách bảo quản và vệ sinh máy sấy tóc bền đẹp

Cách bảo quản máy sấy tóc

  • Nhằm giữ tuổi thọ cho máy sấy tóc cũng như hiệu suất hoạt động, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng máy. Sau khi sử dụng, bạn hãy để máy sấy tóc ở nơi khô ráo, thoáng mát. Nếu bạn để máy trong phòng tắm thì nên treo máy lên để tránh nước bắn lên máy.
  • Máy sấy tóc cầm tay gấp gọn nên nên gấp gọn đuôi máy khi không sử dụng để tránh va đập, gây hư hỏng máy.

Các bước vệ sinh máy sấy tóc

  • Bước 1: Làm sạch bộ phận thổi khí

Cắm điện và bật công tắc ở tốc độ thấp nhất, sau đó dùng bàn chải mềm từ từ chải cho tóc và bụi ra khỏi máy.

  • Bước 2: Làm sạch bộ phận nạp khí

Bạn tắt máy về vị trí số 0 và dùng bàn chải mềm để lấy hết bụi bẩn ra. 

  • Bước 3: Sau khi hoàn tất xong 2 bước trên, bạn lấy khăn mềm hơi ẩm để lau khô thân máy.

Cách bảo quản và vệ sinh máy sấy tóc bền đẹp

Vệ sinh máy sấy tóc thường xuyên

8 Lưu ý khi dùng máy sấy tóc gia đình

Máy sấy tóc là thiết bị quen thuộc và được sử dụng hàng ngày, nhưng nó vẫn có một số lưu ý mà bạn cần biết để yên tâm hơn khi sử dụng:

  • Dùng đúng điện áp và thực hiện theo đúng sách hướng dẫn. Không đặt máy sấy tóc đang chạy lên các vật dễ cháy.
  • Khi xảy ra tình trạng máy sấy tự động ngắt điện khi quá nóng, hãy tắt máy, rút phích cắm và để máy nguội khoảng 20 phút trước khi tiếp tục sử dụng.
  • Dùng bàn chải, bông ráy tai để vệ sinh bộ phận hút khí của máy mỗi tháng 1 lần.

9 Một số câu hỏi khi sử dụng máy sấy tóc 

Máy sấy tóc có giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, máy sấy tóc sẽ có giá dao động từ 200.000đ trở lên, tùy vào loại máy sấy tóc và thương hiệu sẽ có mức giá khác nhau.

Có nên sấy tóc ngay sau khi gội đầu không?

Sau khi gội đầu xong, bạn không nên sấy khi tóc còn quá ướt. Thay vào đó hãy dùng khăn khô và thấm bớt nước đi để tóc vẫn giữ được độ ẩm nhất định cũng như thời gian sấy sẽ nhanh hơn. Không nên sử dụng máy sấy ngay lập tức, điều này sẽ khiến tóc dễ bị hư tổn hơn do sức nóng từ máy sấy khiến tóc mất đi độ ẩm cần thiết.

Nên sấy tóc nóng hay sấy lạnh là tốt nhất?

Nên sấy tóc nóng hay lạnh? Nhiệt độ sấy tóc phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường. Nếu thời tiết lạnh, độ ẩm cao, bạn nên sấy nóng để tóc nhanh khô, hạn chế ảnh hưởng đến sức khỏe. Nếu trời nóng, bạn nên sấy lạnh để hạn chế tác động nhiệt đến tóc.

Có nên sấy tóc thường xuyên không?

Nếu thói quen này lặp đi lặp lại nhiều lần trong suốt quãng thời gian dài thì sẽ làm cho tóc bạn yếu, rụng nhiều và mỏng dần. Thế nên, dùng máy sấy tóc nhiều là không tốt cho tóc. Bạn hãy cân nhắc chỉ sử dụng máy sấy tóc khi cần thiết, không sấy quá nhiều lần trong ngày để mái tóc luôn khỏe đẹp và mềm mượt.

Sau khi dùng dầu xả có nên sấy tóc không?

Dùng dầu xả có nên sấy tóc không? Dầu xả giúp nuôi dưỡng và tạo lớp màng bảo vệ tóc, vì vậy việc sấy tóc sau khi dùng dầu xả cũng rất ít gây ảnh hưởng xấu đến tóc. Tuy nhiên, để đảm bảo giữ được mái tóc chắc khỏe, suôn mượt, bạn không nên sấy khi tóc ướt sũng lúc vừa gội đầu xong.

Sau khi nhuộm tóc có nên dùng máy sấy tóc không?

Tóc sau khi nhuộm sẽ còn khá yếu và màu nhuộm chưa bám chắc vào tóc. Nếu dùng máy sấy tóc thì dễ làm tóc bị tổn thương, màu tóc bị oxy hóa, nhanh phai và xỉn màu. Chính vì thế, bạn nên hạn chế sử dụng máy sấy tóc và sử dụng máy đúng cách.

10 Địa chỉ mua máy sấy tóc chính hãng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy sấy tóc đến từ các thương hiệu khác nhau được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán máy sấy tóc chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua sản phẩm máy sấy tóc tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng. Có tem dán đảm bảo của Chiaki.vn
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất và hỏng hóc trong quá trình vận chuyển. (Xem thêm: Chính sách đổi trả hàng tại Chiaki)
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Cách đặt hàng tại Chiaki.vn 

Hy vọng với những thông tin được chia sẻ từ bài viết, bạn đã trả lời được câu hỏi máy sấy tóc là đồ dùng điện loại gì và lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho gia đình của mình. Để tìm hiểu thêm những sản phẩm máy sấy tóc khác, hãy theo dõi tại Chiaki.vn

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn