Các bước skincare da mụn ngày đêm hiệu quả nhất

3390
Thực tế các bước skincare da mụn hàng ngày không hề phức tạp, bạn chỉ cần đảm bảo thực hiện đúng quy trình dưới đây đều đặn mỗi ngày.

Với rất nhiều sản phẩm có sẵn và quá nhiều thông tin trái chiều trên mạng, khiến bạn có một thói quen skincare da mụn chưa thực sự đúng cách. Thực tế, các bước skincare da mụn hàng ngày không quá phức tạp để mang lại hiệu quả. 

Bạn chỉ cần mất vài phút và thực hiện chúng đều đặn 2 lần một ngày. Đặc biệt, các sản phẩm để đầu tư sẽ không quá đắt đỏ như bạn nghĩ. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn xây dựng một quy trình chăm sóc da, giúp kiểm soát mụn trứng cá - mụn ẩn chi tiết. Hãy đọc ngay nhé!

Các bước skincare da mụn ngày đêm nhanh và hiệu quả nhất

Các bước skincare da mụn ngày đêm nhanh và hiệu quả nhất

1 Mụn trứng cá - mụn ẩn là gì?

  • Mụn trứng cá : Là một loại tình trạng da khá phổ biến, chúng là sự thể hiện của rối loạn các nang lông và tuyến dầu nhờn. Các tuyến bã nhờn sẽ tiết ra dầu để giữ ẩm cho da, khi bị tắc nghẽn sẽ gây nên tình trạng mụn nhọt và u nang. Bạn không nên quá lo lắng, bởi các chuyên gia da liễu nhận định rằng: Da mụn là tình trạng hoàn toàn bình thường và chúng có thể được khắc phục, làm sạch hoàn toàn. 
  • Mụn ẩn : Về bản chất khá giống với mụn trứng cá, tuy nhiên chúng khác ở chỗ là nằm ở dưới bề mặt da và không có phần đầu nhô ra nên bạn khá khó phát hiện. Tuy nhiên, mụn ẩn lại cực kỳ nhạy cảm, khi bạn chạm vào sẽ thấy mụn sần sùi bên dưới. 

Từ đó, tạo nên cảm giác giống như một cục u nhỏ, sờ vào đau ở dưới da. Mụn ẩn có thể xuất hiện ở bất kỳ đâu trên khuôn mặt và khó điều trị nếu không đúng cách. 

2 Nguyên nhân gây nên mụn là gì?

Để có được các bước skincare da mụn được chính xác nhất, trước hết hãy nói đến nguyên nhân chính dẫn tới mụn ẩn hay các loại mụn khác đã nhé. Dù là mụn ẩn hay mụn trứng cá thì nguyên nhân chính vẫn là do:

1. Quy trình skincare da mụn không thực sự kỹ càng

Cụ thể như bạn không tẩy trang kỹ hoặc thậm chí là bạn không tẩy trang, bỏ qua bước tẩy trang mỗi ngày mà chỉ sử dụng sữa rửa mặt đơn thuần. Điều này không đủ đảm bảo cho việc làm sạch da, lâu dần lỗ chân lông sẽ bị bít tắc và gây nên mụn.

Nguyên nhân gây mụn do vệ sinh không sạch

Nguyên nhân gây mụn do vệ sinh không sạch

2. Lạm dụng quá nhiều vào sản phẩm mỹ phẩm

Bạn sử dụng quá nhiều mỹ phẩm trên da nhưng lại không làm sạch chúng vào cuối ngày. Thậm chí là sử dụng tới các dòng kem trộn, sản phẩm không rõ nguồn gốc gây nên tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng.

3. Chế độ ăn uống và sinh hoạt

Bạn ăn quá nhiều đồ chiên rán, dầu mỡ, đồ ăn nhanh, đồ ngọt, thức khuya,... Hay đơn giản chỉ là lâu rồi bạn chưa vệ sinh ga đệm, chăn gối hoặc bị stress kéo dài. 

Nguyên nhân gây mụn do chế độ ăn uống và sinh hoạt

Nguyên nhân gây mụn do chế độ ăn uống và sinh hoạt

4. Do nội tiết tố

Da mụn sẽ “không tha” cho bạn nếu bạn đang bước vào độ tuổi dậy thì. Do đó, để cải thiện vấn đề nội tiết tố thì bạn cần thực hiện các bước skincare da mụn theo chu trình khoa học và an toàn. 

3 Các bước skincare cho da mụn ban đêm

1. Tẩy trang

Nếu thời gian buổi sáng quá ít để bạn thực hiện các bước skincare da mụn được tươm tất nhất, vậy thì hãy thực sự chăm chút cho buổi tối nhé. Bước đầu tiên sẽ là tẩy trang, nếu bạn có theo dõi bài viết của Chiaki thì chắc chắn không còn quá xa lạ với bước này.

Ngay cả khi bạn không trang điểm thì vẫn phải tẩy trang đều đặn cuối ngày nhé. Bởi với môi trường ô nhiễm và vấn đề bụi mịn, thì khi bạn đi ra đường cũng sẽ khiến da bị bám rất nhiều bụi. Và nếu không được làm sạch thì sẽ tạo nên nguyên nhân gây bít tắc lỗ chân lông.

Hai trong nhiều dòng skincare da mụn ẩn được Chiaki recomment cho cả nhà nhiều nhất chính là:

Nước Tẩy Trang La Roche Posay

Là một dòng tẩy trang dược mỹ phẩm “quốc dân”, được rất nhiều các beauty nổi tiếng giới thiệu. Nước Tẩy Trang La Roche Posay có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt là da mụn hoặc mụn nhạy cảm đều dùng được nhé. 

  • Ưu điểm chính của nước tẩy trang La Roche Posay ngoài việc làm sạch da thì “em” này còn có khả năng làm dịu da
  • Hoàn toàn phù hợp với các bạn đang gặp phải tình trạng da kích ứng

Nước Tẩy Trang La Roche Posay

Nước Tẩy Trang La Roche Posay

Dung dịch tẩy trang Bioderma Sensibio H2O

Không cần phải nói quá nhiều về “em” tẩy trang thần thánh này nữa, vì Chiaki thực sự đã có quá nhiều bài viết và lời khen về công dụng tẩy trang của Bioderma H20 rồi. 

  • Sản phẩm tẩy trang Bioderma không làm da xuất hiện nhiều mụn hơn
  • Tình chất hoa hồng rất nhẹ dịu trên da
  • Khả năng tẩy trang cũng vô cùng ổn, nhanh và rất sạch. 

Dung dịch tẩy trang Bioderma Sensibio H2O

Dung dịch tẩy trang Bioderma Sensibio H2O

2. Rửa mặt

Sau khi da đã được làm sạch bằng tẩy trang thì lúc này bạn cần thực hiện các bước skincare da mụn với sữa rửa mặt. Hai trong nhiều dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn mà Chiaki recomment cho bạn đọc lần này chính là:

Sữa rửa mặt Wonder Bath PHA 5.5

Đây là dòng sữa rửa mặt khá mới trên thị trường đến từ Hàn Quốc, dòng sản phẩm này là dòng nội địa Hàn dành cho da dầu mụn và nhạy cảm. Tuy nhiên thì sản phẩm này có chút hương liệu nhưng khá nhẹ, do đó mà bạn không phải quá lo lắng. 

Sản phẩm không làm khô da, kích ứng da đâu nhé. 

Sữa rửa mặt Wonder Bath PHA 5.5

Sữa rửa mặt Wonder Bath PHA 5.5

Kem rửa mặt dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo

Nếu bạn có kinh tế eo hẹp hơn hoặc muốn thực hiện các bước skincare cho da mụn ẩn thân thiện, dễ mua sản phẩm hơn thì bạn có thể chọn kem rửa mặt dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo.

  • Sản phẩm này thì rất dễ mua, giá thành rẻ và có đầy đủ thông tin nhà sản xuất nhé
  • Sữa rửa mặt Hada Labo thì nổi tiếng là dòng sản phẩm lành tính, không có hương liệu
  • Sau khi dùng xong bạn cũng thấy da của mình được cấp ẩm hơn rất nhiều
  • Độ pH của sản phẩm cũng chỉ dao động khoảng 5.5 - 6 do đó mà dùng trên da rất an toàn
  • Bạn có thể sử dụng “em” này cho làn da mụn, mụn ẩn, mụn viêm hay da nhạy cảm nhé. 

Kem rửa mặt dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo

Kem rửa mặt dưỡng ẩm tối ưu Hada Labo

3. Toner / Nước hoa hồng

Nước hoa hồng sẽ được coi là “bước đệm” trước khi bạn bước tới sử dụng một sản phẩm chuyên trị mụn. Thứ tự các bước skincare cho da mụn này bạn cũng có thể thực hiện cho mọi loại da, không riêng da mụn nhé. 

Toner được Chiaki giới thiệu dành cho da mụn lần này sẽ là:

Toner Simple Kind To Skin

Đây là một dòng toner rất thích hợp sử dụng cho làn da mụn, mụn ẩn bởi khả năng dịu nhẹ, lành tính và an toàn của Simple thì không cần bàn cãi quá nhiều. Ưu điểm mà nước hoa hồng Simple mang tới cho người dùng là:

  • Hoạt chất từ nước cây Phỉ giúp giữ độ ẩm, se khít lỗ chân lông
  • Khả năng sát khuẩn và làm mềm mịn da
  • Tinh chất hoa cúc giúp da giảm sự kích ứng
  • Vitamin B5 giúp phục hồi và dưỡng ẩm
  • Đặc biệt, sau khi sử dụng xong thì bạn không hề cảm giác dính rít hay nặng mặt.

Các bước skincare da mụn cần có Toner Simple Kind To Skin

Các bước skincare da mụn cần có Toner Simple Kind To Skin

4. Sử dụng Treatment chuyên trị

Đây có lẽ là quy trình skincare da mụn được nhiều bạn đọc mong đợi nhất. Để trị mụn hay mụn ẩn thì không thể bỏ qua các sản phẩm có chứa BHA “thần kỳ” được, một sản phẩm nhanh - mạnh và hiệu quả nhất mà Chiaki muốn recomment cho mọi người trong các bước skincare da mụn chính là:

BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2%

Đây là một sản phẩm cực kỳ phù hợp với những bạn đang gặp vấn đề về mụn nhiều trên da, phù hợp với những bạn da thường - da dầu - da hỗn hợp đều có thể dùng được. 

Ưu điểm:

  • Thành phần của BHA Obagi có “nền” cồn Benzyl Alcohol do đó mà thấm vào da rất nhanh và đi sâu vào lỗ chân lông
  • Khi sử dụng BHA Obagi trong khoảng từ 3 - 4 tuần, bạn sẽ cảm nhận được làn da mụn sẽ bắt đầu đẩy mụn lên. Tuy nhiên, mụn sẽ là mụn đầu đen và có cồi rất nhanh khô và tự rụng 
  • Sản phẩm có thể cải thiện hết mụn và thâm mụn cực kỳ nhanh, hiệu quả.
  • Thiết kế của sản phẩm thì rất dễ sử dụng, bạn chỉ cần mở nắp và dùng bông tẩy trang để nhấn vào. Sản phẩm sẽ tự động bơm dung dịch và lúc nào bạn chỉ cần apply lên da. Tuy nhiên, khi sử dụng nên apply nhẹ nhàng, không miết nhé
  • Trong 2 tuần đầu nên duy trì tối đa 3 lần/ tuần, các ngày còn lại bạn chỉ cần bôi toner và dưỡng ẩm. 
  • Đối với da dầu khỏe: Sau 4 tuần sử dụng xen kẽ bạn có thể dùng BHA Obagi mỗi tối.
  • Đối với bạn có làn da không khỏe thì vẫn nên duy trì dùng xen kẽ 3 lần/ tuần cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn

BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2%

BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2%

Nhược điểm:

  • Sản phẩm nhà Obagi có cồn, có bạc hà và có hương liệu do đó mà khi apply lên da bạn sẽ thấy khá mát và mùi giống kẹo cao su
  • Màu sắc của dung dịch cũng khá là khác lạ, dung dịch có màu tím khác biệt hoàn toàn với các dòng sản phẩm thông thường. 
  • Vì là sản phẩm treatment mạnh, do đó mà khi sử dụng lần đầu bạn nên test thử sản phẩm lên một vùng da nhỏ để xem độ phản ứng rồi mới dùng cho toàn bộ da mặt nhé. 

Lưu ý:

Đối với những bạn có da cực kỳ nhạy cảm, đã từng sử dụng kem trộn hay lột tẩy da thì không nên sử dụng BHA Obagi, mà cần phục hồi da trở nên khỏe mạnh rồi mới sử dụng sản phẩm này nhé.

Nếu bạn chưa hiểu rõ về Treatment hoặc BHA thì có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

>>> Xem thêm:

5. Dưỡng ẩm phục hồi

Khác biệt với các quy trình skincare thông thường dành cho mọi loại da, thì các bước skincare da mụn sẽ cần bước dưỡng ẩm phục hồi. Vì thực tế, việc sử dụng các sản phẩm treatment trị mụn rất mạnh, các bạn sẽ không tránh được tình trạng châm chích hay bong tróc, da sẽ trở nên khô hơn.

Chính vì vậy sử dụng kem dưỡng ẩm chuyên sâu, sẽ là cách tuyệt vời để phục hồi da được tốt nhất. Chiaki xin giới thiệu tới bạn đọc 2 dòng kem dưỡng ẩm chuyên sâu, được rất nhiều người tiêu dùng trị mụn yêu thích, chính là:

Kem dưỡng phục hồi Avene Cicalfate

Sản phẩm này chuyên về khả năng phục hồi và cải thiện các vấn đề về sẹo thâm mụn. Avene mang tới ưu điểm chính là:

  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình phục hồi trên da nhanh
  • Ngăn ngừa sự xuất hiện của các vết sẹo thâm mụn, kháng khuẩn và cải thiện sẹo thâm lâu ngày
  • Mang tới làn da láng mịn và sáng tự nhiên
  • Kem dưỡng phục hồi còn làm dịu da, chống kích ứng, làm lành vết thương và dịu đi các vết mẩn đỏ
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt phù hợp với da thường đến da khô. Kem dưỡng không hề làm bít tắc lỗ chân lông, không gây thêm mụn
  • Kem Avene Cicalfate cũng được các chuyên gia da liễu khuyên dùng

Kem dưỡng phục hồi Avene Cicalfate

Kem dưỡng phục hồi Avene Cicalfate

Nhược điểm:

  • Chất kem có hơi đặc, do đó những bạn có da dầu khi sử dụng thì nên dùng với lượng vừa phải để kem được thẩm thấu hết trên da nhé. 

Nếu bạn có da dầu và băn khoăn về chất kem của Avene Cicalfate thì có thể thực hiện các bước skincare da mụn với bước phục hồi của nhà Obagi nhé. 

Kem dưỡng phục hồi Obagi Kinetin

Đối với làn da dầu, khi sử dụng kem dưỡng phục hồi “nhà” Obagi bạn sẽ không hề cảm thấy bị nặng mặt, bí da nhé. Sản phẩm mang tới ưu điểm vô cùng “đắt xắt ra miếng”:

  • Sản phẩm kem dưỡng Obagi Kinetin phù hợp với mọi loại da
  • Kết cấu của sản phẩm không quá dầu, không nhờn và không gây nặng mặt
  • Khả năng dưỡng ẩm và phục hồi của Obagi thì không thể chê vào đâu được. Bởi khả năng cải thiện được tất cả những vấn đề trên da khi sử dụng xong sản phẩm treatment mạnh. Thậm chí, sản phẩm này còn “cân” được cả các sản phẩm retinol, tre.ti.noin, BHA, AHA, …
  • Sản phẩm kem dưỡng Obagi có thành phần Kinetin giúp giảm thiểu nếp nhăn, giúp da tươi mới, Panthenol giúp cấp nước và làm dịu da, Vitamin E chống lão hóa, giữ ẩm trên da.
  • Khi sử dụng sản phẩm này bạn sẽ thấy da của mình hoàn toàn được cải thiện tình trạng bong tróc, kích ứng và làm dịu da nhanh chóng. 

Các bước skincare da mụn cần có kem dưỡng phục hồi Obagi Kinetin

Các bước skincare da mụn cần có kem dưỡng phục hồi Obagi Kinetin

4 Các bước skincare da mụn ban ngày

1. Rửa mặt

Đối với các bước skincare da mụn thì bạn chỉ cần lựa chọn cho mình bước rửa mặt thông thường bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ. Dòng sản phẩm mà Chiaki muốn recomment cho bạn đọc lần này chính là em sữa rửa mặt quốc dân, không còn quá xa lạ với nhiều bạn đọc nhà Chiaki. Chính là:

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mặt và toàn thân Cetaphil

  • Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser không tạo bọt trên da
  • Làm sạch da rất dịu nhẹ và bên cạnh đó khi sử dụng bạn cũng thấy da của mình được cải thiện về mụn rất nhiều
  • Sản phẩm phù hợp với da kích ứng, nhạy cảm

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mặt và toàn thân Cetaphil

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho mặt và toàn thân Cetaphil

Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng các dòng sữa rửa mặt dịu nhẹ khác, tham khảo thêm dưới đây nhé:

2. Toner

Bạn có thể sử dụng dòng toner dành cho buổi tối đã được Chiaki giới thiệu trong phần các bước skincare cho da mụn ban đêm nhé. 

3. Kem dưỡng ẩm phục hồi

Đối với quy trình skincare da mụn thì dù buổi sáng hay buổi tối thì bạn cũng không nên bỏ qua bước kem dưỡng da phục hồi nhé. Dưỡng ẩm sẽ giúp da được khắc phục, đồng thời tạo nên một lớp bảo vệ da tốt hơn, ngăn ngừa tình trạng mụn xuất hiện thêm. Đồng thời, cân bằng độ ẩm và cải thiện làn da trở nên mềm mịn, tươi khỏe hơn.

4. Kem chống nắng

Trong tất cả các bước skincare từ cơ bản tới chuyên sâu dành cho từng loại da, thì việc sử dụng kem chống nắng vào ban ngoài là một bước bắt buộc mà bạn cần thực hiện. 

Đặc biệt là trong quá trình trị mụn, bạn đang sử dụng các sản phẩm treatment thì việc sử dụng kem chống nắng lại càng quan trọng hơn. Chúng giúp da bạn được bảo vệ tuyệt vời, tránh được khả năng thâm mụn. Và kem chống nắng cũng giống như một “lớp áo giáp” giúp da được khỏe mạnh hơn trong chu trình cải thiện mụn hoàn hảo. 

Ngoài ra, các bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng kem chống nắng thì nên bôi lại sau 4 tiếng, ngay cả khi bạn có ra ngoài hay không nhé. Nếu bạn chưa biết sử dụng kem chống nắng và chọn kem chống nắng nào thích hợp, vậy thì hãy xem thêm sản phẩm gợi ý bên dưới nhé. 

5 Một số những câu hỏi khác liên quan

1. Da mụn có nên dùng kem chống nắng?

Như đã đề cập đến ở trên thì dù bạn có làn da thông thường, khỏe mạnh hay da mụn thì cũng đều nên dùng kem chống nắng mỗi ngày nhé. Kể cả là bạn không ra ngoài. 

2. Da mụn có nên cạo lông mặt không?

Bạn hoàn toàn không nên cạo lông mặt, bởi việc làm này có thể vô tình gây nên các chấn thương ở da, tại các khu vực bị mụn. Và từ đó có thể khiến da mụn trở nên trầm trọng hơn. 

Da mụn không nên cạo lông mặt

Da mụn không nên cạo lông mặt

3. Da mụn có nên đắp mặt nạ?

Bạn có thể đắp mặt nạ nhé. Theo các chuyên gia da liễu, mọi loại da đều có thể sử dụng mặt nạ, điều này giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết, cải thiện sự kích ứng, mẫn cảm và lây lan mụn. 

4. Da mụn nên ăn gì?

Da mụn nên bổ sung các thực phẩm có chứa Omega 3, vitamin, kẽm, probiotic, uống đủ nước. Cụ thể là các sản phẩm từ cá, óc chó, trái cây, rau xanh, hải sản, sữa chua, ...

5. Da mụn có nên dùng máy rửa mặt

Theo các khuyến cáo từ chuyên gia da liễu, các bước skincare da mụn nên sử dụng máy rửa mặt chuyên dụng 1 - 2 lần/ tuần. Khi sử dụng không ấn quá mạnh hay chà xát. 

Da mụn có thể sử dụng máy rửa mặt

Da mụn có thể sử dụng máy rửa mặt

6. Da mụn nên rửa mặt mấy lần?

Đối với da mụn không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày, tốt nhất là nên duy trì rửa 2 lần/ ngày vào tối và sáng. Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên phải ra ngoài và tiếp xúc với môi trường bụi bẩn thì có thể sử dụng 3 lần/ ngày, sáng - trưa và tối. 

7. Da mụn có dùng retinol được không?

Retinol là một chất có khả năng chống lão hóa, giảm nếp nhăn và bạn cũng có thể sử dụng thành phần này cho vấn đề về mụn trứng cá, mụn ẩn, mụn bọc,... Để hiểu hơn về retinol thì bạn có thể tham khảo bài viết bên dưới nhé.

>>> Xem thêm:

Tóm lại, mụn có thể xuất hiện khi da quá nhiều dầu thừa, tế bào chết hay vi khuẩn hình thành do bít tắc lỗ chân lông. Các bác sĩ da liễu cũng khuyên rằng, duy trì một chế độ làm sạch, tẩy da chết thường xuyên và dưỡng ẩm đúng cách sẽ giúp da bạn phòng ngừa các vấn đề về mụn một cách hoàn hảo. Do đó, việc thực hiện các bước skincare da mụn là điều không thể bỏ qua mỗi ngày.

Cuối cùng, Chiaki.vn vẫn luôn đồng hành với bạn đọc những sản phẩm làm đẹp chính hãng, giá thành tốt. Mọi thắc mắc cần tư vấn về sản phẩm mỹ phẩm, bạn có thể liên hệ với chúng mình nhé:

CHIAKI.VN - MUA SẮM TRỰC TUYẾN GIÁ TỐT

Tại Hà Nội:

Địa chỉ mới: Tầng 1, tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, số 6 Lê Văn Thiêm, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội

Địa chỉ cũ: Số 16 ngõ 181 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Tại TP.HCM

  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Website: https://chiaki.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/chiaki.vietnam
Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Phan Thảo

    Tôi là Phan Thảo, tác giả các bài viết tin tức chuyên sâu tại chiaki.vn. Là một người thích chia sẻ, luôn coi trong sức khỏe là số 1, chuyên review các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Tôi muốn đem tới cho cộng đồng những kiến thức, hiểu biết của mình.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn