TOP 22 kiểu tóc two block nam đẹp, thời thượng nhất 2024

3144
Xu hướng làm đẹp ngày càng phát triển, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều kiểu tóc được cho ra đời. Trong đó phải kể đến kiểu tóc two block đang rất được giới trẻ ưa chuộng, cực kỳ thu hút phái nữ. Dưới đây là 22+ kiểu tóc nam two block mà Chiaki gợi ý, bạn có thể tham khảo.

Tóc two block cho nam đang có đa dạng kiểu dáng, được biến tấu để phù hợp với từng gương mặt và hoàn cảnh khác nhau. Cũng chính điều này khiến cho các chàng trai gặp khó khăn trong việc lựa chọn, không biết kiểu tóc nào phù hợp với mình. Do đó, bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho các chàng trai 22 kiểu tóc nam two block đẹp, hot trend 2024 được nhiều chàng trai yêu thích.

1 Kiểu tóc two block là gì?

Kiểu tóc two block hay thường được biết đến với tên gọi khác là tóc hai lớp (lớp dài và lớp ngắn). Đây là kiểu tóc dành cho nam, được để dài phần tóc ở phái trên, trong khi tóc hai bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn hoặc cạo sát. Kiểu tóc two block được ưa chuộng nhất ở Trung Quốc, bạn sẽ thường bắt gặp nhiều diễn viên nam để kiểu tóc này.

Hiện nay, kiểu tóc two block cũng đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Khi cắt kiểu tóc này sẽ mang đến cho các bạn nam vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn. Đặc biệt, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm. 

tóc two block đang là kiểu tóc được giới trẻ ưa chuộng

Kiểu tóc two block đang rất được ưa chuộng

2 Cách cắt tóc two block phù hợp với gương mặt

Thực tế tất cả các gương mặt đều có thể cắt được kiểu tóc two block, chỉ cần bạn biết cách lựa chọn mẫu tóc phù hợp. Sau đây là một số cách cắt tóc two block cho từng gương mặt mà bạn có thể tham khảo, để lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất.

  • Mặt tròn: Nên chọn những kiểu tóc two block có độ dài và tạo được độ bồng bềnh để giúp cân đối gương mặt bầu bĩnh của bạn. Bên cạnh đó bạn có thể kết hợp cắt mái để che đi được khuyết điểm tốt hơn.
  • Mặt vuông: Cũng như mặt tròn, bạn cần lựa chọn một kiểu tóc có độ bồng bềnh như uốn xoăn để giúp cho gương mặt trở nên hài hòa hơn. Bạn cũng có thể kết hợp cắt mái để giúp che khuyết điểm phần trán.
  • Mặt trái xoan: Đây là gương mặt hoàn hảo nhất và phù hợp với hầu hết các kiểu tóc và two block cũng không ngoại lệ. Do đó, bạn có thể thoải mái lựa chọn mà không cần đắn đo quá nhiều.
  • Mặt dài: Với gương mặt này khi cắt tóc two block không nên để tóc quá ngắn, cần có độ dài phù hợp để khéo léo che đi được khuyết điểm. Nên kết hợp cắt mái để giúp gương mặt được cân đối hơn. 
  • Mặt kim cương: Kiểu gương mặt này khá kén tóc, nhưng bạn vẫn có thể cắt tóc two block. Thay vì cắt các kiểu rẽ ngôi thông thường thì bạn nên để tóc mái phủ qua trán và cắt gọn, kết hợp uốn phồng ở phần đỉnh đầu.
  • Mặt tam giác: Khá phổ biến và có thể cắt được kiểu tóc two block, khuyết điểm của kiểu gương mặt này sẽ nằm ở phần trán. Do đó, bạn cần cắt mái để che đi phần trán rộng ở 2 bên giúp gương mặt thon gọn hơn.

3 Top 22 kiểu tóc two block nam đẹp, sành điệu nhất hiện nay

1. Kiểu tóc two block 6/4

Tóc two block chia ngôi 6/4 có thể nói là một trong những kiểu tóc quốc dân của các idol Hàn Quốc và Trung Quốc. Nếu bạn yêu thích xem phim Trung và Hàn thì chắc chắn sẽ bắt gặp rất nhiều diễn viên để kiểu tóc này. Khi cắt kiểu tóc two block 6/4 sẽ giúp bạn trở nên lãng tử, trẻ trung hơn, tôn lên được nét đẹp trên gương mặt.

tóc two block mái 6/4

Kiểu tóc nam two block rẽ ngôi 6/4 cuốn hút

2. Tóc two block layer thẳng

Với những chàng trai thích sự đơn giản và không quá cầu kỳ thì hãy thử ngay kiểu tóc layer thẳng tự nhiên. Kiểu tóc này sẽ có phần tóc mái được phủ qua trán giúp che khuyết điểm cho các bạn có trán sân bay. Nếu bạn tóc quá mỏng thì nên kết hợp uốn phồng chân để tạo được độ bồng bềnh hơn. Muốn nổi bật hơn thì có thể nhuộm thêm các màu tóc thời trang để tạo điểm nhấn.

tóc two block layer thẳng

Tóc nam two block layer thẳng đơn giản nhưng rất nam tính

3. Tóc nam two block mái dài 

Kiểu tóc two block mái dài từ 6-9cm kết hợp với tóc uốn xoăn nam sẽ tạo được độ bồng bềnh, phù hợp với những chàng trai có gương mặt tròn. Khi cắt mẫu tóc này các chàng trai sẽ trở nên soái ca và lãng tử hơn. Tuy nhiên, khi để tóc mái dài thì bạn sẽ cần dành nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu hơn để tóc vào nếp đẹp hơn. 

tóc two block mái dài

Mẫu tóc nam two block mái dài lãng tử, thanh lịch

4. Kiểu tóc nam two block xoăn lọn

Khi nhắc đến kiểu tóc two block xoăn lọn chắc chắn ai cũng hình dung ra được một chàng trai có vẻ ngoài dễ thương, ngọt ngào. Đặc biệt, kiểu tóc này rất dễ phối đồ và phù hợp với đa số khuôn mặt nên bạn không cần suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, với những kiểu tóc có uốn xoăn lọn thì bạn cần phải chăm sóc thì tóc mới vào nếp đẹp và không bị vểnh.

tóc two block xoăn lọn

Kiểu tóc nam two block xoăn lọn dễ thương

5. Kiểu tóc two block layer uốn phồng

Tóc two block uốn phồng là một trong những mẫu tóc layer nam đẹp 2024 phù hợp với những chàng trai sở hữu mái tóc mỏng giúp tóc của bạn nhìn dày dặn hơn. Kiểu tóc này sẽ phù hợp với những gương mặt tròn và mặt góc cạnh giúp gương mặt trở nên cân đối và hài hòa hơn. Khi cắt kiểu tóc  two block layer uốn phồng sẽ tạo được độ bồng bềnh giúp bạn trở nên cuốn hút và gây ấn tượng với phái nữ với vẻ ngoài lãng tử, soái ca.

tóc two block layer uốn phồng

Tóc cho nam two block uốn phồng giúp che khuyết điểm gương mặt

6. Tóc two block nam xoăn nhẹ

Những kiểu tóc two block xoăn nhẹ thường mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài lãng tử và cuốn hút. Kiểu tóc này sẽ có độ bồng bềnh tự nhiên vừa giúp cân đối gương mặt, vừa giúp “hack tuổi” cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, kiểu tóc xoăn nên bạn sẽ mất nhiều thời gian chăm sóc và tạo kiểu hơn, những bạn bận rộn với công việc thì nên cân nhắc khi cắt kiểu tóc này.

tóc two block xoăn nhẹ

Mẫu tóc nam two block uốn xoăn nhẹ thanh lịch, cuốn hút

7. Kiểu tóc two block ngắn

Tóc two block ngắn là một trong những mẫu tóc ngắn cho các anh chàng xuất hiện khá lâu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc này  Kiểu tóc này sẽ không phù hợp với những bạn nam mặt dài, bởi kiểu tóc này sẽ khiến bạn dễ bị lộ khuyết điểm hơn. Nhưng kiểu tóc two block ngắn lại khá đơn giản, không cần chăm sóc nhiều nên rất phù hợp với những bạn nam không có thời gian tạo kiểu, chăm sóc tóc.

tóc two block ngắn

Kiểu tóc dành cho nam giới two block ngắn vô cùng nam tính

8. Cắt tóc two block side part

Kiểu tóc two block side part sẽ khá giống với two block 5/5, nhưng phần mái sẽ được uốn phồng và chuyển đổi giữa mái bằng hoặc mái chẻ đều được. Với những chàng trai thích phong cách Hàn Quốc thư sinh và nam tính sẽ cực kỳ phù hợp với kiểu tóc này. Kiểu tóc two block side part không kén mặt, nhưng để cắt đẹp nhất thì mặt trái xoan và mặt dài sẽ thích hợp hơn.

tóc two block side part

Kiểu tóc cho nam two block side part mang đến vẻ ngoài lãng tử

>>>Xem thêm: 25 Kiểu tóc Side Part đẹp chuẩn nam thần được yêu thích nhất

9. Kiểu tóc two block haircut học sinh

Với những bạn học sinh, sinh viên thường sẽ ưu tiên những kiểu tóc đơn giản, không cần tạo kiểu nhiều, do đó, kiểu tóc two block là một gợi ý quá hoàn hảo. Kiểu tóc này sẽ để phần tóc ở trên thẳng tự nhiên, phần tóc hai bên được cạo không quá sát, tạo được sự gọn gàng. 

tóc two block haircut học sinh

Tóc cho nam two block kiểu học sinh đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút

10. Tóc nam two block Hàn Quốc

Kiểu tóc nam two block của Hàn Quốc chắc chắn sẽ quá quen thuộc với nhiều người, bởi được rất nhiều idol lăng xê. Với kiểu tóc này sẽ mang đến cho bạn phong cách trẻ trung và năng động. Nếu muốn nổi bật hơn thì bạn có thể uốn nhẹ phần mái để tạo điểm nhấn và kết hợp với nhuộm các màu thời trang như: xám khói, nâu hói, xanh đen, xanh rêu, nâu tay để tăng thêm sự thời thượng.

tóc two block kiểu hàn quốc

Kiểu tóc cho nam two block theo phong cách Hàn Quốc

11. Kiểu tóc nam two block mái lệch

Với những gương mặt tròn thì tóc two block layer mái lệch là một sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn che đi khuyết điểm và làm thon gọn gương mặt hơn. Với kiểu tóc sẽ giúp tôn lên được vẻ đẹp trên gương mặt giúp cho đôi mắt trở nên cho chiều sâu hơn. Bên cạnh đó còn giúp che đi khuyết điểm hiệu quả, phù hợp với những chàng trai sở hữu mái tóc dày.

tóc two block mái lệch

Mẫu tóc nam two block mái lệch đơn giản nhưng che khuyết điểm hiệu quả

12. Kiểu tóc two block 7/3

Cắt tóc two block ngôi 7/3 đang là xu hướng tóc 7 3 nam hiện nay, mang đến sự thanh lịch và tinh tế, phù hợp với những chàng trai có phong cách thời trang trưởng thành và lịch lãm. Khi cắt kiểu tóc này chắc chắn các chàng trai sẽ gây thu hút được với nhiều chị em nhờ vẻ ngoài chín chắn. Với những chàng trai có mái tóc mỏng, khi cắt kiểu tóc này thì nên làm uốn phồng phần chân tóc để tạo được độ bồng bềnh hơn.

tóc two block mái 7/3

Cắt tóc nam two block rẽ ngôi 7/3 mang đến vẻ ngoài lịch lãm

13. Cắt tóc nam two block mullet

Kiểu tóc two block mullet phần tóc sẽ khá dài, tóc sau gáy sẽ dài xuống tận gáy và tóc mái có thể để buông xõa che đi phần mặt. Khi các chàng trai cắt kiểu tóc này sẽ mang đến vẻ ngoài lãng tử và giúp gương mặt trở thanh thanh thoát hơn. Kiểu tóc này phù hợp với nhiều gương mặt và độ tuổi khác nhau giúp các chàng trai trở nên phong cách và thể hiện được nét riêng.

tóc two block mullet

Kiểu tóc dành cho nam two block mullet độc đáo và có cá tính riêng

Xem thêm: Top 18 Kiểu tóc Mullet nam ấn tượng và phong cách nhất 2024

14. Mẫu tóc nam two block uốn con sâu

Kiểu tóc two block uốn con sâu thường được kết hợp với cắt layer để được được độ bồng bềnh. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn trở nên cuốn hút và nổi bật hơn, mang vẻ ngoài chuẩn soái ca. Đặc biệt, kiểu tóc two block uốn con sâu đang là hot trend trong năm 2023 được nhiều bạn trẻ yêu thích, bạn nhất định phải thử ngay nhé!

tóc two block uốn con sâu

Tóc dành cho nam two block uốn con sâu mới lạ, cuốn hút

15. Kiểu tóc two block 2 mái layer

Với kiểu tóc two block 2 mái layer sẽ có điểm nhấn nằm ở phần tóc mái, được cắt thành từng tầng tạo được độ bồng bềnh tự nhiên. Kiểu tóc này các chàng trai có thể rẽ ngôi giữa, ngôi 6/4 hoặc 7/3 đều được, chỉ cần phù hợp với gương mặt của mình. Khi cắt kiểu tóc này bạn cũng không cần chăm sóc hay tạo kiểu nhiều nên phù hợp với những chàng trai bận rộn.

tóc two block layer 2 mái

Kiểu tóc cho nam two block layer 2 mái bồng bềnh, cuốn hút

16. Tóc nam two block thẳng tự nhiên

Kiểu tóc two block thẳng tự nhiên thích hợp cho những chàng trai đang sở hữu mái tóc dày, sẽ giúp tôn lên được các đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, kiểu tóc này khá đơn giản, để tránh đơn điệu và có điểm nhấn hơn thì các chàng trai nên nhuộm màu thời trang. Đặc biệt, kiểu tóc này không cần tạo kiểu nên rất dễ chăm sóc và không tốn quá nhiều thời gian chăm sóc tóc.

tóc two block thẳng tự nhiên

Mẫu tóc nam two block thẳng tự nhiên đơn giản, phù hợp với học sinh, sinh viên

17. Mẫu tóc nam two block xoăn rối

Kiểu tóc two block xoăn rối sẽ tạo được độ bồng bềnh, phù hợp với những ai đang sở hữu mái tóc mỏng. Với kiểu tóc này, phần xoăn sẽ được tập trung ở phần mái và đỉnh đầu, tạo được hiệu ứng mái tóc dày, cũng như che được khuyết điểm trên gương mặt. Nếu anh em nào đang thích phong cách cá tính, mạnh mẽ thì hãy thử kiểu tóc này nhé!

tóc two block xoăn rối

Kiểu tóc cho nam two block xoăn rối giúp bạn thể hiện phong cách riêng

18. Kiểu tóc two block 5/5

Tóc two block 5/5 sẽ có phần mái dài 7-9cm và được chia ngôi giữa tạo được vẻ ngoài lãng tử, phù hợp với độ tuổi học sinh, sinh viên có phong cách ăn mặc Hàn Quốc. Kiểu tóc này không hè kén mặt, có thể cắt được cho nhiều gương mặt khác nhau và giúp che đi khuyết điểm hiệu quả. Vì vậy, nếu yêu thích kiểu tóc này cho các chàng trai cứ thoải mái triển ngay thôi.

tóc two block ngôi 5/5

Tóc dành cho nam two block rẽ ngôi 5/5 lãng tử, thanh lịch

19. Mẫu tóc nam two block vuốt ngược

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một kiểu tóc giúp bạn trở nên nam tính và trưởng thành hơn thì không thể bỏ qua được mẫu tóc two block vuốt ngược. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn khoe trọn được những đường nét trên gương mặt, phù hợp với những bạn sở hữu gương mặt trái xoan hoặc mặt dài. Song song đó, kiểu tóc two block vuốt ngược không phù hợp với những bạn có nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

tóc two block vuốt ngược

Mẫu tóc cho nam two block vuột ngược nam tính, cuốn hút

20. Tóc nam two block mái ngắn

Với kiểu tóc two block phần máu sẽ được cắt ngắn gọn gàng, nhờ đó mà gương mặt sẽ trở nên sáng sủa và tươi tắn hơn. Kiểu tóc này bạn có thể dễ dàng tạo kiểu, nếu thích sự đơn giản phù hợp để đi học thì xõa mái tự nhiên. Còn nếu muốn trở nên cuốn hút thì hãy uốn phồng phần mái để tạo điểm nhấn phù hợp để đi chơi, đi làm. Vì vậy, kiểu tóc này sẽ phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến người đi làm.

tóc two block mái ngắn

Kiểu tóc cho nam two block mái ngắn gọn gàng giúp gương mặt tươi sáng hơn

21. Cắt tóc nam two block nhuộm màu

Kiểu tóc two block đã mang đến cho các chàng trai vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, nếu chỉ đơn thuần nhuộm màu đen truyền thống thì mái tóc sẽ không quá nổi bật. Do đó, bạn cần kết hợp nhuộm các gam màu thời trang để mái tóc trở nên ấn tượng hơn. Một số màu nhuộm đang hot trong năm 2023 bạn có thể tham khảo như: bạch kim, nâu tây, xanh rêu, xám khói,...

tóc two block nhuộm màu

Mẫu tóc cho nam two block nhuộm màu giúp nổi bật giữa đám đông

22. Mẫu tóc nam two block highlight

Nếu như mái tóc của bạn đang rất xơ yếu không thể nhuộm toàn đầu hoặc bạn chỉ đang muốn thử một vài màu tóc thì hãy nhuộm kỹ thuật highlight. Kiểu nhuộm này sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài cuốn hút và ấn tượng. Các bạn nam có thể nhuộm highlight xen kẽ, highlight mái hoặc highlight ẩn sau tai đều phù hợp.

tóc two block highlight

Mẫu tóc dành cho nam two block gẩy light cá tính và cuốn hút

4 Những lưu ý khi cắt kiểu tóc two block không nên bỏ qua

Kiểu tóc two block hiện đang được các chàng trai ưa chuộng và trở thành hot trend được nhiều người yêu thích. Nhưng để kiểu tóc này duy trì được lâu và đẹp nhất thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau.

  • Hãy nuôi dài tóc trước khi cắt kiểu two block, để các nhà tạo kiểu có thể dễ dàng tạo được kiểu tóc phù hợp với gương mặt của bạn.
  • Nên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc được chắc khỏe, một mái tóc chắc khỏe sẽ giúp tóc vào nếp đẹp và dễ tạo kiểu.
  • Thường xuyên cắt tóc định kỳ để mái tóc được vào phom dáng và định hình tóc chuẩn hơn để mái tóc two block của bạn luôn đẹp.
  • Nên mua các sản phẩm hỗ trợ tạo kiểu như: sáp vuốt tóc hay keo vuốt tóc để có thể biến tấu được kiểu tóc two block trở nên ấn tượng hơn.

Những lưu ý khi cắt kiểu tóc two block không nên bỏ qua

Những lưu ý khi cắt kiểu tóc two block không nên bỏ qua

>>Mời bạn đọc tham khảo một số sản phẩm sáp, gel vuốt tóc cho nam dưới đây:

Hiện nay những kiểu tóc two block nam đang rất được nhiều chàng trai yêu thích. Hy vọng với top 22 kiểu tóc mà Chiaki đã gợi ý ở phía trên sẽ giúp các anh em lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách thời trang, cũng như cá tính của mình. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè của tham khảo nhé!

-------------------------------------------------

SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHIAKI.VN

  • Website: https://chiaki.vn/
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
Nội dung chính
    Nguyễn Thị Hà Trang

    Tôi là Hà Trang - Tác giả chuyên viết các bài tin tức review về các sản phẩm làm đẹp, thời trang, đồ gia dụng, thiết bị chăm sóc răng miệng, sản phẩm công nghệ trên Chiaki.vn. Là một người đam mê viết lách, ưa thích khám phá và tìm hiểu, tôi mong muốn được gửi đến bạn đọc những chia sẻ, trải nghiệm của bản thân để có thể giúp bạn đọc có những lựa chọn tốt nhất khi mua sắm tại Chiaki.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn