Dùng lược điện chải tóc có tốt không? Cách sử dụng lược điện an toàn

170
Lược điện là một trong những máy tạo kiểu tóc không thể thiếu của phái đẹp nhờ khả năng tạo kiểu tóc nhanh chóng, mang đến hiệu quả ngay lập tức. Cùng Chiaki tìm hiểu xem sử dụng lược điện chải tóc có tốt không nhé.
Nội dung chính
  1. Tìm hiểu về lược điện chải tóc
  2. Phân loại lược điện chải tóc
  3. Có nên dùng lược điện chải tóc không?
  4. Tiêu chí chọn mua lược điện chải tóc
  5. Review 3 lược điện chải tóc an toàn
  6. Cách sử dụng lược điện chải tóc an toàn
  7. Sử dụng lược điện với các loại tóc
  8. Lưu ý khi sử dụng lược điện chải tóc
  9. Cách vệ sinh lược điện chải tóc 
  10. Bảo vệ tóc khi sử dụng lược điện
  11. Một số câu hỏi khi sử dụng lược điện chải tóc
  12. Địa chỉ chọn mua lược điện chải tóc chính hãng

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các dòng sản phẩm lược điện khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và thương hiệu. Sử dụng lược điện đa năng sẽ giúp tóc vào nếp nhanh chóng, đây cũng là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng trong khoảng thời gian gần đây. Dù là tốt và tiết kiệm thời gian nhưng nhiều chị em vẫn băn khoăn không biết dùng lược điện có tốt không? Để trả lời câu hỏi này hãy cùng Chiaki giải đáp ngay nhé!

1 Tìm hiểu về lược điện chải tóc

Lược điện là gì?

Lược điện được thiết kế kiểu dáng, thiết kế như những chiếc lược thông thường được nâng cấp hơn khi hoạt động bằng nguồn điện và có khả năng tạo nhiệt. Đặc tính này sẽ giúp tóc vào nếp nhanh hơn, hỗ trợ tạo kiểu tóc nhanh chóng.

Cấu tạo của lược điện đa năng

Cũng như những chiếc lược thông thường, lược điện chải phồng tóc được cấu tạo gồm 2 bộ phận chính là tay cầm và răng chải. Điều khác biệt là lược điện có khả năng sản sinh ra nhiệt, giúp người dùng dễ dàng tạo được nhiều kiểu tóc.

Nguyên lý hoạt động

Lược điện chạy bằng điện, khi vận hành sẽ tạo nhiệt. Nhờ đó nó cũng có khả năng làm cho tóc vào nếp nhanh và giúp bạn tạo được kiểu tóc đẹp chỉ trong vòng 15 - 20 phút.

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại lược điện, được phân loại theo thao tác thực hiện tạo kiểu trên tóc hay phân loại theo tính năng, được nhiều người lựa chọn.

Tìm hiểu về lược điện chải tóc

Lược điện được nhiều người sử dụng

2 Phân loại lược điện chải tóc

Phân loại theo thao tác tạo kiểu trên tóc

  • Lược điện chải tóc cụp: Loại lược này sẽ giúp bạn uốn cụp đuôi tóc vào trong hoặc ra ngoài theo sở thích và giữ nếp tóc lâu hơn so với việc chải bằng lược tròn thông thường.
  • Lược điện duỗi tóc: Dòng sản phẩm chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn nữ thích mái tóc thẳng suôn mượt. Khi sử dụng tóc của bạn có thể được duỗi thẳng như khi đi làm tại các salon mà không cần phải dùng thêm bất kỳ một loại thuốc duỗi nào.
  • Lược điện đa năng: Tuy có giá thành cao hơn so với các loại lược điện khác nhưng lược điện đa năng lại được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi nó được tích hợp nhiều chức năng như uốn, duỗi, tạo phồng,... Dễ dàng giúp bạn tạo kiểu tóc đẹp ngay tại nhà, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi không cần phải ra salon làm tóc.

Phân loại lược điện chải tóc

Chọn lược điện chải tóc theo thao tác

Phân loại theo tính năng hỗ trợ trên tóc

Các dòng lược điện chải tóc được phân loại theo tác dụng như sau:

  • Chẻ ngôi tóc: Lược điện cũng giúp bạn chẻ đường ngôi tóc rõ ràng, hoàn hảo hơn tùy theo sở thích cá nhân của bạn để tạo ra mái tóc bồng bềnh, gợn sóng, đầy cá tính.
  • Hỗ trợ dưỡng tóc: Nhiều loại lược điện hiện nay cũng có chức năng hỗ trợ bạn chia đều tinh dầu lên tóc sao cho đồng đều, không bị thiếu hụt hay bị bết để bạn có mái tóc suôn mượt, giảm gãy rụng.
  • Tạo độ bồng bềnh cho tóc: Bạn có thể sử dụng lược điện không bật điện kết hợp cùng máy sấy hoặc dùng lược điện có tích hợp chức năng sấy phồng để tạo độ phồng cho chân tóc dễ dàng, mang đến mái tóc trở nên đẹp và thu hút ánh nhìn hơn.

Phân loại lược điện chải tóc

Chọn lược điện chải tóc theo tính năng

3 Có nên dùng lược điện chải tóc không?

Ưu điểm

  • Thao tác dễ dàng: Bạn chỉ cần kết hợp lược với nguồn điện, khởi động và tạo kiểu tóc theo ý thích.
  • Dùng cho mọi loại tóc: Sản phẩm dễ dàng dùng cho mọi loại tóc, giúp tóc của bạn mượt hơn. Bạn cũng có thể sử dụng lược điện của mình cùng tinh dầu bôi lên tóc để chăm sóc tóc, bảo vệ tóc chắc khỏe.
  • Tạo kiểu tóc dễ dàng: Những chiếc lược điện sẽ cho bạn tạo kiểu tóc vô cùng dễ dàng với những đường rẽ ngôi lệch, ngôi giữa hay dích dắc dễ dàng.

Nhược điểm

  • Bạn cần ngắt điện, sau khi sử dụng nên để máy nguội mới được cuộn dây cất đi nếu không sẽ bị hư hỏng.
  • Giá cao hơn so với các sản phẩm lược chải tóc thông thường.
  • Dễ gây tổn thương tóc: 
  • Chỉ sử dụng được một nguồn điện cố định
  • Lược điện sấy tóc tạo kiểu rất thích hợp cho những ai có nhu cầu thay đổi kiểu tóc thường xuyên, thích sáng tạo nhiều kiểu tóc mới lạ tại nhà hoặc dùng cho những người cần chăm sóc tóc mỗi ngày.

Có nên dùng lược điện chải tóc không?

Lược điện chải tóc dễ dàng sử dụng

4 Tiêu chí chọn mua lược điện chải tóc

Chất liệu lược điện

Khi lựa chọn lược điện uốn tóc bạn nên chọn lược điện có phần tay cầm làm bằng nhựa cao cấp, cầm chắc tay, có độ an toàn cao khi sử dụng, hạn chế tình trạng bỏng tay do nhiệt quá nóng.

Được thiết kế bằng kim loại cũng là một sự lựa chọn tốt. Bạn cũng cần kiểm tra khả năng cách nhiệt của lược điện có tay cầm kim loại. Cần đảm bảo phần tay cầm không bị nóng lên khi sử dụng lược trong thời gian dài, tránh tình trạng bỏng tay.

Chất liệu lõi thân lược

Bạn nên lựa chọn lược điện chải cúp tóc có lõi thân làm bằng sứ bởi chất liệu này cho khả năng hấp thụ nhiệt nhanh, giữ nhiệt lâu và ổn định, không khiến nhiệt tăng lên cao đột ngột. Đảm bảo cho bạn độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng, tránh được các tình trạng tóc bị cháy xém, gãy rụng do sử dụng nhiệt quá nóng.

Kích thước bản kẹp và răng lược

  • Bản kẹp: Nếu bạn sở hữu mái tóc ngắn thì nên chọn bản kẹp nhỏ, nếu tóc bạn dài thì nên lựa chọn bản kẹp lớn. Nếu bạn lựa chọn sai bản kẹp tóc của bạn sẽ không thể được uốn chuẩn xác, bị sai nếp tóc, làm cháy xém tóc.
  • Răng lược: Lựa chọn loại răng lược phù hợp cũng là một yếu tố quan trọng nếu tóc bạn ngắn bạn chọn răng lược dài và kích thước răng lược to thì khi chải tóc bạn sẽ cảm thấy rất khó để tóc được chải toàn bộ, dẫn đến tóc không được bồng bềnh, khô tóc hoặc xơ rối.

Tiêu chí chọn mua lược điện chải tóc

Chọn mua lược điện chải tóc theo tiện ích

Đầu cắm của lược điện

Chọn đầu cắm và dây cắm của lược điện uốn cụp sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm sử dụng của bạn. Nếu bạn chọn lược có dây cắm quá ngắn, khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy rất bất tiện vì phải đứng gần ổ điện mới sử dụng được.

Trước khi mua cũng nên kiểm tra xem thiết kế đầu nối dây với máy có thuận tiện khi sử dụng không, tránh tình trạng vướng hay mắc dây trong khi dùng máy để tạo kiểu. Bạn nên lựa chọn những chiếc lược có phần chốt nối tròn, có khả năng xoay tiện lợi, để thuận tiện sử dụng tại nhiều vị trí khác trong quá trình dùng máy.

Chế độ nhiệt

Lược điện loại nào tốt? Để chọn mua lược điện tốt bạn nên chọn mua những chiếc lược có khả năng điều chỉnh nhiệt độ. Hãy chọn cho mình một chiếc lược có nhiều mức độ nhiệt khác nhau để có thể linh hoạt lựa chọn cho mình một chiếc lược có nhiều mức độ nhiệt khác nhau, để dễ dàng linh hoạt lựa chọn mức nhiệt phù hợp cho nhu cầu sử dụng của riêng bạn.

Bạn cũng nên chọn lược điện có chế độ tự động ngắt điện khi quá tải nhiệt hay khi không sử dụng để mang lại sự an toàn khi sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tiện ích đi kèm

Các dòng lược điện ngày nay được tích hợp nhiều tiện ích đi kèm như lược điện uốn cụp, duỗi thẳng,... sẽ giúp bạn có thể thuận tiện hơn khi sử dụng. Bạn nên lựa chọn sản phẩm được trang bị thêm các tiện ích đi kèm để chọn cho mình lược điện đi kèm phù hợp nhất.

Chọn mua theo thương hiệu

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng lược điện ra đời tích hợp thêm nhiều tính năng ưu việt đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Một vài thương hiệu lược điện tốt nhất và được ưa chuộng hiện hay có thể kể đến như:

  • Lược điện K-SKIN: Sản phẩm lược điện uốn cụp của thương hiệu K-SKIN đến từ Trung Quốc mang đến màu sắc bắt mắt, kiểu dáng nhỏ nhắn, thiết kế thông minh, giá cả phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Loại lược điện này có tấm sưởi bằng gốm, làm nóng nhanh trong 30 giây, làm tóc thẳng chỉ 3 phút. Chăm sóc tóc với ion giúp tóc luôn mềm mượt, không bị khô.
  • Lược điện Nova: Nova là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt nhờ giá thành hợp lý, thiết kế thông minh cực phù hợp với mọi nhu cầu làm tóc: làm xoăn, dập xù và duỗi thẳng. Sở hữu công nghệ nano cách nhiệt giúp máy dùng không bị nóng.
  • Lược điện Kemei: Có khả năng xoay và tỏa nhiệt 360 độ. Bạn có thể thoải mái tạo kiểu tóc xoăn nhanh chóng và sấy tóc mau khô hơn so với những dòng lược điện làm nóng một mặt.

Tiêu chí chọn mua lược điện chải tóc

Chọn mua theo thương hiệu, giá bán

Chọn mua theo giá thành

Do có nhiều thương hiệu nên mức giá thành sẽ khác nhau giúp bạn dễ lựa chọn, từ các dòng máy tầm trung đến các hãng cao cấp đều có nhiều để bạn dễ dàng tham khảo và chọn lựa sản phẩm tốt nhất. 

Các dòng máy tích hợp nhiều tính năng như tạo kiểu tóc đa năng, uốn hay duỗi tùy theo ý muốn và điều chỉnh nhiệt độ theo từng mái tóc. Lược điện giúp chăm sóc tóc nên nếu tích hợp càng nhiều tính năng thì mức giá lại càng cao. Trước khi mua bạn cần tham khảo giá thành để mua sản phẩm phù hợp.

5 Review 3 lược điện chải tóc an toàn

1. Lược điện uốn tóc tóc Nova LS-189

Thương hiệu: Nova

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 229.000đ/sản phẩm

Lược điện uốn tóc Nova LS-189 được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 300g giúp bạn tạo kiểu tóc tại nhà nhanh chóng và tiết kiệm. Nhiệt độ tỏa ra từ lược điện không quá nóng nên không làm hư tổn tóc, được nhiều bạn gái tin dùng và lựa chọn.

Lược điện tạo kiểu tóc Nova LS-189

Lược điện tạo kiểu tóc Nova LS-189

Thông số kỹ thuật

  • Model: LS-189
  • Màu sắc: hồng, trắng, xanh
  • Chất liệu: Nhựa, Hợp kim
  • Nguồn điện:110-240V, 50/60Hz, 30W
  • Kích thước: 24 x6 cm

Ưu điểm nổi bật

  • Giúp tạo kiểu tóc một cách dễ dàng và tự nhiên.
  • Bề mặt máy được phủ công nghệ nano giúp nhiệt được phân tán đồng đều, không làm hư hại tóc.
  • Núm điều chỉnh đơn giản, điều khiển linh hoạt.
  • Vỏ nhựa chắc chắn, nhẹ nhàng, cách nhiệt tốt.
  • Không bị nóng da đầu, tóc không bị rối, dễ sử dụng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo khi đi du lịch.

2. Lược điện uốn tóc Shinon

Thương hiệu: Shinon

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 170.000đ/sản phẩm

Lược điện Shinon được thiết kế đặc biệt với chức năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp bạn dễ dàng uốn, duỗi, dập tóc các kiểu yêu thích để thỏa sức làm đẹp mọi lúc. mọi nơi.

Lược điện chải tóc Shinon

Lược điện chải tóc Shinon

Thông số kỹ thuật

  • Loại sản phẩm: Lược điện đa năng 3 trong 1 – Bấm – Duỗi – Uốn
  • Nhiệt độ : 200 độ C
  • Nguồn điện: AC 110V-220V, 35W
  • Chiều dài 26 cm
  • Lọn uốn: 26 mm
  • Đế xoay 360 độ
  • Màu sắc: Hồng

Ưu điểm nổi bật

  • Vừa giúp làm xoăn, là thẳng, cụp, dập xù, giúp bạn dễ dàng tạo được kiểu tóc ưng ý.
  • Bề mặt máy được phủ công nghệ nano đảm bảo an toàn, không làm hư hại tóc.
  • Máy vỏ đặc biệt không bị nóng vào da đầu, không bị rối tóc, làm cực nhanh.
  • Máy làm tóc Shinon có công tắc ngắt mở giúp bạn dễ dàng ngắt điện khi nhiệt độ ổn định mà không cần rút phích cắm
  • Lược điện Shinon đế xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng uốn tóc theo ý muốn

3. Lược điện tạo kiểu tóc Let’s Queen Z100

Thương hiệu: Let’s Queen

Xuất xứ: Hàn Quốc

Giá bán: 1.487.000đ/sản phẩm

Lược điện chải tóc Let’s Queen Z100 sử dụng công nghệ cấp nhiệt PTC nhanh, ổn định hỗ trợ massage da đầu, gỡ rối, chải tóc mượt, thẳng một cách nhanh chóng. Lược có trọng lượng siêu nhẹ, cầm nắm thoải mái không gây mỏi cổ tay.

Lược điện chải tóc Let’s Queen Z100

Lược điện chải tóc Let’s Queen Z100

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước: 310*46*45mm
  • Trọng lượng: 378g
  • Điện áp: 220V, 60Hz,
  • Công suất: 23W

Ưu điểm nổi bật

  • Biến mái tóc xơ rối thành mái tóc suôn mượt chỉ trong 3 phút.
  • Có 5 mức nhiệt khác nhau để người dùng tùy chỉnh theo chất tóc của mình.
  • Luôn duy trì nhiệt độ ổn định để tránh làm hư tổn cấu trúc tóc.
  • Thiết kế răng lược tránh bỏng, da đầu sẽ không bị tổn thương nếu chẳng may bạn làm máy tiếp xúc trực tiếp với da đầu.
  • Lược được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp, siêu nhẹ với trọng lượng chỉ 378g giúp người dùng thoải mái tạo kiểu tóc mà không sợ bị mỏi cổ tay.
  • Có nhiều màu sắc nổi bật để lựa theo sở thích cá nhân.

6 Cách sử dụng lược điện chải tóc an toàn

Dưới đây là các bước sử dụng lược điện hiệu quả nhất.

  • Bước 1: Chuẩn bị tóc

Trước khi dùng lược điện bạn cần chải tóc để gỡ rối tóc và làm cho tóc mềm mại hơn bằng lược thông thường. Bạn nên sử dụng sản phẩm dưỡng tóc như dầu xả, hoặc dầu dưỡng tóc để giúp làm mềm tóc, giúp tóc tránh khỏi các tổn thương.

  • Bước 2: Bật nguồn điện và điều chỉnh nhiệt độ

Bạn bật lược điện lên và chọn nhiệt độ phù hợp với loại tóc của mình. Tóc mỏng và yếu nên chọn nhiệt độ thấp. Tóc dày và khó chải nên chọn nhiệt độ cao.

  • Bước 3: Chia tóc thành các phần nhỏ

Trước tiên bạn nên chia tóc thành các phần nhỏ để làm việc một cách có hệ thống. Bạn có thể bắt đầu chải tóc từ dưới và tiến lên trên.

  • Bước 4: Sử dụng theo hướng từ dưới lên trên

Bạn đặt lược điện ở phần gốc tóc và chải từ dưới lên trên, di chuyển lược điện chạy dọc theo tóc một cách nhẹ nhàng và đều đặn. Tránh chải tóc quá nhanh và áp lực quá lớn sẽ khiến tóc gãy rụng. Chải từ dưới lên trên để tránh tình trạng đứt tóc.

  • Bước 5: Chải tóc phần trên

Khi đã chải hết tất cả các phần tóc, bạn có thể chải lại từ đầu đến ngọn một lần nữa để đảm bảo tóc được làm sạch và phẳng mượt.

  • Bước 6: Tắt điện và làm sạch

Sau khi đã sử dụng xong, nhớ tắt nguồn điện và làm sạch lược điện theo hướng dẫn trong phần vệ sinh.

Cách sử dụng lược điện chải tóc an toàn

Sử dụng lược điện chải tóc an toàn

7 Sử dụng lược điện với các loại tóc

Chải tóc thẳng

  • Chải tóc từ trên xuống dưới theo phương thẳng đứng.
  • Điều chỉnh nhiệt độ theo chất tóc và lặp lại bước đầu cho đến khi đạt được độ thẳng mượt theo ý muốn.

Chải tóc cúp đuôi

  • Đưa lược đã chỉnh nhiệt độ sẵn vào phần tóc và chải.
  • Chải thẳng phần thân, về cuối đuôi ta đưa lược uốn cúp chữ C.
  • Giữ lược khoảng mấy giây sau đó kéo thả nhẹ tóc đã được tóc uốn.

Sử dụng lược điện với các loại tóc

Sử dụng cho tóc thẳng và uốn

8 Lưu ý khi sử dụng lược điện chải tóc

Bên cạnh những tính năng đặc biệt của lược điện, khi sử dụng bạn cũng cần phải lưu ý một số vấn đề như:

  • Không nên cắm điện để đấy mà không dùng, máy sẽ nóng rất nhanh, có thể gây cháy nổ.
  • Sau khi dùng xong nhớ tắt điện, tháo nguồn, cất máy ở nơi thoáng mát chờ nguội. Không lấy dây quấn quanh máy khi đang sử dụng vì máy rất nóng có thể làm chảy dây điện.
  • Khi mua máy nên chọn những lược có phần lõi thân bằng sứ hoặc titan gì giúp nóng nhanh hơn.
  • Khi sử dụng cần chỉnh nhiệt độ phù hợp tránh làm tổn thương tóc.
  • Sau khi tạo kiểu, nên phủ lên tóc một lớp kem dưỡng để bảo vệ tóc.
  • Rút chốt cắm ngay sau khi sử dụng. Chỉ quấn dây điện lại khi máy đã nguội.
  • Không sử dụng hoặc bảo quản lược điện ở nơi ẩm ướt vì sẽ làm máy nhanh hỏng.

9 Cách vệ sinh lược điện chải tóc 

Vệ sinh lược điện tạo kiểu tóc đều đặn sẽ giúp đảm bảo sức khỏe của tóc và da đầu, cũng như duy trì hiệu suất hoạt động của sản phẩm. Bạn có thể vệ sinh lược điện của mình bằng cách sau:

  • Bước 1: Tắt nguồn điện

Trước khi vệ sinh bạn cần đảm bảo nguồn điện đã được tắt.

  • Bước 2: Gỡ tóc ra khỏi lược

Dùng ngón tay hoặc một cây lược thông thường để gỡ những sợi tóc bám trên lược điện.

  • Bước 3: Làm sạch lược điện bằng nước ấm và xà phòng

Bạn có thể dùng nước ấm hoặc nước hơi nóng pha loãng cùng xà phòng nhẹ nhàng lau sạch lược. Đảm bảo rửa sạch tất cả các vùng bẩn trên lược, đặc biệt là những khe hở và các đường nối giữa các răng lược.

  • Bước 4: Sử dụng bàn chải cọ mềm

Dùng 1 bàn chải hoặc cọ mềm làm sạch các khe hở và các vùng tiếp cận trên lược điện.

  • Bước 4: Rửa sạch bằng nước sạch

Sau khi đã lau sạch bằng nước xà phòng nên rửa sạch lược điện bằng nước sạch để loại bỏ hoàn toàn bọt xà phòng và bất kỳ chất bẩn nào còn lại.

  • Bước 5: Làm khô hoàn toàn

Sau khi đã rửa sạch hãy để lược điện khô tự nhiên hoặc bạn cũng có thể dùng khăn hoặc giấy để thấm lau khô nhanh chóng. 

  • Bước 6: Bảo quản lược điện

Sau khi đã vệ sinh và làm khô, nên bảo quản ở nơi khô ráo và thoáng đãng, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và các nơi ẩm ướt.

Việc làm sạch lược điện đều đặn sẽ giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm và giữ cho tóc của bạn sạch và khỏe mạnh.

Cách vệ sinh lược điện chải tóc 

Vệ sinh lược điện chải tóc

10 Bảo vệ tóc khi sử dụng lược điện

Khi sử dụng lược điện sẽ không tránh khỏi tóc bị rối và đứt, để giảm thiểu tình trạng này, bạn có thể thực hiện một số biện pháp sau đây:

  • Chọn lược điện không dây phù hợp với tóc: Bạn nên chọn lược điện có răng cưa mềm, chất liệu mềm mại và không gây cấn tóc. Lược điện có răng cưa sẽ giúp làm mềm tóc, giảm thiểu tổn thương cho tóc và giảm tình trạng rối.
  • Chải tóc từ dưới lên: Khi sử dụng lược điện bạn nên chải tóc từ phía dưới lên trên, sẽ giúp giảm tình trạng rối và đứt tóc, vì nó sẽ giúp loại bỏ rối từ phía dưới trước khi chải phần trên.
  • Chia tóc thành các phần nhỏ: Để chải tóc tránh gãy rụng bạn nên chia thành các phần nhỏ có hệ thống để giảm thiểu tình trạng này.
  • Chải tóc khi còn ẩm hoặc sau khi đã sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc
  • Chải nhẹ nhàng và cẩn thận

Bảo vệ tóc khi sử dụng lược điện

Chọn lược điện phù hợp với tóc

>>> Tham khảo thêm một số sản phẩm lược chải tóc chống tính điện tại Chiaki

11 Một số câu hỏi khi sử dụng lược điện chải tóc

Có nên sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cùng với lược điện không?

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cùng lược điện sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và ngoại hình của tóc. Khi sử dụng sản phẩm bạn nên lựa chọn các sản phẩm phù hợp với các loại tóc của mình, tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm để tránh làm tóc trở nên bết dính hoặc gây tắc nghẽn cho lược điện.

Sử dụng lược điện có gây tổn thương cho tóc không?

Nếu sử dụng lược điện quá mức có thể gây tổn thương cho tóc, bạn nên sử dụng lược điện có nhiệt độ điều chỉnh được, sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc để bảo vệ và nuôi dưỡng tóc nhẹ nhàng trước khi chải. Hạn chế sử dụng lược điện quá nhiều trong 1 lần cho tóc.

Sử dụng lược điện có ảnh hưởng đến sức khỏe của da đầu không?

Sử dụng lược điện có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của da đầu, nhất là không được thực hiện đúng cách. Để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của da đầu khi sử dụng lược điện, hãy chọn lược điện có răng cưa mềm mại và sử dụng một cách nhẹ nhàng và cẩn thận. 

Có nên sử dụng nhiệt độ cao khi dùng lược điện không?

Sử dụng nhiệt độ cao khi dùng lược điện có thể gây tổn thương cho tóc, đặc biệt là nếu sử dụng không đúng cách hoặc quá thường xuyên. 

Dùng lược điện có giúp tóc khỏe mạnh hơn không?

Việc sử dụng lược điện có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của tóc, nhưng nó không phải là phương pháp duy nhất để làm cho tóc trở nên khỏe mạnh. Để cho tóc khỏe mạnh nên kết hợp cùng nhiều biện pháp chăm sóc tóc toàn diện khác như sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp. 

12 Địa chỉ chọn mua lược điện chải tóc chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm lược điện chải tóc được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán lược điện chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm lược điện tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Nhìn chung, lược điện là một thiết bị làm tóc còn tương đối mới đối với các chị em. Biết sử dụng đúng cách bạn sẽ có được một mái tóc đẹp và bồng bềnh. Hy vọng qua bài viết này bạn cũng đã chọn cho mình một dòng lược điện chải tóc phù hợp. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy like và share đến mọi người. Đừng quên, theo dõi Chiaki.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới mỗi ngày nhé.

Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn