Top 12 máy massage mắt giảm quầng thâm tốt nhất đáng dùng hiện nay

174
Máy massage mắt giúp mắt tuần hoàn máu tốt hơn, giúp chăm sóc đôi mắt mỗi ngày sáng khỏe, tinh thần sảng khoái. Các máy massage mắt thường hoạt động bằng cách phát sóng rung nhẹ hoặc sử dụng các kim điện để kích thích các điểm mát trên mắt. Cùng Chiaki tìm hiểu các dòng máy massage mắt giúp giảm quầng thâm hiệu quả dưới đây nhé!
Nội dung chính
  1. Tại sao cần chăm sóc vùng mắt?
  2. Máy massage mắt là gì?
  3. Máy massage mắt có tác dụng gì? 
  4. Tiêu chí chọn máy massage mắt
  5. Máy massage mắt có tốt không? Có nên dùng máy massage mắt?
  6. Có mấy loại máy massage mắt trên thị trường hiện nay?
  7. Review 12 máy massage mắt tốt nhất nên lựa chọn
  8. Đối tượng nên sử dụng máy massage mắt
  9. Cách sử dụng máy massage mắt hiệu quả
  10. Lưu ý khi sử dụng máy massage mắt
  11. Tác hại khi sử dụng máy massage mắt
  12. Những sai lầm khi sử dụng máy massage mắt
  13. Một số câu hỏi khi sử dụng máy massage mắt
  14. Địa chỉ chọn mua máy massage mắt chính hãng

Các dòng máy massage mắt trên thị trường hiện nay rất phổ biến, được rất nhiều người lựa chọn hỗ trợ chăm sóc đôi mắt mỗi ngày. Khi đôi mắt phải làm việc với cường độ ánh sáng xanh cao và cần được thư giãn, hỗ trợ giảm bọng mắt, quầng thâm mắt.

Máy massage không chỉ giúp giảm căng thẳng ngăn ngừa bệnh lý về mắt mà còn có công dụng làm đẹp mắt, chống lão hóa và chảy xệ ở vùng mắt. Dòng máy massage mang đến nhiều công dụng tốt. Cùng Chiaki điểm qua một vài dòng máy massage mắt giảm quầng thâm tốt nhất nhé!

1 Tại sao cần chăm sóc vùng mắt?

Vùng da mắt luôn là một trong số những khu vực được đánh giá rất dễ bị lão hóa sớm và dễ bị tổn thương hơn so với các bộ phận khác trên khuôn mặt. Nếu không được chăm sóc cẩn thận và đúng cách thì quá trình này sẽ diễn ra cực nhanh chóng.

Vùng da quanh mắt thường khá mỏng và mong manh hơn so với da của các bộ phận khác trên cơ thể. Đôi mắt cũng là bộ phận thường xuyên hoạt động hàng ngày với tần suất liên tục nên việc vùng da mắt nhanh hư tổn là điều dễ hiểu.

Các nhà khoa học cũng chỉ ra rằng khi tiếp xúc với ánh sáng xanh trên máy tính, điện thoại sẽ có hại cho mắt. Sau 20 phút nhìn màn hình bạn nên đưa mắt của mình ra vị trí cách 6m và nghỉ ngơi trong 20 giây. Việc thay đổi thói quen lành mạnh sẽ khiến mắt của bạn được tốt hơn.

Tại sao cần chăm sóc vùng mắt?

Chăm sóc vùng da mắt giúp mắt khỏe hơn

2 Máy massage mắt là gì?

Máy massage mắt là một thiết bị làm đẹp có cấu tạo từ các túi khí và được trang bị thêm những công nghệ hiện đại như công nghệ ánh sáng xanh, công nghệ ion, công nghệ rung,... tác động đến các huyệt vùng đầu mắt, đuôi mắt và xương mắt. Từ đó giúp đôi mắt được thư giãn, giảm quầng thâm, nếp nhăn và hỗ trợ điều tiết mắt.

Máy massage mắt là loại máy massage tác động quanh vùng mắt, giúp vùng da mắt hạn chế việc xuất hiện nếp nhăn hoặc sạm màu. Sản phẩm thúc đẩy tuần hoàn máu, cung cấp oxi và điều chỉnh chức năng nâng mi, giúp đôi mắt khỏe và giảm lão hóa mắt.

Sản phẩm cũng được trang bị thêm các chế độ thư giãn, giảm đau và hỗ trợ các giấc ngủ,... Máy cũng có chế độ massage nhiệt nhằm sưởi ấm và tăng cường tuần hoàn máu, chế độ này cũng sẽ giúp mắt đỡ khô và điều tiết tốt hơn vào mùa đông.

Máy massage mắt là gì?

Máy massage mắt là thiết bị làm đẹp cho mắt

3 Máy massage mắt có tác dụng gì? 

Giúp đôi mắt sáng và khỏe đẹp

Vùng da quanh mắt thường mỏng và nhạy cảm nên sẽ dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài. Khi massage mắt sẽ giúp cải thiện được tình trạng quầng thâm mắt và khô mắt do tiếp xúc với ánh sáng xanh. 

Kích thích tuần hoàn máu và tránh đau mỏi mắt

Công dụng máy massage mắt sẽ giúp kích thích tuần hoàn máu hiệu quả vì thiết bị hỗ trợ cải thiện vi tuần hoàn mô mắt, điều tiết cơ mi. Cũng nhờ đó mà các tế bào, các mô và mạng lưới truyền oxy được kích thích để cải thiện thị lực.

Ngăn ngừa các bệnh về mắt

Mắt phải tiếp xúc với rất nhiều thiết bị điện tử mỗi ngày. Khi tiếp xúc lâu sẽ dẫn đến nhiều vấn đề về mắt như: bị choáng, hoa mắt, mỏi mắt và suy giảm thị lực. Để cải thiện tình trạng này bạn nên massage hàng ngày. Massage mắt sẽ giúp làm chậm tiến triển của những bệnh lý về mắt như tật khúc xạ mắt, hạn chế nguy cơ tăng độ cận của mắt.

Giảm nếp nhăn vùng mắt và thư giãn đôi mắt

Việc massage mắt nhẹ nhàng sẽ giúp vùng da mắt được thư giãn, góp phần hạn chế sự hình thành nếp nhăn.

Tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất cho vùng da mắt

Máy massage mắt hỗ trợ làm sạch bụi bẩn cũng như tẩy tế bào chết và sản sinh thêm tế bào mới hiệu quả, giúp vùng da mắt hấp thu dưỡng chất một cách tối ưu. Nhờ đó mang đến một làn da săn chắc, khỏe mạnh và đàn hồi tốt.

Máy massage mắt có tác dụng gì? 

Máy massage mắt giúp mắt khỏe và đẹp

4 Tiêu chí chọn máy massage mắt

Nguồn gốc xuất xứ

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy massage khác nhau. Một số sản phẩm được chế tạo, sản xuất tại Việt Nam và được nhập từ nước ngoài. Tuy nhiên, cũng không tránh khỏi trên thị trường có nhiều hàng giả, hàng nhái, không có xuất xứ rõ ràng. Do đó, bạn nên chọn mua máy massage tại các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc rõ ràng.

Kiểm thử máy massage trước khi chọn mua

Khi chọn mua máy massage mắt bạn nên tiến hành kiểm tra máy trước. Khi thử máy xem máy có hoạt động tốt không sẽ giúp cho bạn đỡ mất thời gian, công sức để đi đổi trả.

Chức năng được tích hợp của máy

Máy massage được tích hợp nhiều chức năng sẽ giúp mắt đạt được hiệu quả tối đa khi sử dụng. Ngoài chế độ rung massage thì sản phẩm phải có thêm chế độ nhiệt hoặc các chế độ cài đặt thời gian, tần số rung.

Chính sách bảo hành

Các loại máy massage chính hãng luôn đi kèm với chính sách bảo hành. Thông tin bảo hành thể hiện qua phiếu nhỏ đính kèm với sản phẩm. Khi chọn mua sản phẩm có các chính sách bảo hành, người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn về chất lượng.

Tiêu chí chọn máy massage mắt

Chọn máy massage mắt theo nguồn gốc xuất xứ

5 Máy massage mắt có tốt không? Có nên dùng máy massage mắt?

Sử dụng máy massage mắt có tốt không? Mắt là bộ phận phải hoạt động nhiều, đặc biệt tiếp xúc thường xuyên  với các thiết bị điện tử khiến mắt lão hóa nhanh, gây đau mắt, mỏi mắt,... dễ dẫn đến các bệnh về mắt. Do đó để tập thói quen sử dụng máy massage mắt để bảo vệ và chăm sóc mắt tốt hơn, giúp ngăn chặn các bệnh về mắt hiệu quả. Dưới đây là một số lý do bạn nên dùng máy massage mắt:

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đi mọi nơi

Sản phẩm mang đến thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng mang đi trong những chuyến công tác dài hay khi đi du lịch. Máy massage mắt sử dụng pin AA hay sạc pin điện nên có thể sử dụng trong thời gian dài mà không gây ngại khi mang theo đi ra ngoài.

Công nghệ hiện đại, chăm sóc da hiệu quả

Với những công dụng tuyệt vời máy massage mắt mang đến thì đây chắc chắn sẽ là thiết bị tích hợp được nhiều công nghệ hiện đại nhất nhằm hỗ trợ việc chăm sóc da mắt được hiệu quả. 

Công nghệ 

Công dụng

Công nghệ ion âm

Giúp thẩm thấu các dưỡng chất, tăng hiệu quả nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp da mắt trở nên mềm mại và căng tràn sức sống.

Microcurrent

Sử dụng tần số thấp để tạo ra tần suất rung cho lực massage nhẹ nhàng, giúp tăng cường tuần hoàn máu, làm săn chắc và nâng cao độ đàn hồi của da vùng mắt, đồng thời giảm sưng bọng mắt.

Ánh sáng photon

Kích thích tăng sinh collagen, cải thiện độ đàn hồi của da, giúp da mắt trở nên sáng khỏe và trẻ trung.

Công nghệ nhiệt nóng - lạnh

Chế độ nhiệt nóng giúp làm giãn nở lỗ chân lông, đưa bụi bẩn ra ngoài và thúc đẩy sự thẩm thấu của dưỡng chất vào da. Chế độ nhiệt lạnh làm dịu da, se khít lỗ chân lông, giữ lớp dưỡng chất không bị trôi và giảm nguy cơ mụn.

Công nghệ sóng rung F-Vibration

Giúp massage da thư giãn, nâng cơ và làm săn chắc da, đồng thời loại bỏ tối đa bụi bẩn và dầu thừa một cách dịu nhẹ.

Công nghệ Ion Galvanic

Sử dụng công nghệ điện phân sinh học để làm mềm sạch phần da biểu bì, giúp da hấp thụ đầy đủ các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da.

Rung siêu âm

Hỗ trợ làm sạch sâu, tẩy tế bào chết và giúp kiểm soát mụn trên da, đồng thời thúc đẩy sản sinh collagen và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Giúp da vùng mắt hấp thụ kem dưỡng tốt hơn

Máy massage cùng các chế độ rung giúp giãn nở các lỗ chân lông khiến cho việc làm sạch bụi bẩn cũng như tẩy tế bào chết và sản sinh thêm tế bào mới hiệu quả hơn. Bên cạnh đó việc này cũng giúp cho làn da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Hấp thu dưỡng chất tốt sẽ làm cho làn da không bị khô, săn chắc, khỏe mạnh và đàn hồi tốt. Làn da luôn sạch, thông thoáng sẽ giảm được mụn.

Giảm mệt mỏi cho đôi mắt, giúp mắt dễ chìm vào giấc ngủ

Máy massage cũng có tác dụng hỗ trợ giảm căng thẳng, xả stress và mệt mỏi. Tần số rung của máy cũng có tác động lên da, giúp da mệt mỏi tan biến, cả cơ thể và da đều được thư giãn. Nên sử dụng máy massage mặt 1-2 lần trong tuần sẽ làm cho bạn thấy thoải mái.

Đầu massage bằng thép không gỉ, tuổi thọ cao

Máy massage mắt thường có phần đầu được gia công bằng các chất liệu thép không gỉ nên cực kỳ bền bỉ, cũng như không bị ăn mòn hay oxy hóa theo thời gian. Tuổi thọ của máy tương đối cao nên có thể sử dụng thường xuyên. Dễ dàng vệ sinh mỗi lần sử dụng, hỗ trợ ngủ ngon.

Máy massage mắt có tốt không? Có nên dùng máy massage mắt?

Máy massage mắt tiện lợi khi sử dụng

6 Có mấy loại máy massage mắt trên thị trường hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy massage mắt khác nhau, tuy nhiên các dòng máy massage mắt phổ biến trên thị trường hiện nay như:

  • Máy massage mắt đa năng: Có tính năng massage, kích thích dòng chảy máu, giảm bớt triệu chứng mỏi mắt, đau đầu và căng thẳng. Máy cũng giúp làm dịu cơn đau mắt và cải thiện thị lực.
  • Máy massage mắt bằng sức nén hơi: Được sử dụng công nghệ nén hơi để massage mắt, giúp tăng cường tuần hoàn máu trong vùng mắt và làm khỏe mắt.
  • Máy massage mắt bằng sóng siêu âm: Sử dụng sóng siêu âm để kích thích các cơ mắt và giúp tách các mảnh thị lực và cải thiện khả năng nhìn của mắt.

Tuy nhiên, trước khi sử dụng bất kỳ loại máy massage mắt nào, bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm và hướng dẫn sử dụng để tránh gây hại cho mắt.

Có mấy loại máy massage mắt trên thị trường hiện nay?

Có 3 loại máy massage mắt với nhiều chức năng khác nhau

7 Review 12 máy massage mắt tốt nhất nên lựa chọn

1. Máy massage mắt Joou XE19

Thương hiệu: JOOU

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 799.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt loại nào tốt? Đầu tiên cùng Chiaki đi tìm hiểu về dòng máy massage mắt Joou XE19. Sản phẩm đến từ thương hiệu Joou của Trung Quốc hỗ trợ giảm nếp nhăn quanh mắt, chống mỏi mắt sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi bên máy tính hay học tập. Máy sử dụng thích hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng người sử dụng.

Máy massage trẻ hoá da, xoá nhăn, tan bọng mắt Joou XE19

Máy massage trẻ hoá da, xoá nhăn, tan bọng mắt Joou XE19

Thông số kỹ thuật

  • Nắp đậy
  • Đầu massage ( 2 chế độ đèn canh & đỏ)
  • Màn hình hiển thị chức năng
  • Nút tăng/giảm nhiệt độ
  • Nút nguồn: mở/tắt máy
  • Đầu sạc USB 

Ưu điểm nổi bật

  • Máy massage mắt là thiết bị thẩm mỹ đa chức năng với hơi nóng kết hợp chế độ rung và liệu pháp ánh sáng. 
  • Khi sử dụng với các sản phẩm chăm sóc da nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất đem đến một làn da đẹp, giảm quầng thâm, giúp da trở nên đàn hồi, rạng rỡ.
  • Hỗ trợ chăm sóc môi, mang đến làn môi căng mọng.
  • Cải thiện rãnh cười, râu rồng.
  • Công nghệ rung vi mô với tần số 12000/phút giúp đẩy bụi bẩn và chất nhờn nằm sâu lỗ chân lông, loại bỏ tối ưu các chất cặn trang điểm nằm dưới da, làm sạch da và tẩy tế bào chết.
  • Máy massage trẻ hóa da tích hợp Microcurrents sử dụng công nghệ cực nhỏ nhằm mục đích tạo dòng điện sinh học tự nhiên trong cơ thể con người hỗ trợ cho việc sản xuất các ATP, đây chính là nguồn năng lượng của sự sống.
  • Microcurrents hỗ trợ kích thích sản sinh ra các tế bào, làm da săn chắc hơn, hỗ trợ lưu thông tuần hoàn. Đặc biệt, công nghệ cũng hỗ trợ giảm nếp nhăn và giảm các tình trạng thâm mắt. Thiết bị hỗ trợ các tế bào sinh trưởng mạnh mẽ và làm mịn các vết nhăn.
  • Đầu massage có thể điều chỉnh nhiệt độ từ 37 độ C đến 45 độ C, tăng khả năng hấp thụ và làm cho vùng mắt ẩm và không bị chói mắt.
  • Các bước ánh sáng xanh và đỏ có thể đi sâu vào da. Việc sử dụng hàng ngày có thể tăng cường độ đàn hồi của da, giảm hắc tố quanh mắt và loại bỏ quầng thâm hiệu quả.
  • Đầu massage thiết kế theo hình tam giác vòng cung, có thể gắn chặt vào da, nâng và massage theo mọi hướng.

2. Máy massage mini Joou U2

Thương hiệu: JOOU

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 499.000đ/sản phẩm

Máy Joou U2 được thiết kế như một thỏi son được tin dùng bởi tính năng nổi bật từ đầu đá massage Bian. Hỗ trợ giảm quá trình lão hóa bằng cách tái tạo tế bào khỏe mạnh của con người. 

Máy Massage tan bọng mắt, nếp nhăn, thâm mắt và trẻ hóa môi Joou U2

Máy Massage tan bọng mắt, nếp nhăn, thâm mắt và trẻ hóa môi Joou U2

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu: ABS cao cấp, đá bian tự nhiên
  • Điện áp: 5V - 1A
  • Dung lượng pin: 220mAh
  • Thời gian sạc: 1h
  • Thời gian sử dụng: 2h
  • Chức năng: Chế độ massage, làm ấm mức nhiệt độ 42°C
  • Màu sắc: Đỏ
  • Trọng lượng: 23g
  • Trọng lượng (bao gồm cả hộp): 95g
  • Kích thước: 100*15 mm
  • Kích thước hộp: 135*57*35 mm

Ưu điểm nổi bật

  • Máy massage mắt giúp chăm sóc đôi mắt của bạn luôn sáng khỏe, làm mờ nếp nhăn, vùng da mịn và đều màu hơn.
  • Máy được thiết kế nhỏ, tinh tế, tiện lợi, dễ mang mang đi bất cứ đâu.
  • Đầu massage đá bian với chức năng giảm đau thông minh chăm sóc cho mắt luôn trong điều kiện tốt nhất.
  • Chế độ rung tần số cao giúp làm dịu vùng mắt và giảm bọng mắt.

3. Review máy massage mắt Masssage mắt Azaki E191

Thương hiệu: Azaki

Xuất xứ: Trung Quốc

Giá bán: 2.150.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt Azaki E191 dễ dàng sử dụng hàng ngày để massage mắt giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái sau một ngày dài làm việc. máy sử dụng công nghệ vi điều khiển bằng chíp điện tử, phát chùm tia hồng ngoại kết hợp cùng rung, massage, xông nghiệt để chăm sóc mắt và não bộ.

Máy Masssage mắt Azaki E191

Máy Masssage mắt Azaki E191

Thông số kỹ thuật

  • Dây đeo đàn hồi dễ dàng điều chỉnh kích thước.
  • Có thể gấp lại 180 độ gọn gàng, thuận tiện khi để trong balo, túi xách.
  • Bluetooth nghe nhạc theo sở thích
  • Một nút bấm điều khiển dễ dàng
  • Màn hình hiển thị chỉ số sang trọng
  • Pin Li-Ion 5V/1A
  • Cổng sạc Usb type C

Ưu điểm nổi bật

  • Máy massage mắt được thiết kế nhỏ gọn, màu sắc cơ bản, tiện dụng, giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình khi di chuyển.
  • Máy có dây chun cao cấp co giãn bo quanh đầu dễ dàng phù hợp với tất cả mọi người, giúp cho bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.
  • Sản phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến bằng vi điều khiển con chíp điện tử, tự phát chùm, sáng tia hồng ngoại kết hợp với chế độ đa dạng như: rung, massage, xông nhiệt để hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho đôi mắt, giúp mắt bạn thư giãn, thoải mái. Đây cũng là một yếu tố hỗ trợ massage chăm sóc mắt một cách thoải mái.
  • Hỗ trợ giảm quầng thâm mắt, xóa tan bọng mắt lớn.
  • Giảm tình trạng mỏi mắt, điều chỉnh chức năng ở phần cơ và lông mi được thư giãn một cách tối đa.
  • Hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu tuổi tác ở xung quanh vùng da mắt, giúp bạn luôn giữ được nét trẻ trung trong mọi ánh nhìn.

4. Máy massage mắt Lifetrons EM-700

Thương hiệu: Lifetrons

Xuất xứ: Thụy Sĩ

Giá bán: 2.500.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt Lifetrons EM-700 hỗ trợ giảm nếp nhăn và quầng thâm được thiết kế với công nghệ rung 150 lần/giây với tần số thấp kết hợp với ion âm giúp trị mỏi mắt, xóa bọng mắt và giảm thâm quầng cho mắt sau 1 ngày làm việc mệt mỏi. Máy có thiết kế bên ngoài thanh lịch, nhỏ gọn, dễ cầm trên tay và tiện lợi khi mang theo.

Máy massage mắt giảm nếp nhăn và quầng thâm Lifetrons EM-700

Máy massage mắt giảm nếp nhăn và quầng thâm Lifetrons EM-700

Thông số kỹ thuật

  • Độ rung: 150 lần / s
  • Loại massage: Massage mắt
  • Loại Pin: 1 pin AAA 1.5V

Ưu điểm nổi bật

  • Máy massage mắt Lifetrons EM-700 công nghệ Microcurrents kết hợp tần suất rung 200 lần/s giúp tăng cường tuần hoàn, làm săn chắc, nâng cơ, tăng sinh collagen, giảm quầng thâm bọng mắt và chống sụp mí.
  • Sử dụng công nghệ ion âm giúp tăng cường khả năng hấp thụ các loại kem dưỡng da hoặc serum vào sâu bên trong giúp làm mờ các quầng thâm, nếp nhăn và làm săn chắc vùng da quanh mắt.
  • Có chức năng giảm bọng mắt, sụp mí và có thể sử dụng được sau phẫu thuật mắt.
  • Giúp giảm nếp nhăn, vết chân chim quanh mắt, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, chỉ cần mở công tắc lên là dễ dàng sử dụng.

5. Máy massage mắt giảm quầng thâm Kingtext KY-925

Thương hiệu: Kingtext

Xuất xứ: Đài Loan

Giá bán: 1.720.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt Kingtext KY-925 là thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh, đa chế độ, công nghệ rung cao. Thiết bị tối ưu nhiệt độ và massage mắt vùng thái dương khỏe mạnh. Sản phẩm đem lại sự thư giãn tối ưu cho đôi mắt, giúp mắt thoải mái và giảm căng thẳng, hỗ trợ giảm nhức mỏi mắt, quầng thâm, khô mắt,...

Máy massage mắt và thái dương Kingtext KY-925

Máy massage mắt và thái dương Kingtext KY-925

Thông số kỹ thuật

  • Số mô hình: KY-925
  • Dòng Sản phẩm: Máy massage mắt
  • Ứng dụng: Mắt, thái dương
  • Chức năng: Giãn thư, nghe nhạc
  • Color: trắng
  • Tính năng: Áp suất khí, nhiệt, âm nhạc
  • Phương pháp xoa bóp: Áp lực, rung, nhiệt
  • Nguồn cung cấp: Pin polymer 1100MAH
  • Auto time: 15 phút
  • Nguồn bộ chuyển đổi: AC100-240V DC 5V
  • Giấy chứng nhận: CE ROHS

Ưu điểm nổi bật

  • Máy được thiết kế công thái học, dây đeo phù hợp với mọi người dùng, có thể điều chỉnh mức độ dây đeo ôm đầu, thoải mái.
  • Thiết kế dễ dàng gập gọn, giúp người dùng mang theo sử dụng tiện lợi.
  • Màn hình trang bị LDC thông minh, giúp cảm nhận các tính năng dễ dàng kết hợp.
  • Thiết kế tích hợp loa Boluetooth cho trải nghiệm âm thanh và thư thái.
  • Máy sử dụng phương pháp xoa bóp bằng áp suất túi khí.
  • Miếng nhiệt sưởi tối ưu nhiệt độ sử dụng từ 40 độ C - 42 độ C.
  • Áp suất khí nén tối ưu, giúp trải nghiệm sử dụng thư thái, dễ chịu.
  • Loa tích hợp và âm thanh tự nhiên được ghi âm trước giúp tăng cường sự thư giãn.
  • Hỗ trợ lưu thông khí huyết, giảm nhức mỏi vùng quanh mắt.
  • Hỗ trợ cải thiện đau nhức vùng thái dương.

6. Máy massage mắt HoMedics EYE-200

Thương hiệu: HoMedics

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 1.890.000đ/sản phẩm

Máy massage HoMedics EYE-200 hỗ trợ làm mờ bọng mắt, tăng cường lưu thông, làm dịu cảm giác mệt mỏi và tăng cường dưỡng ẩm cho vùng da quanh mắt. Sản phẩm mang đến khả năng massage mắt nhẹ nhàng, ấm áp bằng cách sử dụng đèn LED ánh sáng đỏ giúp vùng da quanh mắt trở nên rực rỡ hơn. Nó giúp làm giảm đôi mắt sưng mệt mỏi và thúc đẩy lưu thông máu.

Máy massage làm mờ vết thâm bọng mắt HoMedics EYE-200

Máy massage làm mờ vết thâm bọng mắt HoMedics EYE-200

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình tích hợp: không.
  • Chức năng massage: có.
  • Số chế độ: 3
  • Màu sắc: Bạc.
  • Nước xuất xứ: Vương quốc Anh
  • Bao gồm adapter: có.
  • Chiều cao: 130 mm.
  • Chiều rộng: 30 mm.
  • Chiều rộng gói hàng: 6,3 cm.
  • Độ sâu gói hàng: 4,2 cm.
  • Chiều cao đóng gói: 179 mm
  • Nguồn điện: Pin.
  • Số lượng pin hỗ trợ: 1.
  • Công nghệ pin: Lithium
  • Tự động tắt nguồn: có.
  • Tự động tắt sau 5 phút
  • Phương pháp trị liệu: Trị liệu bằng đèn đỏ
  • Tích hợp bộ phát: không.
  • Công tắc bật/tắt tích hợp: có.
  • Nhiệt xuyên sâu: có.

Ưu điểm nổi bật

  • Máy kích thích lưu thông máu, thúc đẩy oxy và các chất dinh dưỡng cần thiết giúp giảm mệt mỏi, giảm nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt, hỗ trợ tăng cường collagen.
  • Chế độ nhiệt và ánh sáng đỏ giúp sản xuất collagen, giảm nếp nhăn và thư giãn đôi mắt mệt mỏi.
  • Chế độ rung siêu âm giúp kích thích lưu thông và làm giảm quầng thâm.

7. Review máy massage mắt BB eyes

Thương hiệu: BBeyes

Xuất xứ: Pháp

Giá bán: 2.099.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt nào tốt? Máy massage mắt BB eyes giúp giảm thâm, trẻ hóa vùng mắt. Có 3 tần số điều tùy chỉnh từ thấp đến cao kết hợp sóng điện EMS cực nhẹ hỗ trợ chăm sóc vùng da mắt hiệu quả.

Máy massage giảm thâm, trẻ hóa vùng mắt BB eyes

Máy massage giảm thâm, trẻ hóa vùng mắt BB eyes

Thông số kỹ thuật

  • Kích thước máy: 18×4.2×4(cm).
  • Power: 2.8W.
  • Điện áp làm việc: 100-240 V.
  • Đầy vào: 9V.
  • Đầu dò hoạt động: 1.
  • Công suất vi dòng: 1.3W.
  • Tiêu chuẩn điều hành: GB4706.1-2005.
  • Tính năng: EMS / CLIP.

Ưu điểm nổi bật

  • Máy thiết kế 2 chế độ EMS và massage slip với 2 nút bật tắt riêng biệt.
  • Mỗi chế độ đều có 3 mức năng lượng từ thấp đến cao tiện điều chỉnh phù hợp cho da từ nhạy cảm đến da thường và da khỏe.
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo.
  • Thiết kế đặc biệt chuyên biệt cho da mỏng.
  • Không xâm lấn và không kích ứng.
  • Giúp loại bỏ quầng thâm, vùng da sạm dưới mắt.
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình tuần hoàn, giải độc da trên vùng mắt, mặt.
  • Xung nhịp massage nhẹ nhàng giúp thư giãn mắt, giảm mệt mỏi, loại bỏ mỡ thừa tích tụ.

8. Máy massage mắt giảm quầng thâm CTFAST 8S

Thương hiệu: CTFAST

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 1.145.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt CTFAST 8S sở hữu 4 tính năng mang đến hiệu quả hỗ trợ giảm mỏi mắt khi người dùng phải làm việc và học tập với cường độ cao cùng thời gian dài tiếp xúc các thiết bị điện tử. Sản phẩm cũng hỗ trợ giảm thâm quầng mắt do bạn phải thức khuya hoặc khó ngủ.

Máy massage mắt CTFAST 8S đa tần số

Máy massage mắt CTFAST 8S đa tần số

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Phiên bản bluetooth: 4.2
  • Chất liệu: Nhựa PC + ABS
  • Phạm vi nhiệt độ: 38-45 độ C
  • Nhiệt độ bề mặt: 37-42 độ C
  • Thời gian sạc: 1 giờ
  • Thời gian sử dụng: Mỗi lần 15 phút, 4-6 lần
  • Màu: Trắng, hồng
  • Tính năng: Nhạc bluetooth, khí nén, chườm nóng, rung

Ưu điểm nổi bật

  • Tích hợp nhiều tiện ích mà người dùng cần để thư giãn. 
  • Áp lực nhào thông minh, áp lực không khí thông minh giúp thư giãn cơ mắt.
  • Được bố trí các túi khí luân phiên thông minh, làm dịu tình trạng mỏi mắt.
  • Hỗ trợ bluetooth.
  • Có chế độ hẹn giờ thông minh.
  • Thiết kế thông minh phù hợp với mọi khuôn mặt.
  • Chất liệu đem lại cảm giác thoải mái.

9. Máy massage mắt CTFAST 6S

Thương hiệu: CTFAST

Xuất xứ: Việt Nam

Giá bán: 769.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt CTFAST 6S sở hữu đến 3 tính năng: nhạc bluetooth, khí nén, chườm nóng sẽ mang lại hiệu quả hỗ trợ làm giảm mỏi mắt cao. Sản phẩm được thiết kế dễ dàng làm giảm quầng thâm mắt do thức khuya hay khó ngủ.

Máy massage mắt thông minh CTFAST 6S

Máy massage mắt thông minh CTFAST 6S

Thông số kỹ thuật

  • Dung lượng pin: 850mAh
  • Phiên bản bluetooth: 4.2
  • Chất liệu: Nhựa PC + ABS
  • Phạm vi nhiệt độ: 38-45 độ C
  • Nhiệt độ bề mặt: 37-42 độ C
  • Thời gian sạc: 1 giờ
  • Thời gian sử dụng: Mỗi lần 15 phút, 4-6 lần
  • Màu: Trắng, hồng
  • Tính năng: Nhạc bluetooth, khí nén, chườm nóng

Ưu điểm nổi bật

  • Tích hợp nhiều tiện ích thông minh.
  • Hỗ trợ thư giãn cơ mắt hiệu quả.
  • Sở hữu chế độ chườm nóng và nén khí linh hoạt giúp làm giảm tình trạng khô mắt, mỏi mắt khi phải làm việc cùng các thiết bị điện tử.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.

10. Máy massage mắt Lifetrons EM100

Thương hiệu: Lifetrons

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Giá bán: 499.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt mini Lifetrons EM100 cầm tay tiện lợi hỗ trợ massage mắt giúp giảm quầng thâm bọng nhức mỏi mờ nếp nhăn sẽ được điều hướng các ion âm giúp vùng da quanh mắt hấp thu dưỡng ẩm khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho mắt. Đây chính là sản phẩm tuyệt vời hỗ trợ giảm nếp nhăn quanh mắt sau 1 ngày dài mệt mỏi.

Máy massage mắt cầm tay giúp giảm mỏi, thâm mắt Lifetrons EM100

Máy massage mắt cầm tay giúp giảm mỏi, thâm mắt Lifetrons EM100

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp : 1,5 V
  • Tần số rung: 200 Hz
  • Công xuất: 0,1 W
  • Khu vực sử dụng: Mắt

Ưu điểm nổi bật

  • Máy được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo.
  • Chế độ nguồn cảm ứng, chạm tay vào giải kim loại trên thân máy sẽ tự động bật khi tiếp xúc với da mặt. 
  • Dễ dàng đẩy dưỡng chất thẩm thấu vùng da mắt hỗ trợ giảm thâm vùng mắt.
  • Kết hợp công nghệ rung tần số thấp cùng với công nghệ ion âm giúp cho làn da rạng rỡ hơn.
  • Kích thích lưu thông máu, các nhóm cơ vùng mắt và hỗ trợ giảm mệt mỏi.
  • Công nghệ ion âm giúp tăng cường hấp thu các loại kem hoặc serum vào sâu bên trong da.

11. Máy massage mắt giảm quầng thâm Lifetrons EM-400DS

Thương hiệu: Lifetrons

Xuất xứ: Thụy Sỹ

Giá bán: 999.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt Lifetrons EM-400DS cầm tay công nghệ ánh sáng và ion giúp đẩy nhanh dưỡng chất làm trẻ hóa vùng da mắt, giúp giảm nếp nhăn vùng mắt, mang đến cho bạn vùng da mắt sáng khỏe và rạng rỡ hơn.

Máy massage mắt và mặt công nghệ ánh sáng ion Lifetrons EM-400DS

Máy massage mắt và mặt công nghệ ánh sáng ion Lifetrons EM-400DS

Thông số kỹ thuật

  • Điện áp: 3.7V
  • Nguồn điện: <1 W
  • Thời gian sử dụng: Khoảng 2.5H
  • Vùng áp dụng: Vùng mắt, da mặt
  • Bước sóng ánh sáng photon đỏ: 630±5 nm
  • Bước sóng ánh sáng photon xanh: 415±5 nm

Ưu điểm nổi bật

  • Hỗ trợ đẩy dưỡng chất thấm sâu cho da mắt và mặt.
  • Giảm mỏi mắt, khô mắt.
  • Giúp trẻ hóa da, xóa nhăn rãnh cười, làm mờ quầng thâm, bọng mắt.
  • Tăng độ đàn hồi da, tăng sinh collagen, tạo hình khuôn mặt Vline.
  • Giảm mụn, chống viêm da do mụn trứng cá.
  • Công nghệ ion giúp các dưỡng chất thẩm thấu nhanh chóng, tăng cường độ ẩm cho vùng da mắt.

12. Review máy massage mắt Homedics TA-MSKV100GY

Thương hiệu: HoMedics

Xuất xứ: Mỹ

Giá bán: 645.000đ/sản phẩm

Máy massage mắt Homedics TA-MSKV100GY được thiết kế không dây, chạy bằng pin tiện lợi khi sử dụng. Máy được tích hợp tai nghe có jack chuyển đổi đi kèm cho trải nghiệm thư giãn, giảm căng mỏi mắt tốt.

Máy massage mắt tích hợp tai nghe Homedics TA-MSKV100GY

Máy massage mắt tích hợp tai nghe Homedics TA-MSKV100GY

Thông số kỹ thuật

  • Model: TA-MSKV100GY
  • Màu sắc: Xám
  • Kích thước: L: 25cm x W: 9cm x H: 5cm
  • Trọng lượng: 0,25 kg
  • Pin chạy: CR2032
  • Thời gian bảo hành: 2 năm 

Ưu điểm nổi bật

  • Được thiết kế kích thước nhỏ gọn, tiện lợi khi mang theo.
  • Thiết kế dạng bịt mắt khi ngủ với vải đệm êm ái vừa giúp chặn ánh sáng chiếu vào mắt, vừa giúp massage mắt hiệu quả.
  • Cơ chế massage rung nhẹ nhàng, hỗ trợ điều tiết mắt, cải thiện thâm quầng, giảm mệt mỏi.
  • Tai nghe có tích hợp, có thể dùng với dây phụ đi kèm cho phép bạn vừa thư giãn mắt vừa nghe nhạc.

8 Đối tượng nên sử dụng máy massage mắt

Máy massage mắt có tốt không? Mang đến công dụng tuyệt vời và được nhiều người sử dụng nhưng loại máy này cũng phù hợp với các đối tượng riêng. Dưới đây là một số đối tượng nên dùng máy massage mắt:

  • Học sinh, sinh viên,...
  • Nhân viên công sở, văn phòng.
  • Những người bị cận thị và thường tiếp xúc với ánh sáng mặt trời và làm việc ngoài trời.
  • Người hay mất ngủ và thiếu ngủ.

Đối tượng nên sử dụng máy massage mắt

Mọi đối tượng đều có thể sử dụng máy massage mắt

9 Cách sử dụng máy massage mắt hiệu quả

  • Bước 1: Chuẩn bị máy massage mắt phù hợp.
  • Bước 2: Làm sạch da vùng mắt và thoa một lớp mỏng kem dưỡng da cho vùng mắt.
  • Bước 3: Dùng tay giữ máy massage mắt đồng thời chạm vào dải cực tím truyền để kích hoạt các ion âm hoạt động.
  • Bước 4: Thực hiện các động tác massage mắt bằng máy massage mắt.Di chuyển máy theo chuyển động của vòng tròn và không kéo ngược lại, sử dụng dọc theo mí mắt bên cạnh thái dương. Lặp đi lặp lại nhiều lần nhằm kích thích sự hấp thụ các công nghệ chăm sóc mắt từ máy massage. Nhẹ nhàng ấn máy từ đuôi mắt đến hốc mắt với thời gian 6 giây/lần và lặp lại khoảng 8 - 10 lần. Di chuyển chậm và nhẹ nhàng máy massage mắt với áp suất thấp.

Cách sử dụng máy massage mắt hiệu quả

Các bước sử dụng máy massage mắt

10 Lưu ý khi sử dụng máy massage mắt

Công dụng của máy massage mắt nhiều nhưng khi sử dụng bạn cũng cần chú ý một số vấn đề sau đây để đảm bảo an toàn cho mắt:

  • Máy massage mắt chỉ có tác dụng thư giãn trong một thời gian nhất định. Bạn không nên sử dụng liên tục và lạm dụng quá nhiều.
  • Không dành cho những người mắc bệnh tim, người bị viêm nhiễm hay có vết thương ngoài da cũng cần tránh sử dụng.
  • Máy mắt massage mắt chỉ có tác dụng thư giãn trong một thời gian nhất định. Vì vậy, bạn không nên sử dụng liên tục và lạm dụng quá nhiều. 
  • Khi sử dụng hãy hạn chế liên tục trong 30 phút/ lần và không quá 2 lần/ ngày. 
  • Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi mua máy massage để có hướng dẫn cụ thể hơn theo từng thể trạng từng người. 

11 Tác hại khi sử dụng máy massage mắt

  • Không mang đến hiệu quả như mong muốn: Dù mang đến nhiều công dụng nhưng máy massage mắt lại không mang đến hiệu quả về sức khỏe.
  • Gây nguy hiểm các làn da, sức khỏe mắt nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng: Nếu bạn mua sản phẩm không hề biết chất lượng bên trong thế nào, đã được kiểm chứng hay chưa. Từ đó mang theo nhiều nguy cơ gây hại cho mắt, thậm chí gây ra các phản ứng mạnh như ngất, co giật, đột quỵ,...
  • Lạm dụng thường xuyên khiến tổn thương mắt: Nếu sử dụng liên tục và thường xuyên trong thời gian dài với cường độ mạnh, hay quá 2 lần/ngày, 1 lần trên 30 phút sẽ dẫn đến hiện tượng hoa mắt, chóng mặt và ảnh hưởng đến não. 

Ngoài ra, nếu sử dụng máy không đúng cách, không đúng hướng dẫn thì cũng có khả năng cao dẫn tới tác dụng ngược, khiến tình trạng tổn thương mắt sẽ càng nặng hơn.

Tác hại khi sử dụng máy massage mắt

Không nên lạm dụng máy massage mắt

12 Những sai lầm khi sử dụng máy massage mắt

  • Máy massage mắt có thể chữa bệnh về mắt tức thời: Nhiều người luôn nghĩ rằng máy massage mắt có thể chữa bệnh về mắt, nhưng thực chất là không phải. Máy chỉ giúp đôi mắt được thư giãn, sáng khỏe, tăng tuần hoàn máu của mắt.
  • Dùng máy massage mắt càng nhiều và lâu thì càng tốt: Tùy vào tình trạng sức khỏe của mắt mà dùng trong khoảng thời gian khác nhau. Nếu mắt bạn đang yếu hoặc da mắt mỏng thì nên dùng máy massage mắt trong một khoảng thời gian vừa phải.
  • Máy có chế độ massage càng mạnh càng tốt: Khi massage mạnh sẽ khiến mắt bị tổn thương, không giúp lưu thông máu hay hấp thụ được các chất dinh dưỡng mà dẫn đến nhão cơ, khiến da mắt dễ bị nếp nhăn. Khi sử dụng bạn cần nhẹ nhàng với đôi mắt của bạn, dùng máy massage mắt ở chế độ massage nhẹ nhàng đủ để làm nóng cơ và kích thích hệ tuần hoàn máu của mắt.

Những sai lầm khi sử dụng máy massage mắt

Máy massage mắt không chữa được bệnh về mắt

13 Một số câu hỏi khi sử dụng máy massage mắt

Máy massage mắt hoạt động thế nào?

Máy massage mắt được sử dụng các đầu massage để kích thích và cải thiện tuần hoàn máu và dòng chảy chất lỏng xung quanh vùng mắt. Máy hoạt động bằng chuyển động rung lắc nhẹ nhàng cùng áp lực massage để kích thích các dây thần kinh và cơ ở vùng mắt. Máy cũng có chức năng tạo nhiệt để tăng cường hoạt động massage. 

Có nên sử dụng máy massage mắt hàng ngày?

Không nên quá lạm dụng máy massage mắt và sử dụng hàng ngày, nên dùng đúng cách và tần suất phù hợp. Việc sử dụng máy massage mắt quá thường xuyên sẽ gây ra các vấn đề về sức khỏe. 

Máy massage mắt có dùng được cho mọi lứa tuổi không?

Máy massage mắt giới hạn độ tuổi. Tuy nhiên nếu bạn có các vấn đề về mắt thì có thể hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng. 

Dùng máy massage mắt có an toàn cho mắt không?

Máy massage mắt được thiết kế đảm bảo cho da mắt. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện đúng các hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Thời gian sử dụng máy massage mắt là bao lâu?

Thời gian sử dụng máy massage mắt tùy thuộc vào sản phẩm cụ thể. Tuy nhiên, thường thì thời gian sử dụng khoảng từ 5 đến 15 phút mỗi lần là tối ưu. 

Máy massage mắt có thể giảm thiểu được tình trạng mệt mỏi, căng thẳng của đôi mắt không?

Máy massage mắt hoàn toàn giảm thiểu được tình trạng mệt mỏi, căng thẳng của mắt. Máy massage hơi ấm thông thường có chức năng kích hoạt tuần hoàn máu, giúp giảm bớt áp lực, làm dịu cơn đau và làm thư giãn mắt.

Máy massage mắt giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy massage mắt được bán với giá khoảng 500.000đ - 2.000.000đ/sản phẩm. Giá bán sẽ tùy thuộc vào thương hiệu và nơi bán sẽ có mức giá khác nhau. 

Máy massage mắt có cải thiện thị lực không?

Máy massage mắt có giúp cải thiện thị lực không còn phụ thuộc vào nguyên nhân khiến thị lực bị suy giảm. Bạn nên dùng máy massage mắt để giảm mỏi mắt sản phẩm sẽ giúp bạn thư giãn và tăng cường lưu lượng máu đến mắt, rất tốt để giảm khô mắt cũng như cải thiện thị lực hiệu quả.

Máy massage mắt có thể điều trị các bệnh về mắt không?

Khi bạn gặp phải các bệnh về mắt như loạn thị, cận thị,... thì máy massage mắt không có khả năng điều trị bởi thiết bị không thể thay đổi hình dạng hoặc cấu trúc cơ bản của mắt.

14 Địa chỉ chọn mua máy massage mắt chính hãng

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm máy massage mắt được phân phối và bày bán rất nhiều. Tuy nhiên trước khi mua để tránh bị mua phải hàng giả hàng nhái, bạn nên tìm hiểu rõ về địa chỉ mua có uy tín hay không?

Để hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả, thì tốt nhất bạn nên mua hàng online tại địa chỉ bán máy massage mắt chính hãng, uy tín lâu năm. Và sàn thương mại điện tử Chiaki sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bạn có thể mua trực tiếp trên website hoặc đặt hàng qua hotline:
  • Website: Chiaki.vn
  • Hotline: 0932.888.300
  • Email: cskh@chiaki.vn 
  • Địa chỉ: Tầng 3, tòa A, Hoành Sơn Complex, số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Showroom: Số 62, Yên Đỗ, Phường 1, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Khi mua các sản phẩm máy massage mắt tại Chiaki.vn bạn sẽ được hưởng những quyền lợi:

  • 100% sản phẩm chính hãng.
  • Hoàn tiền, đổi trả trong 5 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất.
  • Giao hàng thu tiền, thanh toán online nhiều phương thức.
  • Tích điểm đổi quà và nhiều ưu đãi theo sự kiện khác.

Để cải thiện cho bạn một đôi mắt khỏe, máy massage mắt sẽ giúp đôi mắt của bạn được tuần hoàn tốt hơn, tránh tình trạng mỏi mắt, giảm thiểu áp lực lên mắt. Qua bài viết trên đây, Chiaki đã đưa ra cho bạn các dòng máy massage mắt giúp giảm quầng thâm mắt hiệu quả. Hãy chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp với đôi mắt của mình nhé!




Nội dung chính
    Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ có tính chất tham thảo. Vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể.
    Cẩm Lệ

    Tôi là Cẩm Lệ - Tác giả bài viết tin tức chuyên sâu tại Chiaki.vn. Tôi thích làm đẹp, thích thời trang, đam mê viết lách, thích chia sẻ các kinh nghiệm thực tế. Hãy theo dõi tôi trên Chiaki.vn để được cập nhật những xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất hiện nay nhé.

    Khách hàng đánh giá
    5/5
    0 lượt đánh giá
    5
    0%
    4
    0%
    3
    0%
    2
    0%
    1
    0%

    Chia sẻ nhận xét về sản phẩm

    Hình ảnh thực tế từ khách hàng
    Copyright @Chiaki.vn
    Xem thêm

    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)

    name - vừa xong yet yet
    Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
    Xem tất cả trả lời
    Vui lòng nhập nội dung! Nội dung không được vượt quá 800 kí tự! Vui lòng nhập tên bạn! Vui lòng nhập số điện thoại! Số điện thoại không đúng định dạng! Email không đúng định dạng! Vui lòng trả lời đúng câu hỏi xác thực!
    * Thông tin bắt buộc, SĐT của bạn luôn được bảo mật * Nhập nếu bạn muốn nhận thông báo phản hồi qua email

    Bài viết liên quan

    Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20

    Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300

    Flash Sale
    Tìm kiếm nhiều
    Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

    Chào mừng khách hàng mới!

    Tặng bạn mã làm quen

    cho đơn hàng có giá trị từ

    Khi mua hàng trên CHIAKI

    Cách sử dụng:

    • Sao chép mã giảm giá phía trên.
    • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

    TẢi APP CHIAKI NGAY

    Qrcode
    Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
    ×
    Gợi ý dành cho bạn