Tin tức Tóc đẹp

Copyright @Chiaki.vn

5 Cách sấy tóc xoăn đơn giản đẹp như SALON tại nhà

Bỏ qua những dụng cụ làm tóc cầu kỳ và tốn kém, chỉ với chiếc máy sấy quen thuộc cùng một chút khéo léo, bạn hoàn toàn có thể tự tạo cho mình những kiểu tóc xoăn đẹp như ý tại nhà. Bí quyết nằm ở đâu? Hãy cùng khám phá ngay 5 cách sấy tóc xoăn đơn giản được bật mí trong bài viết này!
  • Review TOP 16 dầu gội LOreal cho mái tóc chắc khỏe, óng mượt

    Review TOP 16 dầu gội LOreal cho mái tóc chắc khỏe, óng mượt

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng dầu gội, tuy nhiên dầu gội Loreal luôn được người tiêu dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ giới thiệu đến bạn TOP 16 dầu gội L’Oreal tốt nhất hiện nay.
  • Tóc xoăn Hippie là gì? 25 kiểu tóc Hippie được yêu thích nhất

    Tóc xoăn Hippie là gì? 25 kiểu tóc Hippie được yêu thích nhất

    Tóc Hippie là kiểu tóc được thịnh hành từ những năm 90 và đang dần quay trở lại thành xu hướng thời trang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy tóc xoăn Hippie là gì? Đâu là kiểu xoăn Hippie được yêu thích nhất hiện nay? Dưới đây là TOP 25 kiểu tóc Hippie giúp nàng tân trang diện mạo trở nên trẻ trung, sành điệu hơn. Hãy cùng Chiaki tìm hiểu trong bài viết này nhé!
  • Top 11 dầu gội đen tóc tốt nhất hiện nay 2024

    Top 11 dầu gội đen tóc tốt nhất hiện nay 2024

    Dầu gội đen tóc được nhiều người tìm đến như một giải pháp để “hô biến” mái tóc trở nên đen bóng, mềm mượt mà không cần dùng đến thuốc nhuộm. Cùng Chiaki tham khảo ngay 11 loại dầu gội đầu đen tóc tốt nhất đang được nhiều người tin dùng trong bài viết dưới đây.
  • Review TOP 8 dầu gội hà thủ ô chính hãng, tốt nhất hiện nay

    Review TOP 8 dầu gội hà thủ ô chính hãng, tốt nhất hiện nay

    Nhiều chị em đang đau đầu tìm kiếm một loại dầu gội giúp nuôi dưỡng, kích thích mọc tóc, ngăn rụng tóc, phục hồi hư tổn và làm chậm quá trình bạc tóc. Vậy thì dầu gội hà thủ ô là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Bài viết dưới đây Chiaki sẽ gợi ý cho bạn đọc top 8 dầu gội đầu hà thủ ô tốt nhất hiện nay, cùng tìm hiểu ngay nhé!
  • TOP 25 mẫu tóc màu hạt dẻ giúp tôn da, thăng hạng nhan sắc

    TOP 25 mẫu tóc màu hạt dẻ giúp tôn da, thăng hạng nhan sắc

    Tóc màu hạt dẻ luôn được xếp trong danh sách những màu tóc nhuộm được yêu thích nhất. Không chỉ bởi độ an toàn, phù hợp với mọi đối tượng mà còn bởi màu tóc nâu hạt dẻ chưa bao giờ lỗi mốt. Trong bài viết dưới đây, Chiaki sẽ bật mí cho bạn TOP 25 màu tóc nâu hạt dẻ giúp nâng tone da và thăng hạng nhan sắc cho người nhuộm được yêu thích nhất hiện nay
  •  TOP 25 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói dẫn đầu xu hướng 2024

    TOP 25 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói dẫn đầu xu hướng 2024

    Bạn đang muốn đổi màu có mái tóc nhưng vẫn chưa chọn được màu tóc ưng ý. Vậy thì đừng bỏ qua 25 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói dẫn đầu xu hướng mà Chiaki.vn đã tổng hợp dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp, bạn nhé!
  • 30+ kiểu tóc húi cua nam đẹp nam tính và đầy mạnh mẽ

    30+ kiểu tóc húi cua nam đẹp nam tính và đầy mạnh mẽ

    Bạn đang muốn thay đổi diện mạo nam tính và mạnh mẽ hơn? Vậy thì đừng qua 30+ kiểu tóc húi cua nam đẹp đầy nam tính dưới đây để có thêm gợi ý phù hợp, bạn nhé!
  • TOP 25 kiểu tóc Crop bắt trend mới nhất giúp chàng thêm thu hút

    TOP 25 kiểu tóc Crop bắt trend mới nhất giúp chàng thêm thu hút

    Tóc Crop ghi điểm với một vẻ ngoài đơn giản, gọn gàng như không kém phần thời trang và thời thượng. Cùng Chiaki.vn khám phá 25 kiểu tóc Crop dưới đây để có thêm lựa chọn thay đổi kiểu tóc, làm mới diện mạo của bản thân, bạn nhé!
  • Top 18 Kiểu tóc Mullet nam ấn tượng và phong cách nhất 2024

    Top 18 Kiểu tóc Mullet nam ấn tượng và phong cách nhất 2024

    Tóc Mullet nam đang hot "rần rần" trên các nền tảng mạng xã hội, nếu các anh em cũng đang có dự định cắt kiểu tóc này thì nên nuôi tóc từ bây giờ và tham khảo các kiểu mullet đẹp nhất dưới đây cùng Chiaki nhé!
  • 20+ kiểu tóc Ivy League phong trần đầy nam tính cho phái mạnh

    20+ kiểu tóc Ivy League phong trần đầy nam tính cho phái mạnh

    Kiểu tóc Ivy League đã tồn tại nhiều thập kỷ nhưng vẫn cực kỳ hấp dẫn được nhiều phái mạnh lựa chọn để làm mới diện mạo bản thân, giúp phái mạnh thăng hạng nhan sắc, nam tính và thu hút hơn. Xem ngay bài viết dưới đây cập nhật nhanh 20+ kiểu tóc Ivy League được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm gợi ý F5 mái tóc của bản thân, bạn nhé!
  • 25+ kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da sáng bật tông không lo lỗi mốt

    25+ kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ tôn da sáng bật tông không lo lỗi mốt

    Các tông màu tóc nâu đỏ không kén da, không cần tẩy tóc luôn lựa chọn hàng đào của nhiều chị em khi muốn F5 màu tóc. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên nhuộm tóc màu nào đẹp thì đừng bỏ qua 25+ kiểu nhuộm tóc màu nâu đỏ hot trend dưới đây để có thêm lựa chọn phù hợp nhé!
  • Top 15+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt cho phái nữ

    Top 15+ kiểu tóc dài đẹp không bao giờ lỗi mốt cho phái nữ

    Tóc dài là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Không chỉ mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính, tóc dài còn có thể giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt. Vậy bạn đã biết những kiểu tóc dài đẹp nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay chưa?
  • TOP 30 kiểu tóc layer ngang vai trẻ trung “hack” tuổi, hợp với mọi khuôn mặt

    TOP 30 kiểu tóc layer ngang vai trẻ trung “hack” tuổi, hợp với mọi khuôn mặt

    Tóc layer ngang vai dẫn đầu xu hướng làm đẹp tóc với sự trẻ trung, xinh xắn và phù hợp với mọi gương mặt. Cùng Chiaki “ngắm nghía” 30 mẫu tóc ngang vai layer đẹp nổi bật đang rất được lòng chị em phái đẹp.
  • Top 21+ kiểu xoăn lơi tóc lỡ xu hướng tóc đẹp cho nàng thêm xinh

    Top 21+ kiểu xoăn lơi tóc lỡ xu hướng tóc đẹp cho nàng thêm xinh

    Nàng đang tìm kiếm một kiểu tóc mới để thay đổi diện mạo, nhưng lại phân vân không biết lựa chọn kiểu nào? Nếu vậy, hãy thử tham khảo những kiểu tóc xoăn lơi tóc lỡ đang hot nhất hiện nay. Với độ dài vừa phải, kết hợp cùng những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng, kiểu tóc này sẽ giúp nàng thêm phần trẻ trung, xinh xắn và cuốn hút.
Flash Sale
Tìm kiếm nhiều
Sữa Alpha Lipid GH Creation The Collagen EXR Blackmores Healthy Care Serum Vitamin C Mặt nạ đất sét Vitamin D3 K2 Mk7 Serum B5 Sắt cho bà bầu Canxi cho bà bầu Nước tẩy trang Mặt nạ giấy Serum là gì Dung dịch vệ sinh phụ nữ Serum trị mụn Kem chống nắng cell fusion c Tẩy tế bào chết da mặt tốt nhất

Chào mừng khách hàng mới!

Tặng bạn mã làm quen

cho đơn hàng có giá trị từ

Khi mua hàng trên CHIAKI

Cách sử dụng:

  • Sao chép mã giảm giá phía trên.
  • Truy cập trang thanh toán và sử dụng mã.

TẢi APP CHIAKI NGAY

Qrcode
Đã thêm sản phẩm vào giỏ hàng
×
Gợi ý dành cho bạn