Sách "25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng" là cuốn sách cho những chuyên gia đang làm việc trong ngành quảng cáo và marketing, giúp bạn có một chuyến đi nhẹ nhàng, thông minh và dễ hiểu qua 25 nguyên tắc chính của khoa học hành vi.
Đây là một cuốn sách thú vị và cần thiết cho bất kỳ ai trong ngành marketing, đặc biệt là những người mới bắt đầu sự nghiệp.
Cuốn sách được chia thành 25 chương, mỗi chương đề cập đến một thiên hướng hành vi cụ thể. Bạn có thể đọc từng chương theo thứ tự, hoặc nếu muốn, bạn có thể lướt qua và đọc xen lẫn các chương mà bạn cho là phù hợp với mình.
Xuyên suốt cuốn sách, chúng ta sẽ theo dõi hành động của một người trong ngày, và quan sát những quyết định mà họ đưa ra. Mỗi chương bắt đầu với một đoạn văn ngắn nêu bật chi tiết về việc đưa ra một quyết định. Chúng bao trùm một loạt các hành động từ việc nhỏ lẻ, như chọn loại bia nào để uống, cho đến những việc quan trọng, như chọn ứng viên nào sau một cuộc phỏng vấn việc làm. Người mà chúng ta sẽ dõi theo hành động trong một ngày sẽ khiến bạn thấy thú vị – đó chính là bản thân bạn.
25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng là một sự phân tích thú vị về bộ não thiên vị của con người. Việc phân tích này có thể sẽ giúp bạn hiểu và tác động lên quyết định của người tiêu dùng – bao gồm cả chính bạn.
Cuốn sách mang đến một cái nhìn tổng quát về những cách thức để áp dụng các kết quả nghiên cứu từ khoa học hành vi vào ngành quảng cáo. Khoa học hành vi, lĩnh vực nghiên cứu về việc đưa ra quyết định, là một chủ đề quan trọng đối với các chuyên gia quảng cáo bởi nó đưa ra một lời giải đáp thuyết phục về việc tại sao người ta lại mua những sản phẩm cụ thể. Khoa học hành vi ghi nhận rằng mọi người chúng ta đều bị choáng ngợp bởi khối lượng quyết định cần phải đưa ra hằng ngày. Không ai có đủ thời gian hay năng lượng để cân nhắc từng quyết định một cách logic và cặn kẽ. Thay vào đó, họ dựa vào những con đường tắt để có thể đưa ra quyết định nhanh hơn. Dù những đường tắt này cho phép đưa ra quyết định nhanh chóng, nhưng chúng lại dễ bị ảnh hưởng bởi các thiên hướng hành vi. Những thiên hướng đó là chủ đề chính của cuốn sách này!
Chiaki.vn cung cấp sách "25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng" cùng nhiều sản phẩm sách - truyện chứa nhiều nội dung bổ ích, chất lượng khác. Khách hàng có thể đặt mua Online hoặc đến mua trực tiếp theo địa chỉ:
THÔNG TIN SẢN PHẨM | |
Tên sản phẩm | Sách "25 Thiên hướng hành vi ảnh hưởng đến quyết định mua hàng" |
Nhà xuất bản | NXB Hồng Đức |
Xuất xứ thương hiệu | Việt Nam |
Giá | 82.000VNĐ/cuốn |
Trả lời Nhận xét này hữu ích với bạn? Cảm ơn (0)
Sản phẩm có số lượng tối đa được phép mua là 20
Nếu bạn muốn mua với số lượng lớn hơn, quý khách hãy liên hệ số điện thoại 0962.111.300
Giảm ngay - cho bất kỳ đơn hàng nào.
Tại sao lại bỏ qua cơ hội này?
Khám phá những sản phẩm tuyệt vời.
Thêm vào giỏ hàng những món đồ bạn thích.
Nhập mã XXX-XXXX và tiết kiệm ngay lập tức!